Friday 26 June 2009

Look at her! So charmful!


Vẻ rạng rỡ của đại diện VN ở Miss Universe 2009 nổi bật theo từng sải chân chuyên nghiệp. Võ Hoàng Yến góp mặt ở vị trí vedette trong đêm "Thời trang và cuộc sống", tối 24/6.

With bright beauty, Miss Vietnam Universe 2009 - the veddet in the "Fashion and Live" show in 24/06, was stand out with professional catwalk! Look at her!







Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

52 comments:

  1. Troi* oi! Ye'n ko TOP 5 thi ho*i phi'! Haha.....

    ReplyDelete
  2. mình thấy những bộ này cũng đẹp quá mà sao ko chịu đem qua Bahamas nhỉ? đi chôn đồ công trí ko biết ra sao nữa!

    Kiều tóc này cũng rất hợp với Yến, trẻ trung. Nên để khi sinh hoat thường ngày! màu tóc thì nên đậm tí thì đẹp hơn!

    ReplyDelete
  3. Pe'Ye'n ma nhuo^.m to'c tra'ng! Cha'c cha'n se de.p hon Ba.ch Pha't Ma Nu! :">

    ReplyDelete
  4. Yến như vậy mà không vào được top 5 quả thật là rất phí cho Việt Nam năm nay. Thích tấm hình áo màu trắng,nhìn Yến kiêu sa. Gương mặt Yến nhìn thấy tây dễ sơ.Hy vọng Yến sẻ đem đến một gia vị mới cho cuộc thi với một cô gái Châu Á nhưng mang vẻ đẹp của Châu Âu.

    ReplyDelete
  5. Yến ngày càng hoàn thiện dần thì phải...càng ngày càng beautiful :x:x

    ReplyDelete
  6. Hoa hậu đây chứ còn j nữa. THi làm gi cho mất thời giờ, cứ trao vương miện cho Yến luôn cũng được. ^^

    ReplyDelete
  7. Hình ảnh mới nè,cũng đẹp chứ. Mình thấy nhiều khi thấy khó nhận xét body Yến quá,lúc thì Yến có vẻ đầy đặn,lúc thì có vẻ ốm yếu.

    ReplyDelete
  8. thich nhat cai dau tien, khoe dang chuan, catwalk tuyet voi

    ReplyDelete
  9. Anonymous said...
    Hoa hậu đây chứ còn j nữa. THi làm gi cho mất thời giờ, cứ trao vương miện cho Yến luôn cũng được. ^^

    26 June 2009 09:55
    <---- Troi oi! Cai' comment nay de? thuo*ng wa'! Haha....

    ReplyDelete
  10. Vòng 3 của em Yến cần phải tập thêm. Nhìn tấm 1 thì cảm giác nguyên phần lưng của Yến thẳng đuột 1 đường, không gợi cảm. Yến cần khắc phục nhược điểm này để cải thiện vẻ đẹp hình thể cho tương xứng với gương mặt và khả năng trình diễn của Yến.

    Nhìn bộ sưu tập này, điều tôi ưng ý nhất ở em là cách trang điểm. Em trông rất tự nhiên mà vẫn không làm mất đi vẻ quý phái. Ánh mắt sắc sảo thật dễ làm mê lòng người.

    Chúc em thành công trong cuộc thi sắp tới.

    Kevin.

    ReplyDelete
  11. Gần đây hình của Yến mang phong cách trang điểm rất đẹp mà chưa thấy bạn nào mang đến Missosology vậy ta.

    http://vohoangyen.blogspot.com/2009/06/new-style-hoang-yen.html

    ReplyDelete
  12. It's so true!!! SO charmful, elegant,and exotic. Keep it up Yen!!!!

    ReplyDelete
  13. I totally agree, she is getting more beautiful, more charmful. I like this type of make up to. However, one thing is still not perfect is her hair color. I am wondering how many people and many times commented about her color, it is DEAD color honestly, hope she is aware of that.

    Thanks

    ReplyDelete
  14. Yen makeup kieu nay nhin dep wa ah, sac net va hien dai.
    Xin moi nguoi dung complain vong 2 hay vong 3 j nua. Tap tan mo~ ko de^~, tap tang co(muscle) cang kho' hon. Van dong vien the hinh phai uong thuoc nua ma`. Ban muon Yen tap ta, uong thuoc, roi rau toc moc ra, giong noi o^`m o^`m, moi chiu huh? Cho ban 6 thang den 1 nam de ban tap tang vong mo^ng xem ban tap duoc ko? Sao nhieu nguoi cu" do`i hoi cai chuyen Yen ko lam duoc vay?? Hien nay Yen tap luyen la chu yeu de giu~ cho co the san chac va khoe khoang thoi. Co the con nguoi ta bo de^~ thay doi hay sao.
    Sorry, minh buc xuc cai chuyen nay lau lam roi vi doc nhieu comments "khuyen" Yen 1 cach vo ly' ko chiu duoc.

    ReplyDelete
  15. Hình 1 và hình 2 nhìn rất đẹp. Make up cũng đẹp nữa, đây là hình trong run-way nào vậy bạn? thời trang và cuộc sống hay là những show khác? như vậy nhìn cũng được rồi- nhưng yến nên nhuộm tóc đậm lại chút, chỉ cho MU lần này. Còn sau khi HY trở về thì chơi luôn highlight vàng cho đẹp toe téc luôn hihi :)

    ReplyDelete
  16. Minh nghi toc duoi thang nhu the nay se hop hon voi Yen !

    ReplyDelete
  17. Yến ngày càng nhìn rất phong cách và đẹp ra.Gần đây mình rất thích 2 kiểu trang điểm của Yến. Yến trang điểm trong trang phục đầm búp bê nhìn rất lộng lẫy,trong những bức ảnh này thì lại kiêu sa. Yến ơi! nhớ khi sang Bahamas phải lộng lẫy và kiêu sa như vậy đó,phải cháy và luôn cháy hết mình Yến nhé.

    ReplyDelete
  18. Trong phần thi swimsuit thì Yến nên để kiểu tóc xuôn thẳng như thế này,còn về phần thi evening gown thì cần lộng lẫy hơn nữa cho nên Yến cần uốn xoăn nhẹ cho phần đuôi tóc.

    ReplyDelete
  19. Minh rat thich bo anh moi nhat nay cua Yen. Tuyet dep.Mai toc va cach trang diem cung rat hop voi Yen. Top 5

    ReplyDelete
  20. Hinh nay tu show Thoi trang cuoc song hom 24/6 nen co the coi la hinh moi nhat. Dong y voi cach trang diem va kieu toc' (hy vong Yen nhuom mau toc sam hon 1 chut). Hy vong Yen se co trang phuc dep de mang di.

    ReplyDelete
  21. Hau het cac Fan ham mo nuoc ngoa`i va cac chuyen gia khi nhin vao bo anh nay cua Yen,deu phai thot len WOW va ho xep Yen vao top 5.

    Minh thay day la hinh dep nhat cua Yen tu truoc den nay.Cach trang diem va lam toc la`m cho Yen tro nen keu sa hon. DEP QUA. Yen ma khong vao top 5 thi that la phi qua

    ReplyDelete
  22. Bo anh moi nay cua Yen nhin say dam lo`ng nguoi mat.Minh me^ den chet mat,hahaha.

    ReplyDelete
  23. Phải công nhận HY đẹp, cách trang điểm đã khá hơn rùi, ko để cái kiểu tô 2 cục má hồng đậm nữa, tuy nhiên màu tóc vẫn còn quá sáng, có lẽ HY đang ngộ nhận là nhuộm tóc như vậy thì mới hiện đại và hội nhập chăng? Thật ra màu tóc đen là tốt nhất nhưng do gương mặt mang nét á-Âu nên nhuộm màu nâu chút cũng không sao, nhưng màu tóc sáng quá sẽ hoàn toàn mất chất truyền thống, BGK sẽ ko thích, và đặc biệ là ông Trump sẽ ko đánh giá cao người ko giữ được truyền thống của mình. Mong HY hãy suy nghĩ về điều này. Đừng làm quá sẽ ko giống ai thì kì, nét năng động hiện đại có thể biểu hiện qua phong cách, ko nhất thiết là qua màu tóc nhuộm đỏ vàng.
    Xét về mặt thực lực, ko tính đến thương hiệu quốc gia thì HY dù có những hạn chế về body, trang phục, nhưng phong cách, nét dẹp lạ cùng kĩ năng catwalk, HY hoàn toàn xứng đáng vào top 10. NHƯNG, cuộc thi nào cũng có điều bất cập nên ngay cả Leaderbroad cũng dự đoán dựa trên thương hiệu quốc gia, cách huấn luyện chuyên nghiệp là chính nên đã để một số HH lên trên, do những bất cập đó, mọi người tuyệt đối ko nên quá kì vọng, tôi thấy hầu hết mọi người đẹp muốn Yến vào top 5 thậm chí là MU. Top 5 thì may mắn lắm sẽ được vô,nếu thế còn gì bằng, còn HHHV thì ko thể đâu, ko phải tôi muốn dập tắt hy vọng của mọi người nhưng tôi nghĩ mọi người nên chuẩn bị sẵn tâm lý nhé. Dù bất kể kết quả gì thì HY cũng sẽ thổi một luồng gió mới và giúp VN gây tiếng vang tại MU lần này, đó là điều tôi chắc chắn, và điều đó thôi cũng đủ để chúng ta có quyền tự hào về HY, về VN.

    ReplyDelete
  24. Minh dang lo lang khong biet NTK Cong Tri se thiet ke nhu the nao cho Yen. Thay HH Thai Lan tu bo tien tui mua ha`ng hieu tu nuoc ngoai ma` lo lang cho VN minh ghe. Cac ban o day co ai da'm goi dien thoai,keu Cong Tri vao trong blog na`y xem phan hoi cua khan gia ve Evening Gown de ma` thiet ke that dep ko?. Day la dia chi cua NTK Nguyen Cong Tri va so dien thoai cua anh.

    Địa chỉ: Nguyễn Công Trí
    104A5 Lê Văn Thọ Phường 11, Quận Gò Vấp. TP. Hồ Chí Minh
    Mobile: 0903783232

    ReplyDelete
  25. Hoang Yen dep qua! Mang bo 2,3,4,5 den Bahamas di YEn oi!

    ReplyDelete
  26. cứ lên trình diễn thời trang hay chụp hình làm mẫu thì trang phục toàn đep, nhưng khi đi thi thì lại mang theo trang phục toàn xấu, tội cho ng đẹp Vn mình ghê, chỉ chói sáng trên sàn catwalk, nhu7g lại chìm nghỉm giữa rừng người đẹp chị một phần lại vì fashion, pó tay!

    ReplyDelete
  27. Mấy bạn nghĩ sao nếu Yến để tóc dợn sóng ấy...giống mấy angel trên victoria's secret. Vậy làm mình sexy hơn đó. Thật là uổng cho Yến khi mặt đẹp , dáng cao nhưng body thì... GPTM vòng 3!

    ReplyDelete
  28. Co ai lien lac voi Nguyen Cong Tri de tu van cho anh ta khong? Bao anh ta vao day tham khao mot so mau thiet ke cua nuoc ngoai va nhan xet cua moi nguoi.Dung tu y thiet ke giong nhu cho Thien Ly tai MW chac chet mat.

    ReplyDelete
  29. hai bộ đồ mà đăng lên đó! Rườm rà quá...Đơn giản thôi đồ casual mà. Gia?n dị mà sang, thoải mái là tốt rồi. Công Trí ơi!

    ReplyDelete
  30. update them hinh` di ban oi , cop ve` blog di .
    http:// netlife.vietnamnet.vn/vn/nguoinoitieng/49901/index.aspx

    ReplyDelete
  31. Yen make-up nhu vay duoc ne, nhin rat sang trong quy phai! Toc Yen cung dep nua nhung minh nghi nen de xoan cho them sexy se co loi trong phan ap tam hon! Than hinh Yen con gay` qua, phai day` dan them moi duoc !

    ReplyDelete
  32. Cac ban nen doc cai link nay. Toa`n cac nhan vat noi tieng the gioi se cham diem cac thi sinh.Rat hap dan
    http://missosology.info/forum/viewtopic.php?f=1&t=9719

    ReplyDelete
  33. Ngay 29/6 se co ket qua cham diem dau tien tu cac chuyen gia sac dep hang dau the gioi. Xem link

    http://missosology.info/forum/viewtopic.php?f=1&t=9719

    ReplyDelete
  34. Yen oi, ban dung dem nhung cai mini skirt om sat mong giong nhu bo vay dau tien o tren nha, se lo het khuyet diem. Choose bubble or ruffle skirt instead.

    ReplyDelete
  35. Công trí là nhà thiết kế, hẳn anh ta phải biết dùng trang phục che đi khuyết điểm của Yến, còn nếu ko thì pó tay thôi, hy vọng sẽ ko phải kêu trời vì con mắt của NTK VN.

    ReplyDelete
  36. http://vietnamnet.vn/vanhoa/2009/06/855158/

    ReplyDelete
  37. Hoa hậu Nhật trả lời rất thông minh. Yến có thể vào trong http://www.missosology.org/2009/mu/bt/index.php (Beauty Talk) tham khảo. Chúc may mắn, thành công cho Yến, cho Việt Nam!!!

    ReplyDelete
  38. Chà chà ! chả pik con cái nhà ai mà xinh ra phết nhỉ =]]

    ReplyDelete
  39. Mình đã đọc bài phỏng vấn HH Nhật Bản bằng tiếng Anh cách đây một vài ngày rồi, và mình thấy bài báo của VIệt Nam mình dịch sai một số chỗ. VD:
    Câu hỏi đầu tiên của bài này phải là: "Nếu bạn là một câu trả lời thì câu hỏi sẽ là gì?" HH NHật đã rất thông minh khi đáp lại là: Người hạnh phúc nhất nước Nhật hiện nay là ai? ^^
    HH Nhật cũng nói là cô ấy đang học cách pha trà truyền thống từ mẹ của Hiroko Mima (HH Nhật năm ngoái) chứ không phải là học từ mẹ mình.
    Chằng hiểu sao bài báo này lại dịch hoàn toàn khác đến vậy????

    ReplyDelete
  40. rất chuẩn. phong cách rất chuyên nghiệp. Yến ơi cố lên. bạn là thí sinh VN danh giá nhất từ trước đến nay đấy, niềm hy vọng của VN. chúc Yến luôn may mắn nhé.

    ReplyDelete
  41. cách trang điểm hiện đại nhưng trông mặt Yến có vẻ gầy gộc nhỉ, chắc yến chủ trương ko tăng cân để giữ eo nên mới thế.
    HH trả lời được đấy, chắc cô ấy đã được bà Ines chỉ dẫn cho cách trả lời, ko biết Hy có được ai chỉ dẫn phần này ko, việc này rất quan trọng vì khi thi đôi lúc cũng phải trả lời báo chí,ko nhất thiết phải vào top 5 mới cần. Thấy HH Thai Lan đang tăng tốc, xem clip thấy cô ấy đang học nhảy (HH Nhật cũng vậy, ko biết là điệu nhảy gì nhưng chắc phải có ích thì ng ta mới học), tự bỏ tiền mua hàng hiệu (cái này thì VN ko theo kịp rồi), cô ấy còn post những tấm hình chụp mặc áo dạ hội cũng đẹp lắm, tuy ko fierce bằng Yến nhưng cho thấy cô ấy đang muốn bứt phá, nếu HY ko chuẩn bị kĩ thì ko khéo sẽ bị cô ấy qua mặt. HY đã luyện tập gì rồi nhỉ, chỉ nghe nói tập thể hình, anh văn và giao tiếp cùng chuyên gia trường JRP thôi, còn ko nghe thấy học gì khác nữa, lo ghê ! Nếu học một số điệu nhảy và nền văn hóa Bahamas để có thể hòa nhịp trong những buổi party thì càng hay. Tuy nhiên, cũng ko thể trách cứ gì được trong hoàn cảnh điều kiện vật chất mình ko bằng nên ko thể có sự chuẩn bị chuyên nghiệp như nước khác được, HY cứ cố gắng hết sức là được rồi, có nhiêu xài nhiêu.

    ReplyDelete
  42. các bạn ơi tin ntk Công TRí đi vi` anh ta thiet ke do rat đẹp cho : Ho Ngọc Ha`,Thanh Thảo..vv..xem link nay di nhe:

    http://vnexpress.net/GL/Van-hoa/Thoi-trang/2008/06/3BA03061/

    ReplyDelete
  43. dịch sai một chút đó ko phải là vấn đề, vấn đề chính là HH NHật trả lời rất thông minh, chắc đã được bà Ines rèn rất kĩ càng, khi qua đó cách trả lời với báo chí thông minh thì cũng là cách để nổi bật, HY chúng ta ko ai chỉ dẫn hết, chỉ trả lời theo cảm tính, suy nghĩ riêng thôi, đáng lo đấy, mình ko biết Yến có thông minh ko và thông minh đến cỡ nào nhưng cũng mong yến sẽ có thể tùy cơ ứng biến được.

    ReplyDelete
  44. Tin công trí à, uh thì bây giờ cũng ráng hy vọng thôi chứ sao, nhưng cũng hơi miễn cưỡng vì ko thể phủ nhận là NTK VN lúc thiết kế đồ mặc trong nước để chụp hình hay trình diễn thời trang thì đẹp lắm nhưng đến khi may đồ cho HH mình đi thi thì lại thấy chẳng có gì nổi bật nếu ko muốn nói là còn chìm nghỉm hơn, điển hình như hồi Thiên Lý đi thi đó, cũng ông công trí này thiết kế chứ đâu. Còn lúc Trùy Lâm thì ko nhớ NTK nào nhưng cũng chẳng gì hay, bộ dạ hội thì lạ nhưng lại làm cho TL đi đứng khó khăn hơn. THì cứ chờ đến 20/7 xem ông Công TRí này làm ăn ra sao.

    ReplyDelete
  45. uh,ko hieu sao thiết kế việt nam đi thi thế gioi xau oi la xau y...ma` nếu Hoang` Yến mac áo dai` thi` dung` có đội cái mấn nữa,nhin` kinh khủng.Như Mai Phương Thúy o miss world 2006,Minh Thu o mw 2007,Thiên Lý o mw 2008.Thuy` Lâm o Mu 2008,Thanh Hang o Hoa Hậu Liên Lục Dia vv...cứ để tóc dai roi cột qua 1 bên nhu hoi thi ao' dai o sieu mau viet nam 2008 la` duoc..con` cách trả loi thi co the hoc hỏi su thong minh cua Thien Ly hay Ngo Phuong Lan la duoc.

    ReplyDelete
  46. Hic, tớ càng ngày càng phản cảm với cô HH Nhật. Đọc cả bài phỏng vấn chỉ thấy mỗi một từ: happy. Trên hết là cái cảm giác mọi thứ xuất phát từ cô ta đều mang dáng dấp của bà Ines. Có vẻ như cô ấy chẳng có 1 tí gì là nội lực của bản thân vậy. Càng nhìn, càng đọc, càng thấy tầm thường.

    ReplyDelete
  47. Bây giờ không còn thời gian bình luận nữa đâu.Moi người hãy giúp Yến tìm hiểu văn hóa của Bahamas đi,sau đó nhờ Johny post lên đây và gửi email cho Yến đọc tham khảo. Minh cũng nên tìm hiểu nét văn hóa nổi bật của VN mình là gì. Các câu hỏi cho phần thi ứng xử và câu trả lời hay.

    Johny ơi,post bài văn hóa đặc trưng của Bahamas đi và các câu hỏi và câu trả lời hay cho HY tham khảo nhé

    ReplyDelete
  48. co mot bai bao moi ve Yen ne
    http://mediaplus.vnmedia.vn/newsdetail.asp?NewsId=13848&CatId=31

    ReplyDelete
  49. Thiet tinh ma noi, moi nhin outfit cua HH Nhat xong cung cam thay binh thuong? Co le tren runway thi nhin thay no dep hon chang? Hay la HH Nhat mac khong dep bang Model cua Versace? Khong phai che HH nguoi ta nhung thay cung kg co wow factor !!!

    My personal point of view anyway.

    ReplyDelete
  50. cach trinh dien cua Yen khong co gi dac biet, rat de bi bat bai va nhieu nguoi co the lam tot hon Yen nau

    ReplyDelete
  51. Hoa hậu Nhật đã nói trong bài phỏng vấn,cô ấy sẽ làm nổi bật những đường cong và sẽ giống như các hoa hậu Nhật trước đây,cô ấy sẽ là một hoa hậu Thời trang ah......hy vọng Công Trí sẽ giúp Yến nổi bật......ko phải tôi lo vì hoa hậu Nhật sẽ mặc đồ hiệu,nhưng tôi lo vì Ko biết Yến có thể nổi bật trước cô ta được không,tôi ko tin vào những thiết kế của Công Trí.Lúc trước thì tin,nhưng sau khi a ấy thiết kế dtrang phục cho Thiên Lý thì tôi ko còn tin vào anh ta nữa....Hai cô gái đẹp đứng kế bên nhau,một cô mặc đồ toàn hiệu,thật thời trang....cô kia thì trang phục bình thường....thử hỏi bạn sẽ ấn tượng với ai?

    ReplyDelete
  52. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin