Sunday 22 November 2009

Là một trong số những người mẫu nổi tiếng hiện nay của làng thời trang Việt Nam, Võ Hoàng Yến không quên nguồn gốc những thành công mà mình đang có.

Là một trong số những người mẫu nổi tiếng hiện nay của làng thời trang Việt Nam, Võ Hoàng Yến không quên nguồn gốc những thành công mà mình đang có.

Cô tâm sự với về các cuộc thi sắc đẹp đã trải qua, để từ đó, cái tên Võ Hoàng Yến có cơ hội toả sáng.

Á hậu Võ Hoàng Yến (Ảnh: Nguyễn Long)


- Hoàng Yến hiện là một trong những người mẫu sáng giá của làng thời trang Việt. Vậy Hoàng Yến của thời còn... vô danh thì sao? Bạn có thể chia sẻ về những ngày đầu bước vào nghề?

Tôi bước vào nghề người mẫu tình cờ. Tôi được nhà thiết kế Minh Hạnh dẫn dắt vào nghề, chập chững từng bước trong chương trình thời trang ở Festival Huế. Lúc đó, tôi chỉ là một người mẫu hạng trung bình...

Tất cả đều bỡ ngỡ, giống như ngày đầu vào lớp một vậy. Song, những bước đi đầu tiên ấy đã thổi bùng lên trong tôi niềm đam mê thời trang. Ngày qua ngày, tôi cố gắng học tập, trau dồi chuyên môn và nhờ đó tôi có được thành công như ngày hôm nay.

Ảnh:
Nguyễn Long


- Được biết, giải thưởng về nhan sắc đầu tiên mà Hoàng Yến giành được là giải “Phong cách trình diễn đẹp nhất” trong cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2006. Giải thưởng ấy có ý nghĩa như thế nào với bạn?

Đó là lần đầu tiên tôi tham gia một cuộc thi sắc đẹp, bởi vậy, việc có một giải thưởng đem về là động lực rất lớn cho tôi trong công việc. Trong lần ứng thi nhan sắc tiếp theo, tôi quyết tâm, nỗ lực hơn và đã đạt được kết quả cao hơn với danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008.

Tuy nhiên, đến giờ nhìn lại, tôi vẫn thấy giải “Phong cách trình diễn đẹp nhất” trao cho một người mẫu mới vào nghề như tôi khi ấy, quả thật rất giá trị. Cuộc thi năm đó cũng phần nào giúp tôi đến gần hơn với khán giả.

Ảnh:
Nguyễn Long


- Mỗi cuộc thi sắc đẹp có phải là một bước đệm để Hoàng Yến tiến xa hơn trong nghề người mẫu?

Nói thẳng thắn, chính những thành công trong mỗi cuộc thi đã là bước đệm cho tôi thăng tiến trong nghề. Thế nhưng, nếu bản thân mình không biết tận dụng thời điểm, tận dụng cơ hội để vươn lên thì cũng không thể gặt hái những thành công tiếp theo.

- Đang là một trong những “chân dài” sáng giá nhất trong giới người mẫu. Các người đẹp đang tận dụng danh tiếng để lấn sân sang đóng phim, ca hát... Hoàng Yến thì sao?

Hiện tại, ngoài nghề người mẫu, tôi chưa nghĩ đến việc thử sức ở những lĩnh vực khác.



- Hoàng Yến rất thẳng thắn khi tiết lộ chuyện tình yêu và sẵn lòng giới thiệu hình ảnh bạn trai với công chúng. Điều gì ở anh ấy khiến bạn rung động? Vẻ đẹp trai, sự hào hoa của một “thiếu
gia”, hay còn những thứ khác nữa?


Với tôi, tình yêu không xuất phát từ vẻ bề ngoài cũng như vật chất. Tình yêu chỉ thật sự vững bền khi cả hai tôn trọng, tin tưởng, cùng nhau vun đắp tình cảm. Tôi cảm phục bạn trai mình bởi đối
với tôi, anh ấy là một người đàn ông bản lĩnh, có thể chỉ cho tôi nhiều điều trong cuộc sống.




Á hậu Hoàng Yến và bạn trai

- Có khi nào anh ấy phàn nàn về nghề người mẫu mà bạn đang theo đuổi, vốn hào nhoáng nhưng cũng có nhiều điều tiếng?

Tôi và bạn trai quen nhau từ lúc tôi chưa làm người mẫu. Anh ấy đã chứng kiến toàn bộ quãng đường cố gắng và đi lên của tôi. Thành công ngày hôm nay của tôi chẳng những không gây áp lực cho anh ấy mà chỉ khiến tôi nhận thêm được sự ủng hộ từ người yêu của mình.
Tôi cảm thấy may mắn khi có một người thật sự hiểu và cảm thông, chia sẻ với công việc của mình. Trước những áp lực trong công việc cũng như qua các cuộc thi sắc đẹp mà tôi gặp phải, anh ấy luôn động viên, chia sẻ và tạo niềm tin cho tôi. Ở một khía cạnh nào đó, những
gì tôi có được hôm nay là nhờ vào sự ủng hộ của anh ấy.

- Vậy, bao giờ thì tình yêu đẹp của hai bạn “cập bến” hôn nhân?

Bản thân tôi không thích nói trước hay dự đoán kết quả về tình yêu đang có. Điều gì đến sẽ đến, ai cũng có một nửa dành riêng cho mình. Tôi chỉ có thể nói, hiện tại, tôi đang rất hạnh phúc với tình yêu của mình.

Discussion link: http://www.vnbeauties.com/vo-hoang-yn-miss-vietnam-universe-2009-f26/hu-hoang-yn-tinh-yeu-khong-xut-phat-t-vt-cht-t1607.htm#21798

2 comments:

  1. wow...thì ra tại cuộc thi hoa hậu phụ nữ VN năm 2006 Yến đã là diva sàn diễn. xem ra ở bất cứ cuộc thi nào Yến cũng đã khẳng định được đẳng cấp của mình. và Yến cũng rất si tình. anh Lộc bf của Yến sướng thiệt.

    ReplyDelete
  2. Võ Hoàng Yến đẹp liêu trai.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin