Sunday 3 May 2009

Hoang Yen !!!

Trên một số điễn đàn forums beauties , Hoàng Yến đang được coi là một hiện tượng mới của Châu Á. Giới thiệu với bạn bè thế giới trong tuần lễ thời trang London về Miss VietNam Universe 2009, giáo sư Damien Posson, Giảng viên hoc viện thời trang Paris và cô Elisabeth, thiết kế sư thời trang London Fashion cho chúng tôi nhận xét về HY.

ông . Damien: Với ngoại hình chuẩn, gương măt ấn tượng, cặp chân đẹp của một siêu mẫu, Miss Vietnam Universe năm nay sẽ là một hiện tượng lạ của khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Chắc chắn Miss Việt Nam sẽ nằm trong Top 10. Tiến xa hơn nũa hay không, còn phụ thuộc vào cô ấy.

Bà. Elisabeth: Theo tôi Miss ViêtNam năm nay có vẻ đẹp và sáng nhất khu vực. Cô ấy có nhiều kinh nghiệm trên sàn diễn thời trang. Chỉ cần nhìn những bước đi trên sàn điễn mà tôi đã được xem thì tôi thấy cô ấy sẽ giành thứ hạng cao trong phần thi Top Model. Tôi dự đoán Miss ViệtNam sẽ có tên trong top 5. Và có thể gây bất ngờ lớn. Chúng ta hãy chờ xem...

Còn các bạn nhận xét sao?

(Theo ghi chép của Jonny NamPhong)










10 comments:

  1. thông tin trên bạn lấy ở đâu ra vậy có phiên bản tiếng anh ko?

    ReplyDelete
  2. Đó là do mình ngồi nói chuyện với họ, tiện thể mang máy tính ra, quang cáo cho Hoang Yến. Sau một hồi bàn luận và ăn trua. Mình ghi chép lại.

    ReplyDelete
  3. đây là thông tin của 1 member trên missology
    GIORDANO ROSSINNI FROM ITALY EXPECT BIG THINGS FROM ALL THESE COUNTRIES
    MISS SLOVAKIA
    MISS PUERTO RICO
    MISS INDIA
    MISS KOSOVO
    MISS USA
    MISS VIETNAM
    MISS CZECH REPUBLIC
    MISS UKRAINE
    MISS VENEZUELA

    ReplyDelete
  4. minh muon add blog ban, phai lam sao?

    ReplyDelete
  5. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  6. 2 nguoi do co y kien chinh xac, k con gi de ban cai, nhung xin nhac chut xiu voi Yen la, khi Yen post tam hinh dai dien VN tren website cua cuoc thi HHHV sap toi, Yen hay chon tam nao that bat mat, an tuong va showup het nhung net dep cua Yen, de khi vao vote cho YEn, k chi rieng fans cua VN minh ma nguoi nuoc ngoai cung thay Yen that su dep! Nhung nam truoc, k hieu vi sao, ai da post tam hinh chan dung va bikini cua Thien Ly len, qua xau, ro rang TL co rat nhieu anh dep, the la di sang profile cua Miss Thai, tuy ung ho VN nhung van thay Miss Thai nhin hon TL minh mot troi mot vuc, nay, hay rut kinh nghiem nguoi di truoc Yen nhe!

    ReplyDelete
  7. Yến có nét đẹp quyến rũ và tự tin cần thiết của một miss universe hiện đại. Nhưng chị có góp ý nhỏ là Yến ko nên chọn trang phục áo dài làm trang phục truyền thống, vì dáng người Yến có nét tây rất đẹp, vai ngang ( vốn ko thích hợp mặc áo dài, người có vai tròn eo thon mặc áo dài đẹp hơn), vòng 1 ổn. Nên chọn những bộ trang phục hơi " rừng rú" của người dân tộc thiểu số sẽ sinh động và lạ mắt hơn, tránh đi vào vết xe đổ của những người đẹp dự thi trước.
    Trường hợp nếu ko thể chọn trang phục khác ngoài áo dài làm trang phục truyền thống, chị khuyên Yến nên để tóc đen lúc mặc và ko nên bới cao vì mặc Yến trong già rất nhiều so với tuổi ( vì dụ cụ thể là trong đêm chung kết miss universe việt nam trong Yến kém phần xinh rất nhiều so với Thuỳ Lâm, mặc dù ai cũng rõ điều đó ngược lại).
    Chị có một số góp ý vậy thôi, Yến cố lên em nhe. Em là người chị cũng như rất nhiều người Vn chúng ta đặt niềm tin và có quyền hy vọng vào một bước tiến của nhan sắc Việt trên đấu trường sắc đẹp thế giới. Chị tin em sẽ lọt vào ít nhất là top 10 đấy cô bé. Thương! chào em

    ReplyDelete
  8. Yêu HY nhất ! Chị ơi, cố lên nhé, em đã mong chờ cái ngày chị đi thi MU lém rùi, từ lúc chị thi HHHV VN lận đó. Chị có 1 nét đẹp rất Tây, rất quý phái, em tin chị sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất cho vương miện năm nay ! Yeaaahhhh...!!!!

    ReplyDelete
  9. Y kien cua minh cua giong nhu chi chichi ay . Theo minh trong phan trang phuc truyen thong Yen hay chon trang phuc Tay nguyen hay dai loai cac thu khac ay . Ao dai thuc su khong hop voi Yen ,nam nao cung ao dai nhin hoai cung chan roi .Nen nam nay Yen nen manh dan the hien su moi me va khac biet hon nhe . CHuc Yen thanh cong

    ReplyDelete
  10. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin