Wednesday 24 June 2009

VO HOANG YEN' s CATWALK COLLECTION















30 comments:

  1. de nghi bac jh vao blog cua fans chau my la tinh hien dang ung ho Yen rat nhieu va rat chuyen nghiep. de fans VN hoc hoi va tu tin hon nhe.

    ReplyDelete
  2. Hoàng Yến là số 1. VN quyết thắng.

    ReplyDelete
  3. Có lẽ giờ đây HY đã rõ "body" là một khuyết điểm chứ không phải là một ưu điểm như HY đã nghĩ.Bài báo này được đăng lên cũng khá trễ.Mình hy vọng HY đã biết được bài báo này và có phần chuẩn bị cho body đuợc tốt hơn để ghi được điểm cao cho phần thi "Swímsuit".

    http://netlife.vietnamnet.vn/vn/machleo/49833/index.aspx

    ReplyDelete
  4. Theo minh nghi, le ra tinh trang vong 2 cua Yen co the duoc cang thiep bang GPTM (rut bot xuong suon), nhung co le bay gio thi hoi tre, va co le cung ko can thiet, vi dep tu nhien van tot hon ma`. Cap chan va vo`ng 3 that su ko de^~ khac phuc nhu nhieu ban nghi~. Ko nen dung trach moc Yen nua. Yen co the che khuyet diem bang trang phuc. Thi du, ngay thuong mac ao somi da`i + that lung + quan jeans. Selena Gomez co ngoai hinh hao hao HY (chan da`i va o^'m, eo ko nho?), Yen co the nghien cuu cach an mac cua her. Vi` tuy la` Selena la teenager, nhung her style kha' chu~ng chac.

    ReplyDelete
  5. Các bạn vào Globalbeauties xem nhé, người ta đã thay pic của Yến và một số thí sinh rồi, comment cũng đá được reset. Mình thấy rất thích hình ảnh của Y trong pic này, rất natural mà vẫn sexy. Từ kiểu tóc, make-up cho đến cả chiếc gown đều hoàn toàn phù hợp. Comment ủng hộ Yến các bạn nhé!
    lemonkhoa ưith love!

    ReplyDelete
  6. Thêm lưu ý nữa nhé, vì người ta đã reset comment nên minh nghĩ các fan VN lần này khi comment thì cũng nên ghé sang các HH của nước khác để support. Không khen được câu nào thì cũng cố gắng nhận xét tích cực chút và chúc họ may mắn, chứ đừng nên bash họ, vừa khiến người ta hiểu không hay về người mình, vừa làm giảm sút hình ảnh của HY. Mình tin là các bạn làm được điều này! Cảm ơn mọi người nhé!
    lemonkhoa with love!

    ReplyDelete
  7. ua ban le minh khoa,minh` dau thay'thay doi pic cua yen'dau,van~nhu cu~ma`

    ReplyDelete
  8. Gần đây đang có xu hướng giãi phẩu thẩm mỹ cho vòng 2 bằng cách "lấy ra bớt xương sườn". Biện pháp này có lẻ nhiều hoa hậu đả ưa chuộng cho nên nhiều cô đả có được một thể hình hoàn hảo nhưng rất tiếc là các cô đó không lường được hậu quả sau này.Vòng 2 của Yến không có độ cong rõ nét nhưng đó là vòng 2 của sự tự nhiên và sự tự nhiên bao giờ cũng là tốt nhất.

    ReplyDelete
  9. Cái pic mà Yến mặc gown màu vàng đó bạn. Cái hòi trước là cái Yến đeo lenses màu xanh, bị các fan nước ngoài kêu ca là không "natural". Cái mới này nhìn "thật mặt" hơn bạn ạ! Xem lại nhé!
    lemonkhoa with love! (lemon is a kind of fruit, actually ^^)

    ReplyDelete
  10. minh`xem rui`,van~y nhu cu~koh thay doi,van~la`tam'hinh`dep lenes xanh

    ReplyDelete
  11. co thay doi ma, bay gio la hinh rat tu nhien, dep

    ReplyDelete
  12. được đánh giá cao ngay từ đầu, vừa mừng vừa lo, vì các thí sinh được đánh giá cao lại thường có kết quả ko tốt, mong rằng Vn sẽ ko may mắn hơn.

    ReplyDelete
  13. à, đính chính, mong rằng VN sẽ may mắn hơn chứ :P

    ReplyDelete
  14. Ủa! Bên globalbeauties cũng hình lense xanh ak :|

    ReplyDelete
  15. Hinh moi nhat cua Yen trong thoi trang cuoc song ,moi quay trong tuan na`y ne.Xau qua va xo* xac.Co le Yen lo qua nen ga^`y han di.

    http://k14.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2009/06/25/090626dsthienthan17.jpg

    ReplyDelete
  16. uh,hinh nay nhin Yen gay qua vay. Yen oi,co gang nghi ngoi cho co suc khoe. 2 go` ma' Yen ho'p va`o xau qua di

    ReplyDelete
  17. Vẻ đẹp của Yến chính là ở đôi gò má cao và hơi hóp đấy bạn ạ, vì như thế chụp mới ăn ảnh! Nhưng đúng là Yến nên thay màu tóc khẩn trương để trông tươi trẻ hơn và không quá "xơ xác".

    ReplyDelete
  18. xuong gò má nhô cao ko có gì phàn nàn vì chuẩn đẹp củ người nước ngoài là xương gó má cao!

    ReplyDelete
  19. Gò má cao mà đẹp à.LMAO. Giống như Philippine đó gò má cao hơn Yến có ai khen đẹp đâu.

    Yến nhìn có vẻ mệt mỏi quá nhỉ. Thấy gầy hơn trước nhiều đó.Không biết mặc áo tắm vô có thấy đường cong không nữa.Thiệt là lo quá đi.

    ReplyDelete
  20. vòng 2 ko cong, vòng 3 bị thiếu, chân khẳng khiu, được 1 cái là cao, khả năng trình diễn tốt, gương mặt khá đặc biệt. Bao nhiêu đó chỉ vào top 15 , may mắn thì vào đc top 10 và khả năng vào top 5 thì khó àh... Yến làm mình lo sợ rồi.

    ReplyDelete
  21. GPTM cũng đc chứ. Vòng 3 Yến bị.....teo....quá. còn Vòng 2 thì phải tập luyện trc 3 tháng thì còn hiện lên eo chứ giờ thì thua.

    ReplyDelete
  22. http://en.wikipedia.org/wiki/Miss_Universe_2009
    mời mọi người xem cái list cũng như shedule cái việc làm during mu09 nhá khá cực. Yến phải cẩn thận với sức khỏe mình ấy!

    ReplyDelete
  23. Minh thấy có cách này để tăng vòng 3 nè. Yến nên mang 1 miếng mút giả sau mông khi mặt đồ tắm để nhìn to hơn.

    ReplyDelete
  24. Long tham cua con nguoi that la vô tan. Muon cai nay, muon cai kia, ...muon du thu. Blog nay chi gianh cho fan, khong gianh cho antifan.

    ReplyDelete
  25. Jony oi, ở đây ai cũng là Fan của Yến hết, không ai antifan đâu. Có danh sánh bầu chọn mới hot pick tuần thứ 9 rồi nè. Yến lên được 1 hạng và xếp thứ 7.
    http://www.missosology.org/2009/mu/hp.php

    Johny cập nhật tin tức chậm quá.

    ReplyDelete
  26. Jonny, bạn quá dễ dãi khi dùng từ "antifan" và như thế rất dễ làm các fan chạnh lòng. Fan ngoài việc ủng hộ thì họ cũng cần nêu nhận xét để yến tốt hơn, bạn cần suy xét kĩ hơn để biết đâu là lời nhận xét chân thành, ko phải cứ chê là thành antifan và ko phải cứ khen mới là fan, có lẽ vì quá hâm mộ nên lo cho Yến và đặt nhiều ki vọng vào đại diện VN lần này nên ko tránh được sự yêu cầu cao, càng lo thì càng có nhiều nhận xét. Có lẽ đó là đòi hỏi nhiều nhưng xuất phát điểm vẫn là muốn tốt cho Yến. Nếu ko hài lòng bạn có thể phân tích cho mọi người chứ đừng gọi "antifan" một cách dễ dàng như vậy. Vài lời nhắn gởi, mong Jonny đừng xem đây là một lời chỉ trích của antifan.

    ReplyDelete
  27. Minh hoan toan dong y voi ban comment o 04:12.Nhieu luc thay Johny keu nhung comment nhu the la antifan minh that la buon. Gop y van tot hon la ngoi do' ca ngoi,khen tung de cuoi cung mi`nh khong biet co' diem gi yeu de ma` khac phuc thi` co`n toi te hon.

    ReplyDelete
  28. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete
  29. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu Việt Nam đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo khi đăng quang Á hậu HHHV là 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn là từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63,4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn là từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93 = 0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á - Âu, với những đường nét không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo. Với chỉ số sau khi tập luyện hiện nay là 91-62-91 thì chỉ số hình thể của cô còn hoàn hảo hơn.

    Số đo của một số hoa hậu, người đẹp

    - Hoa hậu Mai Phương Thúy - tham dự cuộc thi Miss World 2006: Cao 1,79m, nặng 60 kg, các số đo: 86 - 65 - 95. (Hiện tại cao 1m84,5, nặng 53,5kg, số đo 3 vòng 88 - 61 - 91).
    - Á hậu Đặng Minh Thu - tham dự cuộc thi Miss World 2007: Cao 1m68, nặng 50kg, các số đo: 85 - 63- 90.
    - Á hậu Dương Trương Thiên Lý - tham dự cuộc thi Miss World 2008: cao 1m67, nặng 56kg, các số đo: 88 - 64 - 94.
    - Hoa hậu Thùy Lâm - tham dự cuộc thi Miss Universe 2008: Cao 1,70m, nặng 50,5kg, các số đo: 85-62-89.
    - Người đẹp Trần Thị Hương Giang - tham dự cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam toàn cầu 2009 (đoạt Á hậu 2): Cao 1,78m, các số đo: 84-62-92.
    - Chung Thục Quyên sinh năm 1987, cao 1,73 m, các số đo 83-60-93.

    ..........VN cố lên. tuyệt vời.

    ReplyDelete
  30. Chị kế của Hoàng Yến là Hoàng Hoa, từng đoạt danh hiệu Á hậu Áo dài năm 1995, sau đó đi du học một thời gian và trở lại Sài Gòn làm vợ, làm mẹ.
    Chị đầu của Hoàng Yến là Hoàng Oanh, một trong vài người mẫu thành danh ở thế hệ đầu tiên. Hoàng Oanh bây giờ đã định cư ở nước ngoài.
    Cả 3 chị em gái đều là mỹ nữ Việt. thật đáng ngưỡng mộ.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin