Saturday 18 July 2009

Thanks to all members!

Từ lúc ra đời cho đến ngày hôm nay, Hoàng Yến blog spot đã nhận được thật nhiều sự quan tâm của các bạn- tất cả đều xuất phát từ tình cảm yêu mến dành cho Yến và sâu thẳm hơn đó chính là niềm tự hào dân tộc- tinh thần Việt Nam !

Thay mặt Yến, Ban quản trị blog xin chân thành gởi lời cảm ơn đến tất cả các bạn như: Rungram0123, Truong Van, NguyenHo, Steven, Helllen, Huu Phuc, KHA, ji_mi, Rin, Chuột Rain, jojoka, LeMonKhoa, Red Kitty, Hai Au, dymth... và rất nhiều các bạn ẩn danh khác. Ý kiến đóng góp chân thành của các bạn chính là niềm động lực lớn lao đối với Yến cũng như Ban quản trị.

Ngoài ra, Ban quản trị xin 1 lần nữa được cảm ơn Red Kitty, RungRam, Dymth, VyNguyen, HaiAu, GiaGia... đã thiết kế rất những banner thật đẹp cho blog Hoàng Yến! (Top 15 banner sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất để các bình chọn :D)



Để kết cho lời cảm ơn, Ban quản xin được đăng lại top những comments hài hước nhất tại Hoàng Yến blog spot- nhằm đem lại cảm giác relax cho Yến và các members ngày cuối tuần.

1. Trước sự xôn xao của các fan về đôi giày cao gót chót vót của HH Nhật... Trong khi các member lo lắng nếu Yến không mang giày cao sẽ dễ bị "lép vế", 1 bạn ấn danh comment:

Anonymous said...
Emiri chơi giày 30cm hả? Yến chơi giày 40cm luôn,đứng gần cho Emiri hửi nách chơi, hahahaha.

2. Một số member có sự lo lắng thái quá, lo lắng đến buồn cười, điển hình:

Anonymous said...
Tren missosology có 1 bài về thần đồng hay thầy bói nào đó nói HH Philippine sẽ trở thành MU 2009 và Ấn Độ đoạt giải Á hậu 1, HY không lọt vào top 15. Sao mình lo quá, không biết có đúng không? Hix.

3. Rất nhiều member có chung 1 giấc mơ Hoàng Yến đăng quang...

Anonymous said...
Tuong thuat truc chung ket HHHV The Gioi:
-HY da lot vao top 5 cuoc thi HHHV va dang chuan bi tra loi pv
-Cong bo ket qua: gio chi con HY va HH My.=> Wow, nhu vay la HY da tro thanh HH HVTG roi. HY da bi ngat xiu roi, co qua vui mung va hanh phuc. Lan dau tien VN dang quang tai cuoc thi HH lon nhat hanh tinh.

=> I hop my dream will come true. Hehe

4. Comment của 1 bạn ẩn danh khi xem bộ ảnh mới của Yến:

Anonymous said...
Hoa hậu đây chứ còn j nữa. Thi làm gi cho mất thời giờ, cứ trao vương miện cho Yến luôn cũng được. ^^


5. Ý tưởng trang phục dân tộc là gánh hàng rong, đã bị phản đối 1 cách hài hước:

Anonymous said...
Yến mà gánh hàng rong lên sân khấu thì mọi người phải nhường sân khấu cho Yến diễn. mà diễn xong khỏi thi các phần khác luôn vì đau xương sống, trẹo cột sống kakakaka. mấy bạn có ý tưởng này ác thiệt, tính chơi Yến thua cuộc đó mà. pótay. thật tức cười.

Anonymous said...
trời??? gánh hàng rong??? sao kg để HY đạp xích lô trên sân khấu luôn đi. pótay. ủng hộ chọn nhà thiết kế Minh Hạnh !

6. Tư vấn Yến xử lý ....sự cố:

Anonymous said...

Mấy năm trước hoa hậu Mĩ bị té quá trời, năm nay mình nói thì hơi bị "xui" nhưng mà mình fải nói nếu như Yến có lỡ té ngã trên sân khấu thì đừng đứng lên vội mà hãy thừa cơ hội đó ngồi xuống sàn để tạo dáng luôn đẻ khoe chân đẹp và vẻ gợi cảm nhằm lôi kéo phóng viên chụp ảnh luôn thì càng tốt, tạo dáng càng đẹp thì ghi điểm càng cao ! ông Trump nhìn thấy cảnh đó sẽ chết ngất lun!



Relax to all! :D! Thanks

__Jn Aha Pick__

66 comments:

  1. Good sense of humour !!! Thanks Johnny !!!

    ReplyDelete
  2. can't stop laughing hehehe

    ReplyDelete
  3. Hoang Yen đang co Highest Rating cao nhat ben trang Web chinh thuc cua Miss Universe. Dieu nay chinh la nho su ung ho va yeu men nhiet tinh cua cac ban. Hay tiep tuc vung ho va keu goi moi nguoi vote cho Hoang Yen de tiep them suc manh cho Hoang Yen nhe cac ban.
    Hy vong Hoang Yen e dem vinh quang ve cho dat nuoc. Hoang Yen hay cho ban be the thoi biet rang phu nu Viet Nam rat dep, rat thong minh va nang dong nhe.
    Good luck to Hoang Yen. I love Hoang Yen

    ReplyDelete
  4. lol :)) Các fan luôn bên cạnh Yến , Try ur best !

    ReplyDelete
  5. It's me who wrote the comment No.4, Johny! ^^ Thanks a lot for this funnily surprising entry!

    ReplyDelete
  6. Two more candidate have been added into the GB list. Not sure who they are coz there are so many ladies here! But one of the two seems Romania. She looks kind of normal in the pic.

    ReplyDelete
  7. haha...hài hước thiệt đó, nhất là phần thứ 6 ^^

    ReplyDelete
  8. Thấy gánh hàng rong nghe có vẻ ok đó. Rất lạ, sẽ gây được ấn tượng. Cho Yến mặc áo bà ba, quẩy gánh hàng ra giữa sân khấu, cầm nón lá quạt qua quạt lại, rồi rao: "Ai ăn chè đậu xanh koooooooooo?????", sau đó lượn vài vòng, rồi đi vô. Bảo đảm sẽ rất ấn tượng. 10 điểm cho sự tự tin.

    ReplyDelete
  9. trời ơi, các thí sinh năm nay cao thiệt, toàn trên 1m8, nhất là những người mới xuất hiện, có người cao 1m85 (cẳng cò ???), chiều cao của Yến nếu là năm ngoái là rất cao nhưng năm nay chỉ ở mức trung bình thôi, ghê thật. Hèn chi HH NHật phải leo lên đôi giày 20cm, mà như vậy nhiều khi cũng ko xi nhê gì vì người khác cũng mang giày cao gót thôi, Yến cũng mang giày cao lên nhé, nếu không sẽ thua thiệt.

    ReplyDelete
  10. cuối cùng yến nhà ta cũng leo lên dc hạng 19 vì lý do hoa hậu turkey đổi người hahahahhaa,mừng gê ;))

    ReplyDelete
  11. sao lại lập cái entry cảm ơn vào lúc này nhỉ, khi cuộc thi kết thúc và blog tạm biệt mọi người, lúc đó đăng nó lên coi như chào tạm biệt có phải hay hơn không nhỉ?

    ReplyDelete
  12. các bạn xem cái entry này chưa? Mình không biết có nên tin hay không bởi vì lần trước mình có đọc đâu đó tren mạng là năm 2010 sẽ xảy ra chiến tranh thế giới lần thứ 3. Và trong entry này của một nhà tiên tri người pháp cũng nói đến và ông dự đoán Úc sẽ là HHHV,sau đó tháng 11/2009,cô ta bị tai nạn máy bay chết và Á hậu 1 là hh Mỹ lên thay thế.HY chỉ xếp thứ 14,Philippine xếp thứ 9 và Nhật xếp thứ 10.
    Mình cũng linh tính là năm 2010 sẽ có chiến tranh hạt nhân xảy ra ở Triều Tiên và Biển Đông VN mình nhưng mình mong điều này không nên xảy ra. Các bạn đọc entry này tại đây
    http://missosology.info/forum/viewtopic.php?f=3&t=12718

    ReplyDelete
  13. Hiện nay trên diễn đàn Hoàng Yến được bầu là thí sinh over-hyped nhất.Do đó,các bạn đừng nên tạo thêm thread của HY nữa sẽ gây ra ác cảm và nhàm chán đối với các bạn bè thế giới.
    -VD: ngày nào mình cũng thấy fan của Perto Rico mở thread về Mayria thật là ngán ngẩm mặc dù mình thấy cô ta chả đẹp gì cả,người thì gầy trơ xương...nhưng mình không có ý kiến. Nói như thế để các bạn thấy là nếu làm cái gì quá cũng gây ra tác dụng phụ.bây giờ có hình của Yến thì nên để trong thread official của VN mình thôi,để cho nước khác nó thích thì nó tạo thread cho VN mình. Tui thấy mấy nước châu Âu như Sovak Republic đâu có tạo nhiều thread mặc dù mình thấy cô này rất đẹp.Sau đó có một người nước ngoài lấy hình trong official thread của Sloval Republic ra tạo thread về cô ta thì bị người quảng trị cô ta nói thẳng với người đó là không nên tạo nhiều thread về HH của họ

    ReplyDelete
  14. Mình mới xem VTV9 chiếu hoạt động chuẩn bị của HY cho cuộc thi HHHV, ở ngoài đời Yến xấu quá,nói các bạn đừng buồn nhe, mình thấy miệng Yến hơi bị hô đó,khuôn mặt thiếu sức sống nhất là đôi mắt.Yến có vẻ rất mệt mỏi,mắt thâm quầng.Yến đang học ở hội Việt-Mỹ. Trước đây mình cũng có xem Yến đóng phim Acaple,nói thật mình thất vọng hoàn toàn,chị gái mình chê quá trời,miệng Yến xấu quá. Trên sàn diễn thời trang Yến trang điểm lên và không cười nên mình thấy đẹp nhưng nếu ở ngoài đời thì mình thấy chắc là HH Philipine đẹp hơn đó.
    -Sự thật hơi mất lòng nên các bạn thông cảm.
    Mình nghĩ cơ hội cao nhất của HY chỉ ở top 15 thôi vì Yến cười chiếu cận cảnh trên TV thấy lồi lợi tùm lum,miệng hơi hô nữa,gò má cao nhìn không đẹp.

    ReplyDelete
  15. @21:37: Guong mat Yen ko phai la hoan hao, nhung ko phai la xau, va nhung khuyet diem nhu ban noi co the khac phuc duoc. Thi du, cap mat bi tham quan co le do thieu ngu va met moi. Chung co the duoc che bang trang diem. Yen mang phong cach sang trong, lich lam di thi, nen chac Yen se ko nhe rang ra cuoi hoai dau. (@ Yen: tap cuoi truoc guong cho nhieu de co duoc nu cuoi dep nhat nha). Go ma' cao la 1 loi the chu ko phai khuyet diem. No tao cho Yen su goc canh va sac net tren guong mat, nen minh thay ko co j phai lo lang. Minh thay hinh hoa hau Phi roi, chang co gi an tuong het.
    Minh nghi Yen ngoai tap the hinh, the luc, va nhung cong tac chuan bi khac, Yen can tap no'i cha^.m lai va tap cuoi sao cho dep nhat. Minh thay co nhieu pix Yen cuoi cung xinh lam.

    PS: Thay co ten minh tren list minh thay vui de so. Minh phai cam on cac ban trong ban quan tri blog da tao ra 1 trang web co nhieu thong tin ve Yen. You guys are doing great job. Keep going. :)

    ReplyDelete
  16. Puertoricco trình làng national costumes và mấy bộ dresses roi kia, nghe noi do nhà thiết kế tài trợ trang phục chính cho Miss Universe năm nay, co mấy bộ trông được mắt lắm

    ReplyDelete
  17. thật sự mà nói hoa hậu nào cũng vậy thôi bạn ơi, lên hình thì phải make up trang điểm nhìn rất đẹp, nhưng gương mặt ở ngòai thì cũng tương đối khác xa, điển hình là hoa hậu mỹ, philippin, nhật bản emiri, hoa hậu hàn quốc honey lee......và ngay cả cựu hoa hậu riyo mori, zuleyka rivera và đương kim hoa hậu hòan vũ dayana cũng vậy thôi, nhìn những tấm hình ở ngòai của họ rất xấu chỉ có điều họ quản lý hình ảnh tốt nên chúng ta ít thấy mầy hình đó.
    bạn cũng nên nhớ rằng, các cuộc thi hoa hậu thì luôn theo tiêu chí "nhất dáng, nhì da, thứ ba gương mặt" bởi vì gương mặt ko đẹp thì hòan tòan có thể phù phép nhưng body ko chụẩn rồi thì vô phương cứu chữa, hầu hết các hoa hậu và người mẫu có ai dám công nhận mình đẹp nếu ko có son phấn ko? nếu có thì tổ chức hoa hậu hòan vũ đã ko cấm các phóng viên chụp ảnh các thí sinh trong đại sảnh khách sạn( nơi các hoa hậu nghỉ ngơi nên hầu hết họ đều để mặt mộc).
    bạn đừng nên có những lời nói chê bai yến như vậy sẽ làm các fan buồn lòng và mất tự tin, tôi tin với kinh nghiệm của mình khi đến bahamas yến sẽ biết làm thế nào để mình trông lộng lẫy và quyến rũ.

    ReplyDelete
  18. Yến xuất hiện trên VTV9 không trang điểm nhìn rất dễ thương và tự nhiên. Ai nói xấu quá?

    ReplyDelete
  19. Chac cai thang hay con nao 21:37 la antifan ma jonny dang noi do.

    ReplyDelete
  20. Mình đồng ý là gương mặt của Yến không được đẹp lắm nhưng không phải là xấu,nhất là cái miệng của Yến hơi nhọn nhưng có thể khắc phục được.
    -Lên sân khấu chắc chắn Yến cũng sẽ trang điểm nổi bật cho mà xem.Cuộc thi HHHV chỉ chấm điểm trên sân khấu chứ không chấm điểm ở ngoài đời như HHTG đâu các bạn đừng lo. Yến mà trang điểm và diện đồ lên sân khấu đẹp khỏi chê,mình đã từng xem Yến trình diễn catwalk ở ngoài rồi. Tuy nhiên,trên phim Yến không được đẹp lắm vì khuyết điểm ở cái miệng nhọn và nhỏ nên nhìn không cân đối.Đây không chỉ một mình HY mà rất nhiều người đóng film phải để mặt mộc rất xấu như MPT,Thùy Lâm...
    -Không có người con gái nào đẹp mà không trang điểm cả,yên tâm đi nhe.

    ReplyDelete
  21. ban 21;10 noi'nhu zay.Minh`thuc su cam thay'lo wa',koh bit'ong tien tri nguoi`Phap'do'noi'dung'koh nua~,tien doan'hoa hau uc'se~thanh missuniverse rui` sau do'bi tai nan may'bay,eo oi ghe wa'.Yen'nha`ta chi dung'thu'14,japan dung'thu'10 con`philipine 9.Cau`troi`koh phai nhu zay ghe wa'ah`

    ReplyDelete
  22. Đêm qua tôi nằm mơ thấy Yến mặc váy dạ hội vàng có họa tiết đen xẻ cao.....Tóc uốn bồng bềnh được đọc tên vào top5. Tôi mừng quá khóc um xùm. Tự dưng tỉnh lại, mới bik mình mơ. Lãng xẹt!!! Phải thấy Yến đội vương miện lun sướng cái thì thôi đi!!!! Thấy Yến cao nhất đẹp nhất trong top5 mới phê chứ...........Haizzzz Nói đây y chang tạo áp lực cho Yến nhưng mà tôi mong giấc mơ của tôi thành sự thật. Yến ơi cố lên!!!!!

    ReplyDelete
  23. bây giờ là thời buổi gì rồi mà còn tin bói toán. nếu ông tiên tri đó giỏi như vậy thì FBI của Mỹ đã trả cho ông ta 1 khoản kếch xù để ngăn chặn tụ khủng bố rồi. thật là hoang đuờng hết sức. ủng hộ comments của các bạn trên là con gái ko makeup thì nhìn ko xinh bằng lúc sửa soạn (chứ ko phải là xấu nhé, phải bênh vực cho fái đẹp thoi...ko có phụ nữ nào xấu hết, period!!! :)
    mà xinh xinh dễ nhìn như thiên lý hay thùy lâm đứng gần với mấy cô HH khổng lồ khác ... cũng sẽ lãnh kết cục giống như trừơng hợp HH Emiri đứng cạnh Yến như comment ở trên thoi kekekek

    ReplyDelete
  24. Hhehe,thằng Caption Moon nó comment thế này:
    -Body của Emiri có đường cong,còn body của HY là hình vuông.HY sẽ vào top 15 nhưng sẽ bị loại sau vòng thi áo tắm còn Emiri sẽ vào top 5.

    =>Caption Moon và Mario lúc trước ủng hộ VN mình nhiệt tình nhưng sau này giảm bớt rồi.

    Theo các bạn thì VN mình có vị trí cao hơn Nhạt Bản không?
    -Theo tôi để hơn được Nhật Bản ,Yến phải mang đôi giày 20cm trở lên và đứng gần Emiri và kẹp nách Emiri khi chụp hình,lúc đó các Fan hết hồn vì người lùn thuong khó có thể che khuất được người cao cả

    ReplyDelete
  25. Noi chung bay gio ai khong co y thich, hau khuyen khich, co dong cho Yen thi vui long dung vao trang nay nua, OK

    ReplyDelete
  26. các bạn ơi hình như sân khấu cho miss universe đã đc thiết kế rùi nè.

    http://www.atlantis.com/promotions/missuniverseseatingchart.aspx

    đây là seating chart của cuộc thi vậy chắc săn khấu cũng như vậy, hình tròn và có một runway dài ra. mình cũng ko chắc nhưng chắc vậy.

    ReplyDelete
  27. Ở đây đa số tôi thấy phần lớn nói chuyện thiếu suy nghĩ và a dua theo kiểu trẻ con, một số thì nói năng lảm nhảm như khùng,một số tin những chuyện vớ va vớ vẩn, những người tỉnh táo đếm được trên đầu ngón tay. Ngay cả một vài thành viên ban quản trị của cái blog này cũng thuộc hàng mất dạy, thất học và vô văn hóa. Toàn là một đám con nít chưa tự lo xong nổi cho bản thân đã vỗ ngực xưng tên ta đây hơn người này người kia.

    ReplyDelete
  28. Nếu Yến đừng gần HH Nhật, thì Yến giả bộ làm động tác giơ tay lên nha, để cho mọi người thấy nhỏ đó chỉ đứng tới nách Yến thôi, sẵn tiện cho em nó hửi luôn.

    ReplyDelete
  29. Neu ban la nguoi co hoc thuc thi khong chui nguoi khac mat day va neu nhu ban la NGUOI LON thi ban khong co cach noi chuyen nhu vay dau. Ban hay tu nhin mat vao guong va hoi minh la nguoi nhu the nao !!! Moi ca nhan co 1 y thich va 1 suy nghi, khong ai giong ai, neu ban la nguoi co hoc thi hieu va thong cam hon la trach moc va chui mang nguoi ta.

    Mot ngay nao do ban se hieu ra duoc chan ly nay

    Thanks

    ReplyDelete
  30. Chị Vịt lại xuất hiên ở đây làm gì chứ. Chỗ này có giành cho thế giới của chị đâu!!!

    ReplyDelete
  31. 19 July 2009 01:09 Nói chuyện là biết dân thất học rồi nhỉ? Tự phát ngôn đã minh chứng điều đó, đâu cần phải đợi đến chuyện đặt điều. Đó có thể xem là comment hài hước nhất của năm đó.

    ReplyDelete
  32. Khi sáng lập blog này, trước hết ban quản trị thể hiện tình cảm yêu mến và ủng hộ Yến- cũng mong đây sẽ là nơi mọi người chia sẻ thông tin.

    Comments có nhiều quan điểm khác nhau, 1 số quan điểm hơi trẻ con và hài hước- suy cho cùng đó cũng là tình cảm dành cho Yến- sự lo lắng quan tâm đặc biệt dành cho Yến- đó là điều đáng trân trọng.

    Thật đáng buồn có 1 số kẻ tự nhận mình có học, tự nhận có văn hóa rồi chửi người khác "khùng" và "mất dạy". Về chúng tôi, bạn biết chúng tôi là ai mà dám bảo là "đám con nít". Nếu như bạn không thiện ý, xin đừng vào đây làm náo loạn!

    Cảm ơn!

    ReplyDelete
  33. ngày nào vào trang Missosology cũng thấy HH Peurto Rico, chán quá trời. Trên trang đó chủ yếu là fan Phi và fan Châu Á, họ ngày càng ghét VN, chắc lúc trước một số fan đã bash HH người khác thậm tệ, ghét đến nỗi thấy VN không tạo topic gì mới thì họ cũng ráng kiếm cái gì đó, tự tạo ra topic để hạ thấp VN. Mình thấy các nước Châu Á không ghét nhau mà còn có vẻ lấy lòng nhau (PHi và Thái), và lại hùa nhau ghét VN. NHưng các fan Mỹ hay nước khác ngoài Châu Á thì có cái nhìn thoải mái hơn đối với Yến. CHo thấy Yến đang bị ghét ở Châu Á nên việc bị xuống hạng ở missosology cũng là chuyện thường. Trang web đó cũng chỉ là 1 diễn đàn do fan tự tạo nên cũng mang nặng cảm tính. Mọi người không nên quá dao động hay tức giận vì bị chê trong đó, mình không nên hành động như họ, nhịn đi.
    Mình thấy trang web đó bây giờ cũng tùm lum nên chúng ta không nên vào đó post hình nhiều nữa (ng ta ghét mình thì dù mình có post hình đẹp thì cũng bị cho là photoshop hay giả tạo, và lại có cớ để họ gọi là miss photoshop), mình nghĩ chúng ta nếu post thì post vài tấm thôi, đừng post nhiều quá hoặc là im lặng luôn, trang web đó cũng chẳng là gì mà chúng ta cứ suốt ngày quan tâm đến nhận xét ở đó. Mình chỉ vào đó coi cho vui chứ cũng chẳng bao giờ comment gì cả.
    Còn trong blog này, mình nghĩ các bạn hãy bình tĩnh, đừng nổi giận vì comment nào đó, đừng để blog loạn lên. Mình không cần biết có phải là fan hay antifan nhưng chúng ta vào đây là vì chúng ta ủng hộ VN. Dù Yến có khuyết điểm nhưng đã là đại diện VN và cô ấy biết cố gắng hết mình thì ủng hộ, thế thôi. Thật tâm mình cũng thấy khó khăn cho Yến để vào top nhưng cho dù như vậy thì lần này VN cũng đã khiến thế giới phải kinh ngạc và chú ý, mình thấy vui rồi. Chúng ta đừng đặt quá nặng vấn đề thành tích. Đừng để Yến bị áp lực, cô ấy có tham vọng vào top cao và sẽ cố gắng hết mình vì điều đó.
    Còn về một lời tiên tri nào đó, mệt thiệt, chắc đang nghỉ hè nên đầu óc nhiều bạn trống trãi quá nên cứ lo nghĩ đến nó, bạn nào đó cứ suy nghĩ về nó càng khiến bạn hoang mang. Giả sử đó là thật thì chẳng phải năm 2010 thế giới sẽ rất khổ sở, vậy tại sao lại không hy vọng và hết lòng hơn cho hiện tại mà lại ngồi đó lo lắng về nó chi cho mệt.

    ReplyDelete
  34. Rate 5stars cho ba.n 19 July 2009 02:32 :D!!!!!!!

    ReplyDelete
  35. mình thấy bạn trên nói đúng, có post hình lên missosology thì cũng bị coi là miss photoshop cho xem, ghét rồi thì đẹp cũng thành xấu, các bạn đừng post nhiều hình của Yến lên đó nữa. Dạo này có fan nc ngoài, rãnh quá cố tình đem VN ra cho người khác đánh giá.
    Còn nữa, cứ cố tạo topic mới của HY mà không có gì mới lạ hay ấn tượng sẽ gây nhàm chán, giống như HH Peurto rico, ngày nào lên cũng thấy cô ấy, chán chết. Giống như HH NHật dc bà Ines show ra nhiều quá riết nhìn cô ấy thấy rất chán, suốt ngày cũng chỉ là vụ quần áo thôi.
    Mình thấy fan VN nên im lặng luôn, chờ đến khi cuộc thi diễn ra xem biểu hiện của yến thế nào. Còn nếu có comment vào các diễn đàn thì nên giữ thái độ lịch sự và đừng chê HH nươc khác nhé.

    ReplyDelete
  36. đúng vậy, mấy năm trước người ta có thèm nhắc đến VN đâu (trừ năm ngoái vì là chủ nhà), chứ nói chi đến bình luận rồi chê bai. Năm nay HY được chuyên gia nước ngoài đánh giá tốt, có chú ý đến, có người còn nói yêu thích, bà Ines thì cho vào top 15 của bà. Vậy là thành công bước đầu rồi.

    ReplyDelete
  37. Đồng ý 2 tay , 2 chân với bạn 19 July 2009 02:32 . Nhìu khi mình căm ghét cái lũ Fi kinh khủng , VN mình đã nhượng bộ rùi mà tụi nó cứ làm tới , lôi hình Yến ra so sánh , comment tùm lum . Tốt nhất cứ yên lặng , chờ ngày bùng nổ !

    ReplyDelete
  38. Minh moi xem trang MU official, sao cac fan chau A lai thieu y thuc du vay. Toan la tu ha thap minh. Co ai lau chon HH cua mot nuoc ma nguoi dan suot ngay chui bay, noi xau nguoi khac lam lam MU hay MW bao gio dau.

    Cac fan VN dung tham gia vao cac cuoc dau vo "mom" lam gi, chi lam xau di hinh anh cua VN va Miss VN thoi.

    Minh cung xin y kien them la chung ta nen bo bot may cai thread va may tam hinh ma Yen make-up day qua, doi toc gia, deo contact lense... tum lum di, may tam do khong xung tam de khoe HH cua chung ta.
    (xin loi vi khong go tieng Viet co dau duoc)

    ReplyDelete
  39. Đã bị ghét, thì dù có đẹp, có đúng vẫn bị ghét. Mình không nên tranh cải, hay đôi co làm gì, rất mất thời gian và dễ tức giận lắm. Nên nhớ rằng, bọn họ tìm cách để chọc tức mình, mình mà nổi sùng, hay giận dữ tức là mình đã mắc mưu họ. Nên tốt nhất là mình cứ im lặng. Người ta nói: "im lặng không có nghĩa là tha thứ", vì vậy chúng ta im lặng, nhưng cũng phải tìm cách tư vấn, giúp Yến có thể trình diễn xuất sắc nhất trong các phần thi.

    - Về trang phục dân tộc: áo dài là 100% rồi, không có thay đổi gì đâu. Đúng là hình ảnh áo dài rất nhàm chán, hễ nhắc tới VN là "lại áo dài nữa à?", nên chúng ta phải suy nghĩ cách nào để giúp Yến có thể tỏa sáng với áo dài. Có thể năm trước, Thùy Lâm không phải là đại diện xuất sắc, nhưng mình cực kì ấn tượng với màn trình diễn Vũ khúc hạc của TL. Nó có cả thần thái, và hồn thiên dân tôc ở trong đó. Một phần là do Thùy Lâm có nét thùy mị, mềm mại, duyên dáng và rất nữ tính, nên rất hợp với trang phục áo dài. Còn HY thì lại năng động, và có vẻ Tây nên, nên mình nghĩ HY mặc một chiếc áo dài với kiểu dáng sexy, khiêu gợi sẽ rất tốt. Chiếc áo sẽ khoe dáng của Yến, và Yến cần làm vài động tác để khiến mọi người phải... ngất ngây. Và đặc biệt là không nên mặc áo dài trong những hoạt động ngoài lề. Nhàm chán lắm.
    - Áo tắm: Yến nên uốn cơ thể để tạo đường cong, và có những bước đi mạnh bạo, dứt khoát, sẽ hay hơn. Mình thấy năm rồi Miss Mexico diễn phần áo tắm cực kì ấn tượng.
    - Dạ hội: không nên mặc áo bó sát người sẽ khó di chuyển, cũng ko nên mặc áo lê lết dưới đất vì dễ vấp té. Nên mặc một chiếc gown xẻ cao, và có thể tung bay như của Colombia hay Venezuala, màu sắc có thể là trắng cho sáng sủa.
    Trang phục ngoài trời phải năng động. Và Yến cũng cần phải chủ động tiếp xúc với nhiều người, nhất là mấy Miss nổi tiếng. Đừng như Thiên Lý năm rồi, chỉ quây quần bên Miss Thái Lan, nên ko ai chú ý. Nếu phóng viên không chú ý, Yến nên chủ động tiếp xúc với phóng viên. Đại loại: "Bạn có thể chụp giúp tôi một tấm ảnh được không?" Rồi bắt đầu trò chuyện.
    Những hoạt động ngoài trời, Yến phải luôn tỏ vẻ ngạc nhiên, thích thú, lẫn thán phục khi nước chủ nhà kể về đất nước họ. Và phải mạnh dạn tham gia các hoạt động, trò chơi... dù là chơi dở, hoặc không biết chơi. Mạnh dạn nói: "Có thể cho tôi thử được không?", khi đó mọi người sẽ dễ dàng chú ý đến mình.

    ReplyDelete
  40. Bạn Chuột Rain có ý kiến rất hay đó:
    Khi gặp phóng viên,Yến nên nhờ họ chụp cho bạn một tấm hình: "Could you please take for me one photo?"
    -Khi tham gia trò chơi: "Can I try it?"
    -Khi gặp doanh lam thắng cảnh,Yến tỏ vẻ ngạc nhiên: "Wow,so beautiful.I love it"

    ReplyDelete
  41. Bữa mình tình cờ shem đc hình của Yến đy dự tiệc , trang đĩm nhẹ dòm dễ thương , duyên dáng mà trẻ trung nữa , đc wá zhài ng` trong web đc khen lun , mà chắc chắn tấm hình đó k pts r`( hình đờy thường mà :D)
    Mình ngĩ Yến cũng nên thử kách trang đĩm như vại , dòm hơy giống taliana vargas trong mấy ngày tham dự hoạt động MU đó , shinh :x
    http://i-pro.vn/viewpix/266552/p/1/anh-b1
    Link đó , kái tấm ở chỗ đẹp nhất của vivian hoang :D

    ReplyDelete
  42. http://i-pro.vn/viewpix/183841/p/1/anh-di-an-cuoi-voi-chuot-neh-x

    http://i-pro.vn/viewpix/183842/p/1/anh-chuot-lam-dang
    Hình của Yến

    ReplyDelete
  43. nghe noi ngay mai Y se cong bo toan bo trang phuc di Bahamas hay sao ! hoi hop wa di !!!

    ReplyDelete
  44. Yến cần phải tham gia trò chơi tích cực, đâu cần phải chơi giỏi, vì các trò chơi dân gian của họ, cũng có miss nào chơi qua đâu (miss chủ nhà cũng chưa chắc chơi) nên Yến phải chơi tích cực, đôi khi một cú ngã, hay thua cuộc cũng khiến mọi người vui vẻ, vì mấy trò chơi đó thắng thua ko quan trọng, miễn Yến phải tạo được sự vui vẻ, hào hứng với mọi người. Nếu Yến chơi trò chơi dân gian mà bị ngã, có thể kêu lên: "Ôi, có ai kéo tôi lên không?", lúc đó sẽ có nhiều người chú ý đến mình.
    Tiếp xúc với phóng viên nước chủ nhà, và hỏi han họ về phong tục truyền thống. Và đừng quen "khen" họ mọi lúc mọi nơi. Liên tục tỏ vẻ ngạc nhiên, và đặt câu hỏi khi họ nói về một kì tích nào đó. "Tại sao lại như vậy? Bạn có thể nói cho tôi biết rõ được không?"
    Gặp phóng viên, phải chủ động bắt chuyện. "Tôi rất ấn tượng với cách chụp hình chuyên nghiệp của bạn, bạn có thể chụp ảnh giúp tôi được không?" Sau đó Yến sẽ chủ động trò chuyện, và đặc biệt phải nhớ mặt họ. Sau này, gặp lại, Yến phải tỏ vẻ mừng rỡ: "A, tôi nhớ bạn rồi, bạn đã chụp giúp tôi một tấm ảnh vào ngày hôm abc/eds... Tôi rất thích tấm ảnh đó". Có như vậy người ta sẽ có cảm tình với mình, dù gì được người đẹp nhớ mặt ai mà ko khoái. Yến cũng cần có những động tác nhí nhảnh, trẻ con khi cần thiết. Miss Venezuala năm rồi, khi trả lời pv cũng có những cử chỉ rất đáng yêu. Yến cũng cần phải vậy nhé.

    ReplyDelete
  45. Sao Jonny nen sua lai profile cua Yen di...bay gio so do la 90-61-91 ma...dung de 92-62-93 nua . :d

    ReplyDelete
  46. Cho minh hoimot chut , minh la mem moi nen ko bit : cac ban co the cho minh bit hoi chung over-hyped ( vuot qua u uat ) la de am chi cai j vay ? Minh thay nhieu nguoi dum ma ko hieu y nghia sau xa cua no . Thank cac ban rat nhieu ...Anyway ..good luck to HY

    ReplyDelete
  47. Over-hype: có nghĩa là thổi phòng,cường điệu hóa, nói quá sự thật,từ này có nghĩa chê hơn là khen.
    -Người ta nói Yến là thí sinh được over-hyped có nghĩa người ta chê HY không đẹp như những gì người ta nói,ca ngợi quá mức đó mà.

    ReplyDelete
  48. công nhận một số người trên missosology rãnh thiệt, ko có gì mới thì cũng ráng kiếm ra một cái gì đó để chê và nhạo báng VN, ko cần biết Yến có thật sự đẹp hay ko, nhưng làm quá như vậy thì rõ ràng là sự ganh tỵ. CHứng tỏ họ có sự e ngại thí sinh VN, vì nếu ko có gì e ngại thì sẽ chẳng cần sợ bị VN qua mặt, mà đã ko sợ thì sẽ không tốn thời gian soi mói làm gì, mấy năm trước có thấy bị soi mói dữ vậy đâu.
    Chúng ta nhịn đi nhé, càng nói sẽ càng làm cho các nước khác thấy VN mình nóng nảy. Cứ để họ nói, họ càng làm quá thì người ta càng thấy họ thích gây sự mà thôi.

    ReplyDelete
  49. Khi đến Bahamas Yến nên kết thân với một thí sinh tiềm năng như Mỹ hay Perto Rico để được chú ý,không nên như Thiên Lý năm rồi cứ kè kè với HH Thái Lan mà chẳng được chú ý gì cả.
    Yến phải hết sức tự tin mình là người nổi bật nhất,đi đâu cũng vẫy tay chào người dân và chụp hình với họ khi có yêu cầu.
    -Yến nên chuẩn bị thật nhiều quần áo đẹp,máy duỗi tóc và làm xoăn tóc để tự trang điểm
    -Yến nên chuẩn bị 10 đôi guốc cao trên 15 cm để mang,năm nay thí sinh rất cao,đa số từ 1m78 trở lên đó.Có chiều cao tốt thì mới nổi bật được,chứ như Thiên Lý năm rồi mới đứng tới vai các HH khác thì còn làm ăn được gì.

    ReplyDelete
  50. trang missuniverse.com là trang web chính thức của MU, các fans đừng nên cãi nhau và có những lời thô tục vì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cái nhìn của MUO với Việt Nam. Nghĩ xem nếu những người trong MUO thấy những comments xấu họ có thể không có ác cảm với Việt Nam hoặc các nước Châu Á đó không? Tốt nhất fans Việt Nam đừng tham gia vào các cuộc đấu khẩu

    ReplyDelete
  51. tụi Phi, Indo đang phát cuồng, họ cứ như điên vậy, vô comment khủng bố trên missuniverse.com trong chỗ của HY, thiệt hết biết, hiếu chiến dễ sợ. Mình nghĩ họ làm như vậy mà chúng ta im lặng thì MUO sẽ đánh giá họ xấu chứ ko phải chúng ta, chúng ta cứ vào đó tập trung vote cho yến thôi, đừng vì nóng giận mà chửi lại thì MUO cũng sẽ đánh giá VN không tốt, đừng thiếu suy nghĩ như họ, rồi gậy ông sẽ đập lưng ông thôi. Đó là trang web chính thức của MUO, khi vào đó càng phải cẩn thận trong từng lời nói, thể hiện VN đoàn kết, ủng hộ hết lòng nhưng rất văn mình. Còn đám kia, điên cứ cho điên đi.

    ReplyDelete
  52. Mong các bạn giữ vững tinh thần trước Anti-Fan. Điều này càng chứng tỏ Yến là mối đe dọa càng ngày càng lớn với Miss của nước họ. Hãy chọn cách im lặng, quay mặt trước "scandal" coi như không biết, và vẫn làm tốt phần việc của mình là ủng hộ, support Hoàng Yến của chúng ta.

    Việc họ làm trên GB hãy để mọi người khách quan đánh giá. Đôi khi tụi Phi làm vậy, cũng có lợi cho Yến. Hahhahaa. Cái gì cũng có tác dụng 2 mặt.

    Fan Vietnam lên tiếng đúng nơi, đúng chỗ nhé.

    -Jn-

    ReplyDelete
  53. thật ngưỡng mộ Võ Hoàng Yến.
    Hoàng Yến có lượng fans rất đáng yêu.

    ReplyDelete
  54. Công Trí mà thiết kế được như thế này cho Yến đúng chất phong cách siêu mẫu thì tuyệt vời.
    http://dantri.com.vn/c23/s23-338056/temperley-london-duyen-dang-va-noi-bat.htm

    ReplyDelete
  55. Haiz,có tên mình ở trển thật là sướng pik bao :x :x :x....Mà này,tui thấy dạo này nhìu người mơ chung kết quá vậy nhey?...Mơ chãy nước bọt đã rùi lập topic tui mơ này này,nhìu người adua theo,bắt chước "mơ" rùi bash người khác,haizz mơ sao cho Yến win ak,mơ bà Guyana win là chít ông Trump =]] =]] =]]

    ReplyDelete
  56. Yến nên trang điểm như thế này cho ngày thường.

    http://i-pro.vn/viewpix/210883/p/26/anh-x

    Mình nghĩ cũng như cô NINA.Yến nên để kiểu tóc cũng như phong cách trang điểm như thế này đến BAHAMAS. Mình rất thích ảnh này, nhìn Yến trẻ trung và rất lộng lẫy.

    http://i-pro.vn/viewpix/336580/p/7/anh-

    Các bạn nghĩ sao ?

    ReplyDelete
  57. JojoKha ( Bibibubu on Misssology )19 July 2009 at 11:31

    HEHEHE....Có tên Jojo nữa nè.....NHƯNG MÀ CÓ CHÚT NHẦM LẪN RỒI.....JOJOKHA ,not JOJOKA ! HUHUHU KHA LÀ TÊN MÌNH MỪ.....nhưng dù sao cũng cám ơn vì đã công nhận Jojo như là một fan của Yến.....CHEERS !

    ReplyDelete
  58. Chuotrain có 1 vài lời khuyên khá hay trong việc tạo sự chú ý nhưng hy vọng Yến, với tính tình khá thẳng thắn, ko nịnh bợ hay tâng bốc nứơc chủ nhà hay mấy miss khác 1 cách quá đáng và lộ liễu. Chứ cái gì cũng khen, cái gì cũng ngạc nhiên hay lúc nào cũng kè kè bên HH Mỹ hay Puerto Rico mong được chụp hình chung, sẽ gây phản cảm và sẽ bị ghét. Nói tóm lại là Yến nên giữ vị thế cân bằng trong mọi trường hợp, ko quá thụ động như các thí sinh trứớc, nhưng ko quá tâng bốc ngừoi ta 1 cách lộ liễu ra mặt. Hãy giữ thái độ hòa nhã và thân thiện với tất cả thí sinh và người dân bahamas, tích cực tham gia hoạt động. Và quan trọng nhất là BE YOURSELF!

    1 điều mình muốn góp ý nữa là Yến nên làm mới mình mỗi ngày bằng cách thay đổi kiểu tóc 1 chút trong những ngày dã ngoại. Yến nhìn rất trẻ trung với mái tóc dài thẳng chẻ 3/7. Mình thấy điều này qua các tấm hình của Yến trên mạng: ảnh chụp ngoài đời, car show, Yến nhìn rất dễ thương với mái tóc đó.

    http://i-pro.vn/viewpix/371960/p/5/anh-08
    http://i-pro.vn/viewpix/418319/p/2/anh-vhy
    http://i-pro.vn/viewpix/281825/p/13/anh-toe-toet-hoho

    Ngày khác, Yến có thể thay đổi hình ảnh 1 chút với mái tóc uốn nhẹ, chỉ 1 tí ở đuôi tóc thôi, ko nên làm xoăn quá sẽ nhìn già đi. Yến cũng có thể để tóc thẳng hay uốn nhẹ kiểu 5/5 trong những ngày khác. Cố gắng thay đổi kiểu tóc để làm mới mình. Chứ như miss world ngừoi Nga lúc nào cũng có 1 kiểu tóc nhìn chán lắm :D

    http://i-pro.vn/viewpix/183841/p/1/anh-di-an-cuoi-voi-chuot-neh-x
    http://i-pro.vn/viewpix/366430/p/6/anh-nem
    http://i-pro.vn/viewpix/243737/p/17/anh-nu-sinh

    Kiểu tóc thích hợp cho những đêm quan trọng: 5/5 hoặc 3/7 uốn xoăn nhẹ:
    http://i-pro.vn/viewpix/325325/p/9/anh-
    http://i-pro.vn/viewpix/299361/p/12/anh-body

    Tuyệt đối ko uốn quăn như hồi thi HHHV VN, chỉ bồng bềnh 1 chút thôi cho nó quyến rũ, mơ màng...

    Makeup: Ko nên đánh phấn quá trắng so với làn da của mình (1 điểm rất dở của vietnam mình, chụp hình lên báo mà còn thấy 1 lớp phần dày đặc và trắng bóc.

    Ko đeo quá nhiều trang sức như vòng cổ, dây băng đeo đầu hay đeo găng tay. Giản dị vẫn đẹp nhất!!!

    Nhớ chọn 1 mùi hương nhẹ nhàng, quyến rũ, đừng dùng mùi hương nặng quá, phải làm sao mà mình đi qua ngừoi ta phải ngước lại nhìn mình... và ko nên quên 1 cặp kính mát thật sành điệu.

    Cẩn thận chuẩn bị 1 món quà ý nghĩa tới cuộc thi và các thi sinh. Nên để trong hộp hoặc nhẹ nhàng gói lại để tỏ rõ lòng thành của mình.

    MỘT SỐ ĐIỀU NHẮN NHỦ GỬI TỚI YẾN!!! HY VỌNG YẾN ĐỌC ĐƯỢC :P

    ReplyDelete
  59. Mình bày cho các bạn cách để các nươc khác ghét Nhật và Phi là các bạn tạo nick của nước phi và mỗi ngày tạo một topic ca ngợi Bianca va Emiri hết lời,ngày nào cũng cả chục topic nói về Emiri và Bianca, tự động sẽ có người vô bash tụi nó à,mình không cần lên tiếng chi cho mệt

    ReplyDelete
  60. Dien dan do cua Phillipines, Mods, admins toan tui Phillipines, fake account no deu check duoc IP Viet Nam ngay. Khong thay may thang fake USA bi tui Phi tan cong a, vi Mods admins bao cho tui no. Dung co ma dai dot. Voi lai lam vay cung hay ho gi dau.

    ReplyDelete
  61. vậy thì dùng chương trình đổi IP đó,dễ ẹt
    khi tạo account,bạn đổi sang IP một nước nào đó hoặc các bạn VN đang du học ở Singapore hay ở Mỹ tạo 1 topic cũng được mà

    ReplyDelete
  62. Thoi cac ban oi dung bay them trò nua. Đã có qua nhieu viec xay ra lam roi. Dung bay them tro nay tro kia nua. Neu bi phat hien chi lam mất mặt Việt Nam thôi. Chúng ta hãy cổ vũ cho Yen 1 cach cong bang va đúng đắn nhat. Cac ban biet tai sao Miss World Organization đã bỏ giai HH bình chọn vao phut chot ko? 1 phan la vi bị than phiền la ko fair-play đấy. Chỉ mỗi 1 viec nho nhặt nhu vay ma mình cung cheat, cũng gian lận thì den bao gio dân VN mình moi theo kip the gioi ha cac ban??? Buồn thật!!!

    ReplyDelete
  63. Các bạn đừng ghây lộn với các nước khác nữa ! Cho xin phút bình yên đi ! Cải nhau chẳng có lợi ích gì mà còn bị tức thêm nữa, giành thời gian để nghỉ ngơi còn tốt hơn, đừng viết lung tung nữa, Yến nhìn thấy những lời đó sẽ rất bị ảnh hưởng xấu đến tinh thần đó ! gần đến ngày rồi mà cứ cãi nhau như vậy còn mệt mỏi thêm, để sức xem tin tức đi !

    ReplyDelete
  64. Đừng đóng cửa blog này, đừng dẹp blog này nếu ban quản trị thật sự quan tâm đến thì hãy tiếp tục cung cấp thông tin về Yến, đừng như các blog hoa hậu khác sau khi cuộc thi kết thúc thì ko ai quan tâm đến người đã từng là hoa hậu của họ thích.

    ReplyDelete
  65. http://missuniversevn.blogspot.com

    ReplyDelete
  66. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin