Monday 11 May 2009

nhắn nhủ tới Hoàng Yến






By bé Hà:" Catwalk của Hoàng Yến cũng khá và cô có khá nhiều kinh nghiệm sàn diễn, tuy vậy vẫn thấy ở Hoàng Yến có điều j đó không hoàn toàn năng động và uyển chuyển. Tất nhiên đôi chân dài và thon là lợi thế lớn nhất của Hoàng Yến, tuy nhiên cô cần phải cải thiện bước đi sao cho uyển chuyển hơn, khéo léo tinh tế mà vẫn gợi cảm. Đừng để đôi chân dài chỉ để ngắm, phải tận dụng nó để mọi người chú ý rằng bạn có 1 đôi chân dài và khoẻ, bước đi thật dứt khoát và rõ ràng. Swimsuit competition là phần thi để bạn khoe chân đấy. Nhắc đến đây cũng nhớ đến terrible picture của Hoàng Yến năm 2008 tại HHHV VN, tấm hình ở khắp mọi nơi, nổi bật điểm trên là tóc búi cao, cố gắng to be fierce bằng ánh mắt sắc cạnh và hơn hẳn là vòng 2 cực…………………………………………………. Trong vòng 4 tháng tới mà tập thể hình chắc cũng có thể lên cơ bụng được chứ nhỉ! Cải thiện sao cho hình thể giống Miss Universe Mexico 2008 Elisa và catwalk giống Miss Universe USA 2008 Crystal Stewart; nếu được như Miss Universe 2002 Oxana thì tốt, điểm thi swimsuit cao nhất từ trước đến nay. Hehe… Đó là điều k tưởng. Hehehehe,… , tại năm ngoái Thuỳ Lâm “vinh danh” Việt Nam khi điểm thi swimsuit thấp nhất từ trước đến nay, năm nay đành nhờ siêu mẫu nhà mình ghi điểm lại. Hahaha…"

Gown trong evening-gown competition cũng khá là quan trọng. Kiến nghị 1 gown nào đó unique, toát lên được hình thể, đường cong và vẫn lại là đôi chân thon & dài của sis ( như của Miss Colombia – Taliana Vargas năm ngoái chẳng hạn; năm ngoái gown của Miss Mexico và Dominican Republic cũng khá là ấn tượng).

Đây là 1 cuộc thi Hoa Hậu, không phải là 1 cuộc thi thời trang catwalk. Vì vậy nên khuôn mặt lúc nào cũng phải tươi tỉnh và tươi cười mọi lúc mọi nơi, răng lúc nào cũng phải được nhe ra trong mọi tấm hình. Hehehe….

Vòng 01 của HY không biết có chuẩn k nữa, nhưng mà bác Donald đã tiết lộ cái “BÍ MẬT” là sẽ có 1 plastic surgery nho nhỏ cho ngoại hình của HY. HAHAHA… Còn nhớ năm 2007 HHHV Riyo Mori nổi bật là nhờ diện đồ rất thời trang. Có nên bắt chước không nhỉ?"


By zachary

"Xin chào Yến, nếu Yên xem được bại viết này của mình, cho mình có vài lời với Yến. Trong mắt mình, Yến có khả năng trở thành Hoa Hạu Hoàn Vũ 2009, vì Yến đạt đủ tiêu chuẩn mà ban tổ chức đòi hỏi. Nhưng không vì vậy mà yến không thập luyện kỹ càng với Donald Nguyễn và những huấn luyện viên John Roberts School. Và nhớ vào trung tâm tập thể hình để có một hình thể đạt tiêu chuẩn. Bạn lúc nào cũng nên nhớ rằng có rất là nhiêu ngưòi(việt và ngoại quốc) ủng hộ bạn, hy vọng bạn có hết sức mình. Chúc bạn mọi sự tốt đẹp."

By: what's beauty

"Mong Yến cố gắng rèn luyện thể hiện hết những gì mình có, vậy là tốt rồi, không cần crown hay đặt nặng quá nhiều vào thành tích :-P
Với những thông tin trong những ngày gần đây, rèn luyện là tốt nhưng nên có gạn lọc, hơn ai hết Yến là người hiểu rõ điểm mạnh yếu của Yến, biết nói "Không" với những tư vấn không phù hợp với mình. Quan trọng nhất của Yến là trau dồi kỹ năng tiếng Anh, luyện tập thể hình nhất là vòng 2, lựa chọn trang phục và make up phù hợp, trong mắt mình Yến rất đẹp và tự nhiên với cách trang điểm nhẹ nhàng (như ở Auto show 2008). Mong Yến đừng đánh mất chính mình chỉ vì quá đặt nặng vào thành tích cuộc thi.
-" title="Peace sign">
Chúc Yến may mắn.
"

By: Benj

"Kể từ khi xem các cuộc thi hoa hậu thì chị Hoàng Yến là 1 trong 2 người mà mình tin tuởng và hy vọng nhiều nhất [ bên cạnh chị Thúy]!
Bản thân mình chỉ mong hình ảnh Việt Nam sẽ ngày càng tốt đẹp hơn qua cuộc thi này! Chỉ cần chị Yến cố hết sức là tốt rồi, bởi từ trước đến giờ mình chưa bao giờ nghĩ Việt Nam sẽ có Hoa hậu hoàn vũ hay HH thế giới chí ít trong mười năm nưã!
Nhưng mình biết và tin chị Hoàng Yến có thể làm nên những điều khác biệt,đánh dấu bước tiến mới cuả nhan sắc Việt: tự tin hơn, kiêu sa hơn, hiện đại hơn...nói chung là mọi thứ đều tốt hơn!
Chúc chị may mắn và thành công!"

14 comments:

  1. Chi con vai thang nua la MU2009 bat dau rui, chi hoang yen dang la con bao so mot cua miss viet nam tu truoc den nay tren dau truong sac dep quoc te. Em co vai y kien nho mong giup duoc cho chi trong cuoc thi MU2009 nay: khi dat chan den bahamas chi phai chung to cho moi nguoi o day rang minh la mot nguoi Viet Nam coi mo, than thien, nu cuoi phai luon tuoi roi tren khuon mat. Chi phai het suc tu tin, nang no trong cac hoat dong cua cuoc thi. Neu nhu chi lot vao vong ban ket, trong phan thi ao tam chi nen buoc di nhanh, buoc chan phai dut khoat, khong can "mua' " mau me, nu cuoi phai that tuoi truoc ban giam khao the hien su nang dong nhung quyen ru cua minh. Con trong phan thi ao da hoi, chi phai lam sao dien ta duoc cai hon trong doi mat, doi moi cuoi that sac sao, lay doi bo vai mot cach goi cam, chi nen de toc xoan nhe se quyen ru hon. Neu nhu chi lot vao top 5 thi phai lay lai binh tinh ngay, tra loi mot cach thuc te , ko dien, hay la con nguoi that cua minh, nghi sao noi vay, nhat dinh thanh cong se den voi chi.....chuc chi yen may man ^^

    ReplyDelete
  2. -Trong cac buoi giao luu,da tiec cua MU co cac chuong trinh dance voi nhau. Hoang Yen cung nen hoc mot so dieu nhay de hoa nhap voi ban be
    -HY nen trang diem nhe nhang va noi bat tuy tung hoang canh
    -Khong nen dung contact lenses nua
    -An nhieu cho vong 3 to hon mot ti

    ReplyDelete
  3. yến phải làm thế nào chứ vòng 3 của yến lép wé

    ReplyDelete
  4. Moi y kien dong gop se duoc nghi nhan. Nhung cung dung di qua' nhe. Yen da thay doi rat nhieu ke tu luc dang quang cho den bay gio. Thay doi la ca mot qua trinh, va can thoi gian chu khong the ngay lap tuc duoc. Neu moi nguoi quan tam den Yen, thi se thay su thay doi do. Con moi nguoi hay doi su xuat hien cua Yen. Tat ca dang o phia truoc. Minh khong phai la Yen, nhung cung co the hieu duoc dieu do. Blog nay duoc lâp ra de support Yen. Hy vong Yen se khong phu long moi nguoi

    ReplyDelete
  5. Hoang Yen nen xem doan Video cua cac Hoa hau nay de tham khao.
    http://missosology.info/forum/viewforum.php?f=3

    ReplyDelete
  6. Cai ao da hoi cua Miss dau tien rat dep va hop voi Yen do

    ReplyDelete
  7. co len chi yen
    chi yen nen chon quan short de mac hang ngay trong cuoc thi.Nen chon nhung chiec vong tay to ban de lam noi bat.Con nhung vay ngan nen may voi nhung duong cat tao bao cung voi nhung chiec non that rong vanh de phu hop voi khong khi bien o bahamas

    ReplyDelete
  8. chị Yến cố lên! chúng em ủng hộ chị!
    no pressure, just try your best :)

    ReplyDelete
  9. Hoang Yen k dat dc thanh tich cao hon nhung hoa hau truoc thi minh that k hieu sau nay con ai qua mat dc HY hay k! Neu so va chieu cao giua HY va MPT thi xe xich, neu so HY va nhung HH da tung nam trong top nhung cuoc thi Quoc Te thi Yen hon xa, thoi thi tat ca con tuy thuoc vao may man cua Yen nua!

    ReplyDelete
  10. Yến àh, thường thì thấy Yến make up đậm. Như vậy thấy già lắm. Với môi của Yến nữa, Yến có lẽ không cần vẽ thêm đâu, để màu môi nhạt mà không vẽ thêm thì thấy thanh hơn đó. Tại vì lúc vẽ thêm thấy môi trên của Yến như là...kinda như là bị "hô" vậy

    ReplyDelete
  11. chời ơi mới lên missology coi thấy người ta khen Yến wa' trời cũng hy vọng là Yến đc crown. Nhưng mấy tấm yến mặc bikini thấy vòng 2 Yến bị"..." wa'. có cmt viết vầy nè:"she doesnt have good body, it's true.. she has really long leg but it's thin, her waist is big for her hip, her boobs are small compare to the waist.. need lots of work out but i doubt her body training she looks quite awkward in normal picture... the best about her in the fierceness, good catwalk but still need improvement... i dont think she will have any training"...Bởi vậy hy vọng Yến sẽ "cải tạo" vòng 2 mình...nhé!

    ReplyDelete
  12. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin