Monday 29 June 2009

Rực rỡ nhan sắc Châu Á tại Miss Universe 2009

Trong cuộc thi Miss Universe 2009, sự lựa chọn đến từ các quốc gia có truyền thống như Venezuela, Colombia, Nga… phần nào gây thất vọng cho các fan trên toàn thế giới. Đây cũng là dịp để các \ lựa chọn đến từ các quốc gia Châu Á và Châu Âu khác lại sớm trở thành những ứng viên sáng giá cho chiếc vương miện danh giá nhất hành tinh.

Chúng ta hãy cùng điểm qua các thí sinh đến từ Châu Á, để thấy được tiềm năng của các người đẹp đến từ châu lục lớn nhất thế giới này.

Người đẹp Trung Quốc Wang Yao Jing ( 19 tuổi, 1m82)

Đất nước đông dân nhất thế giới bắt đầu cử người đẹp đến cuộc thi Miss Universe từ năm 2002, và ngay lập tức dành được vị trí Á hậu 2. Tuy nhiên những người đẹp được cử đi sau đó đều không thành công tại đấu trường danh giá nhất thế giới này, và chỉ dành được danh hiệu duy nhất là Miss Congeniality của Zhang Ning Ning năm 2007. Người đẹp năm nay của Trung Quốc được lựa chọn khá muộn, vào ngày 20/6, do đất nước đông dân nhất thế giới này không thực sự hứng thú với cuộc thi Miss Universe và đó là người đẹp Wang Jao Jing.

Nhìn chung chất lượng của thí sinh năm nay đến từ Trung Quốc nhỉnh hơn so với các năm trước về cả sắc đẹp lẫn hình thể. Wang Jao Jing nằm trong top những thí sinh cao nhất cuộc thi với chiều cao 1m82, cùng với đó sở hữu một khuôn mặt đặc trưng của phụ nữ Trung Quốc. Tuy không có gì đặc biệt nhưng ưa nhìn, và cơ thể với những đường cong khá gợi cảm. Khả năng để cô gái này lọt vào top 15 là hoàn toàn có thể.

Người đẹp Ấn Độ Ekta Chowdhry ( 23 tuổi, 1m77)

Đất nước đang đứng thứ 3 tại bảng xếp hạng GrandSlam của GlobalBeauties năm ngoái đã không thành công với lựa chọn của họ là Simran Kaur, cho dù cô luôn luôn được đánh giá cao trên các diễn đàn sắc đẹp quốc tế. Tuy nhiên, năm nay, Ấn Độ hoàn toàn có thể trông đợi vào chiến thắng tiếp theo trên đấu trường sắc đẹp quốc tế (kể từ năm 2000) với Ekta Chowdhry.

Nhiều người phàn nàn về khuôn mặt hơi góc cạnh của cô, nhưng giống như Miss Thụy Sĩ năm 2006, khả năng tiến xa của cô là rất cao với ánh mắt biểu cảm, chiếc mũi cao và nụ cười đầy mê hoặc. Hơn thế nữa, những người đẹp Ấn độ được gửi đến cuộc thi Miss Universe thường bị thất thế bởi khả năng catwalk, nhưng với Ekta, cô có thể tự tin vào những sải chân bước của mình. Điều duy nhất mất điểm của người đẹp Ấn Độ là hình thể. Cô cần phải luyện tập để có được hình thể khỏe khoắn hơn, nhất là ở phần bụng. Nếu cô khắc phục được điều này, vị trí cao nằm trong top 5 đối với cô là hoàn toàn có thể.

Người đẹp Indonesia Zivanna Siregar (20 tuổi, 1m78)

Những người đẹp đến từ Châu Á năm nay khá cao, và Zivanna Siregar cũng không phải là ngoại lệ. Với chiều cao 1m78, khuôn mặt dễ thương, cô gái này hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ với việc lọt vào top 15. Thêm một thông tin nữa là Zivanna từng góp mặt tại cuộc thi Elite Model Look Asia Pacific 2006, điều này cho thấy kinh nghiệm thi thố của cô không phải là ít. Cùng với đó, cô còn có được một lượng fan đông đảo ủng hộ, mà trong những năm tới đây sẽ cạnh tranh với fan Philippines về mức độ cuồng nhiệt số một Đông Nam Á, nếu không muốn nói là cả thế giới. Chắc chắn điều này sẽ làm cô có thêm tự tin khi cạnh tranh với hơn 80 người đẹp khác tại Bahamas tới đây.

Người đẹp Israel Yulia Liubianitzki (20 tuổi, 1m76)

Người đẹp đến từ Israel năm nay mang một vẻ đẹp đậm chất Nga, cổ điển và sang trọng. Tuy nhiên cô gái này cần phải học cách kiểm soát nụ cười của mình, nếu không cô rất dễ mất điểm trước ban giám khảo. Thành tích của Israel mấy năm gần đây tại cuộc thi Miss Universe cũng không phải là tốt chỉ với Ilanit Levy năm 2001 ( top 10) và Yelena Ralph năm 2005( top 10) , liệu cô gái với mái tóc màu hạt dẻ này có thể đạt được thành tích tốt hơn cho quốc gia của mình ?

Người đẹp Nhật Bản Emiri Miyasaki (25 tuổi, 1m 71)

Những năm gần đây, do có sự đầu tư tốt, nhất là sự đào tạo mát tay của Ines Ligron - National Director của Nhật Bản, các hoa hậu Nhật thường đạt thành tích tốt tại đấu trường Miss Universe, mà điển hình là chiếc vương miện mà Riyo Mori đem lại năm 2007. Năm nay, Emiri Miyasaki sau khi được chọn lựa đã sớm trở thành niềm yêu thích của những người hâm mộ sắc đẹp trên toàn thế giới. Cô có một khuôn mặt ngọt ngào cộng với đôi môi hờn dỗi đầy gợi cảm, cùng với đó là sự cá tính trong phong cách và việc chuẩn bị kĩ càng cho hành trang mà cô sẽ mang đến cuộc thi Miss Universe tới đây, một đặc điểm nổi bật của những người đẹp Nhật Bản. Một thế mạnh nữa của những cô gái đến từ đất nước mặt trời mọc đó là những bước chân tự tin và mạnh mẽ trên sàn catwalk. Tuy nhiên, điểm yếu của cô gái này đó là hình thể. Cô có chiều cao 1m71. Hơn nữa, những bức hình tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Nhật Bản cho thấy cô có đôi chân hơi quá khổ. Và so với những gì Riyo làm được vào năm 2007 thì Emiri khó lòng lặp lại được.

Người đẹp Kazakhstan Olga Nikitina (20 tuổi, 1m84)

Cô gái đến từ Kazakhstan đang sở hữu chiều cao cao nhất tại cuộc thi Miss Universe năm nay tính đến thời điểm hiện tại - 1m84. Nhìn chung cô gái này không có gì là đặc biệt, nhưng chúng ta vẫn phải chờ đến tháng 8 để xem chiều cao có phải là lợi thế duy nhất cô đem đến cuộc thi hay không?

Người đẹp Hàn Quốc Seon Naril ( 22 tuổi, 1m68)

Người đẹp của Hàn Quốc năm nay sớm gây thất vọng với toàn bộ người hâm mộ trên toàn thế giới. So với các hoa hậu năm trước, nhất là hoa hậu năm 2006 (đại diện Hàn Quốc tại Miss Universe 2007) Honey Lee, cô kém xa về nhan sắc lẫn ngoại hình. Cô có khuôn mặt hơi “giừ”, không thanh thoát, hơn nữa, cô còn sở hữu chiều cao thấp hơn so với mặt bằng chung tại cuộc thi - 1m68. Do vậy cơ hội để cô gái này lọt vào top 15 là rất thấp, nếu không muốn nói là không có.

Người đẹp Li Băng Rosarita Tawil ( 20 tuổi, 1m78)

Người đẹp 20 tuổi đến từ Tây Á này đã từng tham dự cuộc thi Miss World 2008 và lọt vào top 25 người đẹp tại phần thi Beach Beauty. Cô gái này cũng sở hữu chiều cao khá tốt 1m78, và sở hữu khuôn mặt đặc trưng mang nét đẹp huyền bí và gợi cảm của những cô gái ở xứ sở cổ tích nghìn lẻ một đêm. Cô đã không thành công tại cuộc thi Miss World và cơ hội để cô đạt thành tích cao tại Miss Universe là rất khó, bởi vì cô phải cạnh tranh với rất nhiều sắc đẹp khác nổi trội hơn không những trong châu lục mà còn đến từ khắp nơi trên thế giới.

Người đẹp Malaysia Joanna Bell (21 tuổi, 1m74)

Chất lượng thí sinh của Malaysia gửi đến cuộc thi Miss Universe năm nay vượt trội so với các năm trước. Cô gái Joanna Belle, được chọn lựa để đại diện cho đất nước của tòa tháp đôi Petronas nổi tiếng thế giới, có một khuôn mặt dễ thương, nụ cười ngọt ngào và cơ thể khá gợi cảm với chiều cao 1m74. Một điều thú vị về cô gái này, đó là cô từng bị bỏng cấp độ 2, một năm trước khi cô tham dự Miss Universe Malaysia và giành chiến thắng. Ở cô gái này chúng ta có thể thấy rõ sự dũng cảm và tự tin đối mặt với cuộc sống và liệu điều này có thể mang lại cho cô một vị trí ở top 15.

Người đẹp Philippines Bianca Manalo (22 tuổi, 1m78)

Năm nay, cuộc thi nhằm chọn lựa sắc đẹp đại diện cho Philippines tại 3 cuộc thi lớn nhất thế giới là Miss Universe, Miss World và Miss International là Binibining Pilipinas diễn ra không được thuận lợi với việc loại bỏ ứng cử viên nặng ký cho vương miện – Sandra Seifert( sau dành được danh hiệu Miss Philippines Earth) vì những bức hình nóng( nhưng chưa đủ độ) của cô. Sau đó Bianca đã đạt được danh hiệu Binibining Pilipinas Universe để đại diện cho đất nước giàu thành tích nhất Đông Nam Á trên các đấu trường sắc đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ. Tuy có chiều cao khá tốt 1m78, nhưng sắc đẹp và hình thể của người đẹp này lại không có gì quá nổi bật. Từ sau khi Miriam Quiambao dành được vị trí Á hậu 1 năm 1999, những người đẹp Philippines gửi đến cuộc thi sau đó đều không thành công, và chịu an ủi bằng danh hiệu Miss Photogenic, với công lớn là sự bình chọn của fan Philippines, vốn nổi tiếng cuồng nhiệt nhất thế giới. Liệu rằng sau 10 năm, Philippines có thể giành lại cho mình một vị trí ở top 15, cho dù danh sách những người đẹp vượt trội so với Bianca về cả nhan sắc và ngoại hình không phải là ít.

Người đẹp Singapore Rachel Kum (24 tuổi, 1m70)

Cô gái này sở hữu chiều cao kém thứ 2 Châu Á. Cô chỉ cao hơn duy nhất hoa hậu Hàn Quốc với số đo là 1m70. Nhưng bù lại, người đẹp đến từ đảo quốc sư tử lại có khuôn mặt dễ thương với đôi mắt to và nụ cười sáng. Một thông tin bên lề là người đẹp này đã dũng cảm tiết lộ rằng cô đã từng đi phẫu thuật thẩm mĩ. Với trợ giúp của dao kéo, mong rằng cô sẽ có đủ tự tin để trình diễn tốt và giành cho mình một vị trí ở top 15.

Người đẹp Thái lan Chutima Durongdej ( 23 tuổi, 1m77)

Lựa chọn của Thái lan năm nay cũng gây thất vọng lớn. Cô gái 23 tuổi này khó có thể nói là đẹp với khuôn mặt quá dài. Tuy nhiên, cô lại có sự tự tin hiếm có thể hiện tại từng bức ảnh của cô. Đồng thời, cô được chuẩn bị kĩ càng với việc học nhảy Latin và thêm nữa là va li quần áo với nhiều nhãn hiệu nổi tiếng như Chanel, Emirio Pucci, Fendi, Cavalli… Tuy nhiên vẫn phải nói rằng, khả năng lọt vào top 15 của cô gái này là không cao.

Người đẹp Việt Nam Võ Hoàng Yến ( 21 tuổi, 1m 79)

Cuối cùng, sau nhiều sự trông đợi của người hâm mộ, Hoàng Yến cũng đã được lựa chọn để đại diện cho nước ta tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ năm nay. Có thể nói cô là sự chọn lựa tốt nhất của Việt Nam tại thời điểm hiện tại, với vẻ đẹp lai giữa Á, Âu rất đặc biệt, cùng chiều cao tốt 1m79 và khả năng diễn trên sàn catwalk tuyệt vời. Như nhiều fan góp ý, cô cần phải luyện tập để có một hình thể khỏe khoắn hơn, khắc phục điểm yếu ở phần hông. Mong rằng với sự lựa chọn từ sớm như năm nay, cô sẽ có đủ thời gian để chuẩn bị và mang lại thành tích tốt nhất cho Việt Nam.

Theo kenhgiadinh.net

49 comments:

  1. Trong 2 tuần đầu của cuộc thi HY nên là khiêm nhường nhưng bắt đầu từ ngày thứ 15 trở đi HY bắt đầu nên bùng nổ và phát huy hết khả năng của tất cả. Đặc biệt là vào ngày thứ 16 HY sẻ trình diễn với "swimsuit" và "evening gown" để ghi điểm vào top 15.

    ReplyDelete
  2. Hoang yen bi rot hang xuong vi tri thu 21 tai bang xep hang Leaderboard cap nhat ngay 30/06 roi cac ban oi. That kho hieu.

    http://www.globalbeauties.com/universe/2009/?page_id=214

    ReplyDelete
  3. Theo mình nghĩ; kể từ bây giờ HY không cần phải quá nổi bật hoặc phải luôn luôn nằm ở vị trí cao trong bảng xếp hạng. Bởi vì mọi đánh giá hay nhận xét trong thời điểm này là chưa được chính xác và khách quan cho lắm. Điều quan trọng là Yến nên tạm thời im lặng để mặc sức các người đẹp khác tung hoành trên các diễn đàn sắc đẹp và Yến nên bùng nổ vào thời điểm quan trọng nhất,lúc đó mới là lúc mọi người thật sự bất ngờ và đánh giá đúng nhất.hehehe...Bây giờ Yến cứ được các fan tung hô,đưa lên tít mây xanh, lúc nào cũng nằm trong bảng xếp hạng đến lúc đi thi không được như ý thì có phải bị mang tiếng là "khua môi mua mỏ","mồm loa mép dãi" phải không nào?.Mình nghĩ Yến hãy dùng chiến thuật "án binh bất động" giống như Nina đã nói là cách "biết địch biết ta,trăm trận trăm thắng".Hihihi...

    ReplyDelete
  4. WTF or BS to all of those judges in globalbeauties!!!

    Cac ban biet khong, tai vi chua co vao cuoc thi cac ong judges cua globalbeauties chi co danh gia tren thuong hieu cua nuoc do va danh tieng cua national directors cua nuoc do thoi. Tai vi Vietnam still la mot nuoc chua co danh tieng ve cuoc thi sac dep va Yen cung khong co national director nuoi tieng de dao tao nhu la Nhat hay la nhung nuoc Chau My La Tinh khac, vi the nguoi ta chua co the danh gia chinh xac ve Yen duoc cho toi khi cuoc thi bat dau... HOpe you guys understand and not freaking ouTTT

    ReplyDelete
  5. Troi oi,that vong ve ket qua cua GB qua. Hang 18 da that vong,gio tut xuong hang 21.Botay. Cham kieu gi vay troi

    ReplyDelete
  6. That la that vong voi ket qua cua GB. Guam leo len dong hang voi VN moi ghe, TQ vao vi tri 20. Bo tay cham com,cham canh

    ReplyDelete
  7. The la niem hy vong cua VN da bi dap tat.That la buon, khong biet VN co con co hoi de vao top 15 khong day

    ReplyDelete
  8. Mình thật sự bị shock khi Yến bị loại khỏi top 20 của trang Global Beauty. Trung Quốc quá bình thường như thế mà được vào top 20 gây ngạc nhiên cho nhiều người. Họ nói là có đến 50 chuyên gia sắc đẹp thế giới đánh giá và hầu hết đánh giá đúng 90-95% kết quả chung cuộc. Nếu đúng như thế thì HY không còn nhiều hy vọng để đọat thứ hạng cao.

    -Có lẻ họ đánh giá dựa vào body của HY. Nói thật body hiện nay của HY vẫn còn chưa được chuẩn,vòng 3 vẫn còn quá lép.Nếu Yến không cải thiện body thì khó lòng vào được top 15. Phong cách không giúp được gì nhiều cho Yến đâu. huhuhu

    ReplyDelete
  9. STOP FREAKING OUT THAT VIETNAM IS NOT ON THEIR TOP 15 LIST.

    BECAUSEEEEEE, VIETNAM HAS NOT YET ESTABLISHED ITS NAME IN PEAGEANTRY YET....

    Vietnam chua co danh tieng gi tren dau truong sac dep vi the HY khong duoc o trong top 15 cung de hieu. Nhung judges nay dang chi tam du doan thoi tren thuong nhieu cua nuoc do chu lam sao co the dua tren tin cach hoac nhung yeu to khac neu cuoc thi chua vao cuoc????

    ReplyDelete
  10. bảng xếp hạng đó chắc dựa trên thương hiệu quốc gia và sự đầu tư kĩ lưỡng, dù TQ năm nay bình thường nhưng TQ đã được công nhận là cường quốc sắc đẹp vài năm gần đây. Nếu đúng thế thì Vn ở vi trí 21 là rất tốt rồi (mấy năm trc có được chú ý chút nào đâu, trừ Thùy Lâm do là chủ nhà, năm nay nhờ HY mang nét đẹp lạ nên cũng đã được chú ý hơn). Thật sự thì HY vẫn còn kém các HH nước khác nhiều lắm, body là khuyết điểm lớn nhất, còn catwalk thì chúng ta quá tự hào mà quên rằng các HH khác cũng là người mẫu, họ hoàn toàn có khả năng catwalk tốt, trong khi catwalk của HY rất dễ bắt bài. Nếu yến ko có body tốt, còn sụt hạng nữa
    Tuy nhiên, ko nên quá thất vọng với bảng xếp hạng này, mọi thứ chỉ chính xác khi các thí sinh thể hiện trong cuộc thi, lúc đó sẽ biết ai nổi bật ngay, biết đâu có thí sinh rất đáng gờm đang ẩn mình chờ đợi. HY cũng nên ẩn mình để chuẩn bị, chờ ngày bùng nổ. Các fan cũng ko nên hô hào quá trên các diễn đàn, đánh trống khua chiên nhưng đến lúc đó HY thể hiện ko tốt thì càng kì hơn.
    Bây giờ mình ko lo, chỉ mong đến tháng 8 HY thể hiện tốt, trang điểm đẹp để nổi bật, nếu ko thì với body và vòng 3 như thế, thì catwalk giỏi mấy cũng ko cứu được HY đâu.
    Không biết đến bao giờ Vn mới được các nước khác chú ý đến với một thái độ trân trọng hơn đây. :(

    ReplyDelete
  11. đúng vậy, trên GB chủ yếu dụa trên thương hiệu, tôi thấy danh sách của bà Ines công bằng hơn, bà ấy dựa trên những ưu và khuyết điểm chứ ko để ý đến HH đó đến từ nước nào. Mà ham chi ở vị trí cao, mình thấy những người được đánh gia cao lại thường có kết quả ko tốt, nói vậy cũng ko phải chắc chắn HY sẽ vào top nhưng chúng ta nên nhìn nhận thực tế HY ở vị trí đó cũng ko phải là ko tốt, để Yến biết mình còn kém mà cố gắng hơn.
    May là năm nay có cuộc thi fashion nên HY sẽ tận dụng được ưu thế của mình, một cơ hội tuyệt vời để nổi bật. Chứ như mấy năm trc, catwalk cũng ko dc dịp thể hiện nhiều

    ReplyDelete
  12. bây giờ các thí sinh đang rèn luyện catwalk rất nhiều, Nhật cũng đã tiến bộ rõ rệt rồi. Đó là chưa kể những thí sinh cũng là người mẫu của nc khác. các bạn cứ tự hào rằng catwalk của Yến tốt nên ko dc xếp vào top 15 là đáng thất vọng. Hãy xét kĩ lại, body của Yến chưa chuẩn và chắc sẽ ko cải thiện dc rồi, ko được ai hướng dẫn vòng phỏng vấn, thời trang trong nưoc chắc cũng rất bình thường, lai ko có thương hiệu quốc gia, xét vài yếu tố đó thì HY chưa đủ cơ sở để vào top 15 đâu, ko có gì quá thất vọng với bảng xếp hạng đó, cục diện hiện tại đúng là như vậy rồi. CHờ đến tháng 8 khi các thí sinh thể hiện ra thì lúc đó bảng xếp hạng sẽ khác, và cũng mong lúc đó HY biểu hiện tốt, nếu ko thì chúng ta hãy chuẩn bị tinh thần cho điểu khó khăn nhất.

    ReplyDelete
  13. HY nam nay ma khong vao top 15 thi biet bao gio VN co dai dien xuat sac nhu Yen

    ReplyDelete
  14. =)) Tôi không hiểu tại sao các bạn lại có suy nghĩ kiểu không lọt vào top 20 của GB thì chắc chắn bị loại khỏi top 15 100% nhỉ, bảng leaderboard của GB chẳng có ảnh hưởng gì đến kết quả cuộc thi hết cả, nó chỉ là dự đoán của nhiều người trên thế giới được tổng hợp lại, mỗi người một ý biết đâu mà lần. Và tôi còn chắc chắn một điều là, kể từ tháng 8 tới, chắc chắn thứ hạng của Yến trên bảng Leaderboard này sẽ tăng rất nhiều. Hãy chờ xem

    ReplyDelete
  15. Thôi đi,leaderboard có xếp hạng Yến vào vị trí thứ 1 thì cũng không có liên quan gì đến kết quả của BGK và BGK cũng sẽ không dựa vào theo sự đánh giá của các diễn đàn sắc đẹp để cho điểm thí sinh. Cho nên không cần phải hụt hẫn để làm gì trong khi đó chúng ta cũng đả trải qua leaderboard đầu tiên không như mong đợi rồi. Learboard va hotpick cũng không đáng để chúng ta phải bận tâm. Mình bảo đảm 100% kết quả sẻ hoàn toàn khác hẳn những gì mà các diễn đàn sắc đẹp đả suy đoán.

    Đả xem qua những lời chê bai và phỏng đoán nhưng niềm tin của mình vào Yến sẽ đạt thành tích cao trong cuộc thi năm nay thì vẫn còn nguyên vẹn. Mình tuyệt đối tin vào Yến.

    ReplyDelete
  16. mấy bạn lo làm gì không biết . Chưa vào cuộc thi chính thức nên khó mà chấm đúng được . Với lại thử lật xem lại leaderboard ( bảng kim tự táp ) của MU08 xem globalbeauties bnìh chọn đúng không . Hoạ chăng chỉ được vài người như USA , Venezuela , Colombia ... chứ những người khác họ bình chọn th2i đa số đều không vô được top 15 .
    HY cứ im lặng đã rồi làm 1 cú thật shock trong MU09 !

    ReplyDelete
  17. Minh nhin lai leaderboard cua globalbeauties nam ngoai ma cam thay nhe ca minh, trong do chi co vai nguoi tieu bieu la vao duoc top15 ah!!! HY chac chan la vao top 15 roi

    ReplyDelete
  18. Cái bảng bầu chọn năm ngoái của GB chỉ đúng có 8/20 người được vào semifinals. Một lô lốc các ứng cử viên khác đều hầu như chả thấy bao giờ được nhắc đến trong suốt quá trình cuộc thi (Norway, Israel, Antigua...). Sau đó GB lại làm tiếp một cuộc bình chọn kiểu "cây nhà lá vườn" sau khi cuộc thi kết thúc, chắc là để cố vớt vát lòng tin nơi khán giả bằng cách vẫn cho Colombia là MU do GB bình chọn (cái này nghe có vẻ hơ bảo thủ nha vì rõ ràng Venezuela xứng đáng hơn bổi câu trả lời qua thông tinh, và phong cách cũng có phần fierce hơn nữa). Mà công nhận cái taste của các giám khảo của GB nhìn chung là khá khác biệt so với giám khảo chính thức của cuộc thi và cả khán giả nữa. Thế nên chưa có j phải lo nếu VN tạm thời out khỏi top 20 của họ

    ReplyDelete
  19. Cia cô HH Ấn Độ trong bức ảnh này lại càng tông giống một "bà nông dân" mặc đầm. Không hiểu thấy đẹp ở chỗ nào nhỉ.

    ReplyDelete
  20. Hình Yen ben tren nhin om qua. Kieu nay mac do tam khong thay duong cong roi

    ReplyDelete
  21. Top 15 năm nay chắc chắn có 5 thí sinh:
    -Venezuela : tuy năm nay ko bằng năm trc nhưng do thương hiệu quá mạnh
    -Japan: thương hiệu mạnh, quá phong cách nhờ fashion nên sẽ được chú ý, năm ngoái ko đẹp mà còn dc vào.
    -USA: dù lùn nhưng vẫn dc vào vì là miss USA
    -Bahamas: đượng nhiên rồi, giống Thùy Lâm thôi
    -Dominican: cô ấy có nhiều lợi và đang rất được chú ý, ít nhất cũng top 15
    Còn những người sau thì khả năng rất cao là dc vao:
    -Mexico: gương mặt đẹp
    -Colombia: cá tính, nhờ lợi thế hạng nhì năm ngoái nên năm nay sẽ dc chú ý
    -CH Czech: siêu mẫu quốc tế đó, sẽ nổi bật ở chiều cao và catwalk
    -Peurto rico: phong cách trình diễn ấn tượng, catwalk tốt, body đẹp, đang rất được đánh giá cao
    -South Afica, Turkey, Ukraine,Australia,Belgium, Greece, India đang cực kì đáng gờm.
    Tình hình là đang rất gay go cho Yến.

    ReplyDelete
  22. KHông phải làm bảng bình chọn " cây nhà lá vườn " vớt vát lòng tin đâu bạn ơi mà cái bảng sau khi đêm thi diễn ra là bảng kết quả từ chính đêm chung kết trực tiếp trên TV do BGK MU chọn đó & thứ tự dĩ nhiên xếp theo điểm từ phần thi áo tắm & áo dạ hội! Còn dòng cuối cùng của bảng là dòng những người GB dự đoán nhưng không vô được !

    ReplyDelete
  23. Mình đồng yes về mặt lý thuyết với bạn phía trên là các ứng cử viên này vè thực lực là rất đáng gờm. Nhưng nhìn vào năm ngoái thì có thể thấy là kết quả của HHHV rất khó lường. Hungary, Italy và Czech Republic rõ ràng là yếu kém về ngoại hình và phong cách so với India và Puerto Rico nhưng vẫn nghiễm nhiên có trong danh sách. Mình cũng đã từng comment trong một post trước đây đó la có lẽ ông Donald Trump có cảm tình với Czech Republic và Hungary hay sao ấy nên 2 nước này rất hay được vào semi dù có những năm trông "chả ra làm sao cả" (như năm ngoái chẳng hạn. Bạn có thể xem lại các video của năm trước sẽ thấy rõ sự thiên vị đối với các quốc gia này nhiều hơn hẳn so với một số quốc gia châu Âu khac như Anh, Pháp.... Cả Sweden và Switzerland cũng có vẻ được nâng đỡ. Nên cho dù có dự đoán thì cũng chỉ để biết thế thôi, vì không có một cuộc thi nào (không cứ cuộc thi sắc đẹp) mà kết quả cuối cùng hoàn toàn là thực lực của thí sinh đâu bạn ạ!
    Hoàng Yến có thể trắng tay, nhưng cũng hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ vô cùng lốn. Cái đó tùy thuộc vào thể hiện của cô ấy trước BGK trong tháng 8 tới tại Bahamas.
    Lemonkhoa with love!

    ReplyDelete
  24. hông hiểu comment của bạn trên là sao hết ???

    ReplyDelete
  25. một cuộc thi mà sự thiên vị lại quá nhiều như vậy, thật chán chết, tham gia làm chi khi trong lòng ông Trump đã có sẵn những ứng cử viên. Sự thao túng quyền lực này làm cho cuộc thi mất đi quá nhiều điều hay, bất ngờ ko phải từ sự nỗ lực của thí sinh mà là từ BGK, mà cuộc thi nào cũng vậy, đừng nói là chỉ có Vn mới mua giải, nc ngoài thì ko mua giải nhưng cũng vô cùng cảm tính, chán !

    ReplyDelete
  26. thế nên mới nói mọi người hãy chuẩn bị tinh thần vì Vn lần này khả năng ra về tay trắng là rất lớn, vì VN chưa bao giờ nằm trong tằm ngắm của TG và ông Trump.

    ReplyDelete
  27. tấm hình ở trên của Hy nhìn đẹp quá

    ReplyDelete
  28. To bạn Anonymous 03:15. Mình biết bạn đang nói đến cái Pyramid của GB. Đúng như bạn nói, cái Pyramid cuối cùng của GB chính là cái kết quả sau đêm chung kết. Nhưng thông tin mà mình nói đến là cái khác. Nếu bạn theo dõi GB thường xuyên thì bạn sẽ biết là họ luôn nghiễm nhiên tự chọn cho mình một MU của riêng họ, bất chấp kết quả cuối cùng của cuộc thi là ntn. VD: Nam ngoái, Riyo Mori của Nhật đoạt vương miện, nhưng đối với GB, Honey Lee của Hàn Quốc mới là HHHV. Và họ gọi đó là Miss Universe of GB.
    Ngoài ra họ còn tiến hành bình chọn một loạt các giải thưởng khác (gọi là special awards) dành cho một số hạng mục như HH ăn ảnh, HH áo tắm, v.v... Bạn có thể theo link này để biết thêm chi tiết (và để thấy rõ sự "cố đấm ăn xôi" của GB khi họ include một loạt những tên tuổi ở đâu đâu vào đứng đầu các hạng mục)
    http://globalbeauties.com/universe/2008/awards.htm
    P/S: Các giải này là giải công bố sau khi cuộc thi kết thúc đó bạn.
    Lemonkhoa with love!

    ReplyDelete
  29. Chia se voi cac ban video hom trao giai sieu mau 2009 ne`:

    http://www.youtube.com/watch?v=IBcZvkSNsDo&eurl=http%3A%2F%2Fwww%2Emissosology%2Einfo%2Fforum%2Fviewtopic%2Ephp%3Ff%3D3%26t%3D5395%26sid%3Db13abd3db7687ad1d695485433f27afd%26start%3D1230&feature=player_embedded

    ReplyDelete
  30. thanks Huu Phuc, nhung hình mờ quá, lại ko quay cận mặt nên nhìn mặt ko rõ lắm.

    ReplyDelete
  31. HY bi 1 fan cua Venuezuela va My che^, theo quan diem cua cac nuoc Chau My thi HY chi OK thoi chu khong dep nen co hoi di tiep rat kho.

    Trong khi Nhat Ban la nguoi Chau A co net dep dac trung nguoi ta thich hon. Yen bi lai nhieu qua vua ta,vua tay chang ra sao nen ho khong thich va cho Yen ra ngoai top 20

    ReplyDelete
  32. Co diem cua cac chuyen gia sac dep Missosology trong General roi do.

    -DR va Hungary co diem cao nhat vi the hinh qua' hap dan.

    Diem the hinh la diem quyet dinh ,cho nen hien nay HY yeu ve the hinh

    ReplyDelete
  33. Không những mình lo về thể hình của yến, mà đúng như bạn trên nói, gương mặt của Yến là con dao 2 lưỡi, một mặt nhìn rất lạ, á-âu kết hợp, rất sắc sảo, nhưng mặt khác thì lại không được tươi trẻ, nhiều lúc trông hơi già vì make up nhiều quá, người nước ngoài ko thích sự lai quá nhiều, họ thích nét đẹp đặc trưng Châu Á hơn. Đã vậy Yến còn nhuộm màu tóc quá sáng nữa. Bây giờ nhìn Yến giống tây nhiều hơn.
    Nina đã chân thành khuyên yến nên trang điểm nhẹ và làm sao để thật tươi tre so với các thí sinh khác, nhưng có vẻ điều này khó thực hiện vì thói quen của yến là trang điểm đậm rồi.
    Xét nhiều yếu tố, Thật khó khăn để lọt vào top 15 đó. HH Nhật thì chắc chắn rồi, gương mặt cô ấy nhìn thôi đã thấy sự tươi trẻ dù đã 24 tuổi, rất biết tạo dáng để trông thật fierce, khuyết điểm duy nhất của cô ấy là hình thể nhưng sẽ được che đậy khéo bằng fashion, ít nhất cũng top 15.
    Lo cho Vn thật đấy, năm nay là có tiềm năng nhất, nếu ra về tay trắng thì thật tiệc.

    ReplyDelete
  34. có điểm nào trên Missosology vậy bạn, cho link di

    ReplyDelete
  35. Ban vao trao Missosology, vao muc General do

    ReplyDelete
  36. ban oi cho link di minh ko biet general la o cho nao

    ReplyDelete
  37. http://www.missosology.info/forum/viewtopic.php?f=1&t=11368

    ReplyDelete
  38. Roi Nhat Ban luc nao cung duoc danh gia cao hon VN. Ky nay VN thua Nhat Ban chac roi, bun ghe

    ReplyDelete
  39. Co ket qua roi, HY xep thu 9 tren bang xem hang cua cac chuyen gia misosology.info

    ReplyDelete
  40. Wow, trong bảng kết quả của missosoly,siêu mẫu Naomi Campbell cho HY cao điểm nhất trong top 20 người đẹp nhất. Có lẻ cô ta mê catwalk của VN mình rồi.

    ReplyDelete
  41. Um. Do cung la tin hieu tot. Jay Manuel (art director of America's Next Top Model) cung danh gia cao Yen. Co le nhung nguoi trong modeling industry danh gia cao Yen vi Yen la sieu mau = great catwalks and fierce :). Du sao lot vao top 10 nay cung tot roi.

    ReplyDelete
  42. That tuc cuoi may ban.Hoi ban to chức HHHV VIETNAM 2008 chọn Thuy` Lâm vi` có nét châu á Vn hon ,không chọn Hoang` Yến cũng như chọn Thiên Lý o MW.Các bạn nói can gi` nét a' đông thật la cổ hủ,bây gio chọn HY roi thi noi la giống Tây quá không duoc? Vay thế nao` mới lam` hai` long` đây.
    Cuộc thi chưa diễn ra,cứ cho đến lúc đó moi biet đuoc nguoi manh kẻ yếu.Neu kha nang Hoang Yen khong du manh de duoc vao top thi minh danh chap nhan thoi.Chu lo lang lam gi,chua dánh đã bai roi,chán.
    Bay gio chung ta hay theo doi tung buoc cua cuoc thi va ủng hộ hoa hau cua chung ta.Chang han nhu bau chon cho vietnam.Chu gio cu ngoi than van rang body Hoang Yen khong dep,che hoa hau nhật hay ấn độ thi` cung chang lam cho Hoang` Yen dep hon duoc .Chuc Vietnam thanh cong..

    ReplyDelete
  43. http://www.missosology.info/forum/viewtopic.php?f=1&t=11368
    "I remember talking to my sister Nefrit centuries ago about Vo being a Baby Goddess (DEMI) in some angles but has not proven herself that she is worthy to be in the Goddess category. Why? On stage, her presence is flat and lacks sex appeal which to sum it up very FORGETTABLE!"

    "MORE TO COME…

    THIS LIST WILL CHANGE WHEN THE GIRLS ARRIVED… "
    Đó là lời nhận xét của Mocha dành cho HY đó. Mocha xếp HY vị trí thứ 6. Mình biết bà ấy đánh giá cao HY ngay từ đầu nhưng danh sách sẽ con thay đổi nếu như hình ảnh của HY trong thời gian tới không có thay đổi thì HY có thể sẽ bị tụt hạng. Theo mình nghĩ HY tạm thời không cần phải phô trương hay nổi bật trên các diễn đàn,cũng không nhất thiết phải có mặt trong bảng xếp hạng. Bởi vì,nếu HY lúc nào cũng nổi bật trong bảng xếp hạng thì sẽ dễ bị các hoa hậu khác chú ý (có thể học hỏi) và dễ bị soi mói bởi nhiều người nhưng lỡ như khi đến với cuộc thi BGK sẽ luôn "soi" sát HY xem thử cô ấy có điểm mạnh gì mà được các chuyên gia đánh giá cao vậy. Mọi người thử nghĩ coi; nếu như trong đầu mình mong đợi hay thần tượng một ai đó nhưng khi đối diên trực tiếp nếu có một điểm gì đó không đẹp trong mắt mọi người thì hỏi lúc đó mọi người sẽ nghĩ như thế nào?(có còn tốt hay thần tượng như ban đầu không?). BGK cũng vậy thôi,tốt hơn hết là HY nên "Án binh bất động" đến giây phút quan trọng hãy "bùng nổ". Giây phút quan trọng đó sẽ làm BGK "ngỡ ngàng thời gian như lắng đọng".Hehehe...

    ReplyDelete
  44. Nhìn cô Thái Lan thì đỡ lo cho vòng 2 của Yến, nhìn chị Ấn Độ thì đỡ lo cho khuôn mặt của Yến. Vấn đề là làm sao thiết kế trang phục cho thật đẹp, Elie Sabb là sự lựa chọn trang phục dạ hội tốt nhất. please!please!Công Trí ơi, làm ơn ...nhìn ra thế giớ một chút và đừng bắt HY khoác những bộ đồ già ngắc và lỗi mốt với những đường....cắt cúp chán phèo nữa!phải bay bổng, nhẹ nhàng và nhất là phải biết che đi khuyết điểm nữa chứ!!!!!!!chán quá!!!!!!

    ReplyDelete
  45. Cac ban oi, nam sau ma cu Vu Thu Phuong di thi HHHV thi chac la Vietnam se co mot chut tieng tam o trong dau truong sac dep the gioi nhi?? Ma HY ma doat duoc vuong niem nam nay va Vu Thu Phuong vao duoc top 5 chac la Vietnam se co mat mui truoc the gioi lam nhi???

    ReplyDelete
  46. VTP lu`n qua',khong co kha nang bang HY dau.VTP chi duoc catwalk tot thoi

    ReplyDelete
  47. Nam sau Huynh Thanh Tuyen di thi la hop ly nhat !

    ReplyDelete
  48. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete
  49. china is a typical east beauty

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin