Wednesday 24 June 2009

Miss Universe Hot Picks Week 8

6/16/09 - Penned by Mocha, Missosology's beauty expert
1. Puerto Rico, Mayra Matos - A heavy favorite in many eyes due to her polished improvement and fierce preparation. She will not disappoint come crunch time.


2. Ukraine, Christina Koz-Gotlib - As if her nationwide stardom as member of a popular pop girl group isn't enough, she is now set to conquer the universe.


3. Australia, Rachael Finch - Hollywood glamour, natural face, and the new controversy surrounding a possible dethronement due to contract issues, Rachel is a dark horse to win in this year’s edition.

4. Turkey, Begum Kiziltug - Where is she? She is yet to be seen in pageant forums but she is one of the frontrunner beauties this year.


5. USA, Kristen Dalton - Many are underestimating her chances since she’s from a powerhouse country and believe that dethroned Miss California, Carrie Prejean could give a better fight. We’ll see.


6. Czech Republic, Iveta Lutovská - Pageant veteran who knows how to play her cards right with an unbeatable body and presence on stage.

7. Mexico, Karla Carrillo - She will be up there and has the backing of one of the best national directors right now..


8. Vietnam, Vo Hoang Yen - The versatility that she instills in all of her photos makes you wonder how her Fadil shot would turn out to be.



9. Dominican Republic, Ada Aimee de la Cruz - Here comes Ada back with a vengeance and will try her luck on bagging another crown for her country this decade.


10. India, Ekta Choudhury - The bangin’ and edgy haircut that will set this Indian temptress apart with her geometrically triangular facial structure. Fierce!
11. Kosovo, Marigona Dragusha - Those cheekbones that would make a photographer’s dream come true. A show stopping beauty from a country that brought us Zana last year.


12. Slovak Republic, Denisa Mendrejova - She’s a stunning blonde!!! Pageant followers are foreseeing a blonde winner this year. Is she the chosen one?


13. Japan, Emiri Miyasaka - She is naturally compelling, and not just because of her features, but rather how she uses them to maximize her allure.
14. Nicaragua, Indiana Sanchez - She is improving each day and starting to be noticed. All eyes are hooked on her makeover.

15. Colombia, Michelle Rouillard - The bold risk she took by becoming more chic and it worked!

16. Estonia, Diana Arno - A sleeper hit and she’s one of those type of beauties that you should watch out for.

Bubbling up: Belgium, Guatemala, Costa Rica, Tanzania, Iceland, South Africa, Hungary, Peru

Stay tuned as we keep you updated on the hot picks for Miss Universe 2009!

.....
Trong list của Mocha, không có Miss Venezuela- có lẽ 1 phần do thí sinh Venezuela năm nay kém hơn nhiều so với các năm trước, 1 phần vì Perto Rico & Venzuela luôn là đối thủ của nhau, fans của 2 nước này cũng không thích gì nhau, nên không có sự đánh giá cao của Mocha dành cho Stefania Fernandez ?
Theo Aha, Miss Venezuela hoàn toàn có thể ở top 15 vì bodi cực chuần 90-60-90, trẻ- hoa hậu 9x- thương hiệu quốc gia
Ngoài ra, Aha cũng ấn tượng với Miss Nga- 1 HH 9x nữa !Hì... Vì scandal, em ấy có thể không vào top cao nhất- nhưng nếu dự thi top 15 ,10 vẫn hoàn toàn có thể.
Ngoài ra Aha cũng thích HH Hi Lạp:

Như vậy Japan, India, Turkey & Australia chính là đối thủ lớn của Yến ở khu vực Châu Á. Ngoài ra China, Indonesia với sự tươi trẻ và Á Đông thuần khiết cũng có thể làm nên bất ngờ.

Hy vọng, Yến sẽ top 3 hoặc tuyệt vời là winner của phần thi fashsion show để chắc chắn có mặt top 15.
Mong Yến sẽ sớm cải thiện lại Hair Style, Body, Fashsion, Make up style & Communication Skill để tỏa sáng tại Miss Universe 2009!

__Aha Nguyen__

5 comments:

  1. Bài báo này đã quá trễ cho Yến khi Yến đã tiến hành lấy các số đo để may trang phục. Yến còn hơn 1 tháng nữa để cải thiện lại hình thể nếu như Yến đã đọc được bài báo này sớm. Bây giờ điểm tốt mà Yến tự tin đã trở thành điểm xấu và mình hiểu Yến sẻ giảm bớt tự tin đi phần nào về hìn thể của mình. Yến à! đây là một nhận xét rất chính xác về body của Yến,Yến nên kịp thời rấp rúc chú tâm vào tập luyện cho những phần bị cho là yếu điểm như đôi chân,vòng 2 Yến nhé.

    http://netlife.vietnamnet.vn/vn/machleo/49833/index.aspx

    ReplyDelete
  2. Hi vo.ng HY se top 10 nhu nhan xet Mocha la dieu tuyet voi la'm roi!:D!

    ReplyDelete
  3. Miss Venezuela trong tấm này nhìn hao hao Alicia Keys nhưng thậm chí còn xấu hơn.

    ReplyDelete
  4. h mình nghi ngờ khả năng lọt top của yên, càng ngày càng giống thiên lý năm ngoái, mới đầu thỳ được đánh giá cực cao, song cuối cùng trong cuộc thi thỳ càng lúc càng lu mờ, và rồi trắng tay! chắc yên khó lọt top lắm yên à.Buồn lắm!:(
    Vương miện năm nay mình nghĩ sẽ thuộc về châu Âu- Czech Rep., hoặc 1 người da đen như Dominican Rep.!

    ReplyDelete
  5. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin