Wednesday 27 May 2009

Tư vấn cho Võ Hoàng Yến dự thi Miss Universe 2009

VOTE FOR MISS VIETNAM!!!!!!!




Võ Hoàng Yến là thí sinh sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) tổ chức vào tháng 8 tại Bahamas. Đánh giá cao khả năng đoạt giải của Hoàng Yến, rất nhiều người đã góp ý và hướng dẫn cho cô những tình huống có thể gặp phải và những kỹ năng cần thiết trên sàn đấu lớn.

Không nên “kín cổng cao tường”

Siêu mẫu, á hậu Hoàng Yến

Trên diễn đàn GlobalBeauties.com và blog của Võ Hoàng Yến, nhiều tranh cãi nổ ra khi tư vấn trang phục dân tộc cho Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tuy nhiên, đa số ý kiến cho rằng Hoàng Yến không nên quá “kín cổng cao tường”.

Nhà thiết kế Cao Minh Tiến

Fan Lê Thị Mai Hương gửi tặng Hoàng Yến bộ trang phục cung thủ, “vừa quyến rũ, vừa mạnh mẽ, khoe được cặp chân dài và rất lạ khi hóa thân thành một xạ thủ thời cổ đại trên sân khấu”, tác giả này nói. Nhiều mẫu dạ hội khác được gửi tới Hoàng Yến với lời dặn nên mặc sao cho tôn vẻ đẹp hình thể, tạo phong cách sang trọng và hợp xu hướng thời trang thế giới.

Từ góc độ chuyên gia, nhà thiết kế Cao Minh Tiến nhận xét: “Võ Hoàng Yến có vòng 1 và 2 khá hoàn hảo, vòng 3 hơi hóp. Cô nên chọn trang phục khoét sâu khoe vòng 1, từ thắt lưng trở xuống là đầm dài, xòe và xẻ cao vì Yến có đôi chân chuẩn, tuyệt đối tránh quá hở hang hoặc ôm sát”. Nhà thiết kế này cũng lưu ý, trong phần trình diễn bikini, Hoàng Yến nên khắc phục nhược điểm bằng cách chọn quần có bản rộng ở hông, tạo cảm giác vòng ba đầy đặn hơn.

Cao Minh Tiến cũng hiến kế giúp Hoàng Yến xử lý “tai nạn” thường gặp trong phần thi trình diễn thời trang, khi Ban tổ chức trao cho thí sinh những bộ váy áo cồng kềnh, vướng víu, rườm rà, guốc quá thấp hoặc quá cao: “Đây là cách Ban tổ chức thử tính sáng tạo. Với chiếc váy quá dài, Yến có thể chuyển bại thành thắng bằng cách túm đuôi váy và tung lên cho bắt mắt. Trong trường hợp chiếc váy lỡ cỡ, ngắn đến đầu gối, Yến hãy xoay tròn, khiến nó xòe ra như bông hoa, xoay liên tục tạo ấn tượng, làm đẹp cho chiếc váy, đồng thời khoe đôi chân đẹp”.


Hướng tới vẻ đẹp Á Đông vốn có

Về trang điểm, hầu hết ý kiến thống nhất Hoàng Yến không nên để gương mặt quá giản dị và mờ nhạt giữa một rừng “hoa” thế giới. Chuyên gia trang điểm Đức Hiển nhận xét: “Khuôn mặt Hoàng Yến rõ nét, rất Tây, quý phái, sang trọng trên sàn diễn và trước báo giới, nhưng ngoài đời, cô ấy rất dễ thương và bình dị”. Đức Hiển cho rằng khi tham dự cuộc thi, Yến cần hướng đến nét Á đông, nữ tính vốn có.


Về trình độ tự tự trang điểm, Đức Hiển cho biết, Yến đạt 7/10 điểm theo đánh giá khắt khe của giới làm nghề. “Tôi đang chỉ dẫn chi tiết hơn cho Yến. Cô ấy khá nhiều kinh nghiệm biểu diễn quốc tế nên tôi khá yên tâm”, anh nói.

Theo người đẹp Cao Thùy Dương, bí quyết mà cô có được gương mặt tươi tắn trong suốt cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2008 là cố gắng đi ngủ sớm, ăn uống đầy đủ và mang theo thuốc bổ để uống.



Nhà thiết kế Cao Minh Tiến cũng khuyên Yến nên giữ nụ cười thân thiện, sự tươi tắn, tràn đầy sức sống. Anh nhắn nhủ Yến cần chú ý tiểu tiết trong cách ăn nói, giao tiếp, đi lại: “Chỉ cần qua cái bắt tay, BGK có thể đánh giá thí sinh đã trưởng thành hay còn non nớt, đang cầu cứu sự giúp đỡ hay muốn tóm gọn BGK”.

Cao Minh Tiến cho biết anh tin vào khả năng đoạt giải của Hoàng Yến: “Tôi chắc chắn Yến sẽ có giải chính thức, nhưng cần luyện tập thêm để có được sự tinh tế. Lâu rồi Việt Nam mới có một ứng viên tài năng như vậy, không chỉ hình thể đẹp mà còn có phong cách chuyên nghiệp, bài bản và cá tính”.

(Đức Hiển đánh giá Hoàng yến có nhiều kinh nghiệm biểu diễn quốc tế nên anh yên tâm về trình độ trang điểm của cô). 

-tac gia : Lê Thoa
Theo Baodatviet.vn http://baodatviet.vn/Home/tu-van-cho-Vo-Hoang-Yen-du-thi-Miss-Universe-2009/20095/42712.datviet  
                                              Theo netlife.com.vn   http://netlife.com.vn/vn/machleo/48927/index.aspx

26 comments:

  1. Mình thấy Yến nên mặc áo màu đen có đính kim tuyến sẽ nổi hơn, áo có đuôi dài và ôm người, khoét ở chân để thấy chân dài của Yến, phần ngực khoét sâu. Tóc yến có thể bới lên như lúc thi Siêu mẫu chứ đừng bới như lúc thi Miss Vietnam Universe. Khi chụp hình áo tắm yến nên hóp bụng lại một tí, trong phần trình diễn áo tắm nên vận dụng hết khả năng trình diễn phải cho nổi bật. Vì Áo tắm sẽ giúp mình vào được Top 10. Thi Dạ hội thì nên tạo một cá tính riêng, đặc biệt. Sự lạnh lùng của Yến cũng chính là điểm chú ý: Có thể từ sân khấu bước ra mình tươi cười., nhưng đến giữa sân khấu mình làm mặt lạnh, ngẩng đầu lên kết hợp với môi, tay nên để nâng cằm y như những video lúc Yến trình diễn có 2 hoa hậu toàn cầu về Việt nam. Đặc biệt là nếu ở ngoài lúc chưa lên sân khấu cũng nên tạo phong cách, đừng làm mặt lạnh ngay lúc này, luôn cười và makeup cho đẹp vào, vây sẽ làm bọn Phi lé mắt, chúng đã từng bêu xấu chúng ta. Hy vọng Yến sẽ tập yoga, tập dụng cụ để có được eo và hông gọn đẹp. Chúc Yến thành công!

    ReplyDelete
  2. Vậy Donald Nguyễn có phải là Người Hướng Dẫn cho Yến trong cuộc thi này khg?

    Donald Nguyễn là con dao 2 lưỡi, mà hại nhiều hơn lợi.

    Thứ nhất, Dolnald Nguyễn hoàn tòan khg có kinh nghiệm đấu trường. Những gì him nói cũng chỉ là góp nhặt trên net mà khg có gì bảo đảm cho tính chính xác. Ví dụ như những thông tin mà Donald Nguyễn trích nguồn là từ wikipedia.COM, trong khi website này là nơi ai cũng có thể tự ý chỉnh sửa thông tin (khác với các website có đuôi .org v.v...). Còn những điều khác mà Donald viết (cũng góp nhặt trên net) chỉ dừng lại ở điểm anh ta là người quan tâm đến các cuộc thi sắc đẹp, chứ cũng chẳng thể nói lên được Donald có một kinh nghiệm thực tế trong giảng dạy và đào tạo người đẹp.

    Thứ hai, Donald Nguyễn là ai và có gì đáng tin ở anh ta? Đến giờ thì tứ cách Dolnald cũng chỉ dừng lại ở cộng tác viên của những tờ báo mạng Việt Nam, mà khg hề có một căn cứ hay chứng thực nào cho thấy anh ta có tài. Ngay cả những bài viết của anh ấy cũng cho thấy cái nhìn phiến diện, đầy cảm tính, tuy đôi khi cũng có ít điều hợp lý những cũng đầy rẫy những điều nhảm nhí vô lý.

    Thứ ba, tư cách của người này rất đáng lo ngại. Trong cuộc thi Miss World vừa rồi, Donald Nguyễn bày trò cổ vũ thiên hạ chấp điểm 0 hoặc 1 cho các Miss nước khác để hạ thấp điểm của họ. Đó là hành vi của tiểu nhân rất đáng lên án. Ủng hộ Miss nước mình là điều tốt, vote cho Miss nước mình cũng là hành động hợp lẽ, nhưng khg có nghĩa "bôi lọ" lên mặt người ta thì Miss nước mình sẽ đẹp hơn.

    Nói tóm lại, Donald Nguyễn chưa từng thực tế đào tạo người đẹp nào, thiếu kinh nghiệm đấu trường, lai lịch khg rõ ràng, và là người có nhân cách rất đáng ngờ. Anh ấy đơn giản chỉ là ngừơi quan tâm đến các cuộc thi sắc đẹp như ngàn tỉ người khác. Nên có thể tham khảo ý kiến của anh ta như tham khảo ý kiến của những người quan tâm khác, nhưng việc hợp tác độc quyền với Donald Nguyễn là điều nên tránh. Điều này chỉ có lợi cho anh ta tự lăng-xê bản thân chứ chảng giúp được nhiều cho Yến. Yến hãy cẩn thận.

    Rất ủng hộ việc Yến tập luyện khả năng giao tiếp và ứng xử nơi công cộng với trường JRP (nếu Yến cảm thấy thích). Vì ít ra đây cũng là một ngôi trường có bảo chứng, có thể khg học được nhiều nhưng sẽ bảo đảm hơn học với Donald Nguyễn. Ngoài ra, học bất cư nơi đâu cũng tốt, miễn Yến trang bị được cho mình: sự tự tin, giao tiếp lịch thiệp, năng động hòa đồng, phong cách thời trang đẹp, và thể hiện bản thân tốt để là mình nổi bật trước đám đông. Và luôn nhớ tiêu chí 3B của Miss Universe: Beauty - Brain - Behave ;)

    Chúc Yến thành công, mọi người luôn bên cạnh bạn :D

    ReplyDelete
  3. Bạn sửa lại nguồn tin vì đây không phải là bài của Netlife mà là của Đất Việt.

    http://baodatviet.vn/Home/tu-van-cho-Vo-Hoang-Yen-du-thi-Miss-Universe-2009/20095/42712.datviet

    ReplyDelete
  4. HY có nụ cười rất đẹp,có nét duyên không thua gì Honey Lee,nhưng Yến nên cười nhiều hơn,có nhiều bạn nước ngoài đánh giá rất cao vẻ đẹp của Yến nhưng họ vẫn chưa thỏa mãn vì khi tìm kiếm các hình ảnh của Yến có rất ít ảnh Yến cười,cv1 gắng cười nhiều lên nha Yến

    ReplyDelete
  5. Fan cua Donald dung vô day cmt bay ba. Johnny khong thich va khong chap nhan nhung cmt thieu van hoa. Nhung loi le thô tuc. Lam van hoa, phai hieu duoc dieu do' nhe Donald or Fan Donald

    ReplyDelete
  6. Johnny se remov tat ca nhung cmt bay ba.

    ReplyDelete
  7. Yeu cau Donald giu van hoa, dung cmt dung nhung tu ngu bay ba. Donald lam van hoa, giu dung tu cach dao duc nhe'. Dung vô day bây ba.

    ReplyDelete
  8. Tôi nhac lai 1 lan nua. Toi khong can biet cau la Donald hay khong. Blog nay la cua tôi. Tôi khong cmt hay choc. gi cau. Cau dung lam bây. o day. Okie?

    ReplyDelete
  9. nhục wá chắc thấy người ta chửi donal trên misso thì giờ nhào vào chửi lại ah
    có giỏi thì chửi ở misso ấy

    tôi công làm cái nick mà ko dám chửi trên đó ah2.

    ReplyDelete
  10. Những ai vào blog đọc, nếu comment hãy tỏ ra là mình có văn hóa. Dù là Donald, fan của Donald hay ai đó chăng nữa, đừng tưởng giấu mình dưới cái tên Anonymous là thích nói gì thì nói. Những comment thế sẽ chẳng bao giờ làm được gì, và hãy tự nhớ rằng khi comment kiểu đấy là đã tự làm trò cười cho thiên hạ rồi. Không có lòng tự trong thì chẳng bao giờ sống được trong đời cả. Get lose!!

    ReplyDelete
  11. Tôi remov tat ca nhung ngôn tu`bây ba. Cau can suy nghi lai cach phat ngôn neu cau con muon lam linh vuc nay. Cau bay ba nhu vay. chi co cau la thiet. Kho ai công tac cung câu dau.

    ReplyDelete
  12. Yeu cau Fan cua HY va Fan cua Donald khong bay ba o day.

    ReplyDelete
  13. khong hieu noi, lam van hoa ma an noi bay ba the, thi lam an dc gi kho biet

    ReplyDelete
  14. too Fan HY, Fan Donald chung ta con tre, cô gang ma phan dau, song tot. Dung bay ba nhu vay. khong hay

    ReplyDelete
  15. Yeu cau 2 ben binh tinh. Johnny nghi: khong hay ho gi khi dung nhung tu bay ba de ha nhuc nhau. Ve phia Johnny, Johnny khong dông den ai, dung ai pha' Johnny. Cac ban thich thi di chô khac tranh luan.

    -Johnny-

    ReplyDelete
  16. Những người comment thiếu văn hóa chắc chắn không phải là Donald hay fan của Donald đâu bạn ạ! Bạn đừng vì thế mà buồn nhé! Đấy là những kẻ muốn phá đám thôi. Mong bạn tiếp tục post những bài viết và thông tin về Hoa hậu của chúng ta để mọi người cùng nắm được tình hình và cổ vũ cho HY. Mình cũng đã send link vote cho các friend của mình trong yahoo messenger. Mong bạn nào có link thì cũng hãy send cho friend của minh để mọi người ủng hộ tinh thần cho Yến nhé! Thanks!

    ReplyDelete
  17. Các bạn vô blog Donald coi, giờ Him ( không biết kêu gì cho phù hợp nữa) phủ nhận tất cả rằng him kho làm chuyên đó. Nhưng xét cho cùng, chỉ cần đọc giọng điệu của đoạn chát là biết. Chưa kể ngày, giờ, thời khóa biểu của Yến, giờ học,....Người viết đoạn chát đó phải là người quan tâm, am hiểu. Vì sao biết "HH Mỹ Latin giành 1 năm luyện tập" Mexico tập 8-10 tiếng 1 ngày". Rồi còn Ines Ligron, Osmel Sousa. Đơn giản lắm, muốn biết thực hư bản chất Donald thế nào, cứ đợi xem còn sự kết hợp cua Yến, Donald, Thiên Lý không. Nếu vai trò của Donald stop. Thì cần gì bình luận nhiều, " Con cáo già lộ mặt" và chúng ta sẽ tẩy chay hắn.

    ReplyDelete
  18. Về Fake Donald: mình nghĩ Yến đủ khôn ngoan để hiểu là mọi người đang kì vọng vào Yến rất nhiều để tập luyện nghiêm túc. Hãy quên đi chuyện của fake Donald – một kẻ phá hoại. (Cảm giác như là…fan của Thùy Dung , chỉ là dự đoán thôi nhé vì trước đây có một kẻ điên cuồng tung hô Thùy Dung trên các trang tin cho phép comment, thậm chí viết bài rất dài đăng trên báo Lao Động dưới tên Phạm Tuấn Hải để tung hô và đã bị các bà mẹ WTT ...vạch mặt. Sau đó thì hắn ta phun ra những từ rất là mất vệ sinh, rất điên cuồng cắn phá người khác)

    ReplyDelete
  19. Bạn Nguyễn Phương Ngọc Hà tự nhiên được Donald lăng xê miễn phí,sướng nhỉ?.Giờ tui chả biết tin ai.Các bạn lo ủng hộ Yến thôi, dẹp xì căng đan này qua một bên,đừng dính dáng đến nó thêm nhức đầu.

    ReplyDelete
  20. MOT VAI TRAO DOI VOI YEN
    Chỉ cần nhìn sơ vào danh sách thí sinh của Châu Á (không tính các nước vùng Trung Đông, Tiểu Á và Caucasus) thì đa số có chiều cao trên 1m75 như: Kazakhstan (1m83), Philippines (1m78), Indonesia (1m78), Thái Lan (1m77), Ấn Độ (1m77), chỉ có duy nhất HH Hàn Quốc là khiêm tốn nhất (1m68).
    Trên một chủ đề được đăng vào ngày 31/3/2009 trên blog cá nhân của Ines Ligron, HLV quốc gia của tổ chức HHHV Nhật Bản đã đánh giá Võ Hoàng Yến là một trong những gương mặt thí sinh theo bà có nhiều khả năng sẽ đạt thành tích cao tại cuộc thi năm nay (Nguồn Blog của Ines Ligron: http://inesligron.com/?p=5225).
    Ngoài Võ Hoàng yến thì Mai Phương Thúy là một sự lựa chọn thay thế sáng giá khác. Sau cuộc thi HHTG 2006 thì MPT đã thay đổi rất nhiều, nhan sắc và cơ thể ngày càng đẹp hơn trước, khả năng Anh Ngữ lưu loát nhưng điểm yếu của Thúy là khả năng trình diễn chỉ ở mức trung bình, không có phong cách siêu mẫu và mức độ tự tin chưa chín muồi. Còn nếu như HH Du Lịch VN 2008, Phan Thị Ngọc Diễm được chọn thì sẽ rất ít khả năng thành công. Gương mặt của Ngọc Diễm đẹp, ấn tượng nhưng các chỉ số cơ thể thực sự là một bất lợi (chiều cao chỉ có 1m68 và số đo 3 vòng là: 78-62-90).

    Tại cuộc thi Hoa hậu Du Lịch Quốc Tế 2008 (Miss Tourism International) tại Malaysia tháng 12/2008 vừa rồi, Ngọc Diễm đã không lọt vào nổi top 15 bán kết dù chỉ có 45 thí sinh tham dự.

    Trên thực tế, tất cả các người đẹp đăng quang HHHV từ năm 1996 đến nay đều từng là siêu người mẫu nổi tiếng ở nước nhà. Vì vậy đây không phải là sân chơi cho những cô gái trẻ với những bước đi chập chững mới bước vào nghề người mẫu.

    ReplyDelete
  21. Để lọt vào mắt của "Nữ hoàng" trong lĩnh vực đào tạo hoa hậu thì thí sinh đó phải hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    Nói thêm về việc này thì chỉ số cơ thể của Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được dđánhgiá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo. HHHV cũng là cuộc thi chấp nhận thí sinh đã giải phẫu thẩm mỹ (GPTM).
    Hoàng Yến đã rất thành công trên sàn catwalk, đạt được nhiều thành tích cao trong các cuộc thi người mẫu, phong cách trình diễn khá tốt. 2 thí sinh được đánh giá có cao nhất hiện nay rên sàn catwalk là Mayra Matos của Puerto Rico và Iveta Lutovská của CH Séc.. Nếu được lựa chọn, Hoàng Yến cần phải được trau dồi thêm kinh nghiệm, phong cách trình diễn của các thí sinh hoa hậu có điểm cao trong các tư liệu HHHV các năm gần đây để rút ra những cách tạo ấn tượng tốt nhất khi đối diện BGK và camera.

    Quy chế chấm điểm của HHHV rất rõ ràng: 10 người sẽ do 1 BGK lựa chọn dựa trên tổng số điểm trung bình cao nhất qua 3 vòng thi là: áo tắm, áo dạ hội và phỏng vấn (3 phần điểm bằng nhau) và 5 người còn lại tranh vé vớt đầy may rủi do ông Donald Trump chọn lựa. Đêm chung kết có thể diễn ra vào 15 hoặc 16/8/2009 (1 tuần trước cuộc thi). Vì vậy kinh nghiệm trên sàn diễn cộng với 1 bộ trang phục dạ hội đẹp sẽ góp đến 2/3 số điểm cần thiết. Còn 1/3 còn lại phụ thuộc vào phần ứng xử trước một BGK gồm 8 người trong 5-6 phút sẽ diễn ra 1 tuần trước lễ đăng quang.

    Nếu Hoàng Yến đủ sức vượt qua được ải thứ nhất đó và được công bố tên trong top 15 ngày 23/8/2009 thì cơ hội vào sâu của cô là rất lớn và căng thẳng cũng lớn hơn với cách chấm điểm dạng penalty - loại trực tiếp. Vì top 15 sẽ thi áo tắm và 5 người có số điểm thấp nhất sẽ bị loại, sau đó là top 10 thi áo dạ hội và sau cùng sẽ chọn ra 4 á hậu và tân hoa hậu. Nếu Hoàng Yến được chuẩn bị tốt thì lọt top 15 hoặc top 10 là có thể làm được; còn nếu lọt vào top 5 thì chẳng còn gì tuyệt vời hơn. Hoàng Yến được được đào tạo căn bản trong vài tháng tại trường John Robert Powers năm 2008 nhưng điều đó vẫn chưa đủ. Trường hợp Riyo Mori vừa học trường JRP vừa phải tham khảo ý kiến, sự hướng dẫn tận tình của bà Ines Ligron, HLV hoa hậu cá nhân của tổ chức Miss Universe Japan trong suốt quá diễn ra cuộc thi HHHV 2007 tại Mexico.
    1 tuần cuối cùng sẽ là thời gian cam go nhất mà tất cả các thí sinh đều cần có những lời động viên tinh thần, chỉ vẻ đường đi nước bước một cách cặn kẽ từ các national director (HLV hoa hậu cá nhân). Hiện nay VN chưa có một national director đích thực. Những national director nổi tiếng nhất TG hiện nay gồm có: Osmel Sousa (Venezuela), Ines Ligron (Nhật Bản), Lupita Jones (Mexico) và Magila Febles (Puerto Rico, Cộng hòa Dominica).

    Tại cuộc thi HHHV 2008 vừa rồi, tất cả các HLV đều đến VN trước ngày 6/7/2008 để hướng dẫn cặn kẽ về một số câu hỏi có thể gặp và cách kiểm soát tâm trạng cho các thí sinh khi đối diện BGK vào ngày tiếp theo (7/7/2008); may mắn cho VN sẽ là một trong những thí sinh cuối cùng trả lời nên vẫn có đủ thời gian để tham khảo trước từ những thí sinh của nhóm đầu xem BGK sẽ hỏi gì và thường thì các câu hỏi không quá khó.

    Sau đó vào đêm 8/7/2008 tại cung trình trình diễn Hoàn Vũ, 80 hoa hậu đã tranh tài cao thấp trong 2 phần thi áo tắm và trang phục dạ hội để kiếm đủ điểm lọt vào top 10 chính thức. Và tất cả những học trò cưng của những national director kể trên khi họ có mặt đúng lúc trong những thời khắc quan trọng nhất đều thành công. Tình trạng của VN hiện nay giống như có đội bóng đá nhưng lại không có một HLV chính thức.

    ReplyDelete
  22. CAC FAN NEN BINH CHON CHO YEN TREN TRANG WEB:
    Missosology.Com.
    BINH CHON CHO YEN TREN TRANG WEB:
    Missosology.Com.
    BINH CHON CHO YEN TREN TRANG WEB:
    Missosology.BINH CHON CHO YEN TREN TRANG WEB:
    Missosology.Com.
    HAY BINH CHON CHO YEN TREN TRANG WEB:
    Missosology.Com.
    YEN IS MISS MU 2009. NEU YEN DAN DAU BINH CHON CO AY SE RAT DUOC GIOI BA CHI CHU Y NHU LA THI SINH DUOC YEU THICH NHAT VA CO HOI DANG QUANG CAO HON

    ReplyDelete
  23. Năm nay, đai diện Việt Nam là Võ Hoàng Yến – Á hậu 1 cuộc thi HHHV Việt Nam - đã có hẳn một công ty hỗ trợ trong việc học cách giao tiếp, ứng xử, trình diễn trước ống kính. Toàn bộ phần trang phục để Hoàng Yến mang đi dự thi cũng đang trong quá trình hoàn tất. Bản thân cô cũng ý thức được trách nhiệm của mình nên đã trau dồi vốn tiếng Anh, tập thể lực hàng ngày. Và, nếu chỉ nhìn vào các số đo hình thể của Hoàng Yến (cao 1,79m, nặng 54kg, các vòng là 90 – 62 – 92) thì những người Việt Nam yêu cái đẹp cũng có thể tạm yên lòng về đại diện của mình. Nhưng như thế liệu đã đủ?




    Khuôn mặt lạnh, trang điểm đậm của Hoàng Yến nên được tiết chế khi đi thi Hoa hậu



    Còn nhớ trong cuộc thi HHHV Việt Nam tổ chức vào tháng 5/2008, giới truyền thông đã có nhận xét khách quan về những ưu, nhược điểm của Võ Hoàng Yến. Việc xuất phát từ một siêu mẫu với cách trình diễn trên sàn catwalk vừa là lợi thế nhưng cũng là nhược điểm của cô. Đi nhanh, mặt lạnh, trang điểm đậm, đó chính là hình ảnh của một siêu mẫu mà Hoàng Yến đã mang đi dự thi hoa hậu và đã thất bại. Cũng không phải là ngẫu nhiên mà vừa qua trên một số trang thông tin có đăng tải lời nhận xét của bà Ines Ligron, chủ tịch tổ chức HH Nhật Bản (người có công lớn trong việc đưa Riyo Mori thành Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2007) về vẻ đẹp của Hoàng Yến, ẩn ý rằng cô cần phải làm cho mình “sành điệu” hơn trong cả thời trang và phong cách. Có lẽ, bà muốn đi tìm một vẻ đẹp giản dị, mộc mạc nhưng có hồn ở Hoàng Yến hơn là vẻ mặt sexy lạnh băng được trang điểm kỹ lưỡng mà bà nhìn thấy trên bìa các tạp chí(?).



    Trong một lần trả lời báo chí, Hoàng Yến nói rằng cô cũng nhận thức được những nhược điểm này và đang cố gắng sửa. Cô sẽ tập cho mình không còn “mặt lạnh”, sẽ cười nhiều hơn, duyên dáng hơn. Điều đó cho thấy nỗ lực và quyết tâm của Hoàng Yến trong cuộc thi HHHV. Tuy nhiên, đó mới chỉ là sự thay đổi ở vẻ bề ngoài.



    Khi mà những nhan sắc toàn cầu ngày càng vươn tới sự hoàn mỹ, vẻ đẹp sexy bốc lửa được tìm thấy nhan nhản thì những cuộc thi sắc đẹp càng đòi hỏi kỹ hơn về cá tính của từng đại diện. Cá tính đó vừa thể hiện cái tôi riêng biệt trong phong cách, vừa cho thấy bản sắc văn hóa trong từng cách ứng xử, giao tiếp của các người đẹp. Hoàng Yến đã có một lợi thế hình thể, hy vọng cô đủ khôn ngoan, bản lĩnh để vẻ đẹp ấy không bị trộn lẫn trong vô vàn nhan sắc đến từ 5 châu.



    Ngày 1/8, Võ Hoàng Yến sẽ chính thức lên đường sang Bahamas.

    ReplyDelete
  24. YEN CO CHAN DAI VA THAN HINH DEP, AO DA HOI NEN THAT LA SEXY. KHONG NEN BAn ao mau den. vi la da hoi va la bang dem. cho nen mau den khogn bao gio doat giai. nen ban mau sang. nhin o miss perto rico 2008. or miss canana. . that la sexy .

    ReplyDelete
  25. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete
  26. Chị Yến ơi ! Mọi người tự hào về chị và luôn bên cạnh ủng hộ chị ! Cố lên chị nhé !

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin