Sunday 19 July 2009

Sân khấu đêm trung kết MU 2009

Mình post hình sân khấu đêm trung kết MU tại Bahamas. Như vậy Yến có thể hình dung được đôi chút, để tự tin, tạo cho mình trước những đường đi catwalk theo hình thù sân khấu.

( click vào hình để nhìn cho rõ)
-Jn Aha pick-

23 comments:

  1. Yến nên bắt đầu định hình cho phong cách trình diễn trên một sân khấu như vậy được rồi đó.

    ReplyDelete
  2. Theo mình kiểm tra hiện giờ thì có đến 19 thì sinh cao trên 1m80 và 42 thí sinh cao trên 1m75.

    ReplyDelete
  3. troi oi that vong voi bo anh moi cua hoang yen wa. Make up nhin te wa. nguoi ta bao trang diem nhe nhang ko co nghi de cai mat trong tron nhu the. Ko co diem nhan gi het. Mat cung ko ma moi cung ko.

    ReplyDelete
  4. Cho link di ban

    ReplyDelete
  5. Anh moi Hoang Yen

    http://vnexpress.net/GL/Van-hoa/2009/07/3BA1165A/

    ReplyDelete
  6. cai vay xanh do nhin nha we chet di duoc giong nhu cat 2 manh rui ghep vao.

    mat yen da be. khi cuoi con be hon. The ma trang diem xo xai nhu the. chang thay mat dau. makeup xau wa.

    den gio phut nay ma tung cai bo anh xau the. Make up xo xai nhu the ko phu hop voi yen

    ReplyDelete
  7. Troi oi dep vay ma ban cung che gi nua, chi co dieu la lan da con trang qua thoi, voi lai ong chup hinh kg chuyen nghiep lam. Nhung noi chung Kieu Toc rat dep va rat hop, neu nhuom lai mau dark hon thi tuyet voi

    ReplyDelete
  8. Theo y kien rieng toi thi cach trang diem hoi Plain, khong co thu hut cho lam, mai toc rat dep, lan da trang qua nhin khong goi cam. Mau toc thi con sang qua.

    Thanks

    ReplyDelete
  9. ko noi gi ve kieu toc het. nhung hay so sanh bo anh nay voi bo anh cua miss philipin gan day coi. tre trung thi co thay nhung cha thay an tuong cho nao ca.

    ReplyDelete
  10. chup hinh nhu vay cung dep roi,nhin tuoi tre hon may tam hinh truoc day,nhung minh van thay thieu suc song sao ay.Minh muon nhin thay Yen manh me va tran day suc song hon.
    Gook luck to Yen nha!

    ReplyDelete
  11. đúng là Yến trang điểm chưa tập trung vào đôi mắt, nên nhìn chưa có điểm nhấn, nhưng như vậy cũng được rồi, thôi, giờ phút này rồi thì có nhiêu xài nhiêu thôi, thay đổi ko kịp nữa. Chỉ có điều là Yến đeo phụ tùng hơi nhiều thì phải, đơn giản thôi, đeo nhiều dây nhợ quá nhìn quê lắm. Bỏ bớt đi, không đeo dây hay mang găng tay cũng dc mà.

    ReplyDelete
  12. Ảnh mới nhìn cũng không đến nỗi nào, có hy vọng lắm đấy. Có điều cách trang điểm còn dàn trãi quá, chưa có điểm nhấn nào cả, nhưng nói chung cũng ít nhà quê hơn trước. Nhưng mình thấy Yến cười hơi gượng đó, mình nghĩ Yến có thể "lạnh lùng" trong lúc chụp ảnh và trình diễn, nhưng ngoài trời thì vui vẻ cũng có sao đâu? Cái áo xanh quê quá! Màu trắng mới sang trọng.

    ReplyDelete
  13. Tấm hình màu xanh thấy Yến già hẳn đi,thiếu sức sống và cười thấy gượng gạo sao đó.Mấy tấm còn lại thì ok nhưng mà da Yến trắng quá không hợp mode.
    Yến phải trang điểm sao đôi mắt to,long lanh và đầy cuốn hút thì mới ăn điểm được

    ReplyDelete
  14. Hình Yến cũng đẹp chứ nhưng gương mặt trang điểm nên giảm bớt độ trắng sáng và đôi mắt nên cố gắng tạo điểm nhấn nhiều hơn nữa. Bộ trang phục màu xanh + đỏ nhìn không được sang trọng cho lắm nếu không muốn nói là "quá thường". Kiểu tóc thì đẹp nhưng màu sắc nên thay đổi. Yến không nên để màu sắc sặc sỡ như vậy khi mình là cô gái phuơng đông. Yến nên nhuộm lại màu tối hơn nhé.

    ReplyDelete
  15. Bộ hình của Miss Philippine có thấy thay đổi,nhìn cô ta không còn quê mùa như trước nhưng cô ta trang điểm già quá. Cô ta tung ra bộ ảnh đó giúp cô ta tăng lên từ hạng 60->40 trong khi đó cô ta có đến 5 người chuyên gia về sắc đẹp là người phi bầu phiếu cho cô ta.

    ReplyDelete
  16. Theo mình thấy bộ ảnh mới rất đẹp,rất phù hợp trong các hoạt động thường ngày.Mình thích nhất tấm hình thứ 6,7 đẹp quá.Còn bộ váy màu đỏ và áo màu xanh trông có vẻ hơi quê và chất liệu thì không deluxe cho lắm.Đẹp như vậy mà không lọt vào top 5 hoặc cao hơn là một mất mát rất lớn cho MU09.Mình nói như vậy có thể nhiều người cho mình là qúa tự tin nhưng nếu cho mình nói lại thì mình cũng nói như vậy.Bởi mình tự tin là có cơ sở mà.Ai cũng biết HY là sự lựa chọn tuyệt vời nhất từ trước đến nay.HY phù hợp với tiêu chí của MU và có nhiều thời gian chuẩn bị cũng nhiều nhất và đặc biệt có nhiều fan ủng hộ cũng thuộc loại nhiều nhất trong các lần cử người đẹp đi thi.Một điều mà mình tin chắc HY sẽ mang vinh quang cho VN bởi vì HY là sự lựa chọn cuối cùng trong các sự lựa chọn.Năm nay VN không tổ chức một cuộc thi HH nào (nếu có thì HY sẽ không có mặt trong cuộc thi lần này) và các người đẹp trong các cuộc thi năm trước cũng đã chọn hết rồi,nếu không có chuyện lùm xùm của Thùy Dung thì mình nghĩ HY cũng không được chọn đâu (mấy người có thẩm quyền cử người đẹp đi thi và những người thẩm định cái đẹp hình như họ không thích vẻ đẹp tây tây của HY hay sao?).Với bao nhiêu đó thôi cũng chứng tỏ HY là người đại diện VN đầu tiên có thể đem "giấc mơ mang tên VN" về cho VN và sẽ xóa bỏ những tư tưởng lạc hậu về vẻ đẹp VN,không nhất thiết phải quá thuần Việt (nó chỉ có thể phù hợp với tiêu chí của Miss World thôi).

    ReplyDelete
  17. Mắt Yến kó đẹp đâu :)

    Kó trang đĩm thế nào cũng khó mà thu hút , tạo đĩm nhấn đc:D

    ReplyDelete
  18. Trời ơi,fan j mà kì thế,có thể liệt bạn vào anti-fans đc ko?fan là phải ủng hộ hết mình,góp ý thì góp ý đàng hoàng,chê này chê nọ.Yến đã nổ lực lắm rồi,cũng vì các bạn chê Yến make up đậm,nên Yến mới make up nhẹ.Fan Việt thật ra rất dễ bị dụ đó nha,50/100

    ReplyDelete
  19. Qúa tuyệt vời ! Yến đã lột xác hoàn toàn và trở thành một cô gái tràn đầy sức sống, trẻ trung, hiện đại, tự nhiên nhưng vẫn đậm đà đầy cá tính.Nụ cười mang lại sức hút mãnh liệt khi Yến biểu lộ bằng một ánh mắt đầy lôi cuốn.Có thể nói là trên cả tuyệt vời,với sức hấp dẫn như thế thí sinh của chúng ta sẽ có cơ hội gây được sự chú ý nhiều hơn nữa, chúc Yến sẽ gặp nhiều may mắn!

    ReplyDelete
  20. Bạn ở 21:13 có bị vấn đề về thần kinh không vậy ? đi khám đi ! Mắt bạn đó chắc bị cận rồi !

    ReplyDelete
  21. Có đến 19 Miss trên 1m80, 42 Miss trên 1m75 coi ra hoa hậu Nhật 1m71 thì quá lùn rồi, keke

    ReplyDelete
  22. http://missuniversevn.blogspot.com

    ReplyDelete
  23. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin