Thursday 26 November 2009

Á hậu Hoàn vũ, siêu mẫu Việt Nam 2008 Võ Hoàng Yến sẽ xuất hiện với vai trò là đại sứ của cuộc bình chọn mỹ nhân cho tựa game Kiếm thế.

Theo thông tin mới nhất từ phía VinaGame, nhà phát hành này đã chính thức xác nhận việc chọn Á hậu Hoàn Vũ – siêu mẫu Việt Nam 2008 Võ Hoàng Yến trở thành đại sứ cho cuộc bình chọn “Tuyệt Thế Giai nhân” đang diễn ra sôi động trong cộng đồng game thủ Kiếm thế.


Vui vẻ bắt tay với đại diện VinaGame.

Theo đó, Á hậu Võ Hoàng Yến sẽ hóa thân thành Bạch Thu Di – một NPC có vai trò hướng dẫn người chơi thực hiện các nhiệm vụ quan trọng trong game Kiếm Thế. Ở công việc mới này, cô sẽ trở thành
người phát ngôn chính thức cho cuộc thi tìm người đại điện “Tuyệt thế giai nhân” và tham gia các hoạt động quan trọng liên quan đến cuộc thi này như giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trên đấu trường sắc đẹp với các ứng viên.

Cô trở thành một hình mẫu lý tưởng biểu tượng cho một cuộc thi chất lượng, có sự đầu tư nghiêm túc để trở thành sân chơi thiết thực cho cộng đồng game thủ.



Hai bên cùng ký lưu niệm.

VõHoàng Yến được biết đến bởi các thành tích nhất định mà cô đã đạt được trong các cuộc thi sắc đẹp trong nước cũng như quốc tế như giải Á hậu 1 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008, đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009 tại Bahamas...



Ký hợp đồng hợp tác.

Đến nay, cô đã là một siêu mẫu sáng giá trong làng thời trang Việt Nam và xuất hiện liên tục trong những chương trình nghệ thuật có tầm vóc lớn. Ở vai trò mới, Võ Hoàng Yến chia sẻ: “Đây là một công việc không kém phần thú vị vì là dịp để tôi được tiếp cận một lĩnh vực mới, một vai trò mới. Tôi sẽ dành thêm thời gian để tìm hiểu về Kiếm Thế cùng cuộc thi “Tuyệt Thế Giai Nhân” để có thể làm tốt nhất trách nhiệm của mình”.


Khám phá tựa game Kiếm thế.

Đến nay, cuộc bình chọn “Tuyệt thế giai nhân” đang đi vào những ngày cuối cùng của vòng loại để chọn ra 60 gương mặt mỹ nhân đại diện cho các server đi tiếp vào các vòng tiếp theo. Việc Võ Hoàng Yến xuất hiện với vai trò người đại diện sắc đẹp cho cuộc thi chắc chắn sẽ giúp các ứng viên củng cố thêm tinh thần, niềm tin cũng như sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi bước vào các vòng thi quan trọng về sau.

7 comments:

  1. hoa hậu Hoàng Yến ngày càng tỏa sáng. tham gia event danh giá, làm đại diện, quảng cáo nhãn hàng tên tuổi hàng đầu thế giới...cố lên Yến nhé.

    ReplyDelete
  2. pà kon làng nước ui vào donaldnguyen.blogspot.com xem hắn pst bài dùng lời lẻ kinh tởm. chẳng hiểu nổi tên này???

    ReplyDelete
  3. The final result was really fixed by the organization, especially top 3 because: Vietnam (2nd runner-up) is the host country of the 2009 edition; USA (1st runner-up) is where Mrs. World was born and the headquarter country of this organization; Russia (winner) held 3 Mrs. World contests in a row (2006 in St. Petersburg, 2007 in Sochi and 2008 in Kaliningrad), I can see many contestants could speak Russian fluently and there is a Russian town in Vung Tau, the only one in Vietnam.

    * I don't know why a bad contestant like Mrs. Vietnam could make the top 3: so-so face, short, untoned body, she can not speak and can not understand English and that's why she was not going well with the other candidates but at least, she is friendly. While Mrs. Ba Ria Vung Tau could speak English but she is not very friendly and always looks very gloomy and condescending. Look at other Asian contestants from the Philippines, Malaysia, India, Indonesia, Bali...They are all much more better than 2 host contestants at least...a million times. And as I read in a Vietnamese daily newspaper (Thanh Niên, November 23, 2009), many Vietnamese people want their representative become the winner. SUCK!
    ...donaldnguyen.blogspot.com...vào xem nè

    ReplyDelete
  4. http://donaldnguyen.blogspot.com/2009/11/from-mrs-world-2009.html
    sao tui ghét thằng donald vịt vịt ghê

    ReplyDelete
  5. con donald biến thái

    ReplyDelete
  6. ghét mà vẫn phải vào, không vào chịu không nổi, thật ra blog này vẫn vào donald blog hàng ngày, vậy mà cũng lên mặt

    ReplyDelete
  7. toàn dân chợ trời chuyện cỗ xúy. hoa hậu ăn dọng được à? sống bằng hoa hậu được à? hoa hậu chẳng làm gì giúp ích, rãnh quá không có gì làm vào đây tụ tập bàn nhảm

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin