Wednesday 17 June 2009

Váy dạ hội nào cho Yến

Johnny post những chiếc váy này mong Yến có thể chọn cho mình được một trong những bộ váy ưng ý. Mọi thông tin về từng bộ váy, giá tiền, nhà thiết kế nếu bạn nào hứng thú có thể PM cho Johnny. ( Tránh đụng hàng như một số Miss khác cố tình post nhiều những bộ váy để không ai có thể chon trùng)

Dù không mua được, nhưng cũng hy vọng các NTK Việt Nam cũng có thêm chút y' tưởng....hehehe...
-Jn-
(thich cái này, mầu đen rất tuyệt)
















( chiếc này nhìn bên ngoài ngất luôn-đen tuyệt đẹp, che hêt khuyết điểm)






















Hầu hết những mẫu này được làm bằng tay, chất liệu số 1. Nhìn bên ngoài có cảm giác choáng ngợp, đẹp vô cùng. Những tác phẩm này khác xa voi Versace, Armani,...

20 comments:

  1. Cai collection dau tien nhin dep qua, voi lai nhung cai dresses do cung phu hop voi khung canh cua Bahamas nua( minh nghi Yen mac mau xanh la hop nhat!!!!!!!!!!!!!!!))))

    ReplyDelete
  2. Yen mac mau den cung rat dep. 2 cai mau den ma Johnny recommends ay, minh thay se hop voi Yen. May bo mau xanh nuoc bien va turquoise nhin cung ok nua :). Noi chung la great collection. Thanks for sharing.

    ReplyDelete
  3. Sân khấu thường những năm gần đây khá tối....Màu đen sẽ khó có thể nổi bật được, đặc biệt hoa hậu Venezuela biểu diễn trước Yến rất có khả năng sẽ chọn màu sáng cùng với phong cách trẻ trung, sôi động, nên nếu Vietnam ta theo sau đó lại chọn màu đen và phong cách lạnh lùng, quý phái thì sẽ gây ra hai tác dụng :
    1) Trái ngược với Venezuela -> điểm cao.

    ....nhưng nếu không khéo thì....2) trở nên quá trầm lắng so với 1 màn trình diễn sôi nổi trước đó -> chìm nghỉm -> mất cơ hội....

    Vì vậy theo mình nên cẩn thận khi lựa chọn màu đen cho đêm bán kết cũng như chung kết.

    ReplyDelete
  4. Quên nữa, trong số các mẫu trên, nếu mẫu ĐẦU TIÊN thay màu đen bằng màu xanh biển hay đỏ sẽ rất tuyệt cho Yến....

    Ngoài ra các mẫu thứ 7, 11 và 14 cũng sẽ rất đẹp nếu đon giản hóa một số chi tiết ở phần trên...

    ReplyDelete
  5. @ jojokha ... that's what i said ...change the 1st gown from black to blue ...

    ReplyDelete
  6. Yen nen de toc thang nhu the nay,mac bo mau xanh nuoc bien,se rat dep

    ReplyDelete
  7. Wow, I love the coral and mermaid styled dresses. Ocean theme is definitely "IN" in this summer. Yen va cac nha thiet ke nen nghien cuu xu huong thoi trang lay cam? hung tu bie^?n... Bahamas noi tieng voi nhung bai bien dep nhat the gioi ma`. Btw, nhieu mau dep wa' minh ko biet chon mau nao. Thanks for sharing these pictures, Johnny.

    ReplyDelete
  8. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  9. quá đẹp, đẹp tuyệt vời, không còn biết nói gì hơn, thật đa dạng và nhiều màu sắc, mình thích hết tất cả. Nếu Yến mặc được thì quá hay rồi còn gì, top 10 là ko xa, thậm chí nhiều hy vọng vào top 5. Đặc biệt là cái áo đầu tiên, đơn giản nhưng rất quý phái, nếu là màu đỏ thì càng tuyệt vời và sẽ rất hợp với dáng người cao và cặp chân dài của yến. Nhưng rất tiếc Jonny ạ, Yến đã quyết định mặc đồ NTK VN, những kiểu dáng của họ thì thường cũ và ít sáng tạo. Và những loại vải trên cũng sẽ mắc. Công ty HV ko đầu tư đâu, nếu đầu tư thì họ đã đầu tư ngay từ đầu rồi. Mình nghĩ giờ này thì trang phục của Yến đã được lên ý tưởng hết rồi và khó mà thay đổi. Nhìn mấy mẫu trên cho mãn nhãn vậy thôi.

    ReplyDelete
  10. Hình 1,7,11,16 và 33 là sự lựa chọn tuyệt vời. Chiếc áo 1 nên là màu đỏ hoặc xanh đen thì sẻ nổi bật hơn. Chiếc áo 11 và 16 phù hợp với phong cảnh đại dương của Bahamas. Chiếc áo 33 thì nên là thiết kế theo kiểu váy xoè rộng sẻ dễ dàng cho Yến trình diễn hơn và đặc biệt là Yến có thể lợi dụng tà áo để làm tôn lên vẻ nổi bật của chiếc áo bằng cách Yến nắm tá áo trình diễn phất phơ sẻ rất lộng lẫy nhưng chiếc áo cũng nên thay đổi màu sắc bởi vì màu sắc hiện tại trông rất mờ nhạt. Chiếc áo số 7 cũng rất tuyệt nhưng nên là giảm bớt độ dài của tà áo để phòng hờ những sự cố có thể xảy ra là vấp phải tà áo như một số hoa hậu trước đây.

    ReplyDelete
  11. Troi oi khong che cho nao di duoc, DEP QUA !! Johnny has such a good taste in fashion !!! Dep qua. Nhung kieu toc suong thang cua may model tren day rat hop voi Yen. Hy vong Yen co the doc duoc va xem duoc nhung comments nay cung nhu nhung cai ao nay.

    Chi co 1 tu "DEP"

    ReplyDelete
  12. Các bạn ơi! ngắm hình ảnh mới của Hoàng Yến nà. Theo cá nhân mình nghĩ thì thấy Yến xinh ra, vòng 2 cũng dường như thon gọn hơn rồi.

    http://vnexpress.net/GL/Van-hoa/2009/06/3BA1044D/page_2.asp

    http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/hautruong/393196/index.html

    ReplyDelete
  13. some are very beautiful. Some are not. Anyway, your taste is way better than That donal coppycat. hahahaha

    ReplyDelete
  14. HY mà mặc mấy bộ này thì sẽ rất nổi bật, lúc đó HH NHật dù mặc hàng hiệu cũng ko thể sánh bằng vì thua về vóc dáng, và chúng ta cũng ko cần sợ bất cứ đối thủ nào, tràn trề hy vọng vào top 5. TIẾC !

    ReplyDelete
  15. http://k14.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2009/05/23/090523starChanDaianh21.jpg
    đây là thiết kế của NTK Hoàng Hải .Các bạn hãy so sánh với mẫu thứ2 ở bài viết trên

    ReplyDelete
  16. Trời ạ, tôi nghĩ đôi khi cần phải quên đi ông thiết kế Công Trí một tí, nếu chọn một trong những bộ dạ hội của các nhà thiết kế nước ngoài thì an toàn hơn cho Y trong cuộc thi MU2009. Nếu chọn Cờ Tờ thiết kế cho Yến thì chắc sẽ già và không nổi bật, còn nếu chọn Hoàng Hải thiết kế, không chừng bị...lòi mặt chuột ra ngay tại sân khấu mất (vì copy kinh quá!!!)

    ReplyDelete
  17. theo mình thì Yến nên chọn các mẫu 12, 17, 21, 27. À mà nhìn qua mấy cái mẫu này thì thấy rõ là ông Hờ Hờ nhà mình copy rồi. Có một bộ thì một cô siêu mẫu mặc dự thi dạ hội, mà mình sure là ko mua hàng...chính hãng đâu, nhái luôn òy!

    ReplyDelete
  18. The cuoi cung Yen se mac cac bo do nhap ngoai hay cua ong Co*` To*`? Hi vong la khong phai cua CT nha, xau xi, que mua lam. Kho than VN khong co tien dau tu vao fashion cho thi sinh nhu Japan. Cac hoa hau Nhat noi len 1 phan nho cac bo trang phuc ho mac.

    ReplyDelete
  19. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin