Friday 12 June 2009

"Bệnh sao",dư luận và khát vọng chiến thắng

"Đã là đại diện cho Việt Nam, mình phải hết lòng hết sức cho cuộc thi, nếu mình đã hết sức thì cho dù dư luận có mổ xẻ Yến vẫn không cảm thấy buồn. Vì dẫu sao mình cũng đã làm hết những gì có thể vì nước nhà, vì bản thân!" - Hoàng Yến tâm sự quanh cuộc thi Miss Universe 2009.

Yến sẽ đem cái nhìn mới về phụ nữ VN với người nước ngoài

- Giống như HHTG, HHHV luôn được coi là cuộc thi cam go và khó khăn nhất. Liệu điều đó có ảnh hưởng đến tâm lý của Hoàng Yến không?

- Yến hoàn toàn cảm thấy tự tin và thoải mái cho cuộc thi này vì Yến có nhiều thời gian tập luyện và chuẩn bị tâm lý.

Yến nghĩ rằng nếu đặt áp lực cho mình thì sẽ không đạt được kết quả như mong muốn, cho nên Yến cố gắng tạo cho mình không gian thoải mái nhất có thể.

- Nếu tự đánh giá, thì đâu là điểm mạnh nhất giúp Yến thành công tại MU 2009 này?

- Chiều cao và sắc vóc của mình không kém gì với các thí sinh nước ngoài, Yến sẽ đem cái nhìn mới về phụ nữ Việt Nam trong mắt người phương tây.

- Còn điểm yếu gây trở ngại cho Yến là gì?

- Thẳng thắn là điều rất rõ làm nên sự khác biệt của Yến. Vậy điều đó liệu có bị xem là điểm yếu không nhỉ. Yến hy vọng là không!

Yến sẽ đem cái nhìn mới về phụ nữ VN đến với người phương tây

Thiên Lý như một người em, một người bạn

- Bây giờ Á hậu 2 Thiên Lý lại được giao trách nhiệm quản lý, phụ trách và tư vấn cho Á hậu 1 tại cuộc thi Miss Universe này. Bạn có cảm thấy yên tâm về điều đó?

- Đối với Yến, Thiên Lý như một người em, một người bạn mà qua đó Yến có thể tâm sự vào nói chuyện rất thoải mái. Mặt khác, Lý đã từng tham gia Miss World nên ít nhiều cũng đã có kinh nghiệm với đấu trường thế giới. Yến tin Lý đã có những trải nghiệm thật tốt để chia sẻ cùng Yến.

- Và Thiên Lý đã giúp bạn những gì trong thời gian vừa qua?

- Lý đã tư vấn cho Yến rất nhiều về các việc "hậu cần" như trang phục, trang điểm và các bí quyết tận dụng thời gian tốt nhất khi "vào cuộc"

Á hậu 2 Thiên Lý sẽ phụ trách, tư vấn cho Á hậu 1 Hoàng yến

Yến rất lười tập luyện và còn mắc bệnh "sao"?

- Vừa qua tại một số diễn đàn sắc đẹp, có ý kiến cho rằng Yến rất lười tập luyện và còn mắc bệnh "sao", Yến giải thích sao với họ điều này?

- Thông tin này hòan toàn không chính xác, bởi lịch học của Yến được sắp xếp bởi công ty Hoàn Vũ và các chuyên gia. Vì vậy, với thông tin đâu đó trên diễn đàn,Yến mong rằng độc giả sẽ có sự sàng lọc khi tiếp nhận.

Đương nhiên, Yến cũng không thể làm vừa lòng hết tất cả mọi người nhưng để có được sự ủng hộ nhiệt tình như thời gian vừa qua Yến rất cảm kích và mong tất cả mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ Yến trong thời gian tới.

Và Yến cũng hy vọng sẽ không còn tin tức nào tương tự như vậy nữa. 

Sẽ mặc áo dài cách tân thi Trang phục dân tộc

- Không dựa vào yếu tố khán giả bình chọn  để Yến tự đánh giá (Vì trước đây, đa số các người đẹp VN lọt vào vòng trong là do bình chọn của khán giả), bạn có đủ tự tin vào chính khả năng thành công của mình ở MU 2009 không?

- Đã đi thi, bước ra đấu trường quốc tế thì điều quan trọng nhất là tự tin, nếu không đủ tự tin sẽ không thể đặt niềm tin vào bất cứ chiến thắng nào. Có chí ắt thành công, Yến sẽ cố gắng làm hết sức mình có thể.

Điều đầu tiên Yến muốn làm và tin mình sẽ thành công đó là đem lại một cái nhìn hoàn toàn mới của người phụ nữ Việt Nam: năng động, tự tin và dám nghĩ dám làm...

- Còn nếu như thất bại thì Yến nghĩ sao?

- Yến muốn khẳng định rằng, đã đi thi, ai cũng muốn thành công. Đương nhiên, đi thi là để học hỏi kinh nghiệm, để có một cái nhìn rộng lớn hơn, để trưởng thành hơn. Nhưng đã là một cuộc thi, chiến thắng là khát vọng.

Nếu Yến thất bại? Nói không buồn sẽ là nói dối rồi, nhưng Yến cũng sẽ học được rất nhiều từ cuộc thi này. Và điều mà Yến làm là quảng bá một hình ảnh khác của Việt Nam chứ không phải hình ảnh một Á Đông e ấp, dịu dàng như thường lệ. Vẫn là phụ nữ Việt nhưng hiện đại và cá tính!

Yến sẽ mặc áo dài cách tân cho phần thi Trang phục dân tộc

- HHHV không có giải Miss Tài Năng, vậy Yến sẽ thể hiện mình như thế nào để ghi điểm tại cuộc thi này?

- Yến sẽ phát huy tối đa khả năng cuốn hút trên từng bước đi của mình, các bạn cùng ủng hộ Yến nhé!

- Mọi năm, người đẹp VN thường mặc áo dài trong phần Trang phục dân tộc (và đều không giành được giải), năm nay nếu được thay đổi, Yến sẽ chọn trang phục nào để đại diện cho hình ảnh văn hóa VN?

- Yến nghĩ rằng, hình ảnh chiếc áo dài luôn gắn liền với đất nước VN, nếu có thay đổi chẳng qua là cách tân chiếc áo dài chứ không thể thay đổi hình ảnh chiếc áo dài được. Vì trang phục áo dài không những đẹp mà còn gợi cảm, rất kín đào và có duyên. Phụ nữ Việt Nam đẹp nhất khi mặc áo dài!

Dư luận có "mổ xẻ" Yến vẫn không cảm thấy buồn

- Những năm gần đây, đa số người đẹp người đẹp phẫu thuật đều đăng quang hoặc đạt thứ hạng cao tại HHHV. Cá nhân Yến đánh giá sao về việc này?

- Bản thân mình không đẹp thì sẽ dùng đến giải phẫu thẩm mĩ để được hoàn thiện hơn. Các nước châu Âu, châu Mỹ về việc giải phẫu thẩm mĩ đã thịnh hành từ lâu và gần như là điều không thể thiếu đối với các thí sinh hoa hậu. Yến nghĩ chuyện đó cũng bình thường thôi.

Nếu Yến không đẹp hay không cảm thấy vừa lòng với bản thân, Yến sẽ dùng đến biện pháp này, nhưng hiện nay thì chưa phải lúc vì Yến còn phải tập trung rất nhiều vào cuộc thi.

- Chị không sợ mình sẽ bị thiệt thòi hơn những thí sinh khác hay sao?

- Yến không cảm thấy như vậy! Như Yến đã nói, Yến không phản đối giải phẫu thẩm mĩ. Hiện tại, Yến tự tin với bản thân mình và Yến sẽ không ngại làm đẹp mình hơn. Bạn cũng là phụ nữ, mà đã là phụ nữ thì ai không muốn mình đẹp đúng không? Yến tin là bạn đồng cảm với Yến điểm này.

 
Hoàng Yến trên sàn diễn thời trang

- Thời gian vừa qua, rất nhiều người đẹp đã từ chối làm đại diện VN tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế vì họ sợ nếu không có giải thì sẽ bị dư luận "mổ xẻ", chê trách. Còn Yến, Yến có sợ điều này?

-  Đã là đại diện cho Việt Nam, mình phải hết lòng hết sức cho cuộc thi, nếu mình đã hết sức thì cho dù dư luận có mổ xẻ Yến vẫn không cảm thấy buồn. Vì dẫu sao mình cũng đã làm hết những gì có thể vì nước nhà, vì bản thân! 

Yến là một người thẳng thắn, không sợ ai điều tiếng gì về mình cả. Mình có thì mình nhân, không có thì thôi!

- Người VN mình thường hay có những "thành kiến" đối với người mẫu khi trở thành hoa hậu. Vậy Yến sẽ giải thích với họ điều này như thế nào?

- Người mẫu trở thành Hoa hậu vẫn có thể tiếp tục làm người mẫu chứ? Đối với Yến, công việc người mẫu là niềm đam mê và yêu thích, bằng chứng là Yến là Á hậu 1 và là Siêu mẫu trên sàn diễn đấy thôi. 

Yến có được sự thành công và sự ủng hộ như thế này là từ các bạn, từ mọi người đã yêu mến Yến, sự yêu mến đó đã góp phần không nhỏ cho sự thành công của Yến ngày hôm nay.


Theo http://tintuconline.com.vn/vn/nguoinoitieng/392144/index.html

115 comments:

  1. Chúng ta phải nên ủng hộ Yến. Yến không có national director cũng là một thiệt thòi cho Miss Việt Nam. Cho nên Yến không thể nào làm hài lòng tất cả các bạn được khi thời gian cũng không hẳn là nhiều để Yến phấn đấu tốt hơn. Chúng ta chỉ mong Yến làm tốt nhiệm vụ của mình .Yến có vào top 10 thì cũng đả hảnh diện và vui rồi. Khi Yến không đạt được kết quả như Yến mong muốn thì các bạn chỉ buồn 1 chứ Yến buồn đến 10. Yến là một cô gái biết phấn đấu,biết vươn lên trong cuộc sống cho nên hiển nhiên nổi buồn và thất vọng của Yến sẻ rất lớn nếu như không mai Yến thất bại.

    Các bạn hãy nhớ câu nói này của Yến "Yến không thể làm vừa lòng hết tất cả mọi người nhưng để có được sự ủng hộ nhiệt tình như thời gian vừa qua Yến rất cảm kích và mong tất cả mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ Yến trong thời gian tới."

    ReplyDelete
  2. Có một vài ý kiến đóng ghóp cho Yến về trang phục dạ hội và trang phục áo dài như sau:
    1. Trang phục dạ hội thật sang trọng nhưng không nên diêm dúa, nhiều chi tiết. Nên có những đường xẻ dài, và váy nên xoè rộng để tạo nên sự mềm mại uyển chuyển bay bổng khi xoay người hay cả khi đi catwalk. Phàn thi này Yến nên đi chậm một chút, tránh đi nhanh như đi chợ ở cuộc thi HHHV Việt Nam năm 2008. Có hai phong cách Yến nên lựa chọn: Một là thật nhẹ nhàng sang trọng và đài các mang hơi hướng cổ điển. Hai là trạng lộng lấy, nhiều màu cắc, thật sáng sủa, bốc lửa nhưng không kém phần sang trọng. (như bộ váy của HH Columbia HHHV 2008 vừa rồi).
    2. Về phần áo dài, thực ra nhược điểm của nó là kín quá. Người phương Tây không có cảm quan như mình được nên tôi không nghĩ họ sẽ đánh giá cái áo dài của mình đâu. Thực tế cho thấy nó cũng chung số phận với chiếc xường xám của người Tàu, chiễc Kimono của người Nhật, hay handbok của Hàn Quốc. Cuộc thi nào cũng thấy mang ra trưng bày thi thố nhưng có bao giờ đạt giải đâu. Trông lại thật lacf lõng với một sân khấu hừng hực sức nóng của những trang phục nhiều màu sắc và lộng lấy đến từ châu Mĩ La Tinh. Do vậy, Yến nên xem xét lại quyết định mặc áo dài nhé. Còn nếu vẵn cứ muốn mặc áo dài, Yến nên tham khảo các mẫu áo dài của NTK Anh Khoa trong chương trình Duyên Dáng Việt Nam 17 chủ đề Nhật. Ba mẫu đẹp nhất là Huỳnh Phạm Ngọc, Vũ Thu Phương và Thuỳ Dương mặc. Khi Huỳnh Phạm Ngọc mở màn bước ra từ sân khấu, tất cả như hút hồn vào cô ấy. Chiếc áo dài màu beige (phớt nâu) bó sát người cô ấy, độ bóng vừa đủ trông như nước suốichảy, phần vạt áo dài chấm chân uốn lượn uyển chuyển theo từng bưóc chân của cô ây. Chỉ tiếc là Ngọc mang theo chiếc khăn trong giống miếng giẻ rách, làm rẻ bộ áo dài đó. Bộ của Vũ Thu Phương mặc hơi nhiều chi tiết, nhưng phần thân trên rất đep. Bộ màu hồng mà Thuỳ Dương mặc là áo dài cách tân, cổ xẻ sâu, thân váy xoè rộng rất gợi cảm. Yến nên mặc chiếc áo mà Huỳnh Phạm Ngọc mặc. Phần váy nên xoè hơn nữa và vải nên mềm hơn nữa để tạo độ chảy. Hai cuống tay áo không nên xoè ra mà nên bó sát lại. Ngoài ra, chiếc áo dài mà Yến mặc ở cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2008 chắc của ABC thực hiện, trông cũng đẹp và lạ mắt nhưng kín quá, nhìn chẳng thấy Yến đâu cả. Vạt sau của nó rất đẹp và khi xoay người Yến khá điêu luyện. Như vậy là được.
    Chúc Yến mọi đièu tốt lành.
    JP

    ReplyDelete
  3. Dinh chinh: Ao dai Le Minh Khoa trong Duyen Dang Viet Nam 17, not Anh Khoa. Sorry
    JP

    ReplyDelete
  4. Tất nhiên, ủng hộ cho người cố gắng hết sức với một ngọn lửa khao khát chiến thắng, chứ ko phải đi thi để dạo chơi.

    Nếu đã quyết định chọn áo dài thì cách tân cho hiện đại vào, lạ mắt một chút, như bộ này nè:

    http://thoitrang4u.files.wordpress.com/2009/02/mh3.jpg

    Bộ đầm dạ hội nên màu đỏ vì bạn rất hợp với màu đó, lại là màu rất sang trọng, không nên đeo đồ quá cầu kì, các HH khác chẳng đeo lấy một sợi dây chuyền, chỉ có VN đeo dây nhợ lùng bùng nhìn rất cải lương, rối mắt. Phần dưới rộng và xẻ cao. Bây giờ chỉ còn cầu mong ông Công Trí gì đó có phút xuất thần một chút thôi. Còn việc đầu tư mua trang phục nước ngoài, hết hy vọng rồi, đúng là VN.
    Hãy cố gắng luyện tập catwalk và sự biểu cảm trên khuôn mặt, đó là thế mạnh của bạn nên phải biết phát huy. Nụ cười trong festival biển còn e ấp lắm, chưa thật sự quyến rũ và tự tin. Nhưng điều này, tin rằng bạn sẽ khắc phục được. Nếu trong phần fashion show, bạn giành được giải thì sẽ nổi bật và thu hút sự chú ý.
    Bạn tự hào mình có hình thể chuẩn, đó là so với VN, nhưng so với thì sinh nước ngoài, vẫn còn chưa phải thật sự đẹp, hãy cố gắng tăng cân để nhìn cho khỏe khoắn, luyện tập cho vòng 2 nhỏ lại vì vòng 3 của bạn không được đầy.
    Vài lời góp ý chân thành, tôi đánh giá cao người biết tiếp thu và cố gắng không ngừng và sẽ ủng hộ họ. Còn kết quả, nói thật, Vn chưa phải là đích nhắm của Trump cho chiếc vương miện (kết quả cuối cùng chưa phải là hoàn toàn công bằng, chúng ta phải chấp nhận thực tế này thôi) nên chỉ cần bạn vào top 10 thôi, tôi cũng lấy làm hãnh diện. Top 5 thì càng tuyệt. Rất ủng hộ quan điểm sẽ đem đến cho TG một cái nhìn khác về phụ nữ VN, để họ không còn coi thường chúng ta. Cố gắng nhé.
    Lưu ý: thẳng thắn là tốt, nhưng cần cẩn trọng. Lời thật mất lòng.

    ReplyDelete
  5. Ao dai cach tan cung duoc do nhung dung doi kha)n dong' nhe'. Miss nha minh ai cung doi cai khan dong day ca, vua cong kenh lai trong khong bat mat. Yen nen chon ao dai nao ma sexy mot ti' :). Cai bo ao dai mau` xanh nhu o hinh tren nhin trong cung tam duoc do'. Co gang nhe'.

    ReplyDelete
  6. Mong HY hãy vào xem, biết người biết ta mới trăm trận trăm thắng.

    http://www.missosology.org/2009/mu/ninacleopatra.html

    ReplyDelete
  7. trời ạ ! cái áo dài cách tân ở trên nhìn thấy cồng kềnh quá, nhất là cái khăn đống ấy tự nhiên gắm mấy cọng lông công vào. Với lại năm 2008, Miss Nam Phi đã mặc áo có lông công rồi, chả lẽ lại mặc giống người ta ư! Tôi nghĩ cần phải họp tất cả nhà thiết kế nổi tiếng để thiết kế một bộ áo dài cách tân thật đẹp mới được (nếu vẫn còn ý định chọn áo dài). Riêng tôi, tôi không thích chị Yến mặc áo dài chút nào, nhìn thật sự quá ngán rồi. Năm ngoái VN làm chủ nhà rùi, Thùy Lâm cũng mặc áo dài rồi, rồi còn có cả đêm Duyên dáng Áo dài, thế là quá đủ để quảng bá hình ảnh Áo dài Việt. Chả lẽ VN chỉ có chiếc áo dài thôi sao ? Mong chị Yến suy nghĩ lại.
    SY

    ReplyDelete
  8. Hồ Ngọc Hà với những chiếc gowns của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

    http://netlife.vietnamnet.vn/Library/Images/64/2008/04/17-4/hongocha.jpg

    http://x5f.xanga.com/9f1f02e104631240435533/b190276570.jpg

    http://tintuconline.com.vn/Library/myImages/7/2009/01/16/ha-TGNS2.jpg

    http://www.hongocha.info/alphacms/assets/image/Thegioinghesi01.jpg

    http://vtc.vn/newsimage/original/vtc_192256_Ho-Ngoc-Ha.jpg

    http://www16.24h.com.vn/upload/news/2009-05-10/1241925200-Ho_ngoc_ha_0506.jpg

    http://old.netmode.com.vn/dataimages/200601/original/images875677_Hongocha1.jpg

    http://images7.dantri.com.vn/Uploaded/lantt/thang2.2008/hnh32502008.jpg

    ReplyDelete
  9. Mình không hiểu sao Hồ Ngọc Hà có số đo ba vòng là 84-61-90 nhưng vòng 2 của Hồ Ngọc Hà có đường cong nhưng Yến lại không. Vòng 2 của Yến là 62 thì đâu hơn Hồ Ngọc Hà là bao nhiêu đâu.Xê xít nhau chỉ 1 cm mà vòng 2 Yến thấy to kinh khủng.

    ReplyDelete
  10. thôi, mọi người đừng post hình thiết kế của Công Trí nữa, nhìn chẳng có cái nào ra hồn cả, từ kiểu dáng đến loại vải may, rất thường, mặc trong nước thì được, ra TG là thua. Càng nhìn càng thêm nản, chẳng còn thiết hy vọng gì cho sự xuất hiện của HH VN cả. Đừng post nữa nhé, nhiêu đó đủ để mọi người biết thiết kế của ổng là thế nào rồi.

    ReplyDelete
  11. việc mặc áo dài thì Yến đã quyết định rồi, không thay đổi được nữa, đành chấp nhận. Chỉ mong phải may hiện đại một chút.
    Còn áo dạ hội trong đêm chung kết thì sao, kịch liệt phản đối việc mặc đồ VN nữa.

    ReplyDelete
  12. Vay Yen se mac ao dai nua sao? nhung cung duoc thoi, sao Yen khong chiu thao doi mot chut xiu, nhu Tien Doan vay, mac do theo thoi cua Vua Hung, nhinh cung creative ma. Nhung du sao di nua, neu nhu do la su that, thi cung mong la design se dep, phong phu, va sexy ra. Theo minh thay, thai doi 1 chut xiu cung duoc vay, nhu Miss Thailand vay do, manh me hon trong phong cach trinh dien, khong can phai mem mai va uyen chuyen nua, va trang phuc lai rat hay. Chac cung hieu Yen o day, HY khong the nao lam cho ai vua long het, mien sao la tap luyen va co thoi gian thoai mai la duoc roi :) khong can phai gap qua ap luc va lam viec qua su, hy vong HY se that tuoi sang o Bahamas, phai on fire va goi cam ra.

    I'm a little bit disappointed that she chose ao dai again, but oh well, I hope that's not the same as Thuy Lam wore last year, because the design isn't that great but good luck to her, all the way.

    ReplyDelete
  13. troi oi sao chan cai lu ngu xi dot dai kho dao tao. Chac chan y tuong ao dai la do cai xep dat ra roi. Dung la co huu ko the noi duoc. VOi tinh hinh the nay thi co 10 nam hay 100 nam nua lai la ao dai thoi

    ReplyDelete
  14. Đây là lời phát biểu của Yến mình đọc được từ blog "Thời gian này quả thật là bận rộn đối với Y, sáng ngày nào cũng học anh văn 4 tiếng, rồi lại học với trường JRP, xong lại tiếp tục luyện thể hình.. thật sự rất căng thẳng ... nhưng Y sẽ cố gắng hoàn thành tốt trách nhiệm cũng như bổn phận của mình.Vì mọi người đã kỳ vọng và vì 1 tương lai tươi sáng ...Keep moving forward !!!".
    Yến đang tích cực luyện tập và phấn đấu đem vinh dự về cho Việt Nam. Chúng ta hãy tiếp tục ủng hộ Yến hết mình đi các bạn ạ.

    ReplyDelete
  15. Những năm gần đây, đa số người đẹp người đẹp phẫu thuật đều đăng quang hoặc đạt thứ hạng cao tại HHHV. Cá nhân Yến đánh giá sao về việc này?

    - Bản thân mình không đẹp thì sẽ dùng đến giải phẫu thẩm mĩ để được hoàn thiện hơn. Các nước châu Âu, châu Mỹ về việc giải phẫu thẩm mĩ đã thịnh hành từ lâu và gần như là điều không thể thiếu đối với các thí sinh hoa hậu. Yến nghĩ chuyện đó cũng bình thường thôi.

    Nếu Yến không đẹp hay không cảm thấy vừa lòng với bản thân, Yến sẽ dùng đến biện pháp này, nhưng hiện nay thì chưa phải lúc vì Yến còn phải tập trung rất nhiều vào cuộc thi.
    Đây có thể là phần thiệt cho VietNam bởi năm 2007 Riyo Mori cũng có "dao kéo" chứ bộ...

    ReplyDelete
  16. dung doi hoi qua nhieu... nhugn thu mot so ban doi hoi that qua dang'... hay dat dia vi minh vô hoan canh, tinh chat xa hoi. Hay suy nghi truoc khi cmt...

    ReplyDelete
  17. Mình nghĩ tốt nhất là kết hợp áo dài cách tân với họa tiết vua Hùng! Cách tân, hiện đại quá không thích hợp trong đêm dân tộc, có thể sử dụng hình ảnh chim lạc, trống đồng trong bộ trang phục, nền màu nâu rất sang trọng và cũng rất truyền thống !

    ReplyDelete
  18. Troi oi,suot ngay ao da`i,roi lai ao dai, tu nam nay sang nam khac.Buc minh het suc.Hi`nh nhu Yen chang co doc nhung loi gop y cua moi nguoi trong trang blog nay thi phai? Yen cao va ga^`y nen mac ao da`i khong co dep.

    Yen oi la Yen oi! Yen muon doat giai cao thi phai tim nha tai tro mua nhung trang phuc nuoc ngoai mac.Neu khong co thi phai xem cac ma^~u pha'c thao cua Cong Tri roi dua ra thao luan de moi nguoi gop y truoc khi thiet ke.
    Yen oi la Yen oi!

    ReplyDelete
  19. ủng hộ Hoàng Yến, ban tổ chức, cty hoàn vũ chọn trang phục thi trang phục truyền thống tại Hoa hậu hoàn vũ 2009 là Áo Dài...nhà thiết kế chuyên nghiệp + ý tưởng táo bạo...Áo Dài cách điệu vẫn rất truyền thống...sexy...chất liệu, màu sắc, trang trí hiện đại...hội nhập quốc tế. chúc Hoàng Yến luôn may mắn thành công.

    ReplyDelete
  20. có lẽ phi vụ Ines và việc mặc đồ ngoại đành lỗi hẹn. Như vậy là phải nhờ hoàn toàn vào thực lực, cố gắng 200% mới được.

    ReplyDelete
  21. Áo dài đã nhàm chán lắm rùi , sao ko ai tư vấn cho Yến hết vậy ??? Kiểu này sẽ khó làm nên thành tích nếu cứ mặc áo dài với những bộ gown của NTK VN . Thất vọng quá !

    ReplyDelete
  22. Dung voi that vong cac ban oi, viec chon ao dai co the khong phai la do Hoang Yen quyet dinh dau, co the la do quy dinh ong Ong tai to mac bu nao do cua BVH. Dung voi that vong cho gowns, hay cho xem the nao, hy vong se co 1 cu dot pha hoat muc. Y cung dau phai la que mua gi !!! Hay cho va xem

    Julian

    ReplyDelete
  23. Dù mặc j` , thì mình cũng mong Yến hãy luôn sexy , bay bổng , đốt cháy của sàn diễn !

    ReplyDelete
  24. "Yến nghĩ rằng, hình ảnh chiếc áo dài luôn gắn liền với đất nước VN, nếu có thay đổi chẳng qua là cách tân chiếc áo dài chứ không thể thay đổi hình ảnh chiếc áo dài được. Vì trang phục áo dài không những đẹp mà còn gợi cảm, rất kín đào và có duyên. Phụ nữ Việt Nam đẹp nhất khi mặc áo dài!".Như vậy đã rõ,HY cũng thích áo dài đó. Vậy là chẳng còn hy vọng thay đổi hình ảnh chiếc áo dài trong đấu trường sắc đẹp sắp tới rồi. Trời ơi,sao không có ai có thể thay đổi được suy nghĩ đó sao? Lần nào đi thi cũng mang áo dài mà có thấy được giải gì đâu mà cứ đua nhau mặc hoài,ngán qúa trời luôn. Ai đó làm ơn thay đổi suy nghĩ đó không!?. Mình nghĩ nếu mặc trang phục thời vua Hùng hoặc dân tộc là hợp lý nhất. Thôi,các bạn có góp ý cũng hoài công thôi.Mà đâu phải chỉ một mình mình góp ý như vậy đâu,gần như hơn 90% người cũng có ý kiến như vậy.Cũng may áo dài không phải là phần thi chính thức nên không cần phải quan tâm nhiều chỉ hy vọng với khả năng catwalk ấn tượng và hình thể chuẩn của Yến sẽ lọt vào top 5. Biết đâu đó Yến sẽ làm cho mọi người bất ngờ thì sao! Hãy đợi đấy!

    ReplyDelete
  25. việc chọn trang phục, HY có thể ko tự quyết định được, trên báo chẳng lẽ lại đi chê trang phục mà mình sắp mặc, phải nói vậy thôi chứ chưa chắc đã thích.

    ReplyDelete
  26. Nếu mình nhớ ko nhầm thì ở MU ko có phần bình chọn qua mạng để chọn thí sinh vào vòng trong, nhưng có phần bình chọn qua mạng cho trang phục dân tộc đẹp nhất.

    Năm ngoái Thùy Lâm đi thi chẳng ai ủng hộ nên nhà mình cũng ko thèm vote cho cô này phần trang phục dân tộc. Mặt khác, HH Thái Lan được dân Thái rất yêu quý và ra sức vote mới được, chứ ko phải do bộ đồ võ đó đẹp đẽ gì.

    Nếu nhà mình muốn Hoàng Yến được nhất phần này thì cứ ra sức bình chọn thôi, dẫu vậy nó cũng ko có ý nghĩa mấy với việc có đc vào top 15 hay không.

    ReplyDelete
  27. đúng vậy, thôi mọi người đừng than vãn về trang phục dân tộc nữa, HY đã quyết định mặc áo dài rồi, nói nữa cũng không thay đổi được gì. Tôi nghĩ, áo dạ hội chắc cũng đã được quyết định rồi, sẽ không có cái áo ngoại nào đâu, 100% là made in Vn thôi.
    Tóm lại là chỉ còn hy vọng vào phong cách riêng của HY để giúp mình nổi bật thôi, còn quần áo sẽ không có gì để trông chờ nữa. Chỉ mong đừng như hàng chợ thôi.

    ReplyDelete
  28. Qua bài phat biểu này của Yên mình nghĩ Yến có thể chỉ dừng lại ở top 15! ko thể tiến xa hơn. Vì các lý do sau:

    1. Ko có người huấn luyện chuyên nghiệp: mặc dù Thiên Lý được chọn làm giàm đốc quốc gia nhưng thực chất cũng chỉ trên danh nghĩa, ko giùp ích được gì cho Yến.Hãy nhìn bà Ines - giàm đốc quốc gia Nhật Bản - thì sẽ rõ công việc của 1 giàm đốc quốc gia là như thế nào!!! Cuộc thi HHHV 2009 diễn ra vao tháng 8 mà nghe đâu Thiên Lý đóng phim "Trần thủ Độ" vào tháng 7-8 ;-----> thế là coi như xong!

    2. Ko có huần luyện chuyên nghiệp: có thể nói Yến là 1 trong số it người đẹp có thời gian đầu tư dài hơn so với các nguoi đep VN truoc đây; nhưng có thời gian mà ko có lich trình huấn luyện khoa học, thiếu chuyên nghiệp so với các nước bạn. (do nước ta còn nghèo, thiếu kinh nghiệm....!)

    3. Trang phục: việc chon trang phục trong nước vốn mấy nổi bậc -quan trọng nhất là trang phục dạ hội- tiếp tục làm Yến mất điểm. Điều này ko thể trách Yến vì ko có nguồn kinh phí đầu tư.

    4. Trang phục dân tộc: hiện nay Yến đang rất được quan tâm trên nhiều diễn đàn. Có thể nói mọi người khắp nơi đang chờ xem Yến thể hiên mình như thế nào tai Bahamas! nếu yến ko chọn Áo dài mà chon 1 trang phục khác đi, lạ mắt hơn thì sẽ rất gây chú ý cho ban bè thế giới; nhưng..........ÁO DÀI........!!!!

    5. Phẫu thuật thẩm mỹ: nhiều hoa hậu các nườc thi nhau chỉnh sửa nhan sắc, thực tế cho thấy nhiều năm gần đây các hoa hậu này đều giành thứ hạn cao. có thể kế ra đây 1 số cương quốc sắc đẹp như: venezuela, brazil, puerto rico....và như thế Yến sẽ bị thua thiệt!!

    6. khả năng bản thân: mọi người chì còn có thể hy vọng sự thể hiện nổi bậc của Yến tại Bahamas (nếu có). Nhưng thật ko may là bao nhiêu đó chỉ có thể đưa Yến vào top 15 chứ khó mà đi tiếp vào top 10 hay tóp 5.

    Hy vọng top 15 HHHV 2009 sẽ ko phải là quá sức đối vời Yến!

    ReplyDelete
  29. nói thật ủng hộ thì ủng hộ (vì là nguoi VN) chứ theo như tình hình này thì Yến có thể chì dừng lai top 15 thật

    ReplyDelete
  30. Đồng tình với rungram0123 về nhiều điệm cực kỳ không ổn như bạn đã nói ở trên. Nước mình làm ăn bê bối, cẩu thả quá. Nhưng vẫn ủng hộ cho Yến nha bà con!

    ReplyDelete
  31. Thật đáng tiếc cho người đẹp VN, nếu Yến là người NHật hay Venezuela, dc đào tạo bài bản và đầu tư mạnh thì có lẽ top 5 là chắc chắn. Sao VN lúc nào cũng vậy, mấy ông lớn lúc nào cũng hô hào muốn có cái này, muốn đạt được cái kia, nhưng khi nói đến bỏ tiền ra đầu tư là coi như chẳng thấy đâu. Lại còn cái quan điểm xây nhà từ nóc nữa, khi nào có ng đi thi thì lo, nước tới chân mới nhảy. Không chú trọng đào tạo từ cái gốc. Cái gì cũng vậy, làm sao khá nổi, có tiềm năng cũng chịu thua thôi.
    Tôi cũng đã hy vọng nhưng rồi thất vọng dần với cái cách mà Vn chuẩn bị. Chán ! Hy vọng top 10, chứ top 15 thì cũng giống mấy năm trc thôi. Phần thi bikini mong rằng yến sẽ vượt qua được bằng kỹ năng catwalk. năm nay đành trông chờ vào bản thân yến và hên xui. Mà mấy năm sau nữa chắc cũng vậy thôi.

    ReplyDelete
  32. uh mà sao thấy công việc giám đốc quốc gia của Thiên Lý sao dễ dàng dữ vậy, nhàn quá đến nỗi còn có thời gian đi quay phim, chỉ dừng lại ở việc tư vấn kinh nghiệm (ko biết kinh nghiệm thế nào, 2 cuộc thi tiêu chí và cách tổ chức khác nhau), và chỉ liên lạc qua lại với bên MUO khi nào có việc cần, chẳng hiểu nổi!

    ReplyDelete
  33. thật sự đến giờ phút này, ủng hộ thì vẫn ủng hộ hết mình, nhưng niềm tin về chiến thắng hay vào top 5 đã giảm đi. Hoan hô sự cố gắng của HY nhưng như thế đúng là chưa đủ. Năm nay mà vô được top 15 là hay (vì nhiều thi sinh đẹp và phong cách quá), top 10 thì HY quá khá (hy vọng vào khả năng catwalk). Nhiêu đó cũng ok. Vì các thí sinh đã thể hiện hết ở mấy vòng trc rồi, top 5 phụ thuộc vào bộ gown rất nhiều. Ko có gown đẹp thì không thể tiến xa hơn.
    HY là thí sinh khá nhất của VN, hội đủ nhiều tiêu chí phù hợp với MU ( VN thường không phù hợp với tiêu chí của MU, dịu dàng thùy mị chắc hợp với MW hơn ), vậy mà nếu như năm nay không vào được top 15 hay chỉ đến đó thôi thì còn đợi dài cổ mới có người vào top 10.

    ReplyDelete
  34. đồng ý, MU chú trọng vào nét hiện đại và phong cách ăn mặc, ứng xử, rất cần phải có một sự chuẩn bị chu đáo và chuyện nghiệp. Bình thường là ko nổi bật được. Chứ cuộc thi MW thì còn có cơ hội vì MW chủ yếu là nét đẹp dịu dàng nội tâm, không cần phải quá phong cách, ko cần ăn mặc fashion, ko cần tập luyện quá nhiều, nên Vn thích hợp với MW hơn.
    Hiếm lắm mới có một thí sinh có nhiều điểm phù hợp với MU, thôi thì chúc HY gặp nhiều may mắn vậy nhé.
    nên nhớ rằng: DÙ KẾT QUẢ NHƯ THẾ NÀO ĐI NỮA, SỰ CỐ GẮNG CỦA BẠN KHÔNG BAO GIỜ THỪA, BẠN ĐÃ THÀNH CÔNG RỒI, VÌ ĐÃ CHIẾM ĐƯỢC TÌNH CẢM CỦA NHIỀU NGƯỜI MÀ TRƯỚC ĐÓ KHÔNG HỀ BIẾT BẠN. SỰ YÊU MẾN ĐÓ LÀ THÀNH CÔNG MÀ THÙY LÂM THÈM LẮM CŨNG KHÔNG CÓ ĐƯỢC.

    ReplyDelete
  35. Thấy mấy bạn nói mình cũng thấy vai trò giám đốc quốc gia của thiên lý sao giống bù nhìn quá. Giờ này còn đóng phim...chả hiểu nổi? cái công ty hoàn vũ này làm ăn chẳng ra làm sao cả. càng nói càng tức. thôi thì mai mốt ráng vote để yến đoạt được giải gì cho nở mặt mở mặt là được rồi.

    ReplyDelete
  36. các trang phục dân tộc khác màu sắc rối rắm, chất liệu thô cứng, kg hợp với Yến.
    trang phục thời Hùng Vương chưa có kiểu dáng cụ thể nào hết, chỉ trong hình tượng, sự tưởng tượng của con người mà ra.
    tôi nghĩ Yến chọn áo dài là đúng. vì Áo Dài...trang phục dân tộc Việt đẹp nhất, danh giá nhất. nếu muốn có chiếc áo dài sexy, tôn body chuẩn của Yến vẩn có thể. nếu muốn áo dài phối cùng các trang sức, họa tiết hiện đại hay dân tộc đều ok vì áo dài luôn là cảm hứng sáng tạo của những nhà thiết kế VN. kg nhà thiết kế VN nào kg có bộ sưu tập áo dài từ truyền thống cổ điển đến cách tân hiện đại, sexy; cách tân hội nhập quốc tế... các bạn hãy tham khảo những mẫu thiết kế của những nhà thiết kế chuyên nghiệp VN tại những cuộc biểu diễn quốc tế hay của các thí sinh dự thi tạo mẫu hàng năm sẽ rõ, áo dài vẫn rất đẹp, rất ấn tượng và cả những kiểu dáng sexy táo bạo, hội nhập.

    ReplyDelete
  37. Nói thật giờ niềm tin của mình dành cho HY đã giảm đi một nữa.Có lẽ mọi lời góp ý của đọc giả chỉ là nước đỗ lá khoai mà thôi.Cách làm việc quá bảo thủ của công ty Hoàn Vũ cũng đã phần nào làm giảm niềm tin của mọi người dành cho Yến.Trước đây khi nghe tin Yến được dự thi MU mình rất vui mừng và ủng hộ,hàng ngày,hàng giờ vào các forum để keu gọi mọi người ủng hộ,bị bọn philipine phỉ bán Yến,mình đấu tranh cho Yến.Nhưng giờ đây khi biết những việc chọn trang phục,biết TL đang đóng phim,biết cách huấn luyện quá hời hợt của một số người có thẩm quyền,trong đó có cả Yến đã làm cho mình thật sự thất vọng.Sau này mà Yến thất bại chắc mình không dám chui mặt vào diễn đàn Philipine để cho tụi nó chửi. Niềm hy vọng Yến đoạt giải cao giờ đây không còn nữa mà thay vào đó là nỗi lo lăng,mong sao Yến lọt vào top 15 để đừng tủi nhục mà thôi.
    Yến ơi,mình mong Yến suy nghĩ lại,nếu Yến có quyết tâm thì Yến nên chọn nhà thiết kế nào uy tín,chất lượng vì trang phục quyết định gần như 1/3 xuất vào bán kết.
    Bây giờ chỉ còn chờ phép màu may mắn đến với Yến

    ReplyDelete
  38. Thật sự trang phục dân tộc thi mình không lo cho Yến.Yến có thể mang trang phục dự thi là áo dài và mình cũng đánh giá cao áo dài ABC trong bộ sưu tập Yến chụp ảnh vừa qua. Nhưng đối với mình trang phục dạ hội rất rất là quan trọng. Yến không thể nào mang đi những chiếc áo quá sơ sài được. Những chiếc áo dạ hội do những nhà thiết kế trong nước thì chỉ nổi bật và phù hợp với cuộc thi trong nuớc. Cho nên nếu như đã quyết định đầu tư những chiếc gown trong nước thì mình hy vọng rằng sẽ không phải lặp lại là những chiếc gown quá sơ sài như các người đẹp mang đi trình diễn các cuộc thi quốc tế trước đây.

    Chú ý lời nói của mình "chiếc gown sẻ 1 phần giúp Yến làm nên top 15 và đặc biệt là top 5".

    ReplyDelete
  39. Cầu mong sao cho Công Trí sẻ có thêm nhiều ý tưởng mới lạ và độc đáo khi thiết kế trang phục cho Yến.

    ReplyDelete
  40. Không biết Yến còn có hy vọng nhiều không nữa đây .Mình mong sao trang phục evening gown của Yến sẻ có 1 gown giống như Venezuela và 1 gown giống như Colombia.Mong sao nhà thiết kế Công Trí sẻ có thêm nhiều sáng tạo cho chiếc áo và thiết kế làm sao cho Yến tung hoành trên cả sàn diễn và đốt cháy cả sàn diễn thì Yến mới có cơ hội nhiều.

    ReplyDelete
  41. Hoàng Yến trong những bài phỏng vấn gần đây có quyết tâm rất cao, đây là điều đáng quý đáng trân trọng...là niềm tin quyết thắng cho VN.
    tuy nhiên 1 vài bạn trẻ đã thua cuộc trên các diễn đàn khi chưa bước vào cuộc thi chính thức...mất niềm tin, dao động tư tưởng vì những thông tin kg chính xác, kg có cơ sở và quan trọng nhất là còn gần 2 tháng nữa mới diễn ra cuộc thi chính thức. các bạn nên cẩn trọng sàng lọc thông tin 1 cách chính xác và quan trọng nhất đoàn kết vì niềm tin quyết thắng của VN Võ Hoàng Yến. sự ủng hộ yêu mến của khán giả chính là yếu tố giúp Hoàng Yến tự tin chiến thắng đấy.
    Hoàng Yến có tố chất đẳng cấp quốc tế... Hoàng Yến đang có quyết tâm cao... Hoàng Yến đang cố gắng ngày 1 hoàn thiện hơn... hơn ai hết Hoàng Yến mong muốn mình đạt được kết quả cao và hơn ai hết Hoàng Yến mong muốn mình sẽ thật tỏa sáng... cố lên VN... cố lên Hoàng Yến...
    tôi tin VN Võ Hoàng Yến sẽ thành công.
    các bạn khán giả hãy luôn tin tưởng, nhiệt tình ủng hộ Hoàng Yến nhé.

    ReplyDelete
  42. dù ai nói ngã nói nghiêng... vẫn quyết ủng hộ Hoàng Yến. mình sẽ vote cho Yến. VN là số 1. love

    ReplyDelete
  43. Vâng,đọc qua những bài phỏng vấn của Hoàng Yến gần đây mình đánh giá cao với cô gái có cái tên một loài chim quí tộc này. Hoàng Yến rất phấn đấu và đang nuôi hy vọng sẻ làm cho Việt Nam được tỏa sáng lần này và một trong những yếu tố giúp Hoàng Yến có thêm sức mạnh để gặt hái sự thành công là "sự ủng hộ của các bạn."

    Chúng ta đừng nên vội thất vọng về Yến khi xét qua yếu tố trang phục. Và cũng chưa có nhận định nào,cơ sở nào chứng minh Hoàng Yến sẻ thất bại với những trang phục của nhà thiết kế VN.

    Hãy tiếp tục ủng hộ cho Miss Vietnam chúng ta đi các bạn à,đừng làm cho Hoàng Yến mất phấn khởi và tự tin sẽ làm giảm sự hăng say và khát khao cho sự chiến thắng của Yến.

    ReplyDelete
  44. Mình tin vào Hoàng Yến,tin vào năm nay sẽ là năm cho Việt Nam. Thú thật mình cứ tưởng Hoàng Yến sẽ không còn cơ hội để tham dự cuộc thi này nhưng nào ngờ năm nay công ty Hoàn Vũ ban đầu dự định tổ chức cuộc thi HHHVVN 2009 nhưng cuối cùng thì bãi bỏ. Và cơ hội lại mỉm cười và đến với tay Yến. Các bạn hãy thử nghĩ nếu như năm nay HHHVVN 2009 tham dự thì liệu bao nhiêu phần trăm chúng ta tin tưởng vào cô ấy khi Việt Nam hiếm có những cô gái có nhiều triển vọng như Yến. Xét cho cùng Hoàng Yến vẫn có và vẫn còn nhiều hy vọng cho chúng ta.

    ReplyDelete
  45. Dung roi do,nhung nguoi duoc vo*'t di thi luc nao cung gap nhieu may man.Hy vong nam nay Yen se lam nen dieu ky dieu cho VN

    ReplyDelete
  46. "Đã đi thi, bước ra đấu trường quốc tế thì điều quan trọng nhất là tự tin, nếu không đủ tự tin sẽ không thể đặt niềm tin vào bất cứ chiến thắng nào. Có chí ắt thành công, Yến sẽ cố gắng làm hết sức mình có thể.

    Điều đầu tiên Yến muốn làm và tin mình sẽ thành công đó là đem lại một cái nhìn hoàn toàn mới của người phụ nữ Việt Nam: năng động, tự tin và dám nghĩ dám làm...

    - Còn nếu như thất bại thì Yến nghĩ sao?

    - Yến muốn khẳng định rằng, đã đi thi, ai cũng muốn thành công. Đương nhiên, đi thi là để học hỏi kinh nghiệm, để có một cái nhìn rộng lớn hơn, để trưởng thành hơn. Nhưng đã là một cuộc thi, chiến thắng là khát vọng.

    Nếu Yến thất bại? Nói không buồn sẽ là nói dối rồi, nhưng Yến cũng sẽ học được rất nhiều từ cuộc thi này. Và điều mà Yến làm là quảng bá một hình ảnh khác của Việt Nam chứ không phải hình ảnh một Á Đông e ấp, dịu dàng như thường lệ. Vẫn là phụ nữ Việt nhưng hiện đại và cá tính!" Các bạn đừng nản chí nữa nhé! Hãy tiếp tục ủng hộ nhiệt tình cho HY nhé! Yến có quyết tâm rất cao,tự tin và khát khao chiến thắng chứ không phải đi thi để giao lưu và học hỏi như các người đẹp đi trước nữa.Nếu có học hỏi cũng chỉ áp dụng trong nước thôi chứ đâu còn cơ hội thứ 2 để đi thi nữa đâu.Tạm thời hãy quên đi những trang phục của các NTK VN đi,bởi có nói thêm nhiều cũng đâu thay đổi được những suy nghĩ còn bó hẹp trong cái lãnh thổ VN này.Biết đâu đến ngày thi các bạn sẽ được thấy Yến mặc những trang phục đẹp thì sao!?Còn hơn 1tháng nữa mà. Các bạn hãy dành thời gian ủng hộ nhiệt tình cho Yến đi! Yến là sự chọn lựa tuyệt vời nhất và cũng được các bạn ủng hộ nhiệt tình nhất từ trước đến nay.Vậy tại sao chúng ta lại không cho chúng ta cái quyền hy vọng chiến thắng!Hãy tin vào khả năng siêu mẫu và một hình thể chuẩn của Yến sẽ không làm các bạn thất vọng đâu! Mình tin Yến là Hoa hậu đầu tiên mang vinh quang về cho VN.Yến là người đầu tiên mình ủng hộ nhiệt tình cho nên,chẳng may Yến thất bại thì mình xin thề sẽ không bao giờ tin tưởng và ủng hộ VN nữa.Hãy chờ đợi xem và hãy nhớ những gì mình nói sẽ trở thành hiện thực!"

    ReplyDelete
  47. chúng ta nên đoàn kết ủng hộ Hoàng Yến. đừng vì những lời thị phi từ fans các hoa hậu khác cạnh tranh với Yến nói xấu Yến mà chúng mình dao động. Yến có nhiều tiềm năng có thể lập nên kỳ tích cho VN. người VN chúng mình khát khao chiến thắng, kg vì những lời thị phi mà làm mất đoàn kết. Hoàng Yến đang cố gắng từng ngày. chúng ta nên ủng hộ Yến hết mình.
    chúng mình sẽ luôn gởi những lời động viên khích lệ chiến thắng đến với Yến, hy vọng Yến sẽ may mắn.
    đoàn kết là sức mạnh VN.

    ReplyDelete
  48. chúng mình cũng nên vào blog của Yến ủng hộ tinh thần cho Yến, tất cả các diễn đàn vote cho Yến. đừng tạo áp lực cho Yến. có khát khao, quyết tâm cao sẽ chiến thắng. VN mình vốn đoàn kết mà.

    ReplyDelete
  49. chà chà mình phát hiện có nhiều entry hay viết về Yến ở yahoo!plus, yahoo360, blogger, facebook. fans của Yến cổ vũ mạnh mẽ ghê. mình thấy Yến thật hạnh phúc khi có nhiều fans yêu mến như vậy đó. chắc mình phải viết entry về Yến thôi.

    ReplyDelete
  50. Hey fans out there:

    Noi thuc ra thi HY cung chi duoc chieu cao dong dong? va phong cach trinh dien tot thoi chu khong the noi bat trong mot trung nguoi dep duoc. Toi da xem di xem lai nhung phan trinh dien cua HY ben canh nhung nguoi dep khac thi tahy cung rat binh thuong thoi. Chang han nhu dem nhac "Nu cuoi, am nhac va thoi trang' dien ra may tuan thang truoc chang han. Hoang Yen trong mat sac lam, thieu ban linh san khau khi sai buoc cung voi mai Phuong Thuy, Vu Thu Phuong va Thanh Hang.

    Them mot dieu nua... Ong Donald trump chang nham vao mot dai dien cua chau A nhu HY dau. HH Nhat Ban thuc ra chi mang nhan Nhat thoi chu co phai la nguoi nhat hoan toan dau. Co da lon len o nuoc ngoai, ban chat cua co ay dau co phai dac trung cho nguoi Nhat. Nhieu nguoi Nhat Ban con khong coi co ay la nguoi Nhat, va con xem thuong nhung cu chi hay loi no cua co ay nua la.

    Xem xet that ki lai nhung nguoi dep do Donald pick nhung cuoc thi truoc day da phan la nguou My La Tinh va mot so nuoc Chau Au, khong co nuoc chau A nao dau. Dieu do cho thay Donald khong tha thiet lam voi ve dep chau A.

    Noi nhu vay de moi nguoi 'biet minh, biet ta'. Tranh mo hao~ ma tro thanh hao mo'~. Minh co quyen hi vong va mo mong nhung phai biet minh dang o dau keo vo'~ mo^.ng.

    For those of you who could not read the stupid Viet codes above, here is what Im trying to say. I completely agree with the idea that Donald Trump is not 'targeting' an Asian babe like Yen to bear the crown. He never did and will never do. To tell you the truth, Mori of Japan is not what you think she is. She is not representative of Japan and is disliked by many Japanese. Many of them do not even know who she is. Mori grew up overseas and is entirely westernised, hence is NOT considered as Asian by many out there. Looking at Donald's picks in the 15 finalists, I can frankly say he;s inclined to South Americans and some Northern Europeans, many of whom used to be blond but replaced by brunettes in the recent years.

    Yen seriously needs a lot of work on her body and charisma if she aims for one of the finalist slots.

    Yen tends to lose confidence when placed on the same stage with other big names. Ckec out her performance on the stage of Am Nhac va Thoi Trang by MFC a few months ago, you'll see she's not that confident when pairing with Vu Thu Phuong, and looked completely obscured by the catwalk of Thanh Hang and Mai Phuong Thuy. Yen lost all her facial expressions and presence to them and tried to copy some of Vu Thu Phuong's body and hand gestures in the 2nd part of the show.

    Anyway, the bottom line is: hope for the best but prepare for the worst. Only Yen knows what it takes to a winner. I'm sure she does.

    To Johnny: Your attempts to 'sell' HY on youtube and on here are well received. I think you are doing a great job. That said, I think it's inadvisable to post all her catwalk videos on here. There are a lot of copycats out there who can easily do what you think only HY can. So while I enjoy watchign all these videos of yours, I think part of them should be kept secrete.
    Cheers
    JP

    ReplyDelete
  51. Có những người yêu mến thật sự, có những người hời hợt. Có nhiều Fan, và anti-fan. Điều quan trọng là Yến quá xứng đáng đại diện VN, và Blog này chỉ góp chút sức nhỏ bé, đưa Yến đi xa nhất có thể. Mọi chuyện vẫn ở phía trước...chúng ta không thể nói được gì. Top 15 là điều chắc chắn. Xa hơn, hay không là do Yến phát huy. Dù có cmt thế nào, Anti-Fan thế nào, cũng không giảm được nhiệt huyết của Yến, cua Johnny. Chúng ta hãy đồng lòng vì 2 chữ VietNam.

    ( dạo này có bon chống phá nhà nướctrong blog. Các bạn đọc comment hãy sàng lọc cho kĩ)

    ----Johnny---

    ReplyDelete
  52. Có những người yêu mến thật sự, có những người hời hợt. Có nhiều Fan, và anti-fan. Điều quan trọng là Yến quá xứng đáng đại diện VN, và Blog này chỉ góp chút sức nhỏ bé, đưa Yến đi xa nhất có thể. Mọi chuyện vẫn ở phía trước...chúng ta không thể nói được gì. Top 15 là điều chắc chắn. Xa hơn, hay không là do Yến phát huy. Dù có cmt thế nào, Anti-Fan thế nào, cũng không giảm được nhiệt huyết của Yến, cua Johnny. Chúng ta hãy đồng lòng vì 2 chữ VietNam.

    ( dạo này có bon chống phá nhà nướctrong blog. Các bạn đọc comment hãy sàng lọc cho kĩ)

    ----Johnny--

    ReplyDelete
  53. Có những người yêu mến thật sự, có những người hời hợt. Có nhiều Fan, và anti-fan. Điều quan trọng là Yến quá xứng đáng đại diện VN, và Blog này chỉ góp chút sức nhỏ bé, đưa Yến đi xa nhất có thể. Mọi chuyện vẫn ở phía trước...chúng ta không thể nói được gì. Top 15 là điều chắc chắn. Xa hơn, hay không là do Yến phát huy. Dù có cmt thế nào, Anti-Fan thế nào, cũng không giảm được nhiệt huyết của Yến, cua Johnny. Chúng ta hãy đồng lòng vì 2 chữ VietNam.

    ( dạo này có bon chống phá nhà nướctrong blog. Các bạn đọc comment hãy sàng lọc cho kĩ)

    ----Johnny--

    ReplyDelete
  54. Có những người yêu mến thật sự, có những người hời hợt. Có nhiều Fan, và anti-fan. Điều quan trọng là Yến quá xứng đáng đại diện VN, và Blog này chỉ góp chút sức nhỏ bé, đưa Yến đi xa nhất có thể. Mọi chuyện vẫn ở phía trước...chúng ta không thể nói được gì. Top 15 là điều chắc chắn. Xa hơn, hay không là do Yến phát huy. Dù có cmt thế nào, Anti-Fan thế nào, cũng không giảm được nhiệt huyết của Yến, cua Johnny. Chúng ta hãy đồng lòng vì 2 chữ VietNam.

    ( dạo này có bon chống phá nhà nướctrong blog. Các bạn đọc comment hãy sàng lọc cho kĩ)

    ----Johnny--

    ReplyDelete
  55. Đâu phải có tiền mua được hạnh phúc.Đâu phải giàu sang đổi lấy bằng tiền,mà người tôi yêu thuở nào

    ReplyDelete
  56. cuộc sống này ai ai cũng đều hướng đến giá trị chân thiện mỹ...thắng thua là lẽ thường tình ở mỗi cuộc thi... quan trọng bạn có dám mơ, có quyết tâm thực hiện hay kg...Hoàng Yến hội đủ những yếu tố làm nên thắng lợi, Yến có quyết tâm cao, vì thế chúng ta có quyền hy vọng...Yến chính là giấc mơ vàng của VN... thời gian vừa qua, trên các diễn đàn, tạp chí uy tín trong nước cũng như thế giới yêu mến có, ganh ghét có...tôi nghĩ đây chính là thành công mà Yến đã đạt được trước thềm cuộc thi lớn thế giới mà hầu như VN từ trước tới nay chưa từng xảy ra...có quyết tâm sẽ chiến thắng...tôi tin Yến sẽ chiến thắng...chúng ta những khán giả dễ thương nhất hãy cùng Yến vì VN...cố lên...chúc Yến luôn may mắn thành công.

    ReplyDelete
  57. Khong ro anh Johnny noi co y gi voi viec chong pha nha nuoc nhung ban than toi danh gia rat cao no luc cua anh trong viec chuyen tai hinh anh cua Yen. Toi cung chang biet anh la ai. Co dieu toi la nguoi rat nhiet huyet voi cac cuoc thi sac dep noi rieng va hai tieng Vietnam noi chung. Trong tham tam toi luon mong Yen nhung dieu tot dep. Toi la nguoi noi thang va cung la fan cua cac cuoc thi sac dep tu be. Con bay gio HY da khong chi la dai dien cho ca nhan co ay ma la dai dien cho Vn thi toi moi lo lang cho co ay. Toi qua toi xem phan bieu dien cua HY trong ao dai Thuan Viet va ao da hoi tren youtube, thay buc xuc thi ghop y. The thoi.
    Noi thuc ra toi da la fan cua Yen tu truoc cuoc thi HHHV VN 2008. Ban than toi cung rat mong mot nagy duoc nhin thay co gay tranh tai tren the gioi. Toi tin co ay la nguoi ngoan ngoan va co dao duc va cot cach.
    Dau sao cung mong Johnny hieu y toi noi tren. Ta co quyen hi vong nhung khong den muc hao huyen. Trong tham tam ai ma chang muon hai tieng Vn vang len tren dau truong sac dep the gio. Vi no se ghop phan cai thein vi the Vn minh.
    Sorry moi nguoi vi nhung comments toi co the nghe kho tai. Nhung cai y mong moi nguoi hieu.
    Toi tu hao la nguoi Vn va hoan toan dong y voi Johnny. Thoi dai thong tin nhieu chieu thi sao tranh khoi, nhung mong moi nguoi sang loc thong tin cho ki luong. Thanks for reading. Good luck to Yen! Peace! JP

    ReplyDelete
  58. TRen cac dien dan sac dep hau nhu cac chuyen gia ve sac dep hang dau deu danh gia rat cao HY có kha năng lọt vào top 5 nếu Yến cố gắng. Yến phải cố gắng hết sức,không nên làm mọi người thất vọng như Thiên Lý lúc đầu ủng hộ dữ dội càng về sau càng chìm vì cô ấy thể hiện kém quá

    ReplyDelete
  59. đúng là cuộc thi chưa bắt đầu mà HY đã thành công rồi, dù cô ấy có lọt vào top 15 hay không thì thái độ cầu thị và quyết tâm cao độ cộng với sự luyện tập hết mình của cô ấy, cô ấy đã chiếm được tình cảm của nhiều người, có thêm lượng fan hùng hậu, đó là một thành công to lớn cho bản thân cô ấy, một thành tích thực tế trước mắt mà HY đã đạt được.Tôi trước đó chẳng có ấn tượng gì với cô người mẫu này trong cuộc thi Siêu mẫu cũng như HHHVVN, nhưng nay cũng thấy cảm mến vì tôi vốn rất ủng hộ cho người biết lao động nghiêm túc cho một khát vọng mạnh mẽ, chứ không phải chỉ thi cho xong chuyện như Thùy Lâm. Tôi cũng mến Thiên lý vì sự trợ giúp chân tình, không đố kỵ của cô ấy.
    Tóm lại, Vn có những đại diện như thế quả là đáng mừng. Bước ra TG, thái độ thân thiện, tự tin và hiện đại của Yến khiến TG nhìn nhận hình ảnh phụ nữ VN dưới một con mắt khác, ko còn rụt rè nhút nhát mà cũng rất năng động bản lĩnh. Dù không đoạt giải thì tôi cũng rất tự hào về điều đó.
    Mong rằng sau HY thì VN mình sẽ có những đại diện như thế nữa, có thế thì VN mới có hy vọng.

    ReplyDelete
  60. các bạn nói các chuyên gia sắc đẹp trên TG đánh giá cao HY, nhưng tôi cũng vào một số web mà chưa thấy, chỉ có bà Ines và Nina thôi. Nếu ai có đường link nào nhận xét về yến thì post lên cho mọi người coi nhé, dù sao ý kiến của chuyện gia thì vẫn hơn.

    ReplyDelete
  61. vừa mới coi clip về cuộc thi HH NHật, cô HH NHật trước khi đoạt giải đúng là chẳng có gì ngoải gương mặt dễ thương, catwalk rất là gượng gạo, ăn nói rụt rè không tự tin, thấp, body thì không chuẩn. Nhưng bây giờ thì khác hẳn, có phong cách, dùng trang phục che khuyến điểm body. Bà Ines đúng là tài thật. Nếu ko có bà Ines thì thực chất HH Nhật sẽ chẳng được ai chú ý tới.
    Nước mình còn nghèo và thiếu chuyên nghiệp lại ko biết nghĩ xa thì chịu thôi, không nhờ quần áo, ko có chuyên gia thì nhờ thực lực vậy, HY hãy cố lên, tự nhờ mình mà vào được top mới hay, dù thế nào thì mọi người cũng rất tự hào vì bạn đã cố gắng hết sức.
    Góp ý một chút là dạo này Yến trình diễn sao thấy sức nóng bỏng giảm đi nhỉ, hay là tại gương mặt lạnh vốn hợp với cô ấy hơn là nụ cười. Nhưng dù sao thi HH vẫn phải cười thôi, Nếu cười thì phải tươi và tự tin thêm nữa, ánh mắt thì phải như nhìn xóay vào người khác, vậy mới thu hút. Nhưng lúc mới xuất hiện có lẽ nên giữ mặt lạnh, vì đúng là sắc thái đó mới khiến bạn rất fierce.
    Hãy xem nhiều clip của các HH đã đăng quang mà học hỏi nhé, cái cách mà họ đã trình diễn đã được lòng BGK đấy.

    ReplyDelete
  62. Thêm một diễn đàn sắc đẹp của indonesia nè
    http://ipforum.dailyforum.net/viewforum.php

    ReplyDelete
  63. Nếu các bạn để ý thì sẽ thấy phong cách trình diễn của HY rất dễ bị bắt bài vì chỉ có 1 kiểu duy nhất là đi từ trong ra ngoài,đứng lại,chống tay bên trái,lắc hông,chống tay bên phải hoặc thi thoảng khoanh 1 tay và 1 tay để ngang cầm rồi đi vô. HY chưa có sáng tao nhiều cho phong cách trình diễn,HY chỉ có gương mặt lạnh thôi.

    Nếu HY cứ áp dụng y như nhũng gì mình làm thì khó mà có thể gây ấn tượng cho BGK được. HY phải biểu diễn xuất thần và phải tạo dáng đa dạng hơn là chống tay bên hông trái,rồi chống tay bên hông phải,xong rồi đi vào.

    ReplyDelete
  64. Toi chang hieu may nguoi tren noi cai j. Che ai dai thi` cut sang nuoc khac di. Chang co tinh than dan toc deo j ca. Ung ho Hoang Yen thi khong ung ho. Ngoi day ma che bai. Thu? xem tram thang o day dua nao tu nhan duoc co kha nang la co the giup Hoang Yen? Dua nao ngoi day ma giup Hoang Yen ve kinh phi? Dua nao thiet ke duoc cho Hoang Yen trong phan thi trang phuc dan toc? Chang lam duoc cai gi thi im di. Che Viet Nam ngheo roi dan tri thap. Thu hoi xem nhung loi noi o tren co giup Viet Nam hon duoc khong? Suy nghi lai nhung dieu minh da tung noi di. Toi thay xau ho thay cho may nguoi.

    ReplyDelete
  65. Thêm 1 góp ý nhỏ nữa, trong bức ảnh ôội vương miện của Yến, mình thấy mái tóc Yến có chút xơ xác.
    Yến nên bảo vệ tóc mình, Nam Phi nắng nóng, tham gia hoạt động ngoải trời nhiều. Đến lúc trình diển trên sân khấu thì mái tóc hơi xơ, mất đẹp 1 chút đấy.
    Yến cố lên nhé.

    ReplyDelete
  66. chẳng lẽ Vn nghèo mà lại đi nói ko nghèo. Việc đưa ra ý kiến chỉ là góp ý để HY tốt hơn thôi, chúng tôi yêu mến Yến nên mới tích cực góp ý vậy, chứ năm ngoái Thùy Lâm có ai thèm lên tiếng quan tâm tới đâu. Chẳng lẽ vô đây suốt ngày chỉ để nói : "ủng hộ HY" (cũng nói hoài chứ đâu có ko nói), hay hô hào "bạn sẽ thành HHHV". Nhưng lời đó nói ra rồi cũng đâu giúp Yến khá hơn, góp ý một mặt HY vẫn thấy được quan tâm, một mặt có thể giúp Yến thấy khuyết điểm của mình, dĩ nhiên sẽ có góp ý sai, nhưng cô ấy tự biết chọn lọc mà sửa chữa. Đó là những lời góp ý chân thành thôi. Thấy được khuyết điểm của mình, Biết người biết ta mới thắng được. Nếu chỉ toàn khen thì ko khá nổi.
    Bạn gì ở trên có chắc là bạn chưa từng chê ai không?

    ReplyDelete
  67. http://www.missosology.org/2009/mu/ninacleopatra.html

    Vô tình đc biết đến những bài phân tích của Nina, mình vẫn theo dõi nó 3 ngày nay và cho đến tối thứ 6 thì mới có đầy đủ hết thông tin về 8 contestants, trong đó có 4 đại diện của châu Á.

    8 ứng cử viên được Nina đánh giá có số điểm theo thứ tự như sau.

    1.Presentation
    2.Face
    3.Body
    4.Catwalk skills

    * Miss USA
    9.5
    9.35
    9.20
    9.10

    * MIss Colombia
    9.25
    9.00
    8.80
    8.85

    * MIss Philippines
    9.00
    8.65
    8.70
    8.50

    * Miss Dominican Rep.
    9.50
    9.35
    9.60
    9.45

    * Miss Vietnam
    9.15
    8.80
    8.70
    9.90

    * Miss Mexico
    9.35
    9.50
    8.85
    8.60

    * Miss India
    9.50
    8.90
    8.80
    9.35

    * Miss Singapore
    9.00
    8.80
    8.55
    8.50

    Có thể thấy, theo thang điểm của Nina, nếu tính trung bình các tiêu chí đánh giá thì Yến ở vị trí thứ 3 cùng với India, chỉ sau Dominican Rep., USA, hơn cả Mexico và Colombia ( 2 nước đc cư dân mạng để mắt cho vị trí MU 2009 khá nhiều). Mặc cho thân hình thấp bé, chúng ta không thể phủ nhận chuyện lọt top 5 và thậm chí cả ngôi vị cao nhất đối với Miss USA. Có một hậu phương vững chắc là ông trùm Donald trumb thì điều đó là hoàn toàn có thể nếu như Miss USA năm nay k mắc phải lỗi đáng tiếc như 2 đại diện của họ 2007 và 2008.

    Ada de la Cruz của Dominiacan Rep là một gương mặt quá quen thuộc cho các cuộc thi nhan sắc gần đây. Sự có mặt của cô có thể không còn là điều mới mẻ nhưng k thể phủ nhận sức hấp dẫn tuyệt vời từ phía Dominican. Cô đang ở vị trí đầu tiên theo thang điểm đánh giá của Nina.

    Xét riêng về châu Á, nói thẳng theo quan điểm cá nhân thì: Miss Singapore và Philippines không phải là đối thủ của Yến. K thấy Miss Japan trong danh sách đánh giá của Nina, chúng ta đành phải chờ vậy.
    Miss India năm nay cũng là một gương mặt góc cạnh cá tính, tuy k mang vẻ mượt mà thu hút của nét đẹp pha lẫn Á Âu như những năm về trước nhưng cũng có thể xem là một đối thủ của Yến.

    Nói riêng về Yến, đúng là có sự nhẫm lẫn trong cách ghi điểm của Yến. Theo như đánh giá về Gương mặt thì Yến được 8.80 nhưng ở phần tổng kết điểm lại ghi là 9.80. Theo hiểu riêng của mình thì Yến chỉ được 8.80 thôi vì thang điểm cao nhất đã dành cho Mexico mà theo Nina là gương mặt cô gần như hoàn hảo. Mặc dù thật sự Jason cũng nghĩ lẽ ra Yến sẽ có số điểm cao hơn con số 8.80 kia nhưng rõ ràng Miss Mexico có gương mặt quá đẹp và phù hợp với một hoa hậu hơn nhưng cũng chỉ đạt được 9.50 mà thôi.

    Về kỹ năng catwalk, rất tự hào mà nói rằng không ai có thể qua mặt được Yến. Với số điểm gần như tuyệt đối, gần như chạm đỉnh, với cái nhìn của một chuyên gia, Nina đã k tiếc lời khen ngợi Yến thiếu điều là ca tụng…..hahaha. Theo mình thấy tiêu chí đánh giá về kỹ năng trình diễn cũng được chú trọng không kém bên cạnh sắc đẹp trong cuộc thi hoàn vũ và đây là một lợi thế rất mạnh của Yến. Hứa hẹn Yến sẽ là người thổi bay sàn catwalk của Miss Universe năm nay.

    Ngoài những nhận xét, góp ý chân thành, kèm theo những lời khen ngợi, cộng với hình ảnh của Yến được chọn lọc đăng tải khá nhìu so với các hoa hậu khác và lời chúc may mắn cho Việt Nam ở cuối bài, có thể thấy phần nào tình cảm mà Nina dành cho Yến. Thanks Nina.

    Trên đây chỉ là những nhận xét cá nhân của riêng Jason. Mọi người có thể theo đường link mình đã cung cấp phía trên để vào trang của Nina Cleopatra rồi đưa ra những góp ý cho Yến nhé.

    Miss Vietnam Universe 2009 Võ Hoàng Yến – I P R O U D O F Y O U

    ReplyDelete
  68. đó chỉ là nhận xét của riêng Nina, chứ nhiều chuyên gia khác vẫn đánh giá rất cao Colombia và Mexico. Về khả năng catwalk, HY không nên qua chủ quan mà ko luyện tập từng bước đi của mình, vì bây giờ thì mình đang hơn họ nhưng người ta cũng đang luyện tập và cả "học lóm" nữa thì sao, nên có thể phong cách của Yến sẽ không còn là độc đáo nữa, HY do đó cần luyện tập, ko những vậy mà còn phải sáng tạo thêm nữa để tránh cái cũ đã bị copy.
    Về khuôn mặt thì khó sửa đổi, như Jason nói, HY đẹp nhưng nét đẹp ko phù hợp lắm với một HH, cá tính của người mẫu hơn, HY đang cố gắng bớt lạnh lùng, cười nhiều, và đã rất vất vả để thay đổi phong cách lạnh thường ngày.
    BOdy thì chỉ còn biết cầu trời cho HY cải thiện được, hiện tại đã thấy bớt khẳng khiu hơn nhưng vẫn cần tăng cân hơn nữa. Cầu mong khyết điểm này mà khắc phục được thì chúng ta có hy vọng hơn, vì vòng thi bikini quyết định top 10 mà.
    Tóm lại, ko nên đánh giá thấp bất cứ đối thủ nào, chúng ta cứ tạm cho mình là ko bằng họ thì sẽ có động lực để phấn đấu, còn hơn cứ nói ai đó ko phải đối thủ của mình rồi bị họ vượt mặt lúc nào ko hay. chỉ dưa vào nhận xét của một người mà đã vội nói Singapore và Philipin ko phải đối thủ là ko nên đâu. Mình thấy Philippine cũng đẹp lắm, gương mặt sáng, đặc biệt là Japan, cô ấy có bà Ines bên cạnh thì là đối thủ đáng gờm của bất cứ ai, Nina ko chú ý đến cô ấy chẳng lẽ chúng ta cũng bó qua luôn sao.
    Mong HY đừng vì nhiều người đánh giá cao mà chủ quan, hãy học hỏi người khác và sáng tạo cho riêng mình. Cố gắng lên.

    ReplyDelete
  69. Yến có khuôn mặt đẹp, body chuẩn, phong cách sống chân thật thân thiện rất đáng quý; Yến có danh hiệu trãi nghiệm nghề nghiệp siêu mẫu vàng; Yến có danh hiệu sắc đẹp á hậu 1 hoàn vũ vn; Yến được nhiều chuyên gia uy tín về sắc đẹp trong và ngoài nước đánh giá cao; từ lúc Yến được đề cử đến chính thức là đại diện VN đến nay, Yến là đối tượng ganh ghét nhiều nhất trên các diễn đàn sắc đẹp trong nước và quốc tế, khen chê có đủ và cả những commets dễ thương hy vọng cao nhất dành cho Yến cho VN của khán giả trong và ngoài nước... Yến ngày càng hoàn thiện có quyết tâm hơn...chỉ bấy nhiêu thôi, tôi nghĩ đó chính là thành công của Yến của VN... đáng tự hào... thành công này kg dễ có, có lẽ Yến là đại diện duy nhất của VN từ trước tới nay thành công như vậy.
    hy vọng Yến ngày càng tiến xa và luôn may mắn nhé.
    vinh quang đang ở phía trước...cố lên Hoàng Yến...cố lên VN...người VN chúng ta rất đáng yêu.

    ReplyDelete
  70. Yến ơi, kỹ năng catwalk của bạn đang bị nhiều người dòm ngó lắm đó, nên nếu được thì bạn hãy sáng tạo thêm cách trình diễn để khi thi mình có cái để bùng nổ, cứ giữ 1 phong cách đi ra đi vào như vậy nhiều khi lại ko nổi bật.

    ReplyDelete
  71. Đi thi ai cũng mong muốn chiến tháng. Nhất là đại diện cho một quốc gia. Hiện giờ Yến là người được đánh giá rất cao trong việc trình diễn Catwolk. Các Miss đang tìm những video của Yến để học hỏi, "ãn cắp" lối trình diễn nóng bỏng. Đặc biệt là HH Nhật.

    Không có được chuyên gia như Nhật. Nhưng Yến có điểm mạnh mà HH Nhật không thể có được. Việc HH Nhật được chãm sóc kĩ càng từng hình ảnh trước công chúng, thể hiện 2 nền kinh tế, 2 cách quan tâm tới những cuộc thi nhan sắc...của 2 nước. Nhưng điều đó không nói lên hết được vần đề...

    Nhìn nhận một sự việc hãy nhìn nhận một cách khoa học.

    Chúng ta có quyền tự tin đằng sau sự xuất hiện của Yến.

    ---Johnny---

    ReplyDelete
  72. Đi thi ai cũng mong muốn chiến tháng. Nhất là đại diện cho một quốc gia. Hiện giờ Yến là người được đánh giá rất cao trong việc trình diễn Catwolk. Các Miss đang tìm những video của Yến để học hỏi, "ãn cắp" lối trình diễn nóng bỏng. Đặc biệt là HH Nhật.

    Không có được chuyên gia như Nhật. Nhưng Yến có điểm mạnh mà HH Nhật không thể có được. Việc HH Nhật được chãm sóc kĩ càng từng hình ảnh trước công chúng, thể hiện 2 nền kinh tế, 2 cách quan tâm tới những cuộc thi nhan sắc...của 2 nước. Nhưng điều đó không nói lên hết được vần đề...

    Nhìn nhận một sự việc hãy nhìn nhận một cách khoa học.

    Chúng ta có quyền tự tin đằng sau sự xuất hiện của Yến.

    ---Johnny---

    ReplyDelete
  73. chưa bao giờ tôi thấy người đẹp VN đi thi lại dành được nhiều sự quan tâm của các chuyên gia và diễn đàn như vậy, chưa thi mà bạn đã gây tiếng vang rồi. Tiếng vang này hình như còn to hơn Mexico, Domenican, Colombia nữa (chắc tại do HY có nét đẹp lạ,ta có fan hùng hậu hơn, và còn vì xưa nay TG đã quen với quan niệm thí sinh VN cũng thường, ko phải đối thủ của họ). Do đó, Hãy cố gắng lên, cố gắng nắm bắt lợi thế này để duy trì sự nổi bật của mình. Đừng để qua đó rồi chìm nghỉm thì tiếc lắm !
    Tuy tôi cũng thấy Mexico, Domenican, và Colombia có nhiều ưu điểm để nổi bật hơn, nhưng tôi mong bạn sẽ làm tốt lời bạn nói là: "điều mà Yến làm là quảng bá một hình ảnh khác của Việt Nam chứ không phải hình ảnh một Á Đông e ấp, dịu dàng như thường lệ. Vẫn là phụ nữ Việt nhưng hiện đại và cá tính!"
    Có thể chúng ta ko giành được thứ mà chúng ta mong đợi nhưng ít ra cũng cho TG phải dồn cặp mắt hướng về VN chứ ko còn dửng dưng như trước. CHưa thi mà điều đó đã phần nào thành hiện thực rồi, chỉ còn chờ cố gắng của bạn vào tháng 8 để hoàn tất phần còn lại, đó là: ko những dồn cặp mắt và sự quan tâm đến VN mà còn ấn tượng về VN, thật đẹp, thật duyên dáng, hiện đại và bản lĩnh. Thật tuyệt vời nếu bạn làm được điều đó.

    ReplyDelete
  74. đúng thế, hãy cho thế giới thấy tiềm năng của chúng ta và phải nhìn nhận VN cũng là đối thủ đáng gờm của bất cứ ai, để họ không còn xem thường chúng ta nữa. Bấy lâu nay thi sắc đẹp là VN bị phớt lờ, nên tôi chờ giây phút này lâu rồi. Do đó, HY hãy bùng nổ, CỐ LÊNNNNNNNN...

    ReplyDelete
  75. Jonny ơi! nhờ Johny gửi đến Yến là nên sáng tạo phần catwalk và thay đổi phong cách và tập trình diễn nhiều phong cách khác nhau nhe. Hiện giờ phong cách của Yến đang bị copy đó.

    Có thông tin gì mới về Yến nhớ chia sẻ cho mọi người với,nhất là Yến đã tập luyện đến đâu rồi.

    ReplyDelete
  76. jonny, bạn có liên lạc được với Hy ko, chắc Yến ko đọc dc comment đâu, hãy nhắn yến chú ý đến catwalk đang bị copy, hãy nghĩ ra cách trình diễn khác đi, giữ như vậy hoài là ko dc đâu. Nếu nghĩ ra rồi cũng ko cần show ra.
    Làm phiền liên lạc với yến và chuyển ý kiến của mọi người đến yến nhé. Thanks Jonny !

    ReplyDelete
  77. à, đính chính, ko cần show ra sớm đó mà, để dành đến lúc thi xài, tránh lại bọ copy nua

    ReplyDelete
  78. catwalk cho hay vào nhé, đừng để lợi thế mạnh nhất này ko còn mạnh nữa

    ReplyDelete
  79. HY nên đi bơi, hít xà đơn mỗi ngày cho cao thêm, nhớ tập tạ cho có cơ bụng và bắp chân to ra nhe. Như the thì sẽ không ai sánh bằng Yến cả.
    Cố lên nhé

    ReplyDelete
  80. mong rằng lúc thi yến đừng có bị bệnh nghề nghiệp, tưởng đang trình diễn thời trang, thay vì đứng làm dáng đối diện BGK thì lại xoay lựng để tôn cái áo thì kì chết.

    ReplyDelete
  81. LMAO at the comment at 9:26 ....

    ReplyDelete
  82. Mình nghĩ chúng ta nên dừng lại việc bàn cãi về trang phục của Yến để rồi trách Yến ở đây. Yến không phải là người quyết định mọi việc như các bạn đã thấy rõ kể cả việc học anh văn,học ở trường John Robert Powers,...đều do công ty Hoàn Vũ quyết định.

    Các bạn thật sự không đồng tình Yến copy từ những người đẹp khác nhưng các bạn đâu ngờ khi các người đẹp khác thì luôn có sự copy lẫn nhau và hiển nhiên sự copy của họ đả góp phần cải tiến thêm được sự mạnh mẽ và cộng với sắc đẹp của họ và họ sẽ qua mặt được Yến dễ dàng.Cho nên chúng ta nên để Yến học hỏi những cái tốt từ những người đẹp đã thành công trườc đây.Chúng ta nên thay đổi đi từ ngữ "copy" mà thay vào đó là "học hỏi" thì chúng ta sẽ cảm thấy bớt nặng nề hơn.

    ReplyDelete
  83. Các bạn ơi! mình nghĩ chúng ta nên tìm hiểu về phong cách chào hỏi của người dân Bahamas như thế nào, đồng thời học hỏi một vài tiếng nói của họ như xin chào,bạn khỏe không,cảm ơn,...Đây cũng là yếu tố giúp Yến thêm năng động đấy các bạn à .

    Riyo Mori cũng đả từng xem là cô gái thông mình khi chào hỏi người dân Mexico bằng ngôn ngữ của họ trong đêm chung kết. Miss Universe 2005, cô ta là người Canada cũng đã chào hỏi bằng phong cách của nguời Thái trong đêm chung kết khi cuộc thi tổ chức ở Thái 2005.

    ReplyDelete
  84. Buổi trình diễn đc quay hình tại ks Caravell đang đc phát sóng trên HTV7 trưa chủ nhật hàng tuần lúc 12h. Các bạn đón xem nhé

    ReplyDelete
  85. Ngày mai chúng ta sẽ nhận được kết quả "20 nguời đẹp được yêu thích" do 46 nhà chuyên gia về sắc đẹp trên thế bỏ phiếu để bầu chọn. Mọi người nhớ vào Global Beauties đón xem nhé.Nóng lòng quá...

    ReplyDelete
  86. Mình thích Hoàng Yến trong bức ảnh này nhất. Mái tóc xoăn nhẹ bồng bềnh,màu tóc nhẹ nhàng,phong cách trang điểm thì tươi trẻ.Hy vọng Hoàng Yến sẽ mang hình tượng như thế này đến với cuộc thi.

    http://2.bp.blogspot.com/_LwyOa_0TMyk/Sh2Wz1VHGfI/AAAAAAAAAa0/hZd-ZO4-IOY/s1600-h/1.jpg

    ReplyDelete
  87. Fan Nhat Ban no che VN minh nghiep du*,que^ mua` ne`:

    Miss Japan with her class and expensive styles, Miss Japan will make Miss Vietnam look very amateur! Watch out for this delegate. She can win it all.

    ReplyDelete
  88. Day la da'nh gia' cua mot fan tren trang missosology

    VIETNAM
    Face- 94
    Body- 88
    Catwalk- 98 (FIERCE!!!)
    Average- 93.3

    CZECH REPUBLIC
    Face- 91
    Body- 94
    Catwalk- 90
    Average- 91.6

    MEXICO
    Face- 97
    Body- 94
    Catwalk- 93
    Average- 94.6

    VENEZUELA
    Face- 88
    Body- 91
    Catwalk- 89
    Average- 89.3

    JAPAN
    Face- 95
    Body- 93
    Catwalk- 93
    Average- 93.6

    Group Final Rank:

    1. MEXICO
    2. JAPAN
    3. VIETNAM
    4. CZECH REPUBLIC
    5. VENEZUELA

    Hau het moi nguoi da'nh gia body cua Yen rat thap.Do do,Yen phai co gang hoan thien body de duoc diem cao va lot vao top cao hon nhe.

    ReplyDelete
  89. She could gain her score for body if she increases her weight and keep practicing for her waiste.

    ReplyDelete
  90. Để được thể hình chuẩn,HY nên đi bơi,hít xà đơn mỗi ngày cho cao thêm. Chạy bộ cho đôi chân to ra và rắn chắc hơn. Tập tạ để ngực to và bụng nhỏ lại. bảo đảm sau 2 tháng là có kết quả liền.

    ReplyDelete
  91. chòi, ko biết ai chấm điểm body cho HH nhật cao quá vậy, cô ấy có thể điểm cao nhưng ko hơn Yến nhiều đến vậy. HH Nhật cũng nhờ có bà Ines thôi, trc khi thành HH, tôi xem clip thấy cô ấy còn quê hơn yến, nhưng sự thật là cô ấy đang được chuẩn bị chu đáo, chúng ta ko thể xem thường.
    Body của Yến có thể cải thiện, tôi ngạc nhiên là từ tháng 3 đến giờ yến ko lên cân dc nhiều, nếu đã có chuyện gia thì lên cân là rất dễ dàng. Lạ nhỉ?
    Ko những học một vài từ của Bahamas mà còn nên học vài điệu nhảy của họ để trong các buổi party có thể hòa nhập được.

    ReplyDelete
  92. Ngoài việc viết comment cho Yến ở đây các bạn cũng nên gửi thêm comment đến blog của Yến. Yến cũng đả mở blog lại để chia sẻ thông tin cùng mọi người rồi.

    ReplyDelete
  93. Mình nghĩ về thể hình Yến như thế nào thì đả có chuyên gia tư vấn và họ xác định được các số đo cũng như trọng lượng như thế nào là thể hình chuẩn.Cho nên Yến sẽ làm theo các ý kiền của chuyên gia về hình thể.

    ReplyDelete
  94. Đả có thêm 2 ứng cử viên sáng giá từ cô NiNa.

    Australia
    1. PRESENTATION: ................... 9.05
    2. FACE: ................................ 9.10
    3. BODY: ................................ 9.15
    4. CATWALK SKILLS: ................. 9.20

    Puerto Rico
    1. PRESENTATION: ....................... 9.15
    2. FACE:...................................8.85
    3. BODY: ................................. 9.10
    4. CATWALK SKILLS: ..................... 9.80

    ReplyDelete
  95. thấy rõ ràng, body là điểm yếu nhất của Yến, chỉ cần khắc phục được body thì điểm sẽ tăng rất nhiều, body của yến chỉ chuẩn so với VN thôi, còn chưa đẹp lắm so với thế giới. Nếu muốn vào top 15, đặc biệt là top 10 vì phần này hầu như chấm body, HY phải làm sao body phải thiệt chuẩn, tăng cân và giảm vòng 2 nhé.

    ReplyDelete
  96. ái chà chà, body làm mất nhiều điểm của Yến quá nhỉ.

    Mà tôi nghĩ viết cho nhiều vô thì HY cũng ko đọc được comment trong blog này đâu. Còn jonny có phải quen biết yến ko, nếu có thì hãy gởi lời khuyên của mọi người và chuyên gia đến Yến nhé, mong cô ấy rèn body cho tốt để tránh bị mất điểm nhiều như vậy, ko khéo ko vào được top 15 hay top 10 mất.

    ReplyDelete
  97. Yen oi...megan fox...phong cach moi i!!! trang phuc phong cach co ay that tuyet

    ReplyDelete
  98. Mọi người hãy gửi comment của cô Nina về Yến sang cho blog của Hoàng Yến. Phần body của Hoàng Yến mất điểm rất nhiều,body Yến càng được cải tiến thì càng cò hy vọng nhiều.Chỉ còn khoảng 1 tháng rưỡi nửa thôi Yến vẩn còn thời gian để cải tiến.Mình chưa thấy rõ body Yến hiện nay nhưng Yến dường như tự tin với body của Yến.Mình nghĩ có lẻ Yến cũng đả ngộ nhận,thật sự thì body của Yến chỉ đẹp so với trong nưóc.

    ReplyDelete
  99. Mọi người cũng đả thấy rõ điểm tốt nhất của Yến là Catwalk và điểm xầu nhất của Yến là Body.Yến vẫn có thể cải tiến điểm yếu của Yến thành điểm tốt ngay mặc dù không là tốt nhất. Yến phải làm sao body của Yến được các chuyên gia cho điểm từ 9 trở lên thì cơ hội của Yến càng nhiều và thuận lợi.

    ReplyDelete
  100. Cai ao dam cua Megan Fox that tuyet tuyet voi. Neu HY mac cai nay chac la "troi oi" chac chet nguoi ta het. Cac ban qua ben vnexpress.net ma xem kia.

    ReplyDelete
  101. Trời ơi,có kết quả bầu chọn top 20 người đẹp của missosology rồi nè. HY đứng hạng 18 lận,buồn quá không được lọt vô top 15. Nhật Bản xấu vậy mà đứng thứ 2. Yến mà biết được tin này chắc là bụồn lắm.Hy vọng Yến sẽ thể hiện thật tốt để nâng cao thứ hạng

    http://www.globalbeauties.com/universe/2009/?page_id=214

    ReplyDelete
  102. List nay con thay doi va se duoc update lien tuc ma. Co len Yen oi, hy vong day la dong luc cho Yen co gang them nua !!! Body cua Nhan Ban khong bang Yen dau neu Yen chiu kho tap luyen.

    Co len, moi thu con o phia truoc, "tren buoc duong thanh cong khong co dau chan cua ke luoi bieng "

    ReplyDelete
  103. Buồn thiệt đó.Có những thí sinh xấu hơn Yến nhiều mà nằm trong top 15.Các chuyên gia này chắc là vote cho gà nhà của mình rồi.
    Mình thấy body Nhật không thể bằng Yến mà xếp ở vị trí thứ 2.Ấn Độ xấu như vậy mà đứng thứ 14. Ghét quá. không muốn xem MU nữa.

    Yến phải ít nhất là top 10 cơ.

    ReplyDelete
  104. 2 tuần họ update 1 lần dựa vào đâu vì các thí sinh đâu có đưa hình ảnh lên đâu.Bây giờ Yến chỉ có sụt hạng chứ không tăng hạng lên được.Nếu có thí sinh nào đẹp mới đăng quang thì Yến bị sụt hạng thôi vì tất cả thí sinh đều đã biết rồi

    ReplyDelete
  105. http://ngoisao.net/News/Hau-truong/2009/06/3B9CA3A2/

    Yến nên chọn một số váy trong BST này của Hoàng Hải và thêm một số váy khác của HH ít đính cườm hơn để bổ sung vào hành lý cho đa dạng và phong phú về kiểu dáng.

    ReplyDelete
  106. Một số BST của Hoàng Hải http://netlife.com.vn/vn/thoitrang/38709/index.aspx

    http://netlife.com.vn/vn/thoitrang/26142/index.aspx
    http://www.danong.com/data/cache/23100.html

    ReplyDelete
  107. Mọi người đừng vội nản lòng, tôi thấy cái list những người được đánh giá cao trên Globalbeauties rất có vấn đề, không hiểu họ theo tiêu chí gì mà lại sắp xếp như vậy. Không phải tôi bênh vực cho VN mình nhưng rõ ràng miss Japan hay USA, Cộng hòa czech, India không thể nào khá hơn miss mexico, colombia được. Tôi thật sự ko thấy bối rối hay buồn gì với kết quả đó vì tôi thấy rõ ràng là ko đúng. Một cách khách quan, tôi thấy top 15 của bà Ines chính xác hơn. Mọi ngưới đừng buồn vội, có lẽ VN mình chưa có lịch sử đáng kể kì về cuộc thi sắc đẹp nên cũng ít được ng ta chú ý.
    Nói như vậy ko có nghĩa là HY chắc chắn sẽ thăng hạng, cô ấy nên tích cực luyện tập cải thiện body, có như vậy mới có hy vọng. Trước mắt thì cái list đó ko có gì là đáng buồn cả.

    ReplyDelete
  108. Nếu thật sự top 15 trên Globalbeauties mà đúng thì tôi sẽ tẩy chay MU, ko theo dõi nữa, quá vô lý ! Mọi thứ còn có thể thay đổi, cứ chờ xem.

    ReplyDelete
  109. Có vẻ như những nước lịch sử từng đoạt giải cao trước đây thì được chú ý nhiều hơn, lợi thế hơn. Còn VN ta chưa có gì nên ng ta ít chú ý, dù năm nay ta có một thí sinh xứng đáng vào top 10 thậm chí top 5 thì họ cũng dè dặt trong việc chấp nhận điều đó. Đây là một thiệt thòi rất lớn cho VN. Và đó cũng là mặt chưa được công bằng tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Do Đó, mọi người hãy chuẩn bị sẵn tâm lý nếu như sau này chúng ta ko được đánh giá cao đúng nghĩa và có thể ko vào được top 15. Nếu như HY đại diện Vn năm ngoái thì hay hơn, lợi thế sân nhà cộng với tiềm năng sẵn có, VN nhất định được nhìn nhận một cách công bằng hơn.
    Do đó, để được nhìn nhận đúng mức, HY phải nỗ lực không chỉ là hết mình mà còn phải 200% năng lực thì mới có hy vọng được. Và tất nhiên, mọi việc còn trông chờ vào may mắn nữa. Hy vọng 2009 sẽ là năm may mắn cho sắc đẹp VN.

    ReplyDelete
  110. Minh moi xem cai list cua GlobalBeauties, minh thay sao sao ay, ko noi ve Hoang Yen nhung minh nghi HH Nhat va An Do sao co the dat duoc thu hang nhu the duoc? Co le trang web chu yeu dua tren thuong hieu cua cac nuoc cung nhu cua hoa hau ma sap xep. Du sao day cung la y kien cua cac chuyen gia the gioi, chung ta can xem lai HY de biet duoc nguyen nhan vi sao chung ta mat diem du vay, minh chi thay body Yen khong duoc sexy lam !

    ReplyDelete
  111. vì cô ấy quá ốm đó mà, đầy đặn thì mới sexy được.

    ReplyDelete
  112. Hix....mọi người thất hình ảnh mới của Yến chưa,vào web Ngoisao.net mà xem????????Dạo này Yến gầy hẳn đi,hai má hóp vào nhìn thất sao sao ah....Yến ơi đừng ăn kiên nữa,hãy ăn đầy đủ chất dinh dưỡng đi......cuộc thi MU 2009 sắp tới rồi.

    ReplyDelete
  113. Ben canh viec khac phuc body cho day dan len thi viec make-up cung phai duoc chu y, cach trang diem cua Yen trong gia qua, kho gay duoc thien cam voi moi nguoi!

    ReplyDelete
  114. Thế là ÁO DÀI lại được chọn,nhưng tôi ủng hộ ý kiến của Yến.Về chiếc ÁO DÀI Yến mang đi thi,tôi nghĩ nên cách điệu phần tay áo.Hai bên tay áo,phía trên sẽ được may ôm vào cánh tay,từ cùi chỏ trở xuống may rộng ra giống như tay áo của các vị vua chúa ngày xưa.Trên tay áo bên phải sẽ thêu hình lá cờ Việt Nam,còn cánh tay bên trái sẽ thêu hình Chủ tịch Hồ Chí Minh.Thân áo sẽ may ôm,vừa vặn với cơ thể của Yến.Phần tà áo sẽ may vừa đủ rộng,vừa đủ xoè để Yến dễ dàng di chuyển.Quần áo dài thì nên may rộng,nếu được thì Yến nên mặc váy.Áo dài+váy,ý tưởng mới,không xa vời đâu Yến,nó kết hợp với nhau được đấy.Chúc Yến thành công trong cuộc thi.

    ReplyDelete
  115. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin