Friday 8 May 2009

New photos

Hoàng Yến hiện là ứng cử viên sáng giá và duy nhất cho cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ (HHHV) năm 2009. Với vẻ đẹp lộng lẫy và thân hình cực chuẩn, cô luôn biết cách “hấp dẫn” và trở nên nổi bật giữa mọi người.


Hiện Hoàng Yến vẫn kín mít lịch làm việc với các show trình diễn thời trang. Tuy nhiên, trong thời gian này, Yến đang rất hồi hộp và chờ đợi quyết định từ phía Cục Biểu diễn nghệ thuật để cô chính thức trở thành thí sinh Việt Nam tham dự cuộc thi HHHV 2009.

Võ Hoàng Yến không chỉ đẹp rạng rỡ trên sàn catwalk với những bước đi duyên dáng, chuyên nghiệp mà còn biết thổi hồn vào những bức hình khiến cho cô trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Với bộ ảnh “Hoàng Yến đẹp lộng lẫy với vương miện”, mọi người sẽ được chiêm ngưỡng vẻ hoàn hảo của cô.







5 comments:

  1. THOSE GLOVES MAKE YOUR HANDS LOOK LIKE A MAN'S HANDS, OR AS IF YOU ARE GOING TO PERFORM A SURGICAL OPERATION. THEY DO YOU NO GOOD!

    ReplyDelete
  2. Phải công nhận là Yến rất đẹp, nhìn tấm ảnh thứ 4 tứ dưới lên chị nghĩ Yến cứ như là đã đăng quang Miss universe 2009 vậy. Cố lên em nhe, Miss universe người Việtnam đầu tiên là em đó.
    Theo nhận xét của chị Yến rất hợp với màu vàng, váy dạ hội màu này thì Tuyệt!( nhưng hãy tạo style riêng cho mình tránh trùng lấp phong cấp Miss venezuela nhé). Mong các nhà thiết kế váy dạ hội nên có những đường xẻ táo bạo để khéo léo tôn vẻ đẹp đôi chân Yến.Thương!

    ReplyDelete
  3. Ah, còn tóc nữa, tấm ảnh thứ 4 đã tôn lên tất cả vẻ đẹp của Yến. Tóc xoăn và màu ấy rất hợp với Yến

    ReplyDelete
  4. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin