Sunday 28 June 2009

Hoàng Yến tự tin tranh tài Hoa hậu Hoàn vũ

Thời gian này, người đẹp tất bật chuẩn bị sang Bahamas tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vào ngày 30/7 tới. Cô tâm sự sẽ tự tin 100% để "chiến đấu" vì màu cờ sắc áo.

Hoàng Yến tự tin tranh tài Hoa hậu Hoàn vũ

- Yến vẫn hay nói rằng mình là một người mẫu có trí tuệ chứ không rỗng tuếch, nhưng Yến chỉ mới tốt nghiệp phổ thông? Có người nói bạn lười học?

- Tôi nghĩ trí tuệ của một người không phụ thuộc vào chuyện bằng cấp. Chính vốn sống và sự ham học hỏi mới là điều quan trọng. Nếu muốn, có rất nhiều thứ để mình học chứ không chỉ là kiến thức ở trường. Nói tôi lười học là không đúng, hiện tại lịch diễn dày đặc và tôi gần như chỉ dành riêng cho việc học để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ sắp tới. Bây giờ tôi rất tự tin về khả năng ngoại ngữ của mình.

- Có vẻ như Yến rất khôn ngoan khi chọn cho mình con đường làm người mẫu nhưng lại rất "sạch" trước những scandal?

- Có nhiều người nổi lên từ scandal, họ được khán giả nhắc tới nhiều nhưng trong lời nhắc đó vẫn là sự đàm tiếu, thiếu tôn trọng. Tôi không muốn tên mình lại xuất hiện trong những câu chuyện đàm tiếu đó. Một hình ảnh đẹp sẽ ở lại trong lòng công chúng dài lâu hơn là những scandal.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến

- Chiều cao 1m78 - cân nặng 55kg
- Sở thích: bơi lội, ăn vặt, nấu nướng...
- Số đo các vòng: 90-62-92

Từng đoạt các các danh hiệu:

-Top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006.
- Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008.
- Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008.
- Người mẫu của năm 2008.

Hoàng Yến sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vào ngày 30/7 tới tại quốc đảo Bahamas.

- Yến có thể chia sẻ về tình yêu hiện tại của mình?

- Chúng tôi yêu nhau đã 3 năm rồi. Anh ấy là dân kinh doanh về nữ trang, một người đàn ông độ lượng và hài hước. Đi với anh ấy, tôi chỉ có cười suốt thôi, hai đứa hầu như chẳng bao giờ giận nhau lâu. Chúng tôi có khá nhiều kỷ niệm, vui nhất vẫn là những lần hai đứa về nhà nhau chơi và bày biện nấu nướng.

- Là một người mẫu, chuyện các đại gia ngỏ lời chắc xảy ra thường xuyên, bạn trai Yến có ghen?

- Tôi chưa bao giờ thấy anh ấy ghen nên cũng chẳng rõ nữa, chắc là cũng có nhưng ít thôi (cười). Tôi nghĩ khi bước vào nghề người mẫu thì phải biết kiên quyết trước những cám dỗ mới trụ lâu dài được. May mắn được sinh ra trong điều kiện đầy đủ nên tôi cũng khá vững lòng trước những lời ngỏ ý như vậy.

- Có 2 chị gái làm người mẫu chuyên nghiệp, hình như con đường đến với nghề của Yến cứ như được sắp đặt sẵn chứ không phải vì đam mê?

- Thực ra ban đầu tôi không thích làm người mẫu lắm đâu, ngày bé tôi hay tham gia trong các đội kịch của phường và thích đi đóng kịch, hát hò hơn. Nhưng đi xem các người mẫu diễn từ từ cũng thấy thích, làm thử cũng... được, nên theo luôn. Vả lại càng lớn đôi chân cứ càng dài nên chắc số phận đã an bài rồi (cười to).

- Với xu hướng xây dựng hình ảnh giải trí đa năng, hiện nay các “chân dài” đều lần lượt chuyển sang đóng phim, ca hát và đã có không ít người thành công. Yến thì sao?

- Tôi đã suy nghĩ về việc này và cũng đã có những dự án mới cho riêng mình. Xây dựng hình ảnh đa năng thì ai cũng muốn nhưng phải biết tự lượng sức mình và cần có thời gian đầu tư chín muồi. Hiện tại tôi đang tập trung hết sức cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ sắp tới nên các kế hoạch đó cho phép tôi được giữ bí mật, sẽ công bố sau nhé.

- Nói về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Yến đã sẵn sàng cho ngày "ra trận"?

- Tôi đến với cuộc thi rất tình cờ, ban đầu khi công ty hỏi có muốn đăng ký không thì quả thật tôi chưa đủ tự tin nên không dám gật đầu. Nhưng tự nhủ với mình rằng cơ hội không đến nhiều lần, nên đã lấy hết can đảm thử sức. Ai ngờ lại được chọn, cứ như nằm mơ vậy. Bây giờ đã sát ngày thi lắm rồi, nên không được mơ nữa, mà phải tự tin 100% để “chiến đấu vì màu cờ sắc áo” (cười).

- Tự nhận xét thẳng thắn, Yến thấy mình có những ưu và nhược điểm gì?

- Nhiều người nói tôi có ưu điểm về ngoại hình và khả năng diễn xuất. Tuy nhiên Hoa hậu Hoàn vũ là một cuộc thi quốc tế lớn nên mình không được chủ quan. Bổ sung kiến thức và kinh nghiệm ứng xử cũng như bản lĩnh sân khấu là điều rất cần thiết trong lúc này. Về khuyết điểm, tôi tự thấy mình vẫn còn... nói nhanh quá, phải chậm lại.

- Nổi tiếng, gia đình hạnh phúc và một tình yêu đẹp, vậy có bao giờ siêu mẫu phải khóc vì chuyện gì đó chưa?

- Cũng có chứ, phụ nữ mà, nhưng không nhiều. Thường thì khóc vu vơ vì chuyện tình cảm là chính.

Theo Thanh Niên

45 comments:

  1. hiện giờ trong globalbeauties đã có 78 thí sinh rồi, nhưng những người mới xuất hiện có vẻ ko được xuất sắc lắm. Một số thí sinh để hình mặc bikini, thấy eo của họ đẹp thật, ko biết họ có đi GPTM ko mà có thân hình và vòng 2 tuyệt quá. Thời gian còn lại ko đủ cho HY cải thiện body rồi, có lẽ bây giờ HY chỉ luyện tập để có sức khỏe khi đi thi thôi. Hy vọng lần này HY sẽ phá kỉ lục của các ng đẹp VN, vào top 10 hay xa hơn. Cô ấy có vẻ đang rất tự tin đây.
    Mong đến tháng 8 quá :)
    PS: blog dạo này vắng quá, lúc trc một entry có đến gần trăm comment, chắc đến tháng 8 khi cuộc thi diễn ra thì blog sẽ nhộn nhịp hơn.

    ReplyDelete
  2. ngày mai là ngày có kết quả leaderbroad mới phải ko nhỉ, chờ xem lần này có gì thay đổi ko ?

    ReplyDelete
  3. Hok ! 30/6 mới có leaderbroad :D

    ReplyDelete
  4. Cac ban vo blog cua http://inesligron.com de xem HH Nhat Ban chuan bi ky nhu the nao.Tap phong van rat ky. Day la vong thi rat quan trong nen minh nghi Yen nen chuan bi ky phan nay.
    -Co ai giup Yen ren luyen ky nang ung xu bang tieng Anh khong nhi

    ReplyDelete
  5. Cac ban oi,mo HTV7 xem chung ket sieu mau '09 kia. Hoang Yen xuat hien dep tuyet voi luon

    ReplyDelete
  6. troi oi tuc qua tuc qua....Huỳnh Thanh Tuyền với Lê Xuân Vĩnh Thụy có giải bạc à .....tuc qua tuc qua di

    ReplyDelete
  7. minh`tuc'de~so,sieu mau~chang xng'dang',giai vang`thi`bi xun'thanh`1giai bac, 2nguoi` giai vang` cha thay'ji` la` xuat'sac',po'tay may'nguoi`giam'khao

    ReplyDelete
  8. trời ơi, chất lượng thí sinh thi siêu mẫu Vn năm nay kém quá, chẳng ai nổi bật cả, Huỳnh Thanh Tuyền cũng ko thể hiện được gì xuất sắc cả vậy mà đại diện Vn thi quốc tế. Cách thức tổ chức giống như thi hoa hậu hơn, cách ứng xử thì có người quá run, có người nói chuyện như đang làm văn thiếu chân thật, có người lại có thái độ lạnh lùng và chảnh (nghe nói Vĩnh Thụy xin rút rồi sao còn thi, đem cái mặt hầm hầm đi thi khó chịu thiệt). Giải vàng năm nay ko bằng một góc HY năm ngoái về ngoại hình lẫn phong cách. Tóm lại là 1 cuộc thi dở tệ.

    ReplyDelete
  9. Uh, Ve ngoai hinh thi Thanh Tuyen va Vinh Thuy xung dang nhat. Ngoc Bich va Hoang Long tra loi hay. Con Ngoc Bich nam roi thi sieu mau bi rot khoi top 10. Thua xa HY vay ma hang 1,bo tay.

    Da^`u chuong trinh, HY mac ao da`i va de toc xuong thang,dep tuyet voi.Qua dep.

    ReplyDelete
  10. vậy à, mình ko coi khúc đầu nên ko thấy yến, ai có hình thì post lên nhé

    ReplyDelete
  11. Cach tra loi cua Yen kha thang thang va tu tin. Minh thich ca tinh nhu vay. Co gang, Yen nhe'.
    Cuoc thi Sieu Mau j ah, ban nao biet tren Youtube co post thi lam on share links nha. Thanks. :)

    ReplyDelete
  12. + Cuộc thi siêu mẫu vừa rùi thật thất vọng! chất lương thí sinh yếu kém! nhất là Ngọc Bích mà lại đạt giải vàng.

    + Chương trình dàn dựng như cố tình để Ngọc Bích trả lời phần thi ứng xử vào phút chót, lại giao lưu với 1 em bé tật nguyền nữa. Hình như ban tổ chức đang cố tình dàn xếp để Ngọc Bính lấy cảm tình của mọi người. Mà thực sự cũng ko phải lấy cảm tình gì, chủ yếu là do MC HỒng Phượng dẫn dắt để làm cho mọi người xúc động (MC có vấn đề). Mà ko hiểu tại sao mà khi phỏng vần xong thí sinh nào thì thí sinh đó lại được 2 MC mời vào trong; hình như muốn giành sân khấu cuối cùng lai cho Ngoc Bính!!!!....Nghi vấn!!!

    + Trong phần trình diễn Ngọc Bích còn xém bị té - ky năng trình diễn yếu kém; miệng thì cứ cười toe tét ko có tí cảm xúc gì! ko hiểu ban giám khảo chấm kiểu gì nữa!

    + Cách thức tổ chức chương trình quá lôi thôi! ko có tính chuyên nghiệp tí nào, nội dung rời rạc! Đa phần các thí sinh trả lời như máy móc (chắc học tủ trước...!)

    ReplyDelete
  13. + Trong khi các thí sinh khác thì chỉ được phỏng vấn qua loa như: bạn nghĩ so về cuộc thi siêu mẫu năm nay; nói về những kỹ niệm đẹp của bạn.....Nói thật công tác tui thấy có quá nhiều vấn đề!

    + Vĩnh Thụy đã lên 1 số báo nói là rút khoải cuộc thi (vì chư tốt nghiệp THPT), nhưng lai xuất hiện trong chuong trình...Chắc mới kiếm được cái bằng tốt nghiệp lại! hahaha... đúng là trò hề

    + Nổi bậc trong chương trình này chỉ thấy có Thái Hà và Thanh Tuyền (nhưng cũng ko bằng Hoàng Yến và các thí sinh năm ngoái). Về phía nam thì chỉ có Vĩnh Thụy (nếu ko tính đến scandal đòi rút tên trước cuộc thi!)

    ReplyDelete
  14. HY xuat hien dau chuong trinh dep ghe.Trong cuoc thi Thanh Tuyen la noi bat nhat,dep rang ro.Tuy nhien Thanh Tuyen va Vinh Thuy khong dien nhieu nhu nhung thi sinh khac,chu yeu di ra roi lai di vao.Khi tra loi ung xu lai bi lac de nen hang nhi` la` dung roi.
    -Con Ngoc Bich nam roi thi sieu mau voi HY bi loai khoi top 10,thi HHVN 2008 bi loai khoi vong lai.Nam nay duoc chon trung cau tra loi de lay cam tinh khan gia.Minh nghi chac BTC sap giai cho Ngoc Bich hang nhat roi. Phai noi la Ngoc Bich la sieu mau xau nhat va khong xung dang nhat tu truoc den nay.
    -Chat luong cuoc thi SM cang ngay cang kem.
    -Hoang Long chi co guong mat de thuong nhung ngoai hinh khong can doi. Mi`nh da`i hon cha^n.Nam roi Hoang Long chi vao duoc top 10.

    => Noi chung cuoc thi SM nam nay chat luong qua kem. Tuy nhien minh that HY xuat hien o dau chuong trinh rat dep va an tuong,noi bat.
    Tuy nhien HY xuat hien co 2 phut la xong.Co ai co video post lai cho moi nguoi xem di

    ReplyDelete
  15. tiệm vàng ở chợ mới Trần Hữu Trang PN thì phải?

    ReplyDelete
  16. uh, mình cũng thấy có sự ko công bằng trong câu hỏi của các thí sinh, có câu thì quá đơn giản, có câu lại quá kh1, còn câu của Ngọc Bích thì giống như dọn sẵn cho cô ấy lấy cảm tình khán giả vậy, còn câu khác thì quá đơn giản ko thể giúp thi sinh phát huy dc, thân hình Ngọc Bích cũng tệ quá, ốm nheo hà.
    Vĩnh Thụy đi thi mà cái mặt giống như là bị bắt buộc vậy, chẳng nở lấy một nụ cười, cứ trơ ra, Huỳnh Thanh Tuyền thì cứ ra là cười toe toét, chẳng có biểu hiện cảm xúc gì khác và cũng chẳng tạo dáng gì cả, người mẫu đâu phải như vậy.
    Mà sao năm nay phần thi tr2inh diễn trc ống kính của các thí sinh xơ xài quá, ai cũng đi ra, chống tay, xoay rồi đi vào, chẳng ai tạo ra dáng gì cả, quá đơn điệu. Tóm lại là năm nay ko ai xứng đáng đoạt giải vàng cà.

    ReplyDelete
  17. điên tiết thiệt.coi mà tức mún đập cái tivi cho rồi ......

    ReplyDelete
  18. mấy người đó mà đi thi QT chắc rớt ngay từ vòng giữ xe chứ đừng nói là dc bước vô trong thi @.@

    ReplyDelete
  19. vẫn là nghi vấn mua giải dc đặt ra cho các cuộc thi ở VN,thiệt hết thuốc chữa .....tội nghiệp cái cô siêu mẫu người Pháp,bã mà về nước kể chuyện thi ở VN cho mọi người nge chắc có nước lấy thúng úp vô đầu mà trốn quá .....chắc tối nay bà siêu mãu đó ko ngủ dc vì mắc ôm bụng cười hahahhahahah

    ReplyDelete
  20. ráng ngồi coi hết chương trình vì chờ xem HY còn xuất hiện nữa hay ko ,chứ biết HY mà ko xuất hiện nữa thì tắt cái tv rồi,coi mà ngứa mắt .....

    ReplyDelete
  21. Ines chắc chắn Miss Japan sẽ vào được top 10 đến 200%.

    "Emiri will be great. And of course, during the preliminary show, as she is literally stunning and because her catwalk skills, her body curves and super-toned-up, plus her evening gown will be outstanding, well she has a spot into the top ten for sure. I know that she will be called in the top 10, 200% sure. (wearing a red Armani dress)."

    ReplyDelete
  22. Thí sinh năm nay tệ lắm ngay từ đầu là mình không ấn tuợng được với một ai rồi cho nên mình không thèm quan tâm để xem để khỏi bực phiền. Bây giờ nghe nói có Yến xuất hiện và rất đẹp cho nên muốn được xem Yến như thế nào thôi.

    ReplyDelete
  23. Miss Japan nhìn hoài cũng chán.Gương mặt,thân hình cũng chẳng có gì gọi là đẹp,vòng 2 cũng không có độ cong. Vậy mà Ines bảo đảm 200% cô ta sẻ vào được top 10.Nghe nói tiếng anh của cô ấy giỏi lắm và cô ta sẻ trả lời bằng tiếng anh trên sân khấu.

    http://inesligron.com/?p=6063

    http://inesligron.com/?p=6071

    ReplyDelete
  24. vòng 3 của Miss Nhật đẹp đấy, và nhìn cô ấy cũng rất phong cách. Thật sự cô ấy ko bằng Yến nhưng cô ấy quá may mắn vì có Ines nên bây giờ mới đáng gờm như thế, chịu thôi, HY cứ cố gắng phát huy hết khả năng của mình, còn lại tùy thuộc hên xui.
    PS: Miss Japan được huấn luyện kĩ thế mà bà Ines chỉ có chắc chắn cô ấy vào top 10 thôi đấy, nên các bạn đừng đặt ra chỉ tiêu quá cao với HY nhé.

    ReplyDelete
  25. thi siêu mẫu ko ra siêu mẫu mà giống thi hoa hậu hơn, nhiều scandal, chất lượng thí sinh thấp, các phần thi rời rạc, thôi đừng bàn luận về cuộc thi siêu mẫu năm nay nua nhé, đó chỉ là một mớ lùm xùm lộn xộn mà thôi, cô Ngọc Bích gì đó dù ẵm giải vàng nhưng tương lai cũng chẳng đi đến đâu nếu ko có thực lực, vóc dáng.

    ReplyDelete
  26. VN riết rồi có thông lệ, thi ứng xủ thì ai khóc là đăng quang thôi =]]: Thùy Lâm, Thùy Dung, giờ là Ngọc Bích, chả hiểu làm sao! Nhưng đúng là phần ứng xử ko công bằng lắm!

    ReplyDelete
  27. Mấy thằng philipine mất dạy,nó châm chọc cho bà Ines ghét Hoang Yến.Nó mở topic để chửi HY.Bà Ines đã comment như thế này trên blog,chắc bả muốn ám chỉ HY nhà mình:
    "i'm sick and tired to see all the fake and over-made up tacky-beauty queens on the internet"

    ReplyDelete
  28. Troi oi cac ban, minh vua do bai bao ve Sieu Mau Vietnam cua nam nay, nhin hinh cua cap sieu mau doat duo giai vang ma muon te ngua xuong dat luon. Cai co doat giai sieu mau nhin con gia hon ca ba no^.i minh nua va lai co ay khong co mot dang ve cua sieu mau mot ti nao. Con anh doat sieu mau thi khoi ban roi, that vong tran tre luon. Tieu chuan cua Vietnam chon nguoi mau thap qua, qua thap so voi cac nuoc khac!! Oh, one more thing, co cai nguoi nao ten la Nathan Lee, nguoi ta cu bao anh ta la international supermodel, minh nghe xong ma muon dap dau vao tuong luon.... What a liar!!!!! Tum wan lai la thua xa Hoang YEn 10,000,000 kilomet. HEn qua minh khong o Vietnam xem truong trinh nay, neu khong chac phai lay ro^? ma che cho de que!!!!

    ReplyDelete
  29. Johny oi , bo sung nhung tam hinh moi nhat cua Yen ne !

    http://ngoisao.net/News/Hau-truong/2009/06/3B9CA66A/

    ReplyDelete
  30. Hình như tiêu chí của BTC là tìm SIÊU MẪU để ...đi làm từ thiện hay sao í? :-))

    Ở VN, ở cuộc thi nào mà thí sinh thể hiện tốt ở phần "thi" thăm trẻ em khuyết tật, vòng "thi" làm từ thiện, cộng thêm chút nước mắt lúc trả lời ứng xử, Phỏng vấn là nắm chắc giải I. Ngoài 2 cô Thùy... ra thì có cô Miss Teen Huyền Trang được phóng viên chụp hình cô khóc sau khi đi thăm trẻ em khuyết tật vậy là a lê hấp...đạt giải I và báo chí tung hô những giọt nước mắt ấy hết lời.

    Riết chương trình nào ở VN cũng nhằm mục đích TỪ THIỆN, nghe thấy giả tạo hết sức. Họ xem đó như là một PHẦN THI trong cuộc thi mới đáng suy ngẫm chứ!

    ReplyDelete
  31. Hum qua coi mà tức điên người , con mén Ngọc Bích xấu như con wỷ ứng xử nói cái giọng cứ như ngoại lai mà giải vàng , còn thèng kia mặt non chẹt , ứng xử dở tệ còn mất bình tĩnh nữa . Vĩnh Thụy với Thanh Tuyền xứng đáng hơn tụi nó . Tẩy chay siêu mẫu VN , ko thèm coi nữa !!!

    ReplyDelete
  32. hinh` Hoang` Yến trong đêm siêu mẫu ne`:

    http://netlife.vietnamnet.vn/vn/machleo/49959/index.aspx

    ah,ma ko biết đêm chung kết HHHV 2009 có duoc kenh nao truc tiep khong nhi

    ReplyDelete
  33. Mình nghĩ HY không nên mặc Áo Dài đi thi MU09. Nhìn vào tấm hình ngày hôm qua HY chụp với Xuân Thu nhận xét thấy cũng đẹp nhưng nếu đi thi thì nó sẽ không nổi bật. Mà hình như HY mặc Áo Dài không hợp lắm bởi vì Yến có vẻ đẹp tây tây (đó chỉ là nhận xét của cá nhân mình thôi). Có bạn nào cũng thấy như vậy không?. Nhưng cho dù thế nào đi chăng nữa mình vẫn luôn luôn ủng hộ HY.

    ReplyDelete
  34. Hoàng Yến mặc áo dài đó trông đẹp. Nhưng nếu mặc áo dài đi thi thì lọt thỏm giữa các thí sinh quá. Mình đoán là ABC họ sẽ làm cho Yến chiếc áo dài có tà sau được xếp hay ủi dợn sóng. Nếu cầm tà áo xòe ra thì sẽ căng rộng và tha hồ phe phểy tà áo.

    ReplyDelete
  35. phong cach trinh dien cua HY minh thay rat don gian va rat de bi bat chuoc.cho nen HY phai tim cach bieu dien da dang va phong phu hon vi hien tai minh thay no cu lap di lap lai rat nham chan.

    ReplyDelete
  36. Yen nen tham khao ve Bahamas o day ne
    http://vi.wikipedia.org/wiki/Bahamas

    ReplyDelete
  37. Hoàng Yến mặc áo dài cũng đẹp nhưng vòng 2 của Hoàng Yến không bằng Thanh Tuyền. Nhìn giải vàng của cặp người mẫu năm nay mà thấy chóng mặt. Năm nay chất luợng thí sinh không bằng năm ngoái và giải vàng năm ngoái thật là xứng đáng cho Phạm Xuân Thu và Hoàng Yến.Mình cũng cảm tình đặc biệt với anh chàng Xuân Thu này.

    ReplyDelete
  38. Một trong những yếu điểm lớn nhất của Yến hiện giờ là body. Nếu Yến thi mặc đồ tắm mà body không có đường cong hấp dẫn thì khó lòng tiến sâu vào vòng trong.
    Hiện giờ vẫn thấy Yến còn gầy lắm. Cần phải tập làm sao để vòng 3 đầy đặn,vòng 2 săn chắc là ok

    ReplyDelete
  39. Ủa hôm wa coi ko thấy Yến mà lên mạng coi thì thấy...hèn chi hôm wa coi ko thấy ,lạ lạ. yến dạo này là đẹp hơn rồi. chỉ cần khắc phục body nữa là Ms perfect

    ReplyDelete
  40. Yến đang được bạn bè quốc tế ca ngợi vì bộ ảnh mới trong đó có cả chuyên gia Nina Cleopatra ,hãy xem những comment :

    http://missosology.info/forum/viewtopic.php?f=3&t=11271

    ReplyDelete
  41. Thanh Tuyền vòng 2 là 57 còn Hoàng Yến là 62 :|....Yến cũng có lên nhak..........
    Pà kon ơi,ai giỏi mà gọi là giỏi tiếng anh cực nun ak,gửi email cho Star World,hỏi coi ở VN có trực típ MU 2009 hem,rùi pà kon gửi thim cái mail cho VTC đi,VTC cũng hăn lắm ak mà hem pik có hok,có j thúc hehehe

    ReplyDelete
  42. Vụ này thế nào rồi VTV1-2-3 cũng thâu tóm thôi mà. Yên tâm đi là sẽ có trực tiếp cho mọi người.

    ReplyDelete
  43. Bà ines đã công khai thích miss South Africa, bà ấy còn nói rất mệt khi nhìn thấy những nhan sắc giả tạo trên mạng nữa, không biết bà ấy ám chỉ ai nhỉ, nếu là VN thì thật buồn vì trc đó bà ta cũng rất thích HY, nhưng tấm hình mắt xanh đúng là nhìn yến ko được tự nhiên cho lắm.
    Bà ines rất tự tin về HH Nhật, lúc trc bà ấy cũng nói chắc chắn rằng Rio Mori sẽ là HHHV, HH NHật đang rất cố gắng tập catwalk để che khuyết điểm body nhỏ nhắn của mình, top 15 thì chắc chắn cô đc vào rồi, còn top 10 cũng có nhiều khả năng lắm chứ nếu catwalk cô ấy tốt, body của cô ấy tuy nhỏ nhắn nhưng vòng 3 trông rất sexy, HY phải cố gắng tận dụng catwalk cho tốt mới dc. Nhưng bà Ines nói đúng, muốn gì thì vòng thi ứng xử đầu tiên là quan trọng nhất, phải vào dc top 15 trc đã, phần này ko biết có ai dạy Yến ko, cứ trả lời theo cảm tính là ko dc đâu. Càng ngày càng thấy các đối thủ khác đáng gờm hơn, như Thái lan, South Africa, Peurto rico,chưa kể nh74ng thí sinh đã nổi bật từ đầu ... fan của họ ko nhộn nhịp như chúng ta, họ âm thầm nhưng đang bứt phá đấy. Chúng ta đừng lên các diễn đàn mà hô hào Yến sẽ là MU nữa, cứ đánh trống khua chiêng nhưng có ai biết HY đã chuẩn bị dc gì đâu, làm vậy sẽ càng làm các fan khác ghét đấy. Trong tình hình này, Yến vào được bất cứ top nào cũng là thành công lắm rồi, các đối thủ năm nay quá mạnh.

    ReplyDelete
  44. năm ngoái phải công nhận 2 người đoạt giải vàng - Hoàng Yến và Xuân Thu- thật là đẹp và xứng đáng, hình thể và vóc dáng đẹp, phong cách, phần thi kĩ năng trình diễn trước ống kính năm ngoái cũng hay hơn nhiều, ko hiểu sao năm nay các thí sinh chẳng thấy làm động tác gì ra dáng cả, cứ ra đứng chống nạnh, phất phơ váy áo rồi vào, nhạt nhẽo, chẳng ai đáng làm siêu mẫu cả, Huỳnh Thanh Tuyền và Vĩnh Thụy nổi bật do năm nay chẳng ai khá thôi, chứ 2 người đó cũng chưa thể làm siêu mẫu được, phong cách của họ còn nhạt lắm.

    ReplyDelete
  45. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin