Thursday 30 July 2009

Váy dạ hội cho Yến, liệu có thực sự đẹp?

Cty Hoàn Vũ kết hợp với nhà tạo mẫu Công Trí vừa tung ra một vài hình ảnh trong buổi thử đồ cho siêu mẫu Hoàng Yến, chuẩn bị cho MU2009.

(click vào hình để xem rõ hơn)

Theo một số bạn, sự xuất hiện của Yến trong những bộ hình "tập" và "spa" trước đây được coi là chiến thuật cua HVu "tung hỏa mù". Thì nay, với những cuộc thử đồ như thế này, liệu lại có thể là 1 chiêu "hỏa mù" nữa không hay là sự yến kém trong khâu tổ chức lẫn thiết kế?

Đó là 1 câu hỏi lớn khi Cty Hoàn Vũ chưa chính thức đăng đàn công bố trang phục dạ hội (Ctri) và trang phục dân tôc ( áo dài ABC). Nhưng, hãy đừng để Fans, người hâm mộ Việt Nam quá thất vọng, hỡi những người có trách nhiệm.

Love Yến!

58 comments:

  1. troi oi xau qua di mat. Yen ma mac vay nay rot cai chac. NO con xau te hai hon so voi vay cua thuy lam. Tot nhat la de o nha

    ReplyDelete
  2. thuc su la dô CTRI qua' NHAT NHEO. KHO Co PHONG CACH STYLE RIENGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGG. That Vong ông TRI4 ông TRI oi la ông TRI oi.... Bat tai vô dung qua... Toi nhu muon khoc' vi ông day ông TRi


    Thà mac dô`Siniquanone con co' phong cach hon

    ReplyDelete
  3. Đồ xấu kinh khủng!

    ReplyDelete
  4. mình nghĩ khi công bố Quốc phục cũng như trang phục dạ hội Cty hoàn vũ nên thực hiện bộ ảnh tại studio nhằm chuyển tải hết ý tưởng thiết kế đến với khán giả.
    yên tâm đi các bạn, bộ màu đen rất sang trọng.

    ReplyDelete
  5. do xau xi hon thien ly nhieu. Cang ngay cang chan

    ReplyDelete
  6. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  7. Mình đang nghĩ có lẽ nào trường hợp này cũng giống như nước VN ta giàu tài nguyên nhưng yếu kém về khai thác dịch vụ, quảng bá, và nhiều mặt khác nên nước ta vẫn chưa thể thu hút nhiều du lịch xứng tiềm năng và kinh tế thì xếp vào hạng gần bét thế giới. Nếu HY sinh ra tại Nhật bản, rơi vào tay của Ines Ligron thì có khi nước Nhất sẽ có thêm 1 Miss Universe. Con người ta chỉ có thế, nhưng tại sao lúc thì thấy xinh, lúc thì thấy xấu. Tại cuộc thi, nếu Yến không xuất hiện với hình ảnh đẹp nhất, rực rỡ nhất có thể thì vừa đáng tiếc cho Yến, vừa đáng tiếc cho Việt Nam, vì một nhan sắc đã không được thể hiện hết tiềm năng. Mình thấy nhiều lúc (cả trong photo và trong video clip) thấy Yến đẹp lắm cơ, với lối makeup làm nổi bật thế mạnh cơ thể, khuôn mặt, và che bớt được khuyết điểm. Vậy tại sao, ví dụ như ngay trong cuộc thi HHHV Việt Nam năm 2008, Yến lại xuất hiện với 1 hình ảnh chỉ bằng 30% vẻ đẹp vốn có của mình như vậy, nhất là đêm trung kết, trông như bà già với lối trang điểm không hề thích hợp, để rồi vương miện rơi vào tay Thùy Lâm. Những người tư vấn trực tiếp, các chuyên gia, công ty Hoàn vũ xin đừng để mọi người thất vọng!

    ReplyDelete
  8. Mình chả thấy bộ nào lão CTrí thiết kế cho Yến tham dự cuộc thi đẹp cả. Nhìn vừa cứng vừa quê. Mình đã từng nhìn Yến mặc những bộ trang phục trông rất gợi cảm, quý phái, rực rỡ, có bộ thì rất sành điệu, hiện đại, năng động. Nhưng nhìn mấy bộ của CTrí thật thất vọng. Cũng có lần nhìn Yến mặc áo dài ABC màu sắc rực rỡ, hoặc đính pha lê lóng lánh trông cũng đẹp lắm, không biết bộ national costume sắp tới thì thế nào? Hi vọng là không phải cái bộ trông gớm chết như dân tình đang bàn tán.

    ReplyDelete
  9. Tui lạy luôn mấy cái đồ của Công trí

    ReplyDelete
  10. Troi dat oi la troi dat oi, sao do gi ma xau va que du vay troi, ruom ra hoa la he, nguoi ta thiet ke don gian nhung dep, thanh thoat va sang trong, con ong nay co gang cho may thay ma ghe. Tui xin loi da che thiet ke cua anh Tri nhung noi thiet nhieu nguoi kg thich chut nao.

    That vong cho Yen, That vong cho Vietnam va that vong ve tai nang cua Cong Tri ????

    CHAN nhu con GIAN !!!!

    ReplyDelete
  11. Yến ơi, Yến là người thông minh,Yến phải biết nói không với những cái không thích hợp. Những bộ đồ này quá xấu,quá quê.Yến đi theo nghề người mẫu biết bao nhiêu năm,mặc trên người biết bao nhiêu quần áo đẹp,không lẻ Yến không chọn được một mẫu thiết kế nào đẹp để mua và mang theo sao?

    Nói thiệt nếu mấy bộ này mặc mà đi thi HH thì thôi ở nhà sướng hơn đó.Thi chi cho tốn tiền. Đúng là Công Trí bất tài đã làm hại một tiềm năng của VN mình.

    ReplyDelete
  12. Đốt hết ... đốt hết đi ... mấy cái bộ đó xấu ko thể tả nổi ... Thèng cha Công Trí design cái kỉu j zậy trời , nếu chỉ là thử đồ thôi cũng ko nên cho Yến thử những bộ đó !!!

    ReplyDelete
  13. fans việt ơi là fans việt, chắc có cả anti-fans luôn...như con lật đật. xem mấy tấm hình chụp kg rõ thế, đoán non đoán già nhảy cà tưng cà tưng cả lên...đúng thiệt fans việt, anti-fans...hề ơi là hề kakaka. mọi việc đều do cty Hoàn Vũ lo hết. tất cả đều có tổ chức quản lý cả. hãy tin tưởng chứ. cứ ong óng lên giải quyết được gì? chưa xuất quân đã thua trận là vậy đó. kém tự tin thì làm được gì chứ.

    ReplyDelete
  14. blog này dạo này xuất hiện toàn anti-fans

    ReplyDelete
  15. @02:55 , ban lam nhu hay lam vay do, ro rang ra do roi con gi. ko the trach tui toi duoc, boi vi toan up up mo mo nhu vay thi thu hoi lam sao nguoi ta ko thich. Ma thay day, nhung bo do that su la xau. Con neu muon tui toi khen thi phai dua len hih dep chu. Ban dung nghi ban co thong tin hay hih anh bi mat gi do ma len ve ta day, roi noi tui toi la he nay he no!

    ReplyDelete
  16. Mấy bộ này đúng gu tuồng chèo mà Công Trí đã thiết kế cho Thiên Lý mà.

    Cái bộ xanh xanh Yến đã mặc trong bài trước rồi, bộ đó xấu điên đi được. Màu lòe loẹt, chất vải buồn cười, dáng thô cứng.

    Mấy bộ đã cứng còn lòe xòe trông chán ko tả được. Công Trí có vẻ thích xanh xanh đỏ đỏ quá nhỉ?

    Chỉ hy vọng Yến ko thực sự mang mấy bộ này đến Bahamas mà chỉ tung hỏa mù thế thôi. Tớ vẫn mong vào mắt thẩm mỹ của Yến ko quá tệ và ko bị ai đó chi phối.

    ReplyDelete
  17. 2:50 : Bạn chỉ được cái miệng ... thúi ! Đang lúc dầu sôi lửa bỏng vậy ai mà ko lo cho được chứ ?

    ReplyDelete
  18. mấy bạn nì mắc cười nhở,mí bạn chỉ mới xem sơ wa thôi màh,chưa tận mắt thấy rõ thì khoang bôi bác ng ta,mình thấy mí bộ này cũng có vấn đề thiệt,nhìn nó rườm rà sao ấy,ko lộng lẫy hấp dẫn j cả.tất cả chỉ mới là thử thoy mà,tung hình lên cũng là đễ thăm dò fan đó.ai dè mí bạn chê wa choy,chắc sẽ có sự thay đổi,mình thấy xấu mà Y ko thấy xấu sao?

    ReplyDelete
  19. Cứ từ từ đi mấy bạn, thấy Yến thử 2 bộ chứng tỏ là còn nữa, cứ chờ xem đã. Còn National Costume thì...chắc vẫn vậy quá, MPT Peafowl , Yến thì Rồng???ko bít sao

    ReplyDelete
  20. 3:01 , ban chi doc cai ....noi dung =))

    ReplyDelete
  21. national custume cũng giống như thùy lâm năm ngoái thoy.có điều đổi thành rồng vàng áo đen.
    lỡ đây là chiêu lừa chót của cty HV thì sao.họ lùa mình bữa h,hok lẽ hok lừa thêm cú nữa.mí bạn cứ đợi đi,sự thật ko wa phũ phàng cỡ dzậy đâu!!!

    ReplyDelete
  22. Green dress: bo? day belt hoac la bo? 2 nut hoa cuoi cung. De nguyen nhin chang giong ai.
    Red shorts: Yen da ko co mong ma cho mac quan ko tu'i. Really??
    Black gown: Nhu cay thong bi chay :(
    Coral dress: Lay cam hung tu san ho^, ok. Nhung sao nhin chat lieu va kieu dang cheap wa dzay??

    Hy vong day chi la nhung bo try on, con nhung bo mang theo co chat luong kha hon. CTri co con mat tham my ghe luon, gio moi biet. LOL.

    ReplyDelete
  23. Lối thiết kế của Công Trí chỉ đẹp trong mắt nhìn của người VN thôi , chứ đi ra nước ngoài , mắt thẩm mỹ của người ta khác , đặc biệt là ban giám khảo MU năm nay hầu hết đều từ Mỹ . Bởi vậy thấy bộ sưu tập của Robert Cavalli , Gucci , Valentino... toàn những bộ đầm ít cầu kì rườm rà mà rất đỉnh , được cả thế giới biết đến . HHHV 07 Rio mori rất đẹp và high fashion trong bộ evening gown năm đó rất được các chuyên gia đánh giá cao . Mình tự hỏi sao Yến không đi nước ngoài mua đồ mà suốt ngày hễ thi hoa hậu nào là cứ chọn Công Trí vậy , thất bại ở những kì trước rồi mà không rút kinh nghiệm . Yến không nên chọn màu đen cho bộ evening gown , vì mình để ý những HH chọn trang phục màu đen đều thất bại và out khỏi top 15 . Theo mình thì Yến nên mặc những bộ gown có màu rực rỡ để nổi bật chứ không phải cứ đen trắng đơn giản là đẹp như người Vn mình nghĩ . Mình còn nhớ hôm trình diễn cho Thời trang cuộc sống Yến có mặc một bộ dạ hội màu vàng , đeo bao tay đen , tóc xoăn nhẹ , lúc đó Yến là vedett cuối show có nắm tay nhà thiết kế đi ra ---> bộ đồ đó thấy rất đỉnh , Miss universe năm ngoái mặc bộ đồ y chanh Yến nhưng mình thấy Yến mặc còn đẹp hơn Dayana năm ngoái nhiều ^^ . Mình tin vào gu thẩm mỹ của Yến và chúc Yến chọn được những bộ trang phục thích hợp và tỏa sáng tại Bahamas . :X

    ReplyDelete
  24. Sao tới giờ vẫn tiếc cái hồi hoa hậu hoàn vũ VN năm trước nha , tiếc cái make up lúc đó của Yến không được đẹp như mọi hôm trình diễn thời trang (lòe lọet wá mức ) , năm đó Yến mà cố gắng chút nữa là Thùy Lâm đừng mơ đoạt giải . Cũng hên năm nay đêm chung kết có chuyên viên trang điểm của MU nên mình cũg đỡ lo rồi ^^

    ReplyDelete
  25. Yen oi minh khuyen Yen dung nen dem theo bat cu bo do nao cua Cong tri thiet ke het ah. Moi nguoi da nhin thay roi. May bo do do rat la que mua va xau xi. Yen ma mac qua do chi lam tro cuoi cho nguoi ta thoi. Khuyen Yen that long. Dung vi ca ne ma mang di thi. Vi day la cuoc thi phai dem do dep nhat. Hay vut do cong tri o nha di Yen oi. Loi khuyen chan thanh do.

    PS: bakon dzo day coi cha Cong Tri thiet ke do thunog phuc cho Thien Ly di thi hoa hau the gioi ne huhuh....troi oi la troi http://giadinh.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2009/02/20090220094811959/alyqt7%5B1%5D.jpg

    ReplyDelete
  26. @2.50: tui thấy bực hễ mỗi lần có ai chê hay góp ý gì Yến là bị cho là Anti-fan.Nếu là anti-fan mắc gì phải lo cho mệt vậy? Anti-fan phải vui mừng,dửng dưng như bạn ấy chứ? Nói chuyện mà không biết nghĩ.Không lẻ mở blog này ra chỉ được quyền khen thôi sao? LOL. Vậy thì yêu cầu JN xóa hết những comment góp ý,chê bai,la làng lên đi. Chừa lại comment những lời hoa mỹ cho blog này đẹp,sạch sẽ.

    ReplyDelete
  27. Day la link trang phuc cua miss Thailand :http://missosology.info/forum/viewtopic.php?f=3&t=13721

    Nhin trang phuc cua Miss Thailand ma thay toi nghiep cho Yen qua! Cong Tri oi la Cong Tri...!

    ReplyDelete
  28. mí bạn để ý mí bộ đấm ngắn của CTri ,Y hay đeo dây belt màu đen hít,nhìn là bik
    mới chỉ nhìn wa hình ko rõ ràng j,có chụp nguyên bộ đàng hoàng đâu,mới đó mà la làng lên,thiệt hết bik mí bạn luôn

    ReplyDelete
  29. - Bộ mà lấy ý tưởng nàng tiên cá là bộ váy màu đen
    - Bộ váy xẻ để khoe chân là bộ màu trắng

    Hic, hình chụp hơi mờ, ko phải tạo dáng nên chưa rõ thế nào. Nhưng tài năng của CTrí chỉ tới đó thôi hà

    ReplyDelete
  30. Theo mình thấy, đồ mấy hiệu có tiếng ở SG còn đẹp hơn đồ Công Trí nhiều, nhìn rất style. Yến có tự mua thêm cho mình ngoài đồ CTrí. Yên tâm nhé!

    Còn National Costume của VN, hết công thì tới rồng, hoa sen. Có nhiu đó xoay vần hic hic...

    Thôi thì cũng làm xong hết rồi. Chỉ mong may mắn đến với Yến.

    ReplyDelete
  31. HIX...nếu mình k lầm thì bộ màu đen bung xoè lượn sóng Yến đã từng mặc và xuất hiện trên bìa báo Văn hoá thông tin hồi đầu tuần thì phải.

    Mấy bộ còn lại thì jờ mới thấy lần đầu. Nhưng nếu đúng đây là nguyên series buổi thử đồ của Yến thì...hic, bùn quá!

    Mình chẳng thấy ổn tí nào hết!

    ReplyDelete
  32. Mình có đọc ý kiến của một bạn thấy rất hay:

    - Chụp hình bộ National Costume để chuyển tải ý tưởng. Chứ chờ hôm đó diễn thì có đc vài tấm à. Mà lỡ may góc chụp ko đẹp thì chịu luôn. TLâm hồi trước có chụp bộ áo dài đó trước, chăm chút góc chụp nên dc xuất hiện trên báo nhiều

    - Làm vậy với một số bộ gown cũng làm vậy luôn nhé. Tới khi Yến đi thi thì ở nhà ta tung ra, báo chí họ sẽ update nhiều hình của Yến.

    ReplyDelete
  33. Uh, đúng đó. Xem link của nhà thiêt kế Thái thấy họ hơn VN mình nhiều lắm.Hầu như năm nào họ thiết kế gown cho Hh Thái đều rất đẹp. Cũng là nước ĐNA nhưng VN mình còn kém xa họ về trình độ,tay nghề,nhất là ông Công Trí bất tài,vô dụng làm hại nhan sắc VN.
    Không lẻ Yến và cty Hoàn Vũ ko biết blog này để kêu Công Trí research những mẫu thiết kế mới nhất mà bắt chước và sáng tạo sao? Chất liệu dùng để thiết kế nhìn quá rẻ tiền.
    -Tui thấy bộ suu tập mới nhất trong chương trình thời trang và cuộc sống gần đây có Yến biểu diễn ,có nhiều bộ rất đẹp và đắng cấp,phù hợp với mùa hè nữa trong đó những bộ Thanh Hằng mặc rất đẹp?
    Yến nên mua những bộ đó mặc đi

    ReplyDelete
  34. Đồ CTrí toàn thấy xanh chuối (2 bộ luôn), đỏ, trắng, đen, nâu. Sao ko thấy có hoa văn gì ráo. Sao cứ màu trơn ko vậy???

    Mình thích cái áo hồng có hoa văn in to Yến chọn ở Seq shop. Nhìn nổi bật!

    ReplyDelete
  35. Cái áo màu hồng hoa văn đó tương tự như áo Thanh Hằng mặc trong chương trình Thời Trang và Cuộc Sống gần đây nhưng của Thanh Hằng đẹp hơn nhiều.Yến mà mặc nó,đeo kiếng mát nhìn rất trẻ trung và năng động

    ReplyDelete
  36. Theo mình nghĩ đồ dạ hội của Công Trí thiết kế không đẹp đâu. Yến phải biết xem đối thủ mình mặc gì,đừng cả nể mà mặc những bộ không đẹp,nó sẽ giết chết cơ hội của Yến đó

    ReplyDelete
  37. Khoang hãy thất vọng mấy bồ ơi, nhìn bộ đồ đỏ phía sau cái gown trắng di trông cũng ổn lắm mà

    ReplyDelete
  38. bấm vào hình nhìn kỹ đi, bộ đỏ đỏ sau bộ màu trắng đó. Bộ đó thấy có tí xíu màu hi vọng

    ReplyDelete
  39. trời ơi, xấu quá, thật thất vọng, nhìn hoa hậu của Nhật chuẩn bị ghê chưa ? www.youtube.com/watch?v=ChkogYqRB14 Hoàng Yến ơi, chọn bộ khác đi, váy dạ hội của Công Trí nhìn chán ko buồn ngắm !!!!!!!! hu hu hu hu

    ReplyDelete
  40. http://www.youtube.com/watch?v=ChkogYqRB14 hãy nhìn hoa hậu Nhật, mặt luôn bắt sân khấu và ấn tượng, tươi tắn hơn HY, hu hu hu

    ReplyDelete
  41. quan mau do lo ro yen ko co mong, vay mau xanh la trong yen qua tho kech va cung ngac, bo mau xanh den thi phoi mau cuc ki xau va keiu dang don dieu, nhin bo gown mau den rat giong nang tien ca, neu nhu dung nhung gi yen noi thi do la bo gown cua yen va yen mac bo do thi se ko it nguoi bat cuoi vi bo do trong nhu mac gown o trong khoac len them cai ao o ngoai, bo do that su la xau te, tren misosology hau het ai cung nghi la bo do la gown va tat ca deu tiec cho yen.
    neu tam duoc thi that su bo vay mau trang va mau do cung tuong doi ko den noi nao
    nhung tam hinh tren co the ko phai cty hoan vu chup ma la do mot nguoi cong tac nao do cua cong tri hoac cty chup len, neu dung nhu vay thi co the do la nhung bo do mang theo cua yen, va chung ta het hy vong.

    ReplyDelete
  42. màu trắng cũng tạm được nhưng mình thích bộ nào có thể bay được ấy như thế mới cuốn hút

    ReplyDelete
  43. sao cảm thấy lo cho HY quá huhu! Yến ơi cố lên nha chúng em ủng hộ chị ( ngày 1/8 có ai đi sân bay không cho mình theo với)

    ReplyDelete
  44. troi oi ko le hoang yen mang hai bo da hoi nay di thi dau sao, toi do nguoi ta se cuoi la VN con we mua ma dam tu xung la mun xoa bo nhung suy nghi ko hay ve cac co gai VN, bo cong ty hoan vu ko co du tien de mua trang phuc nuoc ngoai hay sao ma phai nho cong tri may vay ,tien dau tu to chuc miss VN universe 2009 thi co ma tien mua trang phuc co may ngan do ma cung ko co nua a, ko biet day co phai la dam da hoi chinh thuc cua yen ko neu the thi that vong wa!

    ReplyDelete
  45. Hix...mình thật sự thất vọng nếu đây sẽ là những bộ đồ chính thức HY đem theo khi đi thi. Nói chung bộ nào cũng xấu, kô phân tích gì thêm. Giờ chỉ còn biết hy vọng biết đâu đây chỉ là những bộ HY mặc thử thôi, chứ kô đem theo. Buồn ghê ! :(

    ReplyDelete
  46. Cái kiểu dáng nhìn cũng đẹp, nhưng chất liệu vải và màu sắc có vẻ không ổn lắm. Cần có vài điểm nhấn cho chiếc áo thêm đặc biệt.
    Chuột Rain.

    ReplyDelete
  47. đừng lo mấy anh chị ơi chỉ cần chúng ta chung tay cỗ vũ tinh thần cho ss Yến là tốt rồi

    ReplyDelete
  48. theo em thì Yến sẽ ko làm fan việt thất vọng đâu!Đừng có góp ý quá nhìu làm ss Yến mất đi tự tin đếy nhá ^^ cố lên go go viet nam

    ReplyDelete
  49. mọi người hãy vào wed tin247.com sẽ ngạc nhiên

    ReplyDelete
  50. fans việt ơi là fans việt, chắc có cả anti-fans luôn...như con lật đật. xem mấy tấm hình chụp kg rõ thế, đoán non đoán già nhảy cà tưng cà tưng cả lên...đúng thiệt fans việt, anti-fans...hề ơi là hề kakaka. mọi việc đều do cty Hoàn Vũ lo hết. tất cả đều có tổ chức quản lý cả. hãy tin tưởng chứ. cứ ong óng lên giải quyết được gì? chưa xuất quân đã thua trận là vậy đó. kém tự tin thì làm được gì chứ.

    ReplyDelete
  51. vừa mới xem xong clip của HH NHật, quá style và xinh đẹp, cô ấy trông toát lên sự tự tin và quyến rũ. Mong rằng Yến sẽ ấn tượng hơn.
    Còn về trang phục, mình không biết nói gì vì mọi người đã nói hết rồi, thật sự không thích mấy thiết kế trên về kiểu dáng và chất liệu, giờ chỉ mong đây cũng là một chiêu tung hỏa mù của Công ty HV mà thôi, nhưng khả năng này hơi bị thấp, chứ nếu Yến mặc mấy bộ này thì đừng nên đứng chung chụp hình với HH Nhật, thấy rõ sự chênh lệch về đẳng cấp thiết kế thì kì lắm (mình ko nói Yến thua Emiri, Yến hơn hẳn cô ấy, chỉ thua có mỗi chữ tiền mà thôi), fan Nhật sẽ cười chúng ta quê mùa đấy. Nhưng cũng hên là Yến còn tự trang bị thêm trang phục cho mình nữa. Mình thấy bộ đồ lúc Yến đi shopping (bộ áo liền quần màu trắng, học tiết đen) rất ấn tượng, đồ bán trong tiệm còn đẹp hơn mấy thiết kế này nhiều, nhìn style hơn.
    Nói vậy chứ mình cũng không lo lắng lắm, giờ phút này rồi thì đành hít một hơi mà xông lên thôi, sợ gì nữa, mọi việc đã trễ để thay đổi. yến cứ cố gắng hết sức là được rồi. Chúc yến, chúc VN nhiều thật nhiều may mắn.

    ReplyDelete
  52. đúng là trong clip nhìn HH Nhật thật sự rất cuốn hút, mặt cô ấy đẹp chứ không phải thường đâu, trang điểm lên càng đẹp, body không đẹp lắm nhưng quần áo của cô ấy thì khỏi chê, nhìn mê chết đi được.
    Nói vậy không phải muốn HY run sợ mà muốn bạn biết người biết ta, HY hãy cố gắng lên, hãy là chính mình, vậy thôi.

    ReplyDelete
  53. Trời ơi vứt hết mấy bộ này đi, còn một ngày mà ra shop mua còn đẹp hơn.

    ReplyDelete
  54. lẽ ra người quyết định chọn trang phục phải là Yến chứ không phải công ty Hoàn Vũ khi toàn cho đem đi đồ trang phục của Công Trí lại còn mặc áo dài ABC.

    Ko biết ABC và Công Trí phải "đấu thầu" bao nhiêu để đc đem đồ của mình đi HHHV. Đồ là để làm đẹp Yến chứ ko phải show rằng NTK tài tình thế nào.

    Nếu muốn đẹp cũng có thể mặc đồ Hoàng Hải, vì đồ Hoàng Hải y chang Zuhair Murad, giá lại rẽ và dễ mua. haha.

    Yến nên mặc đồ designer nước ngoài, mấy bộ đồ này quá quê, giống mấy bộ trong HHHV 2008. Thiết kế evening gown khó khăn vô cùng. Yến nên xem lại các cuộc thi năm 2007, 2008 để chọn trang phục xứng đáng cho những ngừoi lọt vào Top 10.

    ReplyDelete
  55. gởi bạn 9:39

    Bạn biết là ai cũng sẽ nhìn đẹp hơn khi lên quảng cáo? Nếu cho HY lên phim quảng cáo thì bạn sẽ nhận định khác? HH Nhật nhờ son phấn áo quần thôi chứ thấy cũng bình thường thôi mà. Viet Nam có thiếu gì cô gái xinh đẹp vậy.

    ReplyDelete
  56. đây chỉ là bộ sưu tập thiết kế của Công Trí nhằm thoả mãn ý tưởng thiết kế của anh ta. nhưng có phù hợp cho người lựa chọn hay kg? ở đây là Yến, đại diện VN tại đấu trường sắc đẹp hoàn vũ, cần có bộ trang phục làm đẹp thêm cho Yến, hổ trợ cho Yến biểu diễn. đừng để cái tôi nhà thiết kế làm xấu, lu mờ hình ảnh người đẹp mặc nó. bởi vậy mới nói. việc chọn trang phục cho người đẹp đi thi quốc tế cần lắm đầu tư bộ trang phục riêng thoả mãn việc làm đẹp thêm cho người đẹp. chứ kg phải thấy nhà thiết kế nào giỏi, bộ sưu tập trưng tủ nào bắt mắt là lôi ra cho người ta mặc là kg được. trên thế giới có rất nhiều nhà thiết kế tài danh nhưng tại sao những hoa hậu ở những kinh đô thời trang nhưng nếu kg biết thiết kế làm tôn vẻ đẹp của người đẹp vẫn kg thể thắng nổi là vậy. cty Hoàn vũ và nhà thiết kế nên xem lại.

    ReplyDelete
  57. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu Việt Nam đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo khi đăng quang Á hậu HHHV là 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn là từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63,4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn là từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93 = 0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á - Âu, với những đường nét không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo. Với chỉ số sau khi tập luyện hiện nay là 91-62-91 thì chỉ số hình thể của cô còn hoàn hảo hơn.

    Số đo của một số hoa hậu, người đẹp

    - Hoa hậu Mai Phương Thúy - tham dự cuộc thi Miss World 2006: Cao 1,79m, nặng 60 kg, các số đo: 86 - 65 - 95. (Hiện tại cao 1m84,5, nặng 53,5kg, số đo 3 vòng 88 - 61 - 91).
    - Á hậu Đặng Minh Thu - tham dự cuộc thi Miss World 2007: Cao 1m68, nặng 50kg, các số đo: 85 - 63- 90.
    - Á hậu Dương Trương Thiên Lý - tham dự cuộc thi Miss World 2008: cao 1m67, nặng 56kg, các số đo: 88 - 64 - 94.
    - Hoa hậu Thùy Lâm - tham dự cuộc thi Miss Universe 2008: Cao 1,70m, nặng 50,5kg, các số đo: 85-62-89.
    - Người đẹp Trần Thị Hương Giang - tham dự cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam toàn cầu 2009 (đoạt Á hậu 2): Cao 1,78m, các số đo: 84-62-92.
    - Chung Thục Quyên sinh năm 1987, cao 1,73 m, các số đo 83-60-93.

    ..........VN cố lên. tuyệt vời.

    ReplyDelete
  58. Mình không dám nói nhiều, sợ nói nhiều thành ra nói bậy, nhưng tất cả những gì mình muốn đúc kết từ những "thứ" mà Yến đang thử mặc và rất có thể đãlựa chọn để mặc, đó là" rẻ tiền, nhạt nhẽo, trình độ thẩm mỹ kém, thua quá xa về trình độ thiết kế, quá lạc hậu và kém cỏi so với tầm vóc của một cuộc thi quốc tế như MU. Công Trí thật rẻ tiền và các bộ quần áo quả thật là mông muội!

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin