Saturday 27 March 2010

Hoàng Yến Hương Giang tại lễ khai trương Shoebox

Ngày 23/3, hãng thời trang Shoebox NewYork vừa khai trương cửa hàng thứ hai tại 51 Bùi Thị Xuân, quận 1, TP HCM với sự tham dự của Tổng lãnh sự quán Mỹ, Tham tán thương mại Mỹ cùng nhiều người mẫu và khách mời.

Buổi khai trương đã diễn ra trong không khí sôi động với màn trình diễn walkshow bộ sưu tập giày dép, túi xách của các hãng tên tuổi như DKNY, Marc by Marc Jacob, Celine, Pucci… do các người mẫu, Áhậu Võ Hoàng Yến, Hương Giang và Phương Uyên trình diễn. Cửa hàng Shoebox NewYork được đầu tư và thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp, với phong cách phục vụ tận tình, lịch sự. Tại đây, nhân viên sẽ giúp khách hàng chọn lựa, tìm hiểu sản phẩm một cách dễ dàng và hài lòng.

Shoebox NewYork được thành lập từ năm 1954 và là một trong những những đại lý bán lẻ thời trang dành cho phái đẹp với các thương hiệu như BCB Generation, BCB Girl,Vince Camuto, Arturo Chiang, Marc by Marc Jacob, Jessica Simpson, Givenchy, Kenzo và DKNY... Với chiến lược phát triển thương hiệu và mở rộng thị trường, Shoebox NewYorkđã chọn Công ty TNHH Lê Gia là đại lý nhượng quyền đầu tiên trong khu vực châu Á và cửa hàng đầu tiên đã khai trương vào 28/11/2008 tại 40 Hàng Da, Hà Nội.























Địa chỉ cửa hàng Shoebox Newyork:

- 40 Hàng Da, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
- 51 Bùi Thị
Xuân, quận 1, TP HCM.



nhìn đẹp kinh, hôm nay lên xem thế nào ;))


Cẩm Ly

No comments:

Post a Comment

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin