Friday 26 June 2009

Hot picks week 9!




25 comments:

  1. Minh thu thuc la khong thich ve dep HH An Do chut nao

    ReplyDelete
  2. hoa hậu Ấn độ năm nay xấu quá mà lại leo lên vị trí thứ 2. Còn bên global beauties thì xếp thứ 14 thiệt phi lý quá - chắc là thuong hieu quốc gia đây mà.

    ReplyDelete
  3. mình cũng ko hiểu vi sao HH Ấn Độ lại được đánh giá cao, trên leaderbroad cũng vậy, Nina cũng cho điểm HH Ấn rất cao. Nhìn gương mặt cô ấy rất kì, ko có nét gì quý phái hay năng động hiên đại cả, khó hiểu...

    ReplyDelete
  4. Càng tới MU 09 tôi càng tin tưởng vào Yến. Thục sự khi xem 1 số video của Yến tôi thấy cực kì đẹp (về khuôn mặt,vóc dáng và cả đôi chân nữa).Tôi vô cùng tin tưởng rằng cái tên Vietnam sẽ được xướng lên trong đêm chung kết.Hãy đợi..

    ReplyDelete
  5. HH An Do được đứng vị trí thứ 2 vì bộ ảnh mới nhất của Ấn Độ được nhiều người khen

    ReplyDelete
  6. Ngay từ đầu mình cũng không thấy HH Ấn Độ chẳng có gì nổi bật vậy mà trong bảng xếp hạng luôn có mặt cô ta. Đã thế,lại còn xếp ở vị trí cao hơn HY nưa chứ. Nói thì nói vậy thôi chứ mình cũng không sợ vì mình luôn tin vào khả năng làm nên điều kỳ diệu của HY. Hãy chờ đến tháng nha!

    ReplyDelete
  7. ảnh nào vậy ?

    ReplyDelete
  8. bộ ảnh mới của Ấn Độ trên missosology đó.Cái mặt HH Ấn Độ thấy thô quá với lại có nhiều hình xăm.
    Còng Nhật Bản chỉ so mỗi gương mặt tươi trẻ như Indonesia thôi.Mình thấy Indonesia vừa trẻ và cao hơn Ấn Độ lại không được đánh giá cao.
    Nói thật mình thật khó chịu khi Nhật Bản và Ấn Độ được xếp cao hơn VN mình.Hoàng Yến phải đứng số một mới đúng.

    ReplyDelete
  9. bạn nào đó cho link để vào coi hình Ấn Độ đi.

    ReplyDelete
  10. HH Peurto rico dc đánh giá cao nhỉ, cũng phải thôi, cô ấy nhìn hiện đại năng động, body đẹp, phong cách trình diễn sôi nổi, catwalk được Nina chấm 9.8 lận đó.

    ReplyDelete
  11. ko nghi ngờ gì nữa, 3 đối thủ mạnh nhất tranh tấm vé vào top 15 với Y là India, Australia, và japan, gay go nhỉ

    ReplyDelete
  12. HH Peurto Rico thật ra là hơi lăng xê quá,chứ khuôn mặt như cái xương xọ,giống Michael Jackson thấy mồ.Cô ta được phong cách trình diễn hay và có kinh nghiệm thi thế giới thôi.

    ReplyDelete
  13. bau chon cua 1 Fan philipine nè
    http://photos.friendster.com/photos/52/52/14172525/1_232500494l.jpg

    Yến đứng vị trí thứ 6,trên cả Dominica luôn

    ReplyDelete
  14. Yến sẽ là người ra top cuối, cùng với USA,Ucraina,Venuezela,Turkey toàn là ứng cử viên không. La`m sao để Yến nổi bật nhất nhóm này đây? BGK sẽ nhi`n vào top này để so sánh và chọn thí sinh nổi bật nhất. Nếu Yến biết cách trang điểm và trình diễn điêu luyện,khuyat động sân khấu thì cơ hội đi tiếp mới cao

    ReplyDelete
  15. Đừng lo, với 2 hinh xăm to như vậy công với gương mặt Âu ko Âu mà Á ko Á quá già như vậy chắc chắn India chẵn lập dược thành tích đang kể đâu. Japan chỉ làm mưa làm gió được qua mấy tấm hình với makeup và photoshop kỹ thôi, đến Bahamas rồi sẽ lộ ra gương mặt mộc kém quyến rũ và hình thể không có tí nào gọi là hot. Austraylia thì hơi gầy nhưng là một đối thủ đáng gờm

    ReplyDelete
  16. Trời ơi chơi kỳ quá, giám khảo năm nay sao toàn là người Mỹ dzậy!!!!

    ReplyDelete
  17. Haha. May ban o tren che bai An Do va Nhat Ban ghe qua. Minh thay An Do co guong mat rat goc canh va ca tinh, nen nho co ay cung la mot supermodel o An Do vi vay catwalk khong thua gi Yen dau. Thu 2, tieng Anh co ay rat chuan, tra loi phong van va cau hoi rat thong minh (cai nay chac hon Yen nha minh roi). Nen kha nang co ay duoc danh gia cao la dung thoi. Con Nhat Ban, co ay cung co the goi la dep, xep ngang voi Yen thoi.

    Minh thay cac ban khong nen qua ky vong vao bat ky dieu gi ca. Tat nhien neu Yen lot vao top 10 da la vuot ky vong cua minh roi con hoa hau thi chac khong the nao dau. Cac ban nen nghi thuc te mot chut nhe vi nhieu Hoa Hau cung nhinh hon Yen ma (it nhat la ve body)

    ReplyDelete
  18. nói thật nếu đem ấn độ mà so sanh voi Yến thì Minh chan sợ tí nào! bảo đảm mọi người Ân độ giỏi lắm dừng ở top 15! (thuong hieu quốc gia)

    ReplyDelete
  19. Mình thấy có một reply của một người trong leaderboard với một comment của fan phillipines là:
    Fan say: "She should be in the leader board soon.. or else this is politics! lolz"
    Reply: Oh puhleeze! We have 5 Filipino judges on the leaderboard and not 1 of them has given her a single vote. She was at 35th place and has now gone below 50th place. Politics, I wish. Once again, BbP dropped the ball by disqualifying Ms. Seifert. You know that! Your only hopes are at World and Earth this year. If Bianca shows up transformed and places, we will ALL be pleasantly surprised and happy we were wrong - The 50 Leaderboard Members & The Staff at GB!
    Nếu đúng thế thì HH Phillipines còn lâu mà dám chạm tới gót nhà mình. Hehe! Các fan nhà mình vui nhá, Yến đã loại tiếp được một đối thủ (mà chưa bao giờ là đối thủ của Yến ^^)
    Lemonkhoa with love!

    ReplyDelete
  20. -Yến phải cố lên mí được.Body của Yến còn kém lắm,trông chờ vào phần thi Siêu mẫu,phần thi này Yến phải cố gắng sao cho thật nổi bật.Đêm thi bán kết để chọn ra Top 15 Yến cũng phải nổ lực hết sức,và mong bộ gown mà Công Trí thiết kế sẽ hợp với Yến,thật gơi cảm,thật hợp mốt và sẽ giúp Yến ghi điểm với BGK.
    -Yến nên học hỏi phần trình diễn hoa hậu Columbia năm vừa rồi(từ lúc chọn ra top 15,rồi phần thi áo tắm,chọn ta top 10,phần thi trang phục dạ hội,phần thi ứng xử).
    -Bà Nina nói đúng,trong vòng 2 tuần đầu tiên Yến đừng quá nổi bật.Trong tuần thi cuối cùng,đặc biệt vào những ngày gần chung kết,Yến phải thật nổi bật,thật lộng lẫy.....để có ấn tượng tốt với mọi người,điều này không thừa đâu.
    -Các hoa hậu VN trước đây,điển hình là Thiên Lý,đi đâu,làm gì cũng kè kè theo hoa hậu cùng phòng,điều này không nên tí nào.Yến hpải thật hoà đồng với các hoa hậu khác.Nếu được thì Yến nên tản ra chụp chung với các được đánh giá cao,tốt hơn nữa là hoa hậu nước chủ nhà.
    Chúc Yến thành công.tôi trong chờ vào kết quả của Yến....Love you so much.

    ReplyDelete
  21. Các bạn đừng vội đánh giá thấp Miss India. Cô ta cũng là supermodel như Yến ở miền quê của cô ấy. Các bạn hãy tìm xem video của cô ta,catwalk của cô ta cũng rất chuẩn đấy. Bây giờ ai hơn ai thì mình chưa biết nhưng chắc chắn có thể là cô ta hơn Hoàng Yến nhà mình về hình thể rồi. Cô NINA cũng đã rõ ràng đánh giá Miss India có body đẹp hơn Yến.

    Miss Japan thì mình không muốn thảo luận bởi vì mọi thứ cô ta đều có bàn tay của Ines xen vào,Ines dường như là một cái hồn nhập vào cái xác của cô ta để tung hoành và làm nên một Miss Japan mà nhiều người cho là đẹp và đánh giá cao.

    ReplyDelete
  22. HH Ấn Độ có vẻ như không phải là một người ăn ảnh. Nhìn những bộ ảnh của cô ấy tôi không thấy ở em sự xuất sắc về khuôn mặt cũng như cách thể hiện trên ảnh, nhưng những bước chân catwalk của em thì khá ổn. Tuy nhiên để xếp trên Hoàng Yến thì có lẽ là không ổn.

    Tôi không rõ liệu bảng xếp hạng có dựa vào thành tích quốc gia, danh tiếng của các nhà chỉ đạo hướng dẫn hoa hậu hay chỉ dựa trên hình thể, các số đo và khả năng trình diễn?? có thể Hoàng Yến không được đánh giá cao vì em không có người hướng dẫn cũng như Việt Nam chưa bao giờ là cường quốc về sắc đẹp để đấu đá trên trường thế giới. Theo phỏng đoán của tôi, thì họ dựa trên khả năng ai có thể trở thành HHHV với tất cả các yếu tố trên. Vậy nên thì HH Nhật mới có thể đứng trên Hoàng Yến hay Karla của Mexico chứ chỉ xét về hình thể thì rõ ràng, em Emiri thua xa các HH xếp dưới mình.

    Về căn bản, tôi khá hài lòng với bảng xếp hạng này. Nó phản ánh khá đúng cục diện hiện tại. Dù sao, cũng hy vọng theo ngày tháng, Hoàng Yến sẽ thực sự chinh phục được cả giới chuyên môn lẫn người hâm mộ để giành được thứ hạng cao trong cuộc thi này.

    Kevin.

    ReplyDelete
  23. Ham chi đứng ở mấy vị trí đầu, những người được đánh giá cao ngay từ đầu thường bị loại, HY cứ bình bình, đến khoảng giữa cuộc thi thì bứt phá để bùng nổ sẽ tốt hơn.

    ReplyDelete
  24. Mình rất thích Hoa hậu Mayra Matos - Puerto Rico. Mình nghĩ top 10 là quá đủ với Hoàng Yến rồi. Thực tế là như vậy. Hoàng Yến phải tìm mọi cách để che đôi tai của mình lại đi, nhìn nó ko được có duyên cho lắm. Mấy đứa tụi Phi nó còn gọi Hoàng Yến là Batman nữa chứ. Đúng là một lũ mất dạy

    ReplyDelete
  25. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin