Sunday 31 May 2009

Sắc hồng làm nên may mắn cho Hoàng Yến?


Còn tầm 3 tháng nữa cuộc thi HHHV TG 2009 tại Bahamas mới chính thức bắt đầu. Nhưng sức nóng của cuộc thi đã lan tỏa nhiều website, blog, forums. Năm nay, Việt Nam đã chọn được Hoàng Yến- 1 sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn trong lòng fan Việt đối với cuộc thi nhan sắc tầm cở lớn nhất thế giới này.


Thời gian vừa qua, có rất nhiều ý kiến đóng góp cả chuyên & không chuyên gởi về Hoàng Yến, blog của Hoàng Yến để giúp Yến cải thiện sắc vóc và tri thức để có thể đạt được kết quả tốt nhất.
Bản thân Ban quản trị Blog của Hoàng Yến cũng đã cố gắng rất nhiều trong việc quảng bá hình ảnh của Hoàng Yến bằng cách tạo ra các clip về Yến trên YouTuBe cũng như tìm trang web hay về fashsion để Yến có thể chọn được cho mình trang phục phù hợp.
Chắc chắn bản thân Yến cũng như Cty Hoàn Vũ cũng ý thức được tầm quan trọng của việc lựa chọn trang phục khi đến với cuộc thi. Khác với các thi sinh Việt Nam trước đây, năm nay trong hành trang của Yến, ngoài trang phục được các cung cấp bởi các nhà thiết kế nổi tiếng trong nước, sẽ có không ít trang phục được đặt mua từ nước ngoài.

Tại địa chỉ: http://www.cinderellasgowns.com, nhiều khả năng 1 trong những bộ váy của bộ sưu tập Tony Bowls Collection Pageant 2009 sẽ được Yến chọn để mặc trong đêm sơ khảo hoặc chung kết của Miss Universe 2009.
Bạn có thể click vào đường link sau để ngắm nhìn toàn bộ bộ sưu tập:
http://www.cinderellasgowns.com/tony-bowls-collection-pageant-2009-m-146.html
Nhiều khả năng Yến & Cty Hoàn Vũ sẽ đầu tư cho bộ dạ hội mã số 19C20- 1 trong những bộ đầm dạ hội được đăng tải tại blog trước đây! Đó là bộ váy dạ hội màu hồng. (Hình như trước đây chưa có thí sinh nào mặc áo dạ hội màu hồng đăng quang! Hoàng Yến có thể là người đầu tiên lắm chứ! Hì...) Dưới đây là hình ảnh & thông tin chi tiết của bộ trang phục. Mời các bạn hãy ngắm lại.



Dù trang phục dạ hội nào đi nữa, thì chắc chắn Yến sẽ xuất hiện một cách ấn tượng nhất.
Về trang phục dân tộc, vẫn chưa có quyết định cuối cùng, khả năng chọn áo dài hay trang phục khác vẫn ở tỷ lệ 50:50.

Thông tin Yến sẽ lựa chọn cả trang phục nước ngoài trong hành trang của mình đến Bahamas có lẽ là 1 trong những điều làm các fan của Yến cảm thấy vui. Bởi hơn hết sự đa da dạng trong trang phục và việc lựa chọn các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên TG thể hiện đẳng cấp của 1 người đẹp. Không phải ngẫu nhiên mà các ngôi sao hàng đầu trên TG đều chọn trang phục của các bộ sưu tập nổi tiếng, không phải ngẫu nhiên mà HH Nhật 2007 Riyo Mori đăng quang HH HV TG 2007, tất cả đểu có sự đầu tư, và 1 trong số đó là trang phục, là fashsion. Cô đã được mệnh danh là nữ hoàng thời trang của cuộc thi năm đó. Ngay cả cô HH Nhật 2009 Emiri Miyasaka, cũng tự tin khi trả lời câu hỏi... Điều gì sẽ khiến cô ấy nổi bật trong 1 rừng người đẹp ở Bahamas, cô ấy đã trả lời là Fashsion. Nếu thời trang là 1 trong những yếu tố làm nên đẳng cấp, làm nên sự thành công. Nếu như HH Nhật luôn luôn được chú ý về cách ăn mặc thời trang thì Việt Nam tại sao không? Với bản lĩnh của 1 siêu mẫu, với lợi thế về thể hình và độ sexy. Một niềm tin mảnh liệt là Hoàng Yến có thể làm được nhiều hơn thế nữa!


Hiện nay, các hình ảnh mới về Yến không nhiều, hi vọng thời gian tới Yến sẽ có nhiều bộ ảnh đẹp để quảng bá hình ảnh Yến cũng như Việt Nam trước cuộc thi. Điều này sẽ có ý nghĩa nhất định trong việc xây dựng & khuếch trương hình ảnh Miss Vietnam trong mắt bạn bè TG. Tiến Đoàn đã làm nên điều kỳ diệu, tại sao Hoàng Yến lại không? Hì...

Hiện tại, Yến đang gấp rút học thêm tiếng Anh, trao đồi kiến thức, cũng như rèn luyện hình thể, kỹ năng trình diễn để có thể đạt được kết quả tốt nhất, không phụ sự mong đợi của khán giả nhà.
Thời gian gần đây, có những bài viết, nhận xét không tốt của những anti-fan về Yến. Đây thật là 1 điều đáng buồn. Tuy nhiên, với những ai thực sự yêu & quan tâm đến Yến, điều đó trở nên thực nực cười & không có ý nghĩa. Xin được thay mặt tất cả những Fan hâm mộ... gởi lời yêu thương, chia sẻ động viên chân thành nhất đến Yến. Dù kết quả thế nào.....Yến sẽ vẫn là số 1 trong lòng mọi người, Yến sẽ vẫn là người đẹp nhất! :D!
__Aha Nguyên__

117 comments:

  1. Chiếc áo màu hồng này đuôi khá dài .Mình không biết là như thế nào đối với Yến.Mình nghĩ Yến sẽ gặp rắc rối với chiếc áo đuôi dài này và Yến không bộc lộ được hết khả năng trình diễn khi chiếc áo cũng lại khá ôm sát người.

    ReplyDelete
  2. That su khong thich cai ao nay 1 chut xiu nao, qua cau ky, qua diem chua, khong co show off duoc duong cong cua Yen, phai chon don gian nhung that tinh te. Phai gon gang de co the sai buoc tren runway duoc, I love gowns from Miss USA 2007 - 2008 at Miss Universe. Hay xem lai, that don gian nhung quy phai va cuc ky sang trong.

    ReplyDelete
  3. dung la duoi ao hoi dai yen co the gap kho khan trong khi trinh dien day,nhung mau sau thi minh nghi mau hong(hay) rat hop voi yen,tot nhat voi ngung trang phuc nong mau nen chon don gian ,yen co the chon nhung bo da hoi co canh de khi trinh dien se tao dieu kien boc lo su duyen dang tu tin va dang cap tren san khau(nhu miss colombia da lam duoc nam ngoai va co ay da chung minh mau nau tram ko phai la thieu noi bat tren san khau),chuc yen thanh cong!

    ReplyDelete
  4. Cái ÁO NÀY THIỆT LÁ KHÔNG ỔN TÍ NÀO! Vòng 3 của yến 93 nhưng nhìn ko đẹp có cảm giác hơi móm nếu mặc trang phục nào sẽ lộ nhực điểm. Đuôi áo quá dài, bước đi sẽ ko được tự nhiên trên sân khấu, ko tạo được vẽ năng động. Phần trên, thân áo cảm giác quá cứng. Và nhất là màu Hồng ko hợp với Yến. Ko hoa hậu nào đang quang với trang phục hồng....có the Yến cũng nằng trong số đó (nếu chọn trang phục này)

    ReplyDelete
  5. mình thấy bộ dạ hội mã số 19C18 rất đẹp và phù hợp với Yến vì nó ôm sát người, có thắt nơ phá cách phía sau làm tôn lên vòng 1 đầy đặn của Yến, đây là điểm nhấn rất khác biệt và nổi bật so với các chiếc áo khác hiện có trên thị trường.Với 2 tà của chiếc nơ phía sau giúp Yến che bớt vòng 3 vốn chưa hoàn thiện của mình, đồng thời khi biểu diễn sẽ tạo cho dáng đi của Yến thêm uyển chuyển nhờ 2 tà tung bay.
    http://www.cinderellasgowns.com/19c18-p-9572.html
    Hy vọng với chiếc đầm dạ hội này Yến sẽ thật nổi bật và khác lạ với các thí sinh khác

    ReplyDelete
  6. http://www.cinderellasgowns.com/images/TB%2019C18-Back.jpg

    Mình cũng tán thành với ý kiến của bạn vì nhìn vào tấm hình này mình thấy nó giúp cho vòng 3 trở nên đẹp và đầy đặn một cách hoàn thiện, và mình thì không thích bộ dạ hội mà công ty có ý chọn cho Yến vì đuôi áo quá dài sẽ gây khó khăn khi di chuyển,đặc biệt là khi xoay vòng biểu diễn, chiếc áo gợi cho mình nhớ về tai nạn của hoa hậu mỹ 2 năm liên tiếp 2007, 2008 và thật sự mình sợ điều đó sẽ xảy đến nếu chúng ta chọn bộ đầm màu hồng này.

    ReplyDelete
  7. Đúng là bộ áo màu hồng 19C20 khá rườm rà, lộ rõ nhược điểm vòng 3, không hề phù hợp với Yến.
    Bộ 19C18 là một sự lựa chọn tốt cho Yến.
    http://www.cinderellasgowns.com/19c18-p-9572.html

    Ngoài ra, bộ 19C01 và 19C19 là sự thay thế hoàn hảo

    http://www.cinderellasgowns.com/19c01-p-9562.html

    http://www.cinderellasgowns.com/19c19-p-9574.html

    ReplyDelete
  8. Trời ơi, thật là thất vọng nếu như BTC VN chọn bộ áo màu hồng này.Nó không đẹp tí xíu nào và đặc biệt không phù hợp với Yến.Đuôi quá dài và ôm sát người sẽ lộ rõ vòng 3 của Yến và đặc biệt là Yến khó di chuyển để thể hiện kỹ năng trình diễn siêu mẫu của mình.Phải chọn bộ nào phần bên dưới rộng và thoải mái di chuyển để diễn tả hết khả năng và khuấy động sân khấu. Mình thấy có rất nhiều bộ sưu tập đẹp trong đó,không hiểu sao mà chọn trang phục màu hồng đó. Nếu không tính toán cẩn thận thì khả năng lọt vào vòng sau của Yến là rất khó,vì trang phục dạ hội rất quan trọng. Mong Donald và Cty Hòan Vũ nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia về thời trang để chọn một bộ thật nổi bật và quan trọng là Yến có thể trình diễn tốt nhất.

    ReplyDelete
  9. Xin cảm ơn ý kiến đóng góp chân thành của các bạn. Ban đầu, Yến cũng có ý định giữ bí mật đến phút cuối để tạo sự bất ngờ. Tuy nhiên, hình ảnh của chiếc váy đã bị 1 số forum, blog public. Do vậy, ban quản trị quyết định public chính thức thông tin về chiếc váy mà nhiều khả năng Yến sẽ mặc.
    Xin được nói thêm là chắc hẳn Yến sẽ có khoảng 3 - 5 bộ dạ hội đẹp nhất để mặc trong vòng chung kết. Và đây là 1 trong số đó. Mọi ý kiến góp ý của các bạn sẽ được phía Cty Hoàn Vũ và Yến cân nhắc! Một lần nữa cảm ơn sự quan tâm cũng như sự yêu mến mà các bạn dành cho Yến!

    ReplyDelete
  10. MInh cug chang thich bo vay nay ti nao. Mau hong que chet di dc. Chiec vay 19c18 nay dep. http://www.cinderellasgowns.com/19c18-p-9572.html. K qua' ruom ra. Mau hog chi diem? tren vay de tao su noi bat. Mau trang hai hoa, trang nha. Hix mog chi HY suy nghi chin chan! >.<

    ReplyDelete
  11. Đả có rất nhiều trường hợp thí sinh vấp phải đuôi áo khi trình diễn và làm mất hết tự tin. Hoàng Yến nên cân nhắc thật cẩn thận cho chiếc gown. Phòng bệnh hơn chữa bệnh, cho nên Hoàng Yến nên chọn chiếc gown không đuôi, có độ xoè và cách tân thêm đường xẻ . Có như thế Hoàng Yến mới có thể thoải mái và tự tin sải bước bộc lộ hết phong cách trình diễn.

    ReplyDelete
  12. Chiếc áo màu hồng này mà đem trình diễn trong đêm trang phục dạ hội thì sẻ trở nên căng thẳng cho Miss Vietnam.Yến làm sao mà năng động với chiếc áo này,làm sao mà xoay người lột tả hết được phong cách.Nếu không may Yến đạp tà áo vấp ngả trên sàn diễn thì phải đành bó tay cho Miss Vietnam và Yến cũng sẻ mất tự tin và cảm hứng thì làm sao lấy lại sự phấn khởi để trình diễn lấy điểm đi vào top 15.Nên suy nghĩ thật kỹ truớc khi Yến quyết định lựa chọn chiếc áo này nhưng theo mình thì Yến tuyệt đối là không nên.Không ai biết đuợc "xui rủi" đâu Yến à.Cho nên Yến cần đề phòng thì tốt hơn.

    ReplyDelete
  13. Sheri Hill cung co nhieu gowns dep lam chi Yen a` ... ma` no re hon nua :)

    ReplyDelete
  14. Tôi hiểu người chọn chiếc váy này cho Yến muốn gởi gắm một điều: hình ảnh màu hồng hoa sen vào chiếc áo. Thế nên, màu hồng rực rỡ này không phải là sự lựa chọn tốt cho đêm dạ hội.

    Theo như màu trong hình thì nó quá rực rỡ, chói mắt người xem mà lại màu sắc lại thoáng buồn, và quê.

    Chi tiết trang trí cầu kì và họa tiết lệch sang một bên khiến mắt người nhìn chú ý vào vòng eo của Yến. Trong khi phần ngực hở ra lại ít được chú ý vì trung tâm họa tiết tập trung về phần eo mà.

    Đuôi váy dài Yến sẽ khó khăn khi trình diễn. Hãy nhớ đến sự cố vấp té của 2 HH Mỹ. Trong khi đó chiếc váy màu nâu trầm, bay bổng và phong cách trình diễn ấn tượng đã giúp Miss Mexico đạt giải người trình diễn áo dạ hội đẹp nhất. Tại sao lại không chọn một chiếc áo nhẹ, xòe chân váy để có những cú xoay người độc đáo (vốn là lợi thế của một siêu mẫu như Yến)

    Mong Yến và ban tổ chức tiếp nhận những ý kiến đóng góp của những người quan tâm tới Yến và cuộc thi để có sự lựa chọn tốt nhất cho thí sinh VN năm nay.

    Love,
    :-)

    ReplyDelete
  15. How about this style (not the color)? http://oliviacouture.com/img/ed13.jpg

    ReplyDelete
  16. Mình không ủng hộ chọn bộ váy này vì màu hồng rất là quê, vả lại áo đính kim tuyến trong quê mùa sao đó.Yến ko nên chọn bộ này để trình diễn vì đi lại khó khăn,chậm chạp,lỡ may đạp phải đuôi áo ,ngã cái đụi trên sân khấu thì làm sao lọt vào top 15.
    Trong bộ sưu tập trên có nhiều áo dạ hội rất đẹp mà đi chọn bộ này. Nên thiết kế phần đuôi xòe ra để dể di chuyển, để Yến làm chủ sân khấu khi biểu diễn. Mong BTC và Yến suy nghĩ kỹ.Nên tham khảo nhiều nhà thiết kế VN để có ý kiến chuẩn xác hơn.

    ReplyDelete
  17. tai sao donal nguyen lai close blog ve bo gown mau hong nay nhi? hahaha

    ReplyDelete
  18. Yến nên chọn những trang phục mà có thể hỗ trợ cho phần biểu diễn của mình, hơn là chọn những bộ trang phục bắt mắt cầu kì hay màu sắc phù hợp với việt nam nhưng lại gây khó khăn cho biểu diễn. Yến xem thử bộ 19C18 mặc có gây khó khăn cho Yến khi di chuyển và biểu diễn không, nếu không gây trở ngại thì đó đúng lag bộ dạ hội lý tưởng. Chiếc nơ thắt phía sau rất sáng tạo, mới lạ và nổi bật. Mà mình thấy chân váy cũng xoè nhiều chắc cũng dễ biểu diễn đấy
    http://www.cinderellasgowns.com/19c18-p-9572.html

    ReplyDelete
  19. Với chiếc áo này Yến có thể chọn để mặc trong đêm sơ khảo hoặc chung kết của Miss Universe 2009.

    http://www.cinderellasgowns.com/images/Page%20006.jpg

    Mình thật sự không ấn tượng mạnh với một chiếc áo nào cả.Mình duy nhất ấn tượng đôi chút với kiểu dáng chiếc áo này .

    http://www.cinderellasgowns.com/images/TB%2019C26.jpg

    ReplyDelete
  20. nếu Yến muốn mang dạ hội màu hồng thì Yến nên chọn bộ 19C19

    http://www.cinderellasgowns.com/19c19-p-9574.html
    Bộ này có cánh xoè sẽ tạo thêm ấn tượng khi biểu diễn đồng thời màu hồng phấn dịu nhẹ sẽ tạo cảm giác dịu dàng của người con gái Á Đông hơn màu hồng đậm rực rỡ của bộ 19C20 và phần cánh phía sau sẽ giúp che bớt khiếm khuyết vòng 3 của Yến. Sẽ chỉ có 1 bộ được chọn để Yến thi chính thức nhưng những bộ phòng bị vẫn phải đủ tiêu chuẩn về trình diễn dễ dàng bắt mắt. Mình ưu tiên bộ 19C18 nhất, tiếp theo là 19C19 và 19C20. Hi vọng ý kiến của mình sẽ giúp Yến chọn lựa được bộ dạ hội tốt nhất

    ReplyDelete
  21. Mình nghĩ các hoa hậu phần lớn đều muốn được khoác lên người một chiếc áo sang trọng và thoải mái khi trình diễn. Như vậy tại sao chiếc áo này lại có nhã ý lựa chọn cho Yến. Màu sắc thì lại quá sặc sở và quê mùa cộng thêm cái đuôi dài và bó sát. Chiếc áo này hoàn toàn sai lầm nếu như đuợc lựa chọn. Các bạn nhận thấy chiếc áo màu vàng của Miss Universe 2008 đẹp,sang trọng và thoải mái cho nên cô ta rất là tự tin sảy buớc, tạo dáng và xoay người làm cho chiếc áo xoè ra trông thật lộng lẩy. Nói tóm lại mình muốn Yến trình diễn với một chiếc áo nhu thế sẽ gây được ấn tượng mạnh.

    ReplyDelete
  22. http://www.cinderellasgowns.com/images/Page%20006.jpg

    Mình thấy bộ này cũng có thể xem xét được

    ReplyDelete
  23. Trên trang của Donald đã xóa bỏ bộ màu hồng này rồi và thay vào đó là một bộ đồ có phần tà chiếc áo của Dayana năm ngoái và phần trên thì được thiết kế lại, tất cả đều màu hồng.

    ReplyDelete
  24. This one is the best.
    http://www.cinderellasgowns.com/images/Page%20006.jpg

    ReplyDelete
  25. sorry for the one who post the gown 21:48. this is a pageant not a party for bup be barbie.

    ReplyDelete
  26. I love this one too.
    http://www.cinderellasgowns.com/images/p%20573.JPG

    ReplyDelete
  27. Chiếc áo này làm lại màu hồng nhìn cũng đẹp vậy.
    http://2.bp.blogspot.com/_LwyOa_0TMyk/SiNVyOiclcI/AAAAAAAAAiw/hG32IMMcVCs/s1600-h/340xa.jpg
    I love it

    ReplyDelete
  28. Hên quá! Ông Donald này cũng biết điều quá chứ! Sau khi lắng nghe ý kiến của mấy bác ở đây thì ổng cho chỉnh lại bộ đồ coi cũng hết sẩy, đã con mắt dễ sợ.

    ReplyDelete
  29. Mình không biết Dayana Mendoza trang bị bao nhiêu chiếc gown nhưng theo mình cảm nhận thì chiếc gown màu vàng là Dayana thích nhứt cho nên đả đuợc Dayana mặc đến 2 lần(đêm trang phục dạ hội và sáng chung kết). Chiếc gown đó rất là tinh tế,nó vừa kiêu sa và vừa tạo sự thoải mái cho Dayana khi trình diễn và chiếc áo đó đả làm nên kỳ tích.Như vậy tại sao mọi nguời lại không đầu tư cho Yến kiểu dáng của một chiếc gown nhu thế ?

    ReplyDelete
  30. 1/ donal.dung di cop nhat nhung bo gown khac cua cac hoa hau khac da tung mac rui. cho du co copy cai dau cua miss nay voi cai dui cua miss khac thi ko ra miss uni 2009 dau.

    2/ sorry guys! some of gowns (not all) u guys metioned are too ugly for a miss. Tony bowls is the famous designer for gowns's pageant especially in state. so dunt tell me u guys got better taste than him. Dunt tell his dress is we mua like some people who have really sick taste but big mouth.
    i get sick of pageant unknowledge people here

    3/ again. this is not the best for her but definitely a good choice with that price.

    u guys are not the one who pay for her gowns so dunt complain much! There are bunch of better gowns but they know they cant get them with their money so that's it.

    ReplyDelete
  31. it's so funny that there are bunch of people who like to coppy the dayana's gown and taliana's gown (or even the idea). ok let miss vietnam be a coppycat. At least she can coppy those were miss universe and first runner up.

    poor u some viet people. Always try to get the other people stuffs.

    hire a professional who can have a new idea for your own national candidate.

    ReplyDelete
  32. Chiếc áo màu hồng này không đẹp chút nào, phần trên đính nhiều kim tuyến nhưng nhìn quá rối, cầu kì mà lại không sang trọng. Phần dưới sẽ cản trở khá nhiều. Màu hồng này cũng không hiện đại, nhìn quê quê mà không hợp với Yến.
    Nên chọn một bộ đơn giản nhưng có độ mềm mại như bộ của miss Comlombia 2008, chất liệu mềm mại, phất tay là nó tung bay rất đẹp. Hoặc có thể xoay vòng như bộ của Dayana. Tóm lại là thoải mái, dễ di chuyển mà lại sang trọng, uyển chuyển là OK.
    Mình nghĩ HY nên tiếp thu ý kiến này của mọi người, chín người 10 ý, nhưng nếu 100 cùng một ý thì ý kiến đó chắc chắn có giá trị.

    ReplyDelete
  33. cai vay nay co mau kha la va rat an tuong
    http://www.sherrihill.com/dresse/sherri_Hill_4010.html

    ReplyDelete
  34. Mình đồng ý với ý kiến của bạn Windy và phản đối ý kiến của bạn viết bằng tiếng anh bên trên.Bạn ấy nói chuyện thật là thô lỗ,giống như má của HY chẳng bằng.
    Nếu mà bộ màu hồng này thì sẽ khó có khả năng đi tiếp.

    ReplyDelete
  35. Không biết ai đã tư vấn cho HY bộ màu hồng này, quá có vấn đề, đặc biệt là phần trên nhìn rất quê.
    Thật mong các nhà thiết kế nên có cặp mắt chuyên nghiệp, nhìn ra TG một chút, chứ giống như trang phục của Thiện Lý khi thi HHTG, vừa tối màu và xấu khiến cho Thiên Lý đã nhỏ con lại càng chìm nghỉm giữa các HH khác.
    Ủng hộ việc HY mặc những bộ của NTK nước ngoài nổi tiếng, qua nhiều lần đi thi, nói thật, tôi thấy thiết kế VN không giúp thí sinh mình nổi bật được. Fashion rat quan trọng, hãy thể hiện đẳng cấp hội nhập. RIo MOri nhờ đó mà đăng quang. Đừng quên, Ines lignor cũng đã từng góp ý cho Yến như thế. HH Nhật nhỏ con hơn mà cũng tự tin sẽ gây chú ý bằng fashion thì HY với thể hình trội hơn thì đừng nên qua loa để rồi phí phạm những ưu điểm trời cho đó.

    ReplyDelete
  36. Y kien cua picky_pum_bo0
    this is a beautiful dress which is mentioned in my entry before. However, i dont really like the fact her company would really choose this dress for her.
    I like its design. It's classic for a pageant.Who say this dress is ugly really eww.
    BUT
    I doubt if this colour really suit her. Honestly, pink is not the right colour for Yen.

    However, some beautiful gowns may suit this person but may not for others. Let she choose her own choice after she's wearing it and the other gowns!

    ReplyDelete
  37. I agreed with the others of how the pink gown above is sort of long and will make it hard for Yen to walk and move around, not just the stunning outfit, they should pick out something that's more comfortable for her, so she doesn't have a hard time walking with.

    ReplyDelete
  38. Comment 31 May 2009 20:22

    Xin hãy tôn trọng các ý kiến đóng góp của tất cả mọi người. Chúng tôi yêu mến Yến, muốn tất cả những điều tốt đẹp đến với Yến. Mọi ý kiến đóng góp của chúng tôi chỉ là để tham khảo. Quyết định thuộc về Yến và ekip hỗ trợ Yến trong cuộc thi này. Cho dù bạn có là người trả tiền cho chiếc váy ấy đi chăng nữa thì cũng không nên dùng những từ ngữ mạnh như là đang xúc phạm các bạn đã gởi comment góp ý.

    Comment 31 May 2009 22:32
    Đồng ý với bạn là Yến không nên và không bao giờ trở thành một copycat (người chuyên đi sao chép và muốn giống như người khác). Điều đó không có nghĩa Yến ko thể có những ưu điểm, lợi thế mà các cô ấy đã có, đã làm được.

    ReplyDelete
  39. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  40. Hi Johnny, Vui long cho minh xin dia chi email di, minh vua tim duoc mot so mau thiet ke cua Versace voi mau sac hong va kieu dang that sang trong va tao nha, minh khong the che duoc cai nao het.

    Thanks

    ReplyDelete
  41. Hi Diem Ngoc. Đây là địa chỉ email: missuniversehoangyen@yahoo.com

    ReplyDelete
  42. Tôi thấy thiết kế này cũng đã gần giống với đầm dạ hội cuả Dayana Mendoza lắm rồi, có vẻ là phù hợp, nhưng còn vài điểm không hay lắm!
    thiết kế đẹp nhưng màu chưa nổi bật lắm! Tôi để ý vài năm trở lại đây, sân khấu phần thi áo dạ hội đều hơi tối, đặt biệt là 2 năm vưà rồi, nếu chọn màu này rất dễ chìm, có chăng thì nên lưạ 1 thiết kế màu hồng nhạt, đừng đậm! Và hình như tà sau hơi dài quá, sẽ làm khó biểu diễn, và Hoàng Yến sẽ rất là gầy, nhìn khẳng khiu quá mức cần thiết! Những thiết kế có độ thoáng, độ phồng sẽ làm Hoàng Yến đầy đặn, khoẻ khoắn hơn!

    ReplyDelete
  43. Các bạn đừng tranh cãi nữa, hãy vào blog của Donald xem ổng giải thích vì sao ổng chọn bộ màu hồng này (vì tin dị đoan). http://donaldnguyen.blogspot.com

    ReplyDelete
  44. Mặc áo hồng này sao ? :( Có rất nhiều cái áo đẹp trong bộ sưu tập nhưng sao lại chấm bộ này, không hiểu nổi.
    Tôi thích những bộ này:
    19C55
    19C18
    19C10

    ReplyDelete
  45. Nên nhớ là miss kosovo năm vừa rùi cũng mặc pink nên ko phải màu sáng thì tốt màu chói thì ko? Và mọi người đừng wá nghĩ pink là màu quê mùa. Còn tùy vào người mặc nó có hợp hay ko

    tôi nghĩ yến ko nên chọn màu hồng cho dù nhạt hay đậm vì bản thân yến ko thật sự nổi trội với gam màu này.

    ReplyDelete
  46. Các bạn vào blog Donald Nguyễn xem him giải thích vì sao him chọn bộ váy màu hồng này

    ReplyDelete
  47. Hoàng Yến style siêu mẫu...sẽ tỏa sáng

    ReplyDelete
  48. Tui hổng phải fan của Donald nhưng thấy ổng giải thích thì cũng...hay hay và logic. Với lại kiểu kết hợp của ổng thấy cũng good lắm mừ!

    ReplyDelete
  49. Mình nghĩ Yến ko nên chọn trang phục theo sở thích của Donal. Donal thích gì thí đó là việc của Donal, chứ váy màu hồng dù đậm hay nhạt đều ko phù hợp với yến. Màu hồng nhìn quê mùa kinh khủng.

    ReplyDelete
  50. Cái váy của Donal kết hợp tui chỉ chấm được phần dưới, còn phần thân trên quá xấu, rối như tơ vò, nhìn ko sang trọng tí nào. Mà cái màu hồng thì thôi xấu quá.
    còn lý giải của him thì qua là tinh dị đoan!

    ReplyDelete
  51. Mình đồng ý là màu hồng quá quê màu, ít hoa hậu nào mặc.Hãy chọn màu trắng, đỏ, xanh,đen là những màu sang trọng.Donald nói quan trọng là Yến thích màu hồng mà tui chưa bao giờ thấy Yến mặc đầm màu hồng cả. Donald mà không nghe theo lời khuyên của mọi người,sau này kết quả không như ý muốn là hắn sẽ bị mọi người chửi tanh bành cho xem. Suy nghĩ kỹ nhe Yến và Donald

    ReplyDelete
  52. Thôi mệt! Cứ đợi tới gần ngày thi thì biết Yến sẽ mặc áo nào. Thấy ổng cũng đưa ra 3 mẫu thiết kế nào nhìn đẹp quá trời nhưng hơi nhiều chi tiết quá. Nhưng nhìn chung là quá đẹp, tôi chấm bộ đầu tiên. Xem topic tháng 6 thì sẽ thấy mấy mẫu thiết kế đó đó.

    ReplyDelete
  53. Nếu tôi nhớ không nhầm thì hồi năm ngoái, ổng có nói là sinh nhật của ổng trùng ngày với Dayana Mendoza. Hèn gì hôm này ổng lăng-xê 1 entry những người nổi tiếng sinh ngày 1/6...Ổng đang mơ tưởng ổng là 1 ngôi sao chắc!

    ReplyDelete
  54. Mình nghĩ các bạn nên nhìn xa ra sẽ thấy biết bao nhiêu mẫu áo có thiết kế giống Miss Universe 2008 từ các nhà nổi tiếng của thế giới .Mình đồng ý là Yến không nên "copy" chiếc áo từ các hoa hậu khác nhưng với một kiểu cách như chiếc áo Dayana sẻ là một sự thuận lợi cho Yến khi trình diễn. Yến có được năng động với những bước đi nhanh dứt khoát,xoay nguời và đánh được vòng 3 thật mạnh sẻ tạo được sự thoải mái cho Yến khi tạo dáng. Và trong cuộc thi cũng có biết bao hoa hậu từ các nuớc khác cũng có những chiếc áo thiết kế giống như vậy. Chúng ta đâu có thiềt kế một chiếc áo hoàn toàn mọi thừ giống Dayana thì làm sao gọi là copy đuợc.Chúng ta chỉ là lấy kiểu cách như thế nhưng chất liệu vải,màu sắc,bố cục hoạ tiết và cách trang trí hoàn toàn khác Dayana thì chúng ta sẻ biến thành một chiếc áo hoàn toàn khác lạ và độc quyền cho Miss Vietnam.Bên cạnh một chiếc áo dạ hội lộng lẫy sự thoải mái cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng.Cho nên với lối thiết kế như vậy rất là tạo sự thoải mái cho Yến và Yến sẻ khoe đuợc đôi chân dài,khoe đuợc vòng 1 cũng như vòng 2 và đặc biệt là "che đuợc vòng 3" của Yến nhờ vào chiếc áo không bó sát và có độ phồng.

    ReplyDelete
  55. mình đồng ý với ý kiến trên nhưng ko thích màu hồng lắm. Mình thấy 2 chiêc váy màu xan là này nhìn cũng rât đep. Hội đủ các yêu cầu của các ban đặc ra.thử tham khảo nhe!

    http://3.bp.blogspot.com/_LwyOa_0TMyk/ShmfqtvdGEI/AAAAAAAAAZM/wV4P0-JLvYo/s1600-h/n1089079726_30079207_6847.jpg

    http://www.cinderellasgowns.com/images/Page%20006.jpg

    ReplyDelete
  56. Once more time: sorry for the one who post the gown 01:11. this is a pageant not a party for bup be barbie. Cái thứ 2 xấu quá thể, đem cái về chưng tủ buffet đi! Xấu òm mà cứ khoe hoài! Nhìn giống con két Hồng Kông quá!

    ReplyDelete
  57. reply cho comment 01:16
    đề nghị các bạn dùng từ lịch sự! chúng ta là người có học! chứ ko phải phường bán cá ngoài chợ! đó chỉ là ý kiến cá nhân mỗi người. Nếu bạn có gợi ý nào hay hơn thì xin up lên nhe!

    Xin tự trọng

    ReplyDelete
  58. Moi nguoi co the vao trang www.style.com va xem show cua Versace. Mau sac that tuyet voi. Neu cac ban co thoi gian thi cung hay giup Yen tim ra cai gown dep nhat nhe. Minh thich mau PINK trong bo suu tap cua Versace.

    Thanks

    ReplyDelete
  59. Versace !!! Versace that tuyet voi !!! Khong the dep va sang hon the nua. Toi da tim thay cai ao cua HH Nhat Ban 2009 se mac trong dep chung ket nhu ba Ines da noi trong Versace. Moi nguoi hay vao trang www.style.com va xem nhung fashion show cua Versace va cung cho y kien nhe. I love Versace, that tinh te, sang trong, don gian va dang cap !!! Versace !!!

    ReplyDelete
  60. rungram. u have such a terrible taste. i even prefer Yen to wear viet gowns than those one u suggest.

    ReplyDelete
  61. hey! miss japan will wear gucci for the final night. Ines alr metioned that before

    ReplyDelete
  62. Những kiểu chân váy phù hợp với Yến. Dù Yến chọn mẫu nào đi nữa thì mình nghĩ Yến nên chọn các kiểu chân váy như dưới đây ( đa số theo style của Elie_Saab).

    http://cache.daylife.com/imageserve/0evY8ZN0DAgH8/340x.jpg

    http://i130.photobucket.com/albums/p245/TGA_2007/Haute%20Couture%20Fall%202006/Armani%20Prive%20Haute%20Couture/00470f6af.jpg (màu xanh xám)

    http://www.thevine.com.au/resources/GALLIMAGE/030708103854_06Eliesaab.JPG

    http://www.vogue.co.uk/ImageLib/320x480/Shows/SS2008/Paris/Couture/Elie_Saab/00530f.jpg

    ReplyDelete
  63. elie saab gowns are very beautiful but their colours is too pale for Yen. Yen suit versace more. All those gowns are very expensive. I'm wondering if they really want to spend on those gowns

    ReplyDelete
  64. Reply to comment 02:16 But I found that one in Versace show, is the the white one with a flower (not really a flower) decorated in the left hand side? If u dont believe me, you can go to the Spring show 2009 from Versace, you will see that one. lol

    I have sent to Blog Admin sexy and beautiful gowns from Versace. I hope he will post them on for everyone's reference. We have to choose the best one that has the most votes

    You guys agree?? I dont know why I am doing such a stupid thing, I should go to bed this time lol Never mind !!!

    ReplyDelete
  65. mình thấy cai 00530f.jpg thật đẹp và hợp với Yến. Mình có thể thiết kế lại cho phù hợp về màu sắc với Yến hơn. Màu đỏ chẳng hạn

    ReplyDelete
  66. Vô trang www.style.com ,rồi vào đâu để xem các gown của Versace vậy. Mình thấy cái 00530f.jpg của elie saab thật đẹp. Yến mà mặc bộ đó vô thì sẽ tỏa sáng trên sân khấu liền, bảo đảm lọt vào vòng trong với cái gown này.Bộ thiết kế khoe cặp chân dài của Yến và Yến thoải mái biểu diễn kỹ năng siêu mẫu của mình. Mình rất thích váy này nhung không biết còn cái nào đẹp hơn không?

    ReplyDelete
  67. Gần cuối trang web, có 3 danh sách, chọn Versave ở danh sách designers.

    ReplyDelete
  68. Cũng như nhiều người ở đây, mình ko thích bộ váy hồng. Thứ nhất là sắc hồng này ko đẹp (thà là hot pink chứ đừng chọn màu hồng này), thứ 2 là cách kết hạt nhìn giống áo cưới hơn là dạ hội, thứ 3 là đuôi áo quá dài. Mình giới thiệu trang web của Jovani collection có nhiều mẫu đẹp và đa dạng: http://www.jovani.com/collections.html

    Mình post từng link để vào xem từng collection.

    Prom 2009 dresses (156 bộ): http://www.jovani.com/option,com_productbook/func,viewcategory/Itemid,7/catid,18/view,all.html

    Jovani Beyond (78 bộ): http://www.jovani.com/option,com_productbook/func,viewcategory/Itemid,7/catid,17/view,all.html

    Jovani Red Carpet (53 bộ): http://www.jovani.com/option,com_productbook/func,viewcategory/Itemid,7/catid,2/view,all.html

    Evening Dress (351 bộ nên sẽ load chậm): http://www.jovani.com/option,com_productbook/func,viewcategory/Itemid,7/catid,1/view,all.html

    Mình chấm 1 bộ nằm trong prom 09, vì xu hướng floral vẫn đang thịnh. Vải hoa lên hình rất đẹp, chất liệu mềm mại, có đường xẻ cao để khoe chân dài.
    Link: http://www.jovani.com/components/com_productbook/img_original/155616---sub.jpg

    ReplyDelete
  69. sorry, mình post lại cái link cuối cùng của the dress mình thích vì link trên ko work.
    http://www.jovani.com/index.php?option=com_productbook&func=detail&Itemid=7&id=11713

    ReplyDelete
  70. Thanks NguyenHo cho tui minh chiem nguong nhung bo vay dep. Chung that tuyet voi nhung ban co nghi la no thieu di su tinh te? Neu ban nhin ky thi se thay do sac net va dang cap cua nhung bo trang phuc nay voi Versace, no duoc the hien o tung duong cat may, mau sac va thiet ke. Phai cong nhan la nhung gowns that dep nhung theo personal point of views thi chua du suc de say WOW. Versace theo minh van la lua chon tot nhat nhu moi nguoi bao. Minh cung ung ho Versace

    ReplyDelete
  71. Nhung kieu phia duoi la tuyet voi cho Yen, chi can chon mau thoi. Toi cung ung ho Versace cho Yen. Cam on ai do dua dua trang web nay

    http://www.style.com/fashionshows/complete/F2005RTW-VERSACE?page=3

    http://www.style.com/fashionshows/complete/S2008RTW-VERSACE?page=3

    http://www.style.com/fashionshows/complete/F2008RTW-VERSACE?page=3

    http://www.style.com/fashionshows/complete/S2006RTW-VERSACE?trend=trend10

    ReplyDelete
  72. versace is the best choice but nhung bo gowns ban phia tren dua ra la nhung bo gown trong collection 2005 rui

    ReplyDelete
  73. That is right, some of them was on 2005 Collection but remember that these gowns are for reference only !!! Donald or Yen can make the better one. I just want to suggest some ideas about the gown but NOT the LOTus color as Donald suggested, it is so ugly !!! These are much much more prettier !!!

    ReplyDelete
  74. Nếu vẫn thích màu hồng vì một chút mê tín là màu sắc phù hợp hơn với cái vương niệm mới của năm 2009 thì tông hồng như dưới đây mình thấy ổn hơn. Chỉ là so sánh màu sắc chứ mình ko nói kiểu váy dưới đây là nên chọn nhé!

    http://www.style.com/slideshows/fashionshows/S2008RTW/VERSACE/RUNWAY/00520m.jpg

    ReplyDelete
  75. @Diem ngoc thi: yeah, mình có vào thử versace.com để xem, ko nhiều evening gowns, nhưng bộ nào cũng đẹp mê ly.
    @all: Bạn nào muốn xem hình thì vô link này: http://www.versace.com/flash.html
    chọn "english", chọn "runway", chọn "women", di chuyển mouse vào 1 dãy những ô vuông nhỏ cạnh picture(sẽ hiện số) để chọn xem từng pic, nếu chỉ xem váy dạ hội thì chọn pic#: 20, 22, 24, 27, 28
    Còn trong "spring summer 09" collection thì có 2 bộ váy dài ah, nhưng mình thấy ko đẹp bằng mấy bộ trong "runway".
    Xem xong mê quá đi mà ko biết prices thế nào, VN mình đủ sức mua ko??

    ReplyDelete
  76. Yên tâm đi! Tập đoàn RASS và tổ chức Hoàn Vũ VN - nơi gởi Yến đi thi giàu mà. Hi vọng họ sẽ hào phóng, chơi đẹp. Đã chơi thì phải chơi cho tới bến luôn thì mới mong đạt giải chứ.

    ReplyDelete
  77. i dunt think they really want to spend their money on those versace's gowns. I mean they are not cheap at all and there are alot of thing they have to buy for Yen. Remember! they are not MUO of Japan. Their pocket is limited too.
    But Yen can still buy them if she wants to spend more of her own money

    ReplyDelete
  78. chi yen oj em la` bobo be^N tapchihoahau ne` em thay bo mau hong rat dep nhung em thay van co`n nhieu bo de chi lua chon ne` http://www.cinderellasgowns.com/images/gdResized/tn/9587.jpg ngoai ra co`n nhieu nua nhu la`http://www2.vietbao.vn/images/vn55/the-gioi-giai-tri/55128624-duyettin36.jpg

    ReplyDelete
  79. @nguahoanglaisoi: I think you're right. They're willing to pay up to $2000/gown, but Versace usually cost 10 times more than that. Chance to get a Versace gown is so small, but I hope they'll find a better gown than the pink one. The more I look at it, the more I hate it. I dont know why. Anyone feels the same?

    ReplyDelete
  80. bộ này đẹp đó. Cái đuôi dài lúc đó Yến có thể cầm lên xòe ra ngay chỗ xẻ ra đó. đi bay bay chắc đẹp lắm

    ReplyDelete
  81. Yến đừng chọn áo bó nha. Bó nhưng phải có cái gì đó bay bay như cái này nè http://www.cinderellasgowns.com/19c19-p-9574.html

    ReplyDelete
  82. Đúng rồi đó, Yến phải tập thể dục đi. VÒNG 2 ĐẸP HƠN NHƯNG LÀM SAO VÒNG 3 TO TO LÊN NHÁ.

    ReplyDelete
  83. Moi bai viet, va hinh anh moi, xin cac ban gui ve missuniversehoangyen@yahoo.com. De chung ta co mot dien dan sôi dông hon, dac sac hon...va vi Yen, vi Viet nam di xa hon.
    -Johnny-

    ReplyDelete
  84. Mình cũng thấy áo màu hồng này kô hợp với Yến. Vòng 2 của Yến đã kô đc chuẩn lắm, trong khi áo này ôm sát, vải nhìn bóng trông như vải nhung vậy, sẽ càng tạo cảm giác vòng 2 càng kô đẹp.
    Một số bạn nói bộ 19C18 đẹp, mình thấy bộ đó nhìn sơ wa cũng đc, nhưng nhìn kỹ, nhất là hình thứ 3 thì cũng có vẻ ôm sát. Ng mẫu trong hình mặc nhìn có cảm giác bụng to lên làm sao đó. Nên chắc cũng kô hợp với Yến.
    Mình thấy bộ 19C39 có vẻ hợp với Yến. Kô quá ôm sát, tuy đơn giản nhưng biết đâu có thể tạo nên sự nổi bật cho Yến :D http://www.cinderellasgowns.com/19c39-p-9686.html

    ReplyDelete
  85. Phải chi bỏ mấy trăm triệu mua một bộ Versa mà đọat được giải cũng không uổng công mà không được giải thì phí tiền quá,chắc chắn cty Hoàn Vũ sẽ không mạo hiểm đâu vì cty đâu có lợi gì khi đưa Yến đi thi mà còn bị tốn tiền.
    Tốt nhất là nhờ các nhà thiết kế trong nước tham khảo các bộ dạ hội này và thiết kế một bộ ưng ý nhất cho Yến theo ý kiến của Yến và các chuyên gia

    ReplyDelete
  86. -_-, thật sự không thấy bộ màu hồng này đẹp ở chỗ nào. Các lí do mang tính "chuyên nghiệp" các comment ở trên đã nói hết rồi nên mình chỉ nói một lí do rất cảm tính là "Không đẹp", nó không mang đến cảm giác của một Beauty queen vừa kiêu sa sang trọng vừa quyến rũ. Ngoài Versace thì các nhãn hiệu nổi tiếng khác như Dior, Vera Wang, Christian Lacroix hoặc Valentino cũng rất đẹp. Chỉ tiếc không biết công ty Unicorp có chịu mạnh tay đầu tư cho Yến hay không :(. Mình thấy Yến khá hợp với những gam màu mạnh như đỏ, vàng. Bên cạnh đó tím hoặc đen cũng là một sự lựa chọn hay nếu Yến quyết định make up theo xu hướng nhẹ nhàng nữ tính.

    Dù gì mình cũng phản đối bộ váy màu hồng này -_-. Mình không phải designer, cũng không phải Anna Wintour nhưng không có nghĩa là mình không thể nói nó không đẹp và không hợp với Yên nhỉ ^^

    ReplyDelete
  87. elie saab that tuyet voi.Yen tuy co doi chan dai nhung lai kha la nho va ko san chan vi vay minh nghi ko nhat thiet phai khoe chan dai.sao minh ko paste dc link nhi hic

    ReplyDelete
  88. To 01Jun, 09:28: Có phải bạn đang sử dụng trình duyệt FIREFOX nên không paste link được? Open bằng IE sẽ paste link được. Mình đã thử và thấy như thế.

    ReplyDelete
  89. Nếu trường hợp công ty Hoàn Vũ không thể mua chiếc váy của các nhãn hiệu nổi tiếng thì khả năng làm nên chuyện lớn của Yến cũng giảm đi bội phần .

    Tay nghề thiết kế của các designer Việt Nam vẫn chưa đến tầm đẳng cấp. Có thể là vì họ sử dụng chất liệu vải không đẹp bằng nước ngoài. Hãy nhìn chiếc váy rũ màu trắng bằng vải chiffon mà Công Trí may cho Thiên Lý ở MW 08 và những chiếc váy chiffon của Elie Saab/Versace, chúng ta có thể thấy rõ độ bồng bềnh, thướt tha khác nhau một trời một vực.

    Trường hợp không thể chi số tiền lớn để đầu tư thì cũng nên chọn các nhà thiết kế tốt nhất ở VN hay các nước mạnh về thời trang ở Châu Á cũng được.

    Đây là nhận xét riêng của mình về các nhà thiết kế ở VN

    - Văn Thành Công: đẳng cấp còn thấp lắm. Những bộ váy Văn Thành Công làm cho cuộc thi HHHVVN (chiếc vày hồng Thùy Lâm trình diễn trong đêm chung kết, bộ sưu tập mà HH Thùy Lâm đã chụp lúc ở Nha Trang) rất là xấu cả về đường nét cắt, kỹ thuật may và đặc biệt là chất liệu vải, cườm đính. Nếu sử dụng các chất liệu vải và phụ liệu dễ dàng tìm thấy ở các khu chợ bán vải thì khó có thể tạo nên một chiếc váy dạ hội đẹp lộng lẫy được.

    - Hoàng Hải: mạnh về trang phục dạ hội lấp lánh. Hầu như anh đều rất thích đính cườm lên một nữa hoặc toàn bộ thân áo. Các bộ sưu tập gần đây (ví dụ BST trong Đêm Hội Chân Dài lần 03) của anh thiết kế và cắt cúp khá đẹp, sắc nét. Tuy nhiên, một số chất liệu, phụ liệu đôi khi nhìn chưa được đẳng cấp lắm.

    - Công Trí: Đường cắt sắc sảo. Thế mạnh của Công Trí là trang phục bằng vải có độ cứng, bóng mượt chứ không phải là các loại vải mỏng nhẹ như chiffon. Hoàng Yến có thể chọn những chiếc váy ngắn của Công Trí để mặc ban ngày và những chiếc váy dài bằng vải dày.

    - Lê Minh Khoa: gần đây Lê Minh Khoa không xuất hiện ở các chươn trình thời trang. Tuy nhiên, anh vẫn thiết kế và mở show-room riêng với những chiếc váy thiết kế đẳng cấp. Chất liệu sử dụng không thua các mẫu váy thành phẩm ở nước ngoài. Không hiểu Lê Minh Khoa có mạnh về may váy bằng chiffon mỏng nhẹ hay không.

    - Đức Duy: tương tự Công Trí. Mạnh về thiết kế váy ngắn.

    - Sơn Collection: thế mạnh về may váy dạ hội bằng satin.

    - Các nhà thiết kế khác:...

    Yến là thí sinh đầu tiên công ty Hoàn Vũ gởi đi đánh trống xứ người (thay vì công ty Elite như các năm trước). Nếu Yến thành công, thì danh tiếng cty Hoàn Vũ sẽ tăng rất nhiều và họ sẽ tiến sâu hơn vào lĩnh vực đào tạo, quản lí hoa hậu ở VN. Vì vậy công ty Hoàn Vũ nên chi mạnh tay cho thí sinh của mình.

    ReplyDelete
  90. Nhieu y kien dong' gop' rat hay. Và chắc chắn sẽ được ghi nhận. Big kiss
    -Johnny-

    ReplyDelete
  91. http://www.jovani.com/index.php?option=com_productbook&func=detail&Itemid=7&id=11542
    http://cache.daylife.com/imageserve/0evY8ZN0DAgH8/340x.jpg
    http://www.jovani.com/index.php?option=com_productbook&func=detail&Itemid=7&id=11697
    http://www.jovani.com/index.php?option=com_productbook&func=detail&Itemid=7&id=11748
    Mình thích những mẫu thiết kết này.

    ReplyDelete
  92. Các bạn ơi! mình có 1 ý kiến.Các bạn vui lòng lưu lại "tên" bên trên hoặc bên duới comment để dễ xưng hô lẫn nhau.

    Huy

    ReplyDelete
  93. Các bạn ơi! công ty Hoàn Vũ không có dự định mua trang phục da hội từ nước ngoài đâu mà là Yến sẻ làm việc với những nhà thiết kế trong nuớc "Công ty Hoàn vũ cũng đang tiếp xúc với một số nhà thiết kế để chuẩn bị trang phục cho người đẹp. Hoàng Yến dự kiến mang tới Miss Universe quốc phục, đầm dạ hội và các trang phục tiện lợi hàng ngày khác. Bà Ly hy vọng: "Trang phục của Yến sẽ được thiết kế có phong cách, nhằm toát lên vẻ đẹp riêng vốn có của Hoàng Yến và giúp cô ấy luôn xuất hiện với một hình ảnh thật thu hút".

    ReplyDelete
  94. Vòng 3 của Yến không thích hợp cho những chiếc gowns bó sát người. Cho nên các nhà thiết rất cần thiết kế cho Yến những chiếc gowns có độ xoè rộng để giảm bớt sự chú ý vào vòng 3.
    Loan

    ReplyDelete
  95. to 13:38: The ban lay thong tin tu dau? co chac chan khong? Quoc phuc o day la gi? la ao dai?

    Chimcanhcut

    ReplyDelete
  96. http://donaldnguyen.blogspot.com/2009/06/just-lovin-it-my-dreamgowns.html

    ReplyDelete
  97. I agree with Versace. The one NguyenHo said above (pic 20 in the runway section) is the offical evening gown of Miss Japan Universe this year. They decided to buy it.

    I mean Versace would be costly for Yen and the RASS, however, can always aim for the gown with the same style.

    Anyway. Goodluck to Yen. Maybe no pink colour. I would like to see Yen wear a Blue or a Black gown.

    ReplyDelete
  98. Các bạn xem đi. Công ty Hoàn Vũ chắc chắn là sẻ làm việc với nhà thiết kế trong nước. Mình không nghĩ công ty sẻ đầu tư cho Yến với những bộ gowns từ nước ngoài và mình cũng đang phân vân "quốc phục" đây có phải là áo dài mà Yến sẻ trình diễn trong đêm trang phục dân tộc ?
    http://tintuconline.com.vn/vn/hautruong/225229/index.html
    Hoa

    ReplyDelete
  99. Chưa chắc National Costume sẽ là áo dài nhưng có thể những nhà quản lý văn hóa sẽ muốn như thế. Thật thảm hại khi Việt Nam mình cứ lặp lại hình ảnh áo dài ở các cuộc thi người đẹp.

    Bây giờ là thời đại gì rồi? Thông tin trên Internet được phổ cập mọi lúc, mọi nơi và hầu như ai cũng biết đến hình ảnh chiếc áo dài. Cầu xin đừng lạm dụng hình ảnh chiếc áo dài nữa. Không ai phản đối chiếc áo dài là trang phục đẹp, là "quốc phục" của người PN VN nhưng cứ mặc hoài thì cũng nhàm chán, nhàm chán lắm! Năm nào cũng mặc áo dài thì BGK và khán giả nghe đọc tên VN sẽ lại biết chắc "lại là áo dài" vậy thì chẳng còn gì ngạc nhiên, mới lạ, độc đáo. Ngoài chiếc áo dài ra, Việt Nam mình không còn gì để giới thiệu với thế giới sao? Một đất nước thường tự hào với bề dày 1000 năm Văn Hiến mà chỉ có mỗi áo dài làm National Costume để đi khoe với thế giới thôi sao?

    Các bạn có ý kiến đóng góp gì về National Costume cho Yến thì vào bài viết về National Costume để đóng góp ý kiến nhé!

    ReplyDelete
  100. Moi y kien ve trang phuc da hoi, trang phuc dan toc coi nhu la` nuoc do^~ la' khoai.Ho khong care nhung gi chup ta gop y. Ho tu y quyet dinh ma khong them tham khao y kien cua khan gia, nhu vay la ho khong ton trong khan gia roi. Vay chung ta gop y lam gi cho met?

    ReplyDelete
  101. Ở đây có các bạn nào "gan dạ" thì đại diện lập thành một nhóm vài người đến công ty người mẫu PL,công ty Hoàn Vũ hoặc nhà Yến xin gặp Yến để tư vấn trực tiếp cho Yến đi.Mình nghĩ chắc Yến không có đọc được ý kiến của chúng ta ở đây đâu.

    ReplyDelete
  102. Nếu bắt họ chiều ý khán giả thì không xuể vì 9 người 10 ý. Mà ở đây hơn 9 người nên chắc chắn là hơn 10 ý luôn và Yến sẽ ko biết làm thế nào để thỏa mãn hết tất cả các ý thích. Nhưng nếu ko tham khảo ý kiến của khán giả Việt Nam thì Yến sẽ có thể lặp lại các sai lầm của các năm trước.

    Tổ chức Hoàn Vũ và Yến có toàn quyền quyết định. Tuy nhiên cũng cần thay đổi tư duy một chút. Công ty Hoàn Vũ có thể nói là chỉ vừa mới bước 1 chân vào lĩnh vực này nên không thể có nhiều kinh nghiệm.

    Hơn nữa, các bạn cũng phải thông cảm cho họ vì ở trên họ còn có các ông quản lý nữa. Làm gì cũng phải chờ duyệt và duyệt. Không đem áo dài đi thi họ làm viết một bài phân tích dài về việc bộ National Costume ko phải là đại diện của VN thì mệt(như trường hợp Tiến Đoàn đã bị một bài báo chê bộ National Costume, mà theo ý nhà báo đó phải mặc áo dài the, khăn đóng thì mới đúng bài bản).

    ReplyDelete
  103. Đóng góp ý kiến quá trời nhưng cuối cùng có lẻ cũng chẳng có cái ý kiến nào được công nhận và thực hiện đâu.Công ty Hoàn Vũ cũng sẻ thích làm theo ý kiến và quan điểm riêng của họ thôi.

    ReplyDelete
  104. Neu nhu Tien Doan mac ao da`i khan dong thi lieu anh ta co doat giai ko? Ro~ rang bo ao National costume của Tiến Đoàn rất đẹp và sexy,khoe được hình thể của anh ta.Điều đặt biệt là do chính anh ta thiết kế nên được BGK đánh giá cao tài năng đó.

    Nói thật Yến gầy quá mặc áo dài không đẹp như Thùy Lâm. Yến cũng không duyên dáng như Thùy Lâm, Yến có độ sexy nên cần một trang phục thật sexy

    ReplyDelete
  105. Mình nghĩ rằng mình và tất cả các bạn đang đóng góp ý kiến ở đây không phải là chuyên gia. Chúng ta cảm nhận cái đẹp bằng con mắt thẩm mỹ và ý thích riêng của chúng ta và có phấn áp đặt cho Yến. Dĩ nhiên, chúng ta không thể bằng các nhà thiết kế, chuyên gia trong lĩnh vực người đẹp, hoa hậu. Nhưng theo lý thuyết "SỐ ĐÔNG" thì đa số là sẽ đúng. Ví dụ như ở đây, đa số các bạn phản đối màu áo dạ hội hồng rực rỡ, ôm sát nên điều đó ĐÚNG. Đó là một ví dụ đơn giản về những lưu ý mà Yến và tổ chức HV Việt Nam cần phải lắng nghe và tiếp thu phản hồi.

    Tôi yêu mếm tất cả các bạn đã đóng góp ý kiến ở đây. Tấm lòng của các bạn đều hướng về Việt Nam và thành công ở đấu trường sắc đẹp cho Việt Nam.

    Chúng ta cần phải đổi mới... Hãy gởi một thí sinh toàn vẹn về nhan sắc, và một sự chuẩn bị chu đáo về trang phục.

    CHANGE - WE NEED!!!!

    (chứ hổng phải là CHANGE - WE CAN như Obama hihi)

    ReplyDelete
  106. Yến là người của công chúng nên ý kiến đóng góp số đông của các fan sẽ được Yến cần nhắc! Thời gian online, Yến vẫn có liên lạc với Ban quản trị Blog, ghé thăm blog và đọc comments của các bạn. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng sẽ còn nhiều cân nhắc. Dù thế nào, hi vọng các bạn sẽ vẫn dành sự quan tâm & yêu mến dành cho Yến. Cảm ơn.

    ReplyDelete
  107. Nếu thật lại là áo dài thì chán thật, nhưng các nhà lãnh đạo nước ta thường vẫn không chịu đổi mới tư duy.
    Và nếu thật sự lại là cac NTK trong nước lo trang phục trong những phần thi quan trọng nữa thì càng chán hơn. Sau nhiều lần đưa thí sinh đi thi, thiết kế trong nước hầu như làm thí sinh ta chìm hơn trong một rừng nhan sắc. Nay nếu lại vậy nữa thì khó nổi bật vì các thí sinh khác cũng rất đẹp, hơn thua nhau là ở phong cách khi xuất hiện. Nếu đây là sự thật thì thật thất vọng.
    Không biết công ty Hoàn Vũ không biết có khát khao chiến thắng không nhỉ, nếu có thì phải đầu tư cho tới, còn nếu không thì chịu, chỉ trông chờ vào sự nỗ lực của riêng HY thôi.

    ReplyDelete
  108. Đây là mẫu thiết kết mà mình cho là thích hợp với Hoàng Yến nhứt. Sang trọng,quyến rủ và thoải mái đả ẩn chứa trong mẫu áo này.
    http://2.bp.blogspot.com/_LwyOa_0TMyk/ShmfYWHRSHI/AAAAAAAAAYs/sRqlk90UfPI/s1600-h/l_69514bc98f7e4c7b683f5c492fd10c61.jpg

    AN

    ReplyDelete
  109. I love these gowns.
    https://www.couturepromdress4less.com/sc_images/products/2485_large_image.jpg
    http://www.nurbaba.com/wp-content/uploads/2009/04/2009-train-prom-dress-4.jpg
    http://images.google.com/imgres?imgurl=http://www.nurbaba.com/wp-content/uploads/2009/04/2009-train-prom-dress-4.jpg&imgrefurl=http://www.nurbaba.com/search/prom%2Bgown&usg=__9CbDz2bBOAskQ-ZUTv97LCtOGVc=&h=323&w=500&sz=67&hl=en&start=598&tbnid=YTtAkEjcji3mWM:&tbnh=84&tbnw=130&prev=/images%3Fq%3Dcollection%2Bgown%2B2009%26ndsp%3D20%26hl%3Den%26sa%3DN%26start%3D580
    http://www.promgirl.com/shop/dresses/viewitem-PD407314?siteID=SVYCDk1G0DI-KLlkC3ErZ1m1v2wNz4TKzQ
    http://www.24-7pressrelease.com/attachments/078870/prom2.jpg
    https://is30.eporia.com/company_1001/580220.jpg
    http://www.instablogsimages.com/images/2007/09/28/gucci-2_5248.jpg
    http://www.zenhobo.com/wp-content/uploads/2009/02/beautiful-prom-gown.jpg
    http://media.onsugar.com/files/ons1/281/2817629/12_2009/1fc499c12b5d5173_2009_Prom_Dress_Trend_One_Shoulder_Gowns.jpg

    ReplyDelete
  110. Mình nghĩ Yến nên chọn lựa những chiếc áo vải hoa JOVANI như thế này nó sẽ rất lạ và nổi bật trên sàn diễn.Những chiếc áo này có độ xoè rộng và bồng bềnh như thế khi khi Ýến trình diễn sẽ có được những buớc đi nhanh năng động và khi Yến xoay người làm cho chiếc áo xoè ra và đặc biệt là nhờ vào chiếc áo có độ xoè rông nên giảm đi sự chú ý vào vòng 3.Hy vọng những chiếc áo này là sự chọn lựa của Yến.

    http://www.24-7pressrelease.com/attachments/078870/prom2.jpg

    http://www.tiza.com/prom-dresses/prodimages/15995%20jovani.jpg

    http://www.tinine.com.au/upload/images/1_28_BrandImageJOVANI--FLORAL-DRESS.jpg

    https://p2.secure.hostingprod.com/@www.lefemmeboutique.com/ssl/store/sc_images/products/394_large_image.jpg

    http://www.idealclothing.net/smart_image/?src=/files/items/image28744.jpg&max_height=750&max_width=400

    http://promatgenealogy.files.wordpress.com/2009/03/151520a.jpg

    Hương

    ReplyDelete
  111. http://www.nurbaba.com/2009-prom-dress-with-elegant-silk-chiffon-fabric/

    http://www.nurbaba.com/beautiful-red-2009-prom-dress-with-strapless/

    http://www.nurbaba.com/beautiful-terani-prom-dress-of-2009-with-center-embellishment/

    http://www.nurbaba.com/wp-content/uploads/2009/04/2009-train-prom-dress-4.jpg

    ReplyDelete
  112. Mấy mẫu tóc này không mẫu nào ổn cả. Đây không phải là cuộc thi mẫu tóc nên Yến cứ theo kiểu truyền thống cùa những người đẹp đăng quang trước mà theo. Tóc họ đều buông tự nhiên, gợn sóng thể hiện sự trẻ trung, gợi gảm. Tóc nên để dài ngang lưng, đừng để dài quá tạo cảm giác lôi thôi lếch thếch rũ rượi. Đặc biệt Yến nên tránh búi tóc. Đây cũng là lời chê trách đối với rất nhiều người đẹp Việt Nam, đi thi tóc cứ búi hết cả lên. Tóc đẹp thì phải khoe ra chứ sao cứ phải búi, bới trong như cái tổ chim trên đầu. Làm như vậy chẳng làm cho họ trông cao thêm phân nào mà chỉ thấy lạc hậu. Tồi tệ hơn rất nhiều cô còn đeo trên đầu cái khăn mà người phương Tây chỉ dùng để cho những người đầu bếp đội thôi. (Cứ nhìn Hoàng Yến đeo khăn nấu bếp và vòng cổ thòng lọng cùng với hai găng tay dành cho bà già và drag queens trong cuộc thi Siêu Mẫu 2008 lại thấy nực cười.)
    Nên ghóp ý với Yến rằng Yến nên hạn chế ảnh hường của những stylists là dân đồng tính. Họ có sáng tạo riêng của họ nhưng sẽ chỉ làm cho Yến trở lên như một drag queen mà thôi. Trông mấy tấm hình Yến chụp với Donald Nguyen mà chẳng biết nên gọi Donald la 'he' hay 'she' (nam hay nữ)
    Lại nói chuyên Donald Nguyen, mình thấy phát ớn khi đọc trên blog của hắn và biết rằng hắn đâu có coi mình là người Việt Nam mà coi mình là con lai nửaTrung Quốc nửa Philippines. (Mời ban đọc kiểm tra giùm thì sẽ rõ. http://donaldnguyen.blogspot.com/) thí sẽ thấy tôi nói không sai. Yến có thể có nguồn gốc Trung Quốc nhưng đã đại diện cho Việt Nam thì nhớ mang theo cái hồn Việt Nam, tránh bị coi là lai căng mách qué như tôi nghĩ về Donald.
    Bộ váy hồng trông đẹp đấy nhưng chi tiết rối mắt và không có điểm nhấn. Người mẫu thì cơ bắp đầy mình trông phản cảm quá. Yến mới 21 tuổi nên cứ mặc trang phục sáng màu trông như thế trẻ trung hơn. Tránh mặc màu tối đặc biệt là màu đen hay xanh đen vì hai màu đó chỉ làm cho Yến trở lên một goth girl (những người da rất trắng nhuộm tóc rất đen, mặc quần áo đen hay xanh đen và trang điểm đậm để trông giống ma (http://gothdating.org/wp-content/uploads/2009/04/goth-girls2.jpg hay search for goth girls on google.) Da Yến trắng quá nên chỉ hợp với những gam màu sáng thôi. Màu trắng hay xanh non hay phớt hồng hay da táo hay màu da người là rất hợp.
    Thế nhé! Từ tận đáy lòng tôi mong Yến những điều tốt đẹp nhất! Thanks for reading!

    ReplyDelete
  113. http://thoitrang4u.files.wordpress.com/2009/02/mh3.jpg
    mẫu chim công tuyệt vời

    ReplyDelete
  114. Mẫu chim công mà sao design nhìn lùn tịt, màu đen thui như chim quạ vậy!

    ReplyDelete
  115. i think you should be getting a more high end designer brand name dress because all the other girls probably will

    ReplyDelete
  116. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin