Monday 1 June 2009

Women's Hair Style Trends 2009

Vote for Miss Vietnam Universe 2009 Hoang Yen

vote tai day


Đây là 3 kiểu tóc hot nhất dành cho tóc dài theo xu hướng 2009


1/ Flowing
(xõa bồng bềnh , tăng độ dày cho tóc)
2/ Straight and Sleek (thẳng , bóng mượt)
3/Mermaid / 1940s Waves with Side-Part (tóc nàng tiên cá, xoăn cổ điển, ngôi lệch)


Yến có thể tự áp dụng các mẫu tóc thẳng trẻ trung ban ngày hay các mẫu tóc cổ điển sang trọng bồng bềnh trong những bữa tiệc tối theo xu hướng tóc 2009.


By: picky_pum_bo0

30 comments:

  1. yeah! Yến ơi, đừng bới tóc lên trong quá trình tham gia cuộc nhé. Khuôn mặt Yến nhỏ và đôi tai hơi vểnh ra. Bới tóc lên làm lộ nhược điểm của Yến.

    Tóc thả suôn dài hoặc luốn xoăn lơi lơi là sự lựa chọn tốt nhất cho Yến.

    ReplyDelete
  2. Mình thấy Yến để thẳng tự nhiên trong các buổi ngòai trời cho năng động tự tin và uốn lọn xoăn nhẹ trog các buổi tiệc để gây quyến rũ. Và trog các fần thi chính thức trên sân khấu thì cứ xoăn hở hững là đẹp nhất. Đóng góp nhỏ ^_^

    nickname: sw333tl0v3

    ReplyDelete
  3. minh thay tot nhat la trong cac buoi giao luu ngoai troi yen nen de toc thang tu nhien de tao cam giac nang dong gan gui gian di,con trong cac bua tiec sang trong va cac phan thi chinh thuc yen nen uon lon toc nhung chi uong nhe thoi dung cong wa se lam khuon mat yen to len do ,chuc yen thanh cong!

    ReplyDelete
  4. Co'khi nao Yen se la Miss To'c Xu ko nhi :D!

    ReplyDelete
  5. Yến cần tránh làm lại kiểu tóc khủng khiếp như trong đêm thi HHHV Việt Nam.

    Hải Âu

    ReplyDelete
  6. hãy tham khảo 1 vài mẫu trang phục , ý tưởng thiết kế trang phục dân tộc Minh Hạnh, Sỹ Hoàng, Mai Lâm và hình của Củng Lợi TQ
    http://thoitrang4u.files.wordpress.com/2009/02/mh3.jpg
    http://www.nguoimauvn.com/images/images_gallery/news/933/01022009_250107(1).jpg
    http://www.vnmedia.vn/images_upload/small_132036.JPG
    http://nguoivienxu.vietnamnet.vn/dataimages/200603/original/images916779_aodai-diMy.jpg
    http://www.phunuonline.com.vn/muasam/2009/Pictures/i17_1.jpg
    http://imhttp://old.netmode.com.vn/dataimages/200604/original/images963051_28.jpgages4.dantri.com.vn/Uploaded/hangntt/thang5/tt1160507.jpg
    http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Cache/Image/427/126427.jpg
    http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Cache/Image/485/63485.jpg
    http://www.vtc.vn/vanhoa/10619/index.htm
    http://img.nld.com.vn/Images//NLD/3597/minh-hanh.jpg
    http://www2.vietbao.vn/images/vivavietnam_vne/van_hoa/2005_04_10907123_aodailon2.jpg
    http://www.hanoipc.evn.com.vn/EVNShow/tintuc1.asp?InforID=9347&CategoryID=896&Pos=896&rCount=1873
    http://files.doanhnhan360.com/Image.ashx/image=pjpeg/ace5eea187d64e8c9a4f1473f0665058-chovai.jpg/chovai.jpg
    http://modelifeblog.blogspot.com/2009/04/bst-nhip-song-cua-ntk-mai-lam.html
    http://www.thegioitieudung.com.vn/uploads/Image/2008_08_thoitrang/Ao_dai/1.jpg
    http://www.vnexpress.net/Files/Subject/3B/A0/9C/49/cung9.jpg
    tôi thx phong cách thiết kế của nhà thiết kế Minh Hạnh - truyền thống nhưng rất hiện đại.
    chúc may mắn thành công

    ReplyDelete
  7. Nếu chọn nhà thiết kế Minh Hạnh thì Yến chắc chắn 100% Yến sẽ bị trùm kín mít trong bộ áo dài màu trầm buồn, vải thô đũi, cứng xù xì hay là các chất liệu gấm cổ truyền với hình rồng bay phượng múa rườm rà và rộng thùng thình! MNTK inh Hạnh chỉ phù hợp thiết kế (gọi là may đồ mới chính xác) cho các nghi lễ trang nghiêm mà thôi.

    Nhà NTK Sĩ Hoàng cũng giống NTK Minh Hạnh về cách cắt và tạo dáng form áo dài. Được một điều là đôi khi cũng có sử dụng màu sáng.

    Yến hãy chọn duy nhất MỘT bộ áo dài để mặc tại MU 09 và phải là áo dài mà form áo ôm sát. Đừng trùm thêm áo choàng và khăn đóng như T Lý đã mặc.

    Gợi cảm, tươi trẻ, sang trọng! Hãy chọn một chiếc áo dài mỏng nhẹ, màu sắc hoa văn tươi sáng để làm sao vẫn có sự địu dàng, nền nã nhưng vẫn năng động, duyên dáng để hòa nhập cùng các thí sinh khác.

    ReplyDelete
  8. Các bạn yêu mến nhà thiết kế Minh Hạnh cũng cần phải nhớ là gần chục năm nay - sau thời áo dài thổ cẩm, áo dài thêu rồng cổ xưa đi diễn ở Nhật, bà ấy không cho ra đời một một bộ sưu tập áo dài nào nữa. Thậm chí là không có bộ sưu tập, trang phục nào trình diễn ở các show mà có thể đem đi ứng dụng. Chúng chỉ có thể đem treo ở viện bảo tàng mà thôi.

    ReplyDelete
  9. Dung roi do, minh khong thich cac bo trang phuc cua Minh Hanh ti nao, nhin no tho^ va cu*'ng. Luc nao cung lay tho cam lam. Yen ma mac ao dai Minh Hanh thi cha giong ai.

    ReplyDelete
  10. minh thay thiet ke Ao dai cua Thuan Viet va ABC la dep nhat. No vua hien dai, vua duyen dang ton len net dep cua nguoi phu nu VN, khong qua ruom ra,cach tan qua muc nhu nhung nha thiet ke khac

    ReplyDelete
  11. Sau bài viết này Johny,cho ra bài viết các bộ trang phục thường ngày cho Yến nhe.
    Cuối tháng 6 ra bài: đặt các câu hỏi có thể gặp trong cuộc thi MU bằng tiếng anh và câu trả lời để cho Yến tham khảo và chuẩn bị tốt nhất vòng thi phỏng vấn

    ReplyDelete
  12. [[[[[minh thay thiet ke Ao dai cua Thuan Viet va ABC la dep nhat.]]]]]

    Đồng ý với bạn. Có thể Yến sẽ chọn áo dài ABC vì Yến thường mặc áo dài ABC và có vẻ hợp.

    ReplyDelete
  13. trang phục truyền thống mà được chị Minh Hạnh thiết kế là số 1. chị là nhà thiết kế trang phục truyền thống hàng đầu VN. chị có nhiều dự án nghiên cứu, sưu tập thành công trong và ngoài nước, thể hiện đẳng cấp rất riêng cho trang phục truyền thống VN. ủng hộ chị Minh Hạnh.
    phanpham

    ReplyDelete
  14. Minh Hạnh thiết kế trang phục dân tộc cho Yến thì còn gì bằng.

    ReplyDelete
  15. Yến mặc bộ lông công của chị MH nổi lắm đó. sẽ có giải đó.

    ReplyDelete
  16. Yến có body chuẩn, khuôn mặt đẹp pha trộn nét âu á vì vậy Yến nên mặc đồ dân tộc do chị MH thiết kế, đẳng cấp, tạo nên sự bất ngờ thuần á đông, đa dạng phong cách của Yến.

    ReplyDelete
  17. uh, đồ truyền thống Yến nên đặt hàng chị Minh Hạnh hay Diệu Anh đó. đồ Thuận Việt, ABC, Võ Việt Trung, Việt Hùng, David Minh Đức, Sỹ Hoàng... các người đẹp vn dự thi trước đây đã mặc rồi hoặc những nhà thiết kế này đã từng thiết kế đồ nhiều đại trà ở hoa hậu hoàn vũ tổ chức ở vn năm ngoái, nên kg còn mới lạ nữa. chị Minh Hạnh hay Diệu Anh là nhất đó.

    ReplyDelete
  18. Mình nghĩ Yến nên chọn lựa những chiếc áo vải hoa JOVANI như thế này nó sẽ rất lạ và nổi bật trên sàn diễn.Những chiếc áo này có độ xoè rộng và bồng bềnh như thế khi khi Ýến trình diễn sẽ có được những buớc đi nhanh năng động và khi Yến xoay người làm cho chiếc áo xoè ra và đặc biệt là nhờ vào chiếc áo có độ xoè rông nên giảm đi sự chú ý vào vòng 3.Hy vọng những chiếc áo này là sự chọn lựa của Yến.

    http://www.24-7pressrelease.com/attachments/078870/prom2.jpg

    http://www.tiza.com/prom-dresses/prodimages/15995%20jovani.jpg

    http://www.tinine.com.au/upload/images/1_28_BrandImageJOVANI--FLORAL-DRESS.jpg

    https://p2.secure.hostingprod.com/@www.lefemmeboutique.com/ssl/store/sc_images/products/394_large_image.jpg

    http://www.idealclothing.net/smart_image/?src=/files/items/image28744.jpg&max_height=750&max_width=400

    http://promatgenealogy.files.wordpress.com/2009/03/151520a.jpg

    http://www.nurbaba.com/wp-content/uploads/2009/04/2009-train-prom

    Hương

    ReplyDelete
  19. đồ truyền thống do chị Mionh Hạnh thiết kế là ổn rồi. nước ngoài họ rất thích thiết kế của chị Minh Hạnh, rất có gu.

    ReplyDelete
  20. Mấy mẫu tóc này không mẫu nào ổn cả. Đây không phải là cuộc thi mẫu tóc nên Yến cứ theo kiểu truyền thống cùa những người đẹp đăng quang trước mà theo. Tóc họ đều buông tự nhiên, gợn sóng thể hiện sự trẻ trung, gợi gảm. Tóc nên để dài ngang lưng, đừng để dài quá tạo cảm giác lôi thôi lếch thếch rũ rượi. Đặc biệt Yến nên tránh búi tóc. Đây cũng là lời chê trách đối với rất nhiều người đẹp Việt Nam, đi thi tóc cứ búi hết cả lên. Tóc đẹp thì phải khoe ra chứ sao cứ phải búi, bới trong như cái tổ chim trên đầu. Làm như vậy chẳng làm cho họ trông cao thêm phân nào mà chỉ thấy lạc hậu. Tồi tệ hơn rất nhiều cô còn đeo trên đầu cái khăn mà người phương Tây chỉ dùng để cho những người đầu bếp đội thôi. (Cứ nhìn Hoàng Yến đeo khăn nấu bếp và vòng cổ thòng lọng cùng với hai găng tay dành cho bà già và drag queens trong cuộc thi Siêu Mẫu 2008 lại thấy nực cười.)
    Nên ghóp ý với Yến rằng Yến nên hạn chế ảnh hường của những stylists là dân đồng tính. Họ có sáng tạo riêng của họ nhưng sẽ chỉ làm cho Yến trở lên như một drag queen mà thôi. Trông mấy tấm hình Yến chụp với Donald Nguyen mà chẳng biết nên gọi Donald la 'he' hay 'she' (nam hay nữ)
    Lại nói chuyên Donald Nguyen, mình thấy phát ớn khi đọc trên blog của hắn và biết rằng hắn đâu có coi mình là người Việt Nam mà coi mình là con lai nửaTrung Quốc nửa Philippines. (Mời ban đọc kiểm tra giùm thì sẽ rõ. http://donaldnguyen.blogspot.com/) thí sẽ thấy tôi nói không sai. Yến có thể có nguồn gốc Trung Quốc nhưng đã đại diện cho Việt Nam thì nhớ mang theo cái hồn Việt Nam, tránh bị coi là lai căng mách qué như tôi nghĩ về Donald.
    Bộ váy hồng trông đẹp đấy nhưng chi tiết rối mắt và không có điểm nhấn. Người mẫu thì cơ bắp đầy mình trông phản cảm quá. Yến mới 21 tuổi nên cứ mặc trang phục sáng màu trông như thế trẻ trung hơn. Tránh mặc màu tối đặc biệt là màu đen hay xanh đen vì hai màu đó chỉ làm cho Yến trở lên một goth girl (những người da rất trắng nhuộm tóc rất đen, mặc quần áo đen hay xanh đen và trang điểm đậm để trông giống ma (http://gothdating.org/wp-content/uploads/2009/04/goth-girls2.jpg hay search for goth girls on google.) Da Yến trắng quá nên chỉ hợp với những gam màu sáng thôi. Màu trắng hay xanh non hay phớt hồng hay da táo hay màu da người là rất hợp.
    Thế nhé! Từ tận đáy lòng tôi mong Yến những điều tốt đẹp nhất! Thanks for reading!

    ReplyDelete
  21. đây chỉ là những mẫu tóc yến có thể tham khảo để áp dụng trong wá trình thi MU trong những hOAT động ngoài trời và các bữa tiệc tối nhằm tao sự thay đổi mới mẻ sành điệu. Yến mang hình tượng high fashion nên điều này cũng rất là wan trọng. Tất nhiên chỉ nên áp dung kiểu tóc xoăn nhẹ cổ điển theo các miss cũ trong đêm presentation và final night.

    ReplyDelete
  22. theo mình thì trong các đêm biểu diễn như presentation nên uốn xoăn nhẹ như Dayana Mendoza đã làm. Tuy nó ko ấn tượng nhưng nó tôn lên vẻ gợi cảm của Yến. Tôi đã xem Yến đẻ mái tóc xoăn nhẹ trong cuộc thi siêu mẫu VN, nó quả thật phù hợp với Yến. Nhưng tuyệt đối đừng bới cao lên như hoa hậu THÙY LÂM từng làm.

    ReplyDelete
  23. Bộ lông công Mỵ Châu trong vở diễn cải lương về Mỵ Châu-Trọng Thủy là do Minh Hạnh thiết kế??? Bạn có chắc không?

    ReplyDelete
  24. mấy mẫu bạn post tôi thấy đẹp đó, Hoàng Yến chọn chị Minh Hạnh được đó
    http://thoitrang4u.files.wordpress.com/2009/02/mh3.jpg
    http://www.vnmedia.vn/images_upload/small_132036.JPG
    http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Cache/Image/485/63485.jpg
    http://www.vtc.vn/vanhoa/10619/index.htm
    http://www.hanoipc.evn.com.vn/EVNShow/tintuc1.asp?InforID=9347&CategoryID=896&Pos=896&rCount=1873
    http://www.vnexpress.net/Files/Subject/3B/A0/9C/49/cung9.jpg

    ReplyDelete
  25. Các bạn ơi vào xem tin mới nè "Lời nhắn đến Yến và tất cả các bạn Việt Nam" của Donald.

    http://donaldnguyen.blogspot.com/

    ReplyDelete
  26. Tấm hình cuối cùng mình xem lại thì mới nhận ra là Yến đang mặc trang phục dân tộc.

    http://www.vtc.vn/vanhoa/10619/index.htm

    Mình thích trang phục chim công nhưng khi Yến làm tóc đội khăn đống thì nên chừa lại một ít tóc uốn xoăn nhẹ rủ 2 bên để cho khuyết điểm cho đôi tai.

    http://thoitrang4u.files.wordpress.com/2009/02/mh3.jpg

    Nhà thiết kế Minh Hạnh cũng đả rất ấn tượng đẹp với Yến. Yến có thể nhờ cô Minh Hạnh mách bảo cho trang phục dân tộc.

    ReplyDelete
  27. Ý kiến trang phục dân tộc của Donald cũng tốt . Chiếc áo đó cũng như là chiếc áo dạ hội. Yến thì thích trình diễn và thích hợp với áo dạ hội cho nên những chiếc áo này cũng là lợi thế của Yến.

    http://donaldnguyen.blogspot.com/2009/06/national-costume-for-vietnamwhy-not.html

    Được đó Yến ơi. Khi trình diển chiếc áo này thì Yến cầm tà áo lên như đang bay rất lạ và đẹp. Điều đặc biệt là nó không quá cầu kỳ lắm cũng không phải kén chọn kiểu tóc đễ được thích hợp. Quan trọng là phong cách trình diễn,mỗi trang phục là mỗi phong cách là tuyệt vời nhứt và Yến sẽ gây được ấn tượng mạnh.

    Trang phục dạ hội thì Yến cầm tà áo xoay người làm cho tà áo xoè ra. Trang phục dân tộc với chiếc áo này thì Yến cầm tà áo lên phất phơ như đang bay. Thú vị lắm Yến ơi .

    ReplyDelete
  28. that su khong cong bang khi su dung thuong hieu quoc gia de cham diem vi *xet cho cung MU 2009 van la cuoc thi ca nhan .Honey lee van la ung cu vien so mot den tu han quanc von chang may noi tieng ve thi sac dep .

    ReplyDelete
  29. co' len !! vi` viet nam va` vi` chi.

    ReplyDelete
  30. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin