Tuesday 5 May 2009

FRESH FEMALE FACE OF THE DAY: Vietnam’s Sexy Girl from the east Võ Hoàng Yến, the first Miss Universe for Vietnam?


Hay xem nhan xet ve Hoang Yen tu NUMBER 1 BEAUTY BLOG IN WORDPRESS!

"Võ Hoàng Yến, 20, is a supermodel and beauty queen in Vietnam. She’s the last year First-runner-up in Miss Vietnam 2008 pageant.

Modelling is not new to her. Actually, she placed in Top 10 Miss Vietnam Photogenic, 2008 she won in the Vietnam Super Model contest, in the same year she won two Awards for Photogenic and Face of Year at Vietnam Model Award. In 2009, the Huan Vu company, organizer of Miss Vietnam Universe chose her to represent the country in the Miss Universe 2009 in Nassau, The Bahamas this August 23.

Her known assests why she is dubbed as the next Miss Universe: Her sexy body and amazing catwalk skills. In short she’s FIERCE!!!

Võ Hoàng Yến now heats up every pageant forums, including American and Hispanic Forums because of her hidden charms.

Is she destined to become the next Miss Universe? Watch out!!!"


clic here Vietnam finally caught a goddess!

2 comments:

  1. nếu quả thật có vòng eo và tỷ lệ eo-hông thế này thì mình đã chẳng phát sốt phát rét lên! phải tập, nhưng đừng giảm cân nữa Y nhé. mặc đồ phải làm sao tôn được vòng 3, vì vòng 3 của Y chưa ổn, nhìn ngang thấy từ lưng xuống đến hết mông vẫn là ...một đường thẳng băng. Lo quá!!!

    ReplyDelete
  2. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin