Monday 29 June 2009

to all Fan Viet

Chào các bạn.

Gần đây, lượng Fan của Việt Nam, của Hoàng Yến đổ bộ một cách ồ ạt lên diễn đàn Missosology.org.

Lượng Fan đông như vậy làm mọi người rất vui, vì chúng ta có 1 lực lượng hùng hậu. Nhưng, các bạn nhớ 1 điều, các cụ có câu: " Ngu dốt+ nhiệt tình = kẻ phá hoại"

Mọi member cũ kì cựu của diễn đàn đã thống nhất 1 chiến thuật tạo 1 toptic chính, bàng tiếng anh, rồi chúng ta tập chung support toptic đó còn hơn các bạn newbes lập hàng loạt toptic mới, làm các fan nước khác nhìn phát chán với miss ViêtNam, đi tới đâu cũng thấy toptic Miss ViêtNam. Điều đó không mang lại hiệu quả cao bàng viêc tập chung 1 toptic, mà luôn được update với số lượng cmt khủng.

Còn nữa, việc post hình của Yến phải chọn lựa những hình đẹp. qua lựa chọn. Một số Fan cuồng của chúng ta ra sức post những bức hình của Yến quá cũ, quá xấu, do thợ chụp góc độ không tốt, chỉ làm phản tác dụng. Tạo điều kiện cho Antifan la ó chửi bới.

Hãy giữ thái độ hòa nhã, đừng kêu ca, chê các miss nước khác, mà khéo léo dùng những lời khen đơn giản.

Hãy dừng phản hồi những lời dung tục của bọn Philippin, hãy tỏ ra rằng chúng ta khác họ.
Liên lạc với các mem cũ như admin Benj, expresso, what_is beauty.... để được biết thêm chi tiết.

-Jonny-

27 comments:

  1. Thats is a great idea. Minh cung qua ben do doc va thay nhung cai comment kg duoc hay cho lam cua fan Viet minh, dung comment kieu VN chien thang, VN vo dich !! VN will be a MU 2009, cac fan nuoc ngoai co ai noi vay dau? Be polite! be smart !! and be selective !!!

    ReplyDelete
  2. Nếu chúng ta là những người có văn hóa thì hãy cư xử một cách có văn hóa. Nếu người ta chửi mình mà mình cũng chửi lại giống như người ta thì hóa ra mình cũng vô văn hóa giống họ à. Mình thấy có một số fan rất nhiệt tình nhưng cũng lại rất nóng tính càng trở nên hồ đồ,không kiểm soát được vì thế mà buông ra những lời lẽ rất khó nghe. Làm như thế cho dù người khác không biết chuyện gì nhưng khi người ta đọc những comment khiếm nhã như vậy người sẽ đánh giá không hay về con người VN. Kể từ bây giờ mọi người hãy bớt nóng lại và hãy cư xử một cách có văn hóa đi nha! Mình tin các bạn sẽ làm được!

    ReplyDelete
  3. Đa số bọn Philippine ghét VN mình bởi vị bạn What_is_beauty dùng lời lẽ không hay với Miss họ. Cái này không phải lỗi của WIB trước mà lỗi của bọn philip trước nên WIB đi đâu cũng khen Miss VN mình số một. Mình thấy rất là khó chịu khi các fan của VN mình lúc nào cũng khen VN và chê Philip.
    -Một lời khen không mất mát gì những sẽ tạo cho người khác thiện cảm về mình. Muốn những người khác có cảm tình với mình thì mình phải có khen họ trước

    ReplyDelete
  4. Bà ines đã công khai thích miss South Africa, bà ấy còn nói rất mệt khi nhìn thấy những nhan sắc giả tạo trên mạng nữa, không biết bà ấy ám chỉ ai nhỉ, nếu là VN thì thật buồn vì trc đó bà ta cũng rất thích HY, nhưng tấm hình mắt xanh đúng là nhìn yến ko được tự nhiên cho lắm.
    Bà ines rất tự tin về HH Nhật, lúc trc bà ấy cũng nói chắc chắn rằng Rio Mori sẽ là HHHV, HH NHật đang rất cố gắng tập catwalk để che khuyết điểm body nhỏ nhắn của mình, top 15 thì chắc chắn cô đc vào rồi, còn top 10 cũng có nhiều khả năng lắm chứ nếu catwalk cô ấy tốt, body của cô ấy tuy nhỏ nhắn nhưng vòng 3 trông rất sexy, HY phải cố gắng tận dụng catwalk cho tốt mới dc. Nhưng bà Ines nói đúng, muốn gì thì vòng thi ứng xử đầu tiên là quan trọng nhất, phải vào dc top 15 trc đã, phần này ko biết có ai dạy Yến ko, cứ trả lời theo cảm tính là ko dc đâu. Càng ngày càng thấy các đối thủ khác đáng gờm hơn, như Thái lan, South Africa, Peurto rico,chưa kể nh74ng thí sinh đã nổi bật từ đầu ... fan của họ ko nhộn nhịp như chúng ta, họ âm thầm nhưng đang bứt phá đấy. Chúng ta đừng lên các diễn đàn mà hô hào Yến sẽ là MU nữa, cứ đánh trống khua chiêng nhưng có ai biết HY đã chuẩn bị dc gì đâu, làm vậy sẽ càng làm các fan khác ghét đấy. Trong tình hình này, Yến vào được bất cứ top nào cũng là thành công lắm rồi, các đối thủ năm nay quá mạnh.

    ReplyDelete
  5. Ines khôn lam. Duong dong kich tay. Lay long nuoc chu nha day

    ReplyDelete
  6. chien thuat cua Ines

    ReplyDelete
  7. chac gi HH Nhat cua ba ay vao top 10. Doi day coi.

    ReplyDelete
  8. chủ nhà là sao, Nam Phi là chủ nhà hồi nào?

    ReplyDelete
  9. http://www.baomoi.com/Info/Cong-bo-ten-2-MC-se-dan-chung-ket-Hoa-hau-hoan-vu-2009/54/2877307.epi

    ReplyDelete
  10. Bọn philipine nó kích động HY trên missosology để cho Ines ghét VN. Bả comment nói móc HY đó.

    ReplyDelete
  11. Lols Phil làm gì mà kích động được Ines, nói theo cảm tính quá bạn. Việt Nam có vừa gì đâu, đi đâu cũng VN is the best, VN will be MU 2009..., cũng nhào vô bash Miss Nhật quá trời đó thôi. Support là tốt nhưng cách một số người Việt Nam support Yến bằng cách tâng Yến lên mây xanh, đạp người đẹp khác xuống là một cách vô cùng phản tác dụng. Đã vậy lại còn hay vào Top của người khác đòi sếp Yến ở vị trí cao hơn, remove Miss này, thay Miss nọ càng bất lịch sự hơn. Việt Nam có câu "Lời nói không mất tiền mua lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau" hay tương tự thành ngữ nước ngoài "Nếu không có điều gì hay để nói, tốt nhất hãy im lặng".

    ReplyDelete
  12. dong y voi ban tren, What_is_beauty la nhan vat dien hinh nhat bi bon philipine vo cung ghet.Chinh WIB da lam cho cac Fan philipine ghet Yen.

    ReplyDelete
  13. Ines đã có 1 entry mới bày tỏ tình cảm với Yến

    ReplyDelete
  14. Ba Ines noi nam nay la nam cuoi cung ba lam giam doc Nhat Ban do

    ReplyDelete
  15. Ines thích yến sao không chịu đào tạo dùm VN.
    Lúc trước đào tạo Honey Lee đâu có lấy tiền. chắc tại con Sun Lee ăn cháo đá bát nên bả mất lòng tin với các HH nước khác.

    ReplyDelete
  16. Chien thuat cua Ines. Ines thay vn la 1 manh dat mau mo, thay dc niem khao khat chien thang cua nguoi dan Viet. Ines muon to y, de vn moi Ines ve lam national director. Day cung la 1 tin hieu dang mung, mong nhung ai co trach nhiem quan tam van de nay

    ReplyDelete
  17. Ba con vo blog ines xem, Emiri duoc training Catwalk va body qua tuyet voi luon.

    HY thua la cai chac roi.

    ReplyDelete
  18. catwalk cua Emiri dau co dep. Nguong ngao, khong chuyen nghiep, xem ki ma coi

    ReplyDelete
  19. troi,body tuyet voi luon.Dang di cua Emiri qua dep.Yen sao bang duoc.

    Vong 3 cua Yen phai to ti nua moi hap dan. Phong cach catwalk cua Yen don gian qua nen khong co dot pha. Vu Thu Phuong cua VN minh bieu dien rat sang tao va nhap hon. Yen phai khuyan dong san khau nhu vay do thi moi co co hoi di tiep

    ReplyDelete
  20. cai clip cua Emiri tren blog Ines do la trong cuoc thi Miss Japan Universe truoc day. Bay gio Emiri tien bo hon nhieu roi.
    Lam on doc ky lai di.

    ReplyDelete
  21. vòng 3 của HH Nhật đẹp đấy, rất đầy đặn, catwalk thì cô ấy đang tiến bộ dần, Nhật Bản dưới bàn tay của bà Ines lúc nào cũng là đối thủ đáng gờm cả.
    Ở đâu ra thông tin năm nay là năm cuối bà Ines sẽ huấn luyện Nhật vậy, nếu vậy bà ta sẽ huấn luyện cho nước nào?
    Còn chuyện Ines muốn về làm huấn luyện cho VN, sao bạn lại nghĩ vậy, Ines khen VN nhưng cũng khen nhiều nước khác, thậm chí khen còn nhiều hơn Vn nữa, nhất là NAm PHi, nói bà ấy đang chú ý đến NAm Phi thì đúng hơn. Mà dù đúng là Ines đang chú ý đến Vn thì các nhà có thẩm qyền của VN cũng ko chú ý tới việc này đâu, họ ko biết lo nghĩ xa, chỉ biết nói mà ko chịu đầu tư nên rất khó để họ mời bà,cứ cử thí sinh nào đi thì huấn luyện chút rồi thi thôi, nên Vn mãi cũng chẳng khá nổi, lúc nào cũng bị xem thường trên đấu trường quốc tế.
    Trên blog bà Ines vừa có 1 entry nói thích HY, dù đó là thật lòng hay là chiến thuật thì cũng vui nhỉ, ít ra thì trc đó lời chê của bà ấy đối với thí sinh nào đó trên mạng ko phải là HY, vì bây giờ mỗi lời phát biểu của bà ấy đều có thể trở thành đề tài bàn tán trên các diễn đàn, nếu bị bà ấy chê thì thật bất lợi.

    ReplyDelete
  22. Có vẻ như Ines đang rất thích Nam Phi. BÀ ấy cũng có cảm tình với Yến, thật tiếc, Yến có catwalk, nét đẹp lạ, phong cách, sự tự tin, nếu Yến còn dc bà ấy huấn luyện thì chắc chắn vào top 5, thậm chi Vn có quyền hy vọng đến chiếc vương miện (tình hình hiện tại thì ko dám mơ đến top 5 nữa là).
    Nếu bà Ines là national director của VN thì quá tuyệt vời, Vn mình không thiếu người đẹp và tiềm năng, thậm chí người đẹp mình còn cao và có dáng hơn người Nhật, dân mình thì quan tâm den sắc đẹp hơn và luôn khao khát chiến thắng, chỉ có cái hơi hiền lành và thiếu tự tin, tóm lại là tiềm năng đang chờ được khai thác. CHỉ là những người có trách nhiệm ko chịu đầu tư khai thác mà thôi. Chán ghê!

    ReplyDelete
  23. Johny à, không có một ai có thẩm quyền vào blog bà Ines để hiểu dụng ý hay ý đồ của bà Ines đâu, nếu bạn muốn họ biết, và bạn có quen ai đó làm nhà báo thì tốt nhất là phải lên báo, gợi ý hay lấp lửng ý muốn mời Ines thì may ra họ mới chú ý. VN có tật là phải lên báo làm rùm beng lên rồi thì những nhà chức trách mới chịu làm. Chán vậy đó.
    Mà có thật là Ines đang mún huấn luyện cho Vn ko nhỉ, hay là bạn đã quá nhạy cảm, vào blog bà ấy thì bà khen Nam Phi quá trời luôn. Bà ấy đang dòm ngó đến NAm Phi nghe có lý hơn đó. VN ko phải giàu như Nhật, chưa chắc bà ấy muốn nhảy vào đâu, vì xưa nay mình ko có nhiều tiền để đầu tư vào lãnh vực sắc đẹp này, mà bà ấy thì muốn đầu tư rất nhiều, bạn thấy HH nhật mặc đồ rồi đấy, tiền đó ở Vn ai chịu chi, nên pó tay thôi.

    ReplyDelete
  24. bạn nào đó nói Ines sẽ ko train cho Nhật nữa, nguồn thông tin ở đâu vậy bạn , cho đường link đi.

    ReplyDelete
  25. I myself is an on&off member of Missosology with the nickname - cassie K. As Im not an active mem., Im still a newbie (eventhough Ive been there like years ago, LOL). Im so glad you wrote this thread, set the rules for new members. And I hope there'll be less chaos for forum from now on, LOL

    ReplyDelete
  26. Các bạn đăng tải hình ảnh của Yến thì cũng nên biết chọn lựa đôi chút chứ không phải là cứ hình ảnh mới là đăng tải lên. Mình cảm thấy chúng ta nên giảm bớt tung hô về Yến trong các diễn đàn,đừng tạo thêm cơ hội cho antifan để tìm cách chê bai và chửi bới Yến. Vả lại Miss Vietnam giờ thì ai củng biết đến rồi,chúng ta nên tạm lắng xuống và chờ đợi đến tháng 8 để tiếp tục bùng nổ quảng bá hình ảnh của Yến.trong Bahamas.Cái gì cũng có giới hạn của nó,đừng lạm dụng quá sẽ phản tác dụng đấy các bạn à.

    ReplyDelete
  27. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin