Tuesday 12 May 2009

các bác hãy open mind 1 chút về cách làm đẹp của HY cho HHHV 2009




Sau khi đọc bài của bác A-ha NGuyen, tôi có 1 số ý kiến khá trái ngược ngắn gọn như sau.

Dường như bác wá bảo thủ về phương pháp làm đẹp của Hoàng Yến. Đàn ông việt nam lúc nào cũng thix tự nhiên nhưng ở đây là cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh

Tôi nghĩ Yến hòan toàn ko nên để mặt mộc hoặc trang điểm wá nhợt nhạt như tấm hình bác khen đẹp kia. Các bác hãy lôi lại mấy tấm hình của Thiên Lý mà xem, quá mờ nhạt......................và chìm nghỉm

Khuôn mặt trong sáng mà bác gọi thế kia thì đọ sao nổi giữa rừng latin sắc sảo.

QUeen of PTS mà các anti fan gọi yến ko phải vì cách trang điểm của yến mà do các bác chụp hình đã dùng kỹ thuật airbush nhiều wá. Và bác đừng wá bận tâm bọn nó gọi yến như thế. Vì 95% các ảnh post lên thì bọn nó đều nói PTS

Bác hãy xem lại cuộc thi HHHV năm 2008. Bác đếm trên đầu ngón tay bao thí sinh áp dụng cách trang điểm bác khuyên yến ngay cả 2 thí sinh Hàn và Nhật. Ngay cả Riyo Mori hay Honey Lee năm 2007.

Yến là 1 trong số ít người việt nam hoàn toàn hợp với trang điểm đậm.Có lẽ là vì yến có nét tây. Cách trang điểm yến đang áp dụng hoàn toàn hợp với yến. Nó góp phần làm yến nổi bật hơn.

Màu sắc trang phục yến nên măc là màu xanh, maù đỏ và màu vàng. Đặc biệt là màu đỏ .

Yến gầy nên cần mặc quần áo với màu sắc nổi loạn. Tuyệt đối ko nên mặc những màusắc dịu như hồng hoặc trắng. Ở đây ko phải màu nào hợp mệnh yến thì đẹp mà ko hợp mệnh yến thì ko đẹp.

Yến ko nhất thiết lúc nào cũng phải để tóc thẳng. Nên thay đổi tạo sự mới mẻ. Bản thân tôi thấy tóc gợn sóng hợp với yến nhất.

By: picky_pum_bo0 (Nguyen phuong ngoc ha)

14 comments:

  1. Minh cung la con trai va minh cung noi that la da phan dan ong Viet Nam, hay tham chi la nhan quan chau A noi chung thich ve dep tu nhien. Nhung do la ve dep cua Hoa hau The gioi, khong phai Hoa hau Hoan vu. Hoang Yen la mot sieu mau dep, tu tin, rat phu hop voi tieu chi cua cuoc thi. Hoang Yen di thi HHHV chu khong di lam ban trai cua ai ca.

    Minh hoan toan ung ho Hoang Yen tai HHHV lan nay. Minh khong thich kieu anti-fan qua dang cua cac nuoc My Latinh va Philippines, va tham chi la cua mot so Viet Nam chut nao. Gia su neu Thuy Lam thay the Dayana lam HHHV 2008 thi co ai thay tu hao ko ? Cac anti-fan hay ton trong chinh minh va chinh hoa hau dai dien cua minh.

    Thu thuc, Hoang Yen se phai co gang nhieu day va minh van dang mong doi su tien bo cua co ay hang ngay. Neu nhu hien nay thi Hoang Yen co the vao top 10-15, con top 5 thi hoi kho.

    ReplyDelete
  2. Việt Nam năn nay chọn Hoàng Yến hoàn toàn hợp lý. Ở y' ngoài một sắc vóc chuẩn thì cô còn cả sự nhạy bén, thông minh khi ứng xử. Từ khi gia nhập người mẫu y' chưa hề đánh bóng tên tuổi bằng sicandal, mà y' chỉ muốn người khác bíêt đến mình bởi phong cách chuyên nghiệp, nét Tây độc đáo. Nếu ở Thuỳ Lâm là nét đẹp thuần Việt thì 2009 là một sự lựa chọn hoàn toàn khác hẳn của VN. Sau tháng 8 VN chắc hẳn sẽ hiểu rõ hơn về những ji mà HY thể hiện trân đấu trường quốc tế. 2008 nếu Vn không đang cai HHHV thì chắc jì Thuỳ Lâm đã có mặc trong top 15, năm nay với thực lực và khả năng chuyên nghiệp của mình thì tất cã FAN VIỆt NAM hoàn toàn yên tâm hơn.

    ReplyDelete
  3. Ai bao? ma.t mo^.c cu?a HY ko de.p! Vie^.c make up ko ne^n la.m du.ng wa'! Nha't la ca'c hoa.t do^ng ngoa.i kho'a! Toi^ ung? ho^. xu huo'ng make up tu. nhie^n! Son pha^'n kho^ng do^ng nghia voi' su. no^i ba^t.!

    ReplyDelete
  4. các bạn điều nói đúng nhưng nét mộc của yến chưa đủ chất để có thể ghi điểm cao! nét trang điểm hiện tại của Yen bây giờ là ổn nhất!
    Mình xin góp kiến thêm là đôi tai của yến có phần hơn vênh ra, nếu được thì nên chỉnh lại chút xíu sẽ đẹp hơn.Yến nên tránh cách làm tóc vấn cao vì như thế sẽ làm lộ nhược điểm này của yến.
    Quả thật đôi môi cũng là một nhược điển của Yến. Môi trên hơi mỏng cần phải có phương án khắc phục
    1. tìm ra cách trang điểm để che dấu đi khuyến điểm này
    2. Hoặc bơm môi thêm 1 tí, cho thêm phần gợi cảm. Bạn đừng quá ác cảm với phẩu thuật thẩm mỹ, chẳng hạn như HHHV 2007 người nhật Bản cũng từng thừa nhận là bơm môi!

    ReplyDelete
  5. mình cũng công nhận là yến nên phẫu thuật tai. Hình như 1 tai vểnh hơn tai kia. Còn nếu ko yến phải tránh buộc tóc cao lên sát da đầu như hồi mặc bikini ở HHHV VN 2008.
    Yến có thể buộc tóc nhưng phải để mái hơi xoăn giống yến hay làm. Và phải đeo bông tai

    Nói chung yến cứ là chính mình. Chỉ cần sửa đôi chút vì bản thân yến đã hoàn hảo.
    Còn môi thì có cũng được ko có cũng ko sao. dù sao wan niệm châu á hồi xưa đẹp là môi nhỏ.

    ReplyDelete
  6. Noi that la minh khong hai long lam voi ngoai hinh cua Yen. Nhat la vong 2 to va vong 3 nho.
    -Hien nay rat nhieu hoa hau cao ngang ngua Yen,da so la 1m78 tro len. Do do de noi bat truoc rung nguoi dep thi Yen phai mang giay cao it nhat 20cm ,hoa hau Nhat Ban hien mang doi giao cao hon 20cm
    -Khi chup hinh Yen nen dung ra ngoai,gan ma'y chup thi thay chieu cao se tang len.Yen nen dung thang,dung khum xuong khong noi bat

    ReplyDelete
  7. Ở Yến mình cảm nhận còn thiếu sự tự tin khi thi hoa hậu. Nét lạnh lùng của Yến trên sàn diểm thời trang làm cho mọi người lầm tưởng đó là sự tư tin. Nhưng thực sự Yên chưa thật tự tin; nhất là những tấm ảnh đời thường và những lần tham dự cuộc thi hoa hậu. Một bí quyết giùp Yến thêm tự tin là nên nghĩ rằng mình đến với cuộc thiHHHV 2009 là để giành giải chứ ko phải là để học hỏi. Mõi khi nếu mắc lỗi gì, cảm thấy ngượng thì cười thật tươi vào; cái cười sẽ giúp mọi người quên đi lỗi lầm và thể hiện sự khôn khéo của 1 hoa hậu
    nick: rungram0123

    ReplyDelete
  8. From Ines Blog :

    I love my winner! Japan will win again this year if Mexico doesn’t…. It will be so much fun to start training together with Emily. Starting from next week, she will train withMadonna’s personal trainer, whom will arrive in Tokyo for some PR events. Emily will swim everyday, she actually competed for years in the past. Emily will train with the best catwalk-coach from Venezuelaarriving soon as well.

    ReplyDelete
  9. Cảm ơn nhiều ý kiến đóng góp của các bạn. Ai sinh ra cũng không hoàn toàn dược 100% đâu. Yến là sự lựa chọn tuyệt nhất rồi. Mọi ý kiến đóng góp rất tốt, nhưng hãy suy nghĩ trước những lời nói, để có được sự đóng góp hiệu quả nhất, và đừng vô hình dung tao áp lực cho Yến, điều đó không tôt.

    Yến hơn ai hết Yến biết mình phải làm gì trước sự chỉ dẫn của các chuyên gia. Và khán giả chung' ta hãy chờ đợi sự chuyển mình cuả Yến nhé.

    ReplyDelete
  10. sao cai Ba Ligron no^? va tu tin the !!! nao` la` "luyen tap boi voi chuyen gia, luyen tap the hinh..." XD Ma` cong nhan thi sinh Nhat nam nay co' do~ hon nam ngoai thiet. Nhung con phai xem co'duyen^ so^' voi cai title ko nua~.

    Ko muon noi gi hon la mong Yen dung stress out too much! Cho du` co gi di nua thi nguoi Viet van luon ung ho Yen!! Fighting!!!

    ReplyDelete
  11. cuộc thi hoa hậu hoàn vũ, Hoàng Yến là số 1, hãy luôn đẹp, nổi bật đầy cá tính, tự tin năng động và luôn thân thiện, hãy cười thật tươi nhé...hãy luôn tin mình là người chiến thắng nhé.
    trong các hoạt động diễn ra của cuộc thi HY nên chọn trang phục hiện đại năng động phô diễn body chuẩn của HY như váy ngắn khoe chân dài; áo khéo léo khoe vòng 1 gọi cảm, vòng eo săn chắc; khuôn mặt luôn rạng rỡ thân thiện tươi như hoa; tóc luôn thay đổi thích nghi hoàn cảnh, tôi thấy HY kg nên bối tóc củ tỏi hoặc đại loại các kiểu bối ôm sát khuôn mặt sẽ làm khuôn mặt HY trông nhỏ bé, kg nổi bật, hãy thả tóc quăn tự nhiên mạnh mẽ.
    trang phục dân tộc theo tôi HY nên đặt hàng nhà thiết kế uy tín của VN thiết kế trang phục dân tộc thể hiện cá tính, gợi cảm, hiện đại, chất liệu hiện đại như jeans thêm vài họa tiết dân tộc chẳng hạn..., tránh trang phục thể hiện sự ủy mỵ, quá dân tộc sẽ trông phản cảm, thiếu hội nhập quốc tế và quan trọng nhất là vì kg hợp tính cách của HY. (có thể thiết kế trang phục mô phỏng các nhân vật nữ tướng, nhân vật game hoặc nhân vật film hành động usa...)
    tiếng anh kg quan trọng, giao tiếp được là ok. dù HY có giỏi anh văn cở nào khi có cơ hội lọt vào vòng ứng xử có quyền lựa chọn người phiên dịch, có thời gian suy nghĩ trả lời chân thật thẳng thắng vào vấn đề vẫn tốt hơn.
    HY nên chụp thêm vài bộ ảnh giản dị thể hiện nét đẹp thân thiện gần gũi thiên nhiên hoang dã, với công chúng như chụp cùng trẻ em, người già... nhằm thể hiện đa dạng 1 HY thân thiện công bố trước cuộc thi.
    vài góp ý nhỏ mong HY của VN sẽ chiến thắng đem vinh quang về cho VN.

    ReplyDelete
  12. CAC FAN NEN BINH CHON CHO YEN TREN TRANG WEB:
    Missosology.Com.
    BINH CHON CHO YEN TREN TRANG WEB:
    Missosology.Com.
    BINH CHON CHO YEN TREN TRANG WEB:
    Missosology.BINH CHON CHO YEN TREN TRANG WEB:
    Missosology.Com.
    HAY BINH CHON CHO YEN TREN TRANG WEB:
    Missosology.Com.
    YEN IS MISS MU 2009. NEU YEN DAN DAU BINH CHON CO AY SE RAT DUOC GIOI BA CHI CHU Y NHU LA THI SINH DUOC YEU THICH NHAT VA CO HOI DANG QUANG CAO HON

    ReplyDelete
  13. Toi y kien cac fan nen dua lien ket nay:
    http://vohoangyen.blogspot.com/2009/05/hoang-yen-video-collections.html#comment-form
    (trang hoangyen clootion video)
    len globalbeauties hay missology la cach tot nhat de quang ba cho Yen truoc cac doi thu khac.Yen dep va se la hoa hau hoan vu 2009.hay cho cac anti fan thay hoang yen tu nhien da dep nhu the nao
    so voi mot so hoa hau hoan vu khac nho chinh sua du thu moi "dep"

    ReplyDelete
  14. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin