Monday 4 May 2009

Mách nhỏ Hoàng Yến đôi điều về sự chuẩn bị cho cuộc thi.


Chào các bạn! Dưới đây là 1 ý kiến đóng góp của bạn towardthefuture976@yahoo.com đã được gửi tới ban quản trị của blog. Cám ơn ý kiến đóng góp của bạn. Va hy vọng đó cũng là đôi chút kinh nghiêm quý báu gửi tới Hoang Yen.

1. Hoàng Yến nên giảm bớt vòng 2 xuống 2 cm(60 cm để là tiêu chuẩn hoàn hảo).Hiện giờ rất nhiều khán giả nhận xét về vòng 2 của HY khá to.

2. HY nên học thêm phong cách trình diễn của Miss Universe 2008 với những bước đi nhẹ nhàng uyển chuyển và cách đánh vòng 3 thật quyến rủ.

3. HY nên lựa chọn ra với một số mẫu trang điểm trên khuôn mặt mà được mọi người công nhận là đẹp trứơc dây và học hỏi lại những cách trang điểm đó.Đồng thời cũng nên học thêm một số cách trang điểm khác.


4. HY nên học hỏi thêm một số mẫu tóc xoăn nhẹ. Tuyệt đối không nên lặp lại kiểu tóc và cách trang điểm như trong cuộc thi HHHVVN vừa qua. Trông Yến rất là già,nổi bật nhưng không ấn tượng và cũng không nên sử dụng màu tóc quá nổi bật. Nên giữ phong cách phương đông đôi chút.


5. Trang phục dân tộc không nhất thiết là phải tiếp tục áo dài ngay mặc dù với người VN chúng ta thì chiếc áo dài là một hình tượng rất đẹp. Nhưng nếu như vẫn là chiếc áo dài thì không nên lựa chọn với tà áo dài đuôi. Yến sẻ mất tự nhiên khi trình diễn vì phải xem chừng đạp tà áo và cũng không nên đội khăn đống.


6. Trang phục dạ hội thì cũng không nên thiết kế với chiếc đuôi dài và bó sát người vì sẻ gây khó khăn cho Yến khi tạo dáng. Nếu là Donald thiết kế cho Yến thì nên thiết kế cho Yến vài chiếc áo với đuôi áo xòe và cũng nên cộng thêm một đường xẻ để làm lộ ra đôi chân dài của Yến. Vẫn có thể thiết kế giống như chiếc áo màu vàng Miss Universe 2008 nhưng cách trang trí khác. Thật sang trọng, đơn giản và thoải mái. Mục tiêu đầu tiên là top 15,Yến nên lựa chọn ra chiếc áo dạ hội đẹp nhất để mặc trình diễn trong đêm trang phục dạ hội để lấy điểm tiến vào top 15. Tuyệt đối không nên chừa lại chiếc áo đẹp nhất mặc sau, đôi khi lại không có cơ hội được mặc trình diễn nếu thí sinh không được vào top 10. Và Yến cũng có thể đeo găng tay đi kèm với áo dạ hội sẻ ấn tượng hơn so với các thì sinh khác khi họ không có nghĩ về phần này.


7. Về trang sức thì nên được tư vấn kèm theo với trang phục. Khi trang phục cầu kỳ thì trang sức phải đơn giản và ngược lại. Tuyệt đối không nên sử dụng trang sức rờm rà đi với trang phục cầu kỳ. Và cũng tuyệt đối không nên dùng "cài tóc" và "vòng cổ" trong phần thi trang phục dạ hội của cuộc thi "siêu mẫu" và "HHHVVN" vừa qua. Trông Yến rất là cải lương và dầy đặc.


8. HY cố gắng tạo dáng trước BGK và ống kính trên sàn diễn. Yến không nên đi thẳng tiến về BGK sau đó xoay người trở vào. Yến nên nén lại thêm vài giây để tạo dáng và phải biểu lộ đôi mắt đầy cảm xúc qua ống kính và BGK, đồng thời "đá lông nheo" sẻ rất tuyệt vời và gây được ấn tượng.


9. Về phần trang phục dành cho party,meeting,...thì cũng nên thiết kế cho Yến cộng thêm chiếc áo sườn xám. Yến mặc áo sườn xám rất đẹp.


10. HY nên nhớ rằng là chỉ có cơ hôi một lần duy nhất để thể hiện tài năng so với các thí sinh khác . Cho nên Hoàng Yen phải phát huy hết khà năng, kinh nghiệm và kiến thức tích lũy được mà hãy làm hết mình cho cuộc thi. Đồng thời HY nên xem lại video mà các thí sinh đả đậu hoa hậu trước đây để rút tỉa ra kinh nghiệm và kiến thức vận dụng cho cuộc thi lần này.


11. Phần cũng không kém quan trọng là ngôn ngữ . Nên ôn lại vốn tiếng anh khi Yến đả có trình độ . Đồng thời cần tìm hiểu văn hoá về cuộc thi cũng như đất nước tồ chức cuộc thi để chuẩn bị tốt cho phần thi ứng xử.


12. HY phải trao dồi thêm phong cách giao tiếp và phong cách ứng xử. Phải luôn tỏ ra thông minh, thân mật,nổi bật,...giữa các thí sinh, BGK, công chúng và báo chí. Và quan trọng nhất vẫn là sức khoẻ. HY cố gắng ăn uống thật đầy đủ không nên kiêng trong quá trình diễn ra cuộc thi.

Cầu chúc Yến thuận lợi và may mắn. Hy vọng Yến sẻ làm nên một sự bất ngờ cho Vietnam.













20 comments:

  1. hy vọng hoàng yến sẽ ko mặc áo dài 1 lần nữa vì promotion cho áo dài tại miss universe 2008 đã là wá đủ. Nên mắc trang phục dân tộc thiểu số. Ví dụ trang phục các cô gái Hơ Mông. Rất nhìu khách du lịch tới sapa đều ấn tượng với trang phục này

    ReplyDelete
  2. Đúng vậy. Năm Mai Phương Thúy thi HHTG. Mình có ngồi xem cùng một số nhà thiết của trường thiết kế thời trang Esmode Paris, họ nhận xét luôn: " Áo dài rất nhưng chưa phù hợp với các cuộc thi nhất là còn phải đội theo 1 cái vòng trên đầu"

    ReplyDelete
  3. hy vong hoàng yến sẽ đọc được ý kiến của mình. Hoặc là bạn có thể nói với hoàng yến. cái gì thì cũng vưà vừa. năm vừa rùi đâu đâu cũng áo daì. Nếu năm nay mặc áo dài nữa thì người ta sẽ ngán ngẩm thôi. Phải mặc cái gì cá tính và khác người 1 chút. Ví dụ năm vừa rùi thái lan được giải này cũng là vì trang phục của họ nhìn mới lạ và khác so với những nước khác. Giải này ko wan trong nhưng phải gây ấn tượng. AO DAI is BIG FAIL.

    ReplyDelete
  4. ah wen hoàng yến phải tập làm sao cho thấy được cơ bụng. HHHV theo tiêu chí body đẹp khoẻ. Hiện giờ rất nhiều người conmplain về body của yến hồi yến thi HHHV vn 2008. Mong là yến sẽ có được body săn chắc cho đến tháng 8

    ReplyDelete
  5. Toi thay Hoang Yen khong nen boi toc cao,trong khuon mat rat mat can doi vi cam nhon. Hoang Yen nen de toc dai nhu dem trao giao Model Award hoac la uon xoan nhe trong rat dep.
    -Hoang Yen khong nen giam can vi hien tai Yen qua gay,vong 3 cua Hoang Yen hoi nho, do do khong thay duoc duong cong cua co the. Hoang Yen phai tap gym de co co bung va tap cho mong san chac

    ReplyDelete
  6. Nếu thi trang phục dân tộc ko nên cho HY mặc áo dài vì tôi thấy bất cứ người đẹp nào đi thi quốc tế cũng chọn áo dài làm trang phục truyền thống nên sẽ gây nhàm chán(Mai Phương Thúy MW 2006,Cao Thùy Dương MI 2008, Thiên Lý MW2008, Thùy Lâm MU08...).Với lại thân hình HY mặc áo dài ko đẹp. Nên chọn áo tứ thân,hay trang phục dân tộc thiểu số. Nếu có kinh phí thì nên thiết kế bộ áo lông ngỗng của Mị Châu cho HY mặc. Như Hàn Quốc chẳng hạn, trang phục truyền thống của họ là Hanbok nhưng MU 2007 do Honey Lee mặc, nhưng Mu 2008 thì Sun Lee lại mặc trang phục võ sĩ Hàn. Đó cũng là cách ko gây nhàm chán.

    ReplyDelete
  7. Ao dai co the la chon lua cuoi cung, nhung k phai la duy nhat, dac biet, LAM ON, nhung nha thiet ke trang phuc ao dai (NEU) dem di du thi, xin hay thiet ke hoa nha mot chut, dung cu mai ve ra hinh anh CHIM CONG, het CHIM CONG roi sang Phuong Nam Hoang Hau, thu 2, HOang Yen that su hop voi nhung gam mau sang, noi bat, lam cho Yen trong rat bat mat! vi du nhu gam mau Red and Yellow cua Thuy Lam hom truoc, xin dung bao gio su dung lam mau Black cua Mai Phuong Thuy, ngay ca chiec ao dam hay thu ngan lai don gian mot chut! Chung ta the hien mot dan toc ngan nam van hien, chu k phai the hien mot co Hoa Hau len san dong cai luong!
    Va dac biet, k nhat thiet khi nao cung mac ao dai nhu Thien Ly, cung k nhat thiet phai ao pull quan Jeans nang dong,don gian, nhung kem noi bat. Noi chung hay ghi nhat tat ca nhung khuyet diem cua HH Thuy Lam luc di thi cung nhu Thien Ly, Hoang Yen khac phuc dc, chan chan se thanh cong! Hoang Yen la niem ky vong cua VN minh do! Chuc HY may man!

    ReplyDelete
  8. Yen k can phai diet lam gi, Yen nhu vay da la qua om roi, nguoi ta chan voi muc doc 90-60-90, con yen 90-62-93, xet cho cung xe xich chut dinh nhung van chuan nhu thuong! Co nhat thiet cua phai 90-60-90 hay k? Can la can khuon mat dep cua Yen thoi

    ReplyDelete
  9. Nhung du sao Yen cung dung cang thang qua, cong tam ma noi, hinh nhu trong khu vuc Dong Nam A ky nay di thi k mot hoa hau nao hon dc Yen ca!

    ReplyDelete
  10. Từ cuộc thi MU Vietnam08 rất nhiều người đã có những góp ý hay ý kiến về vòng 2 của Yến, vòng 3 của Yến hơi nhỏ nên không thấy toát lên vẻ sexy ngoài gương mặt. Có lẽ Yến sẽ tiến bộ hơn khi đi "gym". Bởi so với một số nước Châu Á khác ở MU08,07 ta đã thấy miss Thái Lan, Korea, Japan...đều có vòng 2 đẹp ( săn,thon...) và đều có đường cong quyến rũ. Yến đã có lợi thế là chiều cao, gương mặt...nên cần phải làm các phần khác hoàn hảo hơn, từ đó Yến lại có thể ghi điểm ở phần thi swimsuit. Và ở MU VietNam08 Yến gầy nên lại càng dễ thấy đôi chân dài và gầy, cần có biện pháp tăng cân và "gym" đều đặn và đặc biệt phải balance. Hy vọng Yến có thể...
    Về trang phục, Trang phục truyền thống có lẽ phải thay đổi bởi năm ngoái chiếc áo dài Việt Nam khà gây ấn tướng nên năm nay nếu chiếc áo dài xuất hiện thêm lần nữa thì khó có thể gây ấn tượng. Thay vào đó có thể là áo tứ thân, trang phục dân tộc thiểu số. Như vậy giúp nước ta giới thiệu với thế giới nước ta không chỉ có chiếc áo dài charming mà còn có những nét đẹp khác.
    Trang phục evening gown, Yến có vẻ rất tuyệt trong các bộ dạ hội. Có thể tăng cái nhẹ nhàng lên bằng cách dùng chất liệu vải nhẹ mềm như voan satin...Cũng như nhiều người nói áo dạ hội không nên quá bó hoặc ôm người bởi thế nó sẽ dễ dàng liên lụy đến dáng đi của Yến. Chẳng hạn như năm ngoái Thùy Lâm mặc áo quá bó và ôm sẽ gây người xem như BGK cảm giác là thí sinh đang khó khăn trong bộ áo và không được tự nhiên. Hay chiếc áo của Colombia, Venezuela hay của Riyo Mori khi thi làm ta thấy một vẻ dịu dàng nhẹ nhàng mà vẫn toát lên cái vẻ đẹp của thí sinh và các áo ấy góp phần làm thí sinh tự tin diễn mà không sợ và lo vấp.
    Hi vọng Yến sẽ mang vinh quang về cho Viện Nam

    ReplyDelete
  11. Em có ý kiến này,mong sẽ giúp chị Yến có nhiều sự lựa chọn.
    Ra sân bay để đến Bahamas tham dự cuộc thi,không nhất thiết chị phải mặc áo dài,bởi vì hình ảnh áo dài BGK sẽ không chú ý đến chị nhiều.Chị hãy mặc trang phục sao cho đơn giản nhưng phải nổi bật.
    Lần đầu ra mắt báo chí rất quan trọng,em nghĩ chị nên diên một chiếc váy ngắn,có đính kim sa.Có thể giống một mẫu trong BST Xuân/Hè của hãng Versace(bộ thứ 25,siêu mẫu Natasha Poly mặc,hay cũng bộ này nhưng màu xanh dương-đen siêu mẫu Gisele mặc trong Hội thời trang tháng 5 vừa qua).
    Những trang phục thường ngày,chị nên mặc sao để tôn dáng của mình,thật đơn giản,trẻ trung,thời trang và thật nổi bật.
    Trang phục dạ tiệc tối,em thấy những mẫu của NTK Hoàng Hải rất hợp với chị,gợi cảm,sang trọng...Chị Yến sẽ tỏa sáng...
    Phần áo dài,ở đậy em chưa nói đến trang phục dân tộc,chị nên chọn áo dài của ABC,những mẫu ấy rất hiện đại.Theo em,chị Yến nên mang theo hkoảng 4-5 bộ áo dài thôi,và hạn chế mặc chúng,khi nào thật cần thiết chị hãy mặc,không lại gậy nhàm chán đối với mọi người,báo giới và đặc biệt là thành phần BGK.
    Trang phục dân tộc,cũng như mọi người,em hi vọng rằng,năm nay,đại diện của VN sẽ không mặc áo dài trong phần thi này nữa.Nam vương Ngô Tiến Đoàn đã chọn hình ảnh rất mới là Vua Hùng,chim Lạc để thể hiện phần thi trang phục dân tộc của mình,sao chi Yến không chọn hình ảnh mẹ Âu Cơ trong phần thi năm nay?Hay chị cũng có thể chọn chiếc Yếm đào để khoe sắc cùng các hoa hậu khác.
    Trang phục dạ hội,phần này quan trọng nè!Hy vọng năm nay,Công Ty Hoàng Vũ sẽ tài trợ trang phục dạ hội cho chị Yến.Có thể là những bộ dạ hội trong BST Cao Cấp Xuân/Hè 2008-2009 của Elie Saab hay hai bộ dạ hội màu bạc theo phong cách xếp giấy của Nhật Bản trong BST Xuân/Hè của NTK Atelier Versace cũng được.
    Em hy vọng chị Yến sẽ mang vương miện Hoa Hậu Hoàn Vũ TG về VN.Em chúc chị sức khỏe,may mắn trong cuộc thi năm nay.CỐ LÊN CHỊ NHÉ!!!!!!!!

    ReplyDelete
  12. ý kiến hay tuyêt, hi vọng chj Y se~ cô' găng' hêt' mình, fát huy nhun~g thê' mạnh cua? mình, han chê' nhung~ điêm? yêu' đê? lot vao` măt' xanh cua? BGK.
    Chúc chj thành công ^^.
    À, trông chj hơi phơ` phac chj ah.

    ReplyDelete
  13. VE PHAN DANG KI DU THI
    Trước khi đến với cuộc thi hoa hậu (HH) thế giới, các HH của chúng ta như Mai Phương (2002), Nguyễn Đình Thụy Quân (2003), Nguyễn Thị Huyền (2004) khi hoàn thành hồ sơ dự thi, đều phải trả lời chung một số câu hỏi như: Bạn đã trưởng thành ở đâu, làm nghề gì? Hãy kể một chút về quê nhà, thành phố và gia đình. Điều bạn quan tâm (hoặc cho là kỳ lạ) nhất là gì? Khát vọng gì cho sự nghiệp? Bằng cách nào để hiện thực chúng? Khoảnh khắc hãnh diện nhất trong cuộc đời ? (Không kể trường hợp đoạt danh hiệu quốc gia). Khoảnh khắc hồi hộp nhất/ vui nhất trong cuộc đời?... Còn ở cuộc thi HH Hoàn vũ, hai đại diện Hoàng Ngọc (2004) và Thu Hằng (2005), cũng phải trả lời các câu hỏi ban đầu, nội dung tương tự nhưng ít hơn so với yêu cầu của cuộc thi HH Thế giới. Đây là hồ sơ cơ bản để BGK khám phá thêm cá tính, quan điểm, kiến thức của thí sinh về đất nước mình và thế giới, và là vốn khai thác cho phần phỏng vấn chính, trực tiếp với từng thí sinh.
    Phan nay yen can trao doi voi chuyen gia de dong gop y kien.

    ReplyDelete
  14. VE PHAN PHONG VAN TRUOC 8 GIAM KHAO
    Mọi HH có thể nhờ chuyên gia tiếng Anh giúp trả lời lưu loát ở "cú nhảy thứ nhất", nhưng năng lực ngoại ngữ thật sự của cô sẽ bị "bóc trần" ở lần vượt rào này, vì đối mặt trực tiếp với BGK.

    Năm 2001, tại cuộc thi HH Hoàn vũ, HH đảo quốc Cayman, Shannon McLean (từng tham dự Giải HH Thế giới) đã bị BGK "quần" trong phần phỏng vấn trực tiếp. Cô gái trẻ phải đương đầu với các câu hỏi "từ cây kim đến chiếc phi thuyền", trước tiên BGK tập trung hỏi về kinh nghiệm cuộc thi HH Thế giới trước đó của cô rồi mới đến những gì liên quan đến cuộc thi HH Hoàn vũ mà cô đang tham dự: ... Bao nhiêu kinh nghiệm từ cuộc thi ở quê nhà có thể sử dụng tại cuộc thi HH Thế giới 2001? Ai là bạn của cô ở cuộc thi này? Hoặc: Bạn có tiếp xúc với bất kỳ ai? Bạn nghĩ mình sẽ được gì từ cuộc thi? Bạn sẽ khuyên gì cho một thí sinh ở cuộc thi HH Thế giới 2002 và họ phải chuẩn bị như thế nào khi đến Nam Phi? Một ai khác khiến bạn nghĩ rằng họ có thể là một HH Thế giới hoàn hảo và tại sao ? Những cô gái đang đứng cạnh, bạn linh cảm ai có thể có mặt trong top 10 HH Thế giới 2001? Kể bất kỳ giai thoại nào ở Nam Phi? Điều quan trọng nhất mà bạn đã học từ cuộc thi HH Thế giới mà bạn sẽ áp dụng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ? Ý kiến của ban cuộc thi sắc đẹp và chuyện sửa sắc đẹp? Bạn đã từng điều chỉnh bất cứ bộ phận nào của cơ thể? Hiện bạn đang chuẩn bị gì cho cuộc thi HH Hoàn vũ? Nếu bạn lọt vào top 5 HH Hoàn vũ, bạn sẽ thích BGK hỏi câu hỏi gì và sẽ trả lời như thế nào?

    ReplyDelete
  15. Toi y kien cac fan nen dua lien ket nay:
    http://vohoangyen.blogspot.com/2009/05/hoang-yen-video-collections.html#comment-form
    (trang hoangyen clootion video)
    len globalbeauties hay missology la cach tot nhat de quang ba cho Yen truoc cac doi thu khac.Yen dep va se la hoa hau hoan vu 2009

    ReplyDelete
  16. Yen can tao su doc dao va pong cach rieng cua ban than trong phan thi ao tam. Hay giu lai nhung chieu cuoi cung de bat ra vao dem chung ket (yen nen nho su giup do cua cac chuyen gia, tap duot that ky phan di dung). Nhung chieu cuoi cung chi co hoang yen moi biet cac doi thu khac kho long bat chuoc.
    Ngay bay gio hay chon cho minh mot bo trang phuc da hoi ung y nhat .Tap cach trinh dien voi no. Miss Japan co an cap phong cach dien cua yen hay khong . Toi khong the biet. Nhung toi chi cho ac Fan mot chieu HA BE co ta :
    1. Xoay sau bat loi chieu cao:hay len Globalbeautiesa va lam dieu nay .Co ay chi cao 171 cm chu khong phai 173cm. Hay vach tran dieu do bang tieng anh.
    2.Dua cac lien ket cac phan trinh dien cua Yen tren chinh Comment cua co ta de moi nguoi deu thay. Ho se de dang nhan ra NEU TRONG PHAN THI CHINH CO TA BAT CHUOC. Va neu co ta bat chuoc hay xoay sau dieu nay va khung bo co ta tren mang.
    3. Co ta tung mang guoc rat cao trong cuoc thi HHHV Nhat Ban (20 cm).*Xoay sau bat loi nay nhu mot chung cu chung to co ta dang che dau chieu cao that su.
    4 .Khi giam khao cong bo chieu cao cua Co ta.Hay tiep tuc buoc toi co ta da khai mang tren trang Wed Globalbeauties.
    Ve Hoang Yen :
    1. Hay cho thay loi the thuc su cua ban than khi chup mot buc anh cung co ta trong buoi ra mat (co ta thap hon ban ). Tap duot de co duoc kha nang trinh dien va tra loi bao gioi, cung nhu dien truoc ong kinh. Hoa Hau NORWay nam 2008 cung da lam rat tot va gay duoc su chu y rat lon. Nen tiep tuc thuc hien cac bai phong van cung voi cac nha bao de lam tot dieu nay .
    3. Tim them chuyen gia tam ly tu van neu can de co duoc su tu tin va tap luyen ve ky nang khai thac suc manh noi tam.
    4.
    Y4en dang duoc ban cai rat nhieu tren mang. Dung lam moi nguoi yeu men yen that vong. Chon cho minh trang phuc phu hop voi buoi ra mat. Trang diem nhe nhang nhung phai dep khi xuong may bay . Loi keo ong kinh cang nhieu cang tot. Hay tham khao mot so doan bang tra loi phong van cua cac hoa hau truoc day ve nhung cau hoi nha bao thuong hoi va chon cho minh cach tra loi tot nhat.Su noi bat cua Yen trong buoi dau se la yeu to lam cho cac anti Fan hung chiu cu shock tinh than . HAY LAM DIEU DO VI YEN SE LA MISS USNIVERSE 2009. Toi khong chuc Yen thanh cong vi Yen chac chan se thanh cong roi.

    ReplyDelete
  17. http://truongton.vn/forum/showthread.php?p=7095193
    hay xem va chon cach trinh dien phu hop nhe Yen

    ReplyDelete
  18. Hoàng Yến đẹp, đó là điều không phải bàn cãi.
    Hoàng Yến là siêu mẫu nên dĩ nhiên kỹ năng catwalk là ko cần phải bàn.
    Nhưng nhìn những bức ảnh của Yến đôi khi khiến mình giật mình, vừa xem 1 bức ảnh đẹp trên trang này, chuyển qua trang khác thấy Yến thật "khô cứng". Tôi nghĩ nếu muốn lọt sâu trong MU thì Yến nên học cách làm cho mặt mình nhìn dễ thương hơn chứ nhìn nhiều ảnh Yến nhìn dữ dằn quá. Xét cho cùng, chẳng phải HHHVVN2008, Thùy Lâm đạt HH còn Yến đạt Á hậu vì nhìn mặt Thùy Lâm "sáng" hơn hay sao.
    Hy vọng Yến sẽ thành công và mang vinh quang về cho Việt Nam giống như MR Tiến Đoàn!

    ReplyDelete
  19. Mình để ý thấy Yến đừng nên nhìn xuống hoặc cúi đầu, vì nhìn cổ bị...ngắn và vai ngang. Trang điểm đậm quá cũng dễ bị ...quê lắm, phải nhìn tươi sáng hơn, áo dạ hội thì nên kiếm mấy cái của Elie Sabb, rất đẹp, sang trọng và bay bổng. Chớ có lăn tăn lại mấy ông thiết kế trong nước mà hỏng việc. Lâu lâu mới có đại diện hội tụ nhiều điểm mạnh (chưa chắc thắng đâu) nên chịu khó đầu tư vào trang phục hàng hiệu một chút, ít ra sau cuộc thi nếu có thất bại thì người ta cũng đánh giá không thấp về gu thẩm mỹ. Nói thật, mình cực kỳ dị ứng với các thiết kế già ngắc, lỗi mốt, rườm rà và ...quái của Công Trí. Cứ xem, ngay cả Trần Thu Hà một thời lập dị cũng còn phải chạy mất dép, em Thiên Lý thì mặc cái áo đỏ váy đen (y như cái bộ HY mặc giới thiệu ra mắt nhà thiết kế trang phục, chỉ khác có cái cổ áo) cũng đã mờ nhạt rồi, giờ lại tiếp tục làm giám đốc Quốc gia và chọn ngay anh Công Trí thì thật là....chậc, mọi người chỉ nhìn chính diện, chứ thử để ý kỹ cái bức hình Yến mặc áo đỏ váy đen của Công trí xem, cái lưng và mông thẳng đuột không một tí đường cong, mất điểm lắm lắm. Xin can, xin can. Cái áo thứ hai thì không còn gì để nói, nhìn vô cùng rẻ tiền và teen nửa mùa, không chịu nổi!!!! Còn bác ABC, mới giới thiệu mà đã thấy ren ren tua tua, màu tím nhạt, màu hồng v.v.. nhìn đã thấy tối và quê lắm rồi sao mà mặc đi thi đấu được. mình để ý thấy các hoa hậu nước khác mặc đầm dạ hội đẹp lắm, không đính đính kết kết từa lưa kiểu nông dân mặc đầm ấy (ko có ý nói các bác nông dân, chỉ là so sánh cho thấy là nông dân mặc theo xìtai nông dân để thuận tiện làm việc đó mà) như Việt Nam mình mà toàn thiết kế để tôn lên vẻ đẹp hình thể hoặc che khuyết điểm. Các bác thiêt kế nhà mình không chừng lần này lại là nguyên nhân phá hỏng bữa tiệc mất!!!!!!! Có ai có quyền lên tiếng thì giúp một tiếng với, thế này thì toi rồi!!!. Em lạy Công Trí, xin người hãy mở mắt nhìn ra thế giới một chút mà đừng thiết kế cho HY những thứ quái dị, quê mùa khoác lên người nhé. Bác ABC thân mến, xưa giờ cái áo dài cách điệu 10 cái chỉ được 1 cái nhìn được, giờ em thấy nguy cơ bác chơi ren tím nửa người, còn phần đuôi áo thì hồng trơn hay sao ấy, em buồn phát ốm luôn. Nếu em đoán không lầm thì cái tay áo thế nào cũng dài thòòng lòòng cho coi. Bác nên nhớ rằng cổ Hoàng yến hơi ngắn giùm em để mà thiết kế cho nó đàng hoàng nhé. Hay là, nếu kẹt lắm thì nhờ bác Hoàng Hải copy cho mấy mẫu để Yến tham khảo đi, thà copy mà đẹp còn hơn sáng tạo mà xấu ạ, lần này em ko phản đối copy, em chỉ phản đối xấu thôi ạ. Em xin các bác đấy!!!! :(

    ReplyDelete
  20. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin