Wednesday 4 November 2009

Mrs Wolrd, Những hình ảnh đầu tiên

Hôm 3/11, có trên 45 thí sinh tham dự Cuộc thi hoa hậu quý bà đẹp và thành đạt thế giới 2009 (Mrs. Wold 2009) đến từ các quốc gia đã đặt chân tới TPHCM.
Ban tổ chức (BTC) đón các hoa hậu và đưa về khách sạn theo từng tốp. Theo lịch của BTC tại VN, trong hai ngày tới tất cả 56 thí sinh đến từ các nước sẽ có mặt tại Việt Nam, di chuyển về thành phố biển Vũng Tàu vào sáng 5/11 để bắt đầu các hoạt động của cuộc thi.

Các thí sinh là quý bà khi đến Việt Nam đều tỏ ra hết sức thân thiện, cởi mở… với báo giới và công chúng ở sân bay Tân Sơn Nhất, dù trải qua một hành trình khá dài để đến Việt Nam. Các thÍ sinh cũng đã chuyện trò, làm quen với nhau.

Hôm nay 4/11, các thí sinh hoa hậu quý bà sẽ thăm một số điểm ở TPHCM như Bến Nhà Rồng, Miss Áo Dài… Chiều tối các quý bà sẽ gặp gỡ lãnh đạo TPHCM.

Các hoạt động của cuộc thi như: Tham quan các di tích lịch sử, danh thắng cảnh ở Vũng Tàu, thăm Trường giáo dục trẻ em khiếm thính, hay các hoạt động thể thao dã ngoại và tập luyện… đã được BTC lên những khung giờ chi tiết đến sau đêm chung kết - đăng quang diễn ra tối 22/11.

Dưới đây là những hình ảnh đầu tiên của các thí sinh hoa hậu quý bà thế giới đến VN:













Theo Ngôi Sao:

Hàng chục đại diện nhan sắc phụ nữ đẹp và thành đạt ở nhiều nước như Kazakhstan, Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia, Bulgaria, Brazil, Bỉ, Hungary, Italy, Phần Lan, Hà Lan, Đan Mạch, Trung Quốc, Costa Rica, Peru, Canada... đã có mặt trong những hoạt động đầu tiên tại Việt Nam vào sáng nay 4/11.

Các thí sinh dự thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2009 tại sân bay Tân Sơn Nhất TP HCM tối 3/11. Ảnh: Thoại Hà.

Các quý bà đã đến thăm và ghi hình tại một số địa danh, cảnh đẹp của TP HCM như Ủy ban nhân dân thành phố, Bến Nhà Rồng, tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, Dinh Thống Nhất, Nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành, Trung tâm bảo trợ và nuôi dưỡng trẻ tàn tật mồ côi Thị Nghè...

Theo ban tổ chức cuộc thi cho biết, trong những ngày tới sẽ có thêm nhiều thí sinh các nước đến Việt Nam để bắt đầu tham dự các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2009.

Sáng 4/11, các người đẹp có cuộc thăm và tặng quà trẻ em tàn tật tại Trung tâm bảo trợ và nuôi dưỡng trẻ tàn tật, mồ côi Thị Nghè (TP HCM).

Ngày mai 5/11, các thí sinh lên đường đến thành phố Vũng Tàu bắt đầu các hoạt động của cuộc thi như thăm Nghĩa trang lịch sử của tỉnh, thăm căn cứ Minh Đạm, tượng đài chị Võ Thị Sáu, trường giáo dục trẻ em khiếm thính và nhiều hoạt động thể thao như đánh bóng chuyền, bơi, đua xe đạp đôi, bóng đá, đánh golf...

Đêm 7/11, lễ khai mạc cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2009 sẽ diễn ra tại khách sạn Imperial, Vũng Tàu với nhiều tiết mục văn hóa, văn nghệ đặc sắc và có màn giao lưu giữa 75 thí sinh đến từ các quốc gia cùng lãnh đạo tỉnh và báo chí. Đây là dịp để tất cả thí sinh giới thiệu về bản thân, gia đình và công việc, trao đổi cho nhau những món quà tặng mang ý nghĩa văn hóa của đất nước mình. Lễ khai mạc dành hơn 30 phút đầu để quảng bá hình ảnh đẹp của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Dự kiến có các ca sĩ nổi tiếng Việt Nam tham gia biểu diễn tại đêm khai mạc.

Ông David Marmel (ngoài cùng bên trái), Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Quý bà Thế giới trao số tiền 50 triệu đồng do các thí sinh quyên góp ủng hộ Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật, mồ côi Thị Nghè.

Có mặt tại Việt Nam từ cuối tháng 10 để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới đang đến gần, ông David Marmel, Chủ tịch tổ chức Mrs.World cho biết sân khấu đêm chung kết sẽ được thiết kế mô phỏng theo nhà hát Carnegie nổi tiếng ở New York với thác nước đổ lung linh, sàn diễn được lắp kính toàn bộ. Tuy nhiên mọi hình ảnh trang trí đều mang đậm nét văn hóa Việt như trống đồng, hoa sen, chim hạc...

Vòng sơ khảo dành cho các thí sinh diễn ra vào tối 20/11. Ngày 22/11, trong đêm thi chung kết, các người đẹp sẽ trải qua ba phần thi trang phục áo tắm, dạ hội và trang phục truyền thống.

Một số hình ảnh thí sinh Hoa hậu Quý bà Thế giới trong ngày hoạt động đầu tiên tại Việt Nam:

Dù không còn ở tuổi 18 đôi mươi nhưng các quý bà vẫn rất hào hứng, nhiệt tình khi được tham dự các hoạt động tại Việt Nam.

Các người đẹp vẫy tay chào những em nhỏ tại Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật, mồ côi Thị Nghè.

Hoa hậu Quý bà Việt Nam Hoàng Thị Yến đằm thắm trong tà áo dài truyền thống.

Đại diện thứ 2 của Việt Nam là Á hậu 1 Thu Hà (trái) đã làm quen và trò chuyện khá nhiều với quý bà đến từ Malaysia (phải).

Quý bà đại diện của Ấn Độ chào đáp lễ khi nhận được sự quan tâm của báo chí Việt Nam.

Hương Giang






2 comments:

  1. ...VN khó lòng giữ được vị trí...có vào được top ...l1 do thiên vị nước chủ nhà...

    ReplyDelete
  2. Hương Giang kém sắc chỉ hy vọng nhờ sự ưu ái song hành cùng ông Hoàng Kiều, năm sau VN tổ chức MW thì có thể sẽ có vé vớt top nào đó, danh hiệu nào đó. chán ngán

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin