Monday 15 June 2009

Leaderboard

Meet GlobalBeauties.com first favorites for this year’s Miss Universe title!

Forty-seven (47) specially invited judges -all pageant experts-, from different corners of the world, are participating in our annual and famous leaderboard. The votes and in, and the first list of favorites is up.

Our special judges have managed to predict 90-95% of all semi finalists correctly during the past years; not only in Miss Universe, but in other major international pageants as well.

This pre-arrival leaderboard will be updated every two weeks until the arrival of the delegates in the Bahamas on August 1st and 2nd.


theo globalbeauties

Johnny thấy líst này có vấn đề...rõ ràng là một số miss rất kém. 



Nhân tiện đây, xin quay lại 1 entry cũ trong blog " Yến và việc quản lí hình ảnh"

"Quản lý hình ảnh trước công chúng- là 1 khái niệm khá mới mẽ tại Việt Nam, trong khi trên thế giới- ở nước phát triển- đã có hẳn những Công ty, tổ chức chuyên về lĩnh vực này nhằm giữ gìn, bảo vệ và quảng bá hình ảnh của những nhân vật nổi tiếng, hay những cá nhân, tổ chức hoạt động nghệ thuật cũng như các ngành nghề khác.

Quản lí hình ảnh trước công chúng là việc cần thiết mà không chỉ mình Yến, mà còn là việc rất quan trọng của người nổi tiếng. Tại các cuộc thi sắc đẹp của các quốc gia lớn như Nhật, Mỹ, Venezuela, hình ảnh của các thi sinh ngày từ khi bước chân tham gia cuộc thi của nước nhà đã được ban tổ chức nước họ quản lí rất chặt chẽ. Vấn đề này dường như không được nghĩ tới ở Việt Nam, hoặc chưa được coi trọng ở Việt Nam, của ban tổ chức các cuộc thi HHVN, của người làm báo nghệ thuật hay của chính bản thân mỗi thí sinh.

Công nghệ kĩ thuật số phát triển như vũ bão trong những năm gần đây, trong chúng ta không khó để có thể tự sắm cho mình 1 chiếc máy ảnh kỹ thuật số, nhất là những người làm báo.

Chỉ bằng việc có 1 tấm thẻ nhà báo, cộng với 1 chiếc máy ảnh ( không cần biết là chuyên nghiêp hay không) là đồng nghĩa với việc xuất hiện bên lề các cuộc thi sắc đẹp. Mọi góc độ đều được tận dụng và nháy…Việc có được những bộ ảnh đẹp của thí sinh là điều đáng vui, không chỉ với họ, mà còn với chính cả những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Nhưng ngoài số ít những nhiếp ảnh gia có tay nghề và đạo đức nghề nghiệp thì còn có những nhà báo làm nghệ thuật chỉ biết chụp chụp và chụp. Không hiểu nhiếp ảnh, không có mắt thẩm mĩ. Vô hình dung, ngày mai trên mặt báo xuất hiện vô số những hình ảnh khó coi của cô HH này, người đẹp kia trong những tư thế chưa chuẩn bị, hậu trường…xuất hiện một cách xấu xí trên các phương tiện thông tin đại chúng. Mà thực tế họ không xấu, không đáng bị như vậy, hoặc gây tranh cãi, bàn tán xôn xao trong dư luận.

Gần đây, chắc hẳn các bạn quan tâm tới cuộc thi siêu mẫu Việt Nam 2009. Và được chiêm ngương vẻ đep của các thí sinh. Phải nói một bộ ảnh quá tệ. Thợ chụp dường như không có chút hiểu biết về ảnh, nói chi là lấy góc độ, sắc nét của thí sinh. Lỗi lớn là ở Cty Cát Tiên Sa.

Câu hỏi này cần đặt ra cho các phóng viên đưa tin nghệ thuât, và chính Ban Tổ chức các cuộc thi về việc quản lí báo chí đưa tin, hình ảnh thí sinh và chính bản thân mỗi thí sinh.

Mong Yến sẽ mãi có những hình ảnh đẹp cho công chúng thưởng thức. Theo ý kiến chủ quan của mình thì trong số các người đẹp Việt Nam thì Mai Phương Thúy quản lí và đi rất đúng hướng trong việc phát triển hình ảnh sau khi đăng quang.

Điều Yến cần lúc này là một người quản lý chuyên nghiệp."


Gn đây, mt s Fan quay sang so sánh Yến vi HH Nht, hay mt s HH khác. Viêc so sánh để hc hi, là điu cn thiết. Nhưng đi thi ai cũng mong mun chiến thắng. Nht là đi din cho mt quc gia.

 Hin gi Yến là người được đánh giá rt cao trong vic trình din Catwolk. Các Miss đang tìm nhng video ca Yến đ hc hi, "ãn cp" li trình din nóng bng. Đc bit là HH Nht. 

 Không có được chuyên gia như Nht. Nhưng Yến có đim mnh mà HH Nht không th có được. Vic HH Nht được chãm sóc kĩ càng tng hình nh trước công chúng, th hin 2 nn kinh tế, 2 cách quan tâm ti nhng cuc thi nhan sc...ca 2 nước. Nhưng điu đó không nói lên hết được vn đ...

 Có những người yêu mến thật sự, có những người hời hợt. Có nhiều Fan, và anti-fan. Điều quan trọng là Yến quá xứng đáng đại diện VN, và Blog này chỉ góp chút sức nhỏ bé, đưa Yến đi xa nhất có thể. Mọi chuyện vẫn ở phía trước...chúng ta không thể nói được gì. Top 15 là điều chắc chắn. Xa hơn, hay không là do Yến phát huy. Dù có cmt thế nào, Anti-Fan thế nào, cũng không giảm được nhiệt huyết của Yến, cua Fan blog vohoangyen.blogspot.com. Nhìn nhn mt s vic hãy nhìn nhn mt cách khoa hc. Chúng ta có quyn t tin đng sau s xut hin ca Yến.

 Chúng ta hãy đồng lòng vì 2 chữ VietNam.

---johnny---

145 comments:

  1. Mọi người đừng vội nản lòng, tôi thấy cái list những người được đánh giá cao trên Globalbeauties rất có vấn đề, không hiểu họ theo tiêu chí gì mà lại sắp xếp như vậy. Không phải tôi bênh vực cho VN mình nhưng rõ ràng miss Japan hay USA, Cộng hòa czech, India không thể nào khá hơn miss mexico, colombia được. Tôi thật sự ko thấy bối rối hay buồn gì với kết quả đó vì tôi thấy rõ ràng là ko đúng. Một cách khách quan, tôi thấy top 15 của bà Ines chính xác hơn. Mọi ngưới đừng buồn vội, có lẽ VN mình chưa có lịch sử đáng kể kì về cuộc thi sắc đẹp nên cũng ít được ng ta chú ý.
    Nói như vậy ko có nghĩa là HY chắc chắn sẽ thăng hạng, cô ấy nên tích cực luyện tập cải thiện body, có như vậy mới có hy vọng. Trước mắt thì cái list đó ko có gì là đáng buồn cả.

    ReplyDelete
  2. Mọi người đừng vội nản lòng, tôi thấy cái list những người được đánh giá cao trên Globalbeauties rất có vấn đề, không hiểu họ theo tiêu chí gì mà lại sắp xếp như vậy. Không phải tôi bênh vực cho VN mình nhưng rõ ràng miss Japan hay USA, Cộng hòa czech, India không thể nào khá hơn miss mexico, colombia được. Tôi thật sự ko thấy bối rối hay buồn gì với kết quả đó vì tôi thấy rõ ràng là ko đúng. Một cách khách quan, tôi thấy top 15 của bà Ines chính xác hơn. Mọi ngưới đừng buồn vội, có lẽ VN mình chưa có lịch sử đáng kể kì về cuộc thi sắc đẹp nên cũng ít được ng ta chú ý.
    Nói như vậy ko có nghĩa là HY chắc chắn sẽ thăng hạng, cô ấy nên tích cực luyện tập cải thiện body, có như vậy mới có hy vọng. Trước mắt thì cái list đó ko có gì là đáng buồn cả.

    ReplyDelete
  3. Nếu thật sự top 15 trên Globalbeauties mà đúng thì tôi sẽ tẩy chay MU, ko theo dõi nữa, quá vô lý ! Mọi thứ còn có thể thay đổi, cứ chờ xem.

    ReplyDelete
  4. Có vẻ như những nước lịch sử từng đoạt giải cao trước đây thì được chú ý nhiều hơn, lợi thế hơn. Còn VN ta chưa có gì nên ng ta ít chú ý, dù năm nay ta có một thí sinh xứng đáng vào top 10 thậm chí top 5 thì họ cũng dè dặt trong việc chấp nhận điều đó. Đây là một thiệt thòi rất lớn cho VN. Và đó cũng là mặt chưa được công bằng tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Do Đó, mọi người hãy chuẩn bị sẵn tâm lý nếu như sau này chúng ta ko được đánh giá cao đúng nghĩa và có thể ko vào được top 15. Nếu như HY đại diện Vn năm ngoái thì hay hơn, lợi thế sân nhà cộng với tiềm năng sẵn có, VN nhất định được nhìn nhận một cách công bằng hơn.
    Do đó, để được nhìn nhận đúng mức, HY phải nỗ lực không chỉ là hết mình mà còn phải 200% năng lực thì mới có hy vọng được. Và tất nhiên, mọi việc còn trông chờ vào may mắn nữa. Hy vọng 2009 sẽ là năm may mắn cho sắc đẹp VN.

    ReplyDelete
  5. cac ban nen nho! nam ngoai global beauties du doan chi dung co 7 thi sinh tren 15 thi sinh lot vao vong chung ket. Cho nen dung wa buon.

    ReplyDelete
  6. Mấy người chấm điểm cũng như Donald Nguyen chấm Grand Slam 2006. hâhhaha. HY cố lên. Chiaki cố lên...haha

    ReplyDelete
  7. Cái list do global chấm còn ác hơn ông donal nguyen chấm hơn trước nữa. Mà trong list của donal hôm trước cũng để dominica và nhật ở 2 vị trí đầu, puerto trong top 5. không biết sao chứ thấy đánh giá của ông dona nguyen không giống đa số bọn mình, mà nghiêng hẳn về phía global. như năm ngoái ổng còn cho hoa hậu mỹ vô top 3 mà nhìn cô đó đâu có đẹp đâu.

    ReplyDelete
  8. Hinh` Hoang Yen dien show ao cuoi ne`, tuyet voi,tuyet dep luon ba con oi

    http://www.baomoi.com/Home/ThoiTrang/ngoisao.net/Sieu-mau-Viet-dien-ao-cuoi-goi-cam/2834377.epi

    ReplyDelete
  9. cai gow nay cung dep lam ne ba con
    http://ngoisao.net/News/Hau-truong/2009/06/3B9CA3AA

    ReplyDelete
  10. Nhin cai list danh gia ma thay phat buc,HH Nhat ma dung top 2???? Hoa hau An Do xau hon Yen nhieu ma dung 14. Con mot so HH khong ai de y ma vo top.That vo ly.

    Chac cai list nay co ong Donald cham day.
    Co nhieu hoa hau khong thay xung dang trong list.

    ReplyDelete
  11. Donald khong lien quan gi o day het. Dung nhac den ten Him, vi bay gio khong con lien quan gi giua him va Hoan Vu nua.

    List nay khong dang tin cay bang list cua Ines Ligron

    ReplyDelete
  12. trong bo rang phuc ao cuoi,cach trang diem va lam toc cua Yen trong gia qua, khong dep. Yen dung da'nh 2 cuc ma' ho^`ng nhin amatour lam.
    Minh thay Yen nen de kieu toc xuong thang,hoc uong lo.n nhe o ben duoi thoi,dung uoc toc xu` nhu the,gio khong co`n hop mode nua dau.

    -dung la tay nghe trang diem va cach lam toc cua VN co van de.Thay Nhat Ban ma` tiec cho vN qua.

    ReplyDelete
  13. toc hoang yen ro rang bi hu ton nang do phai phuc vu cong viec cua model. Hy vong trong vong 1 thang truoc di bahamas, yen se nuoi duong lai toc

    ReplyDelete
  14. Chinh vi khong cho Donald lam viec voi Yen nua ma` Yen bi da'nh tuot hang do,co mot cai nick trong missology rat nghi ngo*` la donald vi han ta no'i la` phai coi thay do cua Yen nhu the nao nua.
    -Luc truoc khi Donald con lam viec voi Yen thi Donald co viet bai Vietnam in focus, nhung sau nay VN sut hang the tham

    ReplyDelete
  15. Kieu toc va cach trang diem trong bo ao cuoi xau qua'.Yen nen de toc xuong thang nhin sang trong va hien hon.Giong HH Nhat Ban va hoa hau TG 2008 do. Hoac la` chi uo^'n tu*`ng lo.n to nhu Miss USA moi dep.Bay gio khong ai uon toc xu`,ro^'i bo*`i nhu Yen nua dau.

    Co ai tu van cho Yen ve kieu toc va cach trang diem khong nhi.Kieu nay gia qua

    ReplyDelete
  16. cái này đến 47 người chấm lận. một mình donal nguyen cũng chẳng ảnh hưởng nhiều đến kết quả chung cuộc. như vậy yến cần phải cố gắng hơn nữa.

    ReplyDelete
  17. mấy tấm hình trình diễn áo cưới, thấy Yến có vẻ xinh đẹp hơn nhưng tôi cũng thấy cách trang điểm mà đánh má hồng đậm vậy nhìn rất xấu, rất cải lương. Nhìn các HH trong cuộc thi trước xem, họ ko hề đánh má hồng đậm mà tập trung vào đôi mắt.
    Sao lại có nhiều vấn đề cần phải khắc phục dữ vậy trời... Thế mới thấy k ai hoàn hảo, nhưng chúng ta lại thua thiệt ở chỗ k có chuyên gia để giúp khắc phục những khuyết điểm đó. Chán ghê !

    ReplyDelete
  18. Yên mà xem kết quả này chắc là buồn lắm vì có 47 chuyên gia chấm mà Yến không lọt vào tới top 15. Nếu như top 15 thì mình còn phấn đấu vào top 10,top 5.

    Yến hãy cố gắng rèn luyện body và trang điểm khuôn mặt nhẹ nhàng sang trọng hơn.Yến thấp điểm chắc có lẻ body mặc đồ tắm ở cuộc thi HHHV VN năm ngoái bị chê nhiều quá. Yên nên vào trang này để xem HH Nhật Bản trang điểm nè,rất là tự nhiên và đẹp mặc dù cô ấy không hề hơn Yến.
    http://inesligron.com

    Mong Yến nên thư nhiều kiểu tóc và cách trang điểm khác nhau. Minh thích Yến để tóc xuông thẳng trong đêm trao giải Vietnam Model Award,nhìn rất sang trọng. Yến nên uốn tóc phần đuôi thành từng lọn to,không nên uống xù hết lên vì tóc sẽ che phủ làm cho gương mặt Yến trong rất nhỏ.
    -Yến không nên đánh má hồng 2 cục to và rõ như thế.Không ai đánh má hồng như thế cả,nhìn quê lắm Yến ơi.

    Hy vọng Yến xem trang web này đừng buồn mà hãy rút kinh nghiệm cố gắng nhiều hơn.Biết người biết ta trăm trận trăm thắng.

    ReplyDelete
  19. Ha ha, trang leaderbroad lúc đầu cho comment nhưng sau đó ko hiểu lý do gì mà lại ko cho nữa, xóa comment hết, chắc tại thấy mọi người comment phản đối dữ quá.
    Tôi cũng có một thắc mắc là ko biết 47 chuyên gia đó có thật sự là chuyên gia ko. Như Donal Nguyễn cũng là 1 thành viên trong đó, nhưng rõ ràng anh ta đâu phải chuyên gia thật sự, chỉ là 1 người quan tâm đến các cuộc thi sắc đẹp. Với tuổi đời còn quá non trẻ, sao đủ trãi nghiệm để thành chuyên chấm điểm chính thức trên 1 trang web uy tín như vậy. Tôi lấy làm khó hiểu, tiêu chí chon BGK của họ là như thế nào nhỉ. Theo tôi, chuyên gia là phải như bà Ines, có tìm hiểu, đào sâu, và từng trãi, hoặc những tên tuổi lớn trên TG thì mới đánh giá chính xác và toàn diện được.

    ReplyDelete
  20. đúng là cách trang điểm của yến có vấn đề, làm cho yến già thêm, nhất là đánh má hồng đậm quá, nhìn k hiện đại gì cả. Sao Yến nói bây giờ mỗi ngày đều làm việc với các chuyên gia mà sao lại thế, chuyên gia nào hay lại là mấy ông nội địa, made in VN 100% luôn à.
    Thêm 1 điều mình muốn hỏi Jonny: bạn có quen với HY ko, nếu có vậy bạn có gởi lời nhắn nhủ của mọi ng đến yến ko, tóm tắt lại những điểm chính rồi gởi đến Yến. Còn nếu bạn ko quen biết yến thì coi như công cốc vì mình nghĩ yến ko vào đọc comment nhiều vậy đâu.

    ReplyDelete
  21. thực ra cách trang điểm rất quan trọng,nó có thể làm cho bạn đẹp lên hoặc xấu đi.Dạo này thấy cách Yến trang điểm trắng tát,quất 2 cục má hồng 2 bên nhìn chả ra gì cả.
    -Trang điểm ,tóc tai,phong cách va body chiếm gần 70% điểm số còn gì. HH Nhật Bản hơn ta là ở chỗ đó.

    Hình như mọi người góp ý nhiều mà Yến vẫn không thay đổi.Chắc Yến không đọc comment này đâu. Bà con vô blog Yến góp ý coi bộ hay hơn đó.

    ReplyDelete
  22. ồ, top 15 mà ko có Bahamas là sai rồi, đó là hiển nhiên đối với chủ nhà.

    ReplyDelete
  23. blog của Yến chỉ có friend mới comment được thôi, bạn à, nếu comment được thì chắc sẽ quá tải mất.
    Comment nhiều trên blog này để ủng hộ yến thôi, chứ tôi biết HY ko đọc comment ở đây đâu.
    Sau 2 tháng luyện tập, có tiến bộ nhưng như vậy là quá ít (nhìn vẫn gầy, vẫn chưa ra phong cách nổi bật) trong khi cuộc thi đã gần kề, cứ tiến độ này thì 1 tháng nữa cũng chưa đủ. Cầu trời cho may mắn đến với yến, với VN chúng ta.

    ReplyDelete
  24. Mình thấy điệp khúc của Thiên Lý năm ngoái dường như đang lập lại với Yên khi lúc đầu được mọi người ủng hộ nhiệt liệt,càng về sau càng ít đi.

    Chưa gì Yến đã làm mọi người thất vọng về cách chọn trang phục,cách làm mặt,cách làm tóc và giờ là xếp thứ 18 rồi.

    Mong Yến cố gắng thay đổi cách trang điểm,đừng chủ quan là chết.

    ReplyDelete
  25. Mọi người đừng trách Yến nhiều quá! Cách trang điểm của Yến không do Yến quyết định, nhất là khi tham gia các show diễn. Họ có ekip trang điểm riêng! Có trách thì trách mấy ông make up ý!

    ReplyDelete
  26. tình hình là tinh thần mọi người đang xuống, jonny viết bài mới, thêm nhiều chứng cứ mới để vực dậy tinh thần đi nào.

    ReplyDelete
  27. Buồn quá Yến ơi. Sao Yến vẫn chưa chịu thay đổi nhỉ.Giờ nhìn mặt Yến gầy quá,chắc là nhịn ăn để giữ eo đây.Hix,ai cũng muốn Yến tăng cân,Yến lại đi giảm cân. Ai cũng muốn Yến không nên mặc áo dài,Yến lại đi chọn áo dài...
    Khi mọi người góp ý mà Yến không thay đổi thì người ta sẽ quay lưng lại với Yến đó vì người ta mệt mỏi lắm rồi.

    ReplyDelete
  28. toi thay cac bac that wa dang. Chuyen make up trang diem thi do ekip cua nguoi ta lam. Tai sao cac bac di trach Yen. Co phai do Yen tu trang diem dau. Con neu bac nao muon way lung lai voi yen thi tot nhat la dung co vu ngay tu dau. Voi tinh hinh the nay. Bac Johnny co the dong cua blog. Luc day thi het trang luan ban cai. Doi nhau den thang 8 thoi.

    Con chuyen ao dai. Tat nhien la do may ong sep bat mac roi. Chang le Yen lai noi do cac sep muon toi mac ao dai nen toi phai mac.

    Con viec len ky hay xuong ky, lam sao bac biet duoc. Bac nghi Yen xuong ky. Con toi toi thay yen len ky.

    ReplyDelete
  29. Mọi người xem Miss Peru và Donimica trình diễn rất sôi động,khuyat động cả sân khấu lên. Yến nên tham khảo clip này nè.
    http://www.youtube.com/watch?v=mgMMOf59hLQ&eurl=http%3A%2F%2Fmissosology.info%2Fforum%2Fviewtopic.php%3Ff%3D3%26t%3D10309&feature=player_embedded

    ReplyDelete
  30. Hahaha... Fan nha ta khong dông long chut nao het. Moi co su viec nho do thôi, ma da to chuyen.

    ReplyDelete
  31. chán như con gián.Yến có đọc đâu mà comment chi cho mệt.Close blog này đi johny.

    ReplyDelete
  32. Cac bac dung that vong, Yen xep thu 18 hien gio chua la gi dau, cai Leaderboard cua Globalbeauties doi hoai chu gi, nho HH Colombia nam roi luc dau xep tuot o duoi cuoi cung cung~ duoc xep dau tien do, voi lai cai list cua GlobalBeauties cung dau luc nao dung dau. (Doan ai la sai nguoi do ha)
    Viec trang diem cua Yen dung la co van de that, do la do chung ta chua tim duoc nha trang diem thich hop cho Yen, chi mong sau make-up nhe nhang thoi de dung nhu dem ck HHHV Viet Nam, qua gia it gay thien cam cho moi nguoi!
    Yen rat can su gop suc cua tat ca moi nguoi, hay cung hy vong Yen se lam nen dieu gi do cho Viet Nam!

    ReplyDelete
  33. Chưa gì bị những đứa ghen tị đánh phủ đầu cho HY hạng 18 để làm mất phương hướng,dao động không còn động lực thi đấu nữa rồi. Ấn Độ và Nhật Bản đang rất sợ VN nên các chuyên gia nước họ xếp VN điểm thấp để cho VN hoang mang.

    Yến không gì thế mà lo sợ,phải cố gắng hết sức.
    Tự học cách trang điểm và làm tóc nổi bật.
    Học hỏi những người đi trước để phát huy thế mạnh nhe.

    Mong lắm thay Yến đọc hết những comment này,hhuhu

    ReplyDelete
  34. có lẽ tôi sẽ ko comment góp ý gì nữa, vì HY cũng đâu có đọc được, mình nói cho mình nghe à. Tôi sẽ đợi đến tháng 8, nhìn thấy sự thể hiện của cô ấy là bằng chứng tốt nhất xem cô ấy tiến bộ như thế nào. Thân.

    ReplyDelete
  35. Mình thật sự không hài lòng về cái leaderboard đầu tiên này. Hiển nhiên mình nhận thấy dường như có vấn đề gì ở đây. Mình không quan tâm bởi vì nó chưa có gì cái gì gọi là chính xác. Họ chỉ dựa lên hình ảnh,video của thí sinh thậm chí là nhiều khi hình ảnh và video đó cũng đả từ lâu . Cho nên mình sẽ tin vào leaderboard trong tháng 8 này,sẻ gặp được toàn bộ các thì sinh thì sẽ có sự chính xác hơn.

    ReplyDelete
  36. troi oi noi vai cau cho tinh than phan chan len koi, moi thay list do hoi do ma nga ngua het roi ha ba kon, nhin vao Nhat va An Do la thay khong dung roi khoi ban cai. ma hinh nhu Czech Rep cung co mot hinh xam be be o ben vai thi phai. Ai do kiem tra lai dum coi. Noi nhiu chi cho met,Y chac chan co ten trong top 15 ma. CO LEN!!!

    ReplyDelete
  37. Đã mấy tháng trôi qua nhưng nhìn Hoàng Yến vẫn chưa có sự thay đổi gì. Như vậy niềm tin,hy vọng...làm sao mọi người có thể tiếp tục tin tưởng vào Yến khi cái leaderboard xuất hiện đả làm cho mọi nguời bắt đầu giảm thêm niềm tin vào Yến. Yến luyện tập với chuyên gia về hình thể nhưng nhìn Yến vẫn chưa thay đổi gì nhiều trong hình ảnh áo cưới trong chiếc áo màu hồng, nhìn vòng 2 của Yến dường như vẫn còn như thế.Buồn ...

    ReplyDelete
  38. di nhien trong 47 nguoi cham diem toan la nguoi Nhat,Vene,Pueto,India... ko co nguoi Viet dau nen di nhien la hang 18. hang 18 la ho cung co de y roi chi tai benh thien vi thoi. CO LEN !!! tap gym nhieu vao, an uong nhieu vao, mua nhiu do dep vao, bieu dien that goi cam vao. Chac chan se khong dung lai o top 15

    ReplyDelete
  39. ban oi muon giam vong eo 1cm ma khong anh huong chi so cac vong khac la ca mot van de khong phai sang nay noi giam la chiu nho lai lien dau

    ReplyDelete
  40. Yến là đại diện xứng đáng nhất hiện nay đang dần hoàn thiện với quyết tâm cao...mọi công tác tổ chức kg do Yến quyết định mà còn cả 1 tổ chức gồm những chuyên gia, nhà quản lý, nhà thiết kế xuất sắc nhất của VN, chúng ta đáng tin tưởng.
    dự đoán vẫn là dự đoán thôi...từ đây đến cuộc thi chính thức còn hơn 1 tháng, thời gian kg dài nhưng kg ngắn, sẽ còn còn nữa những tin tức, bình chọn, so sánh, ganh tỵ, bài viết này nọ anti-fans...hạ gục, làm nhục ý chí fans, ý chí Yến, VN...chúng ta cần đoàn kết, nhất nhất niềm tin chiến thắng cổ vũ cho Yến cho VN, vote bình chọn cho Yến cho VN...đừng dao động tư tưởng mà thua ngay trước trận đấu..."cuộc chiến" còn dài... còn cả giải thưởng bầu chọn qua mạng dành cho Yến VN với những phấn đấu bởi chúng ta... giải thưởng với những phấn đấu bởi bản thân Yến...
    kg riêng Yến, mà chúng ta người VN, tinh thần dân tộc VN, cần đoàn kết quyết tâm chiến thắng...cần biết chọn lọc thông tin, học hỏi những cái hay, cái mới lạ của bạn, biết loại bỏ những thông tin xấu gây chia rẻ, mất đoàn kết... hãy năng động sáng tạo nhiều cách cổ vũ rất riêng của VN, kg nên quá lệ thuộc vào thông tin, diễn đàn của nước ngoài...cần lắm đoàn kết VN...cố lên VN...

    ReplyDelete
  41. chúng ta hãy đoàn kết vì màu cờ sắc áo. niềm tin khát khao chiến thắng. VN VN goodluck!!!

    ReplyDelete
  42. co gi ma buon, list cua Globalbeauties chu co phai cua ban giam khao Miss Universe dau. Minh van ung ho va tin tuong kha nang cua Yen. Co len Yen! Love you ***

    ReplyDelete
  43. Dominican có lẻ sẻ giống như Miss World 2007 lần nữa. Cô ta cũng được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao nhưng cuối cùng thì chỉ ở top 15 làm cho fan của cô ta cũng như các nhà chuyên gia 1 phen tức giận. Thật là buồn cười Miss Switzerland,South Africa,Iceland,Turkey,Belgium,Costa Rica,Hungary,India mà có thể đứng trước Miss Colombia.Đúng là vô nghĩa.

    ReplyDelete
  44. Thật sự mà nói rất nhiều người nước ngoài rất kỳ thị người Việt Nam chúng ta. Đôi khi họ thấy Yến đẹp nhưng họ lại cố tình dững dưng không muốn chấp nhận. Cho nên sẽ có sự đánh gục Việt Nam nếu như Việt Nam đang có khuynh huớng đi lên.

    ReplyDelete
  45. Đoàn kết lai...đoàn kết lai...hỡi đồng bào dân tộc Việt Nam những ai đang cổ động cho Miss Việt Nam hãy tiếp tục ủng hộ cho Miss Vietnam của chúng ta hơn nữa.Chúng ta đừng vì những thông tin trái chiều mà đành quay lưng với Yến khi con đường đi đến cuộc thi Miss Universe đang dần lộ diện.

    Vì đất nước Việt Nam,vì tinh thần dân tộc chúng ta hãy tiếp tục ủng hộ Hoàng Yến hết mình.

    Việt Nam cố lên...cố lên...
    Hoàng Yến cố lên...cố lên...cố lên...

    ReplyDelete
  46. Nôn nóng xem leaderboard nhưng khi nhìn vào leaderboard đầu tiên mà đả chóng mặt rồi cho nên không dám trông đợi vào những cái tiếp theo cho đến ngày các thí sinh có mặt ở Bahamas. Không thể nào ngờ được có sự hỗn độn như vậy.Người được đánh giá cao thì bị hạ xuống thấp,còn người đánh giá thấp thì được nâng lên cao.Không thể hiểu nổi họ dựa vào yếu tố nào mà có sự phán xét như vậy,có lẻ cũng chỉ là hình ảnh,video trước đây nhưng các thí sinh đều có sự cải tiến mỗi ngày và cũng không thể nào mỗi ngày các thì sinh chụp ảnh, quay video gửi lên cho họ phán xét.Cái đầu tiên đả vô lý rồi cho nên những cái tiếp theo cũng sẻ là vô lý trừ khi họ thấy được sự hiện diện của các thí sinh trong tháng 8 tới để phán xét thì còn có thể chấp nhận được.

    ReplyDelete
  47. Không có gì phải buồn.Nếu như Yến biết buồn về sự lựa chọn như thế thì Yến cũng nên biết phấn đấu hơn. Nên nhớ rằng kết quả phụ thuộc vào "hội đồng ban giám khảo" chứ không phụ thuộc vào các nhà chuyên gia về sắc đẹp đó.Nếu như kết quả của họ là gần như chính xác thì tại sao Miss Dominican chỉ lọt vào top 15 mà không là Miss World 2007 như họ đã dự đoán.Cho nên Yến bây giờ chỉ hoàn toàn phụ thuộc vào sự quyết định của BGK chứ không phải phụ thuộc vào những nhà chuyên gia đó và có lẽ những nhà chuyên gia đó đều toàn là độ tuổi chưa trưởng thành thì sao.Cho nên trên các trang diễn đàn sắc đẹp hầu như không có các vị có độ tuổi trưởng thành tham dự và BGK của cuộc thi đều là những người đả trưởng thành và họ sẽ nhìn nhận vào sự việc chính xác hơn.

    ReplyDelete
  48. Hoàng Yến sang nước người ta phải ăn mặc thời trang rạng ngời như Giáng My đây nè. Nếu Yến không ăn mặc thời trang chỉ còn biết than trời thôi.

    http://netlife.com.vn/vn/machleo/49531/index.aspx

    ReplyDelete
  49. Thanks Nina for your cmt, me too, i'm happy when u visite our blog

    ---Johnny---

    ReplyDelete
  50. HH Nhật đang tìm hỏi catwalk của Yến sao? Như vậy không được, cô Emiri đã có bà Ines rồi mà, cô đâu cần phải xem xén HY làm gì, nhưng nghe nói, Japan được coi là rival của VN ^^ nhưng không sao cả, 18 thì 18 chứ, cái leaderboard ở trên không phải là 'big deal', biết đâu trong bảng ghi nhận đó có 1 sự thiên vị nào đó cho những thí sinh trên, nhưng HH Japan Emiri đứng tới No.2, kind of surprising for me. Dù sao đi nữa HY hãy tiếp tục cố gắng, làm những gì mình có thể, năm nay cũng better hơn năm trước tại vì chị có thời gian practice/luyện tập. HY không nên nhịn ăn nhiều quá mức chiệu đựng, như vậy lại càng ko tốt cho sức khỏe của Y nữa.

    ReplyDelete
  51. Cô hoa hậu Japan này buồn cười nhỉ,cô ta may mắn có Ines chăm sóc từ A-Z như vậy cô ta hãy phát huy bằng chính khả năng của cô ta làm được. Cô ta đâu cần phải bận tân đến phong cách của Hoàng Yến để làm gì và Ines cũng thừa biết thế nào để trình diễn. Thôi kệ,ai thích thì cứ copy theo nhưng phải làm sao trình diễn có hồn nếu không thì họ cố tình copy nhưng vô tình làm mất điểm của họ.

    ReplyDelete
  52. ca ban oi dung lo lang vi cai bang nay chi cho met du doan chi la du doan thoi khong co can cu con phai trong cho vao su the hien cua cac thi sinh tai bahamas moi quyet dinh duoc ,toi tin Yen se lam noi bat ban than tai cuoc thi de mang bat ngo ve cho Viet nam VA rung dong the gioi

    ReplyDelete
  53. You guys don't have to be sad because it is just the pre-arrival judging score!!

    ReplyDelete
  54. Miss India ko đẹp mà sao vẫn cao hạng hơn Hoàng Yến ???

    ReplyDelete
  55. Eh ! Có khi nào họ xếp ngược ko dzậy ! Tôi ko tin Hoàng Yến lại ỡ hạng 18, còn Miss Colombia ở hạng 19. Huhu, ko chịu đâu !!

    ReplyDelete
  56. Trời ơi, tại nào MOCHA một chuyên gia sắc đẹp trên TG lại thông báo trên diễn đàn missosology là Yến sắp bị tước vương miện và nói tin đó đúng 100%.

    -Có một số bạn vô chửi bà MOCHA quá trời.Các bạn có biết bà MOCHA là ai không? Nhiều khi bả là thành viên trong BGK hoac quen biết với BGK của MU là Yến toi mạng rồi.
    Trời ơi, tại sao các bạn lại đi hại HY thế?
    Tại sao không nói chuyên đàng hoàng mà đi chửi người ta là bitch ,là shit thế.
    -Bà MOCHA nói bả đã gửi thông tin cho tất cả những chuyên gia sắc đẹp của TG về chuyện này.Thôi rồi, Yến khó lòng mà lọt vô top 15 rồi.Các bạn đã hại Yến rồi,huhuhu

    ReplyDelete
  57. Bà MOCHA là chuyên gia sắc đẹp đến từ Mỹ đó.Bà ta có kinh nghiệm lâu năm trong các cuộc thi sắc đẹp Mỹ và bà ta đã đánh giá rất cao HY trước đây.Nhưng sau tin này bà ta đã thay đổi quan điểm về Yến.Các bạn hãy bình tĩnh,đừng nên gây chiến với bà ta vì mình chỉ thiệt thôi.
    -Nếu điều này đến tai BGK thì họ sẽ loại Yến ngay

    ReplyDelete
  58. Bà MOCHA đó nghe tin tức từ đâu mà đảm bảo 100% sự thật vậy......
    Chuyện này là sao chứ......?!!Tại sao bà ta lại đột ngột gây chiến trên Misology vậy.....
    Nếu bà ta là một chuyên gia sắc đẹp thực sự thì quá nguy hiểm cho yến rồi.....

    ReplyDelete
  59. Bạn muốn biết thông tin thi vô trang www.missosology.info/forum xem.

    ReplyDelete
  60. Các bạn sao buồn cười quá,đọc comment của các bạn mà mình cảm thấy khó chịu vô cùng. Mocha? bà ta là ai? bà ta có lẻ cũng chỉ là 1 kẻ mạo danh lấy cái nickname là "Beauty Expert". Các bạn đọc thông tin thì vui lòng mà biết lọc sàng lại,không phải đó là con vịt nhưng người ta cho là con gà thì các bạn cũng cho đó là con gà. Với 1 chuyên gia tài giỏi như thế thì không thể nào thiếu hai chữ văn hóa và có cái cách ăn nói tục tĩu như thế ẩn chứa trong bài viết. Cho nên qua cái cách viết comment của Mocha gì đó mình đả phán xét được đây là cách viết của một kẻ tục tĩu thích sử dụng những lời thô tục để biến thành lời văn,thật là đáng xấu hổ.

    Các bạn à! đừng quá hời hợt mà vội tin tưởng.Các bạn cần phải sàng lọc kỹ càng và cũng nên thấu hiểu được qua cách viết đó là của một vị có văn hóa hay của một kẻ hạn chế về văn hóa.

    ReplyDelete
  61. MOCHA...MOCHA...MOCHA...Bà ta thích nói gì thì nói, thích viết gì thì viết. Mọi người đừng quan tâm,đừng trả lời lại thì bà ta cũng chán thôi. Mọi người càng tỏ ra bênh vực Yến bao nhiêu,càng phản ứng bao nhiêu thì bà ta lại khoái bấy chiêu.Các bạn nên biết dạo này Anti-fan của Yến hơi bị nhiều rối đó.

    ReplyDelete
  62. Bà ta là chuyên gia sắc đẹp sao lại đi đôi co qua lại trên diễn đàn vậy? Liệu có đúng là Mocha thật k!!! Mình thấy pà ta còn chửi rủa ầm ỉ nữa kìa, dùng từ rất là vô văn hóa! thật k có đẳng cấp tí nào.

    Mà nếu thật thì bà ta dựa vào đâu để nói Yến bị tước vương miện, thông tin đó ở đâu ra??? Hàm hồ hết sức.

    Mình biết là mọi người cũng vì muốn bảo vệ Hoàng Yến nên mới lên tiếng, nhưng nghĩ rằng chúng ta k nên cãi nhau vì vô tình cũng sẽ làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Yến đó. Các bạn đừng nên quan tâm đến những lời thị phi vì nếu có thì cũng đã chứng tỏ được một điều rằng: Yến thật sự là một nhan sắc để người khác ganh ghét.

    ReplyDelete
  63. Bà MOCHA nói khi nghe tin Yến tuân thủ giờ giấc tập luyện,bà ta đã liên lạc khắp nơi để xác minh và biết đó là sự thật.Cái con nhỏ gì cũng hay khen việt nam mình cũng nói là chị gái nó ở Nha Trang xác nhận tin đó đúng???
    -Một số đứa ở philipine nó nói là các bạn không biết MOCHA là ai nên có điều lẽ không hay xúc phạm đến bà ta,Yến sẽ lãnh hậu quả.

    Các bạn đừng nên tranh cãi với người ta làm gì? chỉ nên nói là đó chỉ là tin vịt thôi. Các bạn càng gây hấng,BGK mà có thăm forum đó sẽ mất cảm tình với HY. Đừng vì mất bình tĩnh mà dùng từ ngữ không hay sẽ làm cho Yến bị thiệt thôi.
    Các bạn yêu mến Yến đừng dùng lời lẻ không hay nữa.

    ReplyDelete
  64. Các bạn vào xem hình ảnh hậu trường đêm diễn trang phục cưới mà Yến tham gia đi nè....
    Trời hỡi ơi...Body của Yến ngàoi vòng 1 thì ko thể thấy vòng 2 hay 3 đâu cả.....Nhất là tấm hình chụp nghiêng đó....Yến tập luyện kiểu gì mà để body kinh khủng như vầy.....
    Cố gắng lên Yến ơi...
    http://ngoisao.net/News/Hau-truong/2009/06/3B9CA3A4/

    ReplyDelete
  65. MOCHA có khi chỉ là một con Vịt kêu cạp cạp hay là một con Gà chíp chip nào đó.

    An-ti fan của Yến nhiều à? Yến là thí sinh được chọn có sự ủng hộ cao nhất từ trước đến giờ. Có chăng chỉ là anti fan kiểu Tắc Kè Hoa biến hình, đổi màu, đổi giới tính nên các bạn hoa mắt tưởng nhầm là nhiều anti-fan mà thôi.

    Các bạn hãy bình tĩnh và biết chọn lọc thông tin. Mình tin các bạn đều làm được điều này.

    Chúc Yến nhiều may mắn và bình lặng trong thời gian sắp tới.

    Love you so much!

    ReplyDelete
  66. gio nay chi con mot cach de cai thien body cua yen thoi, hay hoc tap hoa hau cac nuoc nam my di, hay di bom mong di, chi con cach do thoi chu that su ko co nhieu hy vong de cai thien nua dau. giai phau tham my duoc hau het cac hoa hau su dung nen yen su dung nua thi cung duoc thoi ma.

    ReplyDelete
  67. Trời ơi, thấy cái áo Yến mặc là của HH Hoàn Vũ Thái Lan mặc trong đêm hôi chân dài sao mà xấu quá. Vòng 2 còn to kinh khủng, vòng 3 thì không thấy đâu. Thua xa HHHV Thái Lan mặc bộ đó.
    Bó tay ,không biết HY tập luyện kiểu gì mà vòng 2 ngày càng to,vòng 3 ngày càng nhỏ.

    ReplyDelete
  68. Leaderboard của globalbeauties mình để ý ko thấy chính xác vaào lúc đầu và cho đến cận ngày chung kết độ chính xác chỉ khoảng 50%, Vì vậy, HY ko cần lo ngại vế chuyện này. Với lại HY mà giữ dc hình ảnh của mình như trình diễn áo cuới ngày 14/6 và HY tươi tắn đừng có lạnh wá như vậy thì top15 thậm chí top10 là điều chúng ta có thể nghĩ đến. Nếu có thể vào top5 thì wá tuyệt vời.

    ReplyDelete
  69. comment của NovemberRain trên missosology.info về Yến làm mình lo quá:
    "mark my word,...she will unplace...n receive ruth ocumazer award...we will see come August"

    Trời,như vậy là có người giết Yến rồi,bà MOCHA liên hệ với BGK và kêu không cho Yến lọt vào top 15 là tiêu.

    Tại các bạn hại HY đó.Tui ghét các bạn quá đi.

    ReplyDelete
  70. ban noi'ji`za?ba` MOCHA do'la`ai?tai sao minh` koh hgiu` ji` het'za?

    ReplyDelete
  71. Không ai có thể giết được Yến cả. Yến đi thi bằng khả năng của chính mình chứ không phải nhờ đút lót hay cậy thế chủ nhà. Ủng hộ Yến trên suốt đoạn đường đi thi MU. Yến hãy luôn vữn tin.

    Các bạn đừng lên trang misso gởi comment nữa nhé. Hãy thực hiện chiến thuật "vườn không nhà trống" trong các topic không đúng sự thật hay viết bằng những lời lẽ thô tục. Chúng ta không cần đối đáp lại những người (nick) nói năng không lịch sự, không có lòng tự trọng. Mình chưa lên đó đọc nhưng nghe các bạn phản ánh như vậy cũng không có ý lên đọc làm gì.

    Nơi nào lịch sự, thông tin chính xác thì mình ghé thăm.

    ReplyDelete
  72. Johnny ơi! Johnny đâu rồi,chuyên gia về tâm lý đâu rồi,tiếp tục cũng cố lại niểm tin cho Fan của Yến thôi. Mệt quá Johnny ơi, sao mà cứ Mocha hoài vậy.Nào là Mocha sẽ mét với BGK cuộc thi không cho Yến vào top 15,nào là xúc phạm đến Mocha Yến sẽ lảnh hậu quả. Mình nghĩ bà Mocha này có lẻ không phải là "Beauty Expert" của mỹ mà bà ta sắp là "tổng thống kế tiếp" của nước mỹ rồi. Các bạn tin hay không thì tùy nhưng đừng có mù quáng quá thì sẽ không tốt,mọi người chỉ nên tin khi có bằng chứng cụ thể và rõ ràng.

    ReplyDelete
  73. Các bạn nào có là thành viên trong Misossology đó thì cố gắng nhịn nhục với những comment có yếu tố bôi nhoạ về thể diện Yến đi. Trách qua mắng lại thì cũng không được gì đâu. Cứ yên lặng lùi một bước tiến ba bước mà chờ đợi Yến đến tháng 8 thì sẻ biết được ai hơn ai và mọi việc sẽ trở nên rõ ràng hơn.

    ReplyDelete
  74. Nghe nói co Nina của Peto Rico sẽ nhận lời tư vấn cho Yến và sẽ liên lạc với một số chuyên gia khác tư vấn cho Yến qua email và điện thoại.Đây là tin vui cho Yến đây

    ReplyDelete
  75. ai noi'zay ban?co'that co nina se~tu van'cho yen'koh?

    ReplyDelete
  76. Các bạn ơi, đừng đối đáp lại với những nick không có lòng tự trong trên misso nhé! Quan trọng nhất là những lời đó không xứng đáng để chúng ta phải trả lời lại.

    Hãy thể hiện mình là người có tri thức và văn hóa ở các diễn đàn.

    Scandal Yến có "bỏ lịch học" "bệnh sao" "bệnh chảnh" là chuyện xa xưa rồi. Mà điều đó nếu có xảy ra thì liên quan gì tới ai mà họ phải cất công đi điều tra hay la làng khắp nới như vậy? Nếu Yến ko ho học thì Yến thua thiệt, đâu liên quan gì tới họ. Huống hồ gì đó chỉ là tin Vịt.

    Tháng 8 tới đây, Yến thể hiện như thế nào ở MU, thì Yến sẽ được đánh giá đúng khả năng của Yến.

    ReplyDelete
  77. LÙI MỘT BƯỚC TRỜI CAO ĐẤT RÔNG !
    Tôi nghĩ câu nói này ko những nên áp dụng cho Yến mà còn cho chúng ta, nhưng fan thật sự của Yến. Như Nina đã khuyện, Yế nên "co mình" lại, đừng phô diễn quá nhiều sẽ bị người khác học lóm, hãy im lặng mà luyện tập , đồng thời học tập ở các HH khác những ưu điểm của họ để đến tháng 8 thì bùng nổ.
    Và chúng ta cũng vậy, chúng ta hãy ủng hộ nhưng cũng thật khiêm tốn, chúng ta ko nên có thái độ phãn kháng hay tức giận trước bất cứ lời chê bai nào trên các diễn đàn sắc đẹp. Tôi không biết Mocha có thật sự là chuyên gia hay BGK hay không, cho dù ko phải thì ta cũng ko chắc là thành viên BGK có "tình cờ" ghé ngang các forum hay ko, biết đâu ta đang đắc tội với họ mà ko biết.
    Do đó, hãy lịch sự trên các diễn đàn quốc tế, điều đó ko những có lợi cho Yến mà còn cho bộ mặt văn hóa của VN mình. Bạn có thể vào đó cổ vũ nhưng đừng cãi cọ hay quá đáng hơn là dùng từ ngữ khó nghe. Ai chê thì mặc kệ, mình ủng hộ thì cứ việc ủng hộ. Nếu làm được như vậy nghĩa là bạn đang ủng hộ và giúp cho Yến đó, còn ngược lại nghĩa là bạn ủng hộ nhưng lại đang phá hoại mà thôi.

    ReplyDelete
  78. Nina muon giup do Yen ne,mừng quá:

    "I would be pretty amazed to know she actually had read my review on her and that she might often visit our forum, then with more reason we have to be carefull and respectfull with our comments, she's a human beeing after all, and is no lie that she has been bashed a lot in here, it could greatly affect her confidence and self esteem so please then let us be carefull and responsible with what we write on the forum. I would be very happy to be in contact with her and I think I can put her in contact with former Cynthia Olavarria and current Mayra Matos trainer: David Acosta to give her some precious advice via phone or email as I happen to know him.. :=p And please goddes MOCHA, is Albania participation already confirmed? So I can start making my review on her... "

    ReplyDelete
  79. lmao ... u guys are all crazy ... MOCHA is just a normal member in 4rum ... he is nothing ... he is a boy who live in Los Angeles lol .... I have no idea where u guys get the information saying that MOCHA is a beauty expert and can eliminate HY .. WTF??? Mocha has nothing to do with MU organization and he can't do anything to HY.... If anybody is an old member of Misso website u will know who Mocha is lol .....

    I found this funny that some people actually believe in what he said lol

    ReplyDelete
  80. That's good news for Yen to know that NINA is willing to help her. I love NINA so much and she's real beauty expert,not like MOCHA always use bad words to say.LMAO

    ReplyDelete
  81. Đúng là mình thấy mấy bạn không có lập trường,nếu các bạn thấy HY đẹp,hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn của cuộc thi MU thì tại sao các bạn lại không tự tin vào sự nhận xét của mình chứ. Tự nhiên các bạn nhìn vào leaderboard mà chưa gì vội nản chí rồi,vô hình chung các bạn tạo niềm vui cho các anti-fan.Nhìn vào list thì hầu như bất cứ ai cũng nhận thấy sự đánh giá không công bằng và không chuẩn xác. Các bạn cũng biết rằng VN chưa bao giờ là đối thủ cho top10 hay top5 nhưng nay người ta đã nhận thấy ở Yến hội tụ những điều kiện của ngôi vị HHHV nên người ta chưa quen chấp nhận với điều đó cũng là điều dễ hiểu. Vả lại,đó chỉ là dự đoán chưa có căn cứ chính xác.Điều này phải còn phụ thuộc vào BGK và phải tận mắt chứng kiến sự thể hiện của Yến nữa chứ. Mọi nhận xét,đánh giá bây giờ chỉ dưạ vào những hình ảnh trước đây nên chưa thể nói lên điều gì. Mà mình thấy bảng xếp hạng đó cũng là cách hay để Yến phấn đấu và các đối thủ được đánh giá cao sẽ càng khinh suất hơn. Mọi việc đang còn phía trước chính vì thế càng trở nên thu hút. Nếu thật sự có nhiều người ganh ghét hay nói xấu HY thì các bạn phải vui mừng mới đúng chứ.Như mình đã nói VN chưa bao được đánh giá cao trên đấu trường sắc đẹp (có chăng cũng chỉ là khích lệ tinh thần) nhưng bây giờ HY đã làm các đối thủ nặng ký khác lo sợ nên các fan của họ sẽ càng ganh ghét hơn chứ sao.Nào các bạn phải "hân hoan" ủng hộ HY chứ đừng "hậm hực" nữa!Hehehe...

    ReplyDelete
  82. Steven ơi, có 47 chuyên gia sắc đẹp đánh giá thì không thể nói là không công bằng được. Kết quả này dù không nói lên được điều gì nhưng nó sẽ có ảnh hưởng tâm lý nhất định đến Yến và những người iu mến Yến.
    -Vấn đề quan trọng bây giờ là Yến phải cải thiện được body.Tui chưa thấy body Yến thay đổi gì ngay sau khi nhìn vào bộ ảnh cưới mới nhất của Yến. Vòng 2 còn to kinh khủng, vòng 3 thì không thấy đâu.
    Nếu bạn so sánh bộ váy Yến mặc với HH Thái Lan đã từng mặc nó trong đêm hội chân dài thì thấy rõ ràng là HH TL mặc đẹp hơn nhiều cả về vóc dáng và gương mặt.
    -Nếu Yến vẫn không cải thiện được điều này thì tui e rằng việc lọt vào top 15 đã khó,đừng nói chi là top 10 hay top 5.
    => Kêt luận: vấn đề quan trong nhất bây giờ làm sao để Yến nhận biết được những góp ý mà khắc phục ,chứ tui thấy Yến không có đọc các comment này đâu.
    Cheers.

    ReplyDelete
  83. hok lo bà MOCHA hay MODA j đó nữa,top 15 dù sao cũng chủ yếu là Donald Trump thoai

    ReplyDelete
  84. Mocha cái la ta ba -_-. Có một "chuyên gia" nào mà cứ hở ra là Sh*t với F*ck rồi bitch không 8-}. Câu trả lời là Không.

    99% Mocha cái la ta ba ở trên cũng chỉ là một member lâu năm trên missology, ghét Yến muốn bash Miss Vietnam mà spread out rumor. Vậy thôi.

    Chưa gì các bạn đã cuống cuồng trách móc nhau loạn lên thế?

    Mình thành thật khuyên mọi người nên bình tĩnh, không reply qua lại. Mình càng bực tức, càng rủa xả thì đối phương càng thích và cũng chẳng hay ho gì khi đôi co trên một diễn đàn ảo với vị "chuyên gia ảo" cả.

    Hãy đợi đến tháng 8 để xem chuyện gì sẽ diễn ra. Yến bị tước vương miện ? Nếu có thì phải là National Director của Yến (Thiên Lý)hoặc người của công ty Hoàn Vũ thông báo chứ tin làm gì cái Goddess "tự phong" làm gì 8-}. Bó tay.

    ReplyDelete
  85. Theo như Chuột Rain đánh giá thì Yến cao nhất chỉ lọt vào top 15 thôi.

    ReplyDelete
  86. pó tay, hình như trong các cuộc phỏng vấn, thứ mà yến tự hào nhất về mình đó chính là body, dường như yến không nhận ra đó chính là điểm yếu nhất của yến trong cuộc thi sắp tới, pó tay! Thà biết mà cố gắng còn hơn là ko biết, rồi còn nghĩ đó là thế mạnh của mình nữa. Jonny đâu rồi, bạn có thể cho yến xem số điểm của nina chấm cho yến được ko, phải cho cô ấy biết cô ấy đang thiếu chỗ nào. CHứ cái đà này thì thật là nguy, đúng là trong mấy tấm hình chụp nghiêng ko thấy vòng 3 luôn, top 15 còn khó đấy!

    ReplyDelete
  87. one member of national team for miss vietnam said:"she think she know it all"

    sao cai cau ma mocha noi nghe wen wen the nhi. Dich thi la do donal nguyen moi bi sa thai. Nen bay gio do tro tra thu rui. Nen nho cai status cua donal tren misso la V.i.p co nghia la nguoi lam viec cho to chuc sac dep cua 1 quoc gia nao do. Thi tat nhien han noi gi thi bon mocha va potaynadaga tin rui. Cai thang donal cho chet thiet. Hen wa. Tham nao 19 tuoi chua lon het

    ReplyDelete
  88. hơi đâu mà tin mấy cái tin vịt nhảm nhí đó. quan tâm chi cho mệt.

    ReplyDelete
  89. BODY BODY của YẾN thật khủng khiếp,cái eo to kinh khủng. Trời ơi là trời, sao Yến tập luyện kiểu gì mà thấy vẫn y chang. Yến nên xem lại cách tập luyện đã đúng chưa? thi HH quan trọng nhất là cái body mà Yến ko đạt được thì hy vọng gì nữa trời?

    ReplyDelete
  90. Bắt đầu thấy không ổn cho vị trí của Yến ở TOP 15 nếu Yến vẫn ko thể cải thiện body trong 2 tháng còn lại.....Nếu với body kiểu này đem đi thi thì sẽ không còn hi vọng gì nữa đâu......Hết áo dài, gown Công Trí, rồi lại tới body thẳng đuồn đuột (sorry nếu dùng từ hơi quá)...Yến ơi là Yến ơi....Jojo là một người bình thường mà còn thấy kinh khủng thì các chuyên gia sắc đẹp khi thấy thì sẽ thế nào.....

    Và nói thêm là trên missology hiện giờ Yến đang bi bash rất nặng nề.....Không hiểu sao đột nhiên anti-fans của Yến lại nổi điên lên và lập nhiều threads nói xấu tới mức vậy ( từ box General tới box Miss Universe...),phải nói là trong forum Yến là người bị bash nhiều nhất đó.....

    Yến ơi , phải cố gắng thêm nữa...Nếu Yến đã phát ngôn với báo chí là quyết tâm giành thứ hạng cao thì bạn phải chứng minh cho mọi người thấy quyết tâm đó chứ.....Hãy tập luyện nhiều hơn nữa, nếu cần thì đi hút mỡ bụng và làm vài phẫu thuật nhỏ để nâng vòng 3 đi....Sau đó hãy chụp và công bố một bộ hình bikini (ko Photoshop) để chứng minh thực lực của Yến.....

    Xin lỗi nếu làm cho Yến bị căng thẳng, nhưng cuộc thi nào cũng phải có áp lực của nó, mà Yến lại là thí sinh dc kì vọng nhất từ trước tới giờ của nước nhà nên áp lực đó càng lớn là lẽ đương nhiên.....

    Vẫn hi vọng nhiều ở Yến...Cố lên...Love

    ReplyDelete
  91. troi oi that khung khiep
    cach ban nhin nhung hinh anh luyen tap cua hoa hau mexico ne, ho rat quyet tam, phai noi la kho luyen luon do.

    ReplyDelete
  92. tui thấy mọi người lo bò trắng răng rồi!
    một số người trên mấy cái forum thấy HY xuất sắc hơn thí sinh cuả họ nên ganh tị và đặt điều thôi, chớ cớ lo!
    còn BGK tui nghĩ chẳng ai rảnh đi coi mấy forum đó, vì tới gần ngày thi mới biết BGK mà! Với lại, họ chỉ coi màn thi trực tiếp, ko để ý dư luận đâu! Thậm chí họ có thể chẳng biết tẹo nào về thí sinh trước mặt mình cũng nên!
    còn về quá trình tập luyện cuả HY, tui thấy HY có cố gắng nhiều mà, tới tháng 8 mới ra "trường" mà, từ từ đi!
    mọi người phải giữ vững lập trường, ủng hộ HY thì kết quả mới tốt chứ!

    ReplyDelete
  93. các bạn ko hiểu rồi,thứ tự của bảng leader board được đánh giá theo thứ tự từ dưới đếm lên: nghĩa là Angola hạng 1,colombia hạng 2 và Yến nhà ta hạng 3....còn Japan hạng 19,dominican hạng 20....hiểu ko :)) ,cái bảng leader board dc xếp vậy đó

    ReplyDelete
  94. Bác ji_mi khéo đùa. Angola mà hạng 1, chắc tui độn thổ quá! Hehehe!

    ReplyDelete
  95. @ ji_mi_2008: Chuyện đó đâu ra vậy, bạn tưởng tượng àh ?...Mà nếu đúng vậy thì còn vô lý gấp ngàn lần...Nghĩ sao mà Angola hạng 1 vậy.....Tôi nghĩ nếu họ dựa vào sắc vóc của Yến hiện thời thì hạng 18 cũng khá hợp lí....

    Nếu chúng ta cứ nhởn nhơ mà không luyện tập gấp rút thì không ổn chút nào đâu.....Chỉ còn có 2 tháng thôi...rất ngắn ngủi cho việc luyện tập để cải thiện body mà vẫn giữ dc sức khỏe thật tốt cho cuộc thi, và còn nhiều việc không tên khác nữa.....

    Đành rằng chút ta vẫn còn thiếu thốn điều kiện vật chất cũng như các chuyên gia "chính hiệu" để luyện tập cho Yến...nhưng nếu Yến quyết tâm khổ luyện với lòng hăng hái và tự tin thì sẽ vẫ còn cơ hội để Yến tiến xa....

    Cố lên Yến ơi !

    P/S: Hô hào mãi cũng mỏi miệng thật...và sẽ vô cùng thất vọng nếu Yến ko thể đọc dc những lời góp ý này...Haizzzzzzzzzzz !

    ReplyDelete
  96. trời ko tin hả trời,tui thấy hoa hậu angola thật tuyệt vời ,đẹp hơn miss Venuezuela năm ngoái nữa là khác, hạng 1 là đúng rồi,còn colombia và Vn ta thua cô ý chút xíu à ...nên hạng 2 và hạng 3 là đúng rồi,con HH japan và Dominican hạng 19 20 là hop lí rồi :))

    ReplyDelete
  97. http://www16.24h.com.vn/upload/news/2009-06-16/1245138872-LOC_0456.jpg

    Thêm một tấm hình nữa để thấy vòng 2 của Yến vẫn còn quá to....Điều này sẽ làm Yến bị mất điểm rất nhiều trc BGK nếu vẫn ko chịu cải thiện.....Cố gắng lên Yến ơi !

    P/S: Dưỡng tóc nữa nha Yến...Jojo thấy tóc Yến có chiều hướng xơ xác rồi đó....Cách trang điểm trong tấm hình cũng cứ cho là tạm ổn...Hãy nhấn thêm cho vùng mắt và giảm bớt má hồng...
    Love Yến

    ReplyDelete
  98. Đúng là vòng 2 của Yến vẫn còn to quá.Mình không hiểu nổi Yến là người mẫu mà không thể có được vòng 2 lý tường là sao?
    -Trong show diễn áo cưới mới đây,mình thấy body Yến là tệ nhất trong các người mẫu .Nếu tình trạng này không khắc phục thì ko hy vọng vào top 15 đâu

    ReplyDelete
  99. Tớ thấy hình như chúng ta càng nói những gì Yến đừng nên làm như: mặc áo dài, đánh má hồng, giảm vòng eo, tăng cân. Yến đều làm ngược lại. Có lẽ Yến chẳng thèm lướt qua cái blog này rồi.

    ReplyDelete
  100. thật hãnh diện cho VN năm 2009 có đại diện xuất sắc là Hoàng Yến. dạo khắp các diễn đàn tôi thấy Hoàng Yến VN có nhiều lời ganh ghét thị phi nhất tuy bên cạnh cũng có rất nhiều lời khen ngợi ngưỡng mộ...chứng tỏ năng lực của Hoàng Yến rất đáng nể. tuyệt vời. cố lên Yến nhé.

    ReplyDelete
  101. HH Nhật Bản đang được bà Ligron hướng dẫn cho phần trả lồi câu hỏi trong top 5. Đúng là đươc đầu tư kĩ thật. Có bạn nào có thông tin gì về việc học TA và luyện tập hàng ngày của Y ko? Johny có tin j ko?

    ReplyDelete
  102. các fan của Perto Rico bênh vực Yến tren diễn đàn kìa,mình vui ghê.Các bạn không nên lên đó mà nói xấu người ta nhe.Nina rất có cảm tình với Yến và mong được giúp đỡ Yến đó.

    ReplyDelete
  103. Vừa xem clip trình diễn của miss Peurto Rico trên youtube, quá tuyệt vời, từ body đến phong cách sôi động, tự tin. Thật sự qua lo cho Yến, không biết Yến có lên mạng để học tập những HH khác ko, họ thì học lóm mình trong khi mình chẳng biết gì về họ, như vậy sao thắng được. Tôi lo Yến quá tự tin đến nỗi ko cần tìm hiểu đối thủ, làm sao vào top 15 đây, lo thật đó. Hầu như bây giờ chỉ nhìn thấy ở Yến lợi thế về gương mặt sắc sảo (nhưng ko biết trang điểm thì cũng thua), và catwalk (nhưng lại đang bị HH khác copy, mặt khác Yến chỉ quen trình diễn như ng mẫu, chỉ cần tôn cái áo, còn trình diễn như một HH thì lại khác, phải tôn cả thân hình, phong cách, khuôn mặt biểu cảm). Mặc dù ủng hộ Yến hết mình nhưng cũng thật sự lo lắng.

    ReplyDelete
  104. hạng 18 cũng tốt, để yến còn biết mình còn chưa được đánh giá cao, từ đó sẽ cố gắng hơn.

    ReplyDelete
  105. trang Missosology mới đưa ra HOT PICK WEEK 8!!!
    HOÀNG YẾN đang đc xếp vị trí thứ 8 ( trên cả India và Japan) Vui quá.
    Jonny lập 1 entry mới đi .
    http://www.missosology.org/2009/mu/hp.php
    Yêu Yến quá!!! Cố lên Việt nam !!!

    ReplyDelete
  106. tuy nhìn mấy tấm hình mặc áo cưới thì vòng 2 có to thiệt, nhưng hình như yến có mập ra thì phải, so sánh với tấm này xem
    http://www.ngoisao.net/News/Hau-truong/2009/06/3B9CA353/

    ReplyDelete
  107. HH Puerto Rico bat chuoc giong y Miss Colombia va Miss Venezuela nam 2008. Co gi ma dac biet o day.

    ReplyDelete
  108. Yến có đọc Blog nhưng Yến có quan tâm nhiều hay ìt thì mình không biết. Yến đả nói như thế này "Đây là link 1 diễn đàn(vohoangyen blogspot) nói về Yến và miss universe 2009 sắp tới, đọc những nhận xét và góp ý, lời khen cũng như những điểm chưa tốt giúp Y nhận ra thật sự có rất nhiều người quan tâm va yêu mến mình, góp ý để mình hoàn thiện hơn..

    Các bạn xem nhé, vì trang web thường xuyên đc update và cập nhật các thông tin về Y còn nhiều hơn cả blog của Y nữa đấy, hihi..."

    ReplyDelete
  109. Hoa hậu người ta thì cố gắng copy để hoàn thiện hơn. Còn Yến, các bạn không thích Yến copy thì chỉ thiệt thòi cho Yến thôi.Yến làm sao đấu lại với họ khi họ đả có nhiều lợi thế hơn Yến. Đừng vì quá thể diện của Miss Viêtnam, các bạn nên để Yến học hỏi thêm nhược điểm từ những hoa hậu khác thì sẽ có lợi cho Yến nhiều hơn.

    ReplyDelete
  110. hoc hay khong chang le phai la toang' len la tôi dang hoc cô nay, tôi dang hoc cô kia a? Hay dc tu van cung phai la toang' len a?

    Yen co tuoi nghe model, co kinh nghiem san dien...

    Hay dung tap ap luc them cho Yen, ma hay ung ho .....



    Love Yen

    ReplyDelete
  111. bằng chứng nào chứng minh là miss nhật với puerto đang học lõm yến. xem trên youtube thì miss puerto đi còn máu lửa hơn yến nhiều. chúng ta hãy thôi đoán mò, quăng tin vịt hay đổ thừa này nọ đi. đừng gây thêm nhiều áp lực cho yến nữa.

    ReplyDelete
  112. Hoa hậu Hoàn vũ Australia có nguy cơ bị tước ngôi

    http://www.ttol.com.vn/vn/hautruong/392613/index.html

    Theo cá nhân mình nghĩ thì dường như cô hoa hậu này không hứng thú với việc làm hoa hậu cho lắm cho nên cô ta đả luôn phàn nàn về hợp đồng. Đây cũng là 1 thí sinh đánh giá cao theo cô Nina, mình nghĩ cô ta đang gặp phiền muộn và không hứng thú với việc làm hoa hậu Australia thì cô ta có lẽ cũng không hứng thú với việc tập luyện nghiêm túc để chuẩn bị cho Miss Universe sắp tới.

    ReplyDelete
  113. Miss Puerto phong cách trình diễn sôi nổi hơn Yến nhiều,mọi người hãy vào xem video trong cuộc thi Miss Puerto Rico Universe.Cô ta trình diễn năng động,tự tin,sôi nổi... Miss Puerto Rico năm nay không như năm ngoái đâu,1 ứng cử viên mạnh đấy.

    ReplyDelete
  114. Ba MOCHA mac du no'i Yen bi tuoc danh hieu nhung van danh gia cao Yen hon HH Nhat va An do. Vo day xem
    http://www.missosology.org/mu/2009/hp.php

    ReplyDelete
  115. Nhin body cua Venuezela ne, Yen ma dung gan chac la bi thap diem ma^'t hix.
    http://img296.imageshack.us/img296/4108/27mk8.jpg

    ReplyDelete
  116. Yến chỉ nên để tóc xoăn vừa như kiểu tóc của HH Venuezela ở trên. Xoăn vừa thôi. Cũng màu tóc đen mà sao người ta làm thấy nhẹ nhàng, sang trọng, thanh thoát quá.

    Tóc Yến lúc nào cũng xoăn tít, màu đỏ hung. Thật sự là ko thích kiểu xoăn tít, so le thưa thưa của Yến. Yến để tóc dài vừa thôi. Hiện nay là quá dài

    ReplyDelete
  117. Miss Vênzuela năm nay cũng không tệ đâu. Tuy rằng cô ta không đuợc đánh giá cao ngay từ đầu nhưng với mình cô ta cũng là một ứng cử viên mạnh, cô ta chỉ là đang cháy từ từ và sẽ bùng nổ ngọn lửa trong tháng 8 này. Body cô ta cũng không tệ,mình cũng đả xem nhiều hình ảnh của cô ta rồi.

    ReplyDelete
  118. Mái tóc của Yến trong trang phục đồ cưới gần đây nhìn nó xoăn và rối bời như thế nào đó.Yến nên chọn những kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng và màu tóc cũng nên dịu dàng như mình Miss Venezuela là đẹp đó.Đừng sử dụng màu tóc đỏ hung nổi bật như thế nếu như Yến gặp phải "BGK khó tính" thì sẽ khó gây ấn tượng đẹp về VN.Yến nên giữ phong cách Châu Á đôi chút thì tốt hơn.

    ReplyDelete
  119. Mình đồng ý với các bạn về góp ý kiểu tóc của HY. Vấn đề này đã được mình nhắc đến nhiều lần trong những comment trước. Hiện nay mái tóc Yến được uốn xoăn quá nhiều, trông rất rối mắt và che khuất gương mặt của Yến.Mình thấy có 2 cách tạo kiểu tóc hợp với Yến:
    -Một là, để tóc xuông thẳng như trong Vietnam Model Award. Kiểu tóc này có thể áp dụng trong các ngày thường.
    -Hai là, để tóc xoăn nhẹ ở phần đuôi và uốn lọn từng cụm tóc lớn giống như Venuezela, Croatia hay HH Nhật. Nhìn rất là trẻ trung, năng động và hiện đại
    => Kiểu tóc Yến chụp trong bộ ảnh cuới màu đỏ hung,rối bời nhìn giống như bà đầm già vậy?
    Chính vì thế mà bà Ines nói là Yến phải cần thay đổi Stylist ngay lập tức.

    ReplyDelete
  120. vừa mới lướt qua 71 thí sinh năm nay, hầu như ko ai có phong cách trang điểm là đánh mặt thật trắng rồi tô 2 cục má hồng thật đậm lên. Hầu hết đều đánh má hồng rất nhẹ và dùng màu ko quá sáng. Trông tự nhiên hơn. Mong rằng kiểu trang điểm hôm mặc áo cưới là do mấy ông thợ làm dùm yến, còn khi đi thi thì yến sẽ có kiểu trang điểm khác, chứ nếu cứ giữ cách trang điểm như vậy là pó tay.

    ReplyDelete
  121. Các bạn vo blog của Yến góp ý sẽ hay hơn.Vì ở đây nhiều comment quá',Yến không đọc đâu.

    ReplyDelete
  122. chòi, nhìn HH NHật chuẩn bị đúng là chuyên nghiệp, cả một đội ngũ bao chung quanh cô ấy, lo từng cọng tóc, dáng đi và mỗi tấm ảnh bà Ines đều góp ý sửa chữa. Thật tiếc cho HY, đẹp hơn nhưng lại phải tự mò mẫm nên thua thiệt so với người ta, có le các chuyên gia nhìn thấy sự chuẩn bị chu đáo của Nhật nên đã cho cô ấy lên đến hạng 2.
    THấy mấy bộ trang phục của HH Nhật sẽ mặc trong blog bà Ines, đúng là thời trang nổi tiếng có khác, HY mà mặc vào chắc sẽ ca2g tuyệt hơn, vóc dáng HH Nhật ko đẹp bằng Yến nhưng cô ta đã dùng fashion để che lấp điều đó. Thật nôn nóng cho đến tháng 8, tôi muốn xem thử liệu thực lực, nết đẹp vốn có sẽ tỏa sáng hay thời trang và phong cách theo đúng kiểu người đẹp vì lụa sẽ nổi bật hơn. HH Hàn quốc 2008 cũng ăn mặc rất phong cách nhưng cũng ko nổi bật do mặt cô ta ko đẹp, còn HH Nhật năm nay khuôn mặt rất dễ thương và sáng nên sẽ rất đáng gờm. HY phải cố gắng, Chỉ cần nổi bật nhất ở khu vực Châu Á thì chắc chắn vào top 15, vì tất nhiên top 15 phải có cả đại diên 5 châu lục chứ. PHải cố gắng lắm mới được, biết đâu may mắn sẽ mỉm cười với chúng ta.

    ReplyDelete
  123. wow...fans nước ngoài dạo này bênh vực Yến dữ lắm. họ bắt đầu yêu mến Yến rồi đó. thật ngưỡng mộ.
    love

    ReplyDelete
  124. Hãy xem những bộ quần áo mà HH Nhật sẽ mặc sắp tới:

    http://inesligron.com/wordpress/askblog/picture-1.png
    http://inesligron.com/wordpress/askblog/picture-7.png
    http://inesligron.com/wordpress/askblog/picture-2.png
    http://inesligron.com/wordpress/askblog/picture-3.png
    http://inesligron.com/wordpress/askblog/picture-3.png
    http://inesligron.com/wordpress/askblog/picture-5.png

    ReplyDelete
  125. http://3.bp.blogspot.com/_IujDkxbrkRU/Si5kEy0PTbI/AAAAAAAAAEg/Zz7l4zNOfnY/s1600-h/Vo+Hoang+Yen.jpg

    Hoàng Yến hãy makeup như thế này thôi. Kiểu tóc như thế này vào ban ngày.

    Yến có biết là kiểu tóc Yến làm vào triển lãm cưới ở NW, lúc đi thi mẫu nail, lúc đi thi HVVN làm cho Yến già lắm và gương mặt ko thấy đâu cả.

    Be yourself!!!

    ReplyDelete
  126. đây nữa nè, cái này mà Yến mặc sẽ rất đẹp
    http://inesligron.com/wordpress/askblog/picture-6.png

    ReplyDelete
  127. Da co nhieu nguoi gop y la Yen khong nen nhuom toc mau do hung, toc mau den dac trung cho nguoi chau A rat dep tai sao lai phai nhuom? ma nguoi Chau A nhuom toc vang do len nhin ky that. Minh o nuoc ngoai nen minh biet la nguoi nuoc ngoai khong thich nhin nguoi chau A nhuom toc dau. Mau toc phai cung voi mau chan may "eyebrown".

    Yen nen xem lai mau toc va kieu toc. Khong biet ong ba nao khong co tu van cho Y ve Toc, dang tiec

    ReplyDelete
  128. Mọi người vào xem Miss Universe 2009 People's Choice nè...hihi iu pà con

    http://www.missosology.org/2009/mu/choice.php

    ReplyDelete
  129. Nhin nhung fitting ma Miss Japan se mang di Banama ma thay "them" va "toi" chi Yen nha ta, dung la co tien thi muon gi cung duoc. BUON !!!

    ReplyDelete
  130. các cuộc bình chọn HH đươc yêu thích nhất thường là mở ra để cho VN mình mà, vì fan VN là nhiệt tình nhất rồi.

    ReplyDelete
  131. cac ban thich so sanh voi hoa hau nhat qua, nguoi yeu ve body thi phai lay cai khac bu dap chu. tai sao cac ban ko nhin hoa hau mexico hay puerto rico di, ho cung dau co xai hang hieu gi dau ah, ho di thi cung vi tai nang va co dieu la ho duoc luyen tap hon chung ta thoi, that su ma noi thi nam nay hoa hau nhat mac du duoc dau tu ki nhung chac rang ba ines cung biet co hoi thang cong cua co la rat nho, chac chan rang ban giam khao se ko bo qua nhuot diem cua co, neu ko thi ho da ko la giam khao. con nua, that su ma noi thi neu hoa hau nhat va ca yen co the dang quang mu thi that su la mot bat cong doi voi nhung nuoc nam my nam nay. co le top 10 hoac 5 la phu hop voi kha nang va su luyen tap cua yen.

    ReplyDelete
  132. Thật sự thì tôi cũng đồng ý với bạn ở trên, tôi hoàn toàn không có cảm giác là HY sẽ đăng quang, dù năm nay HY khá hơn mấy năm trước nhưng thời điểm hiện tại cô ấy vẫn chưa thể là HH dc, gương mặt cô ấy đẹp nhưng lại thiếu đi cái hấp dẫn quyến rũ của một HH, cuốn hút khi lạnh lùng trên sàng catwalk thôi, và cô ấy rất vất vả để tập cười, khi cười rồi cũng còn chưa thoải mái. vả lại, như đã nói, hình ảnh Yến xuất hiện chưa được chuẩn bị chuyên nghiệp, còn quá nhiều nhược điểm về tóc tai, ăn mặc, trang điểm (tất nhiên nếu được chuẩn bị chuyên nghiệp thì sẽ hy vọng nhiều hơn)... Dĩ nhiên, HH NHật cũng khó thành MU vì tuy được chuẩn bị chuyện nghiệp, trang phục đẹp, thì body và chiều cao của cô ấy là 1 khuyết điểm lớn k thể phũ nhận, nhưng cô ấy lại là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Yến vào top 15 hay top 10, do đó, k xem thường được.
    NHưng với tiềm năng và sự nỗ lực của mình, HY xứng đáng được vào top 10, cần thêm một chút may mắn nữa để vào top 5. Nếu điều đó xảy ra thì đã là quá tuyệt vời.
    Theo tôi, những thí sinh có khả năng đăng quang năm nay là: Mexico, Colombia, Domenican, và Peurto rico (còn chưa biết còn thí sinh nào xuất sắc xuất hiện nữa k). Họ là những người đạt đủ tiêu chuẩn để trở thành MU: gương mặt, sắc vóc, phong cách ngoài đời lẫn trên sàn diễn, sự tự tin...
    Tóm lại, HY hãy cố gắng hết mức có thể, với những thua thiệt so với HH khác thì việc vào được top 10 đã là thành công rồi. NHưng cái thành công lớn nhất đó chính là sự yêu mến của fan trong nước và ngoài nước, do đó, hãy thể hiện hết mình.

    ReplyDelete
  133. Tu ngay khong con Donald lam HLV cho Yen, toi thay Yen duong nhu bi mat phuong huong va te^. hon.
    -Toi khong hy vong Yen doat giai cao nhu luc dau nua mac du toi thuc su mong muon nhu the
    -Nhin cach trang diem,toc tai va body thi toi khong the hy vong nhieu.

    ReplyDelete
  134. donal lam HTV cho yen duoc bao nhieu ngay? hahahaha

    ReplyDelete
  135. Trong blog của Donald có một số ảnh của Yến khá đẹp (dù là ảnh cũ) thấy rõ curve của Yến. Donald cũng gợi ý một số mẫu váy mà Yến nên mặc khi tới Bahamas. Có mấy cái của nước ngoài thì chắc là Yến không có cơ hội mặc rồi, nhưng mà mấy cái trong ảnh của Yến đã từng mặc thì cũng có vẻ Ok, đủ độ sexy., bay bổng và thoải mái để Yến khoe dáng! Mình nghĩ Yến cũng nên cân nhắc. Chí ít thì cũng nên mặc những chiếc nào để thấy được là mình có vòng 2 nhỏ một chút.

    ReplyDelete
  136. Khong biet gio nay Yen co biet cac FAN lo cho Yen lam khong. Body Yen con nhieu khuyet diem lam.Yen oi,co gang tap cho vong 2 nho lai.
    Hien gio no to lam

    ReplyDelete
  137. tin đồn làm cho mối quan hệ giữa yến và donal trở nên lạnh nhạt. không biết donal có còn chỉ dẫn yến không nữa? nói gì thì nói chứ có donal chỉ dẫn thêm cho yến thì vẫn tốt hơn. ghét ai tung tin đồn nhảm quá. thật là bỉ ổi và không có nhân tính. hy vọng là yến lẫn donal sẽ bỏ qua tất cả để hợp tác với nhau.

    ReplyDelete
  138. fans châu mỹ la tinh khen Yến là phát hiện mới tại MU2009 "cô gái á đông mang vẻ đẹp la tinh" thật ngưỡng mộ, Yến đang được yêu mến bởi fans châu mỹ la tinh. hãy giữ phong độ, được dân châu mỹ la tinh đánh giá cao như vậy là rất tốt đó.

    ReplyDelete
  139. Hahahaha, Donald cung biet minh bi oi a? hahahhaaa

    toi khong nghi vay. Con nguoi nay sao biet bi oi la gi? Hahahha

    ReplyDelete
  140. hahahaha. nGHE MNOI LA DONAL BI DUOI VIEC RUI.

    CHO NEN DUNG HY VONG GI TU HIM NUA.

    ReplyDelete
  141. Ly do lam sao bi duoi viec vay ban?

    ReplyDelete
  142. 19t, NGHE NOI LA VO HOC, DAN BA QUA...HAHAHAHHAAA

    ReplyDelete
  143. cai ban gi do lay cai tin "co gai a dong mang ve dep la tin" o dau vay. Co link ko

    ReplyDelete
  144. Stoppppppppppp.

    Johnny se khoa cmt lai. Chi nhung ai co nickname moi co the cmt. Mong cac ban thong cam

    -Johnny-

    ReplyDelete
  145. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin