Thursday 28 May 2009

Hình của Yến!

Dưới đây là một số hình của Yến. Tuy hơi cũ, nhưng chưa thấy. Các bạn hãy đợi sự xuất hiện ngoạn mục của Yến nhé.











-Johnny-

18 comments:

  1. Buc hinh thu 5. Yen' mac chiec vay do? dep qua! Tuyet that!

    ReplyDelete
  2. Tam thu 2,3 xau qua.Nhin Yen om lam

    ReplyDelete
  3. Old pics! Bao h Y co' hinh moi' nhi! Hm......

    ReplyDelete
  4. Nga

    Johnny ơi! mấy tấm hình này không một tấm nào gây được ấn tượng cả. Mọi người có nhận thấy mấy tấm hình áo đỏ nhìn vòng 2 của Yến thật kinh khủng không, dường như muốn bằng đền vòng 3. Hy vọng đến tháng 8 Yến sẻ cải thiện được thể hình nếu không thì cơ hội đến với Yến sẻ là rất hiếm .

    ReplyDelete
  5. Mình đồng ý với bạn Nga là không có một tấm hình nào của Yến bên trên làm mình thích, tấm thì gầy,tấm thì vòng 2 quá to.Jonhny nên chọn lọc hình rồi post lên.

    ReplyDelete
  6. Yến ơi Yến gầy quá àh...

    ReplyDelete
  7. Yến nên dành mỗi ngày ít nhất 2 tiếng để tập thể hình nhằm cải thiện vòng 2,tăng vòng 3 và đôi chân chắc khỏe.Cố gắng ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để sắc mặt được tươi sáng và ngủ đủ giấc sẽ giúp chiều cao được tăng thêm.
    -Tuyệt đối không được nhịn ăn để giảm cân và giảm vòng 2 vì hiện tại Yến đã quá gầy rồi.Nhịn ăn để giảm vòng 2 là một biện pháp sai lầm.
    -Yến phải ăn thật nhiều trái cây,ăn sữa chua,đi bơi mỗi ngày để tăng cường sự dẻo dai.
    -Trước khi đi ngủ nên dành ra 30' nghe tiếng anh và tập trao đổi tiếng anh với người nước ngoài để khi BGK hỏi thì mới hiểu mà trả lời câu hỏi.
    -Để giảm vong 2 Yến không nên ăn tối sau 7h và gặp bụng thường xuyên cho có cơ bụng.

    ReplyDelete
  8. Hãy nhìn thể hình của Hà Anh mà bắt chước nhé.
    Yến mà có được thể hình đó thì việc lọt vào top 15 sẽ nằm trong tầm tay vì gương mặt Yến đẹp hơn Hà Anh nhiều

    ReplyDelete
  9. mọi người nhãm nhí quá...Hà Anh mà có thể so sánh với Hoàng Yến ah??? Hoàng Yến siêu mẫu vàng số 1 VN hiện nay. ai đã từng xem Hoàng Yến biểu diễn sẽ biết...tuyệt vời...cực chuẩn.

    ReplyDelete
  10. To reader:
    Các bạn có thể góp ý cho Yến thoải mái. Các bạn đừng có so sánh Yến để Yến tốt hơn chứ đừng so sánh vì có ý chê bai ai khác để nâng tầm của Yến lên. Như thế không hay đâu! :-)

    Số đo hình thể chỉ là 1/3 còn lại là giao tiếp, phong cách ứng xử và trang phục cũng quyết định không kém. Có ai ngờ được cô Miss chỉ cao 1m6 lại đạt được giải phụ của MU vì sự duyên dáng của cô ấy tại cuộc thi. Vì vậy thúc ép việc ép cân hay tập luyện để đạt được số đo lý tưởng đối với Yến lúc này thật không nên chút nào. Điều Yến cần thay đổi chính là tập cho mình phong cách của một MISS,thể hiện sự rạng rỡ trên khuôn mặt, nụ cười. Sự tự tin trong giao tiếp, trình diễn, thanh lịch trong tác phong, đi đứng, dễ mến, gần gũi với người dân quốc gia đăng quang cuộc thi. Và cả kiến thức trả lời PV báo chí, tiếp xúc với báo chí tại cuộc thi.

    ReplyDelete
  11. Nếu nói như bạn bên trên thì thì đi thi để giao lưu còn chấp nhận,chứ không thể đọat giải cao.Các bạn nên nhớ đây là cuộc thi hoa hậu hòan vũ chứ không phải cuộc thi hoa hậu thế giới, HHHV đề cao vẻ đẹp hình thể hơn HHTG,nó chiếm đến 2/3 số điểm.Trong khi năm nay có rất người ứng cử viên đẹp.Yến lại nằm cùng top với Venuezela,USA,Ucraina,U.K,Uruguay.Những đối thủ này có thể hình vượt trội HY nếu thi mặc áo tắm.Chắc chắn sẽ có sự so sánh trong top này để chọn ra một người.
    -Các bạn có xem Hoa hậu Nhật Bản Sukaka và Hoa Hậu Thái Lan 2006 Fang Yung vừa mới sang VN chưa? Họ là người Châu Á nhưng khi mặc đồ tắm thì không thua gì những nước châu Âu với một cơ bụng săn chắc và tuyệt vời nên vọ lọp vào top cao.
    -2 tháng cũng không nhiều và không ít nếu Yến kiên trì tập thể dục,chắc chắn cũng sẽ được nhu thế.

    Mong Yến sẽ cố gắng hết mình không chỉ cho Yến mà cho những người hâm mộ VN. Nhưng không vì thế mà tỏ ra bị áp lực,lo lắng dẫn đến mất ăn,mất ngủ sẽ gây tác dụng ngược. Phải luôn luôn tự tin và thoải mái,phải quyết tâm để có kết quả cao nhất để sau này không phải hối tiếc.
    Chúc Yến may mắn. Love you!

    ReplyDelete
  12. Cảm ơn bạn đã có phản hồi với góp ý của mình ở bên :-).

    Mình hoàn toàn ko có ý nghĩ thí sinh VN đi thi là để giao lưu hay chỉ lo chú trọng quảng bá văn hóa, đất nước, con người VN. Đi thi thì phải toàn tâm toàn lực để giựt giải thưởng. Mình thấy các bạn quá kì vọng vào sự thay đổi số đo gây nên áp lực lớn cho Yến mà thôi. Dĩ nhiên, nếu Yến thay đổi được số đo hình thể, săn chắc hơn thì điều đó thật tuyệt vời.

    ReplyDelete
  13. Tấm hình đầu tiên,Yến đội nón đó có phải là hình mới nhất của Yến không nhi?
    Sao mình thấy tấm đó nhìn Yến sao không tự nhiên,đôi mắt dường như bị sụp mí.Có đôi lúc mình thấy cách trang điểm làm cho Yến bị xấu đi,nhất là đôi mắt.
    -Minh vẫn thấy vòng 2 của Yến chưa được cải thiện. Hix
    Hy vọng Yến sẽ cố gắng tập luyện để vòng 2 từ 60cm thực sự trở xuống.

    ReplyDelete
  14. Yến phải cần tập cho vòng 2 là 58 hoặc 59 mới có thể thây được đường cong. Vòng 2 của Hà Anh chỉ có 57 cho nên chúng ta thấy được đường cong .Từ 62 cm giảm xuống 58 hoặc 59 cm cũng không khó lắm đâu nhưng đòi hỏi Yến cần phải hết sức nghiêm khắc và siêng năng trong vấn đề tập luyện.Còn về vấn đề tập cho thấy cơ bụng mình e rằng Yến không còn đủ thời gian nửa nếu như Yến tập ngay từ tháng đầu tiên thì trong vòng 4 tháng thì Yến mới có thể lên được cơ bụng đôi chút .Còn bây giờ Yến tập cho thấy cơ bụng thì cũng hơi muộn rồi nhưng mà Yến cũng nên tập được ngày nào thì tốt ngày đó .Điều quan trọng trong vấn đề hình thể là làm sao vòng 2 của Yến phải có đường cong nếu không thì top 15 đối với Yến cũng không dễ cho Yến đâu. Hy vọng Yến sẻ không làm cho mọi nguời thất vọng .

    ReplyDelete
  15. Đến tháng 7 mình nghĩ Yến nên tung ra thêm một bộ hình "bikini" để mọi người nhận xét xem hình thể của Yến có được cải tiến chưa và qua đó để mọi người còn biết được khả năng của Yến có vào được những vòng trong hay không.

    ReplyDelete
  16. Di nhien. Khoang lang de tao su khac biet cho su xuat hien lan sau. Chung ta hay cung cho don.

    -johnny-

    ReplyDelete
  17. Hình mới nhất đó ư, nhìn gầy quá, chắc HY đã thực hiện giảm cân để vòng 2 nhỏ hơn, nhưng chưa thấy vòng 2 cải thiện đã thấy người gầy hẳn đi, thiếu sức sống, nên biết cuộc thi còn đòi hỏi sự khỏe khoắn, năng động nữa. Rát nhiều người đã có ý kiến về việc giảm cân này. Điều đó không phải là không có lý. HY nên suy nghĩ kĩ lại về vấn đề này, khong nên để người gầy quá như vậy.

    ReplyDelete
  18. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin