Friday 29 May 2009

Dáng siêu mẫu.








Quay trở lại cuộc thi siêu mẫu Việtnam 2008. Mời các bạn ngắm nhìn siêu mẫu của chúng ta. Xin cám ơn bạn Hải Âu đã cung cấp bộ ảnh.











-Johnny-

17 comments:

  1. Hoang Yến cười trông thật tuyệt. Mặc dù biết là cuộc thi siêu mẫu nhưg phong cách của Yến trên sàn diễn và make up hình như hơi quá. K biết mình có bị cảm giác chủ quan quá không.
    Rất chờ đợi sự xuất hiện mới của Hoàng Yến !!! Gud luck!!!

    ReplyDelete
  2. Hoàng Yến thật tuyệt vời...chuẩn, rất phong cách...

    ReplyDelete
  3. Banner đẹp quá John ! Love this banner.Miss Vietnam is the best in 2009 !

    ReplyDelete
  4. Khuon mat Yen khong duoc tuoi lam.Yen nen cuoi nhieu hon,lam cho khuon mat rang ro hon.Minh thay cac hoa hau khac co nu cuoi rat dep va toa sang. Hoa hau hoan vu Viet Nam 2008 ,minh thay Yen co gang cuoi nhieu nhung van thay nguong ngao,khong tu nhien. Khi cuoi Yen nen mo mieng to ra giong nhu Dyana Mandoza do.Yen nen thu chup hinh khi cuoi o moi goc canh de rut kinh vi trong dem hoi chan da`i,Yen cuoi xau qua.
    ,phong cach sieu mau dung de trinh dien,con khuon mat phai that sang trang,rang ngoi thi moi la ung cu vien duoc.

    ReplyDelete
  5. Mấy tấm Yến làm PG cho Canon hơi có vấn đề...Nhất là tấm thứ 3 : gương mặt buồn ngủ nhìn thảm quá...và tấm thứ 4 : vòng 2 Yến quá khủng.

    Mong đó là những tấm chụp cách đây khá lâu....và Yến sẽ khắc phục dc những khuyết điểm ấy khi đến Bahamas...Luv her !!!

    ReplyDelete
  6. hahahahhahaaa Đó là những bức hình mà tác giả chụp lén. Anyway Yến quá đẹp rồi. Chẳng ai đươc 100% hết. Thanks ủ comment JojoKha

    ReplyDelete
  7. She looks really stunning in the white dress, gorgeous smile, and she should definitely smile more often :)

    ReplyDelete
  8. Có phải là hình mới nhất không, nhìn vòng 2 còn to quá, nhất là tấm thứ 4, hình như chưa có cải thiện gì, phải cố gắng tập cho nhỏ nữa. Khi cười cũng dễ thương lắm, nhưng chưa đủ rạng rỡ như một hoa hậu. Hai điều này có thể khắc phục được. Dù biết rằng không ai 100%, nhưng để thành hoa hậu hoàn vũ thì phải cố gắng khắc phục nhược điểm nếu có thể. Có lẽ đòi hỏi HY hơi nhiều, nhưng đó là sự khắc nghiệt của cuộc thi, nếu khát khao đoạt giai cao thì phải chịu thôi, chứ nếu chỉ như thí sinh Vn trc đây, đi thi chỉ để giao lưu thì phí quá, vì HY có nhiều ưu điểm, nên tận dụng cơ hội này. Góp ý cũng chỉ để HY có thêm nhiều cơ hội hơn thôi vì năm nay nhiều thí sinh đẹp quá. KHI đạt được kết quả cao thì sẽ thấy cực khổ cũng xứng đáng. được nhiều hơn mất. DO ĐÓ, CỐ GẮNG LÊN NHÉ.
    PS: tấm banner đẹp, nhưng sao không dùng hình HY mặc áo trắng đội vương miện sẽ đẹp hơn, đúng phong thái HH hơn. Tấm này nhìn hơi cứng.

    ReplyDelete
  9. vậy là HOÀNG YẾN đã đc cấp phép..hurraaaa
    http://vnexpress.net/GL/Van-hoa/2009/05/3BA0F9B7/

    ReplyDelete
  10. Chúc mừng Yến đã được cấp giấy phép thi MU! Trên forum missosology.info,các chuyên gia sắc đẹp đều đánh giá cao Hòang Yến nhưng đôi khi Yến vẫn còn một số nhược điểm cần phải khắc phục. Mình xin trích nguyên văn bằng tiếng Anh để Yến và HLV của Yến tham khảo và tìm cách khắc phục:

    I remember talking to my sister Nefrit centuries ago about Vo (HY) being a Baby Goddess (DEMI) in some angles but has not proven herself that she is worthy to be in the Goddess category. Why? On stage, her presence is flat and lacks sex appeal which to sum it up very FORGETABLE!

    Mong Yến và các chuyên gia VN khi đọc đọan này cần rút ra bài học và khắc phục ngay nếu muốn Yến đọat giải cao trong cuộc thi này

    ReplyDelete
  11. Chị Yến ơi! em có một góp ý nhỏ cho chị
    Thân hình chị hơi gầy đó,tạo cảm giác thiếu sức sống.Chị nên tăng cân cho dáng được khỏe khoắn vì đây là cuộc thi hoa hậu chứ không phải cuộc thi siêu mẫu,chị phải kết hợp tập thể dục để giảm vòng 2 và cho nó săn chắc hơn,nhưng đừng giảm cân nhe vì chị đã quá gầy rồi.Nếu chị làm được như vậy thì chị sẽ đọat ngôi vị cao nhất đó.
    Em chúc chị may mắn nhe.

    ReplyDelete
  12. vote for Hoang yen di moi nguoi. New Pool for Miss Universe 2009 People Choice
    http://www.missosology.org/2009/mu/choice.php

    ReplyDelete
  13. Tấm hình cuối cô nàng chim Hoàng Yến (hi hi)cười rất thoải mái và rất tươi.

    Yến chú ý không cúi cằm xuống nhiều nhé. Vì cằm của Yến hơi nhọn, nên cúi xuống thì thấy càng nhọn và làm cho gương mặt tăng thêm góc cạnh tam giác hơn.

    Love

    ReplyDelete
  14. LOveeeeeeeeeeeee uuuuuuuuuuuu HY

    ReplyDelete
  15. Chị Yến nên đi tập gym để cơ thể được săn chắc.
    Chị nên tập cười trước gương sao cho nụ cười ấy thật tự nhiên,gợi cảm và thu hút.Trong cuộc thi HHHVVN chị cười xấu,rất gượng gạo.
    Công ty Hoàn Vũ nên sắp xếp cho chị Yến một khóa học(khoảng 2-3 tuần)với bà Ines Ligron.Dù gì bà ấy cũng nhiều kinh nghiệm,điều này sẽ giúp chị Yến rất nhiều trong cuộc thi sắp tới.
    CHÚC CHỊ THÀNH CÔNG!!!!!!!!!LUÔN ỦNG HỘ CHỊ HẾT MÌNH.CỐ LÊN CHỊ NHÉ!^_^!

    ReplyDelete
  16. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete
  17. HOk trang điểm nhìn mắt chy yến kiểu Zỳ ý!! nhưng chy cười nhìn thật tuyệt vời !! nhưng một thiên thần vậy!! yêu ghê cơ!!

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin