Monday 27 July 2009

Yến với nhãn hiệu Sinequanone

Ngoài những bộ cánh lộng lẫy được thiết kế riêng cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009, Á hậu Hoàng Yến cũng rất cẩn trọng khi chọn trang phục để mặc trong các hoạt động bên lề cuộc thi. Trước ngày lên đường sang Bahamas tranh tài, đại diện Việt Nam đã đến shopping tại cửa hàng thời trang quen thuộc của cô.

Hoàng Yến cho biết cô thích mặc những bộ trang phục bằng chất liệu vải mềm và mát.
Á hậu soi gương ướm thử một bộ váy xem có hợp với vóc dáng mình không.
Có lợi thế về chiều cao, Hoàng Yến thường chọn những bộ váy liền thân để làm nổi bật ưu điểm của mình.
Cô cũng liên tục tìm hiểu và cập nhật khuynh hướng thời trang của thế giới để chọn trang phục phù hợp cho chuyến đi Bahamas sắp tới.
Người đẹp chia sẻ, năm nay xu hướng mặc áo liền quần đang được ưa chuộng nên cô cũng sắm cho mình vài bộ theo phong cách này.
Đại diện Việt Nam khoe vóc dáng mảnh mai trong một bộ trang phục dễ thương.
Có nhiều thời gian chuẩn bị nên trong những ngày gần kề cuộc thi, Hoàng Yến vẫn tỏ ra rất tự tin và thoải mái về tâm lý.
Không chỉ để ý đến kiểu dáng, chất liệu trang phục, người đẹp cũng phải xem giá để cân nhắc trước khi chọn mua một bộ đồ cho mình.
Cuối cùng cô quyết định mua bộ váy đã mặc thử lúc đầu.
Người đẹp ra về với những bộ trang phục đời thường sẽ theo cô tới Bahamas.
Nụ cười tươi tắn của Á hậu sau buổi shopping thú vị.

Hương Giang
Ảnh: Hizo
Trang phục: Sinequanone


134 comments:

  1. Yen mac bo do o hinh 4, 5 trong sanh dieu nhat. Nen phat huy hinh anh stylish nhu the o cuoc thi. Ah, nhung ma hinh nhu Yen de ngoi lech dep hon ngoi giua thi phai. Nho trang diem ruc ro, an tuong Yen nhe.

    ReplyDelete
  2. Phải nói mình vô cùng thất vọng với hình ảnh của Yến đi shopping mới đăng tren ngoisao.net.

    Yến dường như rất mệt mỏi, đôi mắt lờ mờ,cười da mặt nhăn nheo.Sắc vóc xuống thấy rõ luôn.
    Lời khuyên chân thành của mình dành cho Yến là: Yến hãy ngủ đủ giấc vào,tranh thủ ngủ càng nhiều càng tốt vì khi qua Bahamas Yến không có thời gian để ngủ đâu.

    Mình mong Johny hay ai đó khuyên Yến nên cố gắng ngủ nhiều vào cho sắc mặt tươi tỉnh,chứ qua bên Bahamas di chuyển liên tục từ sáng sớm đến khuya thì làm sao bảo toàn nhan sắc đây? HY nên tranh thủ ngủ ngay từ bây giờ để lấy lại sắc vóc.

    ReplyDelete
  3. HIXX, sao nhin giong nhu buon ngu qua vay??? chan qua co

    ReplyDelete
  4. uhm nhu vay thi sang Bahamas chac trong con te honrat nhieu! neu cho minh noi that , thi congtam ma noineu dem so sanh nhug buc hinh gan day cua Y thi Tlam nam ngoai dep hon ! Y co gang lay lai dang voc nhu luc cu di! chu dao nay nhin ghe qua a

    ReplyDelete
  5. Đọc xong bài phân tích của Donal hôm qua và xem một số hình ảnh gần đây của Yến thì chưa thi mà Yến đã làm nhiều người cực kỳ thất vọng. Bây giờ mà lọt vào top 15 đã là quá may mắn rồi. Ủng hộ càng nhiều, thất vọng càng lớn.

    ReplyDelete
  6. Trong những bức ảnh này mình nhận thấy Yến xuống sắc hẳn đi trong khi ngày thi đang đến rất gần. Body thì dường như chưa cải tiến được phần nào ,trông Yến rất là mảnh khảnh và thiếu sức sống.Mình không biết nói gì hơn khi thời gian cũng không còn để Yến cải tiến được nửa.Thôi thì cầu chúc Yến may mắn đành vậy.

    ReplyDelete
  7. Thấy Yến nên làm tóc + make up giống mấy model trong Victoria Secret là bốc nhất . Mình tin HY tự biết phải làm gì khi sang Bahamas mà .

    ReplyDelete
  8. Tắm hình thứ 3 từ dưới lên nhìn mặt HY giống như mất ngủ từ mấy kiếp vậy. Các bạn lên forum missosology,người ta chê bộ hình này quá trời kìa.

    Yến ơi, mình hy vọng vào bạn nhiều lắm,đừng để FAN tụi mình thất vọng về Yến nhe.

    ReplyDelete
  9. tôi thấy trong khi các miss nc khác improve lên 1 cách rõ rệt thì Y lại càng ngày càng xuống dốc là ssao? có lẽ đó là cái kết quả của 1 số fan đã quá tâng bốc Y lên ngay từ lúc đầu , tôi thấy các miss khác " nói ít làm nhiều" , trong khi mình thì ngc lại. nản quá

    ReplyDelete
  10. Xem bộ hình mà mình cảm thấy buồn quá. Bao nhiêu fan đóng góp ý kiến để giúp Yến tốt hơn nhưng nào ngờ Yến lại nhìn tàn tạ như vậy. Buồn !

    ReplyDelete
  11. kỉu này thì có lẽ là sẽ bị gán là miss photoshop thật quá à! nản

    ReplyDelete
  12. Nhìn bộ hình này mình đả bắt đầu nghi ngờ vào ý thức tập luyện của Yến. Không thể nào tập luyện 4 tháng mà body nhìn không một dấu hiệu gì cho thấy sự thay đổi. Quá gầy môt cách thấy rõ rệt và cái tấm thứ 4 từ dưới lên nhìn thấy Yến xuông thẳng không một chút gì gọi là cải tiến cho vòng 3 Yến à.

    ReplyDelete
  13. agree. don't like her hair too. she definitely looks tired. again. i am her biggest fan

    ReplyDelete
  14. Thì đó,hôm trước có một bạn tập chung với Yến tại Cali WOW nói là Yến không tập gì cả, tập 10' nghỉ 30'. Giờ các bạn nhìn body của Yến đi,có cải thiện được đâu?

    Kiểu này niềm hy vọng của VN đã bị dập tắt rồi. Các bạn bash Philippine cho nhiều,giờ Phi,Thai,Indo đều đang tiến bộ rất nhiều trong khi Yến lại xuống thấy rõ.

    Nếu Yến mặc đồ tắm chỉ thấy xương thôi,1 đường thẳng đứng.
    Yến ngày càng gầy. Phải nói là cty Hòan Vũ đã chăm sóc Yến rất kỹ mà Yến làm cho người ta thất vọng tràn trề. Kiểu này năm sau ai dám đầu tư cho những thí sinh khác chư??????????????

    ReplyDelete
  15. tôi tháy là có lẽ do 1 phần cũng tại 1 số người, khen Y tới tấp, trong khi có nhiều ý kiến đóng góp đúng ( đương nhiên là phải chê) để cho Y tu sữa , mà ko nghe, cứ ai góp ý xấu là đều mang tiếng là bash! con người mà, khi đã lên tới đỉnh thì sẽ cứ thế là tuột phanh nếu ko có ý chí. Tôi thấy chúng ta đã sai!

    ReplyDelete
  16. đây là cuộc thi hoa hậu chứ có phải siu mẫu đâu mà ốm trơ xương , thực là.....

    ReplyDelete
  17. Một sự thiếu ngủ thể hiện rõ trên guơng mặt. Yến ơi! bỏ hết tất cả và tranh thủ nghĩ ngơi những ngày cuối cùng này. Yến không cần phải cố gắng tập luyện nữa khi chỉ cón biết trong đợi vào "may mắn" mà thôi .Và khi đặt chân đến Bahamas Yến sẻ chuẩn bị đối đầu với cơn mất ngủ kéo dài cho đến hết cuộc thi.

    ReplyDelete
  18. Thôi kệ cứ liều mạng và vô tư đi thi như Riyo Mori.Yến làm tốt những gì mà có thể. Dù sao thì cơ hội cũng chỉ 1 lần. Yến cứ tự tin đi thi và chơi tới bến luôn khi không còn gì phải hy vọng và rụt rè lo lắng nữa. Bây giờ nghĩ lại những ai đã từng chê bai Yến cho thấy được họ thật lòng hơn là những ai đả từng tăng tốc khen ngợi Yến dẫn đến Yến chủ quan và cho thấy được kết quả qua bộ ảnh này.

    ReplyDelete
  19. Bây giờ top 15 ngày càng dần xa với Yến rồi.Top10,5 sẻ khó mà xảy ra và đặc biệt là danh hiệu có lẻ 100% sẻ không xảy ra.

    ReplyDelete
  20. tóc j mà cắt ngang chàng dzậy,lại xù xù nữa.tóc dài tỉa so le như trc phải đẹp hơn hok.mắt Y nhìn lờ đờ thiếu sức sống.mặt thì ngày càng hóp vô.Y cười nhe răng nhìn hok đẹp.cười dzậy càng làm mắt Y đã nhỏ càng nhỏ với má hóp dzô wa choi.Ai quản lý Y nên xem lại đi.Ai biểu mí bạn tâng bốc cho nhìu vô rồi bây h la làng lên.ai quản lý hình ảnh Y mà lại để mí tấm nì lên.bộ ảnh mới Y đăng mí ngày nay nhìn cũng chẳng có j đặc biệt.có mí tấm nhìn xấu quắc mà cũng đăng lên dc.chụp nhìu hay ít mà có nhiu tấm đó dc đăng lên.body h chỉ có ng trong cuộc mới bik thoy.chắc j body Y tệ đâu.chưa có j chắc chắn cả.h thì Y fai tập trung đầu tư quần áo,giày dép,trang sức nèh.fai sang trọng,trẻ trung,modern.nói chung là đập vào mắt ng # ngay khi Y xuất hiện.vs đi làm lại tóc đi.tóc nì nhìn chẳng ok chút nào.góp ý dzậy thoy,hok bik Y có hiểu ý fan mà cố gắng hok.còn có 1 tuần àh.thoy thì chúc Y nhìu may mắn nha

    ReplyDelete
  21. Sao may ban noi j ki vay ! Ca' nhan minh thay may pic nay cua yen dep day chu ! minh thic yen trong hinh anh hien taj . Cac' ban dung nen gay gat nhu vay du sao thi yen cung da co gang lam roj , cac ban phai xem xet nhieu mat truoc khi noi chu , hay chi biet noi cho suong mieng thoy ? ( Ban? than minh cung da nguyen cuu MU tu` nam 2000 den nay roj , o bo? sot' lan nao ca ). Yen hay co gang len nha va` luon tuoi tre? Hay luon la` chinh minh , du` sao dy nua van~ mai~ ung? ho yen het minh` !

    ReplyDelete
  22. VN minh tôi thấy có xu hướng vậy à! cứ ở trong nc thì tâng bóc lên , nhưng khi đi qua nc ngoài lại chìm lỉm! như thien ly hồi thi miss world cũng vậy! còn 2 ngày nữa thôi chứ nhiu! kiểu này là 100% failure rùi! mà khi xem xong cái này , tôi lại có suy nghĩ về trình độ English của Y nữa , ko biết là có tốt như 1 số người tâng bốc ko? hay là giống như Tlam .

    ReplyDelete
  23. Bạn 22;39 nghĩ sao mà mấy pix này đẹp vậy? tụi mình là đóng góp ý kiến để cho Y improve . Chính tại vì những người như bạn, cứ thấy hình nào của Y tung ra cũng đều hô hào là đẹp , làm cho Y chủ quan và ko biết là mình thức sự chưa xứng với từ đẹp ko?

    ReplyDelete
  24. Mình thấy cứ post hết đi xấu đẹp gì cũng được bởi đó là chính mình. Điều quan trong là sự cố gắng của Yến trong cuộc thi thôi !!! Yến đừng đọc mấy cmt này chi cho đau đầu, cứ đi... ngủ cho khoẻ lấy sức chuẩn bị chiến thôi nhé ^.^ !

    ReplyDelete
  25. Sắp lên đường rồi chúc yến dồi dào sức khoẻ. Chỉ muốn nhắc yến điều này: Trang điểm hơi đậm xíu đặt biệt là đôi mắt, không nên cười "dít" mắt như thế trông không đẹp đâu và chỉ nên cười mỉm thôi nhé !!!

    ReplyDelete
  26. Các bạn ơi mình không thể nói được nhiều nhưng mình cũng nói 1 vài điều cho các bạn yên tâm! việc public những hình ảnh này và cả hình ảnh đi spa nữa đều nằm trong kế hoạch và chiến lược được gọi nôm na là " tỏa sáng" của Yến, các bạn thấy nó ko đẹp tất nhiên Yến và người thực hiện cũng biết rõ điều ấy nhưng mình nói rồi đây là một kế hoạch đã được bàn bạc kỹ càng nhất vì có thể các bạn ko biết 1 điều là ekip của tất cả các Hh trong khu vực Asia đang soi Yến! Mình chỉ mong các bạn đừng nhìn bây nhiêu tấm ảnh mà thất vọng hãy chờ xem hình ảnh của Yến tại Bahamas các bạn sẽ bất ngờ đấy!

    ReplyDelete
  27. Tôi thấy nhiều bạn thật vô lý và buồn cười- chỉ dựa vào 1 vài bộ ảnh là khen hoặc chê Yến. Ảnh đẹp thì khen không hết lời, ảnh xấu thì chê không thương tiếc. Nếu Yến đọc những comment trên chắc hẳn sẽ cảm thấy buồn.
    Một bộ ảnh đẹp nhiều yếu tố, lỗi không hẳn ở người mẫu. Hơn nữa, không ăn hình không có nghĩa là không đẹp. Bạn có sure tất cả các tấm hình bạn chụp đều đẹp k? Chụp ảnh khác với video và ở đời thực. Video và đời thực sẽ rất sinh động, nhưng khi chụp ảnh- khoảnh khắc ko đẹp có thể lưu lại!
    Chắc hẳn mọi người ai cũng biết nhiều về Yến, đó là cả 1 quảng thời gian dài chứ không phải ngày 1 ngày 2! Xin hãy comment theo chiều hướng tích cực- hãy đưa ra những lời khuyên để Yến đẹp hơn, tốt hơn, thay vì chỉ biết chê & bày tỏ sự thất vọng như thế!

    Cảm ơn!

    ReplyDelete
  28. Dung la nhung hinh anh nay khong dep nhu mong doi. Bay gio minh hieu vi sao trong nhung hinh anh truoc day Yen thuong trang diem dam vi guong mat Yen trang diem nhat nhin rat binh thuong. Yen phai thay doi cach trang diem, tren san khau hay cac hoat dong ben le cuoc thi deu phai trang diem nhan manh doi mat, lam cho doi mat to len, moi thi dung son bong lam cho goi cam va day dan hon.
    Ngoai ra, viec tap luyen va che do an kieng hinh nhu khong co hieu qua voi Yen. Yen cang ngay cang om di, guong mat thi hop vao, nhin rat gia. Mong la Yen rang an uong tam bo nhieu vao, ngu du giac, chu om nhu vay sao du suc tham gia thi.
    Ve nhung trang phuc tren, Yen da om thi khong nen mac ao lien quan hoac vay ngan rong thung thinh, nhung trang phuc tren khong ton duoc vong 1 goi cam cua Yen ma chi lam lo ra vong 3 khong day dan cua Yen ma thoi.
    CAC BAN NEN TIEP TUC UNG HO VA GOP Y CHO YEN. DUNG CHI VI MOT VAI HINH ANH KHONG DUOC DEP LAM CUA YEN MA CHUNG TA QUAY LUNG LAI VOI YEN. NEU YEN BIET DUOC CHAC CHAN SE RAT BUON.
    NGOAI RA, CHUNG TA KHONG NEN POST BAT CU ANH NAO CUA YEN TREN MISSOSOLOGY NUA. DU BAN CO POST ANH YEN DEP CACH MAY THI VAN BI CAC FAN CUA PHI, INDO, MALAY, THAI...BASH THOI. HO DA KHONG CO THIEN CAM VOI HHHVVN THI CHUNG TA CUNG KHONG CAN SU UNG HO CUA HO.

    ReplyDelete
  29. Donal Nguyễn vừa có một bài viết trên ngoisao.net, tôi thấy anh ta đã phân tích rất sâu sắc và rất đúng tình thế hiện tại, năm nay dù VN có đại diện tốt nhất nhưng cũng không may là năm nay các nước khác lại có những đại diện quá xuất sắc. Thêm một điều bất lợi là năm ngoái Thùy Lâm đã giành một vé vớt (vé ưu ái cho chủ nhà) nên năm nay HY có thể phải trả nợ cho các nước khác một cơ hội vào top. Trước một rừng đối thủ quá mạnh đó (trong đó có những đối thủ gần như chắc chắn có vé vào top) thì HY thật sự khá vất vả và cơ may vào top 15 là không cao, và top 15 thôi cũng là thành công lắm rồi. HY đừng đặt lên vai mình quá nhiều áp lực thành tích, cứ cố gắng hết sức là được rồi. Mong rằng may mắn sẽ mỉm cười với VN.

    ReplyDelete
  30. cty hoàn vũ chịu chơi, toàn hàng hiệu kg đó. quá tuyệt vời. phong cách super model sẽ toả sáng.

    ReplyDelete
  31. "nói ít làm nhiều" là do các fan chứ đâu có phải do Yến. Những người nào nói thẳng nói thật thì các bạn không bằng lòng. Mình rất dị ứng với cái kiểu tung hô người nhà mình đồng thời đi nói xấu, chê bai hoa hậu nước khác. Làm vậy chỉ khiến người nước khác ghét người VN mình thôi, và họ sẽ ghét lây cả Yến. Yến đẹp hay không đẹp thì đến Bahamas người ta khắc biết, việc gì cứ phải làm loạn lên. Những bạn đóng góp ý kiến tốt cho Yến thì mình không nói, nhưng cái kiểu fanatic, chỉ có người nhà mình là nhất, người nước khác thì là bùn đất hết, rồi dùng từ ngữ xúc phạm họ thì không ra sao cả. Nó thể hiện sự thiếu tự tin và kém văn hóa. Có thể một số người Philippins hay Indonesia cũng như vậy nhưng mình không nên giống họ, nếu không thì mình tự đặt mình vào cùng thể loại với những người đó. Tốt nhất là bây giờ tập trung ủng hộ Yến, động viên tinh thần, nếu Yến được giải thì tốt, không được thì cũng đừng trách Yến. Cứ tung hô lên tận trời cao thì sẽ càng gây thêm áp lực cho Yến thôi và sẽ càng thất vọng nếu hiện thực không được như mình muốn. Hãy để Yến có tâm lý thoải mái để thể hiện một cách tốt nhất ở cuộc thi.

    ReplyDelete
  32. Yến trông tự nhiên đẹp thật. nếu trang điểm đậm lên sẽ rất toả sáng. nhưng mình kg thx lắm Yến rẽ ngôi giữa, 3-7 đẹp hơn.

    ReplyDelete
  33. mình tin Yến sẽ toả sáng. mình yêu Yến kg phải chỉ vì 1 vài bộ ảnh đẹp mà là quá trình rèn luyện công việc của Yến. Yến luôn lao động hết mình vì sự phát triển nghề người mẫu, xh đã có nhiều thiện cảm hơn với nghề người mẫu, rất đáng quý. Yến luôn xứng đáng với nhiều danh hiệu danh giá. luôn xứng đáng là niềm tự hào vẻ đẹp hiện đại hội nhập. cố lên nhé Yến.

    ReplyDelete
  34. Uh, cứ tin đây là 1 chiến lược dìm hàng của nhà mình. Để cho hoa hậu nước khác chủ quan rồi sẽ bất ngờ không kịp trở tay. Đây là một kiểu chiến thuật mà dân quân VN rất giỏi trong chiến tranh mà hihi. Chứ các bạn thấy xấu thì nhiều người cũng thấy xấu và đương nhiên là Yến, công ty HV và các chuyên gia thấy xấu rồi. Nhưng người ta không chấm điểm thí sinh ở các bức ảnh này. Nên mọi người cứ yên tâm và stop bashing Yến đi nha.

    ReplyDelete
  35. người châu Á nếu trang điểm nhạt sẽ kém nổi bật hơn người phương Tây. Yến đẹp trang điểm đậm sẽ nổi bật thêm mà thôi vì sự thật Yến rất phù hợp kiểu trang điểm đậm. những thông tin hình ảnh Yến gây nổi bật với các chuyên gia sắc đẹp uy tín thế giới cũng toàn nhờ những bộ ảnh, kiểu cách trang điểm đậm. dù bất cứ hoạt động nào trang điểm đậm sẽ lợi thế khi chụp ảnh. toàn bộ thông tin sự kiện của Yến diễn ra trong cuộc thi muốn truyền tải về đẹp nhất chỉ có thể nhờ trang điểm đậm mà thôi. khi trang điểm nhạt lên hình sẽ kém nổi bật, và giữa rừng người đẹp ai trang điểm đậm sẽ nổi bật nhất mà thôi. Yến hãy xem kỹ lại những hình ảnh các cuộc thi hoa hậu quy mô thế giới sẽ biết, trang điểm đậm sẽ thật sự nổi bật. như các thí sinh VN trước đây đều thx trang điểm nhạt, thông tin của họ gởi về rất nhạt, kg muốn nói là kém. chúc Yến luôn toả sáng

    ReplyDelete
  36. Đây là hậu quả của những bạn luôn luôn tâng bốc HY một cách thái quá. HH Philipine càng bị chê,cô ta càng cố gắng,mình nghĩ có thể cô ta vào được bán kết không chừng đó?

    Mỗi lần có ai góp ý nói Yến chưa cải thiện gì gì là ngay lập tức bị cho là anti-fan một cách vô lý. Các bạn nên nhớ lời chê chính là vũ khí để cho Yến hoàn thiện mình hơn,cố gắng hơn.Còn lời khen chỉ làm Yến ngủ quên trên chiến thắng vì lên cao cả 9 tầng mây mà.
    -Body của HY ko hề cải thiện, mình bảo đảm 100% thậm chí còn ốm hơn trước nhiều đó. Những ai từng tập trong trung tâm Cali đều biết đều này.
    -Mình là fan trung thành của Yến nhưng có một số điều mình hơi thất vọng về Yến.
    Bây giờ chỉ còn 2 ngày nữa thôi, mong Yến tranh thủ ngủ và tẩm bổ nhiều vào,nếu không sẽ không có sức khỏe để đi thi đó.
    -Chỉ cầu mong may mắn mỉm cười với VN,chứ mình không hy vọng với cái body quá ốm và khẳng khiu như thế này

    ReplyDelete
  37. fans Việt như con lật đật...hăng thì rất hăng nhưng khi 1 chi tiết nhỏ hay chỉ vì những lời nói xấu của anti-fans là nháo nhào lên như gà mất tổ, có khi hùa adua theo anti-fans 1 cách nhanh chóng. thiếu tự tin, thiếu bản lĩnh, mau nản chí quá. rõ là yếu điểm của fans Việt. chưa xuất trận đã thua là vậy. nếu những ai yêu mến Yến thật sự phải thấy được tiềm năng của Yến, quá trình phấn đấu rèn luyện của Yến kg phải ngày 1 ngày 2. nếu yêu mến, phải biết tin tưởng, động viên ủng hộ vì màu cờ sắc áo. chúc fans Việt luôn biết đoàn kết vì VN rạng rỡ.

    ReplyDelete
  38. Yến vốn là siêu mẫu, thân hình mãnh mai nhưng xét về chuẩn nhân trắc thì Yến có body đạt chuẩn. Yến vì muốn có sự hoàn hảo chỉ số 3 vòng trong thời gian ngắn nên chiến lược luyện tập của Yến rất đặc biệt, kg thể tăng cân, chỉ có thể giảm cân, mới hy vọng có đường cong 3 vòng. tăng cân trong thời gian ngắn chỉ tích mỡ mà thôi. những ai hiểu biết về thể thao đều biết. chúng ta nên tin tưởng điểm yếu của Yến là mảnh mai nhưng có chuẩn riêng chấp nhận được, nhưng cũng là thế mạnh của Yến body siêu mẫu, thế mạnh siêu mẫu, phong cách siêu mẫu. các bạn nhận xét nên hiểu và thông cảm. nhớ chọn lọc thông tin nhé.

    ReplyDelete
  39. đúng rồi. mấy bồ nên biết điểm xuất phát của Yến là người mẫu, siêu mẫu. body Yến là body đạt chuẩn quốc tế. tuy 3 vòng kg như ý nhưng vì nhận thức trách nhiệm Yến đã cố gắng chăm chỉ hoàn thiện theo sự hướng dẫn đặc biệt. chỉ số hình thể chuẩn hiện nay là 1 thành công trong thời gian ngắn náất rất đáng khen. cố lên Yến ơi. vì vinh quang VN, phong cách năng động tự tin, phong cách siêu mẫu luôn toả sáng.

    ReplyDelete
  40. Mình cũng nghĩ như những jì xxx nói.Đồng ý là những tấm hình này k đẹp và hơn ai hết những người trong nghề càng hỉu rõ nó k đẹp như thế nào.

    Tại sao đến jờ này mà Yến và cty Hoàn Vũ vẫn chưa đưa hình ảnh trang fục dự thi mà lại tung ra những tấm ảnh đời thường thiếu đi cái chất sự kiện và độ hot như vậy. Rõ ràng là đang nằm trong kế hoạch và ý đồ của ekip chuyên môn. Và mình tin vào điều đó. Mình sẽ vẫn chờ cho đến ngày Yến thật sự đặt chân đến Bahamas với một hình ảnh lộng lẫy hơn bao jờ hết.

    Mình thấy fan Việt thường rất dễ bi xao động trước một vấn đề jì đó. Mình muốn các bạn hãy tiếp tục tin và vẫn ủng hộ Yến nhé. Nguồn cổ vũ của các bạn chính là sức mạnh lớn nhất giúp Yến toả sáng tại Bahamas đó.

    Regards.

    ReplyDelete
  41. TÔI XIN GÓP Ý HOÀNG YẾN NHÉ,KHI Y LÀM MẪU CHO HÌNH THỜI TRANG PHẢI NÓI Y RẤT ĐẸP ,RẤT SẶC SỠ NHƯNG KHI NHÌN MỘT SỐ TẤM HÌNH Y CHỤP ĐỜI THƯỜNG TRÔNG Y CÓ VẺ TIỀU TỤY,THIẾU NGỦ .DO CHUYÊN GIA MAKE UP TẠO CHO BẠN MỘT HÌNH ẢNH HOÀN MỸ VÀ MỌI NGỪOI KỂ CẢ BAN GIÁM KHẢO SẼ THẤT VỌNG VỚI DÁNG VẺ THIẾU SỨC SỐNG CỦA Y KHI TIẾP XÚC THỰC SỰ VỚI BẠN.BẠN LÀ MẪU NGƯỜI PHỤ HIỆN ĐẠI ĐẠI DIỆN CHO ĐẤT NƯỚC VN VÀ BẠN ĐANG SỐNG TRONG MỘT THẾ GIỚI CÓ QUÁ NHIÊU BIẾN ĐỘNG, NHẤT LÀ SUY THOÁI KINH TẾ TOÀN CẦU.Y PHẢI LÀM GÌ ĐỂ CHỨNC TỎ BẠN ĐANG HÒA NHÂP CÙNG THẾ GIỚI?TÔI NGHĨ HÀNH LÝ BẠN MANG THEO ĐẾN CUỘC THI KHÔNG NÊN DÙNG NHỮNG ĐỒ ĐẮT TIỀN XA XỈ VÀ KỂ CẢ QUẦN ÁO VÀ PHỤ KIỆN TRANG ĐIỂM KHÔNG NÊN ĐÍNH KIM CƯƠNG,HỘT XOÀN...VÌ NHỮNG THỨ ĐÓ LÀM BẠN THÊM MẤT ĐIỂM VỚI BGK THÔI.TÔI NGHĨ QUẦN ÁO VÀ PHỤ KIỆN,BẠN NÊN PHỐI MÀU THEO XU HƯỚNG THỜI TRANG THẾ GIỚI VÀ THẬT ĐƠN GIẢN NHẸ NHÀNG THÔI DỄ GÂY THIỆN CẢM ĐẾN NGƯỜI KHÁC,KHÔNG NÊN CHỌN MÀU SẮC QUÁ SẶC SỠ ĐỂ CỐ TÌNH LÀM BẠN NỔI BẬT KHÔNG CẦN THIÉT,VÌ BẠN ĐỨNG ĐẦU DANH SÁCH ĐỦ LÀ TÂM ĐIỂM CỦA MỌI NGƯỜI RỒI.ĐỨNG ĐẦU DANH SÁCH CHƯA LÀ GÌ HẾT MÀ NÓ CÒN PHỤ THUỘC VÀO BGK TIẾP XÚC TRÒ CHUYỆN TRỰC TIẾP VỚI BẠN,BẠN PHÀI THỂ HIỆN MÌNH TRÀN TRỀ SỨC SỐNG .ĐỂ THỂ HIỆN ĐƯỢC ĐIỀU ĐÓ KHÔNG PHẢI DỄ.THỨ NHẤT KHÍ HẬU,THỨC ĂN KHÔNG THÍCH HỢP .THỨ HAI LÀ BẠN DI CHUYÊN RẤT NHIỀU NƠI.BẠN SẼ MỆT ĐI LÀ CÁI CHẮC.TÔI NGHĨ BẠN NÊN ĐEM THEO NHỮNG THỨC UỐNG TĂNG CƯỜNG SỨC ĐỀ KHÁNG VÀ SỰ DẺO DAI,VÍ DỤ NHƯ NHỮNG VIÊN CAM SỦI BỌT,SÂM,NẤM LINH CHI...BẠN PHẢI UỐNG HÀNG NGÀY ĐỂ DUY TRÌ MỘT HÌNH ẢNH TRÀN TRỀ SỨC SỐNG.CHÚC HOÀNG YẾN CÓ MỘT KẾT QUẢ TỐT.

    ReplyDelete
  42. theo mình thấy bộ sưu tập này dễ thương chứ, trông Yến rất sành điệu. ôi vẻ đẹp Việt sẽ toả sáng.

    ReplyDelete
  43. đằng sau những bức hình này là cả ekip chuyên nghiệp. mấy bạn nên hiểu biết tí nhé. fans VN dễ thua là vậy đó.

    ReplyDelete
  44. vẻ đẹp của Yến đã gần và rất gần chuẩn vẻ đẹp chung của thế giới, gương mặt đẹp pha trộn nét á âu rất đặc trưng. Yến cũng nên phát huy hơn nữa lợi thế siêu mẫu của mình, vẻ lạnh lùng hút hồn của Yến. cố lên nhé Yến.

    ReplyDelete
  45. cha cha mấy bộ này đẹp quá xá. chắc chắn phong cách siêu mẫu của Yến sẽ đăng quang. love love

    ReplyDelete
  46. nhìn kỹ là Yến có vẻ mệt mỏi lắm,dường như mất ngủ ấy.

    Mong Yến ngủ thật đủ giấc,bồi bổ sức khỏe để chuẩn bị lên đường chinh chiến mang vinh quang về cho tổ quốc.

    ReplyDelete
  47. Nhung hinh anh cua Yen cung giong tung tu nhu nhung hinh anh cua HH Nhat Ban luc ma chup de gioi thieu nhung trang phuc de di sang Bahamas. Nhin HH Nhat cung thieu suc song va plain nhu vay thoi. Cac ban cu nghi di, den ca Ines con dam dang tai nhung hinh anh moc mac va thieu suc song cua HH Nhat co ma. Vi the cac ban dung lo. OOKKK!!

    ReplyDelete
  48. Thay vi cac ban phai vui va tu tin hon vi nhin nhung buc anh met moi nay cua Yen chu!!! Nhung buc anh nay chung minh la Yen dang co gang de don suc cho cuoc thi. Vi cuoc thi ma Yen dang chui met moi. Love you

    ReplyDelete
  49. Còn có 2 ngày nữa là lên đường, Yến không nên tập luyện gì nữa cả. Cứ ở nhà ăn ngủ để lấy lại sức trước khi sang Bahamas.Nếu không qua đó sẽ không có thời gian ngủ vì phải di chuyển liên tục và Yến sẽ bị giảm cân đáng kể đó.
    -Bây giờ là thời gian tốt nhất để Yến lấy lại sức khỏe.Nhớ đem theo linh chi hay viên sủi để tăng sức đề kháng nhe.

    ReplyDelete
  50. Brain Beauty khong dong tinh voi nhieu ban che Yen qua nhieu trong loat anh nay. Minh thay loat anh nay Yen con dep hon trong loat anh tai spa. Minh nhat tri trong mot vai tam, Yen trong hoi nhot nhat. Chu yeu la do trang diem qua nhat. Trong hinh minh lai nghi la Yen vua moi ngu day hon la thieu ngu. Minh thich ve tu nhien rat la relaxing cua Yen du da den ngay du thi. Theo thong tin dang tren bao, quan ao cua Yen da chuan bi xong tu 02 hom truoc roi. Bo hinh nay co the da duoc chup cach day ca tuan le roi. Gio nay moi duoc dang len. Bay gio Yen chac dang thoai mai cho ngay len duong. Nhu vay la tot roi. Theo chuyen gia Al Morgan, Yen tap the hinh rat sieng nang. Nhung nguoi co sao Scorpio nhu Yen thuong co long quyet tam rat cao. Minh khong tin may thong tin noi la Yen khong chiu tap. Cac ban cu tin tuong o Yen. Yen khong dai gii danh mat hinh anh cua minh dau. Tu truoc den gio, cac ban da co nghe tin gi noi ve Yen be boi va thieu nghiem tuc trong cong viec khong?

    ReplyDelete
  51. Thay cac ban che ma minh thay that vong qua. Nhung hinh anh nay chung minh rang Yen da bo bao nhieu tam suc ra de luyen tap va hy sinh de tu tin len Bahamas. Nhu ban o tren noi dung la, nhu la Ines com dam dua nhung hinh anh moc mac va thieu suc song cua HH Nhat len co ma. Chac cac ban khong hieu sau hon nua la, nhung buc anh nhu the nay la rat quan trong boi vi no co the cho cac nuoc khac la Yen rat met moi va dang co gang tap luyen cho cuoc thi. Cac ban cu yen tam nha.

    ReplyDelete
  52. trang phục này đẹp quá, rất trẻ trung năng động, rất cá tính. hàng hiệu có khác.

    ReplyDelete
  53. trời đất ơi, tin cùi bắp Yến lười tập luyện, thế mà tin? yến tập luyện gồm cả 1 ekip chăm sóc, tập tại 1 khu riêng biệt kg cho ai vào. mà bạn có biết trung tâm thể dục này rất tốt, tiêu chuẩn quốc tế có khác. trc khi tập sẽ phải cân đo đong đếm, sau đó có nhiều máy chuyen dùng, rồi chuyên gia nhận định, cho ra kế hoạch sẽ tập, ăn uống sao cho thời gian kế tiếp...ôi ôi đủ cả. rất ok. kg nên lo thái quá như vậy.

    ReplyDelete
  54. công nhận mấy bộ đồ mới này của Yến đẹp ghê. vn chịu chơi dễ sợ, toàn hàng hiệu. mấy bộ này đều là sưu tập mới nhất. Yến sướng thiệt, phong cách siêu mẫu càng tuyệt vời. fans vn tự tin hơn rồi. cố lên Yến ơi. mình tin phong cách siêu mẫu sẽ chiến thắng.

    ReplyDelete
  55. hoa hậu VN chơi hàng hiệu khg ta. hoa hậu siêu mẫu xứng thiệt.

    ReplyDelete
  56. đúng là siêu mẫu, dáng đẹp ghê.

    ReplyDelete
  57. trên GB thấy danh sách chính thức là sẽ có 85 ng đẹp tham dự HHHV sắp tới. vậy là sẽ chọn top 15 hay 20?

    ReplyDelete
  58. phong cách siêu mẫu sẽ đăng quang. Yến ơi cố lên!!!

    ReplyDelete
  59. chắc là 17 hả gì đó, tui nhớ hình như mấy năm trước cũng có top 17 do thí sinh nhiều.Chắc là vậy

    ReplyDelete
  60. hình như là có 1 nước cử tới 2-3 thí sinh đi thi lận đó

    ReplyDelete
  61. Yến càng ngày càng xuống sắc trầm trọng ! mình lo quá !

    ReplyDelete
  62. body hoa hậu Việt đẹp thật. trẻ trung quyến rũ. đầu tư vậy mới xứng.

    ReplyDelete
  63. Yến có khuôn mặt đẹp chuẩn nét pha trộn A! Âu. hãy biết phát huy thế mạnh, trang điểm thật sắc sảo nhé Yến. Yến sẽ toả sáng.

    ReplyDelete
  64. phá vỡ định kiến người đẹp VN e ấp, nhút nhác thuần Việt cổ hữu. với Yến vẻ đẹp trong sáng, khoẻ khoắn năng động hiện đại sẽ là điều mới lạ thi thố cùng hoàn cầu. chúc Yến luôn may mắn thành công. bạn rất đẹp. VN VN VN Võ Hoàng Yến

    ReplyDelete
  65. Mắt Yến cận thị mà. Nếu trông có nhỏ một chút cũng không có j lạ đâu. Mình cũng cận thị nên mình biết. Nếu người khác nhìn gần mặt thì không sao nhưng khi chụp ảnh từ xa sẽ thấy rõ là mắt nhỏ lại và trông hơi "buồn ngủ" (cho dù có cố gắng "trợn" mắt ra chút thì vẫn nhỏ hơn mắt bình thường). Mà chụp ảnh cười tươi thì làm sao hi vọng là mắt to được. Mình nghĩ không phải Yến thiếu ngủ đâu, các bạn đừng quá lo lắng.
    Còn về body thì mình nghĩ cũng khó đánh giá thông qua mấy bức ảnh này vì Yến có "khoe" ra đâu mà biết là béo hay gầy hơn trước. Nhưng mình tin là Yến đã cải thiện. Vì số đo mới nhất là 90/61/91, nặng 53kg. Rất chuẩn. Nếu các bạn để ý thì cách đây 1 năm, hồi thi siêu mẫu, số đo của Yến "tệ" hơn nhiều (85/66/88, nặng 49kg). Báo chí hồi đó cứ viết là 92/62/93 chứ mình xem video chung kết siêu mẫu thấy MC Anh Quân công bố là thế mà 85/66/88. Cho nên mình tin là Yến đã có curve rồi. (Nhìn mấy ảnh áo tắm Yến chụp "hồi trẻ" thì thấy là Yến cũng có curve chứ không phải là không thể có). Mới lại mấy bộ Yến mặc thử trong hình này thì toàn là mấy bộ rộng "thùng thình". Có béo hay gầy cũng chả biết.
    Mình tin vào nỗ lực của Yến.
    Có khi công ty Hoàn vũ và Yến quyết định ém nhẹm thông tin về gown và national costume để "đánh mẻ lớn" với các đối thủ của Yến rồi. Mà lại còn chơi đòn hiểm "tương kế tựu kế" đưa những hình ảnh không thật chỉn chu của Yến lên để đánh lạc hướng đối phương đây mà! Dô dô dô!
    Nói thêm:
    Đọc bài viết của Donald mình thấy phân tích rất kĩ lưỡng và phản ánh đúng cục diện. Dựa vào đó mình cũng đã đưa ra một số nhận định chủ quan của mình mà mình nghĩ là sẽ có lợ cho Yến. Không biết các bạn có đồng quan điểm không.
    Thứ nhất: Czech Republic và Hungary sẽ ít có cơ hội vào top mặc dù năm nay khá nổi bật. Lý do: Cả 2 nước này đã được nâng đỡ khá nhiều trong các năm trước (dù không xứng đáng), czech 2007,2008. Hungary: 2006,2008. Thêm vào đó thì Czech năm nay quá già (26t). Cho nên mình cảm thấy 2 đối thủ này ít cơ hội hơn.
    India (cô này mình muốn loại đầu tiên) thì mình nghĩ là sẽ không được đánh giá cao ở gown vì nói thật cái gown (được cho là) chính thức của cô ta nhìn quá tệ. (Việt nam mình thiết kế còn đẹp hơn)
    Hi vọng là dự đoán của mình thành sự thật. ^0^

    ReplyDelete
  66. Jony đang comment để đưa Yến lên mây nữa đó hả? :P hihi.

    Hy vọng năm nay sẽ có top 20 để Yến nhà ta có cơ hội lọt vào vòng chung kết

    ReplyDelete
  67. Yến bạn rất đẹp nhưng phải trang điểm thật đậm mới nổi bật.

    ReplyDelete
  68. Thọat đầu mới nhìn hình thì mình thấy mấy tấm hình này đẹp hơn tấm chụp ở spa nhiều mà đoc comments sao các bạn chê Y thậm tệ quá, nhìn Yến cũng đâu đến nỗi nào, mặc đồ nhìn cũng rất sành điệu. Cái này mình đã thắc mắc từ may tam hình chụp ở spa rồi, là Yến chụp hình rất ít cười hở răng, mà sao mấy tấm dạo gần đây, tấm nào cũng cuời nhe răng, khac hẳn với Y thường ngày. Rất mong la đây nằm trong chủ trương của cty Hoàng Vũ. Nếu ko thì VN đành dựa vào sự may mắn và nỗ lưc bản thân của Y ở Bahamas vậy. Dù gì đi nữa, mình vẫn lun ủng hộ Y.

    ReplyDelete
  69. blog này xuất hiện anti-fans nhiều rồi Jn ơi. hãy xoá những comments thiếu thiện chí. tinh thần VN, vinh quang VN muôn năm.

    ReplyDelete
  70. sự thật bộ ảnh này Yến rất đẹp đó chứ. đồ thương hiệu cao cấp này trông rất sành điệu.

    ReplyDelete
  71. xin mời các bạn clik vào bên trên để xem cái này rất đặc biệt ! đặc biệt rất cần vào lúc này ! Mời Yến và các bạn cùng theo dõi !

    ReplyDelete
  72. người châu Á nếu trang điểm nhạt sẽ kém nổi bật hơn người phương Tây. Yến đẹp trang điểm đậm sẽ nổi bật thêm mà thôi vì sự thật Yến rất phù hợp kiểu trang điểm đậm. những thông tin hình ảnh Yến gây nổi bật với các chuyên gia sắc đẹp uy tín thế giới cũng toàn nhờ những bộ ảnh, kiểu cách trang điểm đậm. dù bất cứ hoạt động nào trang điểm đậm sẽ lợi thế khi chụp ảnh. toàn bộ thông tin sự kiện của Yến diễn ra trong cuộc thi muốn truyền tải về đẹp nhất chỉ có thể nhờ trang điểm đậm mà thôi. khi trang điểm nhạt lên hình sẽ kém nổi bật, và giữa rừng người đẹp ai trang điểm đậm sẽ nổi bật nhất mà thôi. Yến hãy xem kỹ lại những hình ảnh các cuộc thi hoa hậu quy mô thế giới sẽ biết, trang điểm đậm sẽ thật sự nổi bật. như các thí sinh VN trước đây đều thx trang điểm nhạt, thông tin của họ gởi về rất nhạt, kg muốn nói là kém. chúc Yến luôn toả sáng

    ReplyDelete
  73. hay quá ! nhưng mà...

    ReplyDelete
  74. người châu Á nếu trang điểm nhạt sẽ kém nổi bật hơn người phương Tây. Yến đẹp trang điểm đậm sẽ nổi bật thêm mà thôi vì sự thật Yến rất phù hợp kiểu trang điểm đậm. những thông tin hình ảnh Yến gây nổi bật với các chuyên gia sắc đẹp uy tín thế giới cũng toàn nhờ những bộ ảnh, kiểu cách trang điểm đậm. dù bất cứ hoạt động nào trang điểm đậm sẽ lợi thế khi chụp ảnh. toàn bộ thông tin sự kiện của Yến diễn ra trong cuộc thi muốn truyền tải về đẹp nhất chỉ có thể nhờ trang điểm đậm mà thôi. khi trang điểm nhạt lên hình sẽ kém nổi bật, và giữa rừng người đẹp ai trang điểm đậm sẽ nổi bật nhất mà thôi. Yến hãy xem kỹ lại những hình ảnh các cuộc thi hoa hậu quy mô thế giới sẽ biết, trang điểm đậm sẽ thật sự nổi bật. như các thí sinh VN trước đây đều thx trang điểm nhạt, thông tin của họ gởi về rất nhạt, kg muốn nói là kém. chúc Yến luôn toả sáng

    ReplyDelete
  75. ngưỡng mộ vẻ đẹp, phong cách hiện đại của Yến. bạn sẽ thành công.

    ReplyDelete
  76. bộ ở VN hay Bahamas đang "lạnh" lắm hay sao mà thấy Y choàng tới 2 cái khăn :)

    ReplyDelete
  77. Một người bị lé tên Đinh Hữu Trí chuyển sang Xiao Giao bây giờ lại chuyển sang....lần nữa là 3 lần ! Nói người nào người đó tự biết ha !

    ReplyDelete
  78. bây giờ đang là kỉ băng hà nên phải choàng thêm khăn mới được chứ ! hihi!

    ReplyDelete
  79. phá vỡ định kiến người đẹp VN e ấp, nhút nhác thuần Việt cổ hữu. với Yến vẻ đẹp trong sáng, khoẻ khoắn năng động hiện đại sẽ là điều mới lạ thi thố cùng hoàn cầu. chúc Yến luôn may mắn thành công. bạn rất đẹp. VN VN VN Võ Hoàng Yến

    ReplyDelete
  80. mấy bồ nên biết điểm xuất phát của Yến là người mẫu, siêu mẫu. body Yến là body đạt chuẩn quốc tế. tuy 3 vòng kg như ý nhưng vì nhận thức trách nhiệm Yến đã cố gắng chăm chỉ hoàn thiện theo sự hướng dẫn đặc biệt. chỉ số hình thể chuẩn hiện nay là 1 thành công trong thời gian ngắn náất rất đáng khen. cố lên Yến ơi. vì vinh quang VN, phong cách năng động tự tin, phong cách siêu mẫu luôn toả sáng.

    ReplyDelete
  81. trời ơi, gown của HY đẹp quá bà con ơi. HY sẽ làm nên điều bất ngờ cho VN với chiếc evening gown nay. Hoan hô HY,hoan hô công ty. VN vô địch

    ReplyDelete
  82. chiec evening gown nao? Ban nhin thay rui huh? Dung tung tin đồn nha???

    ReplyDelete
  83. Gown nao dau? Troi, cac ban noi gi vay?

    ReplyDelete
  84. đẹp thiệt.

    ReplyDelete
  85. Bí mật về chiếc evening gown của Yến sẽ được bật mí sau. nhưng nói chung là cực kỳ ấn tượng.Cty Hoàn Vũ và Yến đang có chiến lược làm nên điều bất ngờ đó mà. Các bạn yên tâm và cổ vũ HY đi. Đẹp lắm các bạn ơi.....

    ReplyDelete
  86. hic ban thay gown roi ah that ko? thay nghi qua

    ReplyDelete
  87. hãy ghé ghé shop Cong Trí là biết liền muh

    ReplyDelete
  88. trời trời, sao giống quảng cáo tiếp thị thế này. :(

    ReplyDelete
  89. đẹp kinh. Yến sướng ghê. đúng chất siêu mẫu luôn.

    ReplyDelete
  90. trời ơi, sao tui ngưỡng mộ Yến thế này. thx Yến ghê.

    ReplyDelete
  91. Tôi luôn ủng hộ Yến cho dù thế nào đi chẳng nữa.Thất vọng về fans Việt..dở mặt như trỏe bàn tay có lẽ là câu nói đúng nhất !!!

    ReplyDelete
  92. Sao ma up mo thay buc luon. Cac ban vua moi den cua hang Cong Tri ha? Dung noi la bo do qua ruom ra nha. Ban nao co link den trang web cua Cong Tri khong?

    ReplyDelete
  93. thôi bây giờ để chắc ăn, các fan hãy tưởng tượng điều tồi tệ nhất, là gown của Y sẽ xấu ơi là xấu...... Để khỏi fải bị thất vọng, còn nếu bất ngờ thì càng tốt :D

    Mình thật sự ko biết mặt mũi cái gown thế nào, nhưng cứ úp mở như thế này xem ra cũng tốt, thế mới hồi hộp. Cứ để cuộc thi diễn ra xem thế nào.

    ReplyDelete
  94. Trùi, vùa đi họp với đối tác 1 chut, quay về đã thấy Fans va Antifans chiến đấu ác liệt tung hoành^^

    Jonny thấy rằng, chúng ta nên ghi nhận sự cố gắng của Yến.

    Jonny thấy rằng Antifans xuất phát từ những yếu tố sau:

    1. Sự đố kị trong nghề nghiệp ( điều này không cân phải chỉ ra, vì ai cũng thấy showbiz không hề đơn giản để tồn tại trong giới này)

    2. Từ những người ăn bám vào những nhân vật nổi tiếng như Yến, Thiên Lý không thành.

    3. Từ những Fans hời hợt, yêu không ra yêu, mến không ra mến. Còn thiếu suy nghĩ và nhận định một sự việc. Đễ bị kích động và xúi dục

    4. Với những người có mục đích chính trị, luôn rình rập phá đám mọi thứ họ có thể phá đám.


    Cuối cùng, tôi ủng hộ Yến vì:

    1. Tôi là người Việt Nam, tôi yêu đất nước con người Việt Nam
    2. Không có cô gái nào xứng đáng hơn Yến tham gia cuộc thi này
    3. Tôi muốn thấy 1 VN phat triển mọi mặt, cơ sở hạ tầng, văn hóa...
    4. Vẻ đẹp Việt luôn tỏa sáng trên đấu trường Qte
    5. Yến là 1 trong những người tạo ra 1 làn sóng người mẫu đẹp cả về hình thể lẫn vẻ đệp tròng nghề. Đã đi tiên phong tạo ra 1 lớp người mẫu thật sự có phong cách riêng. Xua tan đi nhiều định kiến cổ hủ


    Vài điều nhận định chia sẻ cùng các bạn

    ---JN-----

    ReplyDelete
  95. JN I LOVE U :*

    ReplyDelete
  96. cong ty hoan vu an choi cai gi. Cong ty hoan vu chi tai tro do cua cong tri cho Hoang yeN. Con dong do hieu nay la do Yen tu mua

    ReplyDelete
  97. NHUNG BO HINH TUNG RA GAN DAY CUA CTY HOAN VU VE HOANG YEN CHI LA 1 TRONG NHUNG KE HOACH NHAM DANH LAC HUONG DOI PHUONG THOI CAC BAN AH. MOI NGUOI NGHI XEM, KO LE Y LA 1 SIEU MAU, CTY HOAN VU, CUNG CA 1 EKIP CHUP ANH LAI KO BIET NHUNG TAM HINH DO Y KO DEP VA RAT MET MOI SAO? NGAY CA NHUNG NGUOI BINH THUONG NHIN VAO LA THAY Y KO DEP, THI DUNG NOI CHI NHUNG NGUOI DO. CAC BAN HAY SUY NGHI DAY LA 1 CHIEU MA Y VA CTY HV DANG SU DUNG DE TAO NEN BAT NGO LON TAI BAHAMAS. MINH TIN LA VAY. CAC BAN CO QUYEN CHE BO HINH NAY NHUNG HAY TIEP TUC CO VU CHO Y NHE. HAY DON CHO NHUNG BAT NGO MA Y MANG LAI CHO CHUNG TA.
    CAC BAN CO THAY KY CUC KHI CHO DEN GIO CHI CON CO VAI NGAY NUA LA DEN CUOC THI MA CTY HV VAN CHUA CONG BO GOWN VA TRANG PHUC DU THI CUA Y, TRONG KHI LAI SHOW RA MAY BO ANH CHUP HANG NGAY NAY KO? TAT CA LA CO Y DO, NHUNG NGUOI CHUYEN NGHIEP VA CO DAU OC KINH DOANH NHU KO AI LAI LAI KO BIET MINH DANG LAM VAN DE GI. CHANG WA DO LA 1 KE HOACH DA DUOC LAP TRINH SAN THOI.
    THAT SU MINH CUNG BAT NGO KHI THAY SU "XUONG DOC" CUA YEN NHU THE NAY. NHUNG DO CHI LA HINH ANH, CAC BAN VAN CHUA THAY Y O NGOAI DOI CO GIONG NHU NHUNG BUC ANH CHUP HAY KO? CO THE Y O NGOAI DEP HON NHUNG DO Y VA CTY HV DANG DUNG CHIEU NEN CO TINH DUNG KY THUAT HOA TRANG DE LAM MINH XAU DI ROI TUNG RA NHUNG BO ANH NAY DE LAM LAC HUONG DOI HUONG THI SAO???
    ANYWAY, CHI CON VAI NGAY NUA LA Y LEN DUONG CAC BAN HAY CO VU CHO Y NHA. HAY CHO DOI SU BUNG NO CUA Y TAI BAHAMAS
    P/S: YEN CUNG NEN NGU CHO DU GIAC, NGHI NGOI CHO TINH THAN THOAI MAI O NHUNG NGAY CUOI CUNG NAY. NHO DEM THEO THUOC BO, NHAN SAM DE NGAM SE CO TAC DUNG RAT TOT DO.
    CHUC Y THANH CONG. WE ARE ALWAYS BESIDE YOU. TRY YOUR BEST.

    ReplyDelete
  98. Hic, sao có nhiều người "rảnh" tới độ post lặp đi lặp lại nhiều cmt thế này =.=, hoa cả mắt. Sau khi đọc cmt của các bạn, cá nhân mình thấy thế này : đúng là bộ ảnh này Yến ko đẹp. Đôi mắt rất thiếu sức sống,như là buồn ngủ. Nhưng mình nghĩ cái này dễ hiểu, nhìn mắt Yến kìa, có trang điểm đâu, biểu sao ko như buồn ngủ :D. Chỉ cần đánh mắt đậm vô là thấy liền.
    Thứ 2: mình thấy 1 số bạn nói đúng, blog được tạo ra là để góp ý cho Yến, ko phải chỉ khen ko, mà còn phải chê. Cá nhân mình là 1 người mê thời trang và rất hâm mộ Yến từ những ngày đầu, đối với mình lúc còn làm siêu mẫu, Yến là hoàn hảo. Nhưng bây giờ với cương vị là 1 thí sinh HHHV, Yến còn nhiều cái cần khắc phục, chúng ta phải đứng trên khía cạnh của cuộc thi để chỉ ra cái yếu và cái mạnh của Yến để Yến có thể phát huy và sửa chữa. Đúng là "9 người 10 ý", nhưng mình tin là Yến có đủ khả năng để lựa ra những ý kiến hợp lý và phù hợp với mình nhất để áp dụng. Và mình cũng đồng ý rằng, ko phải blog làm ra là để khen tới tấp, làm Yến hoa mắt ko biết điểm yếu của mình ở đâu. Còn ai chê là sẽ a-lê hấp bị đưa vào danh sách anti-fan ngay lập tức. Chê có ác ý và chê có thiện ý khác nhau, người muốn tốt cho Yến đọc vào thấy ngay. Nhiều khi những lời khen bâng quơ như "Thích Y quá, yêu Y ghê" lại là anti thì sao ;)

    ReplyDelete
  99. - Yến có mắt thẩm mỹ tốt.
    - Mấy trang phục này nhìn lạ, thanh thoát chứ ko phải kiểu gò ép, lộ đường may cẩu thả như một số chiếc váy nhà thiết kế VN may ra.
    - Mấy kiểu rộng thoải mái, họa tiết tươi sáng sẽ giúp Yến trông tươi trẻ, khỏe khoắn hơn.

    Góp ý:
    - Tóc sao vẫn nâu sáng quá!
    - Ko rẽ ngôi giữa
    - Tóc ko được đẹp. Nên thoa dầu dưỡng tóc cho bóng láng. Những hình trên có vẻ đầu tóc ko đc chăm chút lắm.

    Nghe tin grow của Yến được mua chứ ko phải do Công Trí may cũng yên tâm phần nào.

    ReplyDelete
  100. Buổi diễn thời trang cho nhãn hiệu Sinequanone, có Yến biểu diễn.

    http://www.dongtay.com/ttcs2009/index.php?option=com_content&task=view&id=220&Itemid=4

    ReplyDelete
  101. 99,99% là trò cuả công ty Hoàn Vũ rồi, kế nghi binh hoành tráng thiệt :))!
    Mọi người không thấy nhiều mâu thuẫn ở lời nói và hình ảnh hử???
    1/ Mấy tấm hình luyện tập tóc Hoàng Yến vàng khè, trong khi ai cũng biết là từ hồi Siêu Mẫu VN 2009, HY đã chuyển qua tóc nâu sậm rồi!
    2/ Tuần trước HY có trả lời phỏng vấn là mọi thứ đã chuẩn bị xong, chỉ còn đóng gói hòm xiểng lên đường, mà bưã nay mới đi mua đồ, vô lý ko???
    3/Báo chí đăng rùm beng là trước ngày 20/7, trang phục hoàn tất, mà bưã nay có gì đâu???
    4/ Mần răng các trang phục quan trọng thì chơi dồ nội điạ mà đồ hàng ngày lại chơi hàng hiệu???
    => tui thấy rõ ràng là công ty Hoàn Vũ thật sự muốn HY thật là bất ngờ và hoành tráng ngày dự thi chính thức! Và theo đà linh tính này, thì tới ngày HY đặt chân tới Bahamas thì mình ở VN mới thấy trang phục chính đó, để mấy nước kia trở tay ko kịp!
    Mình tin điều này và hy vọng mọi người đừng để bị lung lay bởi mấy lời chê bai vô thưởng vô phạt, cứ ủng hộ Yến thôi!
    Còn 3,4 ngày nưã là lên đường, mong Yến cứ vi vu ăn chơi sa đoạ, ngủ nghê ngon lành đi, vậy thì mới sung sức mà thi chứ!
    Chúc Hoàng Yến và VN mọi điều tốt đẹp nhất!

    ReplyDelete
  102. lam` on !! c0 aj cho ljnk ve Grow cua yen dc k0>?? sot ruot chet roi day ne!!

    ReplyDelete
  103. hoho.....ham mo cong ty Hoang Vu that....dung la co dau oc kinh doanh ghe gom...hi...
    chieu tung hoa mu nay truoc nay chua hoa hau nao lam,nay duoc cong ty Hoan Vu thuc hien cho Yen de danh lac huong bon Phi,Indo....ngay ca fan Viet Nam con bi lua...hi....
    Hoang Yen se lam nen bat ngo lon cho Viet Nam nam nay...Hoang Yen co len.....Viet Nam se duoc xuong danh nam 2009.......

    ReplyDelete
  104. không nên chẻ ngôi giữa, chẻ 3/7 đẹp hơn.

    ReplyDelete
  105. fan Việt đúng là fan Việt =]] =]].

    ReplyDelete
  106. Toi chieu nay moi ge' shop thay` tri' ! cai Grow do chat lieu kha' la , kieu dang theo thay` la xu huong moi cua nam nay va dau nam tuoi' , noi chung minh thay rat' duoc nhuong khong biet yen mac vao se the nao` , Khong cho chup hinh nen o co link dau cac ban oi , den' cung o xem dc dau , no' trong kho mau~ phia' trong .( Minh la` SV truong kiemtruc tphcm , khoa MTCN nganh thoi trang .)

    ReplyDelete
  107. Bạn j comment phía trên có thể mô tả qua về màu sắc, và đường nét chiếc gown đó ko? Kiểu như là "hở vai, xẻ tà, v.v" để bọn mình cùng "tưởng tượng" cho vui ^^
    lemonkhoa with love

    ReplyDelete
  108. BOC PHET KO AH

    ReplyDelete
  109. toc xau wa, de nghi doi kieu toc ngay lap tuc di

    ReplyDelete
  110. tóc đâu có xấu, thay đổi kiểu tóc mỗi ngày cũng đc mà, nhìn ko có chán

    ReplyDelete
  111. Cac ban yen tam , Ngoai 2 cai cua? thay tri con co them 2 bo ngoai ma` theo minh biet la mua o? nc ngoai . co 1 bo mau xanh bien? minh o thic mau nay lam nhung no la mau cua mua he nam nay day . 1 bo mau hong` ho? vai xe? ta`, co' dinh' fale va` 2 bo^ nua~ theo minh la kha' la . co 1 bo yen tu bo tien tui ra mua day' . o thic sao mua dung' o ! . 2 trong 4 bo^ se dc dung` o biet the nao nua! Nhung cac ban cu yen tam minh tin yen se co su lua chon chinh xac .

    ReplyDelete
  112. Ah con nua ! theo minh nghi yen se mac ao cua thay` trong dem chung ket vi` chat lieu no dep va sang san khau . Nhap ben USA ve` ma`! Bieu dien~ voi Grow Do' se an tuong hon 3 bo con lai ! con lai 1 bo^ nua~ mau` trang' sua~ . Noi chung cac ban cu yen tam minh thay nam nay dai dien VN dc dau tu rat ki~ , neu so voi cac Grow khac dc cong bo vi du nhu Thai , Indo thi` cua? Yen Noi bat hon nhieu , o thuong` nhu vay dau ! Cuoi cung chuc Yen Thanh cong va` luon ung ho yen ! Minh di hoc ! An sang xong roj` !

    ReplyDelete
  113. sak, sao mà toàn màu xanh ko vay? đụng hàng nhiều lắm nha

    ReplyDelete
  114. wow !! nghe ban noi chac may bo^. doa' dep lam nhi~ !! de^~ minh` nghi~ xem no nhu the^' nao` nhe !! Minh uoc' nhung~ bo^. do^~ do' se~ ko bo' xac' vao` nguoi giong nhu thuy Lam nam ngoai !!

    ReplyDelete
  115. Công Trí thiết kế đồ dạ hội đẹp từ đó tới h.vậy mà có mí bạn chê->pó tay.mí bạn cứ yên tâm về khoảng gown nhá,chắc lúc Y lên đường cũng là lúc công ty HV tung ra loạt ảnh trang phục của Y cho xem.lúc này bắt đầu cuộc thi goy.mí nước kia có bik cũng chả làm j dc.họ sẽ fai choáng khi nhìn thấy những bộ gown rực rỡ của Y,nhìn trang phục của Thái, Indo,Phi thấy nó bình thường j đâu,vậy mà trên các diễn đàn ng ta tung hô họ đang ng 1 stronger,còn Y thì getting down.thoy kệ bọn họ nói j.miễn sao chúng ta tin tưởng Y là đc.mà mí bạn rủ ra sân bay tiễn Y đông hok,đi nhìu nhìu dzô cho sân bay nó nhộn nhịp,nhìu ng chú ý.hé hé

    ReplyDelete
  116. Cac ban lo trang phuc da hoi lam gi,chu yeu la body cua Yen kia. Du trang phuc da hoi co dep den dau ma body qua ke'm thi cung kho' ma lot vao top 15 duoc

    ReplyDelete
  117. Yến là Á hậu hoàn vũ VN; siêu mẫu vàng VN; cả nhiều danh hiệu danh giá khác về nghề, sắc, đã trải nghiệm sâu sắc định hình phong cách; và có được nhiều sự khen ngợi ngưỡng mộ từ các chuyên gia sắc đẹp uy tín trên thế giới, sự ngưỡng mộ của khán giả trong và ngoài nước...thế đã đủ tự tin chưa bạn, anti-fans? góp ý khách quan tí nhé. Yến là đại diện xuất sắc nhất của VN từ trước tới nay, có quyết tâm và đang ngày hoàn thiện hơn. phong cách sắc đẹp của Yến đáng được tự hào.

    ReplyDelete
  118. bản thân Yến rất có tiềm năng tố chất để vươn đến ngôi vị cao nhất MU09. chúng ta nên ủng hộ những cố gắng của Yến hơn là adua moi móc nói xấu. VN cố lên.

    ReplyDelete
  119. Yến kg chỉ vì bản thân mà đang đại diện cho tất cả phụ nữ đẹp VN. mong Yến thật toả sáng để thế giới hiểu hơn về phụ nữ VN hiện đại năng động. chúc Yến luôn may mắn.

    ReplyDelete
  120. To 19:59: Ai thông minh đều nhìn thấy body hiện tại của Yến đều không cải thiện gì cả.Chỉ có vòng 2 giảm xuống nhờ Yến giảm cân mà thôi.Khi giảm cân thì cả 3 vòng đều giảm,do không chịu tập thể dục để tăng vòng 3 nên cuối cùng còn lép hơn trước nữa.số đo 90-61-91 chỉ là số đo ảo thôi bạn ạ.

    Chính những người khéo nịnh như bạn lúc nào cũng đưa Yến lên mây nên Yến giờ mới thế?
    Không biết ai là ani-fan của ai a`? không chừng bạn là anti-fan đó vì đang cố tình ru ngủ Yến.

    Người ta nói thương cho roi,cho vọt.Ghét cho ngọt cho bùi.Câu này đúng với những người như bạn đó.

    ReplyDelete
  121. bây giờ có nói ra khuyết điểm thì làm được gì. sao ko dành thời gian đó đi cổ vũ thí sinh VN hoặc ít ra đừng làm giảm tinh thần của Y và các fan. Mình tin rằng Y đã đc/bị góp ý rất nhiều trong thời gian vừa rồi. Fan VN ko hiền đâu bạn ạ, ko dễ gì mà làm vừa lòng hết tất cả mọi người...có người "ru ngủ" như bạn nói nhưng cũng có người chê ko thương tiếc. Có góp ý cũng nên lựa lúc, còn bây giờ chúng ta chỉ có thể nhìn vào fía trước.

    ReplyDelete
  122. thứ 2 tuần sau là Y qua Bahamas một mình phải ko? Hi vọng Y sẽ nổi bật ngay từ đầu. có thể TLý và Y sẽ là 1 cặp bài trùng mang danh hiện đầu tiên về cho VN thì sao...

    ReplyDelete
  123. Y dc nhìu chuyên gia đánh giá cao vs phong cách của 1 siêu mẫu,họ nói rằng Y có thể sống sót wa phần thi áo tắm nhờ kĩ năng catwalk của Y.mí bạn cứ yên tâm,mình nghĩ Y bik fai làm j để mình hoàn hảo hơn mà,ai mà chả có khuyết điểm,wan trọng là họ bik cách khắc khục thoy.Y dc chuẩn bị kĩ wa trời,sắp tới ngày lên đường ro2y.điều mà Y cần là những lời dặn dò,động viên từ mí bạn đó.đừng có mà bash Y nữa,cũng chẳng làm dc j dâu

    ReplyDelete
  124. Yến đẹp lắm,đừng quan tâm đến những comment trái chiều Yến nhé. Chúc Yến thành công.

    ReplyDelete
  125. 28 july 2009 20:09 cùi bắp quá trời. adua xua nịnh nói xấu gây mất đoàn kết. thế cặp mắt của bạn, thông minh của bạn, thông tin bạn nghe xua nịnh theo anti-fans có chắc đúng chính xác khi mà cuộc thi chính thức chưa bắt đầu, tất cả chỉ mới là ẩn số.
    hơn ai hết bản thân Yến rất rất muốn mình hoàn thiện, rất muốn mình đạt thành tích cao nhất. cty Hoàn Vũ cũng kg điên kém thông minh như bạn, anti-fans bỏ tiền ra mà để Yến lười biếng như bạn tưởng tượng ra.
    hãy động não, thông minh tí, biết chọn lọc thông tin.
    ctac tổ chức phương án luyện tập hoàn thiện cho Yến gồm cả các chuyên gia uy tín nhất. thế vừa lòng, tin tưởng chưa.
    chúng ta ben ngoài hoặc thx, hoặc kg thx. 1 lời nói xấu hại tinh thần, làm nhục ý chí người khác. thà bạn kg thx thì im lặng. làm người tốt nhé.

    ReplyDelete
  126. Yến là Á hậu hoàn vũ VN; siêu mẫu vàng VN; cả nhiều danh hiệu danh giá khác về nghề, sắc, đã trải nghiệm sâu sắc định hình phong cách; và có được nhiều sự khen ngợi ngưỡng mộ từ các chuyên gia sắc đẹp uy tín trên thế giới, sự ngưỡng mộ của khán giả trong và ngoài nước...thế đã đủ tự tin chưa bạn, anti-fans? góp ý khách quan tí nhé. Yến là đại diện xuất sắc nhất của VN từ trước tới nay, có quyết tâm và đang ngày hoàn thiện hơn. phong cách sắc đẹp của Yến đáng được tự hào.

    ReplyDelete
  127. http://tintuc.timnhanh.com/van-hoa-giai-tri/20090616/35A94887/Chop-anh-sao-nu-sau-canh-ga.htm

    ReplyDelete
  128. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.

    ReplyDelete
  129. hiện nay Yến là 90-61-91...cực chuẩn.

    ReplyDelete
  130. yen cuoi nhin fake wa. toc lai xau nua sao ko doi kieu toc khac di.nhin may tam hinh nay lam yen mat diem nhieu wa

    ReplyDelete
  131. mình thấy xem những tấm hình các thí sinh trong thời gian chuẩn bị, ai cũng chụp tự nhiên, đều bị fans chê. bởi vậy mới nói. trang điểm đậm sắc sảo là tuyệt nhất.

    ReplyDelete
  132. Yến là siêu mẫu nhiều năm kinh nghiệm. chắc chắn Yến sẽ biết cách làm mình toả sáng tại MU09.

    ReplyDelete
  133. sao đôi mắt của Y nhìm mệt mỏi wa' vậy, thiếu sức sống... nhìn dại dại. hic có bị cận thị j hem zậy?

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin