Tuesday 2 June 2009

Những câu hỏi thường gặp trong cuộc thi Miss Universe

  Dưới đây là một dẫy những câu hỏi thường gặp mà ban tổ chức, giám khảo thường đặt ra cho thí sinh mà một chuyên gia nghiên cứu sắc đẹp đã ghi chép lại và gửi cho Johnny, xin trích dẫn và mong ý kiến đóng góp của các bạn.

VỀ BẢN THÂN, SỞ THÍCH CÁ NHÂN

- Đôi nét giới thiệu về bản thân bạn?

- Bạn có năng khiếu gì?

- Điểm yếu/ điểm mạnh của bạn là gì?

- Phương châm sống của bạn là gì?

- Ai là người mà bạn yêu thích nhất?

- Ở nhà, bạn giống ai nhất?

- Ai là người mà bạn thần tượng?

- Kỉ niệm tuổi thơ nào làm bạn nhớ nhất?

- Món quà mà bạn thích nhất?

- Món ăn/Màu sắc bạn thích nhất?

- Sở thích ăn mặc của bạn là gì?

- Đồ vật nào mà bạn không thể ra đường nếu thiếu nó?

- Bạn thích làm gì vào buổi sáng sớm?

- Bạn nghĩ gì vào lúc mới thức dậy?

- Bạn nghĩ gì khi lên giường ngủ, kết thúc một ngày?

- Bạn thích đi du lịch đến quốc gia nào nhất?

- Bạn có kế hoạch gì cho tương lai?

- Điều tồi tệ nhất mà bạn đã từng làm?

- Bạn thích mùi hương nào nhất?

- Nếu được trở lại quá khứ thì bạn muốn trở lại vào thời điểm nào?

- Nếu được phép trở lại quá khứ để sửa chữa một sai lầm thì bạn sẽ chọn sửa chữa sai lầm nào?

- Điểm nào trên cơ thể mà bạn hài lòng nhất? không hài lòng nhất?

- Quan niệm của bạn về hôn nhân? (mẫu người lý tưởng, …)

- Khi buồn/vui bạn thường làm gì?

- Bạn thích thể loại nhạc/phim nào? Bạn có thể hát một đoạn nhạc của VN không?

- Nếu mỗi người phải biến thành một con vật thì bạn thích trở thành con vật gì? ( tương tự với bông hoa,...)

VỀ VIETNAM

- Nếu đến đất nước của bạn, chúng tôi nên khám phá những gì? (phong cảnh, món ăn, văn hóa…)

VỀ BAHAMAS

- Bạn nghĩ gì khi đến đất nước/con người Bahamas?

- Bạn thích món ăn gì nhất ở Bahamas?

- Các địa điểm ở Bahamas mà bạn đã ghé thăm thì bạn thích nơi nào nhất?

- Bạn có thể nói một câu đơn giản bằng tiếng của Bahamas ko? (Bahamas nói tiếng gì nhỉ?)

VỀ CUỘC THI MU VÀ SỨ MỆNH CỦA HH, NGƯỜI ĐẸP, QUAN NIỆM SỐNG

- Theo bạn, thế nào là một người phụ nữ đẹp?

- Theo bạn thì điều gì khiến bạn gây ấn tượng cho BTG nhất?

- Trong số các thí sinh MU năm nay, thì bạn chọn ai làm MU?

- Bạn có tin rằng mình sẽ trở thành MU năm nay không?

- Nếu trở thành MU thì bạn nghĩ tới điều gì trước tiên là gì?

- Suy nghĩ của bạn về phẫu thuật thẩm mỹ?

ngoài ra lịch sử cuộc thi MU cũng không kém phần quan trọng.

(Johnny không tiện dịch qua tiếng anh, vi giữ vốn cho Yến)


Còn nữa, người VN hấu hết giữ kẽ nên ít gởi hôn gió như các cô Miss khác. Mà điều này lại là bất lợi. Nhìn cô Nga MW08 hôm gió trong đêm Super Model, rồi cô Mori hôn gió lúc đăng quang, rồi Miss Mexico lúc đạt giải Miss Bikini mà ...thèm  . Yến cũng cần phải tập hôn gió, vẫy tay thật thuần thục và quên đi sự kín kẽ, nhút nhát của người phương Đông khi tham gia cuộc thi.

Các bạn có câu hỏi hay điều gì thú vị riêng của các bạn, xin cmt tại đây. Một lần nữa cảm ơn chuyên gia Bồ Nông đã cung cấp câu hỏi.


---Johnny---


67 comments:

  1. còn 1 câu hỏi rất thú vị vào năm 1996 dành cho miss venezuela ( cũng là miss universe năm đó) như sau - nhưng tôi nghĩ chắc sẽ ko lặp lại lần nữa,thôi kệ nêu luôn cho bà con biết :
    - nếu như được lựa chọn giữa hitler ( hít le) và chopin ( nhạc sĩ tài ba), bạn sẽ chọn ai làm chồng ?vì sao?
    - miss venezuela đã trả lời rất thông minh và đây được coi là câu trả lời hay nhất miss Uni : nếu được lưa chọn tôi sẽ chọn Hitler,bởi nếu Hitler có người vợ như tôi,sẽ không có chiến tranh thế giới lần 2 !
    quả là hay,nếu như người khác thì sẽ chon nhạc sĩ tài ba Chopin rồi các bạn nhỉ ^^

    ReplyDelete
  2. Các bạn nên gợi ý câu trả lời luôn đi.Câu trả lời nào hay sẽ được Yến ghi nhận.Nhiều câu hỏi quá,Yến không có thời gian suy nghĩ đâu.

    ReplyDelete
  3. Johny nên treo giai thưởng câu hỏi và câu trả lời hay nhất cho một độc giả đi.Cho mọi người thoải mái đặt câu hỏi và câu trả lời.Ai trả lời hay nhất sẽ có thưởng thì mọi người mới hào hứng

    ReplyDelete
  4. Qua blog donald xem, ổng dự đoán Hoàng Yến chỉ đến top 15. VN và Philippines quá thổi phòng (overhype) thôi. Hix,nghe mà bi quan dễ sợ,HLV của Yến mà còn chấm cô ấy như thế thì thử hỏi người khác sẽ như thế nào?

    ReplyDelete
  5. Làm cái gì mà ghê vậy. Tôi xem cái đó rồi và cũng công nhận là ổng cũng biết sức VN mình tới đâu nhưng tôi hy vọng Yến sẽ có thành tích khả quang hơn. Mà thấy ổng xếp HY ở top 15 thì thấy kỳ kỳ sao đó nha?

    ReplyDelete
  6. Chúng ta đừng nên tiếp tục quan tâm đến Donald lam gì.Mình nghĩ duờng như Yến và Donald không còn hợp tác làm việc cùng nhau nữa đâu.Với lý do chính xác tại sao thì chúng ta chưa rõ nhưng theo mình nghĩ thì chắc chắn đả có xảy ra sự mâu thuẩn giữa Hoàng Yến và Donald hoặc giữa công ty quản lý Hoàng Yến và Donald.Mình nghĩ không Donald thì Hoàng Yến cũng sẻ ý thức được những yếu tố cần thiết để làm cho cuộc thi.

    ReplyDelete
  7. uh,lúc trước thấy ổng ca ngợi HY quá trời.Chắc giờ gặp ở ngoài đời thật nên ổng không hy vọng đọat giải cao như những gì ổng nói đâu.
    Thấy bà INES rất tự tin nói Nhật Bản sẽ là HHHV nếu như MEXICO không là HHHV.Nói như thế sẽ kích thích tinh thần của hoa hậu họ hơn.
    Vẫn biết rằng biết người,biết ta nhưng tôi mong Yến ít nhất là lọt vào top 10, còn không thì không thành công vì Yến được đầu tư nhiều hơn những người khác trước đây và có thời gian chuẩn bị lâu hơn.

    Hy vọng Yến biết cách tỏa sáng để vào top 5. Tui chỉ mong VN vào top 5 thì mới vui.Còn ở top 15 thì cũng giống như Thùy Lâm thôi

    ReplyDelete
  8. Mình cũng thấy như thế nào đó khi Donald xếp Yến ở top 15. Nhưng chúng ta hoàn toàn không biết trước được điều gì, có thể Hoàng Yến sẻ tíến xa hơn top 15 mà Donald dự đoán. Bây giờ giữa các thí sinh chỉ hơn thua nhau là ở "phong cách trình diễn" để gây ấn tượng tốt với ban giám khảo. Cho nên Yến cũng nên tập trung và chú ý cho phong cách trình diễn làm sao cho thu hút hơn. Có như vậy thì mới có hy vọng nhiểu cho Miss Vietnam.

    ReplyDelete
  9. Mình thấy Ấn Độ không xứng đáng nằm trong top 10.Khuôn mặt Ấn Độ vuông vứt và cứng,không đẹp băng HH Ấn Độ năm trước.Vả lại Ấn Độ có hình xăm nên khó lọt vào top 15.Nên đặt Yến vào top 10 sẽ hay hơn.
    -Còn Nhật Bản thực sự chỉ có gương mặt đẹp nhưng vóc dáng nhỏ quá ,cũng không xứng đáng nằm trong top 5.

    => Minh chưa gặp Yến ngoài đời nên chưa thể đánh giá chính xác nhưng khi xem trình diễn trên sân khấu mình thấy Yến thật cuốn hút,đôi khi cũng không đẹp lắm

    ReplyDelete
  10. Lúc trước Donald cho rằng nếu Yến đi thi thì ít nhất là "Á Hậu". Bây giờ nghe Donald xếp Yến vào top 15, mình cảm thấy hụt hẫng nhu thế nào đó. Năm nay tưởng đau là năm may mắn cho Hoàng Yến. Nào ngờ càng ngày càng xuất hiện nhiều ứng cử viên nặng ký. Chỉ cầu chúc cho Hoàng Yến may mắn hơn họ thôi.

    ReplyDelete
  11. Hụt hẫng quá,không muốn ủng hộ nữa.Top 15 đầu tư chi cho tốn kém,huhu

    ReplyDelete
  12. Mình thấy Miss Japan cũng khó mà vào top 5 như Donald nghĩ. Thực tế thì nhiều trang web đưa ra thì Miss Japan chỉ cao có 1m71. Miss India cũng chưa chắc váo được top 10. Trước đây INES cho rằng Miss India cũng là ứng cử viên sáng giá nhưng khi xem video của cô ta thì INES đã thất vọng. Thực tình thì cũng chưa biết là thế nào nhưng theo mình nghĩ cũng như INES thì Miss Dominican sẽ là có khả năng nhiều cho chiếc vương miện. Hơn nửa Miss Dominican đả có kinh nghiệm cho các cuộc thi quốc tế rồi bây giờ cô ta trở lại là một thí sinh cực kỳ mạnh.

    ReplyDelete
  13. Bây giờ chỉ biết trông chờ vào khả năng thực sự của Hoàng Yến và sự may mắn thôi......Hiện tại có rất nhiều thí sinh ấn tượng có khả năng lọt vào top 15, và vẫn còn hơn 10 quốc gia chưa chọn miss đại diện cho mình......

    Nói thật, hiện tại mình thấy miss Philipines đã có chút gì đó cuốn hút hơn Yến (mặc dù trước giờ tôi luôn đánh giá thấp cô ta)..Chứng tỏ là sự luyện tập của các miss khác rất tốt và họ trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều....

    Thực tế là càng ngày càng có nhiều áp lực lên vai Yến,nhưng mong rằng Yến sẽ luyện tập thật tốt và xuất hiện trở lại với khán giả bằng một hình ảnh hoàn toàn mới, hấp dẫn hơn....Mong rằng Yến sẽ nhanh chóng lấy lại được niềm tin nơi người hâm mộ

    Love Yến...

    ReplyDelete
  14. Top 5 or top 10 là do BGK. Mọi ý kiến trước cuộc thi chỉ là bên lề. Như năm ngoái, HH Ấn Độ, Thái Lan, Panama, Perto Rico đều được đánh giá cao nhưng đều không có mặt top 15. Trong khi HH Ý, Nga không được đánh giá cao nhưng lại top 10 rồi top 5.
    Cuộc thi nào cũng có nhiều bất ngờ! Ko nên bi quan, các bạn nên có chứng kiến & niềm tin!
    So sánh HY với các thi sinh năm nay, rõ ràng HY ko thua kém gì về sắc vóc! Tại sao lại ko hi vọng! :)

    ReplyDelete
  15. Thôi đi Miss Japan và Miss Puerto Rico cũng khó mà vào được top 5 như Donald dự đoán.

    ReplyDelete
  16. Đúng rối nhắc lại Miss Russia năm vừa qua cũng làm nên bất ngờ cho mình. Mình thực sự không nghĩ Miss Russia vào top 15 mà lại tiến sâu vào top 5 và trở thành Á hậu thứ 3 qua mặt cả Miss Mexico trong khi đó Mexico ngay từ đầu cũng được đánh giá rất cao mà trở thành á hậu thứ 4. Thực sự thì top 5 vừa qua mình không hài lòng với Russia and Dominican Repulic. Gương mặt Dominican năm vừa qua không thực sự thu hút mà trở thành Á hậu thứ 2.Đúng là may mắn, nhiều thí sinh có số đỏ.

    ReplyDelete
  17. Donald chỉ dự đoán dựa trên sắc vóc thôi.Cuộc thi còn có phần thi ứng xử và biểu diễn.Nếu đêm thi biểu diễn,ai nổi bật sẽ có khả năng cao hơn.

    -Mình vẫn chưa cảm thấy an tâm về Yến lắm.Nhất là phần thi áo tắm.Các bạn còn nhớ 2 đại diện của VN mình là Khánh Ngọc và Thu Hằng khi trình diễn trang phục áo tắm thì thể hình của họ không thua vì các hoa hậu khác nhưng cuối cùng cũng ko đọat một giải gì.
    Nhân tố Sash( là những nước từng nhiều lần vào top cao) cũng rất quan trọng vì được BGK chú ý.Mình chỉ sợ BGK lãng quên Yến mới là mệt
    Do đó để BGK chú ý đến Yến thì các trang web như Globalbeauties và các forum dự đoán nằm trong top cao thì khi vào thi ,họ sẽ chú ý xem thí sinh này có gì đặc biệt mà các chuyên gia đánh giá cao.

    Donald Nguyễn là cộgn tác viên với Globalbeauties,hy vọng anh ta có thể giúp Yến có được sự chú ý trên bảng xếp hạng vì đều này rất quan trọng. BGK sẽ thưừong xuyên vào đó để xem và họ sẽ chú ý VN nếu như VN mình đươc đánh giá cao

    ReplyDelete
  18. Đúng rồi đó.Nhân tố sash rất quan trọng.VD như Venezuela,Comlombia và gần đây là nhật Bản rất được chú ý nên hầu như năm nào họ cũng vào ít nhất là top 15 mặc dù có khi họ không đẹp bằng các nước khác nhưng vì đựoc chú ý, BGK chấm có phần nới tay vì người này chấm thấp sẽ ngại nếu như người kia chấm cao, cuối cùng ai cũng châm chước.Giông như venuezela đâu phải lúc nào họ cung đẹp nhất nhưng năm nào cũng đọat giải cao.

    ReplyDelete
  19. Top 15 là do ban giám khảo chọn ra 10 thí sinh có số điểm cao nhất và cộng thêm 5 thí sinh do Donald Trump,con trai hoặc người đại diện của ông sẻ bầu chọn và 5 thì sinh đó chắc chắn sẻ là rớt top 10.

    ReplyDelete
  20. Cho mình hỏi: Website vote cho Hòang Yến cần điệu kiên ở người vote mới được hả? Vì mình vote cho Hòang Yến nhưng nó trả lời lại là "You have already voted,
    Your last vote was not added to the results" bình chọn của bạn kg làm tăng thêm kết quả bình chọn???
    Kg lẽ phải đăng ký thì vote của mình mới được công nhận? Hay lý do nào khác nữa, mong sớm hồi âm để sớm vote cho Hòang Yến. Cảm ơn!

    nickname: sw33tl0v3

    ReplyDelete
  21. Donald Donald Donald, giờ Donald có còn cộng tác với Hoàn Vũ, với Yến nũa đâu. Ổng chỉ là thàng nhóc sinh nam 1990, 19 tuổi, cóp nhặt thông tin qua net, va có đôi chút kinh nghiệm cóp nhặt về người đẹp thôi. Đừng thần tương hóa. Giờ Yến phải tự nỗ lực thôi. Yến đi biểu diễn nước ngoài nhiều rồi, hy vọng Yến sẽ tự tin

    ReplyDelete
  22. Các bạn cũng có lý nhưng khi Yến qua Bahamas phải là cực kỳ nổi bật để luôn làm trung tâm của sự chú ý. Yến phải trang điểm sắc tạo sự nổi bật cộng thêm sự quyến rủ và gu ăn mặc rất thới trang thì Yến sẻ được chú ý nhiều .Năm nay nhiều trang web ca tụng về Miss Vietnam cũng đả làm nên sự nổi bật về Yến rồi cho nên Yến sẻ tạo sự hiếu kỳ của hội đồng ban giám khảo,các thí sinh và công chúng. Mọi người đang chờ đợi ngắm Yến khi đến Bahámas. Cho nên Yến đừng làm mờ nhạt hình tượng Yến nhé.

    ReplyDelete
  23. Tôi ko nghĩ, BTC HH Hoàn Vũ sẽ chọn 1 thí sinh ở HH TG, nhất là khi cô ta chỉ dừng lại top 15. Thêm thời gian, 2 năm Ada cũng đã già hơn, dù có sức hút nhưng không còn hot như trước! Tôi không nghĩ năm nay cô ấy có thể đăng quang!
    HH Mexico gương mặt rất sáng, nhưng nhiều tấm hình trông già, dáng hơi "đô con", kỹ năng trình diễn có lẽ là nhược điểm, tôi cũng hoài nghi về khả năng đăng quang của em này năm nay!
    Perto Rico... cô ấy khá đẹp, tôi từng xem hình chụp chung với Ada của cô ấy... cũng kẻ 9 người 10- nhưng style e ấy có vẻ sang trọng hơn. Tuy nhiên- nhược điểm em nay ở đôi môi...
    ...
    Thực sự thật khó để nhìn ra ai nổi bật nhất như Dyana năm ngoái!
    ...
    My top 10 Random list:
    1. Turkey
    2. Vietnam
    3. Russia
    4. Perto Rico
    5. Dominica
    6. Mexico
    7. Slovak Republic
    8. Costa Rica
    9. Philipin
    10. Australia
    ...
    (HH Nha^.t chỉ với gương mặt rạng ngời- nhưng thể hình không tốt. Tôi không nghĩ đạt được điểm cao phần thi áo tắm để vào top 10. HH Mỹ cũng thế. Có chăng do thiên vị!)
    ...
    (Theo tôi, top 10 không có thi sinh Châu Phi nào- thực sự ko có ứng viên nào Châu Phi nổi bật kể cả nước chủ nhà Panamas và Nam Phi- nếu có 1 em Châu Phi trong top 10, tôi nghĩ là cũng do thiên vị)

    Không như năm ngoái, ưu thế nghiên hẳn về Châu Mỹ, năm nay châu Á và châu Âu chất lượng thi sinh cũng rất cao.
    Theo tôi top 5 sẽ có 1-2 thi sinh Châu Á...
    ...
    Hehe...Hồi hộp ghê! :D

    ReplyDelete
  24. Mỗi nguời chỉ vote được 1 lần thôi. Nói đúng hơn là mỗi computer chỉ vote được 1 lần. Muốn được vote nhiều thì phải luôn đổi máy computer khác.Các bạn ra dịch vụ đổi máy computer vote đả luôn.

    ReplyDelete
  25. ủa, Donald vẫn làm việc với Yến và công ty Hoàn Vũ mà,sao bạn lại nói là ko còn làm việc nữa.Đừng có gây scadal làm mất đoàn kết nội bộ nữa chứ?

    Thân hình của Yến hơi gầy,vòng 2 và vòng 3 không chuẩn nên khi mặc áo tắm không đẹp đâu.Hy vọng Yến sẽ khắc phục nhược điểm này.
    Lợi thế của Yến là chiều cao và kỹ năng trình diễn nhưng gương mặt của Yến vần còn nhiều nhược điểm. Đa số hình Yến chụp đã sửa photoshop nên tôi đang lo lắng khi qua bên đó phóng viên mà đưa hình Yến chụp thật xấu lên báo thì không biết thế nào?

    ReplyDelete
  26. Dominican năm nay nhìn hết bốc lửa rồi .Cô ta nhìn khá già và Mexico cũng thế, nhìn Mexico trong đêm đăng quang mà thấy sự già lão của cô ta.

    ReplyDelete
  27. Bạn không cần đổi computer làm gì.Bạn chỉ cần restart máy hoặc tắt modem rồi mở lại nó sẽ có địa chỉ IP khác,lúc đó vote thoải mái

    ReplyDelete
  28. qua sự chọn lựa top 15 của Donald mình càng thấy lộ rõ tình thiếu chuyên nghiệp của Him, Mexico thân hình đô quá, Nhật chỉ đươc gương mặt. Viêt Nam sẽ tiến xa

    ReplyDelete
  29. Sao thấy toàn comment về Donal vậy, ít có comment nào để đóng góp cho entry này vậy. Lạc đề rồi.
    Sao không có câu hỏi của Dayana 2008: theo bạn thì phụ nữ hay đàn ông có cuộc sống dễ dàng hơn? Câu trả lời của cô ấy cũng rất tuyệt vời.

    ReplyDelete
  30. Nói về hình thể thì năm nay các thí sinh đều có chiều cao và số đo 3 vòng rất đẹp. Cái cần nhứt của Miss Vietnam là tăng cân và giảm vòng 2 xuống khoảng 58 là sẻ thấy được đường cong. Không biết Yến có làm được tý nào không đây ?

    ReplyDelete
  31. nghe Donald dự đóan Yến chỉ lọt vào top 15 và còn nhận xét VN chỉ là overhyped thôi mà mất hứng,làm nản chí anh hùng,không muốn làm gì nữa.
    Ông ta lúc nói như thế này,lúc như thế khác không thống nhất.Ông ta không tin tưởng Miss VN trong khi ông ta là HLV của Yến thì thử hỏi ai dám tin tưởng Yến.

    Hay là ông ta đang sợ nếu nói Yến lọt vào top cao hơn mà nếu sau này ko vào được thì sợ mọi người chửi? Đúng là không can đảm

    ReplyDelete
  32. Top 5,10 và 15 của Donald nhìn quá nham nhở. Japan làm sao vào top 5 nổi trong khi đó các thí sinh cao 1m75 trở lên quá trời. Top 10, India chưa chắc có khả năng. Top 15 thì chắc chắn phải có Bahamas.

    ReplyDelete
  33. Nhật Bản mang đôi giàng hơn 20 cm, BGK không để ý là lọt vô top 5 đó. Ấn Độ năm nay xấu hơn năm truớc mà còn xăm mình nữa,nếu BGK phát hiện rất khó vào top 15.
    VN phải gây chú ý cho BGK,nếu không họ sẽ quên Yến là ai và cho điểm thấp.
    Hình thức bầu chọn cũng làm cho mọi người chú Ý đến VN đó

    ReplyDelete
  34. Ông Donald này đang chơi trò gì đây? Donald tuyên bố như vậy làm mọi người mất hứng hết rồi và Yến cũng sẻ mất hứng và lo buồn đấy. Dù thế nào sự cố gắng tập luyện của Yến sẻ không phí công đâu. Yến cố gắng nhé.

    ReplyDelete
  35. Trang phục BIKINI sẻ khoe ra hết. Đôi giầy cao bao nhiêu cũng sẻ bị phơi bày ra, xăm mình cũng sẻ bị lộ ra. Hơn nửa các thí sinh trong đêm chung kết trước khi tuyên bố top 15 sẻ mang giầy có độ cao và kiểu dáng giống nhau, trang phục cũng thế chỉ khác màu.

    ReplyDelete
  36. Trước khi lên đường đi Bahamas,Yến nên đi chùa hoặc nhà thờ để cầu may nhé,nhớ xin bùa mang theo.Các bạn ở VN cũng sẽ chấp tay cầu nguyện cho Yến được nhiều may mắn lọt vào vòng sau.
    Nhưng Yến phải cố gắng hết mình đừng để mọi người thất vọng như khi Thiên Lý thi MW nhe.

    Love Yến.

    ReplyDelete
  37. Nên ghóp ý với Yến rằng Yến nên hạn chế ảnh hường của những stylists là dân đồng tính. Họ có sáng tạo riêng của họ nhưng sẽ chỉ làm cho Yến trở lên như một drag queen mà thôi. Trông mấy tấm hình Yến chụp với Donald Nguyen mà chẳng biết nên gọi Donald la 'he' hay 'she' (nam hay nữ)
    Lại nói chuyên Donald Nguyen, mình thấy phát ớn khi đọc trên blog của hắn và biết rằng hắn đâu có coi mình là người Việt Nam mà coi mình là con lai nửaTrung Quốc nửa Philippines. (Mời ban đọc kiểm tra giùm thì sẽ rõ. http://donaldnguyen.blogspot.com/) thí sẽ thấy tôi nói không sai. Yến có thể có nguồn gốc Trung Quốc nhưng đã đại diện cho Việt Nam thì nhớ mang theo cái hồn Việt Nam, tránh bị coi là lai căng mách qué như tôi nghĩ về Donald.
    Bộ váy hồng trông đẹp đấy nhưng chi tiết rối mắt và không có điểm nhấn. Người mẫu thì cơ bắp đầy mình trông phản cảm quá. Yến mới 21 tuổi nên cứ mặc trang phục sáng màu trông như thế trẻ trung hơn. Tránh mặc màu tối đặc biệt là màu đen hay xanh đen vì hai màu đó chỉ làm cho Yến trở lên một goth girl (những người da rất trắng nhuộm tóc rất đen, mặc quần áo đen hay xanh đen và trang điểm đậm để trông giống ma (http://gothdating.org/wp-content/uploads/2009/04/goth-girls2.jpg hay search for goth girls on google.) Da Yến trắng quá nên chỉ hợp với những gam màu sáng thôi. Màu trắng hay xanh non hay phớt hồng hay da táo hay màu da người là rất hợp.
    Thế nhé! Từ tận đáy lòng tôi mong Yến những điều tốt đẹp nhất! Thanks for reading!

    ReplyDelete
  38. tôi thấy các người đẹp đại diện của VN trước đây khi xuất hiện trong nước, báo giới đều thấy đẹp...nhưng khi thi đấu tại nước ngoài, hình ảnh, tin tức, về đều thấy bình thường, kém cỏi lắm...vì sao??? tôi nghĩ là do cách trang điểm, ăn mặc, phong cách của miss VN quá đơn giản, mờ nhạt...vì vậy Hoàng Yến niềm hy vọng mới của VN, body chuẩn quốc tế khi đến mahamas cần thể hiện phong cách chuyên nghiệp đẹp từng centimet; trang điểm phải nổi bật, kg nên trang điểm nhẹ vì là người châu á sẽ kém rực rỡ hơn phương tây; luôn ý thức phải biết làm dáng cười tươi đẹp mọi lúc mọi nơi; khi chụp ảnh cùng các hoa hậu khác cần thể hiện dáng đẹp, vẻ rạng rỡ; cạnh tranh mọi lúc mọi nơi, kg nên ủy mị, e rè mà phải năng động...chúc Hoàng Yến luôn may mắn. hãy biến ước mơ VN thành sự thật nhé.

    ReplyDelete
  39. hãy luôn nổi bật.
    bất cứ hoạt động nào Yến vẫn luôn thể hiện mình là siêu mẫu, là hoa hậu...rực rỡ, gợi cảm.
    giống cuộc thi hoa hậu hoàn vũ vn, Yến có nhiều tấm hình phóng viên chụp được ở những tư thế rất xấu, thành trò đùa của thiên hạ cho tới bây giờ. rút kinh nghiệm kg cho phép hình ảnh của mình xấu mọi lúc mọi nơi nhé.
    hãy luôn là siêu mẫu...luôn rực rỡ, gợi cảm nhé.

    ReplyDelete
  40. Có lẽ mọi người kỳ vọng vào Yến quá nhiều nhưng không biết Yến có đáp lại sự kỳ vọng đó không.Mong là Yến làm được.Đây là cơ hội đầu tiên cũng là cơ hội cuối cùng để Yến phát triển nghề người mẫu trong tương lai nếu đạt doanh hiệu cao trong cuộc thi này MU.

    Hãy nhớ điều đó và luôn có gắng hết mình nhé

    ReplyDelete
  41. Thôi rồi! chắc 2 anh chị giận nhau nữa đây,anh lên blog cho chị xuống hạng 15 cho bỏ tức,hahaha

    ReplyDelete
  42. Tôi nghĩ DOnald đánh giá cao Miss Japan vì cô ấy được Ines đào tạo. Các miss Japan đi thi trong những năm gần đây nên nhớ rằng họ là những người rất biết cách là mình nổi bật dù không phải là người đẹp nhất. Kurara và đặc biệt là Riyo Mori là ví dụ điển hình. CÓ lẽ Donald nghĩ năm nay NB cũng sẽ làm được điều tương tự chăng? Nhưng cá nhân tôi thì vẫn thích Riyo hơn vì thưc sự đấy mới là cô gái "hoàn vũ" nhất trong các HH Nhật Bản. CÒn năm nay HH Nhật bản thì chỉ dễ thương thôi chứ không hoàn toàn "nghiêng nước nghiêng thành" như các HH nước khác.
    HH Ấn Đọ thì càng những năm gần đây càng "xấu". Cả ở Miss World lẫn Miss Universe đều không ổn.
    Mexico thì hơi "nặng nề", và gương mặt thì có vẻ không impressive lắm, chỉ đẹp theo nghĩa đẹp thôi (cũng không biết diễn tả thế nào).
    USA thì theo như Ines nhận xét là không hề ấn tượng với bà, cho nên có lẽ vào được TOP 10 là khá.
    Không biết Bahamas có được thiên vị như VN năm 2008 không, nhưng nếu có thì sẽ lại có một sắc đẹp xứng đáng hơn bị loại ra để nhường chỗ cho HH chủ nhà.
    Dominican Republic năm nay nhìn ấn tượng, nhưng quá già. Mà hình như trong lịch sử Miss Universe thì các HH đăng quang thường chỉ tầm 20-21 tuổi. Mà giữa 2 finalist thì người ít tuổi hơn thường được chọn. (có lẽ ngoại trừ MU 2005 đến từ Canada bởi vì cô có câu trả lời quá hoàn hảo). Còn đa phần thí sinh lớn tuổi hơn đều phải dừng bước (Kurara Chibana chẳng hạn)
    Đây là một số nhận định chủ quan của tôi. Cũng không rõ vì sao Donald chỉ xếp HY ở TOp 15 mà không phải là Top 10 hay cao hơn. Bạn Johnny có thể hỏi giúp lí do từ phía Donald hay công ty HV cho độc giả của blogger được hiểu rõ không?
    HIện nay mình cũng hoàn toàn mờ tịt thông tin về quá trình luyện tập của Yến, mặc dù rất muốn biết Yến đã cải thiện Body hay chuẩn bị được nhiều chưa. Mong bạn nào có thông tìn gì thì chia sẻ cùng mọi người nhé!
    Cảm ơn!

    ReplyDelete
  43. Ai đẹp hơn chị Vịt, pô ảnh đẹp hơn chị Vịt thì liệu đấy. Chị Vịt cho đứng cuối đít. hâhhahaaa

    ReplyDelete
  44. HY co len....
    toi van thich bo vay da hoi ma Lee Honey ban trong dem chung ket hon.Bo vay do that tuyet voi!!!

    ReplyDelete
  45. Choài oai, sao mà comment lạc đề hết vậy? Chỉ riêng comment đầu tiên là đúng chủ đề thôi.

    Các bạn mới nghe Donald viết vậy đã bị lung lay rồi, rồi lại còn không ủng hộ Yến nữa. Các bạn đừng bị ảnh hưởng bởi Donald nữa. Him không phải là chuyên gia đào tạo sắc đẹp mà chỉ đang trong quá trình phụ việc để học.

    Dù Yến chỉ vào top 15 mình vẫn ủng hộ, vì Yến vào top 15 bằng năng lực của chính mình (không phải đậu vớt như T Lâm). Tuy nhiên, mình luôn cầu mong may mắn sẽ đến với Yến nhiều hơn để Yến đi xa hơn mức top 15.

    ReplyDelete
  46. Càng đọc blog của Donald càng thấy him khó mà tin cậy.Donald mới chỉ có 19 tuổi thì cũng chưa có kinh nghiệm và kiến thức mà chỉ bảo.Tóm lại Donald cũng không đơn giản như chúng ta nghĩ và top 5,10,15 của Donald cũng chỉ là cảm giác của him cũng giống như bao nhiêu người khác lựa chọn top 5,10,15 của họ.Top 5,10,15 tất cả đều do hội đồng ban giám khảo quyết định.Chúng ta đừng quá hụt hẫng và nản trí về Yến khi Donald tuyên bố như vậy.Không chừng đây cũng là trò chơi kế tiếp của Donald đấy.
    Chúng ta nên đoàn kết lại và tiếp tục ủng hộ Yến để có sức mạnh thắng được những âm mưu xấu xa của những kẻ đang muốn chia kẻ tình cảm của mọi người dành cho Yến.

    ReplyDelete
  47. Các bạn ơi vào xem tin mới nè "Lời nhắn đến Yến và tất cả các bạn Việt Nam" của Donald.

    http://donaldnguyen.blogspot.com/

    ReplyDelete
  48. Thực sự là Yến và Donald cũng đang giận nhau.Tội nghiệp cho Yến quá,Yến đang cố gắng làm nở mặt nở mài cho Việt Nam. Thôi đi chúng ta nên xem lại về sự ủng hộ của chúng ta và đừng làm cho Yến đang phải gánh một trọng trách nặng nề. Chúng ta phải để cho Yến có được một tinh thần thanh thản và vui vẻ thì Yến mới có khả năng làm tốt cho cuộc thi. Chúng ta càng đặt nặng danh hiệu bao nhiêu thì Yến càng bị stress bấy nhiêu. Hãy để cho mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên và Yến hãy làm tốt với những gì có thể là được rồi.
    Mọi người đâu ai muốn Yến phải giảm cân đâu. Trái lại mọi người đang muốn Yến được tăng cân để có da có thịt đôi chút. Cái cần của mọi nguời là Yến nên giảm vòng 2 Yến à.

    ReplyDelete
  49. tôi thấy bác donal đúng là có vấn đề về tâm lý. Mỗi lần nhân dân nói này nói nọ bác thì bác chưa gì post bài thanh minh, trình bày nỗi khổ, đổi lỗi anti này nọ. Mồm thì vẫn bảo là đã tự lường trước scandal này nọ trong khi vẫn tiếp. vừa đấm vừa xoa Yến. Tôi nghĩ công ty MUVN ko nên tiếp tục cộng tác 1 thằng nhóc 19 tuổi chưa trưởng thành.

    ReplyDelete
  50. @ bạn post bài lúc 12:58. Bạn nên xem lại cách ăn nói của mình, không nên chà đạp vào nỗi đau của người khác. Nếu mà Donald hay Yến đọc những lời nói không chút tình người của bạn thì họ sẽ càng thêm thất vọng. Còn việc Donald chỉ chấm Yến ở Top 15 thì chắc anh ta cũng muốn Yến cố gắng hơn nữa và bớt chủ quan mà thôi.

    ReplyDelete
  51. các bạn chưa biết bộ mặt thật, con dao 2 lưỡi Donald đâu. Tôi là một bà mẹ trong trang webtretho, va thành viên trong diễn đàn maiphuongthuy.info. Bon tôi đã quá hiểu rõ bộ mặt thật con dao 2 lưỡi của chị 3 này rồi. Động đến chị ấy chị ấy sẽ mang những từ phụ khoa, mà các bà bán thịt còn chưa dám dùng. Bây giờ chi ấy lùi 1 bước, để coi chị 3 này tiến 3 bước ra sao. hihihi
    Chị 3 con viết trong blog
    "I am a "banana" due to my Vietnamese background of dad and my mum is of Han Chinese, Filipino and Spanish descents. I consider myself as an Asian Mestizo. And rise of the strong Westenized family."

    Chị 3 không coi mình là người Việt thì người Viêt sẽ loại chi 3 ra khỏi cuộc chơi.

    các bạn vô đây mà coi bộ mặt thật. Mọi thông tin đã được các bà mẹ kiểm tra kĩ, đích thực la chị 3
    :

    http://g.imagehost.org/0070/utf-8_donalnguyen1.jpg

    http://g.imagehost.org/0636/utf-8_donalnguyen2.jpg

    http://g.imagehost.org/0761/utf-8_123456789_1.jpg

    http://g.imagehost.org/0345/utf-8_123456789_2.jpg

    ReplyDelete
  52. donal rất "giả".Thương Yen thì hãy dữ trong lòng ý. Đừng báo cáo cho thiên hạ bit là tôi thương yến chỗ này chỗ nò vì yến thế này thế nọ. Thương thật thì ko ai làm thế cả. Nghe là biet xao. Chắc đang cãi nhau nên hắn nói thế.

    thật là khùng điên khi trách mắng fan này nọ.
    phần trên kêu là đừng hy vọng top này top nọ. phần dưới thì kêu gọi mọi người ủng hộ nhiệt tình nhiều hơn nữa. Người ta ko hy vong gì thì người ta cổ vũ cho cái gì bây giờ
    Sao ăn nói lệch lạc wá vậy. Còn lấy ines làm ví dụ. Ines ko đặt thành tích cho Hiroko vì hiroko ko ham muốn gi cho lém nhưng ines cũng ko đi kêu gọi fan đừng hy vọng miss nhat lọt top nay top nọ như donal



    9 ngươi thì 10 ý. Nếu Yến thông minh thì yến bít cái nào đúng cái nào sao. Sao lại nói fan wá đáng đừng bắt bẻ này nọ. Từ trước có ai bắt bẻ gì đâu, người ta góp ý thôi mà. Tôi cũng chẳng thấy ai than phiền yến fat cả chỉ toàn thấy ngươi ta bảo skinny.

    cũng ko nên mang chuyện cá nhân chị 2 chị 3 lên blog làm gì. chỉ làm trò hề cho thiên hạ.

    ReplyDelete
  53. Báo chí đưa Vịt lên, nhưng công chúng có thể dìm Vịt xuống.

    ReplyDelete
  54. Theo ý kiến của Johnny, Johnny đánh giá Donald là người có tài. Donald còn trẻ, hãy học hỏi, và đi theo đường hướng cụ thể.Và sống người lớn hơn, đừng quá hiếu thắng. Điều đáng quý ở Donald là sự tìm tòi ham học hỏi. Donald muốn làm thứ mà Donald làm, không phải ai cũng có mong muốn như vậy.

    Nhưng Donald nhớ rằng: "người có tài mà không có đức thì cũng là vô dụng".

    Hy vọng Donald sẽ trưởng thành hơn, và đợi những điều Donald sẽ làm được trong những năm tiếp theo.

    -Johnny-

    Hãy học tập và xem xét lại bản thân mình, chắc chắn sẽ tiến xa.

    ReplyDelete
  55. trả lời bài 03 June 2009 13:10

    Donal.tôi chẳng phải coi lại cách ăn nói của tôi. Tôi chỉ nêu lên nhận xét quan điem của tôi. tôi ko chửi bới gì ông cả. Thôi thấy ông là 1 thằng nhóc chưa trưởng thành thông wa việc phát ngôn của ông. Và ông ko có quyền cấm tôi nói điều đó và việc ông thất vọng hay ko chẳng liên wan gì tới tôi. Và việc tôi nhận xét về ông thê nào thì yến cũng chẳng thất vọng gì vì chẳng liên wan gì tới yến.

    ReplyDelete
  56. Bộ khùng hay sao mà Donald khuyên con người ta chơi national costume Gucci 2007? Bộ các ông BKG mù sao mà không biết hàng lỗi mốt 2007 ban' hạ giá 50-70%. Hơn nữa kiểu dáng thì HHHV 2007 cua Nhật mặc rồi. Giờ khuyên cô em Chim Yến này chơi lại là sao? Ông thích ông tự chơi đi " i can fly" ...Tính làm trò cho thiên hạ à?

    ReplyDelete
  57. Không biết bây giờ Yến đang thế nào ?
    Mình rất thèm muốn biết nhưng mù tich.

    ReplyDelete
  58. Tin mới của cuộc thi Miss Universe 2009



    The Fashion Show is Back

    According to an article posted on a greek website, the Miss Universe annual Fashion Show (which had been discontinued in 2006) is back this year, and in full swing. Here is the full article:

    NASSAU, Bahamas–(BUSINESS WIRE )– Mode Iles, Ltd., organizers of the award-winning event, Islands of the World Fashion Week , have announced plans to host the second edition of the event during the period November 4th - 8th at the Sheraton Nassau Beach Hotel in The Bahamas.

    Leading up to Fashion Week, the organizers will be busy producing the fashion show for the Miss Universe Pageant scheduled to take place in The Bahamas in August. The fashion show will feature creations by leading Bahamian designers utilizing fabric of Bahamas-based manufacturers, Androsia and Bahama Hand Prints, and modeled by all of the contestants in the Miss Universe Pageant.

    Owen Bethel , President of Mode Iles, Ltd ., also serves as Chairman of the Miss Universe Pageant Host Planning Committee and Pageant Coordinator. Mr. Bethel commented that: “the hosting of the Miss Universe Pageant in The Bahamas presents a tremendous opportunity to showcase the talent and creativity of the fashion industry in the country. It will be the point that beauty and fashion blend on the world stage in a dazzling spectacle. Mode Iles is proud to be a part of this global event, with the momentum carried forward to Islands of the World Fashion Week in November.”

    While the fashion show in August will feature only Bahamian designers, the Islands of the World Fashion Week in November will showcase leading designers from islands around the world. The inaugural event last year featured 38 designers from 13 island nations as diverse as Fiji, Indonesia, Jamaica, Trinidad & Tobago, and St. Vincent and the Grenadines.

    The Miss Universe fashion show started taking place around the mid-90’s and acts as a thermometer rating the contestants’ chances on breaking the top 15 based on their stage presence. The last edition of this event took place during Miss Universe 2005 in Thailand, where all contestants presented designs by BSC Swimwear.

    Last year in Vietnam, the fashion show was replaced by an Ao Dai competition, where Venezuela’s Dayana Mendoza became the winner.

    A specific date for the show will be announced soon by the organizing committee.

    ReplyDelete
  59. Như vậy Yến phải chuẩn bị tâm lý và tìm ra cách giải quyết cho những bộ trang phục do nhà thiết kế của BAHAMAS. Không biết trang phục của họ như thế nào nữa có thật kinh khủng như chiếc áo của Thiên Lý không?

    ReplyDelete
  60. Nói đi nói lại cũng chỉ là phong cách và các thì sinh cũng chỉ hơn thua nhau ở phong cách. Cuộc trình diễn trang phục do các nhà thiết kế của Bahamas cũng sẻ tính điểm vào top 15 dựa trên phong cách trình diễn. Yến ơi! cần sáng tạo và trao dồi thêm phong cách. Phong cách của Vũ Thu Phuơng trong đêm hội chân dài rất ấn tương.Yến thừa khả năng làm hơn như thề mà phải không.Như vậy cố gắng nha.

    ReplyDelete
  61. tin tốt cho yến. là cơ hội để chứng tỏ khả năng catwalk của yến và mở rộng đường tới top 15 hơn. good!

    ReplyDelete
  62. Các bạn đừng nói quá,tội nghiệp Donald.Mình nghĩ him không phải là hạng người như thế.Các bạn đừng ác cảm với him và mong Yến hãy tiếp tục hợp tác với him

    ReplyDelete
  63. blog này dạo này xuất hiện nhiều comments của fans Mai Phương Thúy tiền phong, Hà Anh, Vũ Thu Phương nữa...chán...Võ Hoàng Yến danh giá, đẳng cấp...cố lên.

    ReplyDelete
  64. http://thoitrang4u.files.wordpress.com/2009/02/mh3.jpg
    bộ áo chim công thật tuyệt

    ReplyDelete
  65. troj sao doc dne dau moj nguoi cung bat yen vao duoc top 5 het zay yen vao duoc top 15 la` zuj roi con vao top 5 con tuy vao bgk la`m sao ma` yen ko muon vao top 5 ma` chi la lo ko vo duoc thoy cac ban cu de yen thoai mai dj dung la`m chi yen cang thang va ap luc nua con ve trang phuc dan toc em nghi~ chi yen nen mac ao ye^'m dj zay la` ok goy` do' ao yem vua sexy vua quyen ruu goi cam chac chan chi yen se~ noi bat cho xem.EM LA` BOBO BE^N TAPCHIHOAHAU mong chi hoang yen doc duoc hihihi

    ReplyDelete
  66. có câu hỏi hay cho HY nè: "trong 1 tình cảnh hiểm nghèo, có 2 ng đang níu tay bạn, bên dưới là vực thẳm. 1 ng là người yêu của bạn, 1 ng là ng ạn thân nhất của bạn. bạn sẽ cứu ai nếu chỉ cứu đc 1 ng?"
    theo tôi HY nên trả lời: "tôi sẽ buông tay ng yêu mình, cứu ng bạn thân nhất. sau đó tôi sẽ nhảy xuống vực theo ng yêu mình".

    ReplyDelete
  67. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin