Saturday 13 March 2010

Hoàng Yến đầy màu sắc

Mặc chiếc đầm rực rỡ xanh, đỏ, tím vàng cùng chiếc mũ màu cam rộng vàng..., Á hậu Hoàn vũ VN diễn tả nhiều nét ngộ nghĩnh trong loạt ảnh mới.

Loạt ảnh tiếp theo của tập sách ảnh "I'm me 2010" chọn Võ Hoàng Yến là nhân vật tiếp theo để khai thác. Stylist Nguyễn Thiện Khiêm cho biết, thật không dễ gì lột bỏ vẻ sang trọng, kiêu kỳ ở chân dài nổi tiếng này để tạo nên hình ảnh hoàn toàn mới. Để giải quyết, anh quyết định giữ lại những gì chân thật nhất của Á hậu. "Cái lạnh, cá tính toát lên từ bên trong con người em gái này vẫn được giữ lại. Nhưng, tôi cố gắng khai thác thêm khía cảnh hài hước, thông minh và trẻ trung ở Yến. Điều mà trước nay ít người biết đến", anh nói.

Tham gia bộ ảnh này, Hoàng Yến phải thức dậy từ 7h sáng để chuẩn bị Tang điểm và làm tóc. Sau đó, cô cùng êkíp có mặt tại chung cư Ngô Gia Tự, quận 10, TP HCM và làm việc suốt buổi sáng. Đôi chân dài miên man cùng nụ cười tươi tắn chính là "vũ khí giúp siêu mẫu nhanh chóng hóa thân vào nhân vật cô gái màu sắc, dí dỏm", đúng ý tưởng của stylist.






Discussion link: http://www.vnbeauties.com/forum-f26/topic-t4653.htm#57752

Ảnh hậu trường:




Hoàng Yến trao đổi với stylist trước khi chụp hình






Khoe cặp chân dài




Chụp được 1 ,2 shoot ảnh thì đã có nhiều người dân kéo đến xem












Vẽ gì bây giờ đây


Cùng nhau xem lại thành quả






Chụp hình kỉ niệm cùng ekip

4 comments:

  1. Hoàng Yến có hình thể khá đẹp, tỷ lệ cơ thể rất hợp để làm nổi bật và tôn thêm vẻ đẹp của những bộ trang phục.. Cặp chân dài của Yến rất thu hút...cả phụ nữ lẫn đàn ông.. :p

    ReplyDelete
  2. chi yen xinh wa a` tu trang phuc cho den cach tao dang,,,hehe

    ReplyDelete
  3. Hay quá chị Zẹp quá Giặt thảm văn phòng tốt nhất cho khách hàng

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin