Wednesday 3 June 2009

Hoàng Yến: “Tôi khao khát muốn rèn luyện thật tốt”

(Dân trí) - “Tôi ý thức được trọng trách mình đang nắm giữ và khao khát muốn rèn luyện thật tốt”, Á hậu Hoàng Yến chia sẻ tâm trạng với Dân trí khi chính thức là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2009 diễn ra tại Bahamas vào tháng 8 tới.


Á hậu Hoàng Yến không bị áp lực trước cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2009 (Ảnh: Nguyễn Long)
Cảm giác của Hoàng Yến ra sao khi bị bà Ines Ligron, giám đốc tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản so sánh với Hoa hậu chuyển giới?

Trước đây, các hình ảnh của tôi xuất hiện phần nhiều dưới góc cạnh là người mẫu nên việc so sánh như vậy giúp tôi có thêm nhiều cách nhìn về hình ảnh do mình thể hiện. Tuy nhiên, sắp tới đây các chuyên gia sẽ tư vấn và giúp tôi thể hiện mình với hình ảnh tinh tế và nhiều cảm xúc hơn.

Không chỉ riêng bà Ines Ligron, nhiều khán giả cho rằng hình ảnh của Yến đẹp nhưng quá cứng và “lạnh”...?

Tôi cảm ơn ý kiến đóng góp của khán giả và mong mọi người quan tâm, tiếp tục góp ý cho Yến nhiều hơn nữa.

Từ trước đến giờ, chưa có người đẹp Việt Nam nào đoạt một giải chính thức tại đấu trường sắc đẹp quốc tế. Hiện tại, khán giả đang kỳ vọng vào Hoàng Yến, điều này có khiến chị cảm thấy bị áp lực?

Tôi ý thức được trọng trách mình đang nắm giữ nhưng áp lực thì không hẳn. Vì tôi may mắn nhận được rất nhiều sự hỗ trợ của gia đình, công ty Hoàn Vũ và tất cả các bạn. Vào thời điểm này, tôi khao khát muốn rèn luyện thật tốt và cảm thấy rất tự tin.
Việc bà Ines Ligron so sánh với Hoa hậu chuyển giới giúp cô có thêm nhiều cách nhìn về hình ảnh do mình thể hiện (Ảnh: Nguyễn Long)
Ngoài sự chuẩn bị chu đáo từ phía công ty Hoàn Vũ, Hoàng Yến có chủ động trao đổi, học hỏi kinh nghiệm từ các đàn anh đàn chị từng tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế?

Chắc chắn rồi! Tôi đang cố gắng tiếp thu nhiều nhất từ những người đẹp có kinh nghiệm dự thi quốc tế và đơn vị tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ 2008 cũng sẽ giúp tôi tích lũy thêm về điều này.

Chuyên gia trang điểm Đức Hiển “chấm” khả năng tự trang điểm của Hoàng Yến là 7/10 còn bản thân chị tự “chấm” cho mình bao nhiêu?

Việc chấm điểm, tôi xin để dành cho các chuyên gia. Tôi chỉ có thể nói rằng, mình rất tự tin về “khoản này” vì có vài dịp “may mắn” tự trang điểm khi đi diễn. (Cười)

Kỷ vật gì sẽ được chị ưu tiên mang theo người suốt chuyến đi?

Kỷ vật gì ư? Để tôi nghĩ đã và sẽ bật mí sau. Nhưng chắc chắn có thứ mà tôi ưu tiên luôn mang bên người là ánh mắt sáng và nụ cười tươi.

Chị đã có bạn trai, đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ lần này, anh ấy đã chia sẻ với chị những gì?

Gia đình, người thân và bạn trai của tôi đều ủng hộ và nhắc nhở tôi giữ sức khỏe thật tốt để có thể thực hiện ước mơ của mọi người. (Cười)
Người đẹp Việt Nam sẽ luôn mang bên mình ánh mắt sáng và nụ cười tươi (Ảnh: Nguyễn Long)

Người đẹp thường đi kèm với tin đồn. Cái tên Hoàng Yến cũng được nhắc đến nhiều với những thông tin liên quan đến chảnh, “hét giá cao”… Nhớ lại cuộc thi Hoa hậu thế giới 2008 được nói đến như một vụ “ngã giá” bất thành nên Hoàng Yến bị Thiên Lý thay thế, chị có thể nói gì về điều này?

Chà, tôi sẽ cố gắng để mình không phải trả lời những tin đồn như thế này nữa.

Chị có kế hoạch hay một dự định bất ngờ nào sau cuộc thi sắc đẹp tới. Có khi nào chị nghĩ đến việc lấn sân lĩnh vực phim ảnh hay ca hát?

Sau cuộc thi, tôi sẽ bật mí vì muốn để mọi người bất ngờ!

Thu Nguyễn


65 comments:

  1. theo tôi make up kiểu hàn quốc này ko hợp với yến. Nên tập trung điểm nhấn vào đôi mắt như trước kia.

    ReplyDelete
  2. Yến ơi phong cách trang điểm phuơng đông này có lẻ Yến sẻ khó nổi bật.Yến phài tập trung nhấn cho đôi mắt "thật long lanh như biết nói".Bên cạnh Yến cần phải học thêm cách che bớt khiếm khuyết trên gương mặt để có được vẻ đẹp hoàn hảo hơn. Màu tóc thì cũng ok rồi. Tập trung học thêm phong cách trình diễn thật ấn tượng nha,Yến sẻ phải trình diễn trang phục của các nhà thiết kế của nước chủ nhà Bahámas.

    ReplyDelete
  3. Mình có vài góp ý với Yến như sau:
    -Mấy tấm hình này Yến đã trang điểm nhẹ nhàng hơn những tấm hình trước đây,có lẻ Yến đã tiếp thu ý kiến của đọc giả.Nhưng tôi thấy những tấm hình này dường như Yến thiếu một cái gì đó,nhất là đôi mắt chưa được sắc và sáng mà yếu tố này rất quan trọng.
    -Tấm thứ 1 và thứ 2 trông Yến cứng và già hơn những tấm trước đây.
    Minh chỉ thích Yến trang điểm như hồi chụp ở triển lãm xe Ôtô đó, nhìn Yến rất sáng và lộng lẫy

    ReplyDelete
  4. Yến nên đa phong cách trong việc make up để hợp với trang phục cũng như hoàn cảnh.
    Làm sao để Yến vừa toát lên sự huyền bí Á Đông vừa Tây Âu hiện đại!

    ReplyDelete
  5. Tấm thứ 1 &2 nhìn Yến thiếu sức sống và hơi bị già đó,có một cái gì đó không tự nhiên. Yến đừng trang điểm đậm quá và cũng đừng nhạt quá.Cần trang điểm sao cho gương mặt sáng ngời quí phái là được

    ReplyDelete
  6. Thiên Lý làm đại diện của Hoàng Yến

    http://dantri.com.vn/c23/s23-329083/thien-ly-se-lam-giam-doc-cua-hoang-yen.htm

    ReplyDelete
  7. Yến nên đọc bài này: "Giảm cân nhưng phải khỏe"
    http://vietnamnet.vn/dichvutruyenthong/2009/06/851195/

    ReplyDelete
  8. Chuyên viên trang điểm Đức Hiển của Yến nói rẳng Yến sẻ hướng đến vẻ đẹp của một cô gái Á Đông trong cuộc thi này. Cho nên Yến đả trang điểm nhạt đi nhưng duờng như lại thiếu một cái gì đó làm nên sự nổi bật của Yến. Theo mình nghĩ Yến cần phải nhấn đôi mắt để tạo nên sự nổi bật hơn như Riyo Mori hay Honey Lee.

    ReplyDelete
  9. Thật sự không thích kiểu trang điểm này, làm cho cả khuôn mặt cứ bình bình mà không có điểm nhấn.
    Tôi đồng ý vối ý kiến là bạn nên tập trung vào đôi mắt làm điểm nhấn.
    Thật sự kiểu trang điểm này khiến bạn vừa già hơn mà mặt cũng kì kì sao ấy, không cuốn hút, mắt liếc xéo nhìn dữ quá. Tóm lại là không hợp. Thật sự còn không đẹp bằng cách trang điểm cũ.
    Nếu như là những hoạt động thường ngày, tôi ủng hộ ý kiến khuyên bạn nên trang điểm như lúc chụp quảng cáo bên mấy chiếc xe hơi, nhìn rất dễ thương.

    ReplyDelete
  10. Cái cần là cho đôi mắt phải thật long lanh, tươi sáng và nồi bật. Đôi mắt sẻ rất quan trọng,tập trung nhấn cho đôi mắt để tạo sự sắc sảo cho khuôn mặt.

    ReplyDelete
  11. Bài phỏng vấn nay mình đã đọc đâu đó rùi, quả thực ko mới!

    Ba tấm hình trên nếu là mới chụp gần đây thì quả thực phải nói là Yến có tiếp bộ rõ:

    * Về tóc thì rất ổn: rất đẹp, nếu trong đêm chung kết để kiểu tóc này thì sẽ ghi điểm! Còn kiểu tóc thường ngày thì yến có thể để thẳng hay gợn sóng nhẹ đều được!
    * Cách trang điểm này thì đẹp khi lên hình cận cảnh hoặc chụp hinh thôi! Chứ khi đứng chung với các hoa hậu khác trong đêm chung kết thì Yến nên trang điểm đậm, nhấn mạnh vào đôi mắt - nếu ko muốn bị lu mờ. Trang điểm đời thường thì nên đậm hơn cách trang điểm này một tí mới gây được chú ý của mọi người.
    * Ngoài ra phong cách, hình thể, và cách tạo dáng trước ống kính cũng rất cần thiết - yến nên chú tâm. Ở đây mình ko nêu lại!

    <> Chúc yến thành công!

    ReplyDelete
  12. Yến trang điểm như thế này sẻ bị chìm giữa các hoa hâu.Yến thích hợp với cách trang điểm sắc thì đừng nên sử dụng cách trang điểm nhẹ của Hàn Quốc. Yến sẻ rất khó gây ấn tuợng và nổi bật trong bức ảnh. Mình thấy hoa hậu các nuớc luôn tập trung nhấn cho đôi mắt và Châu A cũng đả ứng dụng trong cách trang điểm này. Mình nghĩ Yến phài vừa kết hợp cả 2 phong cách trang điểm của Á và Âu thì sẻ tuyệt hơn.Nhớ là tập trung nhấn mạnh cho đôi mắt nhé.

    ReplyDelete
  13. CỐ GẮNG LÊN, HÃY PHÁT HUY HẾT KHẢ NĂNG CỦA MÌNH LÀ ĐƯỢC RỒI, CHO THẾ GIỚI THẤY VN CHÚNG TA CŨNG CÓ NGƯỜI VỪA CÓ TÀI VỪA CÓ SẮC, CÒN CHUYỆN ĐOẠT GIẢI HAY KHÔNG CŨNG ĐỪNG QUÁ ÁP LỰC, VIỆC ĐÓ ĐÔI KHI PHẢI CẦN CÓ SỰ MAY MẮN ! GOODLUCK!

    ReplyDelete
  14. sao cách trang điểm này nhìn Yến già quá, khuôn mặt hóp vô. Yến ơi ,khi chụp hình Yến không nên cúi mặt xuống vì nó sẽ làm cho khuôn mặt bạn nhọn hoắc ,không đẹp. Yến nên để tóc xuông thẳng như đêm Model Award hoặc uống xoăn nhẹ bên dưới thì đẹp hơn.

    -Cách trang điểm này quả thật là không ổn đâu, nhìn nó sao sao đó,không đẹp tí nào. Phải làm sao đẹp rạng rỡ như trong hình chụp bên xe hơi ở Hà Nội đó.

    -Yến nên thử trang điểm nhiều kiểu khác nhau,chụp hình đưa lên báo để mọi người góp ý hoặc các chuyên gia góp ý chứ đừng tự làm rồi qua bên đó xấu hoắc thì không biết sao góp ý cho Yến đây

    ReplyDelete
  15. Kiểu tóc trong bức ảnh này cũng như kiểu tóc Yến mặc áo màu trắng đội vương miện thì rất đẹp. Yến nên sử dụng các kiểu tóc này trong cuộc thi. Yến phải để phần mái 5/5 với các kiểu tóc xoăn. Bức ảnh Yến để phần mái 7/3 của kiếu tóc xoăn trước đây cũng trong bức hình đội vương miện nhìn gương mặt Yến to ra không đẹp.

    ReplyDelete
  16. theo minh yen nen ke vien mac mau den rat hop voi yen nhu the se lam noi bat ca guong mat cua yen do,toc thi ok chi can lam cho mat noi bat la duoc long lanh hon sac hon cuon hut hon,tom lai cach trang diem lan nay cua yen duoc tru doi mat hoi bi gian di wa!chuc yen thanh cong!

    ReplyDelete
  17. Yến vẫn còn gầy quá. Phải chi Yến được body như Hà Anh thì tốt biết mấy.
    Hoặc như MPT cũng được.

    Yến lúc đẹp,lúc không mà hình mới nhất này trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn không cuốn hút bằng trang điểm đậm. Mà trang điểm đậm quá như hồi thi HHHVVN thì nhìn y như ladyboy

    ReplyDelete
  18. Hoàng Yến: Bớt lạnh lùng cho hợp với cuộc thi!

    Á hậu Võ Hoàng Yến sẽ trở thành đại diện chính thức của Việt Nam trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009 (diễn ra từ 2-23/8) sau khi được Cục Nghệ thuật Biểu diễn ký quyết định cho phép. Cô sẽ lên đường tới Bahamas tham dự cuộc thi vào ngày 1/8. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với cô:

    - Chỉ còn đúng 2 tháng nữa, Hoàng Yến sẽ có mặt tại đảo Paradise, Bahamas để tham dự cuộc thi HHHV 2009. Hoàng Yến đã có sự chuẩn bị như thế nào?

    Tôi nhận được lời mời tham dự cuộc thi HHHV 2009 từ Công ty CP Hoàn Vũ - đơn vị giữ bản quyền cử thí sinh Việt Nam dự HHHV 2009 - từ cách đây vài tháng nên cũng đã có sự chuẩn bị khá tốt về tâm lý. Ngay khi chưa được chính thức lựa chọn, trong thời gian qua tôi đã chủ động học thêm tiếng Anh, luyện tập hình thể và theo các khóa đào tạo kỹ năng tại trường John Robert Powers. Chính vì vậy khi nhận được quyết định chính thức, tôi đã sẵn sàng cho cuộc thi.

    - Có thông tin cho rằng chủ tịch HHHV thế giới đang để mắt và đánh giá Yến rất cao. Thực hư của thông tin này như thế nào?

    Chính xác hơn theo tôi được biết thì bà Ines Ligron, giám đốc tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản - người đã rất thành công trong việc đào tạo Riyo Mori trở thành HHHV 2007 - đã có những lời nhận xét ưu ái dành cho tôi. Tuy nhiên, bà cũng chỉ ra những nhược điểm mà tôi cần phải khắc phục để có thể đạt được kết quả tốt nhất.

    - Những nhược điểm đó là gì?

    Một số hạn chế trong việc tạo phong cách phù hợp với tiêu chí của cuộc thi HHHV. Tôi sẽ phải bớt lạnh lùng, cố gắng cười nhiều, tươi tắn hơn cho phù hợp với một cuộc thi hoa hậu. Tuy nhiên, tôi sẽ vẫn tiếp tục phát triển hình ảnh và phong cách của một siêu mẫu bởi ngay trong bản đăng ký dự cuộc thi, nghề nghiệp của tôi là một người mẫu.

    - Để có một sắc vóc gợi cảm Hoàng Yến đã phải tập luyện như thế nào?

    Tôi thường xuyên tập luyện thể dục, uống nhiều nước và có một chế độ dinh dưỡng hợp lý để bù lại năng lượng đã tiêu hao cho công việc và luyện tập.

    - Cuộc thi HHHV thế giới không hề có quy định về việc chỉnh sửa, phẫu thuật sắc đẹp. Nhiều người đẹp đạt giải cao ở cuộc thi này đều trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Là một thí sinh của cuộc thi, Hoàng Yến có dám “tút” lại nhan sắc trước giờ lên đường không?

    Tôi là người Việt Nam và tôi muốn mang tới thế giới vẻ đẹp của một người Việt Nam. Có lẽ vì thế trong thời điểm hiện tại, tôi muốn giữ cho mình những thứ đang có.

    ReplyDelete
  19. Nghe Hoàng Yến tâm sự như vậy cũng cảm thấy khá yên tâm nhưng vẫn chưa thấy được thể hình của Yến đả được cải tiến như thế nào. Phải chờ đợi bộ ảnh mới của Yến chụp toàn thân thôi. Thiên Lý làm quản lý cho Yến cũng là một ý kiến hay.

    ReplyDelete
  20. Kiểu trang điểm này, nói thật, kì quá ! Vừa già, vừa không cuốn hút, mà làm cho khuôn mặt gầy gọc hẳn đi, cặp mắt nhìn rất gian, tóm lại là kì lắm.

    ReplyDelete
  21. Hahaha,Bạn Lâm nói đúng đó.Kiểu trang điểm này thấy Yến kì kì sao đó,nhìn mặt gầy gọc,không có sức sống mà cặp mắt nhìn rất gian.
    Yến nên thử nhiều kiểu trang điểm khác nhau và post lên đây cho bạn đọc góp ý và nhờ chuyên gia tư vấn thêm.Chứ chụp hình đã được chỉnh sửa bởi photoshop mà còn như thế này ,e là không ổn tí nào.
    Mong Yến đón nhận lời góp ý chân thành của các độc giả để ngày càng đẹp hơn.

    ReplyDelete
  22. Trang diem the nay cung dep day chu! Nhin rat la va sac sao. Minh thich hinh dau tien. So beautiful

    ReplyDelete
  23. Yến cố gắng tập thể hình để thấy được đường cong của cơ thể,hiện giờ Yến gầy quá,thẳng đuộc,chả thấy đường cong gì cả.
    Yến xem hoa hậu Croatica năm nay nè,đường cong đẹp quá,ước gì Yến có hình thể như thế này thì Yến chắc chắn là hoa hậu rồi
    http://server01.globaldizajn.hr/miss-universe-croatia.hr/UserDocsImages/wallpaper/sarah1_full.jpg

    http://server01.globaldizajn.hr/miss-universe-croatia.hr/UserDocsImages/wallpaper/sarah4_full.jpg

    http://img38.imageshack.us/img38/6135/sarah5full.jpg

    http://img41.imageshack.us/img41/7697/sarah3full.jpg

    ReplyDelete
  24. Johnny thay hai long ve Yen. Yen da co gang rat nhieu, su thay doi phai tu tu, kho the 1 som' mot chieu duoc. Yen hay la chinh minh...

    Chung ta dung doi hoi qua nhieu. 9 nguoi 10 y, Dau biet rang gop y chi de lam YEN tot len, nhung truoc khi dua ra loi nhan xet, hay suy nghi cho that ki.

    cam on cac ban da cmt dong' gop'.

    ----johnny---

    ReplyDelete
  25. http://missosology.info/forum/viewtopic.php?f=3&t=9458


    tai day, bon nuoc ngoai khen nhung buc anh tren cua Yen la Fresh Girl...

    ReplyDelete
  26. 04 June 2009 03:20

    có 1 nguoi nuoc ngoai khen ah vì đó là fan yến. 1 người chê. 2người còn lại là việt nam

    nói chung trang điểm kiểu này ko ổn

    ReplyDelete
  27. uh,post càng nhiều hình của Yến trên missosology.info càng làm cho tụi philipine nó ghét và chê nhiều thôi.

    Mà nói thật hình này cũng chả đẹp gì.Cách trang điểm như thế này vẫn chưa ổn.

    ReplyDelete
  28. Yến thử thay đổi chuyên gia makeup và nhiếp ảnh gia!

    Yến cứ mãi bó buộc mình trong style của Nguyễn Long cho nên những hình chân dung Yến gởi lên mạng từ bấy lâu nay đều cùng một style makeup và chụp ảnh.

    Khán giả mong điều gì đó mới mẻ từ Yến dưới một góc độ là hoa hậu chứ không phải là người mẫu cho các kiểu trang điểm, làm tóc hay mẫu nail. Rất tiếc là trong bộ ảnh trên, vẫn chưa thấy được một Võ Hoàng Yến - hoa hậu.

    Góp ý chân thành!

    ReplyDelete
  29. trùi ui...có ai đó so sánh ca tụng ả Hà Anh và ả Mai Phương Thúy...pótay...Hà Anh xấu pà kố...còn Mai Phương Thúy body thô, tạo dáng phô, giả giả xấu thấy sợ luôn...sao đẳng cấp sánh bằng Hoàng Yến...bộ ảnh này trang điểm, tạo dáng đẹp tuy nhiên vẫn thx Hoàng Yến trang điểm sắc sảo, gợi cảm, nổi bật theo kiểu phương tây hơn.
    Hoàng Yến hãy chú ý...mình là người châu Á, sẽ kg nổi bật bằng phương tây...các người đẹp VN trước đây đều trang điểm nhạt, nên kém rực rỡ... vì thế Hoàng Yến phải làm sắc sảo, gợi cảm. nổi bật...đấy mới là phong cách của Hoàng Yến. bà Ines Ligron thx Hoàng Yến VN, nhưng hãy nhìn những bộ ảnh bà có được từ Hoàng Yến là gì? đó là những bộ ảnh trang điểm rực rỡ, phong cách gợi cảm sexy nhất...chúc Hoàng Yến luôn may mắn thành công.
    ...qg...

    ReplyDelete
  30. Èo ! Ai mà "nỡ lòng nào" so sánh Yến với Hà Anh zậy trời,con mẹt đó "xấu quét" =.='',zậy mà Á hậu 2 Miss Vietnam Global đó chứ..haiz...Yến phải vào top 10 yến nhak luv Yến nhìu

    ReplyDelete
  31. hãy tham khảo...đẹp, rất ấn tượng
    http://thoitrang4u.files.wordpress.com/2009/02/mh3.jpg
    Hoàng Yến cao sang thế...ai nở so sánh với cái Hà Anh; cái Phương Thúy...ngưỡng mộ Hoàng Yến quá.

    ReplyDelete
  32. Yến ngày càng xinh đẹp, khéo ứng xử. xin chúc mừng. bộ đồ truyền thống bạn gì đó gởi line đó ok. Yến có thể mặc thi đó.

    ReplyDelete
  33. Về hình thể thì Mai Phương Thúy cũng tương đối đẹp.Mai Phuơng Thúy sở hữu 1 chiều cao rất tốt (1m84) nhưng gương mặt Mai Phuơng Thúy nhìn không sắc bằng Hoàng Yến và cô ta cũng không có phong cách trình diễn.Hoàng Yến hơn Mai Phương Thuý ở 2 điểm này.Với Hà Anh thì Hoàng Yến không cần phải so sánh,mọi người nhìn vào sẻ biết được ngay.Hà Anh đạt được danh hiệu Á hậu 2 cũng là chuyện lạ đó đây nhưng hiện giờ vòng 2 của Yến đang bị thua Hà Anh.Hà anh chỉ có 57 cm thôi nên nhìn vào sẻ thấy ngay được đường cong.Vòng 2 của Yến đến 62 cm cho nên nhìn không thấy được đường cong.Hy vọng Yến đả nhận thức được vòng 2 của mình và tu chỉnh lại tốt hơn để chuẩn bị cho cuộc thi .

    ReplyDelete
  34. Yến ơi! ngay từ bây giờ càng giảm bớt các show diễn thời trang nhiều hơn nữa mà chỉ tập trung cho sức khoẻ và tập luyện hình thể.Mỗi ngày cố gắng tập cười nhiều để có được nụ cười tự nhiên, cố gắng đi bơi để cho body được săn chắc,tự làm tóc và cũng như tự trang điểm để được sự góp ý của các chuyên viên sắc đẹp.Đồng thời quay một đoạn video về phong cách của Yến sắp trình diển trong cuộc thi để cho các chuyên gia nhận xét và phân tích sẻ giúp Yến rút ra đuợc nhiều thiếu sót trên sàn diễn để có đuợc kinh nghiệm mà chuẩn bị tốt hơn.

    ReplyDelete
  35. Phai thang than nhin nhan rang Yen da co su thay doi tich cuc rat la nhieu, chuc mung Yen va cung that cam on Yen da vi 2 chu VN ma no luc het minh. Minh tin chac rang nhung su hy sinh cua Yen se duoc pay off. Tuy nhien cung xin nhe nhang dong goi voi Yen ve cach trang diem.

    1. Doi mat la cua so tam hom, khi tiep xuc voi nguoi doi dien, dieu dau tien nguoi ta se nhin vao tren guong mat minh do la doi mat vi day la phep xa giao (eye contact). Cho nen Yen can chu trong va lay diem nhan doi mat khi trang diem.

    2. Cai tiep theo nguoi ta se nhin la doi moi, va nguoi ta se chu y den nhung loi noi ma minh se noi ra cung nhu nu cuoi trong giao tiep. Moi cua Yen neu so sanh voi nhung hoa hau khac thi nho hon nhieu. Tuy nhien de khac phuc nhuoc diem nay Yen nen su dung nhung mau son dam, dieu nay se lam noi bac doi moi cua Yen len.

    3. Mai toc, nguoi ta co cau "Cai rang cai toc la goc con nguoi" mai toc co the quyet dinh cho toan cai package tren khuon mat. Mot mai toc khoe se tao cho Yen 1 su tu tin va quyen ru. Theo minh Yen nen nhuom lai mau toc den tu nhien. Mau toc cua Yen hien gio nhin toc khong that khoe. Minh la nguoi Chau A, nen de toc tu nhien cua no, hay lay vi du nhu Ryo Mori or Miss Universe Japan 2009, ho de toc den tu nhien nhin rat tu nhien va rat dep. Theo kinh nghiem song o phuong Tay cua minh thi nguoi Tay khong thich nguoi Chau A nhuom toc blond hay vang, ho noi rang mau da, mau mat va mau toc cua nguoi Chau A nen cung 1 mau. Chinh vi dieu nay, theo grooming standards cua nhung cong ty lon quy dinh rang " Mau toc phai cung moi mau cua chan may"

    4. Mau da cua Yen. Phai cong nhan rang Yen co 1 lan da trang min tuyet voi khong con che cho nao duoc. Tuy nhien, de thay duoc ve khoe khoan va nhung duong cong thi nuoc da nau (minh noi nau chu khong phai den Thui nhu Phi Thanh Van) nhu cac nuoc Chau My Latin se la loi the, theo quan niem phuong Tay, da trang la nguoi co tang lop thap va duoc coi la "pale" chu khong phai trang, vi nhung nguoi nay toi ngay di lam viec trong cac hang xuong va khong co thoi gian di vacation de phoi nang !!!! Vi du dien hinh la trong nhung cuoc thi the hinh thi van dong vien the hinh thuong truoc khi thi dau boi 1 loai fake tan de lam cho co bap cua ho de dang show off. Neu khong tin thi Yen cu thu nghiem nhe !!!


    Vai dong gui den Yen, hy vong Yen se doc duoc. Cam on Johnny la nhip cau giua Yen va nguoi ham mo. Johnny noi dung, su thay doi cung can co thoi gian !!! Yen la mot nguoi biet lang nghe nhi?

    Thanks

    Hugh

    ReplyDelete
  36. Mình đang phân vân liệu Yến làm khác đi vẻ đẹp Châu Á sẻ có ảnh huởng gì đến cuộc thi không.Mình chỉ sợ Yến làm khác đi thì sẻ có nhiều người ấn tượng không tốt. Riyo Mori va Honey Lee đều giữ nguyên "màu tóc đen" truyền thống. Cho nên Yến nên giảm bớt độ sáng của màu tóc xuống nên là "màu nâu đen" có lẻ sẻ tốt hơn.Mình nghĩ màu tóc khác xa màu chân mày quá cũng sẻ không tốt lắm.

    ReplyDelete
  37. Minh thich tam hinh nay cua Yen
    http://i658.photobucket.com/albums/uu309/julibee2009/IMGP1927.jpg

    Nhung Yen oi, dung nhan show dien thoi trang nua ma hay tap trung luyen tap the hinh,phong cach,hoc tieng anh,tap u*'ng su cac cau hoi co the xay ra.

    ReplyDelete
  38. Trong cuộc thi Miss Universe thì Yến cần phải thật sự năng động nhiều hơn. Khi trò chuyện phỏng vấn đừng tỏ ra quá tiểu thơ và e thẹn như Yến phỏng vấn lúc mặc trang phục màu đỏ trong video.Phải thật tự nhiên và năng động cộng thêm tính cách nhanh nhẹn của Yến thì rất tốt cho Yến.Nhớ là phải luôn năng động và dứt khoát nhé Yến.

    ReplyDelete
  39. Trong các buổi party nên hoà đồng hoà nhập vào đám đông để khiêu vủ.Không nhứt thiết phải biết khiêu vủ đâu.Vui là chính và để mình tỏ ra năng động và nổi bật.Ban giám khảo sẻ quan sát từng thí sinh nhưng nếu thí sinh nào có nhiều ấn tuợng và nổi bật sẻ bị quan sát nhiều hơn.Cho nên Yến nên cẩn thận trong mọi sự việc.

    ReplyDelete
  40. Fan Philippine gui loi nhan cho Yen ne:

    PLEASE TELL MISS VIETNAM TO GAIN SOME WEIGHT. SHE LOOKS MALNOURISH. PLEASE CHANGE THE MAKE UP COZ SHE LOOKS LIKE A CONTESTANT IN MISS TIFFANY. AND DONT EXPECT TOO MUCH TO PLACE IN THE TOP 15 COZ VIETNAM ISNT HOSTING LIKE LAST YEAR. IT IS VERY EMBARASIN..

    ReplyDelete
  41. Bạn gì đó ơi, sao tự nhiên đưa lời nhắn của fan Philippine vào đây chi vậy, họ không thích thí sinh mình nên mới kêu mình đừng hy vọng. Còn việc tăng cân và thay đổi cách trang điểm thì chúng ta cũng góp ý hết rồi.
    Về trang phục dân tộc, rất thích bộ áo dài cách điệu thành chim công như bạn ở trên đã cho đường link, nhìn rất ấn tượng,vừa truyền thống nhưng cũng rất cá tính, vừa nhu mì nhưng cũng mạnh mẽ, nếu trang điểm đặm đôi mắt là tuyệt. mặc được đó, chỉ có điều đường chỉ may nên sắc sảo hơn.
    http://thoitrang4u.files.wordpress.com/2009/02/mh3.jpg

    ReplyDelete
  42. đúng rồi, HY nên tham khảo bộ áo dài cách điệu chim công đó, rất ấn tượng, không còn quá đơn giản, vẫn thể hiện được sự sắc sảo cá tính mà vẫn có nét truyền thống.

    ReplyDelete
  43. Hoang Yen nen de kieu toc nhu the nay, dung uoc xoan het ca toc ma chi uon xoan cuon to nhu hinh nay,hau het cac hoa hau deu lam nhu the,nhin dep hon kieu toc Yen dang lam nhieu

    http://img14.imageshack.us/img14/7305/t200906051.jpg

    ReplyDelete
  44. Dân Philippines không thích Hoàng Yến đâu bạn à . Họ đang cố tình tìm mọi cách để nhấn chìm Hoàng Yến xuống đấy cho nên bất cứ hình ảnh nào họ cũng chê Hoàng Yến hết. Hiển nhiên bởi vì Hoàng Yến sắc sảo hơn thí sinh của họ và họ đang rất là ấm ức và đang rất không ưa Yến.Lời khuyên của họ không bằng tấm lòng chân thành đâu.Thôi nhé bạn gì đó ơi đừng đem những người có ý định chống đối Hoàng Yến vào đây làm gì.

    ReplyDelete
  45. comment 20:33: HY nên tham khảo áo dài chim công nào vậy bạn?

    Sao lần nào đi thi các Miss nhà ta cũng đem áo dài chim đi thi hết vậy:
    - MPT: áo dài đen, đuôi chim công (nhưng...giống chim quạ hơn)
    - Đặng Thu Minh: áo dài hồng cánh sen, thêu chim công
    - Thùy Lâm: áo dài đỏ, thêu chim hạc

    ===> Hoàng Yến: thêu chim gì đây?

    Kế tiếp là hình ảnh oa sen. TQ họ có mang hoa mẫu đơn hay Thái Lan họ có mang hoa lan tím vào trang phục dự thi đâu. VN cứ thích lồng ghép vào làm gì. Miễn sao trang phục đẹp và hòa nhập với TG là được. Đừng vì tôn vinh cá tính VN mà lạc lõng với thế giới.

    ReplyDelete
  46. May ban dung vao do bash Philippine nua. May ban dung khinh thuong Philippine, gio Phillipine da improve rat nhieu,dep hon truoc nhieu.Minh cung chua chac chan la Hoang Yen co lot vao top 15 chua thi dung nen noi xau nguoi ta.

    Minh ton trong nguoi ta thi nguoi ta se ton trong minh.Chu la`m ngo cho ho. bash HY di,khong ai noi gi thi ho cung im thoi.
    Tot nhat dung tao them nhieu threads tren do nua,tap trung vao 1 thread cua Yen thoi.

    ReplyDelete
  47. Đính chính: Thu Minh mặc áo dài thêu rồng phụng rực rỡ. Lặp lại sai lầm kinh hoàng của Mai Phương Thúy là diện bộ áo dài + khăn vành lúc thi trang phục dạ hội. (?????)

    Cao Thùy Dương: áo dài màu xám thêu chùm hoa sen...khô.

    ReplyDelete
  48. Toi ngay di thi mac ao dai, thi da hoi ma` mac trang phuc ao da`i la rot chac.Tui di ung voi may nha thiet ke VN,luc nao cung dem hinh anh chiec ao dai khoe khap noi.

    ReplyDelete
  49. Yen nay de toc va trang diem giong Miss nay ne, dep qua!

    http://i188.photobucket.com/albums/z196/rmartelweb/sherrihills07015jpgyb6.png

    ReplyDelete
  50. http://img14.imageshack.us/img14/7305/t200906051.jpg
    em thay kieu toc nay chi nen cho moi nguoi thay vao dem chung ket,rat snag trong va quy phai,giup cho khuon mat chi tro nen day dan hon do.

    ReplyDelete
  51. Áo dài chim công này nè
    http://thoitrang4u.files.wordpress.com/2009/02/mh3.jpg

    ReplyDelete
  52. Hoang yen chup may tam hinh tren rat dep co sao dau...sao ai cung che nhi?cach trang diem nhe nhang ko qua sac ko qua te nhat nhin that diu dang,ra ve 1 hoa hau...
    Thu 2 cai bo dam mau hong ma Yen dinh chon de di thi cung ko co gi qua te,ko biet Yen co hop ko nhung bo vay do ton dc ve dep cua Yen,phan duoi dai lam cho phan trinh dien an tuogn hon khi quay duoi ao thanh 1 vong tron xoe` ra nhu cong chua vay...Chi can Yen luyen tap di tot thi co gi ma kho khan.Neu da la 1 sieu mau thi so gi vap phai duoi...tu tin trinh dien ko phai tot sao...hay chon thu thach lam ton vinh minh...Tuy cai bo dam rat dep nhung chua that su la dep nhat....co rat nhiu bo dam rat dep...hihi...ve trang phuc dan toc minh thay nguoi nuoc ngoai rat thich may trang phuc lac long quan-au co hoac may trang phuc trong truyen thuyet cua nguoi VN...hay dem truyen thuyet me au co de ra tram trung noi len tinh doan ket cua dan toc VN ra dat nuoc...minh da tung trinh dien va thay nguoi nuoc ngoai hoan toan thich thu voi bo trang phuc ay'....hay chon nhung bo do truyen thong nhu la Tien Doan......minh chi gop y thoi ^^~....

    ReplyDelete
  53. kimthoa noi dung do, Kieu toc do rat dep va duoc rat nhieu Miss su dung.Yen dung da'nh to'c bu` xu` roi nho^`i nhu tren hinh,trong khong dep
    Dem chung ket nen lay kieu toc cua ban kimthoa noi do

    ReplyDelete
  54. ứ, mình cũng thích kiểu tóc bạn kimthoa gợi ý

    ReplyDelete
  55. ngoia nhung trang phuc truyen thong minh noi o tren...minh rat thich ao dai cua ng VN...hihi...neu them dc non la thi cang tuyet...dung doi khan dong nua...

    ReplyDelete
  56. con nua nhe...minh ko thich kieu toc cua ban kimthoa dau...yen de toc den dai thang hoac uon cong nhe nhe nhu kieu ban kimthoa cung dc...nhung dung de toc mau do...de toc den dai thang muot nhe'...nhung dem trinh dien da hoi va bikini uon cong nhe nhang....dem truyen thong de toc dai den muot va doi non la mua qua mua lai...hihihi....

    ReplyDelete
  57. Chi Yen nen tang can cho than hinh duoc day dan,hap dan hon nhung dong thoi cung~phai giam vong 2 cho nho ti.Chi dung nhin an neu nhu zay chi se koh du suc khoe de tap luyen va bieu dien~dau, chi hay~ tap luyen theo che do dinh duong cua cac chuyen gia.Lam sao phai vua tang can ma phai lam giam duoc vong 2,vong 3 phai tro nen no nag hon .Toi dem chung ket,chi hay de kieu toc nay na
    http://img14.imageshack.us/img14/7305/t200906051.jpg(chi dung bao gio buoc toc len nha vi se~de lo nhuoc diem la doi tai cua chi(neu can thiet chi hay giai phau che khuyet diem di)tui philipines hay tim nhung~buc anh khoe doi tai xau cua chi ra do,luc nao cung~phai xoa trong that tu nhien,quyen ru~.
    O phan thi ao tam,chi phat buoc di that nhanh dieu luyen va phai ham nong ca san khau va phai khoe duoc ve dep nong bong cua chi.Luu y dieu nay nha chi:khi den gan ban giam khao chi hay da long nheo lam duyen VA PHAI CUOI` THAT RANG RO~.Co nhu the chi se~ghi diem duoc o ban giam khao .Su tu tin la yeu to rat wan trong(rio mori da~tung` noi'toi^den day de chien thang,va dieu do da~thanh su that)
    Mac 1 chiec ao da hoi tuyet dep xe duong cong tao diem nhan o nguc(BGK thuong de y nhung~bo da hoi dep ma phai that sexy nua)nhat la` vong`1 va`vong`3,con phia duoi thi nhat dinh phai chon chiec ao duoi xoe nhu honey lee va rio mori ay'.Con nua~phai xe duong cao o doi ta ao se~khoe duoc doi chan thon cua chi do.Tot nhat chi nen chon ao da hoi cua nhung~nha thiet ke noi tieng the gioi.Em chi so cong ty hoan vu~koh chiu chi cho chi o khoan nay`,ma lai bat cac nha thiet ke o viet nam lam la` tieu lun.
    Sau day la nhung~bo vay di chuyen rat thuan loi lai dep nua~.Chi co the tham khao va chon nha'
    http://www.cinderellasgowns.com/page-007-p-6902.html
    http://www.cinderellasgowns.com/page-004-p-6898.html
    http://www.cinderellasgowns.com/page-006-p-6901.html
    http://www.cinderellasgowns.com/page-028-p-6936.html
    http://www.cinderellasgowns.com/19c07-p-9563.html
    http://www.cinderellasgowns.com/19c09-p-9564.html
    http://www.cinderellasgowns.com/19c15-p-9568.html
    http://www.cinderellasgowns.com/19c18-p-9572.html
    http://www.cinderellasgowns.com/19c23-p-9579.html
    http://www.cinderellasgowns.com/19c53-p-9691.html
    Day la 2 bo em thay hop voi chi yen nhut'na`
    http://www.cinderellasgowns.com/19c28-p-9583.html
    http://www.cinderellasgowns.com/page-037-p-6948.html
    mau xanh duong rat hop voi chi.Duoi ao xoe rong giup chi de~di chuyen.Em mong muon chi se~mac bo nay vao dem chung ket .The' thi` con` ji` bang`.
    http://www.cinderellasgowns.com/2009-cinderellas-closet-collection-m-100.html?page=5&nav=2&sort=3a
    Ca trang web do voi chat lieu vai rat nhe nhang`thanh thoat se giup chi thoai mai khi di chuyen hon.
    Chi hay~cung` cong ty tham khao nha!nhiu` wa'em hong bit chon cai nao` lun ^^hi`hi`
    Khi trinh dien chi nho'xoay nguoi` cho chiec vay duoc bong`benh` nha'.Uoc ji` cong ty chon cho chi nhung~chiec'vay'nhu tren thi` hay bit'may'.Nu cuoi cung~koh kem'phan`wan trong giup chi ghi nhiu` diem hon.
    Voi phan thi ung xu chi da~duoc cong ty va chi thien ly tu van.Em cung~koh bit'cac cau hoi ay'co'duoc ban giam khao hoi koh nua~nhung tham khao van~hay hon.Hj!chi nen de y'hon ve`dat nuoc chu nha` Bahamas ,co the se~co'nhung~cau hoi ve dat nuoc nay`nhu johny da~dang tren web.Truoc dem chung ket BGK se~hoi chi cung~dong nghia~voi viec tinh'them diem so de vao duoc top 15(xem ra phan` nay` cung~koh nho ti'nao`).
    Em chuc chi se~danh` duoc ket qua cao du` sao no'cung~co'1 chut'may man'nua~ hihi^^

    ReplyDelete
  58. 1
    Nền: Dùng make up base + nền + phấn phủ nâu hồng
    Mày: Dùng bột màu nâu cafe vẽ chân mày mảnh theo hình vòng cung tạo cảm giác quý phái và hợp tông màu trang điểm.
    Mắt: Dùng màu kem cho mí mắt, màu tím chết cho hốc mắt đánh đậm từ đầu mắt nhạt về đuôi. Chuốt mascara và kẻ viền mắt nước. Không kẻ viền mắt dưới.

    Môi: Dùng son bóng màu hồng tía
    2
    Nền: Rửa mặt thật sạch. Bôi lớp nước hoa hồng làm se lỗ chân lông, tạo độ mềm và giữ ẩm cho da. Lớp kem lót thật mỏng. Thoa lớp nền số 23 và phủ tiếp lớp phấn cứng số 23 để tạo làn da mịn trắng tự nhiên và trong trẻo.
    Má: Với khuôn mặt trái xoan, đánh phấn màu hơi xéo từ dưới xương gò má lên.Dùng màu hồng cánh sen tươi tắn.

    Mắt: Dùng nhũ mắt màu trắng bạc phủ lên phần mắt sát với lông mày để làm sáng khuôn mắt. Sát chân mi, dùng nhũ màu xanh xám bạc, phần đuôi mắt nhấn bằng nhũ màu xanh lục pha đen huyền bí. Dán lớp mi giả tia mỏng, phần đuôi mắt kẻ dày hơn một chút.Trang điểm cho lông mày, bạn dùng màu chì nâu đen, kẻ đường kẻ hơi chếch lên, đậm dần về phía đuôi chân mày, tạo sự hài hòa cho gương mặt.
    Môi: Phủ một lớp phấn nén lên môi để xóa màu môi tự nhiên. Kẻ viền, bôi một lớp vaseline dưỡng môi. Tô son hồng cánh sen. Cuối cùng, phủ một lớp son nước bóng trong lòng môi để tạo vẻ tươi trẻ gợi cảm.
    3
    Nền: Dùng màu base tím tản đều lên khắp mặt, dùng phấn nền nâu đậm hơn da.Tạo khối mặt bằng kem màu nâu đậm ở phần má và sống mũi. Đánh highlight sáng ở vùng chữ T trên gương mặt. Pha trộn 3 màu phấn tím, nâu, vàng đánh khắp mặt.
    Mày: Dùng bột màu nâu vẽ hơi xếch về đuôi để tạo không gian làm nổi bật đôi mắt ấn tượng.
    Môi: Dùng son màu đỏ tươi vẽ đôi tròn nhỏ thật sắc nét rồi thoa son

    Mắt: Lót phấn trắng khắp vùng mắt, dùng màu đỏ đánh từ đầu mắt xếch về đuôi mắt cho thật đậm.Tương tự dùng màu đỏ kẻ viền mí mắt dưới. Từ đuôi mắt dưới kẻ một đường chì cong xuống go má theo ý tưởng mặt cổ trang Trung Quốc. Kẻ mắt nước màu đen to và sắc nét chồm từ nét đầu mắt kéo dài xếch về đuôi.
    Má: Dùng màu nâu vàng đánh tản từ go má lên thái dương.
    4Dư vị, cỏ nội hương đồng

    Nền: Dùng màu base xanh lá cây. Pha trộn 3 màu foundation số 30 (Sáng trung bình), số 20 (Sáng hơn) và số 10 (sáng nhất) của U2B rồi thoa đều lên mặt. Dùng highlight đánh sáng ở vùng chữ T trên gương mặt. Pha trộn 3 màu phấn phủ: Màu xanh lá cây + màu hồng + màu vàng rồi thoa lên mặt.
    Mày: Dùng bột lông mày màu nâu
    Mắt: Lót trắng có nhũ, dùng màu xanh cỏ nhạt cho khắp bầu mắt. Dùng màu xanh biển đậm đánh mí mắt.
    Má: Dùng màu hồng đào
    Môi: Dùng Son màu hồng nhạt

    5 Sắc màu thần thoại

    Nền: Dùng màu base. Pha trộn 2 màu foundation số 45 và 30 rồi thoa đều lên mặt. Dùng highlight sáng tạo khối sáng và màu nâu số 50 tạo khối tối cho gương mặt. Pha trộn 3 màu phấn phủ: Vàng + hồng + tím rồi thoa lên mặt.
    Mày: Dùng bột màu và chì màu nâu đen vẽ chân mày xếch thẳng.
    Mắt: Lót trắng, dùng màu tím nhạt cho mí mắt, màu tím đậm + màu rượu chát vẽ đuôi mắt xếch lên, viền mí mắt dưới cũng vậy. Dùng mắt nươc kẻ chồm từ góc đầu mắt xếch dài về đuôi, tương tự cho mí dưới.

    Má: Dùng màu nâu đánh vào hốc má cho thật góc cạnh
    Môi: Vì điểm nhấn là đôi mắt nên chỉ dùng son bóng không màu. (theo thời trang trẻ )
    6 Mong manh sương khói

    Mày: Dùng bột màu nâu ngói vẽ lông mày to tự nhiên không trau chuốt.
    Mắt: Lót trắng nhũ khắp vùng mắt. Dùng màu nâu da bò từ mí mắt tản dần lên xương lông mày. Dùng màu nâu xám tạo hốc mắt sâu, đánh đậm từ đuôi mắt nhạt dần về đuôi mắt. Dùng màu này tản nhẹ ở đường viền mí mắt dưới, dán mi giả loại mỏng nhẹ tự nhiên rồi kẻ mắt nước và chuốt mascara
    7
    Nền: Dùng base màu trắng vàng, dùng foundation màu cam vàng trộn với nâu vàng, dùng highlight sáng tạo khối sáng và sading tan tạo khối tối cho gương mặt. Dùng màu rêu vàng cho phần gò má cằm và sóng mũi.

    Má: Dùng màu hồng cam cho tâm điểm gò má và màu nâu đất cho vùng dưới gò má.

    Môi: Dùng son cam vàng không nhũ

    ReplyDelete
  59. ^^hihi.Em wen gop'y'cho chi phan`hoat dong ben le`miss universe.Nu cuoi la` cai'chi can` the hien moi luc'de tao su hoa` dong`,than thien.
    Khi den tham cac'em nho nu cuoi`can` phai xuat'hien nhiu`hon nua~.Chi hay om^hun cac'em nho tao su gan` gui~,cung`choi tro`` choi zoi'cac'em.Luc'do'cac'phong'vien se~de y'du~lam'day',ong'kinh'cua ho co'mat o khap' noi.Chi 1 chut'so ho la` ho se~danh'gia'lien`.Khi tao duoc an tuong tot zoi'ho cung~gop'phan` lam` cho Yen'noi bat hon doi'voi'BGK.Ho se~dua nhung~tin tuc'hay ve` Yen dong`nghia~voi'viec Yen ghi duoc diem trong mat'cua cong chung'.
    BGK wan sat'cac'thi'sinh rat'ki~do'chi.Luc' ano` chi cung~phai lam` cho minh` that noi bat rang ro~trong thu hut'y'.
    Trong cac'buoi party,cac'hoa hau se~cung` nhau nhay that an'tuong.Chi YEN'nen ren` luyen them phan` nay` di.Khi den buoi party ,chi nen an mac that noi bat:vay'ngan'khoe vong`1 va` ca doi chan thon nua~chu'.Miss Japan do':duoc ba` Ines huan'luyen nen rat'tu tin,cac'trang diem cua co ay'cung$rat'dep nua~va` ca fashion nua~co^ay'noi'la` chinh'no'giup'noi bat hon giua~hoa hau cac'nuoc'.Con` nua~chu',doi giay` cao got'của co^ay'rat'cao do'(miss Japan chi cao co'171cm nen co tap di zoi'nhung~chiec'giay` rat'cao)em da~xem clip cua co ay'trong cuoc thi nuoc nha`rui`,phai noi'la` rat'an'tuong du` co ay'so huu~than hinh`koh dep=hoa hau nuoc'ngoai`.Uu diem cua Emiri la`nu cuoi` rat'duyen rat'tuoi tan'nen lun tao su than thien)
    Chi YEN'nen xem lai cach'cuoi` cua chi va` tap cuoi` trong that rang ro~nao`.Neu'nhu zay thi` chiec'vuong mien se~koh xa dau.
    Fashion thi` chi nen tham khao cac'mau~thiet'ke'nuoc'ngoai` nha':that noi bat,sang trong.
    Noi'chung la`trong cac'hoat dong nhu zay thi` chi phai ghi diem cho bang`duoc nha!se~co'camera theo doi~cac'thi'sinh bat'cu'luc'nao` do'.
    Con` nhiu` dieu` em mun'noi'zoi'chi lam',tam thoi` em chua nghi~ra.Em se$gop'y'cho chi íu nua~trong thoi` gian som'nhut'thui.
    love chi Yen

    ReplyDelete
  60. Khuôn mặt của Yến làm tóc xoăn để 7/3 nhìn to ra,không hấp dẫn đâu. Nên là 5/5 hoặc 6/4. Yến cũng nên kết hợp tiểu tóc xuông thẳng như trong cuộc thi Siêu Mẫu xuất sắc 2008.

    ReplyDelete
  61. Xem lại Riyo Mori thấy cô ta năng động thiệt.Làm duyên ,nhảy nhót,vẫy tay...khắp mọi nơi đặc biệt là phong cách trình diễn BIKINI nhìn lạ và hấp dẫn làm sao. Rõ ràng là Honey Lee nhìn sắc sảo hơn Riyo Mori nhưng so về bản tính năng động thì Honey Lee không có. Yến cũng cần năng động như Riyo Mori thế đấy.

    ReplyDelete
  62. các bạn hãy tin tưởng và ủng hộ Hoàng Yến thật nhiều nhé!!! mình cũng như các bạn sẽ rất tin tưởng và ủng hộ Hoàng Yến!!!
    chúng ta đã từng tin tưởng và đánh giá cao Hoàng Yến bởi Hoàng Yến là Á hậu hoàn vũ VN, là siêu mẫu VN. Hoàng Yến có vẻ đẹp chuẩn, phong cách trình diễn chuyên nghiệp. chuyên gia nước ngoài cũng đã từng đánh giá cao, tỏ lòng yêu mến Hoàng Yến. đây là điều đáng quý, đáng tự hào mà Hoàng Yến có được, chưa từng có người đẹp nào của VN có vinh dự đó. đặc biệt Hoàng Yến là đại diện xuất sắc nhất mà từ trước khi nhận quyết định chính thức từ cơ quan nhà nước cho đến nay, dành được nhiều sự ưu ái quan tâm của người vn trong và ngoài nước, cũng như quốc tế. Hoàng Yến là top hoa hậu bị ganh tỵ, quan tâm nhiều nhất trên các diễn đàn uy tín.
    sự thật thời gian vừa qua, Hoàng Yến đã tiến bộ từng ngày. từ những bài phỏng vấn với quyết tâm cao. những bộ ảnh đẹp hơn, trông ra dáng hoa hậu dù Hoàng Yến chưa là hoa hậu vn, ý thức cao là người đẹp đại diện vn thực sự và sẽ mãi xứng đáng là hoa hậu VN trong lòng khán giả.
    Hoàng Yến, tôi, chúng ta kg ai toàn diện cả. Hoàng Yến cũng có khuyết điểm chưa thật chuẩn nhưng chúng ta nên tin tưởng, ủng hộ Hoàng Yến khắc phục nhanh nhất, thành công.
    chúc Hoàng Yến luôn may mắn thành công.
    love
    nói chuyện ngoài lề: trong 1 chương trình nghệ thuật trong nước. dù vô tình hay cố ý. chương trình do ai dàn dựng? chương trình do ai tài trợ? trang phục chương trình do ai thiết kế? danh hiệu hoa hậu hơn á hậu hơn siêu mẫu hơn hoa khôi hơn những người tuy đẹp chuẩn mới vào nghề chưa có danh hiệu ...yếu tố áp đặt, người có quan hệ thế nào với người thiết kế, ai được mặc trang phục nào??? vô tình tạo nên sự so sánh khập khiển với công chúng. (hãy thử xem chương trình đêm qua thế nào?)
    đánh giá người đẹp: cao chưa là vấn đề nhưng đừng quá thấp bé, cần nhất phong cách, vẻ đẹp chuẩn, biết cách tạo dáng, sự thông minh, sự thân thiện...
    xem ra Hoàng Yến chúng ta đã đạt được nhiều tiêu chí đó. chúng ta có quyền hy vọng cao ở Hoàng Yến.

    ReplyDelete
  63. chúng ta có quyền hy vọng ngôi vị cao nhất hoa hậu hoàn vũ thuộc về VN. chúng ta có quyền tự hào về đại diện xuất sắc của VN Võ Hoàng Yến á hậu hoàn vũ VN, siêu mẫu vàng VN, cô gái VN duy nhất được nhiều lời khen tặng từ các chuyên gia uy tín về sắc đẹp trên thế giới.
    tất cả công tác tổ chức đều do ban tổ chức lo, chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm về điều này. còn gần 2 tháng nữa chúng ta có quyền hy vọng Hoàng Yến sẽ hoàn thiện hơn.
    về phía chúng ta, theo tôi để ủng hộ Hoàng Yến, thể hiện lòng tự hào của mình. mỗi bạn có thể tham gia nhiều cách ủng hộ khác nhau:
    -viết blog có hình ảnh, bài viết thể hiện lòng yêu mến Hoàng Yến, cảnh đẹp đất nước con người VN như HY á hậu; HY siêu mẫu; HY thân thiện, trang phục dân tộc VN, phong cảnh di sản đẹp VN, những nét văn hóa độc đáo tiêu biểu của VN...hoặc copy những bài báo hay viết về HY, VN post lên blog, đây là kênh quan trọng giúp hình ảnh VN, hình ảnh HY đến gần hơn với mọi người. hoặc chúng ta có quyền tự hào Tiến Đoàn hiện đang đương nhiệm nam vương thế giới, viết về anh, có cả những hình ảnh của Tiến Đoàn và Hoàng Yến cộng tác bộ ảnh Honda VN.
    -tham gia các diễn đàn sắc đẹp uy tín vote cho HY, có thể viết niềm tự hào về đại diện VN, đất nước VN sao cho bạn bè thế giới cảm phục. kg nên nói xấu đại diện của nhau. ai cũng có quyền tự hào nói lên chính kiến về đại diện của nước mình, có quyền hy vọng đại diện nước mình sẽ chiến thắng là hoa hậu, kg gì phải lo lắng thái quá đại diện nước mình thua đại diện nước khác, sợ lo lắng thái quá sẽ thua...chúng ta thua khi chưa xuất trận. chúng ta nên tin HY có tiềm năng, HY còn 2 tháng phấn đấu, chúng ta có quyền hy vọng từ đây đến khi thi đấu chính thức HY sẽ có nhiều thay đổi nổi bật.
    -hoặc bạn nào có khả năng lập những trang web uy tín, diễn đàn hay để bình chọn cho cuộc thi hoa hậu hoàn vũ, kg nên lệ thuộc nhiều quá những trang web, diễn đàn của nước ngoài.
    * và lưu ý, những đóng góp về HY chỉ nên đóng góp ở web, diễn đàn trong nước( có thể xem đây là bí mật nội bộ). còn ở những web, diễn đàn nước ngoài chúng ta chỉ vote cho HY, thể hiện niềm tự hào ngắn gọn xúc tích mà thôi.
    chúng ta hãy đoàn kết vì niềm tin, niềm tự hào đại diện VN năm 2009 là Hoàng Yến nhiều tiềm năng, nhiều tố chất thành công nhất nhé.
    VN chiến thắng.

    ReplyDelete
  64. Hơi đâu mà các bạn để ý đến những lời chê bai của các fan Phillipine.Nếu như HY xấu hơn Hoa hậu của họ thì họ không cần phải nói xấu Hoa hậu VN như vậy đâu.Chẳng qua họ nhận thấy HY có khả năng lọt sâu vào top hơn Hoa hậu của họ nên họ ăn không ngon,ngủ không yên đấy mà. Các bạn cũng đừng nên nói xấu Hoa hậu nước khác bởi vì mình nói nhiều cũng đâu thay đổi được gì. Các bạn hãy tập trung góp ý cho Yến và hãy tự tin vào khả năng chiến thắng của Yến chứ!

    ReplyDelete
  65. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin