Sunday 20 December 2009

Hoàng Yến từ đời thật bước vào game

Trong một lần giao lưu trực tuyến cùng cộng đồng game thủ, á hậu Hoàn vũ - Siêu mẫu Việt Nam 2008 Võ Hoàng Yến đã tiết lộ rằng trước đây đối với game, cô từng là “người ngoại đạo”.

Thế nhưng khi đến với trò chơi Kiếm Thế, Võ Hoàng Yến không chỉ là một người chơi thực thụ mà còn là gương mặt đại diện cho cuộc thi Tuyệt Thế Giai Nhân của cộng đồng game thủ nữ. Cô đã mang những giá trị ngoài đời thực vào trong game để giúp “một nửa thế giới” của Kiếm Thế khẳng định mình.

Võ Hoàng Yến trong đêm công chiếu phim Kiếm Thế (8/12/2009)
Võ Hoàng Yến ngoài đời thực.


Những ai quan tâm đến làng giải trí nghệ thuật Việt Nam sẽ không hề xa lạ với một Võ Hoàng Yến – cô gái còn rất trẻ nhưng đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp như: Giải “Phong cách trình diễn đẹp nhất” trong cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2006, Giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2008, Á hậu 1 cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008… Là một trong những hình tượng tiêu biểu về vẻ đẹp hoàn mỹ của người phụ nữ hiện đại, mỗi bước tiến của cô luôn được giới trẻ là những người hâm mộ dõi mắt theo và cổ vũ nhiệt thành.

Dù lịch làm việc mỗi ngày đều dày đặc nhưng Võ Hoàng Yến luôn biết cách cân đối giữa công việc, nghỉ ngơi và giải trí. Với cô, không có sự dậm chân tại chỗ và bằng lòng với những thành quả ban đầu của mình mà phải luôn vươn lên để thành công hơn trong cuộc sống. Vốn thích tìm kiếm những thử thách mới, Võ Hoàng Yến đã thử sức mình trong một lĩnh vực hoàn toàn mới: Làm đại sứ cho cuộc thi Tuyệt Thế Giai Nhân của game Kiếm Thế.

Chính thức trở thành người đại diện cuộc thi Tuyệt Thế Giai Nhân



Hóa thân thành nàng Bạch Thu Lâm trong Kiếm Thế .Cô đến với game từ một sự tình cờ khi nhà phát hành VinaGame nhận ra cô có vẻ đẹp rất giống với nàng Bạch Thu Lâm tài sắc vẹn toàn trong Kiếm Thế. Đây là một nhân vật nữ có dung mạo kiều diễm và cơ trí hơn người. Trong game, Bạch Thu Lâm có mặt tại tám tân thủ thôn và bát đại thành thị để giúp những nhân vật chơi game bắt đầu hành trình đi tìm lai lịch của chính mình và hành hiệp trượng nghĩa chốn giang hồ. Trên hành trình bôn tẩu của người chơi, Bạch Thu Lâm sẽ luôn song hành, đưa ra những nhiệm vụ và ban thưởng cho các nhân vật khi đã vượt qua những thử thách ấy.

Võ Hoàng Yến bên ngoài và hóa thân thành Bạch Thu Lâm trong Kiếm Thế



Hóa thân thành Bạch Thu Lâm trong Kiếm Thế, Võ Hoàng Yến còn đảm nhiệm vai trò là người dìu dắt, hướng dẫn cho các game thủ nữ tham dự cuộc thi Tuyệt Thế Giai Nhân. Cô luôn có mặt trong những buổi giao lưu gặp gỡ để sẻ chia bí quyết, kinh nghiệm của mình với những thí sinh dự thi để giúp các bạn tự tin hơn trên sàn diễn và trước công chúng. Có thể nói, Võ Hoàng Yến đã gieo vào lòng cộng đồng game thủ nữ Kiếm Thế niềm tin về vẻ đẹp thực sự của bản thân mình. Với cô, vẻ đẹp ấy phải xuất phát từ tâm hồn rồi đến sự chăm chút sức khỏe, vóc dáng và không ngừng nâng cao tri thức.

Cùng giao lưu với các thí sinh của Tuyệt Thế Giai Nhân và game thủ



Không chỉ là nàng Bạch Thu Lâm trong game, Võ Hoàng Yến còn muốn trở thành một game thủ thực sự. Vốn yêu thích truyện kiếm hiệp, cô không mấy khó khăn khi nắm bắt cốt truyện và nội dung của game Kiếm Thế. Cùng chơi game với cộng đồng game thủ, Võ Hoàng Yến càng trải nghiệm được nhiều hơn niềm vui có thêm bè bạn, fan hâm mộ và cảm nhận được sâu sắc vai trò của nàng Bạch Thu Lâm trong game mà mình đang đảm nhiệm.




Võ Hoàng Yến ngoài đời thực không khác xa mấy nàng Bạch Thu Lâm trong game Kiếm Thế. Cô đã góp phần giúp cộng đồng game thủ hiểu rằng: “Những giá trị trong game cũng thật như ngoài cuộc sống”.
Nguồn: Kenh14

PS: Hình sis Yến hóa thân sexy quá

1 comment:

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin