Friday 12 June 2009

Hinh anh cua Yen tai Nha Trang



----Johnny-----

( Hình như sân khấu tiết kiệm điện. Lần sau BTC cộng thêm 10 000đ vào giá tiền vé để trả tiền điện làm sáng sân khấu lên nhé. Khán giả cần thưởng thức thứ văn hóa rõ ràng, chứ không mù mờ..)

22 comments:

  1. Hoàng Yến càng ngày càng đẹp, rất lộng lẫy, Yến mặc áo dài đẹp quá, sử dụng áo dài trong đêm trang phục dân tộc cũng ổn đấy chứ! Bộ thứ 3 Yến mặc giống kiểu của hoa hậu ... Campuchia 2006 Sun Srey Mom ấy ^^, Yến đừng nên sử dụng các bộ trang phục giống kiểu của các hoa hậu đã gây ấn tượng từ trước, dễ nhàm chán lắm !

    ReplyDelete
  2. yen dep wa ! nhat yen' roi` ! nhung nen chu y bieu cam khuon mat luc trinh dien nha yen ! va` ngon ngu anh mat nua~ ! ok roi !

    ReplyDelete
  3. Sao Yến trông già quá vậy.Nhất là lúc mặc áo dài

    ReplyDelete
  4. Trời ơi,mấy mẫu thiết kế sao mà xấu xí và quê mùa quá vậy trời! Đúng là chẳng trông mong gì vào các NTK VN cả. Yến mặc mấy bộ đồ đó không đẹp và sang trọng chút nào,trông Yến có vẻ già nữa.Hy vọng trong cuộc thi sắp tới Yến sẽ được trang bị những bộ cánh đẹp và sang trọng mới có khả năng lọt vào mắt xanh của BGK.

    ReplyDelete
  5. Mình nghĩ như vậy được rồi. So với lúc thi HHHV VN, Yến mặc áo dài nhưng trang điểm + làm tóc già hơn nhiều.
    Nếu mặc áo dài, Yến để tóc thẳng thì đẹp hơn.
    Mà đợt trước xem bình luận, sao mình thấy nhiều bạn bảo Yến thua MPT nhiều? Mình thấy chẳng có gì thua cả, dạo này thấy MPT đen đi hẳn, nhìn có vẻ "đô đô", ngực giả nhìn không tự nhiên. Lại bới cái đầu u 1 cục như thế thì cao hơn nhiều là đúng rồi.
    Yến nhìn thanh thoát, sang trọng hơn lúc thi HHHV VN rất nhiều. Cố gắng lên Yến !! :x

    ReplyDelete
  6. mọi người có thấy rõ ràng là yến nhà ta đang tập cười va diễn trên sân khấu như 1 hoa hậu kO? chứ ko còn là vẻ lạnh lùng của siêu mẫu nữa...tuy yến cười bị đứt quãng ko tươi hoài như các miss quốc tế nhưng rất xinh và ta thấy rõ nổ lực của yến từng ngày....good luck !

    ReplyDelete
  7. Đang trình diễn trên sân khấu nước nhà thì ai lại làm nổi bật không khéo thì bị cho là "lố bịch". Khi sang Bahamas Yến sẻ gặp đối thủ thì lúc đó Yến sẻ bị khiêu khích và ngọn lửa trong người Yến sẻ bùng dậy và sẻ cháy hết mình.
    Quả thật xem video mới biết ai nổi bật hơn ai. Hoàng Yến tuy cười chưa tươi nhưng rất dễ thuơng và hiển nhiên thì mình thấy Yến nổi bật hơn Mai Phương Thuý. Dạo này hình tượng MPT không còn thu hút nữa.

    ReplyDelete
  8. Trang phục không lộng lẫy. Chiếc gown màu xanh của Yến không thu hút và nổi bật. Cầu mong là Yến đi thi không phải là những chiếc gown như thế.

    ReplyDelete
  9. Gowns của Công Trí có gì lạ ?

    http://old.netmode.com.vn/dataimages/200705/original/images1310559_congtri2.jpg

    http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/2009/05/14/08/34611242264434.jpg

    http://biethet.com/imagestitle/vnme_152766_small_186414.JPG

    http://www.tin247.com/vietnamnet/080909210938-987-130.jpg

    http://netlife.vietnamnet.vn/Library/Images/51/2008/01/3_1/congtri/congtri/IMG_7455.jpg

    http://old.netmode.com.vn/dataimages/original/images734427_21.jpg

    http://img4.phanvien.com/2009/05/21/e4e4183eaea74f528cebc015adb41032.jpg

    ReplyDelete
  10. chẳng có cái gown nào vừa mắt cả, có bộ còn lùng nhùng đằng trước nhìn rất cải lương.
    Xem clip thì thấy Yến đã có cố gắng cười, nhưng nụ cười còn gượng à chưa được tươi, vẻ e ấp quá, chưa thể hiện được sự tự tin năng động. Nhưng cũng có tiến bộ so với trước. Tiếp tục cố gắng tập cười nhiều vào.

    ReplyDelete
  11. Ky nang trinh dien rat tot Yen a. Yen cung da co gang cuoi roi, rat la quyen ru nhung co gang tap cuoi nhieu hon nhe. Cong nhan ai thiet ke may bo do nay khong duoc dep cho lam'.

    ReplyDelete
  12. Áo xanh đầu tiên nhìn chán chết, Yến ko nên làm tóc như đoạn trình diễn EVG

    ReplyDelete
  13. có tiến bộ rồi đấy, Lạ nhỉ, nếu đã có chuyên gia thì việc tăng cân là chuyện nhỏ thôi, sao nhìn vẫn còn gầy nhỉ, chân còn ốm. Cố gắng tăng cân thêm nữa nhé. Vì HHHV đề cao nét đẹp khỏe khoắn, hiện đại đấy.

    ReplyDelete
  14. Mình thấy khi Yến mặc cái gown màu đen Yến cười đẹp nhất , cứ như hoa hậu thực sự vậy .

    ReplyDelete
  15. vì cái clip này chỉ tập trung phần của YEn đẹp nhưng nếu các bạn xem trực tiếp trên TV thì Yến vẫn còn chìm nghỉm giữa những người đẹp khác.
    Không có gì đặc biệt cả.Mong yến cố gắng nhiều hơn nữa

    ReplyDelete
  16. Mình không bênh cho Yến, nhưng mà có 1 cảnh quay tổng quan (có cả Thanh Hằng và MPT), thì thấy Thanh Hằng có vẻ nổi trội hơn Yến (vì dáng đứng tự tin + kiểu tóc của Thanh Hằng thấy hay hay)
    Nhưng ý kiến cho rằng MPT nổi hơn thì mình thấy ko đúng. MPT dáng bây giờ không đẹp nữa, lại bị chọn cho bộ trang phục màu "quê quê", với nước da của Thúy bây giờ thì màu của bộ trang phục hoàn toàn không hợp. Thứ 2, nhìn Thúy có vẻ già đi nhiều. Thứ 3, Thúy cười có vẻ giả tạo + hơi gian. Mình nói thật đấy! Không hiểu từ lúc nào đã thấy nụ cười của Thúy trơ ra, không còn thu hút người khác như ngày trước nữa.
    Nhưng Yến thì khác, lúc lạnh lùng, nhưng khi tiến đến giữa sân khấu thì nhoẻn miệng cười + cái nháy mắt rất thu hút. Yến cố lên nhé!

    ReplyDelete
  17. Nhìn Yến chưa hoàn toàn nổi bật nhưng nhìn có vẻ rất lạ. Mình thích phong cách trình diễn này của Yến. Yến cũng nên kết hợp đa phong cách nhé. Yến tỏ ra lạnh lùng bên trong nhưng khi gần kề khán giả thì Yến bắt đầu cười tươi và cái nhái mắt của Yến cũng tuyệt lắm.

    ReplyDelete
  18. chương trình thời trang trưa nay trên htv7 Yến đầy đặn đẹp rực rỡ, rất phong cách. cố lên Yến nhé

    ReplyDelete
  19. có clip về chương trình thời trang đó k, post lên cho mọi người xem thử.

    ReplyDelete
  20. khi trình diễn đã cố gắng cười ra dáng hoa hậu, nhưng sao còn ốm quá zậy ta, nhất là lúc mặc áo dài, đứng chung với mấy HH khác sẽ nhìn thấy điều đó ngay. May mà ko bị xếp gần HH Dominican, cô ấy nhìn khỏe khoắn ghê. yến cố mập thêm nữa nhé, vậy mới đẹp.

    ReplyDelete
  21. Phần trình diễn cái áo màu đen đen nhìn đỡ hơn hết nhưng Yến không nên cứ cầm váy mà đi như thế, mấy tự nhiên và quyến rũ, hãy cầm váy khi quay người thôi khi đi thì bước tự tin là ổn nhất. Mấy phần diễn khác ko hoàn hảo

    ReplyDelete
  22. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin