Sunday 24 May 2009

Tổng hợp comment.

Trong thi gian qua mình đã nhn được rt nhiu ý kiến đóng góp đầy tính tích cc ca các bn. Tuy nhiên có l là do các bn chưa hiu rõ v công vic người mu nên mình xin mn phép nói thêm mt đôi điu v công vic này, để có mt cái nhìn đúng đắn hơn v mt s ý kiến mà các bn đã nêu ra :


 

- Vic đeo CL ca Yến: Vic đeo CL hin nay là rt ph biến, nht là trong công vic người mu. Nó không nhng làm cho bc nh thêm đẹp mà hơn na nó gim thiu s khó chu do ánh đèn sân khu tác động đến người mu, điu này giúp người mu có thêm t tin khi trình din. Và chc chn mt điu rng Yến s không bao gi đeo CL khi đến Bahamas tham d MU sp ti.


- Cách trang đim ca Yến: Trong nhiu bc hình, có nhiu ý kiến các bn không thích cách trang đim ca Yến, vì theo các bn đôi lúc đậm quá mà đôi lúc li nht quá. Tuy nhiên cách trang đim ca người mu không phi là do cô y quyết định mà nó còn ph thuc vào ý đồ ca chuyên viên trang  đim và nhà thiết kế, để làm ni bt lên b sưu tp ca h. Hơn na, mt bc hình đẹp hay không còn ph thuc vào góc máy, ánh sáng, độ tương phn… và nhiu yếu t liên quan. Hình các bn nhìn thy ch là vic lưu li ngu nhiên mt khonh khc trên sàn din hay cùng bn bè, nên dĩ nhiên không th tránh khi được hình xu, hình đẹp.


- Khuôn mt vô cm: Mt người mu trình din trên sàn din dĩ nhiên thường là mang khuôn mt lnh, điu này để chuyn s chú ý ca người xem vào trang phc ch không phi là khuôn mt ca người mu. Nếu các bn mun biết s d thương ca Yến thì điu tt nht là các bn nên xem các video, trong đó đã nói lên tt c.

- Không có phong cách riêng: 

Điều đó chưa hẵn đúng, theo ý kiến cá nhân của mình. Vì sao? Vì các bạn chỉ thấy Yến qua những bức ảnh chụp khi biểu diễn. Mà khi điễn, là một model, người ta phải diễn theo bộ sưu tập, ặc đồ của nhà thiết kế. N

ếu không có phong cách riêng thì Yến đã không tr thành mt siêu mu hàng đầu ca Vit Nam. Phong cách ca Yến đã được tt c các nhiếp nh gia, nhà thiết kế và các người mu trong ngh công nhn, nên có l các bn không nên nói nhiu v vn đề này.

Tóm li, theo ý kiến ca riêng Johnny, khi Yến đã là mt model chuyên nghip, thì hơn ai hết Yến hiu rõ rng mình nên trang đim, ăn mc hay chn style như nào để xut hin trước công chúng. Và vi tui ngh ca Yến cùng các tư vn ca các chuyên gia trong ngh, chúng ta hãy tin rng Yến chc chn s không ph lòng mong đợi ca các bn.

Các bn có th đọc thêm entry “ Yến và vic qun lý hình nh” phía dưới để hiu rõ thêm vn đề  

Gn đây HH Mai Phương Thúy đã phát biu rt thng thn trên báo v vn đề khi được hi: “Các bn tr hin nay tìm nhiu cách đ tr thành hot girl hoc bng cách t phong, bng PR hoc bng nhng chiêu tung nh nóng, tin hot… . Có người s ni tiếng, có người li mang tai tiếng. Thuý nghĩ thế nào v ranh gii gia s ni tiếng và tai tiếng?"

Thc s sau 3 năm gn lin vi thế gii ngh thut này Thúy đã quá hiu s ni tiếng và tai tiếng gn lin vi nhau như thế nào. Cái ranh gii y rt mong manh. Thúy vn thm mong s công tâm t nhng người có thm quyn, khi h đưa ra mt li nói cn cân nhc ch không phi vì mt phút cm nhn mà vi đánh giá, nht là yếu t con người mt cách d dãi và tùy tin.

Hãy c xem nhng con người đang được h phán xét là nhng người thân ca h thì s phán xét y có l li đi theo mt hướng khác. Còn nhng chiêu thc vi mong mun được biết đến tht ra là nhng khát khao bình thường nếu không đi theo hướng tiêu cc và nghiêng v ch nghĩa cá nhân."

 Thúy nói rt đúng: “Thúy vn thm mong s công tâm t nhng người có thm quyn, khi h đưa ra mt li nói cn cân nhc ch không phi vì mt phút cm nhn mà vi đánh giá, nht là yếu t con người mt cách d dãi và tùy tin.”

"Thm quyn" đây là ai, là gì? Là báo chí, là trình độ đánh giá tin tc ca công chúng. Khi mà có quá nhiu báo lá ci chp git tin tc mt cách thiếu ngh nghip "nhà nhà làm báo, người người làm báo". Công chúng được mùa rau ci.              

Hơn ai hết Johnny tin vào Yến. Con người không ai hoàn thin c. Yến luôn là s la chn tuyt vi nht. Và đó là s la chn ca s đông.

Mong rng các bn s có nhng dánh giá chuyên nghip hơn.

Dĩ nhiên hiện giò các bạn đang thấy HY dưới vai trò người mẫu. Sắp tới sẽ thấy HY dưới vai trò thí sinh Miss Universe. Tất cả chỉ đang đợi chúng ta ở phía trước.

(Theo ý kiến ch quan ca Jonny. Các bn có ý kiến khác? Hãy cmt ti đây.)       

 

29 comments:

  1. Mình hoàn toàn đồng ý với ý kiến của Jonny bên trên. Nhưng vấn đề ở đay là mọi người muốn Yến tiến bộ lên thôi.Thay vì chỉ tối ngày ca ngợi,khen tặng thì chúng ta nên dành lời góp ý chân thành sẽ tốt hơn.

    Cho mình hỏi tí: Hiện nay bộ văn hóa và du lịch vẫn chưa chịu cấp giấy phép cho Yến hay là BTC HHHV chưa gửi giấy mời? Mình đang nghi ngờ Bộ VH và DL đang làm khó dễ HY đây. Đưa cho họ một ít tiền để họ approve đi. Bực thiệt

    ReplyDelete
  2. Dúng rồi, mình công nhận là nhiều ý kiến rát chuyên nghiêp, va Yến cần học hỏi rất nhiều. Bạn nói cũng có lí. Dó chỉ là ý kiến chủ quan cuaR Johnny thôi.

    BVH còn chờ hồ sơ từ phía Hòa Vũ. Cái này được gọi là làm ăn vô trách nhiệm nè. " 1 con 3, 4 mẹ" không biết theo ai. Cuối cùng thì lỗi chỉ thuộc về mình.

    ReplyDelete
  3. Dư luận luôn có sự conflict. Điều quan trọng là mình biết chọn lọn những j tốt và có tính xây dựng. Tất cả chúng ta ai cũng mong HY đi thi với sự chuẩn bị tốt nhất và đạt thành tích cao nhât.

    Rất tâm đắc với bài viết này của Johnny. Hãy cùng chờ đợi sự toả sáng của HY vào tháng 8 này 1!!

    ReplyDelete
  4. BTC Hoa hậu hoàn vũ TG vẫn chưa gửi giấy mời à? Bạn nói "1 con 3,4 mẹ" là sao mình chưa hiểu? Ai là mẹ ở đây ngoài công ty Hoàn Vũ?

    Mình mong họ sớm cấp giấy phép để Yến yên tâm tập luyện.Chứ tới đó mà họ không chịu cấp giấy phép chắc chết.

    ReplyDelete
  5. bạn nói đúng nhưng rieng về phong cách thì mình chưa đồng ý. ko thể phục nhận phong cách của Yến là một phong cách siêu mẫu, đuoc nhiều người trong giới đánh giá cao. Như nên nhớ đây là 1 cuộc thi Hoa Hậu chứ ko phải là 1 cuộc thi chân dài. Nếu đem phong cách siêu mẫu đó mà đi thi thì bảo đảm rớt chắc!...mỗi cuộc thi có 1 đặc thù riêng và Yến Phải nên nhớ điều đó! Cái phng cách mà mình muốn Yến phải trao dồi là phong cách của 1 HHHV chứ ko phải là phong cách của 1 cô chân dài "đá lộn sân"!
    Ý kiến mang tính chất đóng góp xây dựng!

    ReplyDelete
  6. Mình thấy Yến hay búi tóc ra sau, thật sự những lúc đó nhìn mặt Yến thêm gầy. Hơn nữa, tai Yến không được đẹp nên nhìn Yến càng già & tạo ra cằm nhọn. Mình nghĩ Yến nên để tóc buông suôn nhẹ, thỉnh thoảng làm lọn xoăn ôm lấy khuôn mặt, như vậy sẽ đẹp hơn rất nhiều. Nếu Yến thử so sánh các bức ảnh để tóc ôm lấy mặt & những tấm búi ra sau sẽ thấy sự khác biệt.
    Một điều nữa: Ở ngoài đời, Yến cười rất đẹp. Tại sao lại không tận dụng lợi thế đó nhỉ. Nếu Yến để ý các cuộc thi HHHV Thế giới các năm. Hầu như ai đoạt vương miện & các vị trí cao đều có nụ cười tươi. Riyo Mori hay Dayana đều là những ví dụ điển hình.
    Và một điều quan trọng không kém - là hãy Chân thành - điều tưởng như dễ mà lại rất khó.
    Chúc Yến thành công.

    ReplyDelete
  7. Rat hay. the moi la y kien. Thanks rungram, thanks Kha.

    (Johnny)

    ReplyDelete
  8. Xin nhắc lại! Đây chỉ là phát ngôn của Johnny. Mọi ý kiến đóng góp cmt tại đây.

    ReplyDelete
  9. Bạn rungram0123, xin bạn hiểu rõ ý của tác giả, những điều tác giả nói phía trên hoàn toàn là về công việc người mẫu của Yến. Tất nhiên những ý kiến đóng góp luôn đáng được chân trọng, nhưng không phải theo cái kiểu thích nói gì thì nói như thế. Dĩ nhiên là Yến sẽ không bao giờ mang phong cách siêu mẫu "đá lộn sân" đi thi theo cách bạn nói chắc chắn như thể bạn là Yến vậy. Mong nhận được những đóng góp sâu sắc hơn của bạn

    ReplyDelete
  10. @Kha: Cuộc thi còn 2 tháng nữa mới bắt đầu, mong bạn kiên nhẫn chờ đến lúc đấy để thấy được hình ảnh của Yến mang tới cuộc thi sẽ như thế nào. Hình ảnh bây giờ bạn thấy chắc chắn không phải là hình ảnh của Yến trong cuộc thi đâu bạn ạ. Xin cảm ơn!

    ReplyDelete
  11. bot nong tinh, ban Rungram noi cung co li' ma.

    ReplyDelete
  12. Mình chỉ muốn xem đc trực tiếp Miss Universe 2009 thôi,ở VN hi vọng VTV hay VTC sẽ mua bản quyền.Nếu ko có thì hok pik web nào Live đây nữa.Bà con mò từ từ đi,tới tháng 8 hok pik làm sao coi Yến thi nữa đó

    ReplyDelete
  13. Khong dam' hua truoc, nhugn co the minh se thâu va post len ngay sau khi dien ra cuoc thi

    ReplyDelete
  14. banner xau qua' a` . De do min`h thiet ke cho 1 cai khac .. hic ... dua min`h email day lam xong minh gui cho .

    ReplyDelete
  15. missuniversehoangyen@yahoo.Com

    cam on ban

    ReplyDelete
  16. Bà con ơi! chiếc gown màu hồng đậm đính kim cương,giá $1900,trong mục"Thử làm stylish cho Yến" đả lọt vào đôi mắt của Donald Nguyen rồi .Nhưng chiếc áo này lại dài đuôi và lại khá bó sát người nưa. Nếu như Yến khoác lên mình chiếc áo này sẻ rất khó cho Yến khi trình diễn. Mình thích thiết kế cho Yến chiếc gown không đuôi,xoè và cộng thêm một đường xẻ cao sẻ quyến rủ hơn khi Yến trình diễn xoay người.

    ReplyDelete
  17. DONAL Nguyen chang quyet dinh gi duoc. Sao nhieu nguoi hay nghe ram rap y kien cua ong vay. Yen la nguoi chi tien thi quyet dinh lua chon van la cua yen. Donal co phai nguoi chi tien dau nhi?

    ReplyDelete
  18. Mọi người vào xem ý tưởng của Donald Nguyen về "THE GOWNS OF MISS UNIVERSE 2009."
    http://donaldnguyen.blogspot.com/2009/05/gowns-for-miss-universe-2009.html#comments

    ReplyDelete
  19. Các bạn cmt tot nhất đẻ lại bút danh. Nhu vậy nguoi doc se thấy đươc ý kiến bạn A thế nào, bạn B ra sao. Cu' Anonymous thế này không hình dung được.

    ReplyDelete
  20. rat tiec cho cac ban la donal nguyen hau het lay hinh may cai gown cac miss nuoc khac da mac roi. toi ko muon miss vietnam minh mac do second hand

    ReplyDelete
  21. Công nhận là từ ngữ mình dùng có phần gay gắt! nhưng như mình nói comment của mình có tính chất xây dựng chứ ko phải là cho vui, hay để sinh sự! Giúp Yếu tốt hơn thôi vì tôi cũng là 1 fan của Yến!
    Mình ko thich cách viết của chủ blog này khi nói rằng "Mong nhận được những đóng góp sâu sắc hơn của bạn". nói như thế dễ gay hấn lắm nhe bạn! những cái bạn viết trong bài dễ làm cho nguoi khác nghĩ là bạn đang khuyến khích phong cách "siêu mẫu" hiện tại của Yến tại cuộc thi Bahamas! như vậy thay vì lên án, chỉ trích tôi thì bạn nên xem lại chính mình!
    Những nhận xét thẳng thắng luon ko duoc lòng người khác

    ReplyDelete
  22. Xin lỗi Johny! mình ko có ý ám chỉ bạn. Mình hiểu lầm cái comment phía dưới là của bạn!

    Sorry!

    ReplyDelete
  23. Minh rất thích cái váy màu nâu thứ 2 từ dưới lên, trong trang của Donal

    http://2.bp.blogspot.com/_LwyOa_0TMyk/ShmfYWHRSHI/AAAAAAAAAYs/sRqlk90UfPI/s1600-h/l_69514bc98f7e4c7b683f5c492fd10c61.jpg

    Chiếc váy này khi xem HHHV những lần trước mình đã rất ấm tượng!

    Váy đẹp sang trọng, phần dưới mêm mại dễ di chuyển trên sân khấu, tạo được bước đi thoải mái; khi xoay người sẽ bay bồng bềnh rất đẹp. Váy được xẻ cao giúp khoe được đôi chân dài, và gợi cảm.

    Phần cổ áo ko rờm rà và thân váy bó sát, khoe được vòng 1 và vong 2

    Tất nhiên mình cũng ko muốn Yến mặc lại đồ second hand nhưng nếu chọn váy thì Yến nên chọn theo những tiêu chi như vậy, sẽ rất ấn tuong! chúc Yến thành công!

    Một lần nữa xin lỗi Johny vì sự cố hiểu lam cái comment bên dười là của bạn!

    ReplyDelete
  24. Moi nguoi oi, cho minh hoi lam sao de post bai ma co dau tieng Viet vay? Minh dong y voi y kien cua ban Rungram. Minh la nguoi rat ham mo phong cach trinh dien thoi trang cua Yen nhung nhu the khong co nghia la Yen se ap dung vao cuoc thi lon nay. Minh mong Yen se tap cuoi that nhieu truoc guong xem thu kieu cuoi nao lam cho Yen toat len ve tu tin va co hon nhat.Con nho cuoc thi HHHV VN 2008, Yen trang diem qua dam va nu cuoi khong duoc tu nhien lam cho nen Yen bi mat diem. Ngay tu dau minh nghi Yen se la Hoa hau nhung qua cac vong thi minh nghi Yen chi la A hau,vay ma dung y nhu minh du doan. Chac Yen co xem Hoa hau Venuezela Dayana trinh dien se thay phong thai cua co nay that la tu tin.Tu dang di,anh mat va nu cuoi toat len niem kieu hanh nhung rat than thien va that la thu hut.Ah,minh nghi Yen nen chu y den vong 2 neu nhu Yen muon lot vao top Hoa Hau bien,no chua duoc dep lam.Va dieu quan trong la Yen phai giu suc khoe that tot boi trong qua trinh dien ra cuoc thi Yen phai giao luu va chup hinh nhieu nen Yen phai di chuyen nhieu va cuoi than thien cung nhieu nen se mat rat nhieu nang luong. Yen nen nho day la cuoc thi lon va moi nguoi dat hy vong rat nhieu vao Yen chu khong phai la cuoc giao luu hoc hoi nhu bao nhieu nguoi khac da phat ngon cho nen se rat nhieu ap luc nhung nhu the se la mot trong nhung yeu to Yen can phan dau va no luc het minh.(Cac nguoi dep nhung nuoc da co nhieu thanh tich trong cac cuoc thi lon ho di thi khong phai de giao luu,hoc hoi dau. Ho co muc dich ro rang het boi vi ho co ca mot ekip lon manh ho tro truoc khi cuoc thi dien ra nen ho tat tu tin). Minh nghi Yen se lot vao top 5 hoac co the cao hon neu nhu Yen khac phuc nhung nhuoc diem cua Yen trong cuoc thi nay.Minh nghi chi can phong thai cua Yen luon tu tin va co hon thi Yen se lam nen dieu ky dieu, boi Yen rat may man co nhieu thoi gian de tap luyen va khac phuc,giong nhu duyen so da dinh cho Yen phai tham gia vao cuoc thi nay vay do.(Gia su nhu Yen duoc chon vao cac cuoc thi truoc thi Yen se giong nhu "so phan" cac nguoi dep khac thoi).Hy vong nhung gop y cua minh cung gop phan giup Yen va linh cam cua minh se dung!

    ReplyDelete
  25. Miss Võ Hoàng Yến ơi! vui lòng thông cảm cho một số đọc giả nhé .Họ sử dụng "Anonymous" có lẻ là bởi vì họ không có tài khoản.
    Thank you

    ReplyDelete
  26. Trong trang của Donald Nguyen mình cũng thích chiếc áo màu vàng da bò(hình thứ 2 từ dưới đếm lên) rất là tinh tế,thoải mái và quyến rủ .Yến có thể kết hợp chiếc áo này đi kèm với "găng tay màu đen" sẻ rât là sang trọng và quí phái.Với chiếc gown này, khi Yến xoay người và đuôi áo có thể xòe ra làm tăng thêm sự duyên dáng cho Yến.

    ReplyDelete
  27. HY có thể chọn trang phục dạ hội của những nhà thiết kế hàng đầu thế giới...tuy nhiên, nếu đã chọn thiết kế hàng đầu thế giới thì phải chọn thiết kế riêng cho HY, độc đáo, style mới nhất...chứ coi chừng đụng hàng tại cuộc thi, lạc hậu về thẫm mỹ thì khổ, gần cả 100 hoa hậu các quốc gia khác, cả ban giám khảo gồm những nhà thiết kế hàng đầu thế giới đó...
    chúc HY may mắn thành công

    ReplyDelete
  28. có thể chọn trang phục trong bộ sưu tập mới nhất của versace
    http://www25.24h.com.vn/news/detail/78/230455/Versace--thiet-ke-khung-tu-trang-giay-den-tham-do.24h

    ReplyDelete
  29. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin