Monday 29 June 2009

Công bố tên 2 MC sẽ dẫn chung kết Hoa hậu hoàn vũ 2009

Billy Bush - chủ xị của talk show the Billy Bush Show và Claudia Jordan, người mẫu của chương trình Deal or No Deal sẽ là MC của đêm đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ 2009 vào tháng 8 tới đây.

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Billy Bush và Claudia Jordan


Chủ tịch Tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ, bà Paula M. Shugart đã công bố Billy Bush - người dẫn chương trình Access Hollywood và Claudia Jordan - thí sinh đã từng tham dự seri The Apprentice và là người mẫu của chương trình gameshow Deal or No Deal sẽ dẫn đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ trực tiếp trên kênh NBC vào ngày Chủ nhật 23/8 lúc 9h tối từ Atlantis, Đảo Thiên Đường ở Bahamas.

Billy Bush được biết đến với vai trò người dẫn chương trình tin tức cho Access Hollywood từ năm 2004 và thực hiện các công việc của một phóng viên từ năm 2001. Billy hiện đang dẫn một talk show cùng tên trên đài phát thanh. Trước đây, Billy Bush đã từng dẫn chính tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2003, 2004, 2005. Mới đây nhất Billy Bush đã dẫn chương trình đêm chung kết Hoa hậu Mỹ 2009.

Claudia Jordan là một người mẫu, diễn viên và là cựu Hoa hậu Đảo Rhode. Sau khi chuyển sang Los Angeles sống, cô là người mẫu của chương trình Hãy chọn giá đúng. Sau đó cô dẫn chương trình TV có tên Livin’ Large với Carmen Electra và là phóng viên của chương trình “Best Sports Show Period”.

Jordan hiện cũng là một phóng viên tạp chí và một trong số ít ỏi các phóng viên nữa làm việc lại Washington, D.C cho tạp chí Millton Man March. Jordan đã từng là thí sinh của chương trình The Apprentice seri Celebrity Apprentice và từng là giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2006 và Hoa hậu Mỹ 2009.

Ảnh minh họa

Hoa hậu Hoàn Vũ 2008 Dayana Mendoza


Cô gái 23 tuổi đến từ Venezuela và là Hoa hậu Hoàn Vũ 2008 Dayana Mendoza sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm mình vào những giây phút cuối cùng của đêm đăng quang. Trong suốt nhiệm kì Hoa hậu của mình, Dayana đã đến rất nhiều quốc gia trên thế giới để nâng cao nhận thức giáo dục về phòng chống HIV/AIDS và người kế nhiệm cô cũng sẽ gánh vác những công việc tương tự.

Dự kiến sẽ có hơn 80 thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2009 tham dự 3 hạng mục thi khác nhau: Áo tắm, Trang phục dạ hội và Phỏng vấn để lựa chọn 15 thí sinh vào bán kết, sau đó những thí sinh này sẽ cùng ganh đua trong đêm chung kết để giành vinh quang và vương miện Hoa hậu của cuộc thi.

Trong những năm gần đây, cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ đã phát sóng tới hơn 180 quốc gia nhờ sự phát triển của các mạng truyền hình.

Donald J. Trump và Phil Gurin sẽ tiếp tục giữ vai trò Giám đốc sản xuất cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2009.

theo globalbeauties

2 comments:

  1. Bài Ines bày tở lòng yêu thích đối với HY đấy. Các bạn không nên nghĩ rằng vì fan của Philip mà bà ấy ghét HH Việt Nam của chúng ta đâu. Là một chuyên gia đào tạo sắc đẹp có tiếng, chắc chắn bà Ines sẽ không vì một vài những thông tin đồn nhảm trên mạng mà có thành kiến với một HH đâu. Mình tin là như vậy.
    À, còn về entry này, mình rất thích Billy Bush dẫ chương trình cho MU, rất chuyên nghiệp và great sense of humor. Hi vọng Billy cũng sẽ là người gọi tên VN vào vòng trong, và cũng hi vọng là cái tên VN sẽ được vang lên vào phút cuối cùng!
    lemonkhoa with love!

    ReplyDelete
  2. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin