Thursday 30 July 2009

Wash Your Hands Too

To Ye'n & all members: Listen the song and learn how to protect yourself!
It is so funny clip! :D





19 comments:

  1. MISS UNIVERSE AUTRALIA 2009 BỊ CÁ SẤU TẤN CÔNG!
    => http://www.theaustralian.news.com.au/story/0,25197,25860991-5006790,00.html

    ReplyDelete
  2. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu Việt Nam đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo khi đăng quang Á hậu HHHV là 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn là từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63,4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn là từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93 = 0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á - Âu, với những đường nét không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo. Với chỉ số sau khi tập luyện hiện nay là 91-62-91 thì chỉ số hình thể của cô còn hoàn hảo hơn.

    Số đo của một số hoa hậu, người đẹp

    - Hoa hậu Mai Phương Thúy - tham dự cuộc thi Miss World 2006: Cao 1,79m, nặng 60 kg, các số đo: 86 - 65 - 95. (Hiện tại cao 1m84,5, nặng 53,5kg, số đo 3 vòng 88 - 61 - 91).
    - Á hậu Đặng Minh Thu - tham dự cuộc thi Miss World 2007: Cao 1m68, nặng 50kg, các số đo: 85 - 63- 90.
    - Á hậu Dương Trương Thiên Lý - tham dự cuộc thi Miss World 2008: cao 1m67, nặng 56kg, các số đo: 88 - 64 - 94.
    - Hoa hậu Thùy Lâm - tham dự cuộc thi Miss Universe 2008: Cao 1,70m, nặng 50,5kg, các số đo: 85-62-89.
    - Người đẹp Trần Thị Hương Giang - tham dự cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam toàn cầu 2009 (đoạt Á hậu 2): Cao 1,78m, các số đo: 84-62-92.
    - Chung Thục Quyên sinh năm 1987, cao 1,73 m, các số đo 83-60-93.

    ..........VN cố lên. tuyệt vời.

    ReplyDelete
  3. http://phununet.com/tintuc.aspx?Cat_ID=6&Sub_ID=1602&New_ID=87297

    ReplyDelete
  4. Theo thông tin từ HY thì bộ dạ hội màu cánh cam sẽ được Yến chọn thi trong đem bán kết. Lý do để Yến chọn bộ này là:

    Thứ 1: bộ này có cánh dài để Yến phô diễn kỹ năng catwalk và dễ dàng tạo dáng trên sân khấu
    Thứ 2: màu cam rất nổi bật trên sân khấu,có lẻ là màu duy nhất không đụng hàng và gây sự chú ý cho BGK
    Thứ 3: vì mê tín. Năm nay vương miện màu hồng,gần giống màu cam nên mặc màu cam sẽ gặp nhiều may mắn. Giống như năm rồi,Dyana mặc màu vàng cùng màu với vương miện.Trương Tử Lâm mặc màu xanh cùng màu với Vương miện và những năm trước mặc màu trắng thì vương miện cũng màu trắng.

    Đây chỉ là dự định ban đầu giữa Yến va công ty Hoàn Vũ.Tình hình có thể thay đổi nếu như đối thủ có những gown đẹp hơn.Có thể Yến sẽ mặc gown màu trắng hoặc màu đen.Nhưng ưu tiên số 1 vẫn là màu cam.

    Các bạn cho Yến gởi lời cảm ơn vì đã ủng hộ nhiệt tình nhé và mong các bạn tiếp tục ủng hộ quyết định của Yến

    ReplyDelete
  5. bạn gì đó ơi, bạn lấy đâu những thông tin này. Thật tế từ đầu đến h, chưa có 1 thông tin nào nói là những bộ đồ đó là gown chính thức của Yến, muh tất cả chỉ là do mấy bạn nói. Tự nhiên khi thấy những hình ảnh Yến thử đồ như dzậy là la làng lên đó là trang phục chính thức của Yến, nhảm. Nếu mún công bố trang phục chính thức thì Yến đã làm 1 cụôc họp báo hay chụp hình ở studio, có make up, làm tóc, ánh sáng dzới góc chụp chuyên nghiệp ròi, đàng này tòan là hình chụp lại, chụp từ sau lưng, này nọ. Thử thì thử đồ dzậy, chứ đã nói đó là gown chính thức đâu. Còn bạn nói cty Hvũ và Yến bàn bạc chiếc váy màu cam gì đó càng ko có căn cứ. Tóm lại, từ đầu đến h chỉ tòan là fan nói hoặc là tin đồn, cứ im lặng và chờ đợi vài ngày nữa. Thế nào cũng sẽ có tin tức chính thức về trang phục thoi.

    ReplyDelete
  6. Các bạn chờ nha. Yến sẽ mặc 1 bộ gown mầu vàng kem. Xẻ chân, rất sang trọng, quý phái. Yến rất hài lòng vơi gown đó. Công Trí đã thiết kế rất suất sắc lần này.Yến nói: Nếu Yến đã thích, thì các bạn hãy tin ở sự lựa chọn của Yến.

    Quốc phục sẽ là 1 bộ áo dài đẹp tuyệt...

    Chờ xem nha các bạn

    ReplyDelete
  7. Thanks Johny for posting this funny clip :)) lol

    ReplyDelete
  8. nếu là màu vàng kem [ đừng pha trộn gì nưã] thì chắc là sẽ hợp với HY và rực rỡ trên sân khấu đó! hy vọng là đẹp! trang phục truyền thống thì nghe cũng hoành tráng đó, chỉ mong HY trang điểm cẩn thận và chọn kiểu tóc nhìn cho hợp áo dài!
    còn cái áo cam cuả bác Công Trí thì cũng được, chỉ có điều màu sắc và chất liệu sao sao á!

    ReplyDelete
  9. mình nghĩ năm nay dám HH Úc sẽ đăng quang lắm, HH Úc và Hh Mỹ ở chung phòng, một sự ngẫu nhiên kì lạ đó. Bà Ines chắc cũng nhìn thấy điều đó nên cũng công khai nói thích HH Úc. Giống năm 2004 khi Hh úc đăng quang, dạo này nhìn HH Úc trang điểm nhìn đẹp quá.
    Còn với Yến, dĩ nhiên là mong Yến sẽ đạt được thành tích cao nhất có thể. Nếu không thì cũng hơi buồn xíu, nhưng không có gì thất vọng cả vì các thí sinh năm nay quá mạnh.
    Chúc vậy thôi chứ mình nghĩ Yến sẽ không đọc comment đâu, giờ này mà đọc comment sẽ dễ bị loạn.

    ReplyDelete
  10. dạo nì thấy body của yến đã có đường cong rồi, cố lên :)

    ReplyDelete
  11. Ứng cử viên sáng giá nhất của Miss Universe 2009 là HH Dominica. HH này đã từng tham dự Miss World 2007. Ở các nước, việc HH tham gia Miss Universe sau đó tham dự Miss World (hoặc ngược lại) là phổ biến và trên thực tế nhiều người đã thành công ở lần tham dự thứ 2. Ở Việt Nam, Mai Phương Thúy - HHVN 2006 ngày càng đẹp mặn mà và phong cách với độ tuổi thích hợp nhất - 21. Nếu Thúy có cơ hội trở lại với đấu trường sắc đẹp quốc tế, ắt hẳn đây cũng là 1 niềm hy vọng và tự hào của VN. The problem is how can she become the next Vietnamese representative in Miss Universe 2010 or so far...? Do you agree?

    ReplyDelete
  12. Mình thix Huỳnh Thanh Tuyền đi thi MU 2010 hơn !

    ReplyDelete
  13. pótay mai phương thuý tiền phong. hoa hậu thx pr bản thân bằng từ thiện, nude, sexy từ thiện, đội vương miện hoài dù hết nhiệm kì, pr bản thân tin tức lá cải thấy chán luôn, lên báo liên tục. rõ chán. cao thì có cao nhưng trông thô cứng, tạo dáng xấu tệ. huỳnh thanh tuyền tiếp bước Yến là ok.

    ReplyDelete
  14. có lộn kg vậy? lúc là hoa hậu ngực Thuý lẹp kép mà 86. còn bây giờ to bất ngờ thô kệch mà 88.

    ReplyDelete
  15. Hoàng Yến vào top 30 ứng viên cho vương miện HHHV

    ReplyDelete
  16. trời ơi cái leaderboard của GB được báo chí VN viết lại là top 30 "ứng cử viên cho vưong miện HHHV", nghe cũng oai đấy nhỉ?

    ReplyDelete
  17. Theo như thông tin Johny viết thì có an tâm hơn đôi chút. Chắc gown chính thức của Yến sẽ lộng lẫy lắm đấy. Bộ sưu tập của CT công bằng mà nói thì cũng có những bộ nhìn rất được, nhưng chỉ có mấy cái Yến mặc thử trong ảnh là xấu thôi.
    Có lẽ quan điểm của mình hơi khác một số bạn ở đây nhưng mình thấy cái gown màu cam là được nhất trong số các bộ trong ảnh mà Yến thử. Có thể CT chọn màu cam này chưa thực sự "sang" như một số sắc cam khác, nhưng chí ít về kiểu dáng thì nó còn tha thướt và nữ tính hơn mấy cái gown đen kia. Và đúng như một số bạn nói là có thể biểu diễn tung tăng với gown này đc. CHứ mặc cái đen đen kia là Yến ko những không thành nàng tiên cá mà có khi còn thành "mụ phù thủy" đi dọa trẻ con đêm Haloween ấy chứ! ^^ Sorry if I may overstate something). Tin vào gu thẩm mỹ của Yến và chúc bạn thành công.

    ReplyDelete
  18. Mình thì chưa tin 100% vào gu thẩm mỹ của Y đâu, chỉ khoảng 70-80% thôi :) vì bị ảnh hưởng từ cuộc thi HHHV VN và mấy sợi dây rợi và găng tay Yến đeo lúc chụp hình. Yến mặc đồ đi chơi thì rất sành điệu, nhung ko hiểu sao đến hôm quan trọng lại như vậy. Anyway, đó là chuyện quá khứ. Hy vọng 1 năm qua, Y đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm thời trang thi HH trên đấu trường quốc tế.

    ReplyDelete
  19. Mình xin đính chính một chính về chiếc gown của Yến.Nó có màu vàng cam (chứ không phải vàng KEM như ban quản trị blog nói,chắc có thể bạn nghe nhầm).Nó chính là chiếc áo màu cam mà Yến thử đó.Ở ngoài nhìn nó đẹp và sáng hơn.Nó có cánh và có xẻ tà bên dưới để Yến phô diễn kỹ năng catwalk của mình. Yến rất thích màu này và lý do Yến thích nó đã được trình bày ở những comment trước.

    Chúc các bạn sức khỏe và chúc Yến thành công sắp tới.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin