Wednesday 1 July 2009

Prediction Grid #1 tại Missosology.org

Một trong những diễn đàn về sắc đẹp lớn nhất hiện nay: missosology.org/forum vừa đưa ra dự đoán đầu tiên về những người có khả năng lọt vào top của cuộc thi Miss Universe năm nay. Dự đoán này do thành viên Mario GOB- một thành viên lâu năm của diễn đàn chủ trì, tuy rằng chúng ta không biết rõ về công việc của anh trong cuộc sống thực, do vậy cũng không thể chắc chắn về những gì anh đưa ra trên mạng ảo là thật, nhưng với uy tín và cảm nhận của anh về sắc đẹp cùng với những gì anh đã đóng góp trong forum này, chúng ta có thể tin tưởng rằng, kết quả này có độ chính xác khá cao trong việc dự đoán top, dù rằng thứ tự các người đẹp còn phải suy xét sau.
Thành viên ban giám khảo do Mario đưa ra


1.GIORDANO ROSSINNI (CHEIF JUDGE)-------------Giordano is from the beautiful country of Italy.He is a fashion designer and art director in Milan.
2.MARIO/GOD OF BEAUTY----------------------Mario hails from the beautiful country of Brazil & Jamaica.He currently lives and work in the United States of America.As an American citizen ,Mario is involved in many community projects and travels around the world as a marketing executive.Former model and Pageant judge.
3.VALENTINO RIVIERA.................Valentino currently resides in Los Angeles, California and is a Talent agent.He owns one of the most popular talent agencies in America.
4.SEAN KHALIL------------------Sean is from morocco but lives and work in New York city.He is one of the most sought after names in the fashion business.He is a photographer by profession and has been around for years.He has worked for vogue magazines, Elle, and have worked with famous models.
5.KEN MOCK-----------------------Ken is a movie producer and currently lives in Beverley Hills ,California.
6.JOHN MYERS-------------------John is a famous British actor,we have been friends for a long time during my trips as a model.John is from London ,England.
7.TRACEY FALLOON RUE------------------Tracey is from the beautiful island of Jamaica.She currently resides in Pasadena, California.Tracey is a former fashion model from Kingston.
8.GUIDO ZIMMERMAN----------------Guido is from Zurich, Switzerland.A former naval officer who spent his time Judging beauty pageants.We met many years ago in college.
9.CARLOS ALBERTO------------------Carlos is one of Puerto Rico's most sought after fashion icon's.I met Carlos at New York"s fashion week, a very nice man.
10.DENNIS MILLER-----------------------Dennis is from the island of Bermuda.He works as a choreographer.
11.JAY EMMANUEL--------------------Jay is famous for his expertise on beauty.Well known in the modeling business and the famous show, "America's next top model".
12.FRANCOIS FILAMOR--------------------Cois, is originally from the country of Hong Kong.He is currently a full time student and a admin on missosology forum.
13.TAYE DIGGS---------------------Taye is a famous actor and have starred in many movies ,and famous for his role in,"how Stella got her groove back". Taye currently lives in California.
14.DEAN WOOD-----------------------Dean is a top photographer in Los angeles,ca.And he has worked with big names such as,Tyra Banks.
15.NAOMI CAMPBELL----------------Naomi is one of the world's top super models and she hails from London, England.
Và dưới đây là kết quả dự đoán tuy rằng vẫn chưa đầy đủ:
1.MISS DOMINICAN REPUBLIC------------ADA AIMEE DE LA CRUZ--9.644
Image

NEXT IS......................

2.MISS HUNGARY...............ZSUZA BUDHAI.....9.5145
Image

NEXT.............

3.MISS CZECH REPUBLIC................IVETA LUTOVZKA...9.471
Image

NEXT IS..................

4.MISS USA......................KRISTEN DALTON...9.407

Image

NEXT IS........


5.MISS PUERTO RICO.............MYRA MATOS....9.402
Image


NEXT IS................

6.MISS JAPAN................EMIRI MIYAZAKI...9.360
Image


NEXT IS.......

7.MISS UKRAINE....................KOZ GOTLIB....9.256
Image


NEXT IS.............

8.MISS VENEZUELA...........STEFANIA FERNANDEZ9.213
Image



NEXT IS...........


9.MISS VIETNAM..................VO HOANG YEN9.212
Image


NEXT IS................

10.MISS INDIA...................EKTA CHOWDHRY......9.161
Image
Xin nhắc lại một lần nữa đây là một kết quả dự đoán, không liên quan gì đến kết quả cuộc thi, và đây cũng không phải là ban giám khảo chính thức của cuộc thi Miss Universe.

38 comments:

  1. Hau nhu cac chuyen gia trong nganh thoi trang va nguoi mau nhu Naomi Campbell deu cho diem Yen rat cao. Dac biet sieu mau da den la Naomi Campbell cho Yen diem cao nhat trong cac HH

    ReplyDelete
  2. Cool, cung hy vong may judges nay lam viec co chinh xac hehehe HY co vao top 10 la mung mung lam rui !!!

    ReplyDelete
  3. Cái cô Xin LI cho điểm Hy thấp quá, chỉ có 8.3 làm điểm HY bị kéo xuống quá nhiều, nếu ko chắc cũng hạng 5 hay 6 gì đó, cô đó là người Singapore, chắc ko thích Vn mình hoặc ko thích nét đẹp Á-Âu của Yến, cô ấy cho điểm HH nhật rất cao.
    Đúng là giam khảo trong làng thời trang cho điểm rất cao Dominican, CH czech, Ukraine, peurto rico, và VN... đó là những nguoi mau co catwalk tot, còn cho điểm thấp Hh NHật, Venezuela...Điều đó cho thấy, nếu sắp tới đây thành phần BGK chính thức của MU 2009 có nhiều người làm nghề người mẫu, thời trang thì điều đó có lợi cho Yến, vì họ thích những thí sinh có phong cách siêu mẫu, dù HH Nhật được huấn luyện catwalk nhưng phong thái của một siêu mẫu thì phải có thâm niên trong nghề chứ ko phải là học một sớm một chiều dc. Hy vọng, phong cach siêu mẫu sẽ giúp ích được cho HY, che khuyết điểm body như Nina từng nói.

    ReplyDelete
  4. Đây mới là kết quả đáng ghi nhận nhất.Globalbeauties nên nhìn nhận lại cáh đánh giá khách quan hơn không nên thiên vị uy tín quốc gia.Mỗi hoa hậu đều có điểm tốt, điểm hạn chế phải biết đánh giá sao cho đúng.Siêu mẫu Naomi Campbell là người trong nghề nên đánh giá Yến cao nhất so với các thí sinh là đúng bởi vì Catwalk của Yến quá xuất sắc.Chúc Yến thành công

    ReplyDelete
  5. quả thật nhìn vào bảng điểm này cũng thấy rất vui, HY đứng trên cả India và Mexico, những thí sinh nặng ký. Dù chỉ mới là dự đoán nhưng nếu HY được vào top 10 cũng thấy mãn nguyện và thành công lắm rồi. :)

    ReplyDelete
  6. có đến 15 giám khảo, mới có điểm của 10 người, còn 5 người chưa chấm. Kết quả còn thay đổi, các bạn phải chờ đủ 15 người mới biết được.

    ReplyDelete
  7. Tuy Ukraine bị Ines chê mái tóc lỗi thời nhưng đây là việc có thể thay đổi nhanh chóng, cô ấy luôn được đánh giá cao. Còn Hungary được đánh giá cao ở cả 2 trang web lớn, mình thì ko ấn tượng gì với cô này, nét đẹp của cô ấy mình thấy ko có điểm nhấn đặc biệt nào, nhưng chắc cô ấy co nhieu uu diem khac, và vai nam gan day, Hungary luon dc vao top cao, co le do su uu ai cua ong Trump.
    HH Mỹ năm nay có nét đẹp tươi trẻ, ngoài ra chẳng có gì khác, mình cũng thích cô ấy nhưng thật sự để ở top 5 thì chắc là do thương hiệu Mỹ quá lớn.
    HH Nhật ở vị trí hơn yến vì điểm của cô ta rât đều nhau, ko có ai cho cô ấy điểm quá thấy như yến (bị Xi LIn cho 8.3)
    yến ngang bằng điểm với Venezuela, thật vui nhỉ, ngang bằng với một cường quốc sắc đẹp hàng đầu, nhưng nếu cô XiLin ấy cho điểm HY cao hơn chút là Yến sẽ vượt lên, vì những diểm khác Yến cao hơn, chắc cô Xi Lin là người Châu Á nên ko thích nét đẹp tây của Yến.
    Tóm lại đây là điểm dự đoán thôi, còn 5 người nu744a chưa chấm. Nhưng chắc cũng an ủi chúng ta nhỉ, được xếp vào top 10 là một niềm vui rất lớn rùi. Ít ra cũng chứng tỏ Vn lần này đã gây dc tiếng vang và khiến TG phải chú ý :)

    ReplyDelete
  8. Hoang Yen- You are the best!^^

    ReplyDelete
  9. HH Dominican dược cả hai trang web xếp hàng đầu, dù chỉ là dự đoán nhưng như vậy cũng đủ thấy cô ấy là ứng cử viên hàng đầu cho chiec vuong mien day. Mình thì ko thích co nay vì nhìn hơi già, nhưng cung ko phu nhan co ay co nhieu uu diem de thanh MU.

    ReplyDelete
  10. cai co dominican nay sao ma gioi chuyen mon danh gia cao the nhi ,noi bat o miss world 2007 ko co nghia se toa sang o miss universe 2009 dau,dung la bao chi!Con ba Xi lin ji do cho diem yen thap wa troi dung la ....

    ReplyDelete
  11. Emiri thi chac vo top 15 dc roi. Nhin co style wa ma, chua ke dc train tot nua

    ReplyDelete
  12. cô Xi Lin có vẻ chấm rất cứng tay, hầu như ai cũng bị cô ấy cho điểm rất thấp, ko biết cô ấy dựa trên tiêu chí gì, chỉ có nHật và peurto rico là cô ấy cho điểm cao thôi.

    ReplyDelete
  13. http://www.missosology.info/forum/viewtopic.php?f=1&t=11368
    "I remember talking to my sister Nefrit centuries ago about Vo being a Baby Goddess (DEMI) in some angles but has not proven herself that she is worthy to be in the Goddess category. Why? On stage, her presence is flat and lacks sex appeal which to sum it up very FORGETTABLE!"

    "MORE TO COME…

    THIS LIST WILL CHANGE WHEN THE GIRLS ARRIVED… "
    Đó là lời nhận xét của Mocha dành cho HY đó. Mocha xếp HY vị trí thứ 6. Mình biết bà ấy đánh giá cao HY ngay từ đầu nhưng danh sách sẽ con thay đổi nếu như hình ảnh của HY trong thời gian tới không có thay đổi thì HY có thể sẽ bị tụt hạng. Theo mình nghĩ HY tạm thời không cần phải phô trương hay nổi bật trên các diễn đàn,cũng không nhất thiết phải có mặt trong bảng xếp hạng. Bởi vì,nếu HY lúc nào cũng nổi bật trong bảng xếp hạng thì sẽ dễ bị các hoa hậu khác chú ý (có thể học hỏi) và dễ bị soi mói bởi nhiều người nhưng lỡ như khi đến với cuộc thi BGK sẽ luôn "soi" sát HY xem thử cô ấy có điểm mạnh gì mà được các chuyên gia đánh giá cao vậy. Mọi người thử nghĩ coi; nếu như trong đầu mình mong đợi hay thần tượng một ai đó nhưng khi đối diên trực tiếp nếu có một điểm gì đó không đẹp trong mắt mọi người thì hỏi lúc đó mọi người sẽ nghĩ như thế nào?(có còn tốt hay thần tượng như ban đầu không?). BGK cũng vậy thôi,tốt hơn hết là HY nên "Án binh bất động" đến giây phút quan trọng hãy "bùng nổ". Giây phút quan trọng đó sẽ làm BGK "ngỡ ngàng thời gian như lắng đọng".Hehehe

    ReplyDelete
  14. TIDBITS......................

    DUE TO THE FACT THAT ,MISS ALBANIA 2009 IS NOT YET CONFIRMED,THE CELEBRITY JUDGES HAVE SUGGESTED THAT I WAIT UNTIL THE MISS UNIVERSE ORGANIZATION CONFIRM HER ENTRY.SHE IS THE TOP FAVORITE FOR MAJORITY OF THE JUDGES.MARIJA FORTUNATELY IS THE ONLY MAJOR GODDESS THAT WAS DISCOVERED FOR MISS UNIVERSE THIS YEAR.IT WOULD BE VERY DISAPPOINTING TO SEE HER NOT COMPETE .SHE HAS SCORED A PERFECT 10 ACROSS THE BOARD FROM 8 JUDGES.NOW, THIS IS FOR THOSE OF YOU WHO ARE NOT FAMILIAR WITH THE MAJOR GODDESS MARIJA OF ALBANIA..
    Ủa,sao entry này không đầy đủ gì hết trơn vậy?. Còn thiếu Hoa hậu Albania được 8 người cho điểm 10 nên được đánh giá là Miss Universe năm nay đó. Còn cái cô XIN LI của Singapore dựa vào đâu mà cho điểm HH Puerto Rico và Nhật Bản cao quá vậy trời. Đu dây điện hả?hahaha..

    ReplyDelete
  15. uhm, HH Albania năm nay rất đẹp, dc 8 ng cho diem 10 thì thật đáng gờm, có lẽ tại cô at chưa đăng ký nên nguoi ta ko biet cô ấy có tham gia ko, nếu có thì sẽ có thêm một ứng cử viên năng ký nữa, nhìn cô ta rất cuốn hút, mê hoặc và chững chạc chứ ko phải quá già như Dominican nên nhìn cô ấy hơn hẳn Dominican.

    ReplyDelete
  16. cong nhan ai lam trong nganh fashion hoac la model deu cho yen diem cao. Chi co may nguoi actor hay film producer moi cho diem thap hon. Con cai ba singapore chang hieu ba cham the nao ma hau het cac thi sinh deu thapdiem hon nhung vi khac cham

    ReplyDelete
  17. choy!! hh my do ha??? saoa nhin la dza??? sao ja wa. nhin nhu u dzy ah??? sao ki wa ta??

    ReplyDelete
  18. HY van con gay qua, van chua thay duoc duong cong. Mong la den khi thi Yen se co duoc the hinh day dan.

    Nghe noi vong interview chiem den 40% so diem lan do.Phai tap trung vao phan na`y de lay diem that cao. Nam roi Thuy Lam thi interview rat tot nen lot vao top 15 do.
    Dang lo khong biet co ai train cho Yen phan interview khong nua. Yen hay tra loi theo cam tinh va noi rat nhanh,khong suy nghi gi ca

    ReplyDelete
  19. trời ơi, cái ông Donal đó so sánh yến giống các hoa hau khac ma neu dẫn chứng là có cùng ngày sinh, rồi cũng có cha làm giám đốc ngân hàng, 2 vụ so sánh này đúng là nhảm.

    ReplyDelete
  20. bo tay .. " Thuy lam thi interview rat tot nen vao` top 15 " ..... Ban nay` ng o tren troi` roi xuong a ??? :O
    Thuy lam tra loi` interview nhu sap' khoc' ... noi tieng anh nhu bi tra tan' ..... nhin` chan' doi` luon chu dung` noi' " rat tot"

    ReplyDelete
  21. Cac ban oi, neu HHHV nam sau ma Vu Thu Phuong lam dai dien cho vietnam thi tot qua nhi? Neu ma Yen nam nay duoc vuong niem hay la o trong top 5 va Vu Thu Phuong cung vay nua, thi chac la Vietnam se o cho dung trong sac dep cua the gioi.

    ReplyDelete
  22. Cac ban nghi Vu Thu Phuong co duoc khong?

    ReplyDelete
  23. ko bit dau ban oi ma neu mun the thi vu thu phuong phai thi hoa hau hoan vu VN nam sau va vao top 3 thi moi duoc di thi do.Minh thi mong huynh thanh tuyen cung se thi lun !

    ReplyDelete
  24. Dieu ma minh lo ko kem ji bay gio la luc len duong sang bahamas hy vong ko co truc trac ji xay ra voi hanh ly cua Yen neu ko ma nhu Mai phuong thuy thi moi su chuan bi la cong coc rui,mong ai do vao blog yen nhac nho dieu nay !

    ReplyDelete
  25. XAO DAO NAY FAN BLOG CUA YEN IT COMMENT QUA VAY?? GUYS, KEEP YOUR COMMENTS ROLLINGGGGGG

    ReplyDelete
  26. Vũ Thu Phương chưa có danh hiệu chính thức nên mấy ông già bên Bộ Văn Hoá sẽ ko duyệt cho đâu. Muốn được chọn, cô ấy phải khẳng định bằng một giải thưởng chính thức.

    ReplyDelete
  27. Mình thích Huỳnh Thanh Tuyền hơn. Body đẹp tuyệt vời, giao tiếp tốt, cởi mở, nụ cười hút hồn. Catwalk rồi cũng sẽ tốt hơn khi Tuyền đi diễn nhiều.

    ReplyDelete
  28. Chang biet nam sau co to chuc HHHV vietnam khong nhi? Neu co thi mong Huynh Thanh Tuyen hay la Vu thu Phuong di thi nhi? Hai nguoi deu tuyet het, rat xung voi cai goi la Miss Universe materials!!

    ReplyDelete
  29. Nam sau chac chan la khong co to chuc cuoc thi HHHV Vietnam roi vi phai to chuc cuoc thi HHVN de chon ra dai dien thi Miss World tai VN chứ (vì một năm chỉ có một cuộc thi cấp quốc gia).
    Nếu luật này không thay đổi thì VN sẽ vắng mặt ở cuộc thi MU năm sau

    ReplyDelete
  30. neu ma thi HHTG thi mong vietnam se hon ra mot nguoi xung dang nhat tu guong mat den ca tri thuc nua

    ReplyDelete
  31. Minh dang lo lang kha nang ngoai ngu cua Yen. Trong vong thi interivew neu BGK no'i nhanh khong nghe duoc thi sao HY tra loi day. Vong nay ma` xin nguoi phien dich se khong duoc danh gia cao dau.
    -Nguoi My thuong noi tieng anh rat nhanh va co mot so nguoi noi rat kho nghe neu khong tung song o nuoc ngoai,minh e rang Yen khong the dap ung duoc phan na`y. Hix

    ReplyDelete
  32. Tie'ng Anh pho?ng va'n cu?a BK cung chi? la giao tie'p tho^ng thu*o*ng- ko co' gi da'ng lo dau^!

    Con sang nam, cha'c VN cung chi co 1 cuoc thi- HH se da.i dien VN thi HHTG ta.i VN- con A' hau 1 or 2- nhie^u kha? nang se duo.c cho.n di thi HH HV :D Haha!

    Mong la Cty Hoan Vu & Tap RASS ba't tay cung to^? chu'c 1 cuoc. thi duy nha't thoi^ roi cho.n dai dien cho ca 2.

    Ko bit cuoc thi se ten nhu the nao nhi ? Haha...Van Hoa Hau Vietnam ma ko con do bao Tien Phong to chuc nua chang :D?!

    ReplyDelete
  33. Cac ban noi la neu can phai nguoi thong dich thi BGK danh gia khong cao la sao!! co rat nhieu Hoa Hau duoc danh gia rat cao du cho ho biet noi tieng Anh luu loat vi du nhu la HH Nhat Riyo Mori, co ta tra loi cau hoi trong top 5 bang tieng nhat do thoi. Con minh mong la Yen se tra loi tieng viet trong interview neu Yen cam thay khong tu tin.

    ReplyDelete
  34. đừng coi thường India nhé, cô ấy thoạt nhìn có thể ko hợp nhãn nhưng khuôn mặt trang điểm lên cũng rất sang trọng, khuôn mặt toát lên sự cá tính mạnh mẽ, đó là điều mà BGK MU thường rất thích đấy.

    ReplyDelete
  35. các bạn yên tâm đi, giới người mẫu, Yến là 1 trong số những người mẫu giỏi tiếng anh nhất đó. tuy nhiên mình nghĩ, chỉ nên sdung tiếng anh trong giao tiếp thông thường, còn tại các cuộc thi chính thức nên nhờ thông dịch sẽ ok hơn, tự hào dân tộc, có thời gian suy nghĩ câu hỏi rồi trả lời. mà ban tổ chức kg đòi hỏi hoa hậu phải trả lời bằng tiếng anh, cụ thể hoa hậu thế giới 2008 người Nga kg biết tiếng anh, và cả những thí sinh thi vấn đáp hoa hậu hoàn vũ vừa qua 2008 cũng nhiều ng kg biết tiếng anh, kg trả lời bằng tiếng anh, nhờ thông dịch. chứ trả lời tiếng anh như Thuỳ Lâm, trả lời lạc đề còn tai hại hơn. Yến nên nhờ thông dịch. chúng ta nên ủng hộ Yến. chúc Yến luôn may mắn.

    ReplyDelete
  36. vũ thu phương, huỳnh thanh tuyền đâu có biết tiếng anh.

    ReplyDelete
  37. ma oi hinh Hoang Yen moi,dep me ly luon ba con oi,toc nhuom dam hon roi ne.dep qua troi luon .hinh moi nhat ne

    http://www.baomoi.com/Home/VanHoa/hoahoctro.vn/Hoang-Yen--Toi-khong-binh-thuong/2895808.epi

    ReplyDelete
  38. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin