Saturday 6 June 2009

Miss Universe- Yếu tố nào làm nên TOP?

Đầu tiên mời các bạn xem một vài hình ảnh mới cua Yến. Chú ý nhé, Yến cột tóc cao khi làm model để khán giả thấy được vẻ đẹp của bộ sưu tập. Còn đi thi MU, Yến sẽ để tóc bồng bềnh...










Điều gì làm nên Top 15?

1. Thực sự nổi bật!
Luôn là tâm điểm của sự chú ý, được đánh giá cao trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, luôn có mặt trong top các phần thi phụ, nổi bật bởi hình thể, sắc vóc. Hoa hậu Hàn Quốc, Venezuela, Mỹ (2007)... HH Mexico, Colombia, Venezuela (2008)... là những ví dụ điển hình.

Honey Lee - HH Hàn Quốc 2007 luôn tạo sự chú ý bởi vẻ đẹp Á Đông rạng rỡ

Dyana Mendoza - HH Venezuela- nổi bật bởi vẻ đẹp thân thiện, nồng cháy đậm chất La Tinh

2. Thương hiệu quốc gia...
Ở các cuộc thi nhan sắc lớn, dường như... các quốc gia có thành tích cao, các quốc gia điển hình trong khu vực luôn tạo được sự chú ý. Khu vực Châu Mỹ có Venezuale, Mỹ, Mexcico.... Khu Vực Caribe có Perto Rico, Dominican.... Khu vực Châu Phi có Nam Phi.... Khu vực Châu Á có Ấn Độ, Úc, Nhật, Philipin...

Ở cuộc thi năm nay, nếu Stefania Fernander không phải hoa hậu Venezuela,
Nếu Emiri Miyasaka không phải hoa hậu Nhật bản... Liệu với gương mặt kém gợi cảm của Fernandez và số đo hình thể kém chuẩn của Emiri, liệu họ có tạo nên được sự chú ý?

Stefania Fernander- HH Venezuela 2009

Emiri Miyasaka- HH Nhật 2009


3. Phong cách riêng
Giữ 1 rừng người đẹp... điều gì tạo nên phong cách của bạn? Điều gì khiến bạn nổi trội hơn hẳn các thi sinh khác?
Trở lại cuộc thi ...2007...
Hoa hậu nhật- luôn được biết đến như biểu tượng của thời trang. Riyo Mori đã từng được mệnh danh là nữ hoàng thời trang cuộc thi HHHV TG 2007. Cô ấy mặc gì, trang điểm ra sao? Dường như... tâm điểm của sức hút.

Riyo Mori- HH Nhật 2007

Hoa hậu Tazania, cô không nổi bật ở 1 bodi chuẩn, điều người ta không thể không nhớ đến cô...là nụ cười rất Châu Phi... và cái đầu... không tóc. Nếu ... không trọc, nếu .... tóc tai cũng bồng bềnh như ... tất cả các thi sinh khác liệu cô có vào được top 10?

Flaviana Matata- HH Tazania 2007

Hoa Hậu Barazil- với chiều cao khá khiêm tốn 1m71- nhưng cô cực kỳ cuốn hút ở vẻ đẹp sexy, thân hình đầy đặn bốc lửa... đôi mắt sáng với vẻ mặt "lả lơi" không cưỡng lại được....

Natalia Guimaraes HH Brazil 2007

Top 10 HH HV 2007

Trở lại cuộc thi 2008...

Ngoài độ chuẩn bởi hình thể, sắc vóc...

Hoa Hậu Venezuela, HH Colombia... ấn tượng bởi vẻ trẻ trung, thân thiện, năng động & nụ cười tỏa sáng...

TTaliana Vảgas HH Comlombia 2008

Hoa Hậu Mexico, Dominican Rep tạo sức hút bởi vẻ đẹp chín chắn, thông thái... Thực sự nhìn vào HH Mexcico, Dominican... nụ cười và ánh mắt họ của họ tạo cảm giác ấm áp đến lạ!

Elisa Najera HH Mexico 2008


Marianne Cruz HH Dominican 2008


4. Tuổi trẻ
Trong top 15... luôn có sự ưu ái dành cho các thi sinh có tuổi đời trẻ. Có thể thấy ở cuộc thi HHHV 2008, Hoa Hậu Ý, HH Czech... tuổi đời rất trẻ 18-19, dù chỉ số hình thể & gương mặt không được đánh giá cao như nhiều thí sinh khác!

Eliška Bučko - HH Czech 2008

Claudia Ferraris - HH Italy 2008

5. Chủ nhà

Đây dường như là điều thiên vị có thể chấp nhận được! Thùy Lâm -2008 là 1 ví dụ điển hình. Nếu thi sinh chủ nhà thực sự nổi bật thì khả năng đi sâu vào trong giải là rất cao. Trường hợp Thùy Lâm, bởi sự "kém sắc" nên cũng chỉ đừng lại ở top 15 với vị trí 15 trong phần thi áo tắm.

6. Sự thiên vị của BGK

Như chúng ta đã biết gần 1/2 trong tổng 15 thí sinh lọt vào Top 15- do ông Donald Trumb-Chủ tịch tổ chức Miss Universe hoặc con trai ông ta quyết định trong cương vị BGK. Đây là lý do HH Mỹ dù đẹp hay không, họ luôn có mặt ở top 15, 10 & 5. Điều này khiến cho không ít thi sinh xứng đáng lọt vào top 15 như HH Thái Lan, Ấn Độ, Perto Rico, Na Uy năm 2008 lại phải ra về tay trắng! HH Nga, HH Ý, HH Hungary- những ứng viên không được đánh giá cao suốt cuộc thi HHHV 2008, nhưng lại top 5- 10 -15. Có thể lý giải vì họ là nhóm thi sinh Châu Âu- được sự ưu ái của BGK, của nhà Donald Trumb hay tài sắc thực sự?


Gavintra Photijak-HH Thái Lan 2008- Trang phục dân tộc phá cách đoạt giải trang phục dân tộc đẹp nhất Miss Universe 2008 là điều các nhà thiết kế Vn nên chú ý để làm mới trong thiết kế của mình.

Mariann Birkedal - HH Na Uy 2008 cũng là 1 trong nhưng thi sinh sáng giá bị loại khỏi top 15

Jázmin Dammak HH Hungary 2008- sắc vóc của cô là minh chứng rõ ràng của sự thiện vị của BGK

Vera Krasova - HH Nga 2008- Á Hậu 3 Miss Universe 2008- 1 sự bất ngờ đến khó hiểu khi thậm chí cô không được đánh giá sẽ vào được top 15 trong suốt cuộc thi.

Top 10 Miss Universe 2008

Donald Trumb người có quyền quyết định 1/2 trên tổng thi sinh đi tiếp vào vòng trong! Có lẽ việc tìm hiểu sở thích và gu thâm mỹ của người đàn ông này cũng là điều đáng đề Yến và thí sinh tham gia cuộc thi quan tâm.

7. Quốc gia lần đầu tham dự cuộc thi.

Cũng như cuộc thi HH TG, HH Hoàn Vũ đường như cũng có sự ưu tiên nhất định đối với các quốc gia lần đầu tham dự cuộc thi. Ví dụ Mai Phương là thi sinh Việt Nam đầu tiên góp mặt tại cuộc thi HH TG! Chính điều đặc biệt đó, dù Mai Phương không nổi bật về sắc vóc nhưng vẻ đẹp trong sáng Á Đông đã giúp Phương vào top 15 ( Hơi đặc biệt hơn Thị Huyền & Phương Thúy đều vào Top nhờ bình chọn qua mạng! Hì...)

Một ví dụ khác là HH Hoàn Vũ Kosovo Top 10- Miss Universe 2008, dù không nổi bật về hình thể, nhưng cô tạo sự chú ý đến BGK, báo giới là quốc gia lần đầu tiên tham dự cuộc thi và lôi cuốn bởi gương mặt biểu cảm, dí dỏm và vẻ chân chất. (Nếu bạn xem video clip tự giới thiệu của HH HV Kosovo năm ngoái sẽ thấy rõ sự chân chất thật thà đáng yêu của cô. Khi được hỏi món quà làm cô ấy thích nhất! Miss Kosovo không kiểu cách như nhiều thí sinh khác... Cô ấy rất vô tư trả lời rằng....đấy là món quà của bạn trai cô... :D)

Zana Krasniqi HH Kosovo 2008


Vòng loại top 10...

Top 15 HH Hoàn Vũ sẽ trải qua phần thi áo tắm, chấm điểm và loại trực tiếp. Bởi vậy, những thí sinh có được hình thể và kỹ năng, phong thái trình diễn tốt sẽ nắm chắc xuất vào top 10.

Xem lại video clip của cuộc thi HH HV 2008. Rõ ràng nhóm thi sinh có hình thể & kỹ năng trình diễn "tệ" nhất đều bị loại khỏi top 15.

Đây là bản điểm của Miss Universe 2008, trích nguồn từ Wiki:


Việt Nam, Nhật Bản, Nam Phi, Hungary, Czech Republic đều dừng lại ở top 15. Điều này phản ảnh tương đối đúng sắc vóc cũng như kỹ năng, phong thái trình diễn của họ đối với nhóm thi sinh còn lại.

Mời bạn xem lại video clip phần thi áo tắm năm 2008:

Điều gì làm nên top 5?

Trải qua phần thi dạ hội, top 5 sẽ được quyết định. Ở phần thi này... trang phục rất quan trọng bên cạnh kỹ năng trình diễn, bởi trang phục sẽ làm tôn lên vẻ đẹp, ưu điểm của thí sinh, đồng thời cũng có thể che giấu được những khuyết điếm.

Và người chiến thắng...?

Trải qua phần thi ứng xử... Danh sách Á hậu 4, 3, 2, 1 & Hoa Hậu sẽ được công bố. Phần thi này...cơ hội sẽ dành cho thi sinh có điểm cao nhất trong cả 3 phần thi.

Năm 2007, top 5 là sự chia sẻ ngôi vị của nhóm thi sinh Châu Á (Hàn Quốc, Nhật) và Châu Mỹ (Barazil, Mỹ, Venezuela)... Thật đáng tiếc cho HH Hàn Quốc, khi câu trả lời của cô không được phiên dịch viên truyền tải được hết ý, khiến cô đừng lại ở vị trí Á hậu 3.

Năm 2008, Hoa Hậu Venezuela... quá thông minh & lưu loát trong câu trả lời ứng xử của mình... Đã giúp cô ghi điểm phần thi ứng xử và đăng quang, dù qua 2 vòng áo tắm, dạ hội....số điểm của cô đứng sau HH Colombia...

Điều này cho thấy, ngoài sắc vóc, kỹ năng, phong thái v.v và v.v... sự thông minh trong giao tiếp là yếu tố quyết định sự thành công.

....

Xin được quay lại với cuộc thi HH Hoàn Vũ 2009 và Hoàng Yến... Với những yếu tố như đã phân tích ở trên.... Aha Nguyên xin được đưa ra cái nhìn chủ quan để đánh giá thi sinh cũng như yếu tố nào sẽ đưa Hoàng Yến vào top 15?

1. Thực sự nổi bật!

Năm nay, chất lượng thi sinh khá đồng đều. Vẻ mặt kém sức hút của HH Venezuela 2009 và bodi thấp bé của HH Mỹ 2009, khiến vẻ đẹp khu vực châu Mỹ không còn áp đảo như năm 2008 mà chia đều cho khu vực Caribe, châu Âu, Châu Á.

Nhóm thí sinh Châu Á nhưng vẻ đẹp na ná Châu Âu & Châu Mỹ...nổi bật có HH Úc, Thổ Nhỉ Kỳ và Israel...

Begum Kiziltug- HH Thổ Nhĩ Kỳ 2009

Nhóm thí sinh Châu Á với vẻ đẹp điển hình Á Đông... Nhật Bản, Ấn Độ, Philipin- những quốc gia có thương hiệu từ trước luôn được chú ý đến. Và 1 cái tên khác được nhắc đến là ... Việt Nam.

Trên các diễn đàn lớn... Hoàng Yến đang được đang đánh giá là 1 trong những thí sinh Châu Á có thể làm nên bất ngờ năm nay!

Với yếu tố nổi bật- tôi tin Hoàng Yến có được điều này. Không phải vì thương hiệu quốc gia, vì cái tên Hoàng Yến được nhắc nhiều ở các forum, blog... mà ở chiều cao, vẻ đẹp sắc sảo, cá tính thực sự của Yến.

Hoàng Yến - HH HV VN 2009 - với vẻ đẹp sắc sảo & lợi thế là 1 siêu mẫu- đang được dáng giá 1 trong những thi sinh có thể làm nên bất ngờ trong cuộc thi HHHV TG 2009

Một số người quan tâm đến cuộc thi, tỏ ra lo lắng cho Hoàng Yến. Và có sự so sánh Yến với HH Nhật. Nhưng theo Aha, thì bản thân hoa hậu nào cũng vậy thôi... Ưu điểm & nhược điểm.

Dù HH Nhật có cố gắng đến đâu.... dù bà Ineg có làm mọi cách... thì cô Emiri với chiều cao khiêm tốn vẫn chỉ sở hữu 1 đôi chân ngắn.... Nếu vào được top 15... tôi không nghĩ cô ấy có khả năng ghi điểm cao cho phần thi áo tắm ... bới HH Nhật không có thân hình bốc lửa như HH Barazil 2007.

Ở đây, xin nói thêm, là 1 số bạn lo lắng tại sao Hoàng Yến cứ chạy show mà không chăm lo luyện tập. Có lẽ đây là 1 trong những thắc mắc buồn cười nhất. Tại sao bạn không nghĩ... tham gia các show diễn cũng là 1 cách để Hoàng Yến luyện tập và trải nghiệm lại kỹ năng trình diễn của mình?! Các show diễn chính là những bài luyện tập thức tế nhất. Suy cho cùng... cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ... cũng chỉ là những buổi dạ tiệc, những màn trình diễn trên sâu khấu... Có chăng là... các cô hoa hậu cười và thân thiện nhiều hơn.

Những năm gần đây... các thi sinh đến từ Ấn Độ không thực sự chinh phục khán giả như những năm trước. Bản thân HH HV Ấn Độ 2009 cũng vậy, không được đánh giá cao! 1 số chuyên gia sắc đẹp như huấn luyện viên Nhật Bản... cũng dành sự ưu ái... cho HH Việt Nam!

Ekta Chowdhry - HH Ấn Độ 2009

Năm nay, thật khó xác định thi sinh nổi bật nhất .... Bởi những ứng viên được đánh giá cao đều có ưu và nhược điểm. Như Ada của DOMINICAN ... Cô rất đẹp nhưng sau 2 năm từ cuộc thi HH TG 2007, sức HOT cũng giảm, và không còn tươi trẻ như trước...

Ada Aimee de la Cruz- HH DOMINICAN 2009

Hay Mexico... gương mặt rất sáng nhưng dường như cô hơi "đô" và nặng nề trong trình diễn...Bởi vậy...

Karla Carrillo - HH Mexico 2009

Dù có 1 số yếu điểm nhưng cơ hội vẫn dành cho Hoàng Yến... Một niềm tin mãnh liệt là Hoàng Yến sẽ nổi bật và tạo được sức hút tại cuộc thi! Tại sao không? Trong khi các thí sinh Vn đã từng đi thi quốc tế, khán giả Vn chỉ dám nghĩ đến top 15. Còn Hoàng Yến nhiều người đã nghĩ & hi vọng nhiều hơn thế!

Yến ơi, hãy phát huy sở trường calk walk của mình trong phần thi trình diễn thời trang tại Bahamas, khi Yến được vào top... (nếu là winner càng tốt) hiển nhiên Yến sẽ nổi bật! Đây là 1 trong những yếu tố giúp Yến tiến xa hơn....

Với sở trường Calk walk- HY là 1 số ít thi sinh được đánh giá có kỹ năng trình diễn tốt nhất tại Miss Universe 2009 cùng HH Czech.


2. Thương hiệu quốc gia...

Cái này... Việt Nam chưa có. Xếp hạng 5x trong bản grand slam ranking. Có chăng Hoàng Yến sẽ được chú ý thêm vì là cựu quốc gia đăng cai HH Hoàn Vũ năm 2008 :D

3. Phong cách riêng

Với đằng cấp của 1 siêu mẫu... việc tạo cho mình 1 phong cách riêng không phải là quá khó đối với Hoàng Yến. Yến có khuôn mặt sáng, sắc sảo và sang trọng. Khi Yến trang điểm đậm + phong thái lạnh lùng... Yến như hút hồn ở vẻ sexy... Trong ăn mặc, có nhiều phong cách mà Yến có thể hướng đến...
Cổ điển lãng mạn...


Trẻ trung, năng động...


Mạnh mẽ cá tính:

Dịu dàng bay bỗng...
Gợi cảm, sexy:

Theo Aha, Yến đều có thể kết hợp đan xen các style này... trong hoàn cảnh cụ thể. Để thế giới biết đến Yến như 1 hoa hậu đa phong cách?!
Nhiều ý kiến đóng góp gởi về Yến.... mong Yến tập cười... và... thân thiện hơn trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi... Đây là ý kiến Yến nên ghi nhận và làm theo.
Tuy nhiên, như 1 bài viết trước đây Aha đã nói, nụ cười không phải là thế mạnh của Yến. Bởi vậy trong các phần thi áo tắm, dạ hội.... Yến không nên cười quá nhiều. Hãy phát huy ngôn ngữ của mắt (như đá nheo). Hãy để nụ cười là điểm nhấn như phần trình diễn của Hoa Hậu Kosovo 2008. Yến làm sao... để BGK vừa nhìn thấy được ở Yến vẻ đẹp lạnh lùng sexy (thế mạnh của Yến)... vừa cảm nhận được sự thân thiện , gần gũi. Xem lại 1 số video clip mới trong phần trình diễn của HH Nhật... người xem nhìn thấy ở đó sự đa phong thái... lạnh lùng, ngạc nhiên, ngơ ngác, tươi vui, thân thiện, hơn hở.......

Có lẽ...Hoàng Yến nên cân nhắc đến yếu tố đa phong thái trong các phần thi trình diễn và kỹ năng ống kính. Bởi hình ảnh chỉ biết cười thân thiện khi trình diễn.... dường như đã là 1 hình ảnh quá cũ. Một trong những yếu tố làm nên thành công đó là sự sáng tạo và cả mạo hiểm! Để có thể tạo sự khác biệt, nét riêng, Yến nên cân nhắc đến sắc thái biểu cảm trên gương mặt... như Aha vừa đề cập đến!


4. Tuổi trẻ
Yến không nằm trong nhóm thi sinh có độ tuổi 18-19 để nhận sự ưu ái như ...em út. Cũng không ở độ tuổi già 24-25 (như HH Nhật, Ý, UK, Uraina, Brazil). Yến ở độ tuổi trung bình trẻ đẹp nhất - 21! Xem lại các cuộc thi HH Quốc tế.... ngôi vị cao thường nằm vào nhóm thi sinh có độ tuổi trung bình! Độ tuổi không quá non nớt trẻ con, cũng không quá già dặn...20- 21- 22- Độ tuổi vừa đẹp cho ngôi vị Hoa Hậu!

5. Chủ nhà

Tất nhiên Hoàng Yến sẽ không nhận được sự ưu ái này... Nếu Yến vào top 15... thì đấy là nhờ khả năng thực sự!

6. Sự thiên vị của BGK

Cái này thật khó! Vì chắc chắn sẽ không có người VN làm BGK Miss Universe 2009. Tuy nhiên, vẫn có thể hi vọng vẻ đẹp lạ & chiếc cằm nhọn hay hay của Yến sẽ khiến ông Donald Trumb & BGK phải chú ý đến mà......ưu ái! Hì...

7. Quốc gia lần đầu tham dự cuộc thi.

Yến tố này tất nhiên lại càng không! Hì..


Nếu Yến vào top 15?

Kỹ năng trình diễn của Yến là điều khán giả nhà tin tưởng nhất?

Điều khiến mọi người không yên tâm, là sự tương quan giữa vòng 2 và 3 của Yến.

Nếu Yến cải thiện tốt được hình thể ! Yến có thể vào được top 10 là điều chắc chắn!

Bởi top 15- có 1 số thi sinh được chọn vì sự ưu tiên, thiên vị của BGK. Các thi sinh này thực sự cũng không nổi trội về sắc vóc như phân tích ở trên. Bởi vậy Yến có thể "qua mặt" dễ dàng !

Nếu Yến vào top 10?

Nếu Yến vào top 10- thì trang phục là yếu tố hết sức quan trọng! Hi vọng Yến sẽ có 1 bộ dạ hội hợp lý, khoe được ưu điểm của mình...chân dài, vòng 1 nở nang và tấm lưng trần gợi cảm của mình... Hì...

Khi Yến vào top 10....thì tại sao không hi vọng Yến vào Top 5?

...

Và khi Yến vào Top 5...

Bản lĩnh sân khấu- va chạm cuộc sống trong nghề... Yến sẽ đủ bình tĩnh để có câu trả lời thuyết phục nhất!

Và khi Yến vào Top 5... Mọi điều đều có thế!

........

Aha đã thức trắng đêm để viết bài này... cũng như rất nhiều thành viên khác của blog xuất phát từ sự yêu mến dành cho Hoàng Yến, xuất phát từ niềm tin Hoàng Yến sẽ làm nên nhiều điều bất ngờ... cũng như... muốn tiếp thêm sự tự tin cho Yến trước khi đến với cuộc thi. Có sự tự tin & có niềm khát khao... Aha tin rằng, Hoàng Yến sẽ cố gắng hết mình để không phụ lòng tin yêu mà hàng triệu người Vn dành cho Yến!

...

Xin được mượn lời comment của 1 member Hoàng Yến blog thay lời để kết:

Chúng ta có quyền hy vọng ngôi vị cao nhất hoa hậu hoàn vũ thuộc về VN. Chúng ta có quyền tự hào về đại diện xuất sắc của VN Võ Hoàng Yến á hậu hoàn vũ VN, siêu mẫu vàng VN, cô gái VN duy nhất được nhiều lời khen tặng từ các chuyên gia uy tín về sắc đẹp trên thế giới.
Tất cả công tác tổ chức đều do ban tổ chức lo, chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm về điều này. Còn gần 2 tháng nữa chúng ta có quyền hy vọng Hoàng Yến sẽ hoàn thiện hơn.

...

Chúng ta hãy đoàn kết vì niềm tin, niềm tự hào đại diện VN năm 2009 là Hoàng Yến nhiều tiềm năng, nhiều tố chất thành công nhất nhé.
VN chiến thắng.

...


__Aha Nguyên__

74 comments:

  1. Bài phân tích rất hay , hy vọng Yến sẽ làm nên bất ngờ trong cuộc thi năm nay !

    ReplyDelete
  2. Bài viết tinh tế đó AHA NGUYÊN, mong HOÀNG YẾN có thể tiếp thu những điều cần thiết ^_^
    nick:sw33tl0v3

    ReplyDelete
  3. Bài Viết của Aha nguyễn rất hay! nếu Yến đọc được bài này thì rất tuyệt! Mình nghĩ thử gui đến các báo xem sao.. biet đâu lai được đăng---khi đó Yến có thể đọc được dễ dàng!

    Mình nghĩ cái chính mà Yến nên hướng đến là thời trang! ko có gì gây thiện cảm đầu tốt nhất là đập vào mắt mọi người bằng 1 phong cách thời trang sành điệu! Sự chu ý ngay từ đầu cuộc thi là điều quan trọng!

    Hy vọng 2 tiếng VietNam sẽ vang lên cuối cùng trong cuộc thi HHHV2009

    ReplyDelete
  4. bài viết thật tuyệt. yêu lắm VN Võ Hoàng Yến. VN...VN...VN...

    ReplyDelete
  5. bài viết rất hay. Mình k biết nhiều lắm về công tác chuẩn bị cho cuộc thi ở VN nhưng hình như đang có sự conflict giữa các bên. Mong sẽ có sự đầu tư thích đáng cả vê chuyên môn và $$$ cho Yến. CHẮC CHẮN CÔ ÂY SẼ TOẢ SÁNG !!!

    ReplyDelete
  6. Bài viết rất hay,phân tích rất tuờng tận chi tiết. Các bạn hãy truyền bá rộng rãi bài báo này đến giới truyền thông,báo chí ... thì bài báo này sẻ có khả năng đến tay Hoàng Yến nhiều hơn.

    Thời gian không còn nhiếu nữa, bài báo này đến tay Hoàng Yến càng sớm chừng nào thì càng tốt chừng đó và nhân tiện cũng để cho Hoàng Yến biết được Yến đang có một đôi "Fans" rất mạnh mẻ đang ủng hộ Yến tại quê nhà ngay mặc dù chúng ta không thể đến Bahamas để cổ động cho Yến như hoa hậu của các nuớc khác.

    ReplyDelete
  7. Ngoài việc chúng ta comment ở đây. Chúng ta cũng nên comment thêm về Yến trong các diễn đàn báo chí của Việt Nam khi chúng ta đọc tin tức về Yến để comment của chúng ta sẻ trở thành đề tài của phóng viên khi phỏng vấn Yến.

    ReplyDelete
  8. Mình đồng ý với bạn "rừngrậm0123". Chúng ta nên gửi bài báo này đến giới báo chí để may ra bài báo này được đăng thì Ýến sẻ có cơ hội đuợc đọc và để sớm định hình về Yến. Vì đất nuớc Việt Nam và vì Yến chúng ta sẻ sẵn sàng làm những vì trong phạm vi của chúng ta có thể.

    ReplyDelete
  9. cac'ban nen nho',nam ngoai'miss kosovo chi cao co'1m72 thui ma`da~len duoc vi tri'thu'6 do',hong chung`emiri cung~zay,nhung~hoa hau hoan`vu~truoc'day dau phai ai cung~co'than hin`h cao to.

    ReplyDelete
  10. Do đó mới hơn thua nhau là ở phong cách trình diễn. Phong cách trình diễn cũng rất quan trọng,thí sinh không biết cách làm nổi bật thì cũng chịu thua.

    ReplyDelete
  11. đồng ý với ý kiến gởi đăng báo bài viết này, hay, chắc HY se đọc được nhanh hơn, tất nhiên không thể đúng cho mọi trường hợp, nhưng để HY rút kinh nghiệm cũng được.
    Đặc biệt là ý kiến khuyên HY nên đa phong cách, tôi đồng ý tuyệt đối. Khi lên sân khấu, ban đầu hãy phát huy nét lạnh lùng nhưng giữa chừng thì nở nụ cười quyến rũ và đá lông nheo, sẽ rất ấn tượng.

    ReplyDelete
  12. Yến cười nhẹ trông rất xinh, lại dịu dàng :) cười vốn không phải là lợi thế nhưg khi nào cần thiết vẫn phải cười, cười để tạo sự thân thiện và nhận được cảm tình từ BGK. Theo tôi, Yến nên để tóc xõa uốn nhẹ & mái xéo khi mặc đồ dạ hội, như vậy sẽ che đi nhiều khuyết điểm trên gương mặt, nhất là đôi tai - có vẻ nhọn và chếch lên trên nên khi để trống tai rất không đẹp :) còn khi mặc đồ tắm cần tạo được sự khỏe khoắn và sành điệu, vì thế mà tóc buộc cao trên đỉnh là lựa chọn hợp lí... Bài viết trên phân tích quá rất chi tiết và chính xác, nếu Y rút được những kinh nghiệm như trên thì tôi tin Y sẽ giành được giải cao và có thể sẽ là danh hiệu cao nhất cũng nên ;)

    ReplyDelete
  13. đúng là cuộc thi nào cũng có nhiều thiên vị, VN thì khong phải là nước giàu thành tích, năm nay cũng không phải là chủ nhà, Tóm lại là không có lợi bên ngoài nào, đành phải nhở nỗ lực bản thân.
    Nếu HY không cố gắng thì sẽ rất khó khăn để vào top 15, mong HY hiểu rõ điêu này, đừng thấy vài người trong giới chuyên môn đánh giá cao mà chủ quan.

    ReplyDelete
  14. Để tạo nên sự nổi bật giữa rừng người quá đẹp năm nay, hãy học hỏi Ryo Mori, cô ấy không ấn tượng về sắc vóc và gương mặt, nhưng cô ấy đã tỏa sáng bằng THỜI TRANG.
    HH Nhật năm nay cũng vậy, đừng coi thường, tôi thấy cô ấy rất năng động, gương mặt thì đẹp hơn MOri nữa.
    Yến hãy ăn mặc sành điệu vào, đừng kín quá nhé.

    ReplyDelete
  15. CÁCH ĂN MẶC SÀNH ĐIỆU, THỜI TRANG LÀ RẤT QUAN TRỌNG , LÀ ẤN TƯỢNG BAN ĐẦU ĐẤY.

    ReplyDelete
  16. Miss U 1996 trả lời hay thật, ngắn gọn xúc tích nhưng lại rất ý nghĩa. Tuyệt !

    ReplyDelete
  17. Một câu tra lời trong phần thi ứng xử của HHTG 1994(đã góp phần giúp Hoa Hậu Ấn Độ Rai đăng quang) mà mình thấy cũng rất là hay:

    câu hỏi như sau: " Khi đứng trên đỉnh vinh quang, ban nghĩ tới điều gì?"

    Và câu trà lời là: " Khi đứng trên đứng trên đỉnh vinh quang, tôi nghĩ tới vực thẳm ở dưới chân tôi"

    Câu trả lời rất xúc tích nhưng cũng rất hay!

    ReplyDelete
  18. http://www.youtube.com/watch?v=2wqkffL7LS8
    Xin lỗi, có gì nhầm lẫn ở đây chăng?
    Theo clip trên thì câu hỏi và câu tảã lời của MU 1996 hoàn toàn ko phải như bạn ở trên đã đề cập. Tác giả xem lại giùm nhé.

    ReplyDelete
  19. theo cac'ban thi`miss japan va`miss viet nam ai dep hon na`?

    ReplyDelete
  20. miss japan có một đôi mắt to, sáng, nụ cười tươi tắn, nét đẹp tươi trẻ như một cô gái hiện đại, trẻ trung, năng động.
    Miss VN lúc thì lại nhẹ nhàng, dễ thương (nhất là trong những tấm hình chụp tại nhà, không trang điểm), lúc thì sang trọng, sắc sảo, chín chắn như một người phụ nữ hiện đại.
    Mỗi người mỗi vẻ bạn ạ, để xem ai là người biết tận dụng và phát huy tốt thế mạnh của mình trong từng hoàn cảnh, và trong thời điểm quan trọng, thì người đó sẽ nổi bật hơn. Có điều miss Japan có lợi thế hơn vì có bà Ines chỉ cho cô ấy biết phải làm sao để phát huy ưu điểm của mình.

    ReplyDelete
  21. Xin chân thành cảm ơn ý kiến đóng góp của các bạn! Nghề nghiệp của Aha không liên quan đến viết báo. Viết về HH HV như 1 sở thích & quan tâm đặc biệt. Tuy vậy, bài viết không tránh khỏi sai xót. Những sai xót này sẽ được sửa lại trong thời gian sớm nhất!
    Aha cũng nói thêm, đây là blog Jonny, Pe' Hà & Aha... lập cho Hoàng Yến. Được Hoàng Yến quan tâm và đã từng giới thiệu ở 1 Entry blog yahoo của mình. Yến cũng hay vào blog này để xem thông tin. Yến đã từng bảo là blog cập nhận hơn nhiều so blog của Yến!
    Ngay cả việc lựa chọn trang phục của Yến cũng có sự tham khảo rất nhiều từ blog. Bởi vậy, chắc chắn Yến sẽ dành thời gian đọc để rút ra kinh nghiệm cho bản thân! Mọi ý kiến dóng góp của các bạn có thể gởi đến dưới dạng comment hoặc email missuniversehoangyen@yahoo.com!
    Thanks to all! :)

    ReplyDelete
  22. minh thay aha noi dung day yen can co gang no luc de vao top 15 thì top 10 va tham chi top 5 se de dang hon nhiu,neu nhu vao duoc top 15 tong phan thi ao tam yen nen cuoi voi nhung sai buoc manh me de the hien su nang dong goi cam va quyen ru cua 1 hoa hau chu dung lanh lung wa va truoc dem chung ket yen nen gay an tuong ko chi bang thoi trang : quyen ru goi cam noi bat ma con o su than thien gan gui nhu hoa hau Dyana tung lam.1 dieu nua ma minh thay la chung ta can tiep tuc ung ho yen tren cac dien dan de thu hut su chu y cua bao chi nuoc ngoai voi dai dien cua viet nam,duoc bao chi san soc cung la 1 loi the do , nhu tai miss world 2008 truoc cuoc thi hoa hau ucraine duoc danh gia kha cao ve kha nang gianh vuong mien nhung khi miss nga xuat hien thi moi chuyen da thay doi co ay tro thanh tam diem cua moi nguoi trong moi hoan canh va duong nhien la da dang quang.Chuc yen thanh cong!

    ReplyDelete
  23. em la` bobo em nghi rang trang phuc va phong cach deu co nhung thieu 1 thu do la` giay ` (guo^'c) hua nhu viet nam cua chung ta deu mang giay ko hop voi may ao' da hoi vi' du nhu mac ao mau hong dj giay mau den nhi`n rat xau cho nen yen can chon giay cho dung voi mau ao da hoi cua minh

    ReplyDelete
  24. Bài viết khá sắc. Tuy nhiên hình như tác giả hơi đánh giá thấp quá đại diện của hai cường quốc về sắc đẹp là Venezuela & Nhật. Năm ngoái Hiroko Mima thậm chí so về sắc vóc còn kém xa Emiri mà cô ấy vẫn có thể lọt vào top 15, chứng tỏ "bà phù thủy" Ines cực giỏi trong việc "phù phép" các con cưng của mình. Người ta nói: biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng. Thế nên, đừng chỉ vì một vài góc nhìn chủ quan thông qua ảnh, clip có thể đánh giá về một con người. Chúc cho HY đoạt giải cao, nhưng hãy biết học hỏi và tôn trọng "đối thủ" của mình, như vậy mới có thể tiến xa được.

    ReplyDelete
  25. Cac ban xem hinh nay.
    http://i40.tinypic.com/34qurzr.jpg

    Vinh Thuy cao 1m85, Hoang Yen da mang giay cao got khoang 7 cm van thap hon Vinh Thuy mot khu'c (thap hon khoang 5-7 cm). Do cac ban HY cao bao nhieu?
    Khong le~ HY ngay cang lun ta?

    ReplyDelete
  26. Khung`sao mà thac' mac chieu cao HY, Bô sap toi ban tô chuc HHHV khong do lai à ma cu thac mac chieu cao cua Yen. Nguoi ta da chinh thuc noi 1m79, vay mà co' nhieu ke, an com thuà nang luong sao ma thac mac nhung chuyen khong dau vay ta.

    ReplyDelete
  27. Thi khong tin nguoi ta moi thac,so qua ben do nguoi ta do lai khong phai.Nguoi ta noi VN minh an gian chieu cao,giong nhu truong hop cua Thuy Lam do.

    ReplyDelete
  28. Gìay của Vĩnh Thụy cũng cao k kém:| Người mẫu nam mà. :->

    ReplyDelete
  29. Miss Japan năm vừa qua chắc chắn là được chọn cũng như Thùy Lâm.Bởi vì top 15 BGK sẻ lấy ra điểm số 10 thí sinh cao nhất cộng với 5 thí sinh được chọn. Và 10 thí sinh cao nhất thì chắc chắn sẻ được vào top 10 và 5 thí sinh được chọn sẻ không bao giờ có cơ hội váo top 10.Top 10 thì cũng đả quyết định truớc top 15. Miss Japan năm vừa qua cũng được đào tạo tốt nhưng điểm số cũng rất thấp.Cho nên đào tạo là 1 phần và thí sinh đó có phát huy được thế mạnh hay không cũng là 1 phần.

    ReplyDelete
  30. Nhìn Hoàng Yến có thấp hơn Vĩnh Thụy là bao đâu .Đâu phải thí sinh cao nhất sẻ có cơ hội nhiều nhất đâu các bạn.Cái quan trọng là phải phát huy thế mạnh trên sân khấu,phải biết cách làm nổi bật thì cơ hội mới đến.Trong hình Yến với Vĩnh Thụy nhìn phong cách Yến cũng rất thời trang.Yến có thễ chọn kèm theo những trang phục như thế trong thời gian diễn ra cuộc thi nhưng phải có"kín" có "hở".Mình biết Yến không thích khoe da thịt nhưng khoe chỉ 1 tháng thôi.Nói tóm lại là đừng "kính cổng cao tuờng" quá sẻ làm mất đi độ sexy của Yến thì uổng lắm Yến à .

    ReplyDelete
  31. Yến có thay đỏi rồi. Tuy chưa nhiều nhưng nhìn trong những bức ảnh mới mình nhận thấy Yến đầy đặn hơn trước. Bắp chân Yến dường như to ra,vòng 2 có giảm bớt ngoại trừ tấm hình áo xanh. Yến nên giảm bớt vòng 2 xuống thêm nửa lầy chỉ số là 58 hoặc 59 là đẹp.Tốt lắm Yến nhưng tích cực tập luyện hơn nhé.

    ReplyDelete
  32. Thích cái mái tóc Yến diễn chung với Tiến Đoàn va thích cái cách Yến đánh vòng 3 diễn chung với Đức Vĩnh trong chương trình "Siêu Mẫu Xuất Sắc 2008".Nhưng Yến cố gắng đánh vòng 3 mạnh thêm nữa kết hợp với buớc đi năng động dứt khoát sẻ ấn tuợng lắm đấy.

    ReplyDelete
  33. Hình này nhìn vòng 2 của Yến thấy rõ đường cong.

    http://danong.com/data/2007/09/10/21184253_Hoang-yen-4.jpg

    ReplyDelete
  34. toc cua? yen trong tam hinh ao mau xanh dep wa' troi, kieu? toc do rat pu` hop voi yen

    ReplyDelete
  35. Thời khóa biểu của cuộc thi như sau:



    Sat. Aug 1-Mon. Aug 3: Arrivals and Registration

    Monday, Aug. 10: National Costume Competition

    Fashion Show: TBA

    Thursday, Aug. 13: National Gift Charity Auction

    Sunday, Aug. 16: Presentation Show (Semi Final)

    Friday, Aug. 21: National Director Meeting

    Sunday, Aug. 23: Live Telecast and Coronation Ball

    Monday, Aug. 24: Departures

    ReplyDelete
  36. Vòng 2 phải vừa đủ thấy đường cong,nhỏ quá cũng không tốt đâu.Miss Spain năm vừa qua vòng 2 cũng không đẹp nhưng qua mặt Mexico.Miss Spain dạt điểm số khá cao trong "Swimsuit". Miss Mexico có thể hình đẹp hơn Miss Comlombia,Miss Pain,Miss USA nhưng đạt điểm lại thấp hơn.Theo mình nghĩ vòng 2 của Yến nên là trong vòng 58 đến 60 là tốt nhất đó.

    ReplyDelete
  37. Vo`ng 3 cua Ye be' qua nen chang thay duong cong duoc.Co' ai co phuong phap na`o de tang vo`ng 3 khong? giup Yen nhe!

    ReplyDelete
  38. Muốn cải tiến vòng 3 thì chỉ có cách giảm vòng 2 xuống sẻ thấy được vòng 3 đầy đặn hơn.

    ReplyDelete
  39. Nam nay Venuezela rat dep.Mi`nh e ra(`ng Yen se bi nuo^'t chung khi du*'ng ga^`n hoa hau na`y mat. Vua cao vua dep va cu`ng top cuoi cu`ng voi Hoang Yen,con co USA, Uraina.Toa`n la nhung ung cu vien sang gia khong a`. La`m sao Yen co the noi bat duoc trong nhom nay day?

    CAc ban xem hinh nay ne`,minh nghi nam nay Venuezela se lai tiep tuc co mat o top 5 mat.Mat du chieu cao 1m78 nhung minh thay cao hon HY nhieu do
    http://4.bp.blogspot.com/_x9TFCbtlwzs/SVpMHsv1rtI/AAAAAAAACOg/D9Z5SYLoeKA/s400/stefa1im5.jpg

    ReplyDelete
  40. ban oi hoa hau venezuela nam nay ko sac sao va noi bat bang nam ngoai dau:doi mat ko co suc hut ,khuon mat hoi tre con ,nu cuoi ko than thien co ve guong ,sac voc cung ko hoan hao dau ban dung de cao wa .So voi dyana thi co nay thua xa !

    ReplyDelete
  41. Trong bức ảnh trông Yến thấp hơn Vĩnh Thụy dù đi guốc là vì Yến đang bước đi và sải chân dài chứ không đứng thẳng nên chiều cao có vẻ .... khiêm tốn. Các bạn thử hình dung nếu Yến đứng thẳng mà không di chuyển mà xem, cao ngay! ^^

    ReplyDelete
  42. ồ, rấ thích tấm hình mang phong cách dịu dàng bay bổng, nhưng không kém vẻ mãnh liệt ở trên (gần cuối entry)
    Thôi các bạn đừng thắc mắc chiều cao của Yến nữa, cũng không thay đổi được gì đâu, cao hay thấp thì qua đó người ta cũng đo lại thôi. Điều chúng ta có thể góp ý giúp Yến thay đổi được là phong cách, trang phục của Yến làm sao để nổi bật khi đứng chung với các HH khác, không chỉ là Mỹ, Venezuela mà phải là cả một đám đông người đẹp cơ. Như vậy mới có khả năng gây được chú ý.
    Điều tôi lo lắng là phong cách của Yến, tự tin, năng động, thân thiện nhưng sắc sảo, điều mà VN mình hay thiếu. Hy vọng lần này sẽ khác. Chú ý nhiều đến thời trang nữa nhé.
    Đúng là mấy tấm mới nhìn đùi hơi to ra chút, cố gắng lên.
    Không biết VN có mua bản quyền phát sóng những phần thi phụ của cuộc thi không nhỉ, như thi trang phục dân tộc ấy ? Mà đến giờ vẫn ko biết yến sẽ mặc trang phục dân tộc gì đi thi. Lần này là áo dài nữa, hay không cách điệu thì chán lắm.

    ReplyDelete
  43. Giả sử cho là Yến là top 10 nguời cuối cùng thì Yến cũng sẻ nhìn nổi bật.Miss Venezuela năm nay không có sự thu hút như năm vừa qua. Cho nên trên các diễn đàn cũng ít đề cập đến cô ta.Miss USA năm nay cũng không được đánh giá cao,nếu Miss California là Miss USA thì sẻ được đánh giá cao.

    ReplyDelete
  44. mình xem báo thì thấy NTK Công Trí và áo dài ABC sẽ lo trang phục cho Yến, tức là xài đồ Việt 100%, chẳng biết vui hay buồn đây?

    ReplyDelete
  45. Đúng là Yến có sự thay đổi,nhìn Yến không còn khẳng khiu nữa.Good! nhưng đang còn lo vòng 2.Tại vì Yến mang dây nịt bó sát nên không nhận xét chính xác.

    ReplyDelete
  46. Hồ Ngọc Hà là mối ruột của nhà thiết kế Công Trí. Công Trí thiết kế trang phục cũng Ok.Áo dài ABC? như vậy Hoàng Yến có khả năng tiếp tục vẫn là chiếc áo dài thôi.

    ReplyDelete
  47. báo nào nói NTK Công Trí lo trang phục vậy bạn, cung cấp đường link để mọi người vào đọc với.
    Nếu đúng là như vậy thì buồn thật chứ sao, các thiết kế của NTK VN làm sao bằng với TG, bao nhiêu người đẹp đi thi rồi mà có thấy nổi bật được với thời trang trong nước đâu, nhớ lại hồi Thiên Lý, kinh khủng, còn chìm hơn.
    Mà chuyện này chắc Yến không tự quyết định được rồi.Thôi thì phải đầu tư cho phong cách giao tiếp và vẻ đẹp để nổi bật thôi.

    ReplyDelete
  48. Áo dài tiếp ư, chán :(

    ReplyDelete
  49. Việt Nam không dám chơi hàng ngoại,hàng hiệu... thì Yến cần phải vất vả phối hợp giữa trang phục và trang sức sao cho thật bắt mắt thì mong ra mới nổi bật đuợc.

    ReplyDelete
  50. Chuyện phục trang là Yến không có quyết định được rồi.Lỗi không phải ở Yến mà là công ty quản lý Yến không dám đầu tư cho Yến thôi. Thế thì chỉ còn trông đợi vào phong cách của Yến để làm nổi bật.

    ReplyDelete
  51. trời ạ, lại là hàng Vn chất lượng lao đao, nhìn kiểu dáng muốn té nhào, làm sao mà đậu cao...đây trời, pó tay :(

    ReplyDelete
  52. Dung la tin buon cho cac Fan ham mo cua Yen. Cac ban co gop y thi Yen cung khong co thoi gian ma ngoi doc dau. Day la link bai pv Yen.
    Trang phuc do NTK Cong Tri va ABC dam nhan

    http://www.baodatviet.vn/Home/Hoang-Yen-muon-thay-doi-hinh-anh-cua-nguoi-dep-VN/20096/44394.datviet

    ReplyDelete
  53. hahaha. tai cac bac che cai vay mau hong cua tony bowl wa nen gio yen moi phai mac do cua cong tri.

    gio thi con co the te hon cai vay mau hong

    ReplyDelete
  54. dung la cai lu ngu xi, co huu. ao dai ao dai va ao dai.

    ReplyDelete
  55. neu chi la trang phuc hang ngay do Nguyen cong tri thiet ke thi cung ok. vi yen co phong cach sexy giong voi Ho NGoc Ha va trang phuc cua Ha do Tri thiet ke cung kha dep. con neu su dung dam da hoi cho presentation night thi chac phai cho su may man. noi chung kha nang te hon cai dam hong cua tony bowl theo du dinh ban dau la 70%

    Y tuong ao dai thi khoi phai binh luan.

    ReplyDelete
  56. Cơ hội để Hoàng Yến thành MU thực sự không cao dù so với bề mặt chung, Yến nổi bật hơn đa số bởi vốn dĩ Việt Nam chưa bao giờ là đối tượng để các tổ chức của Mỹ muốn nhắm đến, nên việc Yến sẽ trở thành MU là điều hoàn toàn không thể. Chúng ta có thể đặt hy vọng Yến sẽ vào được Top 5 là hợp lý.

    Yến có thân hình khá chuẩn, vòng 1 và 2 đẹp nên Yên nên mặc những bộ quần áo ít nhiều khoe được đặc điểm nổi bật này. Tôi thấy các NTK Việt Nam thường bị ảnh hưởng bởi lối suy nghĩ : Người Việt nên mặc đồ để tôn vinh vẻ đẹp Việt nên các mẫu thiết kế đều kín đáo và có phần tẻ nhạt. Thử hỏi các thí sinh trên thế giới có mấy người họ chỉ mặc quần áo của các NTK trong nước hay không? Thật là phí phạm nếu như cứ để Yến mặt quần áo như Thùy Lâm hay Mai Phương Thúy các năm về trước.

    Vóc dáng của Yến khỏe khắn, nên tham khảo các bộ trang phục mà năm ngoái Ms Colombia và Venezuela đã mặc dù nhìn chung, cơ thể của Yến và họ có nhiều nét tương đồng. Yến nên ăn mặc thoải mái và thuận tiện trong các hoạt động chứ đừng cố gắng để thể hiện cho cả thế giới biết mình là người Việt (vì thế phải mặc kín đáo như các cô gái Á Đông khác). Khi hai tiếng Việt Nam vang lên, tự khắc dù vẻ đẹp của bạn có lai Tây hay lai Phi đi nữa người ta cũng vẫn biết bạn là người Việt.

    Về tóc thì khuôn mặt Yến sắc sảo và rất Âu nên hoàn toàn có thể chọn lựa các kiểu tóc đơn giản như thẳng hay bồng bềnh cũng được (tránh làm xoăn vì nhiều mẫu Yến làm xoăn trông em già đi nhiều so với tuổi) và lối trang điểm nhẹ nhàng vừa phải, chừng đó cũng đủ để làm em đẹp lên rồi. Trong trang điểm thì không nên quá lạm dụng tông màu hồng dù nó đang là mốt ở VN nhưng trên TG thì không.

    Tôi đặt cược rằng Yến sẽ có mặt trong Top 15 năm nay. Hy vọng Yến sẽ thành công. Chúc em may mắn.

    ReplyDelete
  57. Kevin is right.

    ReplyDelete
  58. troi`oi~fdong'gop'y'kien'cho da~,hinh` nhu chi Yen'koh doc ha~,thiet la`buon` va` chan'het'suc',lai la`ao'dai`,koh chut'an'tuong ji`,chan'wa',buon` cho viet nam

    ReplyDelete
  59. Trời ơi, đọc xong bài báo phỏng vấn mới nhất. Thất vọng về sự chuẩn bị trang phục quá. Sao chỉ phụ thuộc vào mỗi 2 nhà thiết kế?

    - Áo dài ABC: hãy chọn một chiếc áo dài thật sự là áo dài để mặc 1 lần duy nhất. Tôi sẽ giảm bớt sự ủng hộ nếu biết rằng HY thích mang áo dài đi giới thiệu với TG hay phát biểu là áo dài là trang phục tuyệt vời nhất trên thế giới!

    - Ngoài Công Trí ra, Yến nên tham khảo và có thêm vài chiếc váy của nhà thiết kế Hoàng Hải, Sơn Collection, để đa dạng về phong cách thời trang. Năm nay mấy mẫu của Gucci toàn vải thoáng đáng, bay nhẹ tự nhiên và chỉ nhấn ôm sát vào eo. Đã hàng nội địa rồi thì cũng cần update xu hướng thế giới. Mong Yến sẽ trình làng các bộ váy đẹp.

    National Costume thì sao? Cầu trời đừng làm chim công hay áo dài. Nếu tiếp tục vậy, thì Yến đã nắm chắc "thất bại" trong tay.

    Gown của Thiên Lý mặc năm ngoái xấu quá, quá xấu! Đã không đặt mua hàng hiệu được thì cũng ráng mua vải tốt, vải đẹp để may thì may ra vớt vát tí chút. Năm nay cố gắng khác phục.

    À, mà sao Công Trí may váy cho Hồ Ngọc Hà thì đẹp và sắc nhỉ (như cái váy ôm xếp nếp hôm trao giải HTV Awards) mà váy cho Thiên Lý xấu quá!

    ReplyDelete
  60. Kevin nói đúng, có rất nhiều yếu tố, về quan điểm..., chi phối đến kết quả cuộc thi, khiến chúng ta khó lòng mà giành được vương miện, vào được top là ok rồi (top 10 hay 5 càng tuyệt, nhiêu đó đủ để VN nở mày nở mặt rồi). Goodluck!

    ReplyDelete
  61. Johnny, hỏi dùm Yến xem, chỉ mặc 100% hàng nội địa thôi ư? Không có fashion nào của thế giới sao? Và lại là áo dài nữa hả?
    Thật sự không có chút niềm tin nào đối với thiết kế trong nước. Hàiiizzz..

    ReplyDelete
  62. 1 phần trang phục của Yến sẽ là đồ mua từ thương hiệu lớn, còn đâu sẽ vẫn là do các nhà thiết kế VN đảm nhận! Còn Yến có chắc chắn mặc nó không là chuyện khác nữa! Bài phỏng vấn cùng không có gì bất ngờ. Chẳng lẽ HY lại bảo vì design VN không tốt nên mặc đồ hiệu! Dù gì tư tưởng người VN đa phần là ấu trĩ. Nhất là mấy ông bên Bộ văn hóa! haha!

    ReplyDelete
  63. mình có 1 số ý như thế này:
    Thứ nhất, mọi người đừng quá lo về BGK! Năm ngoái vòng bán kết có 3 GK người Việt, nhưng chỉ có bác Nguyễn Công Khế là ở VN ta, còn 1 người tên là Thuy Tran là GK quen thuộc, nhiều nam nay đều xuất hiện, còn 1 người ko nhớ tên là trợ lý đặc biệt cuả Donald Trump!
    Còn phần trang phục là còn tùy ở chỗ Hoàng Yến, theo mình "cờ tốt đánh dốt cũng thua, áo đẹp mà đi như chân bị nẹp cũng chết"! Ấn Độ năm nào cũng mang cái sari màu hồng tím đi thi mà cứ vô top cuả trang phục dân tộc đó thôi! Còn về NTK Công Trí, theo mình biết thì bác ấy cũng có thâm niên mà! Hơn nưã, bộ áo cuả Thiên Lý mình chả thấy tấm ảnh nào chụp rọ từ đầu tới đuôi, nhưng nhìn khái quát thì cũng tạm ổn, còn Thiên Lý mặc ko đẹp cũng phải vì chủ đích cuả bác Công Trí là thiết kế cho 1 người cao tầm 1m8 như Hoàng Yến hoặc Thùy Dung mà!
    Nhưng đúng là Hoàng Yến nên bổ sung nhiều thiết kế với thương hiệu cả trong và ngoài nước!
    Mà mình thấy mấy tấm hình gần đây cuả Hoàng Yến tốt hơn nhiều rồi đấy, đặc biệt là nụ cười trên sàn diễn!
    Cuộ thi Hoa hậu Hoàn Vũ rất cần những kĩ năng cuả 1 siêu mẫu đỉnh cao, là thứ Hoàng Yến đã tích lũy khá tốt, chỉ mong Yến rút kinh nghiệm từ những ngưòi đi trước, cố gắng tìm hiểu, xem lại các cuộc thi đã qua để học hỏi nhữmg hoa hậu các năm rồi và thể hiện hết mình trong suốt quá trình thi là tốt lắm rồi!
    còn mình nghĩ khán giả như tụi mình thì góp ý cho Yến thật chân thành vào, nhưng đừng quá cầu toàn cầu mĩ, sẽ làm Hoàng Yến phân tâm và khó xử đấy!
    Chào!

    ReplyDelete
  64. doi chan cua Yen nho wa'thay'gay` guoc han,YEN' NEN TANG CAN LAM` CHO CHAN TO RA TI',nhung lam` cho vong` 2 nho lai,con` vong`3 thi` no nang de than hinhtro nen hap'dan',khoe khoan'.Tieu chi' cua hoa hau hoan vu la`dep sac'sao,cuon'hut'nhung phai that khoe khoan'nang dong,chu'koh phai co the co`huong gay guoc nhu nguoi`mau~.

    ReplyDelete
  65. Doi chan Yen'khang khiu wa',nen nho'day la` cuoc thi hoa hau chu'koh phai sieu mau~,ve dep khoe khoan'manh me~luon duoc dat len hang`dau`.Yen'nen tang can di,koh bit'day la`lan`thu'may'minh`gop'y'rui`,sao Yen'koh khac'phuc zay?Yen'tang can lam`cho doi chan va`than hinh` day`dan hon nhung cung~phai lam` giam vong`2.Noi'chugn tang can nhung dong`tohi`vong` 2 cung~phai giam.

    ReplyDelete
  66. Nhìn mấy tấm hình thì thấy Yến có chút cải thiện nhưng đọc xong bài báo mới nhất thì thất vọng vô cùng !!!!!

    Yền lại chọn Công Trí, ABC....Đã bảo thời trang phong cách là quang trọng. Con người đành giá người khác qua cái nhìn đâu tiên mà Yến lại ko chọn trang phục của nước ngoài...
    Chọn ABC lại là áo dài...(cầu trời chon Yến gặp may)..

    Nếu vì lí do kinh tế eo hẹp thì mình ko còn gì để nói!!!!

    ReplyDelete
  67. Nếu như trang phục thuờng ngày do Công Trí thiết kế thì cũng tốt nhưng với những chiếc gown mặc để trình diễn ghi điểm mà do Công Trí thiết kế thì khó lòng mà nổi bật. Vừa qua Công Trí có thiết kế cho Thiên Lý vài chiếc gowns để dự thi Miss World nhưng chẳng thấy một chiếc gown nào gọi là sắc sảo.Mình có biết qua Hoàng Yến cũng thích nhà thiết kế Công Trí.Trong cuộc thi HHHVVN vừa qua,Hoàng Yến có trả lời phỏng vấn là sẻ mang trang phục của Công Trí cho phần thi trang phục da hội.Nếu như những chiếc áo dạ hội Hoàng Yến mặc trong cuộc thi là của Công Trí đặc biệt là chiếc áo màu xanh trong đêm chung kết thì quả thật Yến cũng sẻ còn hy vọng gì nhiều nếu như Yến lần nữa mang trang phục của Công Trí trong cuộc thi Miss Universe lần này.Yến à! nên nhớ rằng đây là cuộc thi mang tính chất quốc tế nhé cho nên sẻ là có sự cạnh tranh rất dữ dội giữa các thí sinh.

    ReplyDelete
  68. Hy vọng Yến chọn áo dài ABC nhưng trang phục cho cuộc thi "không phải là áo dài" cũng như Yến chọn Công Trí nhưng trang phục cũng "không phải là trang phục dạ hội" cho cuộc thi.

    ReplyDelete
  69. Yến là đại diện quốc gia. ban tổ chức sẽ lo mọi chuyện kể cả trang phục, Yến đâu có quyền lựa chọn.

    ReplyDelete
  70. Yến nên mặc những bộ trang phục của những nhãn hiệu thời trang hàng đầu thế giới, vừa thể hiện con người Việt Nam rất hiện đại, biết hòa nhập với thế giới vừa có thể ghi điểm trước các vị giám khảo (có nhiều người làm việc trong ngành thời trang) cũng như ông Donald Trump! Các bộ trang phục trong nước thì chỉ thích hợp cho các buổi trình diễn thời trang hơn, sự ứng dụng còn ít, nhìn bộ Thùy Lâm mặc năm ngoái so với các hoa hậu khác xem, khác xa !

    ReplyDelete
  71. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete
  72. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu Việt Nam đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo khi đăng quang Á hậu HHHV là 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn là từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63,4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn là từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93 = 0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á - Âu, với những đường nét không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo. Với chỉ số sau khi tập luyện hiện nay là 91-62-91 thì chỉ số hình thể của cô còn hoàn hảo hơn.

    Số đo của một số hoa hậu, người đẹp

    - Hoa hậu Mai Phương Thúy - tham dự cuộc thi Miss World 2006: Cao 1,79m, nặng 60 kg, các số đo: 86 - 65 - 95. (Hiện tại cao 1m84,5, nặng 53,5kg, số đo 3 vòng 88 - 61 - 91).
    - Á hậu Đặng Minh Thu - tham dự cuộc thi Miss World 2007: Cao 1m68, nặng 50kg, các số đo: 85 - 63- 90.
    - Á hậu Dương Trương Thiên Lý - tham dự cuộc thi Miss World 2008: cao 1m67, nặng 56kg, các số đo: 88 - 64 - 94.
    - Hoa hậu Thùy Lâm - tham dự cuộc thi Miss Universe 2008: Cao 1,70m, nặng 50,5kg, các số đo: 85-62-89.
    - Người đẹp Trần Thị Hương Giang - tham dự cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam toàn cầu 2009 (đoạt Á hậu 2): Cao 1,78m, các số đo: 84-62-92.
    - Chung Thục Quyên sinh năm 1987, cao 1,73 m, các số đo 83-60-93.

    ..........VN cố lên. tuyệt vời.

    ReplyDelete
  73. Thanks Aha nhe

    ReplyDelete
  74. bạn phân tích rất hay
    dù sao mọi người cũng đều cor vũ cho hoàng yến

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin