Thursday 14 May 2009

Thử làm stylist cho Yến

Mau cua Versace mua he nam nay












Phía dưới là một vài mẫu dạ hội của bé Ha lam stylist cho Yến. Giờ đến lượt Johnny! Đây là nhưng thiết kế lớn của Dior, Armani, Christian Lacroix.. Cảm thấy rất hợp với Yến.




(Johnny)


2 bô đầm dạ hội trong đêm presentation và final night góp phần quan trọng trong việc giúp Yến tiến xa hơn. Mong Yến đầu tư thật kỹ cho 2 bộ gowns này. Cũng nên chú ý trang phục hằng ngày.
Đồ hiệu sẽ giúp Yến thu hút sự chú ý hơn. Những nước có nền thời trang hàng đầu châu á như Nhật Hàn vẫn lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng như versace, gucci. Tại sao ko? Yến hãy chứng tỏ Miss Vietnam cũng rất high fashion.

Theo mình, Yến thích hợp với Versace nhất và thời trang Versace cũng mang tiêu chí cho HHHV great, fashionable, stylish, sexy and classy.

Best gowns: Đây là 2 bộ mình nghĩ đẹp nhất với Yến. Đăc biệt là bộ màu đỏ vì yến mặc màu đỏ rất đẹp.
Versace (2009)
STILL THE BEST OF ALL. THIS RED GOWNS IS SIMPLE BUT STILL SEXY. YEN CAN SHOW HER LEGS AND BOOBS WHICH ARE HER GREATEST ASSETS. SHE STILL CAN SHOW HER CATWALK SKILL WITH THIS ONE. YEN! CHECK IT OUT!



Good gowns:
VERSACE (2009)
GUCCI (2009)
Yến có thể tham khảo thêm các mẫu khác trong bộ sư tập của versace, gucci hoặc củacác thương hiệu khác tại:
http://www.style.com/fashionshows/designerdirectory

Không xa hoa, đẳng cấp bằng Gucci hay Versace..... nhưng Tonny Bowls Sherri Hill, Clarisse, Jovani, Faciana and Alyce Designs..... là những nhà chuyên thiết kế đầm dạ hội được ưa chuộng nhất

Xin được lấy 1 số ví dụ tiêu biểu các mẫu đầm trong bộ sưu tập 2009

TONNY BOWLS ($2590)




$1900

$498
$450
SHERRI HILL ($350)


$350
$500

Cinderella's closet ($550)

Yến có thể tham khảo các mẫu khác tại
http://www.cinderellasgowns.com/

By: picky_pum_bo

24 comments:

  1. a ơi! a phải chọn cái nào nằm trong bộ sư tập 2009 đấy.

    ReplyDelete
  2. sao minh khong thay cai nao dep va hop voi Yen nhi

    ReplyDelete
  3. mỗi người mỗi taste. Để cho yến tham khảo là chính

    ReplyDelete
  4. chọn cái nào giống cái màu đỏ ở trên đó (versace 2009), vừa đỏ tươi, vừa khoe chân dài, nhưng cái kiểu chưa đẹp lắm...

    Nhìn Yến trình diễn mấy cái đầm xoè xoay người trên youtube rất ấn tượng, nhìn giống Miss Colombia Universe 2008 Taliana ^^ and she had the highest score for evening gown! just saying... gluck ^^

    ReplyDelete
  5. So wonderful :D!

    ReplyDelete
  6. chẳng có cái nào phù hợp voi Yến cả! tất cả các mẫu đều xấu!

    ReplyDelete
  7. channel gucci.... mà còn chê xấu thì cái gì đẹp hả giời

    ReplyDelete
  8. chị yến nên chọn cái nào đơn giản mà sang trọng. KO được cầu kỳ, thiệt ra thấu mấy mẫu của anh johnny có 2 cái đơn giản là được. Mấy mẫu còn lại chẳng dám miss nào mặc hết. Chị cũng tránh những mẫu gắn wá nhiều đá giống như thùy lâm thì chắc chết
    Chị tốt nhất đừng chọn đồ việt nam. Ko phải chê nhưng đúng là 1 trời 1 vực. tấm hình chị mặc đầm gắn đá wé nhiều hinh như của văn thành công đang bị mọi người chê wé trơi.

    ReplyDelete
  9. Ne^n ma.c mau tuo*i 1 chu't! Chat lieu nhe.! Bong benh tre^n San Khau moi' de.p!!!

    :D

    ReplyDelete
  10. Minh thay cai dam da hoi mau xanh nuoc bien trong Video cua Yen mac dep do. Vua goi cam,sexy va ton them chieu cao cua Yen nhung can phai thiet ke lai cho phu hop va noi bat giua rung nguoi dep.

    Cai dam da hoi cua Miss Colombia nam roi qua dep,nen tham khao cai dam do

    ReplyDelete
  11. Ban post cac dam da hoi nay len cho moi nguoi tham khao. Cuc ky dep va an tuong
    http://missosology.info/forum/viewtopic.php?f=3&t=7508

    ReplyDelete
  12. Tam hinh nay cua Yen lau roi nhung ma nhin rat sexy. Love her dress <3

    http://farm2.static.flickr.com/1133/1464799800_6ea684b231_b.jpg

    Neu duoc thi bo sung vao photo album di :D

    ReplyDelete
  13. Van de het suc quan trong la phan thi ao tam. Gia su Yen lot vao top 15, thi phan thi tiep theo la phan thi ao tam va chon ra top 10. Voi hinh the hien nay cua Yen thi kho long ma vao den top 10.
    Yen nen cho co co* bung. Hay xem video clip nay de hoc hoi kinh nghiem nhe Yen.
    http://www.youtube.com/watch?v=IhqrY6BGTSU

    ReplyDelete
  14. Minh rat thich phan duoi cua chiec vay nay!

    http://1.bp.blogspot.com/_-1QcyYVmKqM/SgPpXHiTI-I/AAAAAAAAAVU/3hfBAu05kKE/s1600-h/676plx.jpg

    Vua uyen chuyen, mem mai, vua de di lai va tao phong cach! Nhung phan tren cua chiec ao hoi xau^'

    ReplyDelete
  15. cuộc thi hoa hậu hoàn vũ, Hoàng Yến là số 1, hãy luôn đẹp, nổi bật đầy cá tính, tự tin năng động và luôn thân thiện, hãy cười thật tươi nhé...hãy luôn tin mình là người chiến thắng nhé.
    trong các hoạt động diễn ra của cuộc thi HY nên chọn trang phục hiện đại năng động phô diễn body chuẩn của HY như váy ngắn khoe chân dài; áo khéo léo khoe vòng 1 gọi cảm, vòng eo săn chắc; khuôn mặt luôn rạng rỡ thân thiện tươi như hoa; tóc luôn thay đổi thích nghi hoàn cảnh, tôi thấy HY kg nên bối tóc củ tỏi hoặc đại loại các kiểu bối ôm sát khuôn mặt sẽ làm khuôn mặt HY trông nhỏ bé, kg nổi bật, hãy thả tóc quăn tự nhiên mạnh mẽ.
    trang phục dân tộc theo tôi HY nên đặt hàng nhà thiết kế uy tín của VN thiết kế trang phục dân tộc thể hiện cá tính, gợi cảm, hiện đại, chất liệu hiện đại như jeans thêm vài họa tiết dân tộc chẳng hạn..., tránh trang phục thể hiện sự ủy mỵ, quá dân tộc sẽ trông phản cảm, thiếu hội nhập quốc tế và quan trọng nhất là vì kg hợp tính cách của HY. (có thể thiết kế trang phục mô phỏng các nhân vật nữ tướng, nhân vật game hoặc nhân vật film hành động usa...)
    tiếng anh kg quan trọng, giao tiếp được là ok. dù HY có giỏi anh văn cở nào khi có cơ hội lọt vào vòng ứng xử có quyền lựa chọn người phiên dịch, có thời gian suy nghĩ trả lời chân thật thẳng thắng vào vấn đề vẫn tốt hơn.
    HY nên chụp thêm vài bộ ảnh giản dị thể hiện nét đẹp thân thiện gần gũi thiên nhiên hoang dã, với công chúng như chụp cùng trẻ em, người già... nhằm thể hiện đa dạng 1 HY thân thiện công bố trước cuộc thi.
    vài góp ý nhỏ mong HY của VN sẽ chiến thắng đem vinh quang về cho VN.

    ReplyDelete
  16. http://www.redcarpet-fashionawards.com Yến nên tham khảo thêm các mẫu ở trang này.

    ReplyDelete
  17. Yến có đôi chân đẹp, thế nên trong trang phục dạ hội làm sao khoe thật khéo léo đôi chân dài của Yến bằng những đường xẻ táo bạo. Màu sắc của trang phục phải thực sự nổi bật để người ta có thể nhận ra bạn là ai trong đám đông, mới lại tiêu chí của HHHV chuộng những gam màu nóng nên đừng chọn những gam màu quá nhạt sẽ không có điểm nhấn.

    Bộ đầm nên khoe được trọn bờ vai của Yến. Phần trên và thân bó sát nhưng không phải có điểm nhấn để tạo được độ sexy trong phong cách. Tốt nhấn phần đuôi đầm có độ xòe và độ dài để thêm một chút nhấn nhá và trông nổi bật hơn (tất nhiên phải có các đường xẻ táo bạo để khi trình diễn Yến dễ dàng khoe được đôi chân của mình)

    Khuôn mặt Yến có đôi mắt to đẹp và sống mũi cao- thẳng. Khi Trang điểm, tông màu mắt phải phù hợp với trang phục và làm sao trông đôi mắt thật to thật lanh và biết nói. Nhược điểm trên khuôn mặt của Yến là gò má hơi cao, nên nếu trang điểm không tốt sẽ tạo ra các góc cạnh không tự nhiên (như bà Igron nói là có cảm giác giống hoa hậu chuyển đổi giới tính).

    ReplyDelete
  18. Yes, mình thích chíếc áo cuối cùng trong mẫu vẻ bên trên.Đó là ý tưởng của mình cho chiếc áo của Hoàng Yến,nhưng chiếc áo đó chưa sắc sảo lắm,cần phải kết hợp thêm hoạ tiết sẻ bắt mắt hơn và cũng không cần đến dây áo chéo như vậy.

    ReplyDelete
  19. Công nhận chỉ có cái váy màu đỏ của Versace là hợp nhất với Yến. Đơn giản, quyến rũ, hơi sexy một tý, nhưng nó giúp Yến khoe được đôi chân dài của mình và sẽ giúp Yến dễ trình diễn hơn trên sân khấu. Mấy cái phía trên quá phức tạp, rườm rà, hôm nay vừa nhìn trên 24h xong, mẫu váy ở ngòai chả có gì đặc biệt cả. Mong Yến sẽ chọn váy màu đỏ của Versace:D

    ReplyDelete
  20. Mọi người vào xem ý tưởng của Donald Nguyen về "THE GOWNS OF MISS UNIVERSE 2009."
    http://donaldnguyen.blogspot.com/2009/05/gowns-for-miss-universe-200
    Chiếc áo màu vàng da bò(hình thứ 2 từ dưới đếm lên) rất là tinh tế,thoải mái và quyến rủ .Yến có thể kết hợp chiếc áo này đi kèm với "găng tay màu đen" sẻ rât là sang trọng và quí phái.Với chiếc gown này, khi Yến xoay người và đuôi áo có thể xòe ra làm tăng thêm sự duyên dáng cho Yến.

    ReplyDelete
  21. Một số kiểu áo dạ hội đẹp để Yến tham khảo kiểu dáng:

    Rất thướt tha và duyên dáng. Phần trên có một chiếc lá ôm vai rủ xuống trông rất duyên. Đường cup ngực ôm gọn và có đường xẻ sâu gây sự chú ý vào phần ngực. Phần thân trên ôm lấy người để khoe đường cong gợi cảm. Phần chân váy xòe bằng vải mỏng nhẹ (có thể may dài đuôi ra thêm tí xíu và xẻ cao để khoe chân)
    http://www.oliviacouture.com/img/ed13.jpg

    Nổi bật giữa rừng hoa
    http://www.oliviacouture.com/img/ed1.jpg
    http://www.oliviacouture.com/img/ob1.jpg (tương tự mẫu trên nhưng màu trắng)

    Note: các mẫu này của Olivia Couture và gởi lên site từ lâu, chỉ dành để tham khảo thôi.

    ReplyDelete
  22. Những kiểu áo dạ hội như mẫy dưới đây rất phụ hợp với Yến:
    http://4.bp.blogspot.com/_-1QcyYVmKqM/SgwsLP9hJ5I/AAAAAAAAAaw/IKwRYUzua9A/s1600-h/450.jpg

    - Cổ xẻ sâu
    - Váy xòe rộng, thướt tha
    - Rrình diễn rất đẹp, dễ tạo dáng và xoay vòng.

    ReplyDelete
  23. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete
  24. em thay cai bo thu 4 tu tren xuong hop voi chi yen do.Co len chi nhe,ai cung mong chi la miss university do.^^

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin