Sunday 31 May 2009

Võ Hoàng Yến được cấp phép dự Miss Universe 2009


Vote for Miss Vietnam Universe 2009 Hoang Yen

http://www.missosology.org/2009/mu/choice.php


Cục Nghệ thuật Biểu diễn vừa ký quyết định cho phép siêu mẫu 21 tuổi đại diện Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2009, sẽ diễn ra từ 2/8 đến 23/8 tại đảo Paradise, Bahamas.

Bà Lê Diễm Ly, Phó giám đốc Tiếp thị công ty Cổ phần Hoàn vũ - đơn vị giữ bản quyền cử thí sinh Việt Nam dự Miss Universe 2009 - cho biết: "Chúng tôi sẽ gấp rút thực hiện những kế hoạch đã chuẩn bị cho Hoàng Yến, bao gồm: tham gia các lớp huấn luyện kỹ năng giao tiếp quốc tế, kỹ năng ứng xử, diễn xuất trước ống kính, trang điểm, huấn luyện về vũ đạo, chăm sóc sắc đẹp, rèn luyện hình thể, trau dồi kiến thức du lịch, khả năng ngoại ngữ".

Công ty Hoàn vũ cũng đang tiếp xúc với một số nhà thiết kế để chuẩn bị trang phục cho người đẹp. Hoàng Yến dự kiến mang tới Miss Universe 2009 quốc phục, đầm dạ hội và các trang phục tiện lợi hàng ngày khác. Bà Ly hy vọng: "Trang phục của Yến sẽ được thiết kế có phong cách, nhằm toát lên vẻ đẹp riêng vốn có của Hoàng Yến và giúp cô ấy luôn xuất hiện với một hình ảnh thật thu hút".

Người đẹp Võ Hoàng Yến. Ảnh: Nguyễn Long.
Người đẹp Võ Hoàng Yến. Ảnh: Nguyễn Long.

Nhằm tránh tình trạng "muộn thi" vẫn xảy ra với các người đẹp Việt Nam trước đây, Hoàng Yến sẽ có mặt tại Bahamas vào 1/8 - một ngày trước khi Miss Universe 2009 khai cuộc. Hiện tại, công ty Hoàn vũ đang tiến hành làm thủ tục visa cho Hoàng Yến.

Trao đổi với VnExpress.net, Võ Hoàng Yến tỏ ra khá thoải mái: "Tôi được công ty chuẩn bị mọi thứ nên chỉ cần chuyên tâm vào luyện tập. Hiện tại, tôi đang học thêm tiếng Anh, luyện tập hình thể và theo các khóa đào tạo kỹ năng tại trường John Robert Powers".

Võ Hoàng Yến, sinh năm 1988, là gương mặt nổi bật của làng thời trang Việt Nam. Cô cao 1,79m, nặng 54kg với các số đo 90 - 62 - 92. Hoàng Yến từng đoạt giải Vàng Siêu mẫu năm Việt Nam 2008 và giành ngôi Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008.

Năm 2009, Việt Nam không tổ chức cuộc thi Hoa hậu toàn quốc dành cho các thiếu nữ, nên việc tìm thí sinh dự Miss Universe 2009 được công ty Hoàn vũ lựa chọn trong số những người đẹp đã đăng quang trong năm 2008. Bà Diễm Ly cho biết: “Chúng tôi quyết định chọn Hoàng Yến không chỉ vì Hoàng Yến là Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 mà còn vì Yến là cô gái có sắc vóc lý tưởng cũng như khả năng trình diễn thu hút trên sân khấu. Một điểm khác chúng tôi nhận thấy ở Hoàng Yến là sự tự tin và một tinh thần sẵn sàng cho cuộc thi”.

Đến 30/5, đã có 69 thí sinh từ các quốc gia và vùng lãnh thổ đăng ký dự Miss Universe 2009.

Hà Linh- VnExpress

15 comments:

  1. Ho hô!!
    Miss universe 2009 is......................... VIETNAM!!

    ReplyDelete
  2. vote for Hoang Yen!!!
    New pool for Miss Universe 2009 People Choice
    http://www.missosology.org/2009/mu/choice.php

    ReplyDelete
  3. Các bạn qua blog http://donaldnguyen.blogspot.com mà xem áo dạ hội mà hắn chọn cho HY thi MU kìa. Cái đầm đó xấu quá,mình thấy chả hợp với HY và không thể nổi bật giữa một rừng hoa hậu được. Với lại áo dạ hội đó rất khó di chuyển và biểu diễn.Mình nghĩ nên chọ áo dạ hội có phần bên dưới xòe ra như cái áo dạ hồi màu vàng mà Yến biểu diễn thì Yến mới có khả năng diễn tả hết kỹ năng trình diễn của mình được.

    ReplyDelete
  4. chúc mừng VN...chúc mừng Võ Hoàng Yến...thật tự hào...
    lâu lắm rồi VN mới có đại diện đạt chuẩn quốc tế làm đại diện chính thức cho sắc đẹp, tài năng VN tại đấu trường quốc tế...
    chúc VN - Võ Hoàng Yến may mắn, thành công...
    hy vọng vinh quang VN hoặc chí ít VN - Võ Hoàng Yến thật tỏa sáng và đầy bất ngờ...

    ReplyDelete
  5. Yến ơi, hãy xem lại tất cả các hình chụp,các video mà Yến đã biểu diễn để rút kinh nghiệm. Hãy tham khảo các video của các thí sinh đọat giải cao năm trước để học hỏi.
    -Hãy cố gắng biểu diễn bốc lửa,lôi cuốn trên sân khấu,để mỗi bước đi của Yến đều nhận được tràng vỗ tay vang dội của khán giả
    -Hãy tìm những kiểu pose độc đáo và lôi cuốn
    -Hãy biểu diễn bikini thật sôi động,bốc lửa,phải làm cho cả khán phòng phải la vang dội Việt Nam,Việt Nam
    Nếu được như những điều trên thì việc đọat giải cao là chắc chắn vì Ban Giám Khảo không thể chấm khác hơn so với số đông khán giả.

    Hãy cố gắng tìm tòi,đột phá, độc đáo và bất ngờ nhé Yến. Cố lên vì 2 chữ VN

    ReplyDelete
  6. Lần đầu tiên VN có đại diện chính thức đi MU mà được đa số người VN ủng hộ và cả bộ VH cũng duyệt một cách rốt rẻng.

    Hoàng Yến hãy gắng hết sức vì 2 chữ VN nhé. Luôn ủng hộ Hoàng Yến.

    Love

    ReplyDelete
  7. ôi!!! giấc mơ vàng của VN. Hoàng Yến hãy biến giấc mơ thành sự thật nhé.
    love

    ReplyDelete
  8. Đầm đỏ trên blog DonaldNguyen mình đã từng thấy trên blog này từ lâu lắm rồi. không ngờ Him cóp lại. Sao đi đâu cũng thấy Donald cop nhặt mỗi chỗ một chút trên net vậy?

    ReplyDelete
  9. Và cuối cùng thì Yến cũng đả được cấp giấy phép tham dự Miss Universe 2009.Mình cảm thấy rất vui và hài lòng khi biết được Yến đả được cấp giấy phép và đang cố gắng tập luyện để chuẩn bị cho cuộc thi.Đây là một tin vui cho tẫt cả các "Fans" của Hoàng Yến.
    Yến ơi! cố lên...cố lên...cố lên...

    ReplyDelete
  10. đề nghị mọi người, những ai yêu mến VN - Võ Hoàng Yến hãy viết entry gởi bài lên blog, diễn đàn về VN - Võ Hoàng Yến nhằm ủng hộ, quảng bá hình ảnh VN - Võ Hoàng Yến đến bạn bè thế giới.
    VN thật tự hào có đại diện xuất sắc.
    VN - Võ Hoàng Yến cố lên.

    ReplyDelete
  11. nhất định tôi sẽ viết entry về Hoàng Yến. sẽ post hình, clip hay về Hoàng Yến nữa.
    love

    ReplyDelete
  12. xin cac ban gui ve missuniversehoangyen@yahoo.com

    ReplyDelete
  13. Hoang Yen su lua chon hoan hao nhat, an toan va sang sua nhat tu truoc den nay.Chuc Hoang Yen luon tu tin va dat duoc ket qua tot dep nhat. Hoang Yen nen co gang lam sao de sexy va mem mai hon chac chan ban se thanh cong. Vi hien tai hau het nhung tam anh cua Hoang Yen hien tai thien ve thoi trang nen net hoi cung va lanh.Hoang Yen nen tao 1 phong cach tre trung va nang dong hon.Chuc cho Hoang Yen thanh cong my man

    ReplyDelete
  14. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin