Monday 16 November 2009

HOT NEWS from Hoàng Yến

Mặc dù dư âm của cuộc thi Miss Universe 2009 đã khép lại, nhưng sức nóng của ngọn lửa mang tên Hoàng Yến vẫn lan tỏa, đốt nóng khắp các 4rum diễn đàn.

http://images.timnhanh.com/tintuc/20080324/Image/hoang%20yen%201.jpg

Hình ảnh mới của Yến vẫn luôn được cập nhật trên nhiều website, blog và diễn đàn sắc đẹp lớn của quốc tế.
Trở về sau Miss Universe 2009, Hoàng Yến lại tấp nập với những dự định & kế hoạch của mình.
Những tin tức mới về Yến luôn là những HOT NEWS đối với fan hâm mộ sắc đẹp Việt.
Dưới đây là những tin tức nóng hổi mới nhất về Hoàng Yến.

1. Với vẻ đẹp gợi cảm và cực kỳ sexy, Hoàng Yến sẽ là đại diện cho nhãn hiệu Enchanteur - nồng nàn quyến rũ. Chắc hẳn sắp tới, fan của Yến sẽ được dịp sướng "điên" lên vì những hình ảnh quảng cáo nóng bỏng của Yến cho thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng này.

http://www.102shop.com/store/images/common_images/Enchanteur_brand.jpg

2. Cộng đồng game online Kiếm Thế, chắc hẳn sẽ rất ngạc nhiên khi biết Võ Hoàng Yến- giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2009 - HH HV VN 2009 - sẽ là hình ảnh đại diện cho game online đang HOT này. Với gương mặt cá tính, lạnh lùng & tuyệt đẹp Yến sẽ hóa thân thành 1 nữ sát thù... mà tất cả anh tài trong thiên hạ sẵn sàng được chết dưới lưỡi gươm của nàng!

http://www.tnhinfo.com/wp-content/uploads/Kiem-The.jpg

3. Ai đó có thể không say bởi Hennessy- nhưng có thể lại bị... say vì Hoàng Yến. Đây là nhãn hiệu tiếp theo Yến sẽ là đại diện... Một Hoàng Yến sành điệu đẳng cấp và tinh tế - quả thật Yến là lựa chọn tuyệt vời cho Hennessy.

http://www.gentlemansgadgets.com/for%20men/images/2008/03/hennessy-richard-hennessy.jpg

Dự định 26/11 tới, Hoàng Yến sẽ lên đường sang Quảng Châu để làm đại sự cho nhãn hiệu rượu nổi tiếng này. Chúc Hoàng Yến sức khỏe & thành công... Những bước tiến dài của Yến trên con đường sự nghiệp cũng chính là niềm vui, niềm tự hào của những ai đã đang, sẽ và mãi yêu mến Yến!

_Aha Nguyên_

Discussion link: http://www.vnbeauties.com/vo-hoang-yn-miss-vietnam-universe-2009-f26/hot-news-from-hoang-yn-t1461.htm

3 comments:

  1. quả thật đến thời điểm hiện nay các danh hiệu sắc đẹp đỉnh cao của VN thì cô gái vàng Võ Hoàng Yến luôn tỏa sáng, rất danh giá. love love

    ReplyDelete
  2. wow...Hoàng Yến đang là tầm nhắm của những nhãn hàng danh tiếng trên thế giới, dạ tiệc events uy tín. tuyệt vời. cố lên Yến nhé.

    ReplyDelete
  3. Ye'n tha^.t da?ng cap'! ^^^^

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin