Monday 22 June 2009

NTK Công Trí thiết kế trang phục cho Hoàng Yến tham dự HHHV 2009

(TT&VH Online) - Công ty cổ phần Hoàn Vũ chính thức công bố nhà thiết kế Nguyễn Công Trí và áo dài ABC đã nhận lời mời làm nhà thiết kế trang phục cho Hoàng Yến tại cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2009.
Vừa qua, Hoàng Yến, cùng đại diện công ty Hoàn Vũ và NTK Cộng Trí đã có buổi làm việc để lấy số đo của Hoàng Yến và thống nhất định hướng phong cách trang phục cho thí sinh Việt Nam dự thi Miss Universe năm nay.

NTK Công Trí sẽ chuẩn bị cho Hoàng Yến 12 bộ trang phục quan trọng nhằm xuất hiện trong các sự kiện của cuộc thi bao gồm đầm ngắn, đầm dạ hội dài và quan trọng nhất là trang phục dạ hội cho đêm chung kết. Anh cho biết: “Với chiều cao lý tưởng, tính cách năng động, làn da trắng sáng, tôi đã có ý tưởng cho những bộ trang phục giúp Hoàng Yến thật thu hút.”

Đặc biệt với 2 chiếc đầm dạ hội đêm chung kết, Công Trí cho biết đây sẽ là bộ trang phục được “chăm chút cả về kiểu dáng và chất liệu”.

Trang phục áo dài một phần không thể thiếu trong sự chuẩn bị của các thí sinh Việt Nam khi tham dự các cuộc thi quốc tế. Đến với cuộc thi năm nay, Hoàng Yến được công ty Hoàn Vũ chuẩn bị ba bộ áo dài trong đó quan trọng nhất là bộ quốc phục. Phần thiết kế và thực hiện trang phục này sẽ do thương hiệu Áo dài ABC.

Đại diện thương hiệu Áo dài ABC, ông Đinh Văn Thơ cho biết “Phần áo dài chuẩn bị cho Hoàng Yến, Áo dài ABC sẽ giữ lại những đường nét truyền thống cơ bản, các phần còn lại sẽ là những biến tấu và phá cách từ kiểu dáng, chất liệu và màu sắc nhằm tạo nên nét hiện đại trong tà áo dài Việt Nam".

Áhậu Thiên Lý làm việc với thời trang ABC để chọn trang phục cho Hoàng Yến

Những trang phục này sẽ được hoàn tất trước ngày 20.7.2009, và Hoàng Yến tiết lộ sẽ giới thiệu những bộ trang phục này cho khán giả nước nhà qua các phương tiện truyền thông trước khi bước vào đêm chung kết.

Hoàng Yến làm việc với NTK Công Trí chuẩn bị trang phục cho cuộc thi HHHV 2009

Hoàng Yến với các trang phục của NTK Công Trí

Á hậu Thiên Lý lựa chọn trang phục áo dài cho Hoàng Yến

Theo thethaovanhoa

63 comments:

  1. Trời, bây giờ mới bất đầu lo trang phục ư, tưởng đã lo từ lúc được chính thức cử đi thi rồi chứ. Lần trước thiết kế đồ cho THiên Lý, ông Công Trí này cũng nói sẽ giúp TL nổi bật, nhưng kết quả... Lần này chờ xem, sợ quá rồi NTK VN...

    ReplyDelete
  2. qua 2 bộ áo mặc hàng ngày, chưa thấy có gì nổi bật, bộ màu đỏ còn được vì có vẻ cũng sang, còn bộ màu xanh dường như ko hợp với Yến. Lo ghê, làm sao để nổi bật nhất trong những thí sinh Châu Á thì mới có hy vọng lọt top 15.

    ReplyDelete
  3. CỨ TIN TƯỞNG ĐI MỌI NGƯỜI...LẦN NÀY CÔNG TRÍ SẼ LÀM Y NỔI BẬT NHƯ HỒ HÀ..CÒN PHẦN THIÊN LÝ..DÁNG TL XẤU WA NÊN MẶC ĐỒ NÀO CŨNG KO SANG, NÓI ĐI CŨNG PHẢI NÓI LẠI, NẾU SỬ DỤNG HÀNG NGOẠI THÌ QUỐC TẾ SẼ CHÊ RẰNG VN KO CÓ NHÀ TK NÀO ĐỦ SỨC AH...ĐÚNG HEM, NÊN BẠN VÀ TÔI,CÙNG CHỜ XEM....ĐẾN 20/7. LÚC ĐÓ SẼ RÕ ! ^^

    ReplyDelete
  4. Hoàng Yến có cái dáng siêu mẫu cho nên thiết kế trang phục cũng dễ dàng hơn là Thiên Lý. Dù thế nào thì mình cũng tin là Công Trí sẽ dồn hết ý tưởng để thiết kế trang phục thất bắt mắt cho Hoàng Yến lần này. Mọi người hãy chờ dợi và hãy tin vào Công Trí lần này.

    ReplyDelete
  5. "Hoàng Yến được công ty Hoàn Vũ chuẩn bị ba bộ áo dài trong đó quan trọng nhất là bộ quốc phục". Quốc phục đây là gi?

    ReplyDelete
  6. Hoang Yen oi, chan em om' qua', em co gang lam sao de che bot khuyet dinh cua doi chan thi tot biet may !!!

    ReplyDelete
  7. vòng 2 của Yến còn quá to. Màu tóc sáng nhìn Yến càng mảnh khảnh, yếu ớt---ko thích hợp tí nào. Nói thật comment góp ý vậy thôi chứ Yến ko có ghe blog này đâu!

    ReplyDelete
  8. Tháng 7 đang đến gần,chỉ còn 1 tháng thì Yến tập luyện được gì nữa khi thân hình vẫn còn quá gầy,vòng 2 thì vẫn còn quá to và màu tóc thì quá sáng. Mình cảm thấy Yến bắt đầu không ổn rồi đó.

    ReplyDelete
  9. Yến ởi! đôi chân của Yến bất ổn rồi. Đôi chân của Yến chỉ thích hợp với cuộc thi người mẫu,với cuộc thi hoa hậu thì Yến cần phải tập đo đôi chân thêm to khoẻ lên.

    ReplyDelete
  10. tại sao trang phục hàng ngày của yến không chọn áo thun quần jean hay lửng vậy,mình thấy khi tham gia các hoạt động ngoài trời nếu bận như vậy trông sẽ trẻ trung và năng động.

    ReplyDelete
  11. Tai sao cac ban cu worry about Yen's body vay? Chac cac ban khong biet bay gio cuoc thi Miss Universe giat giong cuoc thi Top Model roi ah? Cu de y nhung nguoi dang quang may nam ngan day coi, hau het ho deu la Supermodel het, va cai trend bay gio la fierce look ma. Vi the, hien tai Yen dang rat la good roi!!! DOn't Worry and put your confident in Yen. Be COOLLL!! DOn't FREAK ouT guys!!!

    ReplyDelete
  12. Oh, cac ban thay Yen skinny tai vi Yen khong co tan( tam nang) thoi. Da cua Yen trang ma!!! Yen se trong thay nang dong va khoe khoan hon neu Yen tam nang cho da ngam len!!!!

    ReplyDelete
  13. co'12 bo thui sao du mac zay troi`?

    ReplyDelete
  14. tôi cũng đồng ý là tóc HY quá sáng, Yến đang muốn trông hiện đại nên mới để tóc sáng vậy, nhưng nên nhớ là ông Trump thích vẻ hiện đại nhưng vẫn phải giữ nét truyền thống của dân tộc mình, nhìn giống tây quá không nên chút nào. Đừng làm quá rồi sẽ nhìn chẳng giống ta cũng chẳng giống tây, mà giống tây thôi càng chết, kì lắm!
    Người đẹp Vn có khuyết điểm là: ko chịu tìm hiểu kĩ đối thủ trước khi tham gia cuộc thi nào đó, đối thủ ở đây ko chỉ là các thí sinh mà còn là BGK nữa, hãy coi BGK là đối thủ, đích nhắm để chinh phục thì sẽ thành công, mà điều đó đòi hỏi ta cần phải nắm thật kĩ tính cách của họ, quan điểm của họ. Trong MU thì ko ai quan trọng hơn Donal Trump cả, blog cũng đã có bài viết về ông ta nhưng có lẽ Y không đọc được, thật là một thiếu sót :(

    ReplyDelete
  15. Tóc HY dúng là có vấn đề, nhìn hình thấy rất xơ.

    ReplyDelete
  16. http://ngoisao.net/News/Hau-truong/2009/06/3B9CA538/

    Trời, nếu đúng là lời nguyền linh như vậy thì VN mình cứ tàn tàn ở khoảng 15 đến 20 trên leaderbroad cho an toàn, ham chi leo cao rồi té đau.
    Nhưng năm 2007 bị cho là sắp xêp trước, bà Ines chắc như đinh đóng cột là Rio Mori sẽ đăng quang, năm ngoái có nghe bà ấy tuyên bố gì đâu nhưng năm nay bà ấy rất chắc chắn...???? Chờ xem, tôi chỉ hy vọng HY sẽ nổi bật giữa rừng người đẹp, vào được top 10 là đủ để nở mày nở mặt rồi vì VN chưa bao giờ được đánh giá cao và luôn bị xem thường tại MU.

    ReplyDelete
  17. Mình đang lo lắng không biết Công Trí thiết kế trang phục dạ hội cho HY thế nào đậy? Lỡ như xấu hoắc thì sao nhỉ? Theo mình nghĩ Yên nên đặt mua thêm 2 bộ dạ hội của nhà thiết kế nổi tiếng nước ngoài để dự phòng vì Yến cũng giàu mà. Nếu như trang phục của Công Trí xấu quá thì bỏ,mặc của đồ nước ngòai.

    ReplyDelete
  18. Riyo Mori là Châu Á nhưng trông rất mạnh mẽ mà dịu dàng và đẹp rất "châu á", cái đặc biệt ở đây là do body của riyo mori không gầy nhom khẳng khiu như mấy nước Châu á khác...một sự thay đổi bất ngờ...
    Yến ơi body em không ổn rồi...

    ReplyDelete
  19. Stop, dung bao gio doc nhung gi donald viet, nham nhi.

    Toi thay chan Yen the la qua dep roi, chang qua Yen di giay qua cao, nhin nhu vay thoi.

    ReplyDelete
  20. mệt mấy bạn quá góp ý nên có tính xây dựng chút...body Yến vậy là ok rồi, Yến là siêu mẫu chân dài chứ kg phải chân voi. Yến cần tập luyện để 3 vòng cực chuẩn, rỏ nét hơn mà thôi...mọi người đánh giá cao gương mặt của Yến tây nhưng nên nhớ Yến là gái Việt 100% đấy nhé, đó là điều làm nên điều khác biệt nổi bật của Yến so với các đối thủ châu á, sự năng động...còn về trang phục Công Trí thiết kế, tôi thấy dường như Công Trí sử dụng ý tưởng cũ, lẫn màu sắc như hồi thiết kế cho Thiên Lý; áo dài ABC nhấp nhá cũng vậy ý tưởng cũ, chỉ hy vọng body siêu mẫu của Yến mà thôi...đúng thật là? kg biết giá thành trang phục bao nhiêu, chứ ban tổ chức đặt giá rẻ thì chỉ toàn trang phục giá rẻ mà thôi...lo quá đi, hy vọng ban tổ chức chịu chi để giúp Yến nổi bật hơn.

    ReplyDelete
  21. Tui thấy mọi người quá ác cảm với Donal rùi! chuyện vừa rùi cũng đâu chắc là anh ta gây ra, có ai đảm bảo với bạn 100% là anh ta gây đâu? thời buổi này nói gì cũng phải có bằng chứng! Nói như vậy ko phải mình bênh vực Donal. Còn chuyện bài viết về "lời nguyền HHHV" thì cũng hay có cái để đọc, có tổng hợp từ các cuộc thi trước!

    Quay lại chuyện Yến nhà ta. Nhìn qua 2 tấm hình thử áo mình rút ra kết luận:

    1. Cái áo màu xanh nhìn sơ qua hơi gống 1 trong những cái váy của hoa hậu Nga mặc tại cuộc thi HHTG vừa rùi. Nhưng khác là ngắn hơn thôi. Cái váy của hoa hậu Nga khá đẹp và sang trọng, rất nổi bậc. Có thể Công Trí lấy ý tưởng từ cái váy đó chăng?...Nhưng cho dù lấy ý tường từ đâu thì cái váy má công trí làm cho Yến thì cực kỳ...cực kỳ xâu....trông sơ qua chẳng muốn nhìn.


    2. Cái áo màu đỏ + váy đen. Nếu tui nhớ ko nhằm thì Thiên Lý cũng từng có 1 bộ y chan thế tại cuôc thi HHTG vừa rùi. Chỉ khác là cái áo của Yến cổ hở, ôm sát còn của Thiên Lý thì ko ôm sát người. Đúng là 1 thiết kế ko mới. Mới nhìn sơ qua tưởng sang nhưng thực sự đứng chung giữa rừng người đẹp thì chìm nghỉm...!
    (chắc Công Trí hết ý tưởng sáng tạo rùi....!)

    3. Body: hix hix hix...điều đáng buồn là trải qua hơn 1 tháng trời tập luyện mà thấy Yến vẫn như ngày nào. Vòng 2 khổng lồ, tóc màu sáng quá, vẽ mặt thì xơ xác, thân hình gầy nhom. Nói thật mình ko biết Yến tập luyện như thế nào nữa?..... càng ngày lại càng hơi tin tin vào cái vụ scandal của Dona nhiều hơn hix hix...Với tình hình này hy vọng Yến ráng phần đấu để có thể chen chân vào top 15! hix hix...

    ReplyDelete
  22. Gui comment luc 23 June 2009 00:11

    U khong co quyen cam nguoi khac phai lam cai nay cai no, khong gop y cho Yen. U nghi U la ai vay? U hay stop di.

    ReplyDelete
  23. trang phục như vầy thì đừng đứng chung với miss japan, mắc công thấy sự chênh lệnh về đẳng cấp fashion, lo...

    ReplyDelete
  24. thắc mắc, sao mấy bộ yến chụp hình quảng cáo trong vai trò người mẫu nhìn cũng đẹp và sang trọng lắm mà, sao đến khi đi thi lại đi chọn cho yến mấy bộ xấu dữ vậy nè, nhất là bộ màu xanh, màu bộ đó nhìn "ko được sang".

    ReplyDelete
  25. Tóc của Yến dạo này xấu quá :(

    ReplyDelete
  26. ÁO DÀI again!!!!!!!!! Please....

    ReplyDelete
  27. Cai gi cung dep het chi co Toc la xau that, Khong biet Yen co cam thay dieu do khong?

    ReplyDelete
  28. quốc phục nên đổi thành ÁO TỨ THÂN CÁCH HIỆN ĐẠI cho đỡ nhàm chán !

    ReplyDelete
  29. Hix...nói thiệt là đọc xong bài này + xem 2 cái hình Yến mặc đồ của CT mà nản wá trời. Kô biết Yến có đem 2 bộ đó đi theo kô? Nhưng nói thiệt chỉ riêng trang phục hằng ngày nhìn đã kém & kô nổi bật như vậy thì làm sao mà hy vọng vào bộ quốc phục, áo dài cách điệu của CT gây ấn tượng cho đc ? Biết thêm việc Yến fải đem theo 3 bộ áo dài là nản tập 2 luôn :( :( :( Kô tính đồ dạ hội, cứ nhìn các hoa hậu nc khác mặc đồ bình thường đã thấy ham rồi, kô wá cầu kỳ mà nhìn lại năng động, thời trang. Nếu Yến mặc đồ kiểu như zậy là chìm nghỉm luôn rồi U__U
    Giờ chỉ còn biết hy vọng vào sự may mắn của Yến thôi, kô biết mình nghĩ zậy có bi quan wá kô ? @___@

    ReplyDelete
  30. http://ngoisao.net/News/Hau-truong/2008/12/3B9C78B9/4.jpg áo đỏ của Thiên Lý nè.
    http://ngoisao.net/News/Hau-truong/2008/12/3B9C78B9/1.jpg trang phục thường ngày của Tlý nè. Xấu quá.

    ReplyDelete
  31. nghe nói bà Ines rất được ông Trump đánh giá cao nên HH Nhật mấy năm gần đây lúc nào cũng đạt thứ hạng cao, ít nhất cũng vào top 15. như năm ngoái, HH Nhật đâu có nổi bật gì, lại ko đẹp lắm nhưng vẫn vào top, năm nay chắn chắn ít nhất cũng vào top 10 cho xem. Trời ơi, với những gì HY chuẩn bị: cách trang điểm, body, bây giờ là trang phục..., thấy lo quá đi, vào top 15 còn khó nữa là, nghĩ chi xa hơn.

    ReplyDelete
  32. Tren missosology, nguoi ta do^`n a^`m la` tinh cach Yen khong tot,bo hoc tum lum la`m lan truyen den tai nhung chuyen gia sac dep,trong do co' ca BGK cuoc thi.Dieu nay chac chan anh huong xau den Yen va co nguy co bi loai do.

    Dua nao choi tung tin don that thiet.

    ReplyDelete
  33. Sao lần này VN mình bị để ý và bị các fan nước ngoài chỉ trích nhiều thế, có lẽ do học ghen tỵ nhưng các nước khác cũng có thí sinh rất đẹp nhưng có bị châm chích như VN đâu. Có phải chúng ta đã hô hào chắc chắn quá nhiều trên các diễn đàn ko.
    Các bạn khi vào các diễn đàn nên tỏ thái đô ủng hộ thôi, đừng bác bỏ hay chê bai những hoa hậu nước khác nhé, vì như vậy càng làm cho họ ghét và châm chích HY nhiều hơn, điều đó thật là hại. nếu có thí sinh nào đẹp, mình nghĩ các bạn cũng đừng ngần ngại mà hãy khen họ, như vậy cũng là gián tiếp lấy cảm tình của fan nước ngoài về HY,rồi có khi họ lại yêu thích luôn HY, "lùi một bước trời cao đất rộng" mà.
    Việc bị nói xấu ít nhiều cũng ảnh hưởng đến cái nhìn của BGK.

    ReplyDelete
  34. thi hoathiet61 kế trang phục cho hoa hậu gì mà sử dụng màu tối, trông già quá. chỉ hy vọng body Yến chuẩn, cùng phong cách chuyên nghiệp của Yến mà thôi. Yến ơi! theo mình nghĩ, cty tổ chức lo trang phục cho Yến nhưng khi đến cuộc thi chính thức Yến nên chọn lọc và đem theo những bộ đồ Yến thx nhất nhé.

    ReplyDelete
  35. nhìn vào dãy đồ của Công Trí trên bức hình là đã thấy màu sắc không phong phú, chuộng màu đỏ và đen, còn màu khác thì cứ nhàn nhạt không tươi sáng. Chán :(

    ReplyDelete
  36. 2 bộ vấy ở trên nhìn hơi bị bình thường đối với mình- công trí nên sáng tạo 1 chút, HY có 1 body tốt, nên mình nghĩ không nên mặc đồ vấy và đầm quá nhiều mà nên thử những bộ trang phục thời trang hơn như jean/ripped jean và jumper.

    HY nên nhuộm lại màu tóc của mình đậm hơn một chút - dark brown cũng ok. Vì màu tóc hiện giờ của Y thì rất đẹp rồi nhưng khi đến với cuộc thi- Y nên tone down lại 1 chút để tỏ ra vẻ đẹp của châu á hơn.

    Mình nghĩ chắc công ty hoàn vũ có thể đầu tư để mua được 1/2 bộ đầm đẹp từ những NTK nổi tiếng- hàng nước ngoài chất lượng và lông lẫy hơn! Nhưng nếu như CT design thì phải cho thật đẹp và sáng tạo thì HY mới có thể thu hút được!

    Chuyện chọn áo dài lần này thì làm mình hơi thất vọng - áo tứ thân thì có vẻ đẹp hơn nhiều và mới mẻ hơn so với áo dài! Hy vọng là design sẻ hiện đại và lộng lẫy hơn.

    Còn chuyện trong diễn đàn người ta nhận xét sai và xấu về HY thì mình cũng thấy buồn ghê- phải như các fan vietnam đừng quá nóng nải, bình luận lung tung trên diễn đàn rồi làm cho những thành viên trên đó chỉ trích HY (bàng cách tự cho mình là beauty expert, mặc dù hoặc có lẽ thật sự ra họ chỉ là những thành viên bình thường như bao người khác mà thôi) Như vậy mình nên rút kinh nghiệm, đừng nói gì làm cho các fan nước khác ghen tị/ghét - giảm qua lại nói xấu các hoa hậu nước khác trong các diễn đàn như missosology hay globalbeauties đi bạn à! Hãy im lặng và chờ đến thán 8 là tốt nhất.

    ReplyDelete
  37. Cac ban oi,hau het moi nguoi tren dien dan Missosology du doan HY se~ khong lot vao top 15. Sao minh lo lang qua.hixhix

    ReplyDelete
  38. Mình nghĩ nên mặc kệ người ta dự đoán gì- kết quả vẫn còn ở phía trước mà, nhưng lo lắng là đều tất nhiên khi xem xén những thông tin như thế và càn làm cho tin thần của fan vietnam bị giảm đi nửa. Các bạn đã đọc qua bài viết lời nguyền hoa hậu hoàn vũ gì chưa? Họ nói là những thí sinh được chấm cao và dự đoán tốt trên mạng đều không được kết quả như ý muốn- dự đoán cũng là dự đoán mà thôi, có hơi thất vọng 1 chút nhưng mìng luôn hy vọng cho VN lọt vào ít nhất 1 top nào đó!

    ReplyDelete
  39. Hello? nhắc lại đây là đồ casual chứ ko phải dự tiệc hoặc đi chơi...không hợp rồi! Yến ốm quá phải chi đc như Hà Anh hen.

    ReplyDelete
  40. Mọi người ơi ai tham gia 4rum missosology thì mau vào post hình đẹp của Võ Hoàng Yến lên đi.1 số người nước ngoài chỉ nhìn thấy Yến qua 1 vài bức ảnh đã rất thích thú và cho rằng Yến xinh dẹp.Lợi dụng điểm đó 1 số antifan đã lôi những bức ảnh xấu thậm tệ của Yến ra để làm trò cười VD như bức mặc áo tắm hồi thi HHHV VN đã làm một số người mất điểm vs thí sinh Việt Nam.Mong các bạn hãy góp chút công sức post thật nhiều ảnh cũng như thông tin cảu Yến sao cho thật đẹp và lộng lẫy.Một kiểu PR khá thân thiện giống như các nước khác.Thân

    ReplyDelete
  41. Mọi người trong diễn đàn missosology top 15 hoặc top 5 của họ hầu hết là có Võ Hoàng Yến.Nhưng 1 số antifan lại cm cho rằng list top sẽ đẹp hơn nếu không có Hoàng yến và tỏ ra ghen tị khi không có các đại diện nước họ như Phil?" where's Phillippin? ".Nhưng tất cả mọi người đều bày tỏ nguyện vọng đại diện Việt Nam tiến xa hơn cả top 15.Đừng vội bận tâm.

    ReplyDelete
  42. Mọi người ơi ai tham gia 4rum missosology thì mau vào post hình đẹp của Võ Hoàng Yến lên đi.1 số người nước ngoài chỉ nhìn thấy Yến qua 1 vài bức ảnh đã rất thích thú và cho rằng Yến xinh dẹp.Lợi dụng điểm đó 1 số antifan đã lôi những bức ảnh xấu thậm tệ của Yến ra để làm trò cười VD như bức mặc áo tắm hồi thi HHHV VN đã làm một số người mất điểm vs thí sinh Việt Nam.Mong các bạn hãy góp chút công sức post thật nhiều ảnh cũng như thông tin cảu Yến sao cho thật đẹp và lộng lẫy.Một kiểu PR khá thân thiện giống như các nước khác.Thân............ban nay noi dung i mih ghe vua len misso xog thay phai pót a cua Hoang Yen sao cho that dep bon no choi deu post anh xau hoac ah :(

    ReplyDelete
  43. Phải nói rằng body Yến hiện giờ là khuyết điểm vô cùng lớn và khó có cơ hội tiến sâu vào vòng trong nếu như thân hình gầy guộc,không có đường cong như thế này

    ReplyDelete
  44. các bạn yên tâm đi, hiện tại lượng fans mới từ châu mỹ la tinh đang ủng hộ Yến rất nhiều, họ rất yêu mến Hoàng Yến của VN chúng ta, hầu như hình ảnh đẹp của Yến đang dần xuất hiện trong các blogger của fans châu mỹ la tinh. đề nghị jonhny liên kết nhanh với các blog có hình ảnh đẹp của Yến tạo sự tự tin cho các fans VN.
    chúng ta, fans tại VN hãy ủng hộ, chia sẻ hình ảnh đẹp của Yến qua blogger, qua facebok, qua yahoo360plus...nhé. mỗi địa chỉ blog của các bạn có hình ảnh đẹp của Yến sẽ nhân rộng ra thế giới rất nhanh như cách làm của fans châu mỹ la tinh rất chuyên nghiệp, nên lượng fans châu mỹ la tinh ủng hộ Yến tăng rất nhanh.
    VN cố lên.

    ReplyDelete
  45. vẻ đẹp á âu cùng body cực chuẩn...love...love...love...ngưỡng mộ Yến lắm. lâu lắm rồi VN có được đại diện xuất sắc như Yến. mình đi xem các buổi trình diễn thời trang của Yến mà ngẩn ngơ luôn, cực đẹp, cực phong cách. dường như xem biểu diễn trực tiếp trông Yến đẹp, rực rỡ hơn nhiều. mình tin Yến sẽ chiến thắng.

    ReplyDelete
  46. Mình nghĩ yến nên để tóc rẻ ngôi 7/3 hoặc 8/2 nhìn yến sẽ trẻ trung hơn là rẻ ngôi giữa như vậy. rẻ giữa làm che mất vầng trán tròn tròn, xinh xinh của Yến, có vẻ còn làm gương mặt yến tối đi nữa...

    ReplyDelete
  47. cho link cai link Chau My La Tinh di

    ReplyDelete
  48. Mới lên globalbeauties coi, đa số comment nước ngoài đều nói "cái hình của yến trên beauties" nhìn tóc và mắt không tự nhiên, họ nói sài photoshop nhìu quá, còn nói người châu á tại sao lại thích đeo lens màu xanh làm gì, giữ nguyên nét đẹp của người châu á hay hơn.Có cách nào thay cái hình của yến trên đó không nhỉ? Muốn cho người ta thấy Yến nhà ta ko cần lens, tóc không keo, ko mút vẫn xinh như thường...

    ReplyDelete
  49. Những nhận xét và chấm điểm của Nina cleopatra đã được các báo đăng lên, HY hẳn sẽ coi được và cô ấy sẽ biết body của mình là một khuyết điểm chứ ko phải là một ưu điểm như cô ấy vẫn nghĩ, điều đó là có lợi. Nếu ko thì HY lúc nào cũng tự tin thế mạnh nhất của mình chính là body nên tập luyện hoài mà body vẫn ko hề cải thiện. Còn 1 tháng nữa thôi, ko biêt còn kịp ko ?

    ReplyDelete
  50. Cac ban oi! Minh khong hieu tai sao moi nguoi tren dien dan missosology.info du doan Yen khong the lot vao top 15 nam nay??? Tai sao?

    http://missosology.info/forum/viewtopic.php?f=3&t=10855

    ReplyDelete
  51. troi, chac la ban la member moi. Nhung nguoi tren do cung la nhan vat ao nhu chung ta thoi. Ho noi vay de nang gà nhà cua ho len. Co the ma cung phai hoi.

    Doc o do phai lua chon tin tuc, vi toan bon Philippin, chung ghen ti voi Miss VN ma. Chung so Miss Vn va Japan se lay mat chô cua chung

    ReplyDelete
  52. khong rieng vi Philipine ma nhieu nuoc khac cung du doan Yen khong lot vao top 15 ma`.
    Minh khong tinh Philipine va Indonesia vi tui no ghet VN minh lam.
    Ban vo link do coi di thi biet

    ReplyDelete
  53. người thì nói Yến b5 nhiều người chê và dự đoán ko thể vào top, người thì nói càng ngày càng nhiều fan yêu mến yến, loạn thông tin... Thôi thì chúng ta đừng vội đưa ra một kết luận nào cả, cứ chờ đến tháng 8 thôi.

    ReplyDelete
  54. các bạn hãy vào google tìm những hình ảnh xấu xí nhất của hoa hậu các nước, tổng hợp lại viết thật nhiều bài đả kích lại thế là đã tức. chứ cứ đọc bài, hình ảnh người ta có được của mình mà tức, mà nản lòng. sự thật Yến đang ôố gắng rất nhiều, hãy đoàn kết ủng hộ Yến. chán fans VN, hăng cũng hung nhưng mau nản chí. chưa xuất trận đã thua, lúng ta lúng túng, bị động, rỏ chán.

    ReplyDelete
  55. chưa xuất trận đã thua. người VN mình mau nản chí quá. fans VN bị động quá, chẳng sáng tạo tí nào. phải biết đoàn kết chứ. tin tưởng lẫn nhau chứ. rõ chán.

    ReplyDelete
  56. Nhìn hình Yến bây giờ,thất vọng quá chừng....Yến thì trông xơ xác,trang phục thì bình thường ko gì nổi bật......bao nhiêu hy vọng tan hết rồi.Thực tình mà nói thì càng ngày cơ hội vào Top 15 của YẾN càng xa......ở đây mình chỉ góp ý cho Yến thoi chứ không đả kích hay khủng hoảng tinh thần gì hết..mọi nguời đừng hiểu lầm.

    ReplyDelete
  57. @comment 09:30: Ban dung co ba`y ca'ch tan cong cac fans cua cac nuoc khac nhu vay. Chinh vi` "the fight between Phil fans and a few Viet fans" da khien nhieu nguoi co ac cam voi Yen. Members lau nam cua missosology da so la Phil, co`n VN da so la newbie ma` cu' vo^ ta^ng bo^'c Yen hoac noi xau cac Miss khac, ai ma` ko ghet. Btw, dung tao ra new threads about Yen nua, cang tao them ac cam. Moi info. cua Yen chi nen tap trung trong main thread.

    @all: Cac ban ko can hoang mang ve nhung loi nhan xet trong cac forum. Ho ko phai la BGK, chi la nhung nguoi yeu thich pageants thoi.

    ReplyDelete
  58. Có lẽ giờ đây HY đã rõ "body" là một khuyết điểm chứ không phải là một ưu điểm như HY đã nghĩ.Bài báo này được đăng lên cũng khá trễ.Mình hy vọng HY đã biết được bài báo này và có phần chuẩn bị cho body đuợc tốt hơn để ghi được điểm cao cho phần thi "Swímsuit".

    http://netlife.vietnamnet.vn/vn/machleo/49833/index.aspx

    ReplyDelete
  59. Tôi thấy không ít người đang lãng phí comments về những việc như là Yến ko được vào top list của người này người nọ, trang này trang kia, rồi thì bị ghét chỗ này chỗ kia,...blah blah blah. Trong khi còn nhiều chuyện đáng quan tâm hơn.
    1. Đừng quá chú ý đến các trang web về sắc đẹp hiện giờ, đa số chỉ là nơi các thành viên có cùng sở thích chia sẻ, đánh giá về các thí sinh mà thôi. Những cái danh hiệu chuyên gia này chuyện gia nọ chỉ là 1 tước hiệu/ cấp bậc như bao forum khác. Họ không phải là giám khảo cũng ko can thiệp hay ảnh hưởng gì đến kết quả của các thí sinh. Vì vậy hãy thật chọn lọc thông tin, đừng rối cả lên khi nhận được 01 thông tin hay/không hay về Yến từ đó. Và cũng không cần chứng minh gì về Yến với họ. Tôi cảm thấy buồn cười khi các trang báo điện tử góp phần làm rối lên chẳng hạn như gọi Nina là 01 chuyên viên sắc đẹp. Mặc dù các reviews của Nina rất chuyên nghiệp và có chất lượng cao nhưng sự thật Nina chỉ là 01 thành viên uy tín được phong cấp "chuyên gia" trên trang missosology (một trang web về sắc đẹp do những người yêu thích lập ra).... Còn rất nhiều rất nhiều điều nữa nhưng như vậy đã đủ để mọi người hiểu rằng nên và ko nên giành thời gian cho những việc gì.

    2. Lịch trình cuộc thi đã có sơ qua rồi, thay vì những lo lắng ko cần thiết "Yến ko lọt vào top này", Yến được vào top kia, thì nên tập trung vào những điều thiết thực hơn như:
    - Tìm hiểu thời tiết/khí hậu, văn hóa của Bahamas + lịch trình từng ngày để giúp Yến chọn trang phục phù hợp, có 1 kiến thức cơ bản về nơi mình đến.
    - Tìm hiểu cách tính điểm của cuộc thi để giúp Yến đạt điểm cao nhất cho các phần thi ưu thế.
    - Sưu tập lại 01 loạt câu hỏi thường gặp(cái này Jonny làm rồi) nhưng bổ sung thêm phần ý tưởng trả lời. Tất nhiên Yến có cách trả lời riêng của Yến nhưng có thời gian tham khảo thêm cũng là điều tốt, hoặc chia sẻ những kinh nghiệm cách trả lời nào nên hoặc tránh.
    - Về thể hình của Yến, ko ai có thể can thiệp được vì nó phụ thuộc việc tập luyện của Yến, cũng ko 01 sớm một chiều mà thay đổi được. Chỉ có thể góp ý với Yến cách che lấp nhược điểm đó như thế nào.
    - Hình ảnh của Yến hiện giờ có xuất hiện như thế nào trên các forum cũng ko quan trọng, mà quan trọng là khi Yến đặt chân đến Bahamas. Mặc dù Yến là 01 siêu mẫu có kinh nghiệm nhưng 01 số hình ảnh cho thấy Yến chưa thực sự xuất sắc trong cách pose.... Vì khi xuất hiện ở các cuộc thi, ko phải phóng viên nào cũng chăm chút cho hình ảnh của bạn, do đó phải tập cách tạo dáng để có thể chụp đẹp và nổi bật ở mọi góc độ

    ReplyDelete
  60. tôi lo cái ông Công Trí này thiết kế tùm lum tùm la. Thực tình thì nhìn mấy cái thiết kế sơ qua cũng thấy là hơi...già. Cái áo đầm xoè xoè ngắn cũn nhìn thấy hơi quê và chẳng có gì nổi bật. màu sắc cứ lẫn lộn, nhìn rối và thường. Nói thiệt, xem mấy cái clip Y mặc quần short còn đẹp hơn hai cái bộ trên đây. mà cái kiểu áo đỏ váy đen kia nàng Thiên Lý đã khoác qua rồi mà thấy già ngắc, mất điểm, giờ lại tiếp tục khoác cho Hoàng yến. Hết ý tưởng rồi sao Cờ Tờ?????

    ReplyDelete
  61. Hoa hau nhat Ryo Mori toan mac trang phuc cua cac hang noi tieng nhu Chanel, gucci..., chinh the moi noi bat su sanh dieu, trong khi nha thiet ke nhat cung nhieu nguoi gioi lam. viet nam minh sinh do ngoai nhung chang hieu sao luc dem ra thi tho voi the gioi thi toan loi hang noi ra. noi that cac bo do cua Cong Tri khong the dep bang cua ca hang lon duoc, chat lieu cang khong bang. De o nha di, dung dai ma mac, trong xau lam. Den HOang Yen nguoi dep the ma mac nhin con khong dep, khong lam noi bat duoc su quyen ru ..Vut sot rac di!

    ReplyDelete
  62. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete
  63. ....xét theo phong thủy thì HY mạng mộc, không hợp màu vàng (kim) màu đỏ (hỏa) vì kim loại để đốn cây, lữa đốt cây... mà trong thiết kế thấy màu này nhiều wá (có lẽ do chọn màu cờ nè), còn cái áo dạ hội màu cam nữa....hổng biết nhà thiết kế có nghĩ tới điều này hông ta...???

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin