Wednesday 17 June 2009

TALLEST ASIA BATCH?


"Miss Universe will return to the popular 90's format of having only a top 10... The top 10 will compete in both swimsuit and evening gown the scores will be averaged out and the top 5 will be selected.. The producer of Miss Universe, Phil Gurin, affirms the return of the individual interviews will come more "youtube" moments. He also mentioned that with the top 15 format it does not allow the public to indentify themselves with any of the contestants, which has been reflecting on the ratings each year."

(theo missosology. Jony sẽ confirm lại cho chính xác)


Nêu' vậy là năm nay chỉ có top10. Cuộc chiến sẽ khốc liệt hơn cho tất cả mọi thí sinh. Những đại diện của Châu Á, Chắc chắn sẽ có 1 người vào Top5. Vậy người đó là ai?...
-Jn-

14 comments:

  1. Turkey la do'i thu da'ng go*m nha't! Hm........

    ReplyDelete
  2. Vẫn còn thiếu China (Chưa có thí sinh), và không công bằng với Korea,Malaysia...khi không đưa họ vào list...
    Theo cảm nhận của mình thì Japan , theo sau là Australia có khả năng vào top 5 nhất.

    Thứ tự dựa vào khả năng:
    1. Japan
    2. Australia
    3. India
    4. Vietnam
    5. Indonesia
    6. Philipines
    7. Singapore
    8. Malaysia
    9. Thailand
    10. Korea

    ReplyDelete
  3. Turkey, Israel, Lebanon không thuộc châu Á TBD mà...đúng ra thì để tiêu đề là "Tallest Asia Batch " thôi......Nếu vậy thì thứ tự sẽ là :

    1. Turkey
    2. Japan
    3. Australia
    4. Lebanon
    5. India
    6. Vietnam
    7. Indonesia
    8. Philipines
    9. Singapore
    10. Israel
    11. Malaysia
    12. Thailand
    13. Korea

    ReplyDelete
  4. ko co gi chac chan la se co it nhat 1 chau a lot vao top 5.

    ReplyDelete
  5. Cac ban oi, Yen dang duoc sep vao thu 8 trong bang beauty cua missosology ne!!!http://www.missosology.org/2009/mu/hp.php

    ReplyDelete
  6. Nếu chỉ chọn ra 10 người thì có công bằng không khi mà có những năm lượng thí sinh xứng đáng vào top nhiều hơn so với các năm khác. Mà MU không hẳn là một cuộc thi hoàn toàn công bằng khi mà Châu Mỹ và Á thường được ưu tiên hơn! Haizz! Khó hiểu cho quyết định của BTC quá. Cứ cho là top 10 đi nữa thì chấu Á chắc cũng phải có 2 đại diện. Hi vọng Yến được là một trong 2 người đó!

    ReplyDelete
  7. Thuc ra cung chua co official annoucement ve thong tin nay ma. Nam ngoai cung co thong tin nay nhung roi van dung top 15 format day thoi. Chac phai doi sang thang 7 thi moi biet ro hon.

    Thuc ra cai format top 10 la format se chon duoc nguoi suat xac nhat vi cac thi sinh se phai trai qua rat nhieu vong, vong so loai, tu ket, roi ban' ket' sau do chon ra 10 nguoi vao trung ket. Vi the neu ma top 10 quay tro lai, thi moi thi sinh se phai no luc nhieu hon.

    ReplyDelete
  8. Không hiểu taste của ông Donald Trump ntn nhưng sao thấy rất nhiều năm HH CH Séc được vào top mà trông cũng chả khá hơn Thùy Lâm của VN là bao. VD: 2007 - 2008. Có lẽ có quan hệ đặc biệt gì chăng???

    ReplyDelete
  9. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  10. Có lẽ sẽ có 2 vé cho Châu Á. Dưa vào tình hình hiện tại, phong cách và thương hiệu quốc gia thì HH NHật chắc chắn giành 1 vé vào rồi, chưa thi mà cô ấy đã nổi bật với sự chuẩn bị chu đáo, tạo cho người khác cảm giác yên tâm về phong độ. Chiếc vé còn lại thật cam go, HH Úc có nhiều khả năng hơn, Ấn Độ cũng đang được đánh giá cao và cũng có thương hiệu quốc gia, và k thể khinh thường Singapore, Thailand, Philippine có thể bùng nổ bất cứ lúc nào, tóm lại cô hội chia đều cho yến và thí sinh khác nếu Yến biết cách tỏa sáng và tận dụng tốt lợi thế sắc vóc, gương mặt sắc sảo và catwalk của mình.
    Mong HY sẽ bỏ đi cái nụ cười hiền hiền như tấm hình trên mà thay vào đó là nụ cười tự tin hơn, nổi bật và khéo léo thì mới có cơ hội. Cầu trời cho may mắn sẽ mỉm cười với HY, với VN chúng ta.

    ReplyDelete
  11. có Turkey và Lebanon không, nếu có thì sẽ càng thêm phần khó khăn cho VN. Khó khăn và gay go quá nhỉ !

    ReplyDelete
  12. Có thêm hình ảnh về HY trong buổi gặp mặt với Thùy Lầm và Thiên Lý rồi đấy. Cũng mừng là Yến vẫn chịu khó làm việc với JRP trong thời gian này. Mọi người vào vnexpress mà xem. Trông HY có trẻ trung hơn chút so với mấy ảnh siêu mẫu. Chắc chỉ cẩn trang điểm mắt đậm chút nữa là ổn.

    ReplyDelete
  13. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin