Thursday 4 June 2009

Đừng làm cũ mình bằng hình ảnh Áo dài

Năm 2008, Việt Nam tổ chức thành công cuộc thi HHHV. Năm nay, phần thi Fashion show đã được ban tổ chức cuộc thi HHHV Bahamas chính thức đưa vào khuôn khổ cuộc thi. Và đây là một cơ hội lớn đến với thí sinh Việt Nam, Vo Hoang Yen, khi mà sở trường của Yến là Catwalk.

Bên cạnh đó nhiều người rất lo ngại cho phần thi National Costume. Yến sẽ chọn gì để mang đi, sao cho Yến có thể gây được ấn tượng nhất? Đó là câu hỏi lớn được đặt ra cho Cty Hoàn Vũ, cho các nhà tư vấn thời trang, cho Yến...

Johnny đồng ý áo dài Việt Nam tuyệt đẹp. Nhưng, nếu năm nay Yến mang áo dài đi thi phần thi National Costume, chắc chắn Yến sẽ tạo nên sự nhàm chán. Thậm chí BGK chỉ cần nghe MC giới thiệu đến Việt Nam, là hình dung ra áo dài.

Năm nay Hoàng Yến được dánh giá cao, là thí sinh phá đi nguyên tắc "thuần Việt". Thì xin hãy đừng quá cứng nhắc mà bắt buộc phải mang áo dài đi dự thi. Vì cả thế giới biết đến Ao Dai năm 2008 rồi. Giờ mang đi, sẽ tạo sự nhàm chán...Gây phản cảm.

Dưới đây là ghi chép lại phần trình diễn Áo dài của cuộc thi MU 2008 tại Việt Nam


- Đêm Duyên dáng áo dài kết thúc cùng danh hiệu “Người mặc áo dài đẹp nhất” thuộc về HH Venezuela. Không ai phàn nàn về kết quả này nhưng đêm diễn vẫn để lại nhiều suy nghĩ.

Mặc dù các thí sinh biểu diễn vẫn còn gượng gạo, không tự nhiên nhưng hầu hết khán giả đều thông cảm vì trong một khoảng thời gian ngắn ngủi, họ khó có thể nắm bắt và thể hiện được cái thần của tà áo dài Việt Nam. Điều khán giả suy nghĩ là những hạt sạn tồn tại trong đêm diễn.

Hạt sạn màu tối

Điều đầu tiên đáng kể đến phải là gam màu tối. Dẫu biết rằng màu tối có nhiều ưu điểm như tạo vẻ sang trọng, nền nã nhưng liệu nó có phù hợp với Hoa hậu Hoàn vũ 2008, nơi sắc đẹp, sự trẻ trung, hiện đại và năng động được tôn vinh?

Có tên là Mùa hương sắc nhưng màu sắc trong bộ sưu tập của NTK Liên Hương không đa dạng cho lắm. NTK Liên Hương khoác lên người Matilda Mecini, HH Albania sắc vàng, Silvana Belli, HH Argentina sắc tím, Katherine David, HH Bolivia xanh. Dù nhiều loại màu sắc được kể ra nhưng tất cả đều có đặc điểm chung là... tối.

Sân khấu không được sáng sủa

Khó có thể phủ nhận được Mùa hương sắc rất sang trọng, lịch lãm và có chiều sâu. Nhưng cứ diễn mãi một tông màu dễ gây nhàm chán cho người xem.


Do là bộ sưu tập đầu tiên nên khán giả vẫn đón nhận nhiệt tình. Nhưng đến Tinh hoa hội tụ của Thuận Việt, không ít người đã giật mình. 5 HH đầu tiên bước ra, không ai khác ai với 5 bộ áo dài đen. Có khác chăng là những nét hoa văn, màu sắc quần và áo dài có cổ hay không cổ.

Những tưởng chỉ 5 HH Dominican, Ecuador, Ai Cập, El Salvador và Estonia “đồng phục” áo đen, quần cam (hoặc vàng) thế nhưng các thí sinh còn lại cũng bước ra sân khấu với màu sắc kém tươi sáng như vậy. Các thí sinh da trắng dẫu sao vẫn may mắn vì gương mặt của họ ít nhiều nổi trên nền tối. Còn các thí sinh đến từ châu Phi như Lesliana Pereira (Angola) hay Jenyfeer Mercelina (Curacao) thì dù mặc áo đen hay xanh thẫm, gương mặt của họ vẫn xa thăm thẳm nơi nào. Chỉ khi camera ghé sát, mặt họ mới được nhìn rõ hơn.

Cả không gian cùng một màu đen tối

Để “cộng hưởng” với màu tối của các bộ áo dài, Ban tổ chức trang trí sân khấu bằng phông vải nâu. Sân khấu sơ sài, toàn màu tối cùng với ánh sáng mờ mờ khiến cho các thí sinh như bước ra từ… hang động. Nét rạng rỡ, trẻ trung rất khó tìm ở nơi đây. Thí sinh dường như già đi rất nhiều so với tuổi 19, đôi mươi. Và họ rất khó tỏa sáng.

Bộ sưu tập Chân dung Âu Á của Võ Việt Chung bị chê rườm rà nhưng nó lại có ưu điểm sáng sủa. Không biết có phải do lý do đó hay không mà 3 trên 5 thí sinh lọt vào Top 5 đều mặc trang phục trong bộ sưu tập này.

Hoa hậu Venezuela nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ người hâm mộ

Dayana Mendoza duyên dáng với chiếc áo dài vàng được trang trí cầu kỳ. Còn Thùy Lâm khác lạ trong màu trắng tinh khôi. Lọt vào Top 5 có nghĩa cô ghi điểm được trước BGK. Nhưng giá như Thùy Lâm xuất hiện với mái tóc đơn giản thì cô sẽ cuốn hút hơn nhiều.

Độc giả Nguyenthuy -
ngthedung@yahoo.com phản hồi: “…Sân khấu cứ tối om, ánh sáng không đủ làm cho các thí sinh nổi lên được. Thứ đến BTC và đạo diễn không hiểu nghĩ sao mà cứ đưa nhạc gì buồn thảm cho các phần thi và phần biểu diễn của các ca sĩ có cảm giác như là buổi lên đồng vậy.

Có thể nào rực sáng?

Tiếp theo các nhà thiết được chọn cũng sai lầm khi chọn những tông màu tối cho các hoa hậu .. Đây là thi hoa hậu chứ có phải thi quý bà đâu. Đáng lẽ một show hoa hậu âm nhạc, sân khấu trang phục phải màu sắc vui nhộn chứ... Cứ nhìn sang Trung Quốc họ làm hoa hậu thế giới vẫn đầy màu sắc dân tộc mà rực rỡ sống động.. ..Coi show tôi muốn ngủ gật luôn... Mong các anh chị hãy thay đổi quan niệm về sân khấu VN đi nhé”.

Kkhi nghe công bố kết quả, các thí sinh mặc những bộ áo dài sáng sủa hơn

Giữa nền sân khấu đen, HH Costa Rica nổi bật, còn 3 HH khác... chìm nghỉm

Cần lắm một lời giới thiệu

Các NTK có lý do của mình khi chọn gam màu tối làm chủ đạo. Lý do đó có thể đúng, cũng có thể không hợp lý. Nhưng cho dù thế nào, đến lúc này, khán giả vẫn chưa nhận được lời giải thích nguyên nhân của “cuộc đổ bộ màu tối”.

Thông thường, mỗi tác phẩm nghệ thuật nói chung và mỗi bộ quần áo nói riêng, nhà thiết kế đều gửi gắm ý nghĩa nào đó. Thậm chí, một viên đá đính thêm cũng có thể thay đổi toàn bộ tác phẩm. Nhưng không phải ai cũng hiểu được dụng ý sâu xa của các nhà thiết kế vì phần lớn khán giả đều là người ngoài nghề. Rất hiếm người có thể “đọc” được dụng ý đó. Vì vậy nhìn hàng loạt chiếc áo dài tối màu, khán giả chỉ biết kêu trời “đen thế”.

Đến bây giờ khán giả cũng không hiểu tại sao các NTK lại chuộng gam màu tối đến như vậy. Trong suy nghĩ của khán giả xem truyền hình,
Duyên dáng áo dài sẽ là một đêm diễn gần gũi, tươi sáng, trẻ trung. Thế nhưng với gam màu tối, sự tươi trẻ bị hạn chế đi rất nhiều.

Sáng bừng giây phút HH ... không mặc đồ đen

Trong Duyên dáng áo dài, 2 MC thể hiện được rõ chất giọng tốt và lưu loát trong cả tiếng Việt và tiếng Anh. Nhưng tất cả chỉ có thế. Hình như Anh Quân – Mỹ Uyên không nói thêm từ nào khác ngoài kịch bản. Thế nên chương trình cứ trôi đều đều... không điểm nhấn. Với khả năng tiếng Anh khá ổn của mình, lẽ ra Mỹ Uyên có thể làm được nhiều hơn thế.

Thùy Lâm sẽ đẹp hơn với mái tóc giản dị

BGK cũng là yếu tố khiến khán giả phải suy nghĩ. Mọi người không hiểu sao trong đêm thi Trang phục dân tộc Duyên dáng áo dài, giám khảo Việt Nam lại nhiều đến như vậy. Điều này được giải thích đây là một hoạt động bên lề, một cuộc trình diễn áo dài, không phải cuộc thi chính thức nên chưa cần lực lượng "hùng hậu" như đêm chung kết.

(theo Netlife):D:D:D

Nghĩ đến bộ trang phục của Thiên Lý tham gia MW mà BTC cuộc thi giao cho Lý mặc trong phần trình diễn Fashion thấy cũng bình thường thôi sau khi đọc bài này.

Chính vì vậy Johnny mong Yến rút kinh nghiệm, mong chúng ta có những suy nghĩ cởi mở để tạo điều kiện đưa Yến đi xa nhất có thể.



----Johnny---

118 comments:

  1. chi yen oj em la` bobo EM thay chi mac ao yem la` ok nhat quyen ruu goi cam sexy dep mac ao yem ma` xoa~ toc gan 2 bong hoa su trang len dau la` wa dep dung mac ao dai nua cung ngac ah` ma` chi cu luyen tap dj cho du` chi yen co vo top 5 hay 15 hay 10 hay ko vao top thi` em van ung ho chi het suc

    ReplyDelete
  2. nhưng nếu là áo dài cách tân theo lối hiện đại thì cũng hay đó chứ ^^

    nick:sw33tl0v3

    ReplyDelete
  3. mang áo tứ thân đi thi cũng đc đấy chứ nhỉ. khi trình diễn, HY có thể mặc cả bộ áo trên người, sau kh bước ra sân khấu, Y sẽ cởi bỏ áo ngoài, chỉ còn áo yếm trên người. như thế sexy và hấp dẫn quá còn gì! BTC có thể hiểu: con gái VN thường mặc kín đáo nhưng nếu cần cũng sẽ...hở.

    ReplyDelete
  4. *** Thực sự nhìn lại mấy bộ áo dai cách điệu của Võ Việt Chung, Thuận Việt, Liên Hương mà mình còn phát ngán!... Áo của Thuận Việt trời ơi 1 màu tối thui... Còn Võ Việt Chung thì dây nhợ lòng thòng...chẳng biết đẹp chổ nào. Chỉ có Liên Hương là đở nhất nhưng cung ko đẹp. Mấy bộ đó còn thua xa ao dài truyền thống, Vậy mà mang lên sân khấu HHHV 2008 đúng là sỉ nhục cho hình ảnh quốc gia....!

    *** Mà chuyện qua rồi ko nhắc lại làm gì! Còn bây giờ, qua bao nhiêu là comments, ý kiến của mọi người đã phân tích, nếu Yến mà cứ khư khư đem Ao Dai đi thi thì mình là người đầu tiên xin ra khỏi fan club của Yến

    ReplyDelete
  5. bạn Johnny chắc là chỉ muốn nhắc lại để làm một bài học kinh nghiệm cho Yến thôi (chứ không muốn khơi lại bài học Duyên Dáng Quạ Đen của chủ nhà tổ chức MU08 đâu, xấu hổ quá trời).

    Hi vọng Yến đọc xong bài báo, sẽ thôi ý định chọn áo dài đi thi National Costume hoặc là đem theo nhiều áo để đi thi MU 09 nữa (nếu có).

    Thùy Lâm: với lợi thế sân nhà và của nhà sản xuất được nên đã diện tổng cộng SÁU bộ áo dài (ko kể bộ mặc hôm thi DD Quạ Đen theo quy định của BTC).

    Thiên Lý: mặc tổng cộng 3 bộ áo dài (2 trắng, 1 xanh) trong thời gian tổ chức MW08.

    Chỉ như vậy thôi là đủ bội thực rồi. Bạn nào ở bên Nhật thống kê xem thí sinh của Nhật họ đem theo mấy bộ Kimono lúc đi thi Miss vậy??? Trung Quốc họ đem theo mấy bộ xường xám vậy???

    Đất nước VN chỉ có mỗi áo dài thôi sao? Cứ Miss nào sang VN cũng bắt họ mặc áo dài (ít nhất một lần)trong các buổi biểu diễn hoặc họp báo. Ai mặc ko được thì tặng về làm...kỉ niệm.

    Ôi, nhắc tới áo dài ở các cuộc thi Miss và các Miss tới VN mà ngán lắm rồi!!!

    ReplyDelete
  6. áo tứ thân với chất liệu vải thật bắt mắt,sáng,màu nổi ( áo khoác ngoài có thể là voan mỏng để thấy yếm và vai ở trong) + nón quai thao kết kim sa lấp lánh hết toàn bộ...vừa biểu diển trên sân khấu vừa xoay nón quai thao sáng lấp lánh là ok....^^

    ReplyDelete
  7. Mọi người hãy vào mà xem Hoa Hậu Nhật Bản trong trang phục dạ hội của GUCCI {đúng là hàng hiệu có khác}....

    http://inesligron.com/wordpress/askblog/88070149.jpg

    http://inesligron.com/wordpress/askblog/88071182.jpg

    ReplyDelete
  8. Mấy nhà thiết kế VN sẽ nhìn vào và trả lời: Kiểu này may dễ như...ăn chuối. Ra chợ Tân Định, Bến Thành, Chợ Hôm mua vải về may nhái theo kiểu này là xong. Mua chi tốn tiền. Bởi vậy thi cứ rớt hoài 1 phần cũng vì vậy.

    ReplyDelete
  9. http://netlife.com.vn/Library/Images/58/2008/07/3-7/thuylam/thuylam/thuylam6.jpg Lộ đường cắt may ko đáng, ko thấy eo, ko thấy ngực

    http://vtc.vn/newsimage/original/vtc_199955_Thuylam5.jpg lộ đường ghép vải. Từ eo xuống mông quá xấu

    http://www.tin247.com/kenh14/081013124023-626-368.jpg lại lộ đường may phần chân váy vì tiết kiệm tiền (tiết kiệm vải)


    http://i288.photobucket.com/albums/ll168/OnlyUblog/MissUniverse2008/da-hoi-Lam.jpg áo TLam mặc hôm thi HHHV VN. Khoác thêm cái "áo" đính bằng hạt phale bên ngoài làm gì. Đường xẻ cần cao hơn.

    http://www.tin247.com/kenh14/081013124023-816-604.jpg chụp ảnh thì đỡ hơn nhưng những đường nối và kết hạt rối quá. Không tôn ngực.

    http://images.vietnamnet.vn/dataimages/200806/original/images1566808_l8.jpg Chiếc váy này vải rẻ tiền quá, hạt đá cũng vậy. Không xứng!

    http://nguyenquanghuy.files.wordpress.com/2008/06/01060810.jpg một thí sinh bị "ép" mặc trang phục Văn Thành Công (chiếc váy trắng ở trên) hôm thi HHHV VN.

    http://img.thethaovanhoa.vn/Images/Uploaded/Share/2009/03/20090314083238298/vh_thuylam1.jpg TL đã mặc chiếc áo màu cam này(loại áo mặc cùng quần tây) dự giao lưu trực tuyến (trước khi thi HHHV TG 08) và lúc thi phỏng vấn ở MU 08 (tại Nha Trang). (!!!!!!????)

    ReplyDelete
  10. Yến cần tránh lặp lại những lỗi về trang phục như TL.

    Nói KHÔNG với design của Văn Thành Công nếu him tiếp tục may váy với những đường cắt cẩu thả, chất liệu vải và phụ liệu may rẻ tiền như trên.

    ReplyDelete
  11. Hi everyone !!!

    Is it possible to get sponsors for Yen? I think Emiri gets sponsors from Gucci and famous brands, Ines always names the dresses where it is from.

    If someone knows someone who can help Yen to get sponsors it will be great. In return, Yen will promote their products too.

    Sponsors would be a the best idea because I dont think Yen can afford to purchases a wardrobe like Miss(es) do.

    P/S No domestic designers sponsor please !!!

    Hugh

    ReplyDelete
  12. Minh họa thêm vài hình:

    http://www.vietnetcenter.com/tin_images/06-15-08/10A/0vnh4.3.jpg zoom vào cái váy trắng của Văn Thành Công trong bộ sưu tập mà BTC bắt các thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đêm CK HHHV VN (Thi HH hay là biểu diễn thời trang vậy???)

    http://www.vietnetcenter.com/tin_images/06-15-08/10A/0vnh4.jpg vẫn là lỗi cắt ghép vải cẩu thả, đường may gồ ghề.

    ReplyDelete
  13. 04:27: Good idea!

    ReplyDelete
  14. I think Yen has been working in this field for long time, she may know someone who is an agent for these brands or at least has good contacts with them. Tell them how potential Yen is so they may help Yen. Well, both sides can get benefits why not?

    Now, we have to know who to contacts to

    Hugh

    ReplyDelete
  15. Bai viet nay nen ghi them la trich tu trang netlife.com.vn. khong nen ghi Johnny khong nhu vay. Chang co y kien j dong gop cho Hoang Yen o bai viet nay ca

    ReplyDelete
  16. Copy nguyên si trên netlife mà dám để tên johhny. kiểu này mà bị thưa ăn cắp quyền tác giả là mệt nha.

    ReplyDelete
  17. búp bê nga Võ Hoàng yến.
    Không biết mấy hình này có chưa
    http://www15.24h.com.vn/news/detail/173/227001/Sieu-mau-Hoang-Yen-voi-phong-cach-bup-be-Nga.24h

    ReplyDelete
  18. DCM đứa đéo nào chảng biết là netlife. Khùng vừa thôi, ông Johnny ông viết gì kệ mẹ ổng. Con Vịt lại tính kiếm chuyện đây.

    ReplyDelete
  19. Mới xem trực tiếp chương trình Giấc Mơ của Biển trên VTV1, mình hơi thấy vọng về Yến đó. Rõ ràng giữa 1 rừng người đẹp,mình vẫn chưa thấy Yến nổi bật được.Sao Yến lại bới tóc lên và để 2 mái che 2 tai, trông Yến già lắm.Hôm nay Yến biểu diễn vẫn không hay như thường ngày.Khi biểu diễn,cái đầu Yến nó cứ đi ra phía trước,thấy ngộ lắm.Mặc dù áo dạ hội của Yến rất đẹp và hợp với Yến nhưng khuôn mặt và kiểu tóc vẫn chưa thuyết phục mình để Yến có thể làm nên chuyện ở MU.Rõ ràng đứng cạnh Thanh Hằng và Mai Phương Thúy ,Yến vẫn còn chưa biết cách nổi bật hơn họ.Có lẽ MPT quá cao nên đã che lấp Yến chăng? Có lẽ Thanh Hằng quá tuyệt chăng?Hôm nay Thanh Hằng rất tuyệt mặc dù thường ngày mình vẫn thấy Yến ấn tượng hơn.

    Mình thấy thường ngày Yến biểu diễn trong chương trình TT&CS của HTV7,Yến rất nổi bật nhưng chương trình này,Yến vẫn chưa cho thấy được sự tiến bộ.Nếu cứ như thế này thì Yến khó lòng mà lọt vào top 15 đó.

    Đây là góp ý chân thành của mình,mong Yến đừng nên buồn mà phải xem lại và rút kinh nghiệm. Yến cần phải tìm ra phong cách riêng khi biểu diễn ở MU.Không thể cứ đi ra rồi đi vào như các HH nước khác được.

    Mình rất mong Yến đọat giải cao.Yến ơi cố lên nhé.

    ReplyDelete
  20. Moi xem phần trình diễn áo dài,Mai Phương Thúy đứng gần Hoàng Yến cao hơn gần 1 cái đầu,kinh dị thật. Yến ơi,cố ăn uống đầy đủ cho cao thêm nhe.
    Kiểu này qua bên nước ngòai đứng với các hoa hậu khác sao chịu nổi đây,hix.

    ReplyDelete
  21. hay xem công việc luyện tập của Hoa hậu Nhật Bản đến đâu rùi nhé!

    http://inesligron.com/?p=5742

    ReplyDelete
  22. Nham nhi' Yen dep the, nôi bat the. Dam noi xau...


    nham nhi nham nhi.

    ReplyDelete
  23. moi mo vtc coi. yen xoa toc. wa dep ! wow. chi co dieu nhanh wa.

    ReplyDelete
  24. yen's so beautiful tonight. I love her hair! the scene i saw her she didnt tie up her hair like others said

    ReplyDelete
  25. Mới xem tiếp phần biểu diễn thời trang biển.Ở phần này nhìn Yến đẹp hơn những phần trước vì Yến xõa tóc xoăn nhưng rất tiếc Yến mặc áo đầm ngắn chứ không phải áo tắm cách tân như các hoa hậu khác nên mình không biết Yến đã cải thiện gì chưa.Trong phần thi này,Mai Phương Thúy quá đẹp,body cực chuẩn.Hùynh Thanh Tuyền cũng rất đẹp

    Yến cần cố gắng nhiều lắm nếu muốn đọat giải cao.
    Love Yến!

    ReplyDelete
  26. sorry mai phuong thuy is so so. Her body and her boobs are too big. Her face's not so impressive also.

    ReplyDelete
  27. Nhin`miss Japan luyen tap cho thay'duocsu cham chi cua co ay'cung` voi'su chi dan~nhiet tinh` cua ba` Ines.Ba Ines noi'emiri se~doat miss uiverse neu'nhu miss colombia koh duoc.Co ay'ghi diem boi fashion.Minh` thay'trang phuc cua co ay'that tuyet voi`,toan`la` do` hieu noi tieng.Mai'toc'co ay'thiet dep bong`benh`,cach'trang diem luc'nao` cung~noi bat va` hai` hoa`.Phai chi chi Yen nha`ta co'the duoc cong ty ho~tro ve`khoan nay`thi`tot'hon bit'may',trang phuc cung~tao duoc diem nhan cho nguoi mac giup'chi noi bat hon do.Cach'trang diem sao cho phu`hop voi guong mat cua chi.Voi'mai'toc'bong`benh`sao cho ket'hop 2 cai'trong that hai` hoa` can doi'.Nhu zay la`co'co hoi cao rui` chi Yen ui.
    Em chuc chi co that nhiu` may man va`se~dem ve` chiec'vuong mieng dau`tien cho Viet Nam nha!hihi^^

    ReplyDelete
  28. xem chương trình trực tiếp Hoàng Yến rất tuyệt...đẹp tuyệt vời, rất nổi bật, chuẩn, thật lộng lẫy.
    Mai Phương Thúy đi cùng Hoàng Yến trông cao thì có cao, nhưng biểu diễn thô cứng, body thô kg chuẩn như Yến; Thanh Hằng thì trông ok; còn La La thì xấu tệ, thiếu thiếu gì đó...chắc là La La thiếu sắc, thiếu vóc so với Yến.
    chúc Hoàng Yến luôn may mắn tỏa sáng.

    ReplyDelete
  29. chị Hoàng Yến trình diễn hay quá, như một nữ hoàng, che lấp cả Mai Phương Thúy luôn. Mai Phương Thúy bộ ngực giả thô kinh khủng.

    ReplyDelete
  30. chương trình này xem mới thấy rõ body ai xấu ai đẹp. mai phương thúy cao, ngực phẫu thuật to kinh, thấy gứm. Hoàng Yến, Thanh Hằng danh giá nhất, rất sang trọng.

    ReplyDelete
  31. hoang yen is so wowwwwwwww today she is way better than maiphuongthuy.

    Maiphuongthuy boobs are so terrible

    ReplyDelete
  32. trang phục dân tộc là áo dài sẽ rất đẹp. quan trọng ý tưởng thôi. bạn đừng quá bi quan. người vn mình truyền thống không thua gì Trung Hoa, kg thua gì Nhật Bản, Hàn Quốc...tuy nhiên người vn mình hơn họ đó là nền văn hóa "mở"...truyền thống hội nhập...áo dài ngoài 1 số đường nét đặc trưng truyền thống vốn có mỗi chiếc áo tùy người mặc có địa vị, hình dáng, hoàn cảnh, môi trường... sẽ tương ứng kiểu áo, màu sắc riêng. khi cần nổi bật, ấn tượng, sang trọng hay cần thể hiện ý tưởng nào đó vẫn có kiểu cách riêng. vấn đề là tìm được nhà thiết kế trang phục truyền thống nhiều kinh nghiệm, hiểu rõ về tính chất, chủ đề cuộc thi...hiểu về lợi thế body của Yến... chúc Yến luôn may mắn.

    ReplyDelete
  33. Không xem được show này trên VTV1. Tiếc quá!

    Về việc tìm sponsor cho Yến, tính sao nhỉ? Chứ cty Hoàn Vũ ko dám đầu tư mạnh tay thì sẽ Yến thua thiệt với các thí sinh khác nhiều lắm!

    ReplyDelete
  34. uh, quan trọng là ý tưởng. áo dài rất đẹp. hôm nay Yến đẹp lộng lẫy. Mai Phương Thúy trông thấy ớn, ngực silicon lộ liễu quá trời, biểu diễn như là cô ả tạp chí playboy í

    ReplyDelete
  35. Các bạn không nên vì thần tượng Yến quá mà không phân biệt được cái gì đẹp,cái gì xấu? Người ta nói: thương cho roi cho vọt,ghét cho ngọt cho bùi.Các bạn cứ chăm chăm khen là Yến đẹp,là nổi bật nhất mà không biết góp ý chân thành.Các bạn hãy chỉ ra là Yến nổi bật chỗ nào? Rõ ràng trong 1 rừng người đẹp thì Yến vẫn chưa nổi bật được.MPT thể hình chuẩn như thế mà các bạn còn chê,thể hình như thế thì thi thế giới mới sánh ngang với các hoa hậu quốc tế đuoc. 2 phần đầu Yến không ổn về cách trang điểm, trông Yến già hơn mọi khi.Với lại phong cách trình diễn nhạt quá.Có lẻ là chương trình qui định như thế nên các người đẹp chỉ đi ra,rồi đi vào mà không thể hiện được nhiều.


    Mình nhận xét một cách khách quan là MPT,Thanh Hằng và Hùynh Thanh Tuyền nổi bât nhất đêm nay.

    Yến nên tìm lại video chương trình này xem lại để biết cách làm nổi bật mình trong cuộc thi sắp tới nhé.

    Lời góp ý chân thành vẫn tốt hơn là lời khen tặng có cánh.

    Mình rất mong năm nay Yến sẽ làm nên chuyện trong cuộc thi MU này nhưng Yến cần phải cố gắng nhiều hơn nữa.Cần tạo cho mình một phong cách để không lẫn vào trong đám đông.

    VTC

    ReplyDelete
  36. pótay...mai phương thúy thô cứng, đơ thế mà lị...chắc bạn gì đó mê tít thò lò vòng 1 silicon nên mới vậy. thúy cao mà kg sang, thô. đây là nhận xét khách quan nhất nhé.

    ReplyDelete
  37. ban gi day chac la fan maiphuongthuy chac di lon cho. Body wa tho, cap vu gia nhin ko the me duoc. Hom nay yen dep ghe hon mai phuong thuy la cai chac

    ReplyDelete
  38. mai phương thúy hoa hậu báo tiền phong chán quá nâng cấp vòng 1 bằng silicon cứng ngắt, thô dễ sợ. chẳng tí danh giá nào.

    ReplyDelete
  39. Trong bài viết tác giả Johnny đã có khẳng định là áo dài Việt Nam tuyệt đẹp.

    Các nhà thiết kế - nhất là các nhà thiết kế thiên về thiết kế và nghiên cứu trang phục dân tộc cần phải nhớ VN không chỉ có áo dài là trang phục dân tộc: duy nhất và đẹp nhất. Mỗi trang phục đều có nét đẹp riêng. Bấy lâu nay các thí sinh VN đã mang áo dài đi giới thiệu, quảng bá, tôn vinh, thì đã quá nhiều lắm rồi. Từ 4,5 năm nay, bao nhiều lần đi thi hoa hậu thì hình ảnh lặp lại vẫn là áo dài và ưa chuộng "tôn vinh" nhất vẫn là áo dài chim công, kế đền là rồng, phụng, hạc, sen, hình bản đồ việt nam cách điệu.

    Hãy nhìn "chim công MPT" xuất hiện tại MW06 xem: ai nhìn thấy đó là một con chim công? hay chỉ là một con quạ đen xì giữa sân khấu?

    Hãy nhìn bộ áo dài chim công của NTK Minh Hạnh - người luôn tự hào mình là nhà thiết kế hàng đầu VN mà một bạn đã gởi link đến( http://thoitrang4u.files.wordpress.com/2009/02/mh3.jpg )
    - Màu sắc: u tối, buồn tẻ
    - Hình ảnh: chim công không có gì mới lạ so với màu sắc và kiểu cách của áo MPT. Khác một chút là chim công của Minh Hạnh nhiều lông hơn chim công của Việt Hùng.
    - Kiểu dáng: nhìn người mẫu mặc chân ngắn cũn, mập phì như 2 cái lu nước. Phần eo được hạ xuống khỏi mông, còn phần mông thì được hạ xuống gần tới...đầu gối. Vậy thì tôn dáng ở đâu?


    Đã tới lúc (thật ra là đã muộn rồi), các thí sinh VN cũng phải giới thiệu những nét đẹp khác nữa: nét đẹp của trang phục các dân tộc thiểu số, của vùng Kinh Bắc, quan họ Bắc Ninh, của truyền thống Âu Lạc, truyền thống mười mấy đời vua Hùng không xứng đáng để chúng ta mang đi quảng bá ra thế giới? Chúng ta luôn tự hào là con cháu Lạc Hồng! Hình ảnh đó hào hùng lắm! Và nhiều, nhiều hình ảnh khác nữa mà các nhà thiết kế phải động não, mày mò suy nghĩ, và sáng tạo. Đừng làm thui chột sáng tạo của mình trong khuôn khổ chiếc áo dài.

    Hãy sáng tạo, suy nghĩ thoáng hơn, sâu hơn về nguồn cội dân tộc Việt Nam 1000 năm Văn Hiến để tìm ra những điều mới lạ, mang đậm nét dân tộc để mang ra giới thiệu với thế giới. Đừng để tới lúc họ nói với chúng ta rằng: "Ồ, lại áo dài à? lại chim công à? Thế đất nước các bạn còn nét gì mới để giới thiệu với chúng tôi không?"

    ReplyDelete
  40. xem chương trình trực tiếp tối nay Hoàng Yến diễn cực chuẩn. mới thấy, phong cách nắm váy, áo hất xoay vòng, kiểu phong cách Hoàng Yến trình diễn hầu như tất cả các người đẹp chương trình này đều bắt chước Hoàng Yến. quả thực phong cách của Hoàng Yến đã định hình và ảnh hưởng rất nhiều cho thế hệ người mẫu vn hiện nay. Hoàng Yến body chuẩn, rất sang trọng. như là hoa hậu thực sự.

    ReplyDelete
  41. Hoàng Yến xứng danh là 1 siêu mẫu. Hoàng Yến rất đẹp. tôi tin Hoàng Yến sẽ có thể làm nên điều kì diệu như Tiến Đoàn cho VN tại MU09. cố lên!!!

    ReplyDelete
  42. Mai Phuơng Thuý có thề hình hơi bị thô nhưng nhìn vào thì thấy Thuý có vòng 2 đẹp. Còn vòng 2 của Yến thế nào. Mọi người có nhận thấy Yến thay đổi gì về thể hình không đặc biệt là vòng 2. Ở đây có người chê,người khen không biết ai là chân thành .Tiếc quá,mình không xem được chương trình .

    ReplyDelete
  43. Hoàng Yến phải định hình về cách ăn mặc.Phải ăn mặc có gu thời trang là một siêu mẫu chứ đừng sáng tạo như Miss Tiffany.Nào là cày tóc,vòng cổ,vòng tay,găng tay,...quá dầy đặc. Trong cuộc thi Miss Universe Yến chỉ cần một cặp bông tay thật sang trọng là đủ rồi. Yến có cái cổ cao đẹp thì đâu cần phải che đậy như thế.Phong cách ăn mặc trang phục dạ hội của Yến trong cuộc thi siêu mẫu VN và HHHVVN là của Miss Tiffany.Thôi nha Yến đừng lạm dụng quá sẻ phản tác dụng.

    ReplyDelete
  44. Tóm lại là đừng mặc mấy cái áo thiết kế VN, nhìn chán lắm, hãy học tập HH NHật BẢn, mặc đồ sành điệu vào. NHưng có lẽ điều này không phải do HY quyết định mà phải tùy vào CT Hoàn Vũ có dám đầu tư hết mình hay không thôi. Mà chắc họ cũng không đầu tư mạnh tay đâu. Không phải bi quan nhưng năm nay dù HY đẹp, có tiềm năng nhưng cũng sẽ rất vất vả để vào top 15 (chưa nói đến top 10 hay 5) vì quá nhiều người đẹp, mà VN mình lại thua người ta về khâu chuẩn bị, mức độ đầu tư và thiếu trainer để phát triển tiềm năng đó. Nên mọi người đừng đặt nhiều áp lực cho HY, cố gắng hết mình thôi, vào được top 15 là vui rồi, ko được cũng ko sao.
    Thật tiếc cho HH nước ta, tiềm năng thì hơn người nhưng lại không có một trainer giỏi như Ines Lignor. Thật sự nước mình vẫn chưa đầu tư đúng mức cho các cuộc thi sắc đẹp, thật phí phạm tài nguyên sắc đẹp. TIẾC :(
    Đáp lại entry này, tôi cũng khuyên đừng nên mặc áo dài nữa, nếu mặc thì nên phá cách cho ấn tượng. Entry trước tôi thấy có bạn comment một mẫu áo dài nhưng cách điệu phần tà thành chim công cũng ấn tượng lắm, có thể tham khảo.

    ReplyDelete
  45. Mục tiêu đầu tiên của Yến là top 15 nhưng top 15 năn nay hoàn toàn không dễ dàng chút nào đâu.Yến cần phải nổ lực phấn đấu mới có thể. Trước tiên là về hình thể nhưng xem ra hình thể của Yến không thật bắt mắt như các hoa hậu khác rồi. Mình không thể ngờ Miss Croatia cũng có thể hình đẹp như thế.

    ReplyDelete
  46. KHi xem xong những hình ảnh của HH Nhật Bản thực sự Mình đang cảm thấy lo cho Yến! quả thật mục tiêu top 15 năm nay cũng ko phải là dễ dàng!

    Nhìn những hình ảnh cua HH Nhật Bản thì mọi người cũng có thể thấy cô ấy được huần luyện ky càng đến mức nào!! từ cách đi đứng, trình diễn (san khấu và trước ống kính máy quay), make up,làm móng... cho đến cả những tác phong của 1 hoa hậu: cách ăn uống trong dạ tiec, thưởng thức rượu, khiêu vũ, dance, và văn hóa con người Bhamas...làm việc với các chuyên gia về dinh dưỡng, và spa hàng đầu. Bà Ines còn mướn cả 1 vũ công người Bhamas để dạy cho HH Nhật Bản về các điệu nhảy của người Bahamas....

    Va không chỉ có 1 Nhật Bản, mà còn nhiều nườc khác nữa đang ráo riết tập luyện


    Nhìn lại Hoàng Yến nhà mình thì ko biết đã luyện tập đến đâu rùi nữa? sao ko show hình lên để mọi người góp ý nhĩ?! Mình nghĩ ngoài việc luyện tập hình thể, cách trình diễn ra thì Yến nên học thêm về văn hóa của nguoi dân Bahamas, học thêm những kỹ năng khác như khiêu vũ (cả các điệu nhảy của người Bhamas), tác phong khi tham gia dạ tiệc...

    Thực sự nếu 1 tuần mà Yến học chỉ 2 tiếng thì khả năng vào top 15 là rất khó khăn chứ chưa nói là giành ngôi HHHV 2009. Hy vọng Yến có nhiều thời gian hơn để luyện tập! Thành công hay không còn tùy thuộc rất nhiều và sự nổ lực của Yến!

    ReplyDelete
  47. Thấy Hoàng Yến tự tin quá nhưng mình cũng không biết được khả năng của Hoàng Yến đả đuợc phát triển tốt đến đâu.Nhìn thấy các hoa hậu khác ráo riết lập luyện mà mình cảm thấy lo cho Yến quá.Yến ơi! cố gắng nhiều hơn nữa Yến ơi.Tự tin thì cũng tốt nhưng Yến phải nắm chắc khả năng làm tốt của Yến thì tự tin mới có hiệu quả.Cái lo đầu tiên của mình là lo thể hình của Yến đó,không biết thể hình của Yến đả được cải tiến đến đâu rồi.

    ReplyDelete
  48. Năm nay Hoàng Yến đi thi làm cho Fans lo lắng từng ngày từng giờ.Không biết Yến lo lắng như thế nào chứ những người mến mộ Yến như tụi mình đang lo lắng cho Yến nhiếu lắm.

    ReplyDelete
  49. Hoa hậu Japan được chăm sóc đầu tư quá chu đáo nhìn lại Yến bơ vơ tự học hỏi cũng tội cho Yến.Đúng là Ines đang có ý định giành chiếc vương miện năm nay, bà ta đầu tư cho Miss Japan học nhảy cả vủ điệu của người Bahamas.Thật là tuyệt vời,cô ta dù không có thể hình bắt mắt lắm nhưng có định hình về gu ăn mặc thời trang cho nên nhìn cô ta sang trọng và thu hút.Những chiếc áo của cô ta đơn giản nhưng nhìn rất nổi bật và sang trong. Yến ơi! lựa chọn ra những trang phục đẹp nhất để khi sang Bahamas cũng cố lại cách ăn mặc để được nối bật lên.Ok

    ReplyDelete
  50. Yến ơi...cố định lại mái tóc máu đen,tốt nhất là nâu đen.Màu tóc sáng quá sẻ gây phản cảm và không tốt đâu.Dù là màu đen hay nâu đen nhưng nếu như Yến chải chuốt tốt thì cũng sẻ nổi bật. Về cách trang điểm thì nên nhấn cho đôi mắt một chút màu đen hay dùng màu bút chì đen để vẽ viền mắt sẻ làm sắc lên đôi mắt như nhiều hoa hậu Châu Á đả làm.Nhân tiện gợi ý Yến một vài kiểu tóc.

    http://www.futurederm.com/wp-content/uploads/2008/03/beyonce-hairstyle-at-oscar_49.jpg

    http://lifestyle.iloveindia.com/lounge/images/simple-everyday-hairstyles-2.jpg

    http://1.bp.blogspot.com/__rztMJjnNlg/SSy-JWCNcrI/AAAAAAAAA0U/Xl-su_fb7PA/s400/Miley+Cyrus+Hair+Wavy+Hair.jpg

    http://z.about.com/d/prom/1/7/I/0/-/-/lngmisch.jpg

    http://images.askmen.com/galleries/model/anna-kournikova/pictures/anna-kournikova-picture-1.jpg

    ReplyDelete
  51. Tóc Yến dài mình nghĩ uốn xoăn nhẹ những kiểu này sẻ đẹp.

    http://www.aahairstyle.com/wp-content/uploads/2009-haircut-from-kourtney-kardashian-2.jpg

    http://images.askmen.com/galleries/model/anna-kournikova/pictures/anna-kournikova-picture-1.jpg

    http://1.bp.blogspot.com/__rztMJjnNlg/SSy-JWCNcrI/AAAAAAAAA0U/Xl-su_fb7PA/s400/Miley+Cyrus+Hair+Wavy+Hair.jpg

    ReplyDelete
  52. Năm nay đúng là không may cho VN ta, thí sinh có tiềm năng nhất nhưng lại gặp quá nhiều đối thủ mạnh, thôi thì HY cố gắng hết sức là được rồi, chỉ cần vậy thì dù kết quả ra sao thì tôi cũng cảm thấy tự hào, vì cho TG thấy chúng ta cũng có người đẹp có khả năng nổi bật. Việc tiến vào vòng trong còn phải tùy thuộc nhiều yếu tố khác nữa, không phải chỉ có đẹp, tiềm năng là được.
    Các bạn cổ vũ HY cố lên thôi, đừng hô hào HY nhất định là HHHV trên các forum quốc tế nữa, điều đó có thể vô tình tạo áp lực cho Yến, mặt khác, nếu kết quả không tốt, HY sẽ bị các fan nước ngoài cười, nhất là fan Philippin.
    HÃY ĐỂ HY BIẾT CÓ NHIỀU NGƯỜI ỦNG HỘ NHƯNG VỚI TÂM TRẠNG THẬT THOẢI MÁI NHÉ.

    ReplyDelete
  53. Đúng rồi, đừng mặc áo dài nữa, chán lắm rồi, nếu mặc thì cũng phải cách điệu cho hiện đại chút.

    ReplyDelete
  54. Các bạn đừng hô hào tâng bốc Yến trên các diễn đàn là Yến sẽ là HHHV nữa.Điều này sẽ tạo tác dụng ngược và bị ghét nhiều hơn.TRong những năm trước có một số hoa hậu được tâng bốc dữ dội như Yến năm nay nhưng cuối cùng có lọt được vào top 15 đâu.Đừng tạo áp lực cho Yến nữa.

    Nói thật đêm hôm qua giữa một rừng người đẹp,Yến vẫn chưa nổi bật và tạo cho mình phong cách khác là.Bởi vì Yến nổi tiếng và sắp đại diện VN thi MU nên mọi người chú ý thôi.Giả sử Yến không hề được ai biết, khi Yến bước ra thì tất cả mọi người phải la lên WOW thì đó là sự thành công rồi.

    Yến vẫn chưa biết cách trang điểm để tỏa sáng và nhất là phong cách của Yến vẫn không được tốt như bà Ines ligron đã nhận xét. Yến nên tìm một cách biểu diễn độc đáo mới lạ trên sân khấu mới gây được chú ý của BGK.Yến nên học hỏi Vũ Thu Phương,mặc dù VTP không có hình thể cao như Yến như phong cách rất sáng tạo gợi cảm,buộc mọi người phải chú ý.

    Yến ơi,mình lo cho Yến quá.Hy vọng vào top 15 của Yến là rất khó khăn đó Yến à.

    ReplyDelete
  55. Hình Yến tối qua trong chương trình nè
    http://www.thanhnien.com.vn/News/Pictures200901/thanhluan/5-6-09/1.jpg

    MPT cao hơn Yến nhiều vậy ta? cao hơn có 6cm mà mình tưởng 10cm chứ? chiều cao của Yến chắc cỡ 1m75 thôi

    ReplyDelete
  56. jonny ui!ban co clip dem dien hon` cua bien hum wa koh?ban hay~post len cho minh` xem di

    ReplyDelete
  57. em buon` cho viet nam wa'ah`,koh co'duoc nguoi huan'luyen gioi nhu Ines,em nghi~chi Yen'nen hoc vu~dieu cua nguoi`bahamas va tim hieu ki ve dat nuoc'nay` nha'

    ReplyDelete
  58. Phải nói rằng việc huấn luyện HHHV NHẬT BẢN của bà Ines ligron rất chuyên nghiệp và nghiêm túc. Hẳn cô ấy hiện giờ chỉ còn có 1 tinh thần lạc quan, tự tin nữa thui là không sợ gì hết. Bà Ines ligron giỏi thật

    nick: sw33tl0v3

    ReplyDelete
  59. nói thật mình đang nghĩ đến điệp khúc của Thiên Lý tại MW 2008! cũng được đánh giá cao ngay từ đầu nhưng dần dần lại mất niềm tin của mọi người...! hy vọng Yến ko lập lại điệp khúc này!

    Mọi người cũng đừng quá tân bốc Yến - bảo là HHHV 2009 nữa. Mình nghe còn muốn phản cảm huống gì ngưoời nước ngoài...! Giá trị đ1ich thực sẽ được chứng minh tại Bahamas - HHHV 2009

    ReplyDelete
  60. Ước gì HY được chiều cao của MPT,Gương mặt của Thiên Lý và ngoại ngữ của Hà Anh thì tốt biết mấy. Mình thấy Yến vẫn còn nhiều khuyết điểm lắm,chắc Yến cũng biết điều đó.Nên hy vọng Yến lọt vào top 15 là vui rồi.

    Hy vọng Yến sẽ không làm mọi người thất vọng như đợt thi của Thiên Lý ở MW

    ReplyDelete
  61. I think she looks good last night from the photos I saw so far. Maybe on TV she didnt look that good but I thought she outshone MPT. Seriously, my eyes drawn to HY.

    Yes, she still need to improve more and more but she is trying very hard to "please" every single one of you so please give her some credit for it. Also, dont be over-expected. As long as she represents Vietnam well this time, I will be happy. Top 15 or not, I still support her anyway.

    ReplyDelete
  62. Chúng ta không nên reo hò Yến sẻ là Miss Universe 2009 nữa bởi vì đôi khi điều này sẻ tạo nên sự bất lợi cho Yến.Chúng ta hãy để mọi việc xảy ra một cách tự nhiên.Nếu như Yến đả có đủ tự tin Yến sẻ làm tốt thì Yến sẻ chứng minh cho mọi nguời trong tháng 8.Còn bây giờ thì chưa biết được gì. Chúng ta cố tình reo hò Yến là Miss Universe 2009 thì chúng ta đang vô tình tạo nên cho Yến nhiều kẻ thù, bất lợi và áp lực.

    ReplyDelete
  63. Còn miss world ai thi nhỉ? Thùy Dung à?

    ReplyDelete
  64. Minh`chi mong Viet Nam cu Ngo Phuong Lan di thi miss world 2009 ma`thui.Trinh`do hoc van'cua chi ay'rat'cao,lai mang ve dep diu dang`phuc'hau nua~chu',co ay'di la` tot'nhat'do'.

    ReplyDelete
  65. các bạn hãy tin tưởng và ủng hộ Hoàng Yến thật nhiều nhé!!! mình cũng như các bạn sẽ rất tin tưởng và ủng hộ Hoàng Yến!!!
    chúng ta đã từng tin tưởng và đánh giá cao Hoàng Yến bởi Hoàng Yến là Á hậu hoàn vũ VN, là siêu mẫu VN. Hoàng Yến có vẻ đẹp chuẩn, phong cách trình diễn chuyên nghiệp. chuyên gia nước ngoài cũng đã từng đánh giá cao, tỏ lòng yêu mến Hoàng Yến. đây là điều đáng quý, đáng tự hào mà Hoàng Yến có được, chưa từng có người đẹp nào của VN có vinh dự đó. đặc biệt Hoàng Yến là đại diện xuất sắc nhất mà từ trước khi nhận quyết định chính thức từ cơ quan nhà nước cho đến nay, dành được nhiều sự ưu ái quan tâm của người vn trong và ngoài nước, cũng như quốc tế. Hoàng Yến là top hoa hậu bị ganh tỵ, quan tâm nhiều nhất trên các diễn đàn uy tín.
    sự thật thời gian vừa qua, Hoàng Yến đã tiến bộ từng ngày. từ những bài phỏng vấn với quyết tâm cao. những bộ ảnh đẹp hơn, trông ra dáng hoa hậu dù Hoàng Yến chưa là hoa hậu vn, ý thức cao là người đẹp đại diện vn thực sự và sẽ mãi xứng đáng là hoa hậu VN trong lòng khán giả.
    Hoàng Yến, tôi, chúng ta kg ai toàn diện cả. Hoàng Yến cũng có khuyết điểm chưa thật chuẩn nhưng chúng ta nên tin tưởng, ủng hộ Hoàng Yến khắc phục nhanh nhất, thành công.
    chúc Hoàng Yến luôn may mắn thành công.
    love
    nói chuyện ngoài lề: trong 1 chương trình nghệ thuật trong nước. dù vô tình hay cố ý. chương trình do ai dàn dựng? chương trình do ai tài trợ? trang phục chương trình do ai thiết kế? danh hiệu hoa hậu hơn á hậu hơn siêu mẫu hơn hoa khôi hơn những người tuy đẹp chuẩn mới vào nghề chưa có danh hiệu ...yếu tố áp đặt, người có quan hệ thế nào với người thiết kế, ai được mặc trang phục nào??? vô tình tạo nên sự so sánh khập khiển với công chúng. (hãy thử xem chương trình đêm qua thế nào?)
    đánh giá người đẹp: cao chưa là vấn đề nhưng đừng quá thấp bé, cần nhất phong cách, vẻ đẹp chuẩn, biết cách tạo dáng, sự thông minh, sự thân thiện...
    xem ra Hoàng Yến chúng ta đã đạt được nhiều tiêu chí đó. chúng ta có quyền hy vọng cao ở Hoàng Yến.

    ReplyDelete
  66. Chúng ta đừng nên quá bi quan và vội thất vọng về Hoàng Yến quá sớm như vậy. Các bạn nhớ rõ không ai biết truớc được điều gì. Top 15,10,5 và danh hiệu Miss Universe vẫn còn đang là một bài toán chưa có đáp án thì chúng ta đừng nên bi quan về Yến quá như vậy. Chúng ta nên tin tưởng vào khả năng của Hoàng Yến khi Hoàng Yến đả có đủ tự tin làm tốt. Tâm lý của chúng ta đang bị ám ảnh bởi nhiều thí sinh có chiều cao và thể hình quá tốt nhưng điều đó cũng chỉ là vô nghĩa nếu như họ thiếu đi phong cách trình diễn để làm nội bật. Mình công nhận nhiều thí sinh có chiều cao và thể hình đẹp nhưng một số thí sinh trong những thí sinh đó không phải là một người mẫu,nếu như không phải là một nguời mẩu thì sự vụng về khi trình diễn sẻ không tránh khỏi và nó vô tình làm họ sẽ cách xa vào những vòng trong. Trong cuộc thi này thí sinh có kinh nghiệm trên sàn diễn sẻ tinh ý và nhận thức tốt hơn và sẻ biết cách làm họ tỏa sáng, và những cuộc thi hoa hậu mang tính chất quốc tế như thế này không phải là một sân chơi cho những nguời chưa từng là nguời mẩu hay chỉ mới vào nghề. Yến nhà chúng ta là một nguời mẫu thì cũng đả là một lợi thế tuy mặc dù phong cách chưa được thu hút lắm nhưng xét ra cũng có ấn tuợng. Cho nên chúng ta vẫn còn nhiếu hy vọng...Yến sẻ tiến sâu vào những vòng trong. Mình hy vọng các bạn sẻ tiếp tục ủng hộ và chờ đợi Yến.

    ReplyDelete
  67. ban gi do uoc hoang yen co duoc chieu cao cua phuong thuy, khuon mat cua thien ly va body cua ha anh.

    vay chac ban cu bup be hinh nom di thi di. Ban noi vay chang khac nao hoang yen te lem vay.

    khuong mat thuan viet cua thien ly di thi MU thi bao dam loai ngay tu vong dau. guong mat cho MU la fierce ma toi chang thay guong mat thien ly fierce teo nao
    toi chi lay day la 1 vi du. con lai ban tu hieu ban dang noi nang lam nham cho nao.

    ReplyDelete
  68. 23:22: Thùy Dung ko có tên trong danh sách các hoa hậu được bộ Văn hóa công nhận. Chỉ là phù du mà thôi.

    ReplyDelete
  69. Sau khi xem blog bà Ines, nhìn cách HH Emiri JP luyện tập và tác phong tự tin của cô ấy, mình thật sự lo lắng thay cho Hoàng Yến khi phải gần như một thân một mình lo liệu mọi việc. Bất kì cầu thủ, vận động hay hoa hậu nào để giỏi và đạt thành tích cao cũng cần một huấn luyện viên trong quá trình tập luyện và chuẩn bị.

    Mình sợ rằng giờ này mà công việc chuẩn bị của Yến chưa xong xuôi. 2 tháng cũng sẽ trôi qua rất nhanh. Trang phục liệu đặt may có kịp?

    - Trang phục dạ hội chính thức
    - Trang phục dạ hội các đêm tiệc, hội hè ngoài lề cuộc thi
    - Trang phục ban ngày (cần rất nhiều vì dự thi trong vòng 1 tháng)
    - Trang phục dự thi đêm National Costume
    - Trang sức (phù hợp từng bộ váy áo và trang phục ban ngày)
    - Giày cho từng bộ váy áo
    - Túi xách: dùng cho dạ hội và đi kèm trang phục khác
    - Phụ kiện khác (mắt kính, nón, dây nịt,...)
    - Quà tham gia chương trình đấu giá
    - Quà lưu niệm tặng các bạn thí sinh (nếu thích)

    Yến vào top 15 là mình đã hài lòng. Các thí sinh khác cũng rất toàn vẹn về nhan sắc, chúng ta không thể xem thường. Tung hô Yến là Miss Universe năm nay sẽ gây ra phản cảm. Biết người biết ta...!

    Mong muốn đạt giải cao nhất thì ai cũng mơ ước cả. Nhưng thực tế, xác suất thành công ở ngôi vị cao nhất của Yến là rất, rất nhỏ.

    Yến hãy cố gắng để vào được top là mọi người rất mừng.

    Nếu Yến chuẩn bị tốt, thể hiện tốt nhưng may mắn không mỉm cười với Yến thì tôi vẫn luôn Yêu mến Yến.

    Yến hãy nhớ rằng, các bạn yêu mến Yến không tạo áp lực thành tích cho Yến. Chúng mình hiểu rõ hoàn cảnh của Yến.

    Mong rằng những ngày sau sẽ không có những cú vấp hay một sự cố bên lề không mong muốn xảy ra đối với Yến và ekip hỗ trợ Yến.

    Chúc Yến nhiều sức khỏe và nhiều ngôi sao may mắn!

    ReplyDelete
  70. Đọc báo thấy Thiên Lý đóng phim Trần Thủ Độ,một bộ phim lịch sử dài tập thì làm sao làm National Director cho Yến đây? Yến thì vẫn nhận show diễn liên tục thì làm sao tập trung học anh văn,giao tiếp,tập thể hình đây?

    Công ty Hoàn Vũ có phải lo hết tất cả cho Yến không?

    ReplyDelete
  71. chương trình truyền hình trực tiếp đêm qua là chương trình do Việt Hùng tài trợ trang phục chính.

    ReplyDelete
  72. xem tổng thể người đẹp VN từ trước tới nay, mình thấy Hoàng Yến chuẩn nhất, hội đủ nhất những yếu tố nghệ thuật chuyên nghiệp. hy vọng Hoàng Yến luôn may mắn luôn tỏa sáng.

    ReplyDelete
  73. kỳ vậy ta? sao HY lại thấp hơn MPT được, tức quá,hix. Em từng ngưỡng mộ chị vì chiều cao của chị đó.Lúc trước em ngưỡng mộ Thanh Hằng lắm nhưng từ khi chị xuất hiện với một chiều cao nổi bật trên sàn catwalk với đôi chân dài ngang ngữa Thanh Hằng, đã làm lung lay vị trí của Thanh Hằng.Em đã thầm ngưỡng mộ chị từ đó. Thế nhưng em vẫn không tin và không muốn tin là chị lại chịu thua chiều cao của MPT được.Em tức lắm chị có biết không? Em cãi với đứa em của em là MPT chỉ nói khống thôi chứ thực ra MPT cao chỉ 1m80 hay 1m81 là cùng.

    Thế nhưng hôm qua em xem trên TV,em đã thấy MPT đã vượt trội chị,thế là em thua độ với con nhỏ em của em rồi. Em hỏi thật chị có phải là 1m79 không? Nếu đúng như thế thì chị mới sánh ngang hàng với các hoa hậu lần này vì đa phần họ cao từ 1m78 trở lên.

    Chị ơi,em chỉ muốn chị là số 1 thôi.Em chỉ muốn chị xuất hiện trên sân khấu là thấy chị nổi bật bởi chiều cao lý tưởng của chị,bởi phong cách siêu mẫu số một của chị. Nhưng giờ đây em đang lo cho chị nhiều hơn là hy vọng như lúc ban đầu.

    Dẫu sao em vẫn iu chị và chúc chị của em thật tự tin nổi bật và cao nhất trong 1 rừng hoa hau để mang vinh quang về cho nước nhà

    Bé cún của chị :-x

    ReplyDelete
  74. chúng ta có quyền hy vọng ngôi vị cao nhất hoa hậu hoàn vũ thuộc về VN. chúng ta có quyền tự hào về đại diện xuất sắc của VN Võ Hoàng Yến á hậu hoàn vũ VN, siêu mẫu vàng VN, cô gái VN duy nhất được nhiều lời khen tặng từ các chuyên gia uy tín về sắc đẹp trên thế giới.
    tất cả công tác tổ chức đều do ban tổ chức lo, chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm về điều này. còn gần 2 tháng nữa chúng ta có quyền hy vọng Hoàng Yến sẽ hoàn thiện hơn.
    về phía chúng ta, theo tôi để ủng hộ Hoàng Yến, thể hiện lòng tự hào của mình. mỗi bạn có thể tham gia nhiều cách ủng hộ khác nhau:
    -viết blog có hình ảnh, bài viết thể hiện lòng yêu mến Hoàng Yến, cảnh đẹp đất nước con người VN như HY á hậu; HY siêu mẫu; HY thân thiện, trang phục dân tộc VN, phong cảnh di sản đẹp VN, những nét văn hóa độc đáo tiêu biểu của VN...hoặc copy những bài báo hay viết về HY, VN post lên blog, đây là kênh quan trọng giúp hình ảnh VN, hình ảnh HY đến gần hơn với mọi người. hoặc chúng ta có quyền tự hào Tiến Đoàn hiện đang đương nhiệm nam vương thế giới, viết về anh, có cả những hình ảnh của Tiến Đoàn và Hoàng Yến cộng tác bộ ảnh Honda VN.
    -tham gia các diễn đàn sắc đẹp uy tín vote cho HY, có thể viết niềm tự hào về đại diện VN, đất nước VN sao cho bạn bè thế giới cảm phục. kg nên nói xấu đại diện của nhau. ai cũng có quyền tự hào nói lên chính kiến về đại diện của nước mình, có quyền hy vọng đại diện nước mình sẽ chiến thắng là hoa hậu, kg gì phải lo lắng thái quá đại diện nước mình thua đại diện nước khác, sợ lo lắng thái quá sẽ thua...chúng ta thua khi chưa xuất trận. chúng ta nên tin HY có tiềm năng, HY còn 2 tháng phấn đấu, chúng ta có quyền hy vọng từ đây đến khi thi đấu chính thức HY sẽ có nhiều thay đổi nổi bật.
    -hoặc bạn nào có khả năng lập những trang web uy tín, diễn đàn hay để bình chọn cho cuộc thi hoa hậu hoàn vũ, kg nên lệ thuộc nhiều quá những trang web, diễn đàn của nước ngoài.
    * và lưu ý, những đóng góp về HY chỉ nên đóng góp ở web, diễn đàn trong nước( có thể xem đây là bí mật nội bộ). còn ở những web, diễn đàn nước ngoài chúng ta chỉ vote cho HY, thể hiện niềm tự hào ngắn gọn xúc tích mà thôi.
    chúng ta hãy đoàn kết vì niềm tin, niềm tự hào đại diện VN năm 2009 là Hoàng Yến nhiều tiềm năng, nhiều tố chất thành công nhất nhé.
    VN chiến thắng.

    ReplyDelete
  75. các fans yên tâm, HY là siêu mẫu. HY thuộc top hoa hậu có chiều cao lý tưởng đó. quan trọng nhất phong cách trình diễn trước phóng viên, sàn diễn. chú có chiều cao lêu khêu, mà kg biết cách trình diễn thì thua luôn.
    như mai phương thúy công nhận cao vô địch, nhưng phong cách trình diễn quá tệ, những bộ ảnh mai phương thúy chụp khuôn mặt xấu, tạo dáng trông thô kệch, có phần phản cảm dù kg biết thúy có cố tình khoe hàng kg nhưng mọi người xem đều nghĩ là thúy khoe hàng, rỏ ràng đây là do phong cách thể hiện, vì thế thúy kg thể là siêu mẫu.

    ReplyDelete
  76. Đúng là Hoàng Yến ko cao bằng Mai Phương Thúy nhưng chiều cao của Yến đâu phải là thấp?!!! Mình thấy chiều cao Của Yến như thế là rất vừa... Đâu phải cứ cao là đẹp! chắc tại mọi người mãi ám ảnh chiều cao của người VN thấp hơn các nước khác nên cứ thích cao!! Trong lịch sử HHHV có bao nhiêu người cao trên 1m80 mà đạt giải đâu nhỉ? toàn trung bình chiều cao là 1m75. Chiều cao của Hoàng Yến thế là quá chuẩn.

    Nhưng cái mà mình không hài lòng trong chương trình đêm qua là Yến vẫn ko vận dụng được những đóng góp ý kiến của mọi người về cách trang điểm. Đôi mắt Yến vẫn thế, ko có đểm nhâấn nào trên khuôn mặt. Tóc thì cứ bới lên suốt (chắc định kiến của VN cứ hể mặc trang phục dạ hội là bới tóc - trong khi nước ngoài lại thích cách tự nhiên là xã tóc)! trên sân khấu rộng mà Yến trang điểm thế thì quá tệ!

    Còn cách trình diễn theo nhiều người nhận xét là lưu mờ hơn so với MPT. Thực ra thì mình ko có ý kiến nhiều vì pần lớn trang phục là do Việt Hùng cung cấp nên những bộ đẹp nhất chắc là cho MPT, và đạo diễn chương trình chac cũng muốn tập trung vào MPT (nhân vật chính cho chương trình)...

    Mọi người có thể vào đây để xem thêm 1 số hình ảnh về chương trình đêm qua!
    http://www.thanhnien.com.vn/news/Pages/200923/20090606102206.aspx

    ReplyDelete
  77. Thiet tinh ma noi thi Yen dau co den noi te dau, cung xuat sac qua day chu khong chua co yeu to WOW thoi. Minh nghi trinh dien thoi trang thi viec trang diem va lam toc nguoi mau phai phu thuoc vao NTK hay dao dien chuong trinh de phu hop voi BST hay khung canh cua chuong trinh nguoi mau khong phai tui thich kieu toc nay, kieu trang diem nay lam cho tui di. Mong moi nguoi thong cam !!!

    Minh nghi moi nguoi hay nen danh tinh cam va ung ho Yen nhieu hon nua. Hay dat minh vao hoan canh cua Yen de nghi dung dat Yen vao hoan canh cua minh. Chi biet 1 dieu la hay dong Yen co gang tap trung luyen tap luyen tap va luyen tap.

    Minh tam dac cau nay" Quality/success is never an accident, it is always the results of intelligent effort" (John Ruskin" Xin duoc tam dich la:

    "Chat luong/su thanh cong khong phai la 1 su may rui ma do la thanh qua cua 1 qua trinh co gang phan dau va su thong minh"

    Neu Yen muon chien thang va danh thanh tich cao trong cuoc thi nay, khong ai khac hon chinh Yen la nguoi co the lam nen dieu ay, nhung dieu gop y hay ung ho chi la nhung dong luc thuc day Yen ma thoi. The end of the day, Yen la nguoi se quyet dinh cho su thanh cong cua chinh minh. Yen, you have only once in a life time opportunity (Co hoi chi co 1 lan trong doi) you have to try your best to achieve it !!! We are always behind you.

    Moi nguoi co the tim sponsors cho Yen khong?

    ReplyDelete
  78. Trời oi, tôi mới xem link bạn rưngram0123 gui mà thấy vòng 2 của Yến vẫn còn to kinh khủng quá,huxhux. Mọi người xem hình này nè,chú ý vào vòng 2 đi,vừa có nây bụng vừa to.Vẫn chưa thấy Yến cải thiện đuơc vòng này
    http://www.thanhnien.com.vn/News/Pictures200901/MinhNguyet/Nam2009/BaiNgoai/Thang6/6.6/DT7.gif

    Nếu mà vẫn như thế này thì đừng mong lọt nổi vào top 15 chứ đừng mơ là hoa hậu. Yến ơi,cố gắng tập thể hình nhiều vào nhưng đừng giảm cân nhé vì Yến gầy quá rrồi.
    Mỗi ngày gặp mình lại 100 cái trở lên sẽ rất hiệu quả đó,sẽ có cơ bụng nữa đó. Yến thử đi nhé

    ReplyDelete
  79. Ngoi may bay co chuc tieng, mà ve nha doc cmt chong mat:(((

    ---johnny----

    ReplyDelete
  80. Hoàng Yến có đọc được những comment này không nhỉ? Vì hình như chỉ có Johnny là đọc thôi.

    ReplyDelete
  81. Mình nghĩ chắc có thể những đóng góp ý kiến của tụi mình Yến chưa hề đọc được hay sao ấy! nên vòng 2 vẫn cứ thế...Thiệt càng ngày mình nghĩ ko biết tụi mình có phí hoài nườc bọt ko nữa, nói cho nhiều mà ko biết co ai thèm quan tâm hay ko?????

    Mà việc tập luyện có gì đâu mà cần bí mật vậy sao Yến ko show hình lên cho mọi người xem đã luyện tập đến đâu rùi (giống hoa hậu Nhật Bản)? còn kip thời chấn chỉnh chứ lù đù tự bi tự diễn thế đến lúc vỡ ra cung ko hơn gì chưa tập thì thiệt là bó tay!

    mà một cái mẹo nhỏ khi trình diễn là Yến nên hốp bụng vào như vậy sẽ tạo cảm giác vòng 2 nhỏ lại, vòng 1 còn có cảm giác tăng thêm nữa đó chứ! nhoớ mẹo này nhe........Hiệu quả lắm đó!

    ReplyDelete
  82. Guong mat Thien Ly rat'dep do'chu',nhung nhuoc diem cua chi ay'la`chieu`cao khiem ton'ma`thoi.Ba`Ines da~tung`noi'neu'de Thien Ly cho ba`huan'luyen thi`chau a'se~co'them 1 hoa hau hoan vu~nua~do'.Vi`luc'cuoc thi hoa hau dien~ra o Viet Nam chi Ly'da~lam`nguoi`dan~chuong trinh`giao luu voi'cac'hoa hau.Khi duoc bit'chi ay'chi doat a'hau 2HHHV VN thui thi`ba`Ines to ra rat'bat'ngo`boi ` co gai'duyen dang'nhu zay.

    ReplyDelete
  83. ac ac nói chơi thôi Kimthoa ah!...

    Thực sự mình ko ấn tượng lắm về gương mặt của Thiên Lý! cũng xinh nhưng đâu phải đến nổi nhu các ban nói!...

    Mình sorry Yến nhe vì comment trên của mình cũng hơi quá! vô tình đã tạo áp lực cho Yến. Hy vọng Yến vẫn chăm chỉ tập luyêện!

    Nhớ cái mẹo của mình nói nhe! hóp bụng lại và tự soi mình trước gương sẽ thấy cải thiện rõ rệt! và qua Bahamas khi mặc áo tấm thì làm như thế sẽ ghi điểm ngay!hehe

    ReplyDelete
  84. khi hóp bụng sẽ rất khó thở,mà hớp bụng lâu quá chắc chết mất,hihi. Cái này phải có nghệ thuật đó nhe !vừa hóp bụng,vừa cười vừa diễn khó lắm.

    ReplyDelete
  85. i think some guys here sound really stupid! Fistly, Mai Phuong THuy's height is 1.84m not 1.80 or 1.81. And u guys think Yen can cheat 4 cm for her height? laugh at my ass! Did u guys notice how high their heels also? few of u sound really stupid!

    ReplyDelete
  86. mai phuong thuy'cao 1m84,275 voi'chieu`dai`doi chan la`1m18.KINH

    ReplyDelete
  87. ac ac cái này mình là hòai! hóp bụng ko khó lắm đâu, tập vài lần là ok hà...Khi hóp bụng thì minh sẽ thở bằng phần ngực trên! ko chết ngạt đâu mà sợ

    ReplyDelete
  88. các ban thiệt là đòi hỏi quá! khi Thiên Lý đi Thi thì nói chỉ mong Lý cao chừng 1m73--1m75 là ok...còn bây giờ Yến cao 1m79 mà còn ko vừa lòng mọi nguười là sao?

    ReplyDelete
  89. trời! mấy người ở đây cổ vũ nồng nhiệt wá đến nỗi hoá điên hóa rồ ấy. Nói như mọi người thì đi tập gym làm khỉ gì cho mệt. NGôì ở nhà tập hóp bụng thở bằng ngực là được ruì. hahahaha
    càng nói càng thấy ngu.

    ReplyDelete
  90. cái bạn 08:14 đúng là cóc ngồi đáy giếng mà còn nói người khác ngu! cách này là người ta dùng để huấn luyện cho siêu mẫu đó ba! ko biết gì mà còn nói

    Với lại tình thế cấp bách ko làm thế thì ko lẽ đợi tập gym cho đẹp rùi đợi năm sau đi thi?
    Ngu mà còn la làng

    ReplyDelete
  91. HY chính xác là cao 177cm. Khi đi thi siêu mẫu được cộng lên 1cm. Giờ đi thi HHHV ăn gian thêm 1cm.MPT cao 1m84.5cm tức là hơn HY 7.5 cm là gần 1 cái đầu là đúng rồi. Thường thi siêu mẫu hay hoa hậu người ta hay cộng thêm vào lắm. Chỉ có thi HH Báo Tiền Phong là đo chính xác nhất. HHHV VN 2008 cũng tự nâng chiều cao thí sinh lên 2cm.
    VD: -Võ Thị Lệ Thu thi HH ĐBSCL năm 2008 đọc là 1m75 nhưng khi thi HH VN 2008 đo lại là 1m72.Sau đó cô ta thi HH Thời Trang,đo lại là 1m73
    - Phan Như Thảo ghi là 1m74 nhưng khi thi HH Thế Giới Người Việt đo lại chỉ có 1m69
    -Lê Thị Thanh Mai mới thi HHVN 2002 chỉ cao 1m68 nhưng vài tháng sau thi HH Phụ Nữ lại ăn gian lên 1m73
    -Trần Ngọc Trinh thi siêu mẫu 2005 chỉ cao 1m66 nhưng khi hoa khôi bình dương 2007 lại là 1m71
    -Diễm Châu khi thi HH Áo Dài là 1m70 và trên danh sách người mẫu ghi 1m72 nhưng thi HHVN 2008 chỉ có 1m68.
    Nói chung tất cả người mẫu đều nói thêm/nói khóat để tăng thêm chiều cao nhưng khi đi thi đo lại thấp hơn con số họ nói.

    ReplyDelete
  92. trời 08:18. Ko bít ai cóc ngồi đáy giếng. càng thix dạy đời càng thấy buồn cười. vấn đề là cái bụng còn miếng thịt nào hay ko mà hóp hahaha

    ReplyDelete
  93. sao ko thử đi rùi biết! chỉ cần thở đúng cach thôi chứ hop bụng tới mai thôi tui còn làm được huồn chi siêu mẫu

    ReplyDelete
  94. đó chỉ là wan niệm của những người có bụng thôi. Bản thân tôi cũng thế. Khi hóp bụng vào có cảm giác eo thon nhưng thật ra ko phải là 1 phương pháp đúng cách để giảm số đo vòng eo. Vả lại 1 siêu mẫu tất nhiên là ko có vòng bụng to thì lấy thịt đâu ra mà hóp bụng thở bằng ngực. Chúng ta ai cũng muốn tốt cho yến nhưng chúng ta ko phải chuyên gia. Chúng ta nên góp ý yến cần phải improve chỗ nào còn việc để làm sao thực hiện nó thì các chuyên gia sẽ bít cái gì đúng cái gì sai mà giúp cho yến.

    còn về viêc ăn gian chiều cao. các bạn ko nên đóan mò mẫm khi chỉ nhờ vào hình ảnh so sánh với MPT Chiều cao và các vòng đo sẽ được minh chứng ở bahamas. Theo như số đó chính thức hiện tại thì MPT hơn yến 5 cm nhưng ko ai thật sự để ý guốc người nào cao hơn người nào đêm wa. Chúng ta hãy suy nghĩ và comment 1 cách chính xác, tỉnh táo.

    ReplyDelete
  95. nhược điểm vẫn là nhược điểm, cũng khó mà che giấu. Nếu trong 2 tháng mà không khắc phục được, thôi thì năm nay cũng giống như mọi năm, vào được top 15 là vui rồi.
    Mà học kỹ năng sao chỉ có 2 tiếng một tuần nhỉ, học vậy thì được gì, quá ít. HH người ta được chuên gia kèm riêng mà còn chưa chắc nữa.
    Không phải lỗi của Yến, cô ấy đã cố gắng hết sức, lỗi ở chỗ nước ta chưa có cái nhìn và sự đầu tư đúng đắn và nghiêm túc về việc đưa người đi thi, người ta cứ hô hào là vẫn biết nguyên nhân là vậy nhưng chẳng thấy sửa chữa, chẳng có một nơi nào mở ra để đào tạo chuyên nghiệp cả, thí sinh cứ phải tự lo tự học, sao đoạt giải nổi, tiếc cho người đẹp VN.

    ReplyDelete
  96. Tôi nghĩ chắc HY không đọc những comment này đâu, chỉ có Johnny đọc thôi. MÀ HY có đọc thì cũng chỉ lướt sơ qua thôi, ai đời mấy chục comment mà đọc hết làm sao có thời gian.

    ReplyDelete
  97. nếu so sánh Hoàng Yến và Mai Phương Thúy, tôi thx Hoàng Yến hơn. tôi tin tưởng Hoàng Yến hơn.
    theo thông tin tôi biết được, chỉ số hình thể Mai Phương Thúy và Hoàng Yến đều đạt chuẩn, nhưng theo cái nhìn tôi thấy Hoàng Yến cân đối, duyên dáng hơn Thúy, Thúy cao hơn Yến nhưng trông thô, vòng 1 sửa thấy đơ, kg tự nhiên.
    còn về gương mặt, mỗi người mỗi vẻ, nhưng tôi thấy Hoàng Yến đẹp hơn Thúy, khuôn mặt Yến biểu cảm, sang trọng,mang nét âu á, dễ gây thiện cảm với quốc tế. tại sao hoa hậu các nước châu mỹ la tinh họ luôn nổi bật? bởi họ có vẻ đẹp pha trộn rất riêng, trường hợp Yến cũng vậy.
    còn về sự khẳng định nghề nghiệp và phong cách, Thúy thua xa Hoàng Yến bởi Thúy chỉ trình diễn góp mặt với tư cách hoa hậu, những bộ ảnh Thúy thể hiện gần đây trông phản cảm thiếu tính nghệ thuật, thiếu tính chuyên nghiệp, bởi Thúy kg phải là siêu mẫu, còn Hoàng Yến là 1 siêu mẫu, từng trình diễn trong nước và quốc tế, đã định hình phong cách, đã được các chuyên gia, giới thời trang, nhà tạo mẫu đánh giá cao khả năng này của Yến và chúng ta đã từng yêu thx HY qua từng show diễn, những bộ ảnh đầy tính nghệ thuật chuyên nghiệp.
    còn về khả năng ngoại ngữ, Thúy đang học Rmit nên anh văn ok, nhưng còn với Yến, giới thời trang đều biết khả năng giao tiếp anh văn của HY rất lưu loát, đã từng casting, làm việc với đối tác nước ngoài rất chuyên nghiệp, đó là điều trong giới ai cũng biết., vậy nên chúng ta cũng hoàn toàn yên tâm. anh văn giao tiếp được là ok, Yến có quyền tự tin giao tiếp thân thiện cùng các hoa hậu khác. nếu may mắn lọt vào top5, HY có quyền trả lời bằng tiếng mẹ đẻ, và có người thông dịch, các hoa hậu đạt giải đều sử dụng thông dịch, vẫn sử dụng tiếng mẹ đẻ đó thôi.
    còn cái gọi là trình độ, cả 2 đều đạt chuẩn tú tài, Thúy đang là sv cũng còn phải học hỏi, đòi hỏi nhiều sự trãi nghiệm cuộc sống. còn với Yến đã trãi nghiệm cuộc sống, sống tốt về nghề, khẳng định bằng danh hiệu nghề nghiệp danh giá siêu mẫu, giải người mẫu xuất sắc trong năm, giải người mẫu ảnh...và quan trọng nhất HY có 1 gia đình tốt.
    thời gian kg nhiều nhưng có thể giúp Yến hoàn thiện mình hơn, chăm chỉ luyện tập, có ban tổ chức cty hoàn vũ và Thiên Lý giúp. chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng.

    ReplyDelete
  98. Đúng là thế, nhưng cái nào đáng đọc thì vẫn đọc chứ, (dĩ nhiên không phải là cái này). Mọi việc được nói bây giờ đều là phỏng đoán, chẳng có cơ sở gì cả, nhưng mình tin Yến là người có trách nhiệm và cô ấy biết làm gì để có thể nổi bật giữa một rừng người đẹp vào tháng 8 tới. Chẳng có gì sai khi chúng ta tin tưởng vào một điều gì đó. Còn 2 tháng nữa, mong rằng sẽ được update hình ảnh cũng như thông tin về sự chuẩn bị của Yến( để mọi người có cớ để hi vọng =)) ), và mong rằng national custome không phải là áo dài nữa :d. Các bạn nên chú ý bàn luận đi vào chủ để, không phải thể hiện cách hâm mộ thái quá bằng cách chê người khác để nâng Yến lên( cho dù không nâng được =)) ). Cố lên Yến!!! :d

    ReplyDelete
  99. sự thật vẫn là sự thật. Yến rất chuẩn. cố lên.

    ReplyDelete
  100. đọc rồi nói kg đọc là sao nè???

    ReplyDelete
  101. mấy tấm ảnh chị Thúy kg đương nhiệm đội vương miện diễu hành xe cổ, còn hoa hậu thế giới đương nhiệm giản dị thế, kg đội vương miện nhưng tỏa sáng. Yến nên học hỏi cái hay nhé. đừng ảo tưởng mà hãy tỏa sáng bằng tài năng nhé.

    ReplyDelete
  102. Không thể tin nổi khi nhìn vào những bức ảnh.Đả hơn 2 tháng rồi Yến vẫn chưa cải tiến được điều gì.Đúng là nhìn Yến trong những bức ảnh không nổi bật một chút nào.Vòng 2 thì vẫn chưa gì thay đổi,khuôn mặt thì trang điểm nhạt nhẽo.Nói thật Yến đừng buồn Huỳnh Thanh Tuyền,Thanh Hằng,Mai Phuơng Thuý nhìn nổi bật hơn Yến nhiều và nếu như cứ đà này mà làm thì mình cũng chẳng biết nói gì hơn ngoài việc Yến chỉ còn trông đơi vào 2 chữ "may mắn".

    ReplyDelete
  103. Chiều cao của Yến 1m78 là ổn rồi.Yến mà cao bằng Mai Phuơng Thúy mới là đáng lo đó.Mai Phuơng Thuý đầy đặn cho nên nhìn lý tưởng chứ Yến mà cao như Mai Phuơng Thúy thì nhìn khẳng khiu lắm,không có ấn tuợng đâu các bạn ơi.Với hoa hậu nữ không phải càng cao là càng có lợi thế đâu.Riyo Mori=1m74,Hoeny Lee=1m74,Dayana Mendoza=1m76...Chiều cao chuẩn nhất là trong vòng trên 1m73 và duới 1m85 cho nên 1m78,1m79 là hoàn hảo.

    ReplyDelete
  104. Dường như các bạn chỉ nhìn ở trên thôi.Nếu như để phán xét chiều cao đích thực giữa MPT và HY thì 2 nguời cần phải không mang gì cả. Đêm qua 1 người thì mang gần cả 20 cm,một nguời thì mang 10 cm,một nguời thì mang 5 cm cho nên nhìn vào để xác định chiều cao thì hoàn toàn không chính xác.

    ReplyDelete
  105. Mặc áo dài cũng được chứ sao ?

    Một bộ áo dài cách tân, cách điệu mầu trắng.

    Sử dụng kỹ thuật thêu tay Kỳ quan Vịnh Hạ Long
    để giới thiệu với bạn bè thế giới vote cho VHL trở thành kỳ quan thiên nhiên thế giới mới.

    1 công đôi việc còn gì ?

    ReplyDelete
  106. Hay xem ne, mot than hinh qua hoan hao.
    http://netlife.com.vn/Library/Images/59/2009/06/6-6/bien/bien/MPT08.jpg

    ReplyDelete
  107. kg đương nhiệm diễu hành đội vương miện, trong khi hoa hậu thế giới chẳng vương miện mà thực sự tỏa sáng...chanh?
    http://phununet.com/Tintuc.aspx?Cat_ID=6&Sub_ID=1602&New_ID=79418
    http://phununet.com/Tintuc.aspx?Cat_ID=6&Sub_ID=1602&New_ID=79477
    cái gọi là đẳng cấp Mai Phương Thúy...Thuýtop
    http://phununet.com/Tintuc.aspx?Cat_ID=6&Sub_ID=1342&New_ID=78517
    pótay.com

    ReplyDelete
  108. sexy nhưng phải nghệ thuật. đúng chổ đúng nơi. mình thích phong cách siêu mẫu của Yến.

    ReplyDelete
  109. Ủng hộ không nên mặc áo dài nữa,qúa nhàm chán.Cứ hễ nhắc đến tên VN là người ta sẽ liên tưởng đến áo dài mà những mẫu thiết kế luôn sặc sỡ,lòe loẹt,rườm rà...đủ thứ. Mình mong Yến sẽ đọc được những lời góp ý của mấy bạn,bởi mình thấy Yến cũng chưa có gì thay đổi nhiều mặc dù các bạn đã góp ý cả tháng nay rồi mà cách trang điểm của Yến cũng chưa được nổi bật. Mình rất tin tưởng và ủng hộ Yến rất nhiều cho dù kết quả không như mong đợi bởi Yến là sự chọn lựa tuyệt vời nhất từ trước đến nay.Nếu như Yến khắc phục được những nhược điểm mà các bạn nêu ra thì mọi người có quyền hy vọng Yến sẽ làm nên điều kỳ diệu.Chuc Yến luôn vui khoẻ và tự tin chiến thắng!

    ReplyDelete
  110. có người khen Yến đẹp hơn. có người nói Yến kg tiếp thu, trang điểm kg đẹp. trang diểm đẹp??? định nghĩa đẹp thế nào đây? 5 người 10 ý... thôi thì xin nhờ chuyên gia trang điểm góp ý kiến.
    mình nghĩ Yến lúc nào cũng muốn mình đẹp hơn, phong cách hơn...và cũng có nhiều quyết tâm đạt giải cao hơn. chúng ta nên tin tưởng ủng hộ Yến. hãy kiên nhẫn chờ đợi kết quả tốt tại cuộc thi chính thức nhé.

    ReplyDelete
  111. Yến nên chọn trang fục giống Tiến Đoàn , cô gái thời vua Hùng :D

    ReplyDelete
  112. chang le~gop'y'chi Yne koh doc duoc hay sao chu'?ao'dai`nham`chan'wa'ah`,hix hix!po'tay,johnny koh lien lac zoi'yen'ah`?kho wa'

    ReplyDelete
  113. Chị Yến có thể là người mà thay đổi cái lịch sử hoa hậu việt nam

    ReplyDelete
  114. Đúng,Yến sẽ là người đầu tiên thay đổi lịch sử hoa hậu VN.Mình tin rằng Yến sẽ làm nên điều kỳ diệu,sẽ thay đổi được những suy nghĩ lạc hậu,cổ hủ của những người thẩm định về cái đẹp của hoa hậu VN. Hãy tự tin va chiến thắng nha Yến!

    ReplyDelete
  115. Hi everyone! last year, Thuy Lam was awful. The dress she wore was something, I mean it was so cheap...Why couldn't she just buy a nice dress online or from famous designer. Vietnamese designer wasn't so good so Hoang Yen shouldn't wear vietnamese gown. Please!

    ReplyDelete
  116. I agree with steven k.
    The cung thu outfit in the post is really interesting and unique, costume like Vua Hung is also a good choice. Miss Thailand last year was a good example of a stunning looks to me, she didn't walk out to work the pretty-ness like the other misses, she acted tough as a thai warrior and did many strong moves which showed a strong side of a woman and we should take note on that and I think this time Yen should definitely showcase that strong yet sexy side of a viet woman, not to entirely imitate what miss thailand 2008 did last year - but to me, VN should try something new like that, other than just walk around with the same old beauty of ao dai and a soft move on stage.

    ReplyDelete
  117. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete
  118. ...trời ơi Áo dài được coi là quốc phục mà, vả laị nó cũng rất đẹp....chẳng lẽ đòi cách tân như trang phục của Nhật mới chịu ha...

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin