Wednesday 27 May 2009

Thời Trang Theo Phong Thủy cùng Hoàng Yến.

Như chúng ta đã biết- ngày sinh của 1 người cũng nói lên nhiều điều, duy tâm hơn 1 chút, có thể nói là... ngày sinh quyết định rất nhiều tính cách & số phận của 1 đời người.
Về mặt phong thủy, ngày sinh cũng có ý nghĩa nhất định.

Ngày nay, khi cuộc sống phát triển, hiện đại... phong thủy được xem trọng hơn. Bởi thực tế đã chứng thực phong thủy- không phải mê tín dị đoan- mà là dựa trên những nghiên cứu bài bản khoa học...
Trong giới hạn entry, xin được nói về thời trang theo phong thủy. Và ví dụ được nêu ra là Hoàng Yến đáng iu...của chúng ta.......Hì...
29-10-1988. Để xem... ngày sinh của Yến nói gì... về trang phục mà Yến nên lựa chọn...


Giới tính: Nữ
Ngày sinh: 29/10/1988
Ngũ hành: Đại Lâm Mộc (Gỗ rừng già)


Dưới đây là một số cách chọn trang phục theo quan niệm của phương Đông và phương Tây. Các quan niệm này có thể giống hoặc khác nhau. Yến hãy xem và lựa chọn một cách phù hợp nhất cho riêng mình, có thể theo phương Đông, phương Tây, kết hợp cả hai hoặc ... chẳng theo gì cả. Đơn giản là xem cho vui, vậy thôi ! Hì...


Chọn trang phục theo quan niệm Phương Tây:

Ngày sinh 29/10, thuộc cung hoàng đạo: scorpio (Bọ Cạp)

Một số nguyên tắc lựa chọn trang phục theo cung hoàng đạo của người cung scorpio (Bọ Cạp):

- Đồ ngày thường: hãy chọn một chiếc áo sơ mi hoặc khăn choàng hợp với màu mắt bạn và đừng ngại tô đậm đôi mắt. Cửa sổ tâm hồn cũng chính là vũ khí đầy quyến rũ của bạn. Trang phục cổ điển và những phụ trang độc đáo sẽ đặc biệt hợp với bạn, bởi nó làm tăng thêm sự huyền bí.

- Đồ dạ hội: nên chọn những chiếc váy khêu gợi một chút, nên tập trung vào những đường cong với màu sắc đậm, đặc biệt hợp với màu đen.
( Ở đây Aha Nguyên xin giải thích thêm, lý do Yến hợp với màu đen là Yến mệnh Mộc (là cây). Màu đen, xanh biển tượng trưng cho nước, Thủy dưỡng Mộc, như có nước cấy sẽ tốt tươi, đó là lý do Yến hợp màu đen. Tương tự Mộc sinh Hỏa. Màu tượng trưng cho Hỏa là...hồng, đỏ. 2 màu này cũng hợp với Yến! Hì...)


- Phụ kiện: nên đi giày cao gót hoặc giày ống cao, màu đen, dùng các phụ trang bắt mắt

- Nữ trang: Bạn thích hợp với đồ nữ trang có gắn Topaz (ngọc vàng nâu). Nó thể hiện cho sự tương ngộ, hữu nghị, đàng hoàng; tình cảm mạnh mẽ, chính xác và hòa đồng, lịch sự và hào hiệp.





Chọn trang phục theo quan niệm Phương Đông:

Theo văn hoá phương Đông, vạn vật được cấu thành từ hai khí âm và dương, âm dương vận động mà chuyển hoá sinh ra mọi vật.

Âm dương được chia thành 8 trạng thái gọi là Bát Quái, đó là 8 quẻ Càn, Đoài, Ly, Chấn, Tốn, Khảm, Cấn, Khôn. Mỗi cá nhân cũng có một quái chủ thể tương ứng dựa theo năm sinh gọi là mệnh quái. Dựa vào mệnh quái này để lựa chọn phương hướng, trang phục, nghề nghiệp, bạn bè phù hợp.

Mệnh quái của bạn là Chấn, ngũ hành là Mộc

- Trang phục: phù hợp với người mệnh Chấn:

- Nữ trang: Bạn sinh vào ngày 29, nên sử dụng các viên đá có: Màu kem : Như màu ngọc trai, đá mặt trăng..... Gam màu này giúp hỗ trợ hệ thần kinh, tăng cường sự tập trung và mang đến sự sáng tạo cho bạn và những xúc cảm mảnh liệt. Ngoài ra đây cũng là gam màu dành riêng cho bạn và hỗ trợ đắc lực cho những linh cảm tuyệt vời. Mang màu này trong người sẽ giúp bạn trở nên thêm huyền bí với thế giới tâm linh.


Hi vọng entry sẽ là tài liệu hữu ích để Yến tham khảo trong việc lựa chọn trang phục! Đặc biệt là trang phục cho cuộc thi HH HV TG tại Bahamas tháng 8 tới.
Còn bạn, bạn có muốn xem thời trang theo phong thủy của mình như thế nào ko? Click here!!!
__Aha Nguyên__

6 comments:

  1. Mot khia' canh. it nguoi nghi toi. Doc kho' hieu nhung cung la mot y kien can tham khao. Chuc Yen cang ngay cang dep.

    ReplyDelete
  2. Ban hoan toan dung, Phong Thuy khong phai la me tin di doan ma no la Khoa Hoc, neu ban nao da duoc hoc Toan Cao Cap thi se duoc ly giai tai sao co Cang Khon Bat Quai va Ngu Hanh. Mau sac co the lam cho con nguoi de chiu hay buon buc !!! Mau sac cung co the noi len nhieu dieu.

    Nen tham khao y kien huu ich nay

    Chuc HY thanh cong !!!

    ReplyDelete
  3. That's something really interesting, not alot of people nowadays believe in it, but I'm sure its a good thing to obtain as an importance to her outfit choice and whatnot, brilliant idea as well!

    ReplyDelete
  4. dị đoan chút xíu nhiều khi đâm ra hên thì sao!

    ReplyDelete
  5. CAC FAN NEN BINH CHON CHO YEN TREN TRANG WEB:
    Missosology.Com.
    BINH CHON CHO YEN TREN TRANG WEB:
    Missosology.Com.
    BINH CHON CHO YEN TREN TRANG WEB:
    Missosology.BINH CHON CHO YEN TREN TRANG WEB:
    Missosology.Com.
    HAY BINH CHON CHO YEN TREN TRANG WEB:
    Missosology.Com.
    YEN IS MISS MU 2009

    ReplyDelete
  6. ...màu xanh dương, xanh biển và đen thuộc thủy hợp với mộc, còn màu đỏ, cam thuộc hỏa mà cũng hợp là sao. Mộc sinh hỏa, nhưng nếu cứ để mộc gần hỏa thì mộc sẽ tiu mất vì lữa đốt cây mà...

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin