Saturday 12 December 2009

Miss Gibraltar đoạt ngôi Hoa hậu Thế giới

GIBRALTAR!!
1st runner-up: Mexico
2nd runner-up: South Africa
Finalists: Panama, France, Canada, Colombia

TOP 16:

-Japan (Sports Winner)
-Canada (Talent Winner)
-Sierra Leone (Talent Winner)
-Mexico (Top Model Winner)
-Gibraltar (Beach Beauty Winner)
-India (Beauty with a Purpose Winner)
-Korea
-Martinique
-Colombia
-Poland
-Brazil
-France
-Vietnam
-Kazakhstan
-South Africa
-Panama


Hình ảnh đêm chung kết:






More pics and discussion:

http://www.vnbeauties.com/miss-world-f10/hinh-nh-chung-kt-mw-2009-updating-t2292.htm#30635

5 comments:

  1. Hoa hậu mới có nụ cười dễ thương nhĩ

    ReplyDelete
  2. ÍT NHẤT COI MISS WORLD CŨNG ĐỠ TỨC HƠN NHƯ LÚC COI HHHV - MỘT NỬA THẾ GIỚI BỊ BỎ QUÊN. CÁC MW ai cũng mang một vẻ dịu dàng cả - MW 2009 khá tự nhiên, mộc mạc vì cô này vốn ko phải là dân nhà nghề - người mẫu mà chỉ là nhân viên bệnh viện - cử chỉ, thái độ dù còn lùng túng, nhưng khá tự nhiên, ít ra cũng không "kịch, diễn hay kiêu căng" như mấy hoa hậu châu Mỹ-Latinh (VD: MU 2009).Có thể cô ấy chiến thắng vì mang một vẻ đẹp lạ, không trùng lặp. Vui cho Gibralta - một quốc gia nhỏ xíu, chưa ai từng nghe đến đã có tên trên bản đồ nhan sắc thế giới. Thông thường, những quốc gia nhở bé, ko tên tuổi thường ít được chú ý - BẤT NGỜ... BAO GIỜ VN NHỎ BÉ CŨNG ĐƯỢC Như Gibralta - KO BIẾT CÓ SỐNG ĐỂ CHỜ ĐẾN LÚC ĐÓ KO NHỈ.

    THỨ 2, LỜI NGUYỀN "HOA HẬU BIỂN" ĐÃ ĐƯỢC GIŨ BỎ. Thông thường các người đẹp giành HHbiển tại MW, ít khi vào top 5, mà chì vào bán kết là tiêu lun. Mexcico thì chắc shockm ghê lắm, cô ấy chắc đã tin mình sẽ là MW khi giành giải nhất Top Model( người chiến thắng thg la MW). Thế mới biết ở đời mọi thứ luôn có thể xảy ra -

    ReplyDelete
  3. RÚT CUỘC HƯƠNG GIANG CÓ ĐƯỢC BẦU LÀM "QUEEN OF ASIA" ko vậy? Sao báo chí thì nói rằng HG LÀ QUEEN OF ASIA, nhưng WIKIPEDIA.org thì lại viết là Miss Korea - queen oF asia. Cô này thua xa Hương Giang nhà mình, cũng chả có giải phụ ji. Đã vậy cũng chả được các nhà cá cược kỳ vọng nhiều. Nếu thắng HG thì thật BẤT CÔNG.

    ReplyDelete
  4. Info chưa được xác định chính xác nhưng đã có 1 pic Miss Korea cầm cúp pha lê của Queen! Có lẽ, queen là Korea! Năm nay MW có xu hướng đề cao tài năng!

    ReplyDelete
  5. DÙ SAO THÌ MISS WORDLD 2009 CŨNG ĐÃ KHÉP LẠI!! Bây giờ VN nên gấp rút chuẩn bị cho MW 2010 đi là vừa, ko lại cập rập rồi chẳng vào đâu như MU 2008.

    BÂY GIỜ NGAY CẢ CHUYỆN ĐỊA ĐIỂM THI CŨNG KO BIẾT. TỔ CHỨC Ở TIỀN GIANG THÌ HÌNH ẢNH VN CÒN RA GÌ TRƯỚC THẾ GIỚI NỮA, CHẢ HIỂU BÁC KIỀU NGHĨ KIỂU GÌ? Hy vọng người đẹp chủ nhà của VN 2010 phải là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, năm 2010, VN là chủ nhà, lợi thế đang rất lớn như chủ nhà Nam Phi năm 2008 và 2009, nếu ko chuẩn bị tốt, ko khéo lại bỏ lỡ cơ hội được lọt vào top cao. Hy vọng cô gái này sẽ ko gây tranh cãi nhiều như vụ hoa hậu Thùy Lâm.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin