Wednesday 30 December 2009

Hoàng Yến ấn tượng tại "Thời trang và cuộc sống"

(2Sao) - Xuất hiện trong chương trình "Thời trang và cuộc sống" ngày hôm qua (29.12), hoa hậu Hương Giang và siêu mẫu Hoàng Yến đã cùng nhau phô sắc và thể hiện vẻ tự tin trên sàn catwalk.
Mùa xuân thường đem đến nhiều cảm hứng sáng tạo, đặc biệt là những nhà thiết kế khi tô điểm cho bức tranh cuộc sống thêm phần thú vị. Và trong thời khắc chuyển giao mùa này, đa số các BST được thiết kế theo chủ đề “Khoe sắc”.

- Thương hiệu thời trang BYSI: Lấy ý tưởng từ những cơn gió đầu mùa với cảm giác bâng khuâng của những buổi chiều xuân, BYSI - nhãn hiệu thời trang số một tại Singapore tham gia chương trình Thời trang & cuộc sống lần này với bộ sưu tập mang tên “Gió xuân”. Trên nền chất liệu chủ yếu là chiffon, silk và satin, bộ sưu tập “Gió xuân” của thương hiệu thời trang BYSI toát lên một phong cách thật sang trọng và tinh tế với những đường cắt cúp hiện đại, thiết kế đẹp mắt và chất liệu phong phú.


















- Thương hiệu thời trang FOCI: BST “Sắc Màu Đô Thị” được thiết kế dựa trên ý tưởng lấy cảm hứng từ cuộc sống hằng ngày tại các đô thị, tốc độ của không gian và thời gian, sự biến đổi cảnh quan giữa ngày và đêm. Tất cả những yếu tố đó thể hiện nên một cuộc sống đầy sự năng động và dấn thân của những con người trẻ tuổi nơi các đô thị, nhưng cũng chứa đựng nhiều cảm xúc qua sự tư duy về tương lai, ý chí phấn đấu và những dự tính cho bước phát triển kế tiếp của mỗi người.


[center]














- Thương hiệu thời trang Việt Thy: Những cơn gió đông bắc của mùa Đông lạnh giá sắp phải nhường chỗ cho những cơn mưa phùn và những tia nắng ấm áp của mùa Xuân. Khoảnh khắc giao thoa giữa hai mùa chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn trẻ nhiều cảm xúc. Giữa cảnh sắc vui tươi nhộn nhịp của phố phường, ta như cảm nhận được âm thanh của hoa lá, hòa cùng làn nắng vàng tươi mới như đang run lên rộn ràng.

Đến với bộ sưu tập mùa xuân “Ngày nắng trong” của Việt Thy lần này bạn sẽ được thỏa mãn trước một sức sống mới lạ, sự tự tin quyến rũ khi mang trên mình những trang phục rất thời trang.









Tiến Đoàn




- Thương hiệu thời trang Hạnh Hoa: Ngàn tia nắng vàng lung linh, triệu triệu đóa hoa khoe sắc tràn ngập trên đường phố Sài Gòn báo hiệu một mùa xuân đang về. Hòa mình vào dòng cảm xúc dạt dào của mùa xuân, các nhà thiết kế thương hiệu thời trang Hạnh Hoa đã thổi hồn vào từng mẫu trang phục của bộ sưu tập “Xuân hồng” bằng những ý tưởng thiết kế độc đáo, trẻ trung, năng động mang đậm không khí của mùa xuân.













Ngọc Quyên


Hương Giang


- Thương hiệu thời trang UMBRELLA: Trong những ngày đầu xuân, thương hiệu Umbrella xin chia sẻ với những người yêu thích thời trang bộ sưu tập mới mang tên “Đón xuân”. Xuyên suốt toàn bộ sưu tập là bức tranh toàn cảnh về khoảnh khắc đón xuân về ấm áp, khoảnh khắc xuất hiện ánh nắng vàng đầu mùa và những giọt sương ban mai lung linh đọng lại trên những chiếc lá non và muôn hoa rực rỡ sắc màu.


Trên nền chất liệu chủ yếu là voan, tơ, chiffon và phối hợp cùng với chất vải tự nhiên như linen, lụa, coton phù hợp với mùa xuân năm nay, các nhà thiết kế của thương hiệu thời trang Umbrella đã phá cách và sáng tạo ra bộ sưu tập dạ tiệc, dạ hội mang tên “Đón xuân”. Vừa mang tính độc đáo, sang trọng nhưng vẫn gần gũi với đời thường, đó cũng chính là tất cả những gì thương hiệu Umbrella muốn gửi gắm qua bộ sưu tập.










1 comment:

  1. đẹp đó ,hôm nào mình cũng phải qua làm bộ
    ..............................................................................
    Mr. Sỹ - Chuyên viên tư vấn giải pháp hội nghị truyền hình cho các doanh nghiệp
    Click để xem chi tiết:
    camera conference | oneking |thiết bị oneking camera conference tại TP HCM

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin