Monday 6 July 2009

Võ Hoàng Yến – Tự tin để tỏa sáng

TP - Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m79, số đo 3 vòng cân đối và khả năng ngoại ngữ, giao tiếp tối, người đẹp Võ Hoàng Yến đã sẵn sàng đại diện cho nhan sắc Việt đến với đấu trường người đẹp quốc tế - Hoa hậu Hoàn vũ 2009.




Võ Hoàng Yến đã chuẩn bị những gì cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ sắp tới?

Hiện nay Yến đang gấp rút cho công tác chuẩn bị cho cuộc thi sắp tới như tập trung học Anh văn chuyên sâu, tham gia khóa đào tạo Giao tiếp quốc tế, xây dựng hình ảnh và luyện tập hình thể.

Một ngày của Yến thường bắt đầu vào lúc 8h sáng và kết thúc lúc lúc 20h tối. Thi tài năng là phần thi không có trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ nhưng Yến vẫn chuẩn bị kỹ càng như có phần thi này, tập luyện cho mình hình ảnh của một siêu mẫu chuyên nghiệp, từ dáng đi đến ánh mắt sao cho thật thuyết phục. Về trang phục, Yến đang đầu tư rất kỹ cho phần thi dạ hội, áo dài và cả trang phục đời thường.

Thông thường khi đi xa, người ta hay chọn một vật may mắn mang theo, Yến chọn mang theo gì trong cuộc thi nhiều ý nghĩa sắp tới?

“Bùa” may mắn đầu tiên không thể thiếu và rất quan trọng đó chính là sự tự tin, năng động mà Yến đã có được trong bao năm theo nghề. Yến sẽ mang theo suốt cuộc thi để giúp mình luôn luôn tỏa sáng và nổi bật. Ngoài ra, Yến sẽ mang theo vật may mắn của mình là chiếc nhẫn do bạn trai đặt riêng dành cho Yến. Mong là sẽ mang theo nhiều may mắn trong suốt hành trình sắp tới.

Rất nhiều người khi đi thi tuyên bố là để học hỏi, nhưng tôi không nghĩ thế, đã đi thi ai cũng muốn đoạt giải, thậm chí là cao nhất, còn Hoàng Yến thì sao?

Yến cũng nghĩ như chị. Yến là một người thẳng thắn và quan điểm của Yến cũng rất rõ ràng, đã đi thi thì ai cũng đặt mục tiêu cho mình là đạt được điều mình mong muốn, đạt được vị trí cao trong cuộc thi.

Yến cũng không phải ngoại lệ, nhưng nếu đi thi mà không phải để học hỏi thì cũng không đúng. Đến với một cuộc thi, điều đầu tiên là để đạt được mục tiêu của mình, nhưng bên cạnh đó, mình cũng học hỏi được rất nhiều từ các bạn thí sinh, từ các nền văn hóa của cả thế giới tụ họp về với nhau.

Thật sự chúng ta sẽ học hỏi được rất nhiều điều qua một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ thế giới, từ sự trưởng thành, trải nghiệm…Và Yến tin mình sẽ học được rất nhiều từ cuộc thi này.

Dương Trương Thiên Lý, Á hậu 2 Hoa hậu HVVN 2008 vừa được bổ nhiệm vào chức vụ Giám đốc quốc gia của Võ Hoàng Yến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009, điều này có làm Á hậu 1…băn khoăn?

Tại sao phải băn khoăn ạ? Chỉ vì Thiên Lý là giám đốc của Yến sao? Không hề đâu, bởi tuy là chức vụ giám đốc nhưng ngoài đời Yến và Thiên Lý như hai chị em.

Nhưng thời gian đầu có thể Yến vẫn sẽ đi trước một mình để tham gia các hoạt động bên lề cùng các thí sinh khác. Thiên Lý sẽ sang trong hai tuần cuối của cuộc thi.

Thiên Lý rất dễ thương và sẵn sàng nói chuyện, bày tỏ quan điểm và kinh nghiệm của cô ấy với Yến. Yến cũng sẵn sàng đóng góp lại nhiều ý kiến để bổ sung cho nhau.

Thật sự Thiên Lý là một cô gái dễ mến. Yến có thể chia sẻ được nhiều điều với cô ấy và Yến rất vui khi Lý sẽ cùng hỗ trợ, đồng hành cùng Yến trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ sắp tới.

Khi tham gia cuộc thi Miss World, Thiên Lý không hề nổi bật và cũng không để lại ấn tượng nào, vậy vai trò của cô ấy với Yến có thực sự thuyết phục chính bản thân người đi thi? (Mặc dù Thiên Lý đạt giải thưởng qua mạng nhưng đây là do cộng đồng mạng bình chọn và không được đánh giá cao)

Thiên Lý dù sao cũng đã tham gia Miss World, dù chưa đạt được giải cao nhưng cô ấy đã có kinh nghiệm quốc tế, đã được va chạm và trải qua. Tất cả những kinh nghiệm đó cũng rất có ích cho Yến trong cuộc thi này.

Từng lọt vào Top 10 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006, giải vàng Siêu mẫu 2008, và Á hậu cuộc thi HHHV 2008, trẻ và nhiều hào quang xung quanh, hỏi thật Yến, có khi nào em bị “bay” theo những giải thưởng và danh hiệu không?

Chưa bao giờ, bởi những giải thưởng giúp Yến có nhiều hào quang hơn thật, nhưng Yến không dừng chân tại chỗ, hay như người ta vẫn nói là ngủ quên trong chiến thắng. Yến sử dụng những “hào quang” đó như bàn đạp cho sự nghiệp của mình, giúp mình phải tự ý thức hơn về nghề, giúp mình có bước đệm tốt để thăng tiến hơn trong nghề và khẳng định vị trí.

Cuộc sống có những khó khăn, nhưng dường như thần may mắn luôn “bủa vây” Võ Hoàng Yến?

Đồng ý là mình gặp nhiều măy mắn, nhưng nếu không có sự nỗ lực, Yến sẽ chẳng là gì cho đến bây giờ. Câu nói mà Yến tâm đắc nhất và cũng là động lực cho cuộc sống của mình là “Keep moving forward” (Hãy tiến về phía trước).

Cũng có người lại cho rằng, em chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc thi HHHV VN 2008. Có lẽ nếu đăng quang Hoa hậu sẽ xứng đáng hơn chăng?

Mỗi người có một cách đánh giá khác nhau, ban giam khảo cũng có những quan điểm của họ. Nhưng rõ ràng, Yến thấy mình may mắn vì được lựa chọn để tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ 2009 lần này. Yến có nhiều sự chuẩn bị hơn, nhiều kinh nghiệm hơn và cũng được những người yêu mến ủng hộ nhiều hơn. Như thế là đủ với một cô gái còn trẻ như Yến.

Bản thân là một người mẫu, Yến đã vượt qua định kiến “Chân dài – đầu rỗng” như thế nào?

Định kiến đó thật không công bằng, bởi nghề nào cũng có người giỏi, người chưa giỏi, người hiểu biết rộng và người hiểu biết hạn chế. Bằng cách tiếp xúc với một người khác, khi bạn có thể thuyết phục được họ tức là bạn đã thành công. Và Yến vẫn tự học hỏi mỗi ngày.

Khi Ines Ligron (chuyên gia đào tạo hoa hậu nổi tiếng tại Nhật, người đào tạo cả Riyo Mori - HHHV 2007) nhận xét Yến có vẻ đẹp của một Hoa hậu chuyển giới, nếu nói là không buồn thì chắc cũng không ai tin bởi bản thân, chắc chắn Yến thấy mình rất nữ tính?

Có thể nhiều người không tin, nhưng thực sự là Yến không buồn khi nghe những lời nhận xét đó. Yến là người biết mình ở đâu giữa đám đông và mình có nữ tính hay không.

Yến cũng không có ý định thay đổi phong cách mà mình đã tạo dựng bởi Yến là một người mẫu, Yến cần sự biến hóa trong hình ảnh. Đó cũng có thể coi là một thành công của Yến. Nếu chỉ trang điểm hay phục sức như những người bình thường khi lên sân khấu thì người mẫu đâu còn là người mẫu nữa, mà lúc đó có thể chỉ còn là một người đẹp.

Nhưng Yến là người mẫu, Yến yêu nghề người mẫu và tất cả tình yêu nghề đó được Yến gửi gắm vào hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện.

Còn bạn trai và gia đình Yến, đặc biệt là mẹ, thì đã nói gì trước những nhận xét này?

Gia đình và bạn trai luôn ủng hộ Yến. Khi có nhiều ý kiến cũng là khi mình nhận được nhiều sự nhận xét và kinh nghiệm để hoàn thiện mình hơn.

Gia đình và bạn trai Yến đều cho rằng đã là người mẫu thì phải có nhiều hình ảnh và khía cạnh khác nhau, có những hình ảnh thậm chí phải cứng, xấu và tạo ra một người khác, nhưng cũng có những bức hình nhẹ nhàng, quyến rũ, nữ tính…

Nếu đã là một người mẫu, cần phải biến hóa nhiều hình ảnh khác nhau mới không bị nhàm chán trong mắt công chúng.

Trong rất nhiều bài phỏng vấn Hoàng Yến, thì em thường ca ngợi người yêu mình như một hình ảnh lý tưởng, có lý do gì quá đặc biệt có thể chia sẻ không? Hay chỉ là để tạo cho mình một “lá chắn” an toàn?

Nếu tình cảm không tốt đẹp thì Yến sẽ không dám công khai tình yêu của mình như vậy. Có những điều hạnh phúc thì cũng nên chia sẻ bởi dù thế nào, Yến cũng là người của công chúng và có lẽ cũng có nhiều người quan tâm đến cuộc sống sau sân khấu của Yến mà.

Và bởi Yến đang yêu…người đang say và người đang yêu thì khó giấu được. Yến không có nhu cầu dùng tình cảm để làm lá chắn gì hết.

Chân dài, thể hình đẹp, ngoài ra, Yến tự thấy mình có điểm gì thu hút người đối diện?

Yến tự tin vào ngoại hình và cách nói chuyện với người đối diện của mình. Thấy mọi người khen là Yến rất thu hút khi nói chuyện bởi sự vui tính của mình. Yến cũng yêu đôi mắt của mình và tin người đối diện cũng thích đôi mắt Yến khi nhìn thẳng vào đó. Vì đôi mắt là nơi không biết nói dối mà. Không biết chị có nằm trong số ấy không! (cười)

Tiền có ý nghĩa thế nào trong cuộc sống của Võ Hoàng Yến?

Tiền thật sự rất quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Yến cũng thế, nhưng tiền không thể mua được tình yêu, không thể mua được hạnh phúc, có thể mua được ngôi nhà nhưng không thể mua được một tổ ấm, có thể mua thuốc uống nhưng không thể mua được sức khỏe.

Cho nên đối với Yến, tiền quan trọng và Yến cố gắng lao động để có nhiều tiền, lo cho ba mẹ, người thân và cho mình, nhưng Yến luôn làm chủ đồng tiền chứ không bao giờ để nó quyết định cuộc sống của mình.

Yến có dùng đồ hiệu không?

Có chứ, nhưng chỉ những món đồ nào thật sự đáng mua và Yến phải thấy thích chứ Yến không phải là tín đồ nghiện đồ hiệu đâu.

Với Võ Hoàng Yến, món quà nào có ý nghĩa nhất trong ngày sinh nhật của mình?

Chị tin không, đó là tình cảm. Được ngồi ăn một bữa cơm thật ngon cùng gia đình, còn với người ấy, chỉ cần anh nhớ đến ngày sinh nhật của mình, thậm chí là một tin nhắn yêu thương là đủ hạnh phúc lắm rồi.

Ai là người Yến sẽ gọi điện đầu tiên khi gặp điều không vui?

Sẽ là mẹ của Yến vì mẹ luôn chia sẻ với con gái rất nhiều điều. Mẹ còn là người bạn sẵn sàng ở bên và nghe Yến giãi bày đủ thứ chuyện con gái nữa.

Để có sức khỏe đi thi HHVN sắp tới, Võ Hoàng Yến đã tập luyện và ăn uống như thế nào?

Yến đã phải tập thể hình mỗi ngày để giữ sắc vóc và cho cơ thể được dẻo dai hơn, có sức bền bỉ, chịu được mọi tình huống trong cuộc thi sắp tới. Thực đơn ăn uống của Yến cũng rất khắc nghiệt vì đây là thực đơn ăn kiêng để mình không bị tăng cân trong suốt thời gian hai tháng còn lại và cả trong ba tuần ở Bahamas.

Mỗi buổi sáng Yến chỉ được ăn 3 lòng trắng trứng gà luộc (không ăn lòng đỏ), buổi trưa thì ăn 100g – 150g thịt cá trắng (không ăn cá hồi) hoặc thịt gà nhưng chỉ được ăn ức gà và lột bỏ da.

Tất cả cũng chỉ hấp, luộc và nướng, tuyệt đối không dầu mỡ, buổi tối cũng như vậy luôn. Cứ như vậy suốt hai tháng, dùng rau xanh. Tuyệt đối không ăn các loại trái cây ngọt, nói chung chỉ được ăn những gì màu xanh. (cười)

Chúc Yến sẽ giành vị trí cao trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009.

Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã ký quyết định cho phép siêu mẫu 21 tuổi đại diện Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2009, sẽ diễn ra từ 2/8 đến 23/8 tại đảo Paradise, Bahamas.

Võ Hoàng Yến (sinh ngày 29 tháng 10 năm 1988 tại thành phố Hồ Chí Minh) là người mẫu, diễn viên điện ảnh, Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008.

Cô đã đạt được 2 giải thưởng khác là Top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh và Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam - Barlley 2008.

Số đo: 96-65-92, cao 1m79.

Sinh ngày: 29/10.
Nickname: Hươu cao cẳng

Ngọc Đinh- Tiền Phong Online

Không hiểu báo Tiền Phong có nhầm không mà đưa info số đo Hoàng Yến: 96-65-92! OMG!!!!!!!???????????????



49 comments:

  1. hì hì, póc tem... Chắc là nhầm lẫn thôi, chứ vòng 2 của yến là mà 65 thì chắc thôi rồi, chẳng còn hy vọng gì nua.

    ReplyDelete
  2. uhm, tôi thấy bài phỏng vấn này Yến trả lời rất chuẩn. quả thật Yến đã tiến bộ rất nhiều. đào tạo bài bản có khác. hy vọng thất đấy. Yến ơi cố lên.

    ReplyDelete
  3. *Yến thu hút người đối diện ak.Một giải Miss Congeniality cho Yến.
    *Yến - siêu mẫu,trình diễn ấn tượng.Một giải Miss Fashion-Catwalk cho Yến.
    *Yến-một bộ áo dài cách tân,ấn tượng,quyến rũ,mạnh mẽ.Một giải Miss National Costume cho Yến.
    *Yến- quá ăn ảnh.Một giải Miss Photogic cho Yến.

    Yến suy nghĩ trên sân khấu:

    Chết rùi,ăn 4 giải rùi,sao h ta,còn giải Miss Bikini cho Dominican Rep. cho rùi,la..la..la,hjx,mỏi tay qué,quà j mà nhìu dữ.Íh còn cái vương miệng kà, lụm lun cho rùi,kim cương đẹp wo' mừ.....Mệt we',mai đem ra chợ bán lúm tiền =)) =))

    ReplyDelete
  4. Ối dào, báo Con Cua của ông Dê Kỳ Anh mà! Sai là chuyện ...lẽ dĩ tất phải có. May mà nó ko gây ra scandal như lần cố tình in sai quy định dự thi đoá.

    ReplyDelete
  5. JojoKha (Bibibubu on Missology)6 July 2009 at 09:53

    LOL...Bạn vui tính quá !
    Nhưng dù sao cũng rất mong điều đó sẽ thành hiện thực....

    ReplyDelete
  6. Blog missuniverse-vietnam.blogspot.com của ai tạo ra để ăn theo vậy nhỉ? Làm sao mà đông vui bằng bên này được.

    Bên này vừa đông vui vừa lịch thiệp, nồng hậu nhờ có Admin ...đẹp trai và lại tâm lý nữa.

    ReplyDelete
  7. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  8. Gop y cho HY lua chon nhung mau quan ao hang ngay ne!!! Bay gio o ben cua tiem Neiman Marcus sang on sale va additional 25% off nua, neimanmarcus.com
    Neiman Marcus co nhieu quan ao dep lam, mong NTK Cong Tri vao website tren de co yeu y tuong hon cho nhung mau wuan ao cua Yen khi di toi Bahamas.

    ReplyDelete
  9. Tất cả các bài báo đưa số đo 3 vòng của Yến đều không giống nhau. Mình không biết có bài báo nào thêm vô và bớt ra không đây. 93-61-92,92-62-93,90-62-93,90-61-92,...Giờ thì 96-65-92. Cho nên không biết số đo nào là chính xác.

    ReplyDelete
  10. cái số đo bài ở trên hình như là lúc HY thi siêu mẫu kià, dĩ vãng rồi =]]!

    ReplyDelete
  11. Hinh HY chup training xau qua,ai cung che het,post len la`m moi nguoi mat hi`nh tuong het

    ReplyDelete
  12. Poor Yen, she has to follow strict diet plan. I dont think it's very necessary, but hey, Im no expert.
    Mong tu day den luc thi Yen dung o^'m wa. Guong mat Yen phai day dan 1 chut dep hon, giong nhu may pix chup o auto show ah, rat xinh.

    ReplyDelete
  13. mấy bạn thấy đấy, rõ ràng chị Yến đã đọc comment chúng ta và chị ấy đã thay đổi cách xưng hô từ "tôi" sang xưng tên rồi đấy . Bây giờ thì không cần phải lo lắng chị Yến không đọc comment của chúng ta. Hãy tích cực góp ý cho chị Yến nhá !

    ReplyDelete
  14. Hiện nay đả được 80 thí sinh và danh sách thí sinh tham dự dường như đả kết thúc. Năm nay cũng khá nhiều thí sinh cao 1m80 trở lên.Cho nên Yến cũng rất cần thiết mang giầy gót thật cao để so tài cùng các thí sinh. Bây giờ cũng đả là lúc Yến nên tập cho phần catwalk rồi đó. Yến nên trình diễn trước và quay qua camera để xem mà rút ra được kinh nghiệm và sáng tạo thêm cho phần catwalk sắp tới.

    ReplyDelete
  15. Đúng rồi đó Yến ơi, Yến nên mang giày thật cao vì năm nay thí sinh đa số cao từ 1m78 trở lên.Chiều cao của Yến chỉ đứng ở giữa thôi.Yến không nên mang dép lê vì sẽ bị mất điểm nhe.
    -Yến nên tập diễn catwalk với các chuyên gia và quay video lại để rút kinh nghiệm.TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐƯỢC CHỦ QUAN VỀ CATWALK vì có rất nhiều đối thủ có catwalk không thua kém gì Yến,thậm chí còn hơn.
    -Tập cách trang điểm khác nhau và chụp hình lại để rút kinh nghiệm

    ReplyDelete
  16. Góp ý 2 phong cách trang điểm đẹp nhất và Yến nên học hỏi lại để chuẩn bị cho cuộc thi.

    http://3.bp.blogspot.com/_-1QcyYVmKqM/Sj-pGhm3I3I/AAAAAAAABGU/2vD2i9Jb1rE/s1600-h/2397555856_4cc7a21c49.jpg

    http://2.bp.blogspot.com/_-1QcyYVmKqM/SkT0bbICu0I/AAAAAAAABKU/PruQeV899pQ/s1600-h/3.jpg

    ReplyDelete
  17. Yến ơi!Yến đả học được cách trang điểm và tạo kiểu tóc cho cuộc thi chưa?Yến cần phải thay đổi lại màu tóc nhé. Đừng làm quá mà mất đi vẻ đẹp của cô gái phương đông thì không tốt lắm đâu.

    ReplyDelete
  18. Xem các BST mới nhất này thấy người mẫu mình đẹp quá. Yến cũng nên tạo phong cách trẻ trung như thế này nè

    http://giaitri.vnmedia.vn/newsdetail.asp?NewsId=7108&CatId=41

    ReplyDelete
  19. Yến phải nhớ một điều là: BE YOURSELF. Yến nên (phải) nhuộm lại màu tóc trước khi lên đường nhé!

    ReplyDelete
  20. http://www.thanhnien.com.vn/News/Pages/200928/20090706233259.aspx (Hoàng Yến “lên hương”)

    "hình ảnh đã có nhà nhiếp ảnh Nguyễn Long lo" ===> từ trước giờ Yến vẫn thường chụp hình với Nguyễn Long (Long Casta) cho nên hầu hết hình của Yến đều cùng một style makeup và góc chụp. Vì vậy, cũng ko thể tạo ra được nhiều bộ ảnh với những cá tính và góc nhìn khác của Yến. Điều này cũng dễ gây nhàm chán lắm!

    ReplyDelete
  21. Kỳ này Yến được o bế từ đầu đến chân mà không đọat giải gì là chết nghe chưa? Phải cố gắng ít nhất là top 10 để năm sau các nhà đầu tư còn mạnh tay vào giúp các người đẹp khác nữa.

    -Chúc Yến lọt vào top 5 và trở thành HHHV đầu tiên của VN

    ReplyDelete
  22. Mạnh là so với Việt Nam thôi, còn so với các nước khác thì sự chuẩn bị cũng VN mình cho kì thi lần này cũng bình thường thôi hà. Tài năng và May mắn là 2 yếu tố quyết định trong mọi cuộc thi.

    ReplyDelete
  23. mình cũng thấy nên có nhiều nhà nhiếp ảnh lo phần hình ảnh để tạo ra nhiều bức ảnh với nhiều phong cách khác nhau.
    Nhuộm lại màu tóc yến ơi, màu tóc này sáng quá, ko đẹp, làm mặt Yến hơi hốc hác. Mất đi vẻ truyền thống rồi, hãy cho thế giới thấy phụ nữ VN năng động hiện đại trong tính cách và suy nghĩ, phong thái chứ ko phải là bề ngoài như vậy.

    ReplyDelete
  24. các bạn hãy đọc xem. dường như sự đầu tư của Cty Hoàn Vũ chỉ mang tính hình thức quảng cáo sản phẩm mà thôi, kg biết thực chất Yến có được chăm sóc hoàn thiện được bao nhiêu? nếu đúng vậy thật tội nghiệp cho Yến, mang tiếng được đầu tư nhưng ầu ơ dí dầu pótay
    http://www.phunuonline.com.vn/giaitri/2009/Pages/Thong-tin-ve-Hoang-Yen-tham-du-Hoa-hau-Hoan-vu-2009-Vi-sao-qua-heo.aspx

    ReplyDelete
  25. Ngày xưa HH Nhật mông cũng bình thường thôi,sau gần 2 tháng tập luyện,giờ vòng 3 của cô ta căng phòng ra nhìn rất hấp dẫn.Tại sao HY của mình không làm được như thế? Mong lép quá mặc đồ tắm xấu lắm. Yến nhớ ưỡn mông ra cho nó nhìn đầy đặn tí.
    -Mỗi ngày tập hất chân ra sau nhìn lần để nâng cao mông (cái này mình hay tập ở nhà và thấy có tác dụng đó).Cách tập:
    + Nằm sấp xuống đất
    +2 tay để thẳng qua đầu
    + Đưa một chân lên càng cao càng tốt
    +Từ từ hạ chân xuống và đổi chận.

    Yến nên tập mỗi ngày trước khi ngủ, phương pháp tập này làm cho mông săn chắc,không bị chảy xệ

    ReplyDelete
  26. trời ơi, lại kiểu làm ăn cẩu thả chăng? lợi dụng danh tiếng của Yến để quảng cáo thôi chăng? có thật giúp Yến hoàn thiện hơn kg? hy vọng nổ lực của bản thân Yến mà thôi. nhìn hoa hậu Nhật được huấn luyện chuyên nghiệp mà ham, tội cho Yến.

    ReplyDelete
  27. thà để Yến tự trang bị hoàn thiện còn hơn. chứ mang tiếng được đầu tư nhưng chơi hàng nhái hàng kém chất lượng, hay lợi dụng Yến quảng cáo rùm beng mamng tiếng, nếu thành công thì ăn theo, thất bại thì bị mang tiếng ặc ặc bê bối hết sức. mong Yến luôn may mắn.

    ReplyDelete
  28. http://www.phunuonline.com.vn/giaitri/2009/Pages/Thong-tin-ve-Hoang-Yen-tham-du-Hoa-hau-Hoan-vu-2009-Vi-sao-qua-heo.aspx

    ReplyDelete
  29. Quảng cáo cũng là chuyện bình thường mà. Một công ty bỏ ra đống tiền để đầu tư cho HY đi thi chẳng nhẽ lại ko thu lại đc chút gì. Kinh doanh gì cũng phải có lợi nhuận chứ.

    ReplyDelete
  30. nhưng sự thật body Yến có cải thiện kg? trang phục đẹp kg? hay mất thì giờ thêm

    ReplyDelete
  31. Đầu tư thì phải quảng cáo cho cty mình chứ có ai đầu tư không bao giờ. Cty Hoàn Vũ như vậy là tốt lắm rồi.Các bạn đừng phàn nàn mà làm người ta giận nhe.
    Quan trọng là Yến biết người ta đầu tư như thế nào kìa? đừng tin mấy cái báo nhảm nhí đó khi chưa có gì là chính xác cả

    ReplyDelete
  32. Vũ Thu Phương có thân hình gần giống như Emiri. Khuôn mặt cũng sexy và chiều cao cũng tương đương.Số đo 3 vòng cũng đẹp như Emiri. Mình nghĩ Vũ Thu Phương có tiềm năng đó chứ.

    ReplyDelete
  33. đúng vậy, mình thấy Vũ Thu Phương mà đi thi thì phong cách trình diễn sẽ ăn đứt Emiri về độ nóng bỏng, sexy, mà Thu Phương còn có nhiều kinh nghiệm hơn Emiri về catwalk. Chiều cao 2 người cũng tương đương, Emiri thì lúc nào cũng đôi giày cao 20cm cả. Chỉ có điều nếu Thu Phương ko biết tiếng anh thì hơi thiệt thòi.
    Nhưng dù sao thì HY vẫn là sự lựa chọn tốt nhất, tuy nhiên, catwalk và phong cách trình diễn của Yến ngay cả trong những show thời trang gần đây vẫn còn khá đơn điệu và chưa nóng bỏng. Yến tạo dáng còn cứng lắm, mặt thì lúc nào cũng cuối xuống, phải hất mặt lê đầy kiêu hãnh chứ Yến ơi, phải hiểu HH là nữ hoàng sắc đẹp vậy thì phải hiên ngang như một nữ hoàng vậy, xuất hiện trc đám đông thì lúc nào cũng phải nghĩ mình là trung tâm. Điều này Yến vẫn chưa làm được nè, vẫn còn ngại ngùng chưa tự nhiên, cứ mạnh dạn hơn nữa, coi mình như đang nổi bật nhất vậy.

    ReplyDelete
  34. Bí quyết của bà Ines chỉ có một điều thôi, đúc kết lại đó là: "HỌ LÚC NÀO CŨNG PHẢI BIẾT MÌNH QUYẾN RŨ, QUYẾN RŨ TỪ TRONG MÁU MÀ RA".
    CHo nên cách training của bà ta ko nằm ngoài mục đích là làm cho học trò của mình hiểu rằng họ là 1 người luôn luôn quyến rũ mọi lúc mọi nơi, lúc nào cũng phải kiêu hãnh và phát huy điều đó. ĐÂY LÀ CÁCH HUẤN LUYỆN TỪ TRONG TƯ TƯỞNG RẤT ĐỘC ĐÁO. Nếu chỉ học tập những cái bên ngoài mà trong đầu vẫn chỉ nghĩ mình là một người bình thường như bao người khác thì dù có huấn luyện nhiều cũng vô ích, nếu trong tư tưởng luôn nghĩ mình hấp dẫn, đang thu hút mọi người thì tự nhiên mọi hành động cử chỉ sẽ như một bản năng, trong họ lúc đó sẽ tự nhiên hình thành một khí chất và phong cách ấn tượng hơn người, điều đó được bộc lộ một cách tự nhiên nhất, ko gượng ép. Đó là lý do bà ta rất thành công và các học trò của bà ta cũng rất tự tin hấp dẫn, đạt kết quả cao. Chỉ cần Yến hiểu được điều này thì tự khắc yến sẽ thể hiện dc sự quyến rũ qua từng hành động dù nhỏ nhất, và biết phải làm như thế nào để nổi bật. Mong rằng Yến sẽ suy nghĩ về điều này.

    ReplyDelete
  35. có vẻ giống như ông Calisto vậy, huấn luyện ko chỉ về chuyên môn mà còn về tư tưởng trước khi thi đấu ấy nhỉ, chỉ cần giúp ng đó tăng thêm lòng tự tin trong suy nghĩ, sức mạnh đó rất đáng sợ.

    ReplyDelete
  36. đúng vậy, thường thì các hoa hậu chỉ dc rèn luyện những hình thức bên ngoài như cách đi đứng, biểu diễn, trang điểm... nên họ thường ko có phong thái tự tin bằng HH nhật. Đó là cách HH nhật nổi bật. Bà Ines biết ko phải ai cũng hiểu được điều này nên bà ta chẳng so85 gì khi post những tấm hình training cho hh Nhật, thoạt nhìn thì giống như công khai hết, ko ai dại như vậy cả, những tấm hình đó chỉ thể hiện cách huấn luyện bên ngoài, mặt khác bà ta dùng thứ đó để thu hút sự chú ý cho HH mình trc cuộc thi, nhưng bí quyết cuối cùng thì đâu có được thể hiện trên những tấm hình đâu, nên năm nào cũng công khai như vậy nhưng chẳng có năm nào mà có ai có thể bắt chước dc cách huấn luyện của bà ta.

    ReplyDelete
  37. mấy bồ nghĩ sao vậy trời.?? vũ thu phương??? hãi vũ thu phương kg danh hiệu sắc đẹp chính thức nào, body chưa chuẩn, lùn tay chân ngắn củn cỡn, biểu diễn thời trang như đóng kịch, các bồ xem siêu mẫu thế giới ai diễn kịch như vũ thu phương? mình nghĩ mấy bồ xem film mới đây nhất, rồi nổi tiếng bằng việc lộ cơ thể trên sàn diễn, dựa vào Tuấn Hưng nhắc đi nhắc lại nổi lên phát ngán í mà. những ai đã từng xem vũ thu phương diễn ngoài sàn diễn mói thấy dở thế nào? giống diễn kịch thì hơn. pótay mấy bồ, lúc đầu xung lắm, đứng núi này trông núi nọ, nghe nước ngoài chê người đẹp mình là xìu ngay. hết mai phương thuý tiền phong đến vũ thu phương, dỡ hơi. mà chưa chuyên gia sắc đẹp nào khen mấy ngữ ấy. pótay.com

    ReplyDelete
  38. Yến mới vào nghề nhưng đã sớm khẳng định phong cách rất tốt đó, danh hiệu sắc đẹp lẫn danh hiệu đẳng cấp nghề nghiệp, trường hợp hiếm hoi của người đẹp VN được chuyên gia sắc đẹp thế giới đánh giá cao. Yến đi lên bằng thực lực tài năng phong cách rất đáng quý. tôi thx và tin tưởng Yến hơn. Yến là lựa chọn tốt nhất của VN hiện nay. hãy biết phát huy thế mạnh của mình để thực sự toả sáng nhé Yến. chúc Yến luôn may mắn thành công, vinh quang VN.

    ReplyDelete
  39. thx Yến lắm love love love. cố lên nhé Yến

    ReplyDelete
  40. hãy luôn là chính mình nhé Yến

    ReplyDelete
  41. New pic:
    http://mediaplus.vnmedia.vn/newsdetail.asp?NewsId=14055&CatId=31

    ReplyDelete
  42. người đẹp tại VN nói chung, siêu mẫu tại VN nói riêng tôi thấy Hoàng Yến rất tuyệt.

    ReplyDelete
  43. Vũ Thu Phương cũng chẳng có gì sắc sảo ngoài gương mặt dễ nhìn. Body Vũ Thu Phương có dự thi hoa hậu thì cũng không lọt nổi vào đôi mắt của BGK...Cho nên các bạn đừng bàn đến Vũ Thu Phương hay Huỳnh Thanh Tuyền để làm gì. Nói thiệt sau Võ Hoàng Yến thì mình chưa tìm được một ứng cử viên nào có triển vọng cho các cuộc thi quốc tế cả.

    ReplyDelete
  44. vậy có nghĩa là VN chỉ có thể làm mưa làm gió một năm nay thôi ư, thôi kệ, cứ cháy hết mình cho hiện tại đi rồi tính hén. Năm nay mà ko vào dc ít nhất là top 15 thì cũng buồn vì đã dc đầu tư kĩ mà, và ko biết đến bao giờ mới có một đại diện xuất sắc như thế nữa.
    Mà sắp tới ko biết Vn sẽ cử ai đi thi Miss World, chả thấy ai đủ tiêu chuẩn cả, Thùy Dug thì chỉ dc cái dáng, mặt cũng ko đẹp lắm, ngoài ra thì ko có gì nữa, cuộc thi HHTGVN 2009 đã cho phép tổ chức nhưng giờ này cũng còn chưa có đề án gì, rồi lại cập rập phút cuối cho xem. Đúng là HY rất may mắn khi có nhiều thời gian chuẩn bị nhất.

    ReplyDelete
  45. Thuỳ Dung cũng được đấy chứ, dáng, khuôn mặt thân thiện. có thể cử Thiên Lý hổ trợ theo sát Thuỳ Dung tại MW2009 sẽ rất tuyệt đó chứ. còn sang năm 2010 VN nên tổ chức 2 cuộc thi quốc gia là hoa hậu thế giói VN và hoa hậu hoàn vũ VN nhằm chọn ứng viên dự thi thế giới phù hợp từng tiêu chí riêng của mỗi cuộc thi, chi phí do nhà tài trợ sợ gì tốn kém của nhà nước, chug1 ta đc chiêm ngưỡng.

    ReplyDelete
  46. Tập trung vào Yến thôi, các cô khác thì có nhà nước họ lo rồi mà chuyện tới năm sau lận. Quyết định mấy ông đó cũng trời ơi đất hỡi lắm!

    Mít sịt, mít đặc Dung thì ko bao giờ là đại diện VN. NEVER! Hầu hết dân VN ko xem cô ấy là hoa hậu.

    ReplyDelete
  47. It's good that she feels more stable and confident - with more time to prepare and develope better skills. To me, she's one of the brightest contender for VN in the MU game and so is this year. The face, the body, the burning catwalk, her high achievements as Á Hậu 1 HHHV and even a SUPER MODEL!

    She got what it takes to deliver a new fresh image of a modern-sexy-european like looking asian girl. Right now, there's not much to complain or wonderin' about, she's currently practicing HARD at it. I hope she'll do best and be healthy for the super tight schedule in August.

    ReplyDelete
  48. cho hoi admin la ai dzy...ma sao o day dong dzui vay, fan thi nO tinh` nua~! i love everybody

    ReplyDelete
  49. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin