Wednesday 29 July 2009

Nhan sắc Hoàng Yến bận rộn trước ngày lên đường “thi đấu”

(Dân trí) - Ngày 1/8 vào lúc 23 giờ 30 (tính theo giờ Việt Nam) Hoàng Yến sẽ chính thức lên đường và có mặt tại Bahamas vào ngày 2/8 (theo giờ Bahamas). Trước khi đi, nàng Á hậu xinh đẹp chia sẻ với Dân trí nhật ký hình ảnh hoạt động “phong phú” của mình:


Hoàng Yến đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009 với sắc vóc tươi trẻ và sức khoẻ ổn định nhất
Đại diện công ty Hoàn Vũ cho biết, ngày 5/8 Hoàng Yến sẽ chính thức bước vào cuộc so tài cùng với 88 thí sinh khác trên thế giới bằng buổi ghi hình đầu tiên tại đảo quốc này.

Hoàng Yến sẽ đem theo khoảng 40 bộ trang phục bao gồm trang phục thường ngày, dạ hội, và trang phục dân tộc do 2 nhà NTK Nguyễn Công Trí và Đinh Văn Thơ (Áo dài ABC) thực hiện.

Ý tưởng xuyên suốt cho những bộ trang phục dạ hội được lấy từ biển, từ câu chuyện của những nàng tiên cá. Màu sắc đa phần là những màu nổi bật như cam, vàng, xanh biển bên cạnh những sắc màu nền nã sang trọng trắng, đen.

Trong đó có 12 bộ chính bao gồm đầm ngắn và đầm dài cho các sự kiện quan trọng và 2 đầm dạ hội đêm chung kết. Biểu tượng “Rồng Việt” là ý tưởng cho bộ quốc phục của Hoàng Yến năm nay. Hình ảnh Rồng bay được kết từ những hạt đá pha lê màu vàng trên nền ren màu đen một lớp, đi kèm với áo dài là khăn voan màu đen với những tua rủ bằng pha lê trắng. Ngoài ra, Hoàng Yến cũng giới thiệu với các bạn bè năm châu nghề thêu tay truyền thống về địa danh nổi tiếng của Việt Nam thông qua quà tặng đấu giá là bức tranh thêu về thắng cảnh Chùa Một Cột.
Đại diện của Việt Nam vô cùng háo hức trước ngày lên đường

Người đẹp này cũng không quên chuẩn bị những món quà để tặng cho các thí sinh trong cuộc thi này là những túi vải thêu tay vừa xinh xắn và dễ thương. Ngoài ra, sẽ còn có khá nhiều các phụ kiện, trang điểm, mỹ phẩm và các dụng cụ khác …

“Ngoài sự chuẩn bị từ công ty Hoàn Vũ, tôi có nhiều thời gian chuẩn bị một số bí quyết để biến hóa hình ảnh của mình thêm ấn tượng và mới mẻ ”, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam tâm sự. Cô cho biết, đại diện công ty Hoàn Vũ và Dương Trương Thiên Lý - Giám đốc quốc gia của đại diện Việt Nam cũng sẽ có mặt tại Bahamas vào trung tuần tháng 8 để có những bước chuẩn bị và hỗ trợ cho Hoàng Yến.

Tại Bahamas, các thí sinh tham dự cuộc thi sẽ tham gia vào các hoạt động và sự kiện sôi nổi như: trình diễn áo tắm, trang phục truyền thống, trang phục thời trang của các nhà thiết kế tại Bahamas, đấu giá quà tặng cho tổ chức HIV/ AIDS.

Bên cạnh đó, các thí sinh cũng sẽ có dịp tham quan và ghi hình tại các địa danh nổi tiếng, mang đậm nét văn hoá của Bahamas như đảo Bimini, Exuma, Eleuthera, Abaco và Grand Bahamas, tham quan các địa điềm mua sắm tại Nassau và diện kiến các quan chức chính phủ Bahamas.

Đêm chung kết sẽ diễn ra diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 23/8 (theo giờ địa phương) tức vào khoảng 8 giờ sáng thứ 2 ngày 24/8 giờ Việt Nam. Đêm chung kết được truyền hình trực tiếp từ Atlantis, Đảo Paradise, Bahamas trên kênh truyền hình NBC.

Sau đây là chùm ảnh ghi lại lịch luyện tập, hoạt động hàng ngày của người đẹp Hoàng Yến trong thời gian chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ:
8 giờ - 8 giờ 30, Hoàng Yến học Anh Văn tại Hội Việt Mỹ
12 giờ - 14 giờ, cô luyện tập vóc dáng với chuyên gia Al Morgan
14 giờ 30 - 16 giờ 30, cô học về giá trị của bản thân với bà Trish...
Và rèn luyện với diễn viên Hollywood Travis về kỹ năng trình diễn trên sân khấu, kỹ thuật trả lời phỏng vấn
17 giờ - 18 giờ, người đẹp cùng đại diện công ty Hoàn vũ đi thử đồ và trao đổi với NTK Công Trí
Ngoài trang phục, mỹ phẩm cũng là lựa chọn hàng đầu khi đi mua sắm của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam
Sau 20 giờ, Yến thường xuyên cùng Á hậu Thiên Lý đi spa
Người đẹp "tranh thủ" khoảng thời gian vốn ít ỏi để thư giãn, chăm sóc da mặt
Nguyễn Hằng
(Ảnh Hoàn Vũ cung cấp)

41 comments:

  1. chuc Yen gap nhieu may man !! minh se~ coi truc tiep tren NBC !! kakaakakak!! So luck nam nay minh duoc coi truc tiep !!! :] coa tin tuc se~ post len^ cho pa` kon coi !! vua` coi vua post tin !! lol!!! good luck !!

    ReplyDelete
  2. Bộ váy xanh Công Trí design đẹp, lạ.

    Yến nhiều lần chụp hình đều thấy cái đt nhét trong túi quần làm xấu dáng. Nên cất đt đâu đó trong giỏ xách vì những giờ học hành thế này Yến cũng đâu thể tiếp đt được. Để lại lời nhắn hoặc nhận missed calls rồi gọi lại sau.

    Áo dài thì nền đen, khăn choàng màu ...(đen) có đính hạt trắng tua rua. Chắc là kiểu xòe cánh ra là tua rua rũ xuống giống của VVChung?? Thêu rồng màu vàng đồng. Không thấy nhắc tới quần nhỉ??? :-) Nhưng mình nghĩ chắc là có đi kèm quần chứ hổng lẽ...ko mặc quần như HH Nhật he he ...(bộ national costume)


    Yến thả tóc ra là đẹp nhất, vì che được vành tai hơi vểnh. Nhớ nhé!

    ReplyDelete
  3. wow...bộ ảnh này trông body Yến rất đẹp, 3 vòng tuyệt mỹ. trôn rất tươi trẻ. thật ấn tượng. tôi tin Yến sẽ toả sáng thành công tại MU09. cố lên.

    ReplyDelete
  4. Prepare thế này thì cũng có thua j Emiri đâu chứ! ^^ Dô dô. Có điều khoản trang điểm Yến nên xem xét nhé. Ở "nhà" mình thì được chứ sang bên đấy là chớ có để mặt mộc mà ra ngoài là chết. Mấy cái ảnh này nhìn thì cũng biết là Yến chụp từ những bài pv trước nhưng chưa post lên thôi. Nhưng mà nhìn body thì cũng thấy curve rùi. Chỉ mong sao vòng 3 nở thêm chút là được. Chúc Yến may mắn. Giờ có nhìn thấy gown hay national costume thì cũng không quan trọng nữa. Cũng không thay đổi hay góp ý thêm được j. Nhưng qua mô tả thì chắc sẽ đẹp và ấn tượng thôi. Chả cần cứ phải show hết ra mới là hay. Các nước khác cũng có show đâu. ^^ Yến sẽ làm nên bất ngờ, sure!

    ReplyDelete
  5. bới tóc cao hết vậy trông tươi trẻ, khoẻ mạnh. tai Yến bình thường thôi mà, đừng quá xét nét. đôi khi cũng thay đổi chút.

    ReplyDelete
  6. nói đúng hơn phần hông của Yến nhỏ thôi. do cấu tạo xương hông Yến như vậy. nhưng bù lại mới làm cho cặp chân Yến thon đẹp. cô gái chân dài là vậy.

    ReplyDelete
  7. mấy hìh này chụp lâu roy,Y ngày càng tiến bộ và xinh đẹp,mình thấy Y ko nên cộ tóc cao vì sẽ lộ đôi tai hơi vểnh->dễ bị antifan lôi ra soi mói nữa,phiền lắm.
    mình thấy bộ xanh lá cũng dc nhưng chất liệu vải thì hok thik lắm

    ReplyDelete
  8. Thấy hình ảnh của Yến khá lên rồi đấy. Nghe tả về mấy bộ trang phục mà nôn wa' đi. Muốn xem Yến tung hoành ở Bahamas như thế nào wa'. Mình tin là với sự chuẩn bị kỹ càng và quyết tâm của Yến thì rất hi vọng Y sẽ vào top 15, còn ko thì bạn bè quốc tế cũang sẽ có 1 cái nhìn rất khác về Miss VN. Chúc Yến thanh công nha, tự tin, hãy thể hiện hết sức mình. Cứ tự nhủ mình là người nổi bật nhất, mình là người đẹp nhất, đừng tự ti hay lo sợ. Hãy toả sáng theo cách của bạn.
    P/S: Yến nên định hình phong cach catwalk cho phần thi catwalk trước nha, chú ý tập xoay người cho thật nhiều vì thông thường những ai xoay người thật đẹp thì sẽ có điểm rất cao. Chú ý phong cách catwalk thật sexy, quyến rũ và xoay người điêu luyện thì chắc chắn là Yến sẽ thành công.
    Tuỵệt đối take care sức khoẻ, mua thật nhiều thuốc bổ để đem theo, rất helpful.
    chúc Yến thành công và may mắn
    mình muốn gửi tặng Yến 1 câu slogan là:
    HÃY TỎA SÁNG THEO CÁCH CỦA YẾN.

    ReplyDelete
  9. May tam hinh nay chup cung thoi gian voi may tam anh truoc. Nhung trong nhung tam nay Yen rat dep va co suc song. Vay ro rang day la ke hoach "di`m ha`ng" cua cong ty Hoan Vu roi.
    Chc chan Yen se toan sang o Bahama!

    ReplyDelete
  10. Nhìn những hình ảnh Yến tập thể thao cho thấy được body của Yến rất đẹp. Vòng 2 dần rồi cũng xuất hiện và đã có được đường cong của thân thể. Bên cạnh đó đôi chân thon dài cũng không thể chê vào đâu được.

    Cuối cùng thì nhứt định Hoàng Yến của VN chúng ta sẽ tỏ sáng năm nay. Chúng ta hãy bắt đầu làm nóng lên, bắt đầu ủng hộ Yến nồng nhiệt hơn nữa các bạn nhé.

    ReplyDelete
  11. Bộ ảnh mới này nhìn Yến rất là đẹp,tươi trẻ và sức sống hơn cái hình đi shopping đó.Chúc Yến thành công nhe

    ReplyDelete
  12. Yến đẹp quá! đẹp lắm Yến à nhưng cũng đừng có chủ quan .Yến hãy cố gắng nhiều hơn nữa nhé.

    ReplyDelete
  13. woa.. , sự chuẩn bị rất chu đáo , chưa được nhìn thấy trang phục của Yến nhưng qua miêu tả thì cảm thấy tuyệt vời.Yến sẽ làm mọi người kinh ngạc , đưa cái nhìn mới về phụ nữ Việt Nam , chúc Yến thành công.

    ReplyDelete
  14. Việt nam sẻ chiến thắng. Hoàng Yến sẽ chiến thắng.

    ReplyDelete
  15. Càng ngày mình càng tự tin với Yến,Yến ah ^o^.
    "Con cái nhà ai mà xinh đáo để" hehe

    ReplyDelete
  16. Mình thấy mấy hình này Yến rất đẹp,chỉ tiếc là cái tai Yến thôi.Nếu không là Yến có thể bới tóc,tạo mọi kiểu tóc sẽ rất đẹp

    ReplyDelete
  17. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    cố lên VN vinh quang VN

    ReplyDelete
  18. Những ngày còn lại yến đừng nên làm j` hết , ở nhà lo bồi bổ , nhất là phải Ngủ Ngủ Ngủ và Ngủ nhiều lên để khi sang đó cho khỏi mệt mỏi , đi máy bay từ VN sang đấy rất mệt đó chị Yến , nhớ mang theo thuốc bổ nhé chị . Rất mừng khi chị Yến được đào tạo kĩ năng trình diễn với HLV quốc tế . Bây giờ chỉ chờ đợi tên VN mình được sướng lên tại MU thôi . Nhớ phần thi thời trang nhé chị , 100% hy vọng vào chị .

    ReplyDelete
  19. khuôn mặt mộc của Yến rất đẹp, rất tươi trẻ
    http://farm4.static.flickr.com/3016/2794056309_655d5317ec.jpg?v=0

    ReplyDelete
  20. hàng vietnam chất lượng quốc tế hehehe. quá tự hào về Yến. thật hoàn hảo.

    ReplyDelete
  21. đẹp thiệt, nhưng tai Y nhọn wa' k nên vén hết tóc wa 2 mang tai hay cột lên hết như vậy nhìn mất điểm lắm. cố lên nha ^^

    ReplyDelete
  22. "Bộ quốc phục mà Hoàng Yến sẽ trình diễn trong cuộc thi lần này có tên "Rồng Việt", lấy ý tưởng hình ảnh Rồng bay được kết từ những hạt đá pha lê màu vàng trên nền ren màu đen một lớp, đi kèm với áo dài là khăn voan màu đen với những tua rủ bằng pha lê trắng. Hiện nay, toàn bộ hình ảnh về bộ quốc phục này đang được phía công ty Hoàn Vũ chỉnh sửa và sẽ công bố trong thời gian sớm nhất"
    ..........hy vọng sẽ rất đẹp.
    mình nghĩ khi công bố Quốc phục cũng như trang phục dạ hội Cty hoàn vũ nên thực hiện bộ ảnh tại studio nhằm chuyển tải hết ý tưởng thiết kế đến với khán giả.

    ReplyDelete
  23. Yến nên nhớ khi sang Bahamas Yến đừng buộc tóc cao sẽ lộ ra khuyết điểm đôi tai sẽ dễ mất điểm lắm ! chúc Yến may mắn !

    ReplyDelete
  24. ee, Y hoc anh van kieu gi ma chi co nua tieng dong ho vay? e , ma co ai biet Y hoc av o co so nao ko? bua nao chay vo coi thu coi , muh hinh hcup co classmate nua kia,ai la classmate hoc av voi Y chac se biet ro lam a! ma co ve la hinh nhu nhung hinh ma Y chup de tung len mang chup chi vao 1 buoi ko a, toan nhung bo do quen thuoc. ma noi that , bo do xanh la do nhin xau quac!

    ReplyDelete
  25. Her English is Really good. Do not worry about this. i believe that she ll be atleast top 15

    ReplyDelete
  26. cai gown den nhin thay ki ki, mau trang thi tam duoc, con lai nhin thay xau qua a

    ReplyDelete
  27. troi oi sao do cua yen xau wa. Tot nhat yen tu mac do cua yenn mua di. Cha cong tri dung la do hoi thiet

    ReplyDelete
  28. Xau thiet do.Cong Tri thiet ke kieu gi ko biet

    ReplyDelete
  29. Mới thấy mấy tấm hình Yến thử gown với trang phục bình thường , mình ko thích cái nào hết , xanh xanh đỏ đỏ nhìn quê 10 cục . Còn cái gown đen thì xấu kinh dị , Yến ơi đừng mang nó sang Bahamas nhé !!!

    ReplyDelete
  30. Thèng cha Công Trí design cái kỉu j mà xấu kinh khiếp , chài ai Yến đừng có mặc mấy bộ đó nha T.T

    ReplyDelete
  31. Trời ơi, ông CT thiết kế những bộ đồ cho Hồ Ngọc Hà thì đẹp,tới chừng thiết kế thi hoa hậu chả ra đám ôn gì hết,đốt hết,đốt hết. MẶC bộ đó vô thì giết chết cơ hội của Yến xin đẹp.

    ReplyDelete
  32. Yến ơi đừng mặc bộ gown đen nhoa nhìn xấu lắm, mấy bộ của Công trí đẹp ahy4 mặc ko đẹp bỏ ở nhà đi đồ cảu Yến đẹp hơn nhìu đó

    ReplyDelete
  33. Đồ nào cũng xấu quá, buồn... !!!

    ReplyDelete
  34. Yen oi minh khuyen Yen dung nen dem theo bat cu bo do nao cua Cong tri thiet ke het ah. Moi nguoi da nhin thay roi. May bo do do rat la que mua va xau xi. Yen ma mac qua do chi lam tro cuoi cho nguoi ta thoi. Khuyen Yen that long. Dung vi ca ne ma mang di thi. Vi day la cuoc thi phai dem do dep nhat. Hay vut do cong tri o nha di Yen oi. Loi khuyen chan thanh do.

    Ps/ Yen co the tham khao do cua miss Thailand o dau. Rat la an tunog va dep. Dung mang do Cong Tri di Yen oi

    ReplyDelete
  35. Y vao xem trang phuc mac doi thuong cua Thai lan deee, dep qua troi luon kia

    http://missosology.info/forum/viewtopic.php?f=3&t=13721

    ReplyDelete
  36. Day la link trang phuc cua miss Thailand :http://missosology.info/forum/viewtopic.php?f=3&t=13721

    ReplyDelete
  37. Hix...hoa hau Thai Lan ko co xinh ma sao ao' vay' dep. the :xxxxxxx

    ReplyDelete
  38. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  39. Mình thấy mấy clip Yến diễn thời trang mà cột tóc cao đuôi ngựa trông trẻ trung, năng động và khiến cho khuôn mặt trông đầy đặn hơn đấy chứ. Trong 1 số ảnh thì thấy tai hơi vểnh thật nhưng nhìn ngoài đời tổng thể thì cái tai kia không gây chú ý đâu. Các bạn xem lại mà xem. Trông đẹp hơn là để ngôi giữa tóc xõa (nhìn má bị hóp, già). Mình nghĩ Yến nên cột tóc kiểu này + trang điểm sao cho khuôn mặt đặn hơn (giống như trong clip nào đó Yến diễn mà có background trà barly đằng sau ý) trong phần thi bikini, trông sẽ rất khác với các thí sinh còn lại là để tóc xõa.

    ReplyDelete
  40. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu Việt Nam đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo khi đăng quang Á hậu HHHV là 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn là từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63,4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn là từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93 = 0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á - Âu, với những đường nét không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo. Với chỉ số sau khi tập luyện hiện nay là 91-62-91 thì chỉ số hình thể của cô còn hoàn hảo hơn.

    Số đo của một số hoa hậu, người đẹp

    - Hoa hậu Mai Phương Thúy - tham dự cuộc thi Miss World 2006: Cao 1,79m, nặng 60 kg, các số đo: 86 - 65 - 95. (Hiện tại cao 1m84,5, nặng 53,5kg, số đo 3 vòng 88 - 61 - 91).
    - Á hậu Đặng Minh Thu - tham dự cuộc thi Miss World 2007: Cao 1m68, nặng 50kg, các số đo: 85 - 63- 90.
    - Á hậu Dương Trương Thiên Lý - tham dự cuộc thi Miss World 2008: cao 1m67, nặng 56kg, các số đo: 88 - 64 - 94.
    - Hoa hậu Thùy Lâm - tham dự cuộc thi Miss Universe 2008: Cao 1,70m, nặng 50,5kg, các số đo: 85-62-89.
    - Người đẹp Trần Thị Hương Giang - tham dự cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam toàn cầu 2009 (đoạt Á hậu 2): Cao 1,78m, các số đo: 84-62-92.
    - Chung Thục Quyên sinh năm 1987, cao 1,73 m, các số đo 83-60-93.

    ..........VN cố lên. tuyệt vời.

    ReplyDelete
  41. plz vote for Miss Vietnam.....
    I'm a vietnamese...

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin